7 bài thuốc chữa vảy nến bằng Đông y hiệu quả nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa vảy nến bằng Đông y là một trong các phương pháp điều trị phổ biến được nhiều người bệnh ưa chuộng bởi sự an toàn, lành tính và hiệu quả mang lại. Vậy, có những bài thuốc Đông y chữa vảy nến nào hiệu quả? Cách thực hiện cụ thể các bài thuốc như thế nào?

Thuốc Đông y chữa vảy nến như thế nào?

Trong Đông y, vảy nến hay còn có tên gọi là ngân tiêu bệnh, tùng bì tiễn hoặc bạch xác sang. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do huyết nhiệt cùng với phong hàn. Biểu hiện của bệnh lý về da này thường là da bị khô, thiếu độ ẩm, bong tróc, nứt nẻ. Những dấu hiệu này biểu hiện rõ nhất vào mùa đông và thường xuất hiện ở vùng bụng, lưng, da dầu, tứ chi hoặc lan rộng ra toàn thân.

chua vay nen bang dong y
Trong Đông y, vảy nến hay còn có tên gọi là ngân tiêu bệnh, tùng bì tiễn hoặc bạch xác sang

Đông y điều trị vảy nến bằng cách xác định chính xác tình trạng bệnh lý, sau đó kết hợp các vị thuốc để tăng cường sức đề kháng, cân bằng cho cơ thể, đồng thời bổ sung chất dinh dưỡng cho da. Đồng thời, các bài thuốc này còn tác động đến gan, thận, giúp tăng cường chức năng gan thận và bài tiết cơ thể nhanh chóng và thuận lợi hơn.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa vảy nến bằng Đông y

Điều trị vảy nến bằng cách thải độc, thanh nhiệt, điều hòa khí huyết và từ đó giải trừ dứt khoát mầm mống hình thành bệnh. Những ưu điểm của phương pháp chữa vảy nến bằng Đông y có thể kể đến như:

chua vay nen bang dong y
Phương pháp Đông y được bào chế hoàn toàn từ các bài thuốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn, hiệu quả
  • Phương pháp Đông y được bào chế hoàn toàn từ các bài thuốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy, người bệnh sẽ tránh được các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, các phản ứng xảy ra nếu có thường sẽ rất nhẹ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.
  • Phương pháp Đông y có thể áp dụng với tất cả mọi đối tượng như trẻ em, phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai. Tuy nhiên, những đối tượng này vẫn nên tham khảo ý kiến từ các lương y trước khi sử dụng.
  • Các bài thuốc Đông y bên cạnh tác dụng điều trị vảy nến thì còn giúp giải độc gan từ sâu bên trong cơ thể. Các bài thuốc Đông y chữa vảy nến đều có thể giúp mát gan, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Hạn chế lớn nhất của phương pháp Đông y là mang lại hiệu quả điều trị chậm. Chính vì vậy, người bệnh cần kiên trì thực hiện thì mới có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh rõ rệt. Bên cạnh đó, hiệu quả mang lại của các bài thuốc Đông y điều trị vảy nến phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người bệnh.

Các bài thuốc Đông y chữa vảy nến hiệu quả

Trong Đông y cũng có nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau, bao gồm các bài thuốc uống và các bài thuốc ngâm. Dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người bệnh, các lương y sẽ chỉ định các bài thuốc phù hợp khác nhau cho người bệnh.

Nhất Nam An Bì Thang: Bài thuốc trị vảy nến từ gốc được VTV2 và hàng nghìn người bảo chứng hiệu quả

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc đặc trị vảy nến độc quyền đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh căn bệnh này sau nhiều năm chữa mãi không dứt.

Cụ thể, liệu trình Nhất Nam An Bì Thang trị bệnh từ trong ra ngoài như sau:

  • Thuốc uống: Kết hợp thảo dược có tính Thanh – Thấp – Nhiệt giúp đào thải độc tố, ổn định chức năng gan thận, trừ nhiệt độc, tái tạo tế bào da hiệu quả.
  • Thuốc ngâm rửa và thuốc bôi: Sử dụng vị thuốc có tính sát khuẩn, thanh nhiệt, chống viêm giúp giải quyết triệu chứng vảy nến, thúc đẩy phục hồi làn da nhanh chóng.

chua vay nen bang dong y

Bên cạnh đó, phác đồ điều trị sẽ tuân theo các giai đoạn:

  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng: Thuốc phát huy hiệu quả cả bên trong và bên ngoài, các triệu chứng dần biến mất, làn da được nuôi dưỡng và bắt đầu phục hồi.
  • Giai đoạn Điều trị gốc bệnh: Loại bỏ căn nguyên gây vảy nến, ổn định khí huyết, gan, thận và tạng phủ đồng thời giảm cảm giác khó chịu ngoài da.
  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên: Ổn định tình trạng da, nâng cao sức đề kháng của làn da và cơ thể, từ đó hạn chế tái phát.

Bài thuốc từ Lá kinh giới và Bồ công anh

Tùy vào từng cơ địa của mỗi bệnh nhân, hiệu quả mà các bài thuốc Đông y sẽ mang lại khác nhau. Chính vì vậy, nếu người bệnh áp dụng bài thuốc Đông y trong một thời gian không mang lại hiệu quả thì nên báo với lương y để được chuyển sang bài thuốc khác.

  • Nguyên liệu: Lá kinh giới, Thổ phục kinh, Hạ khô thảo, Bồ công anh, Rau má,  Vỏ gạo, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Bạc sau, Khổ sâm, Xích đồng, Xích đồng, Xác ve sầu, Đơn đỏ.
  • Cách thực hiện: Sắc tất cả các vị thuốc trên thành thang rồi chia thành 2 lần uống trong ngày khi còn nóng. nếu thuốc nguội thì người bệnh nên hâm lại để mang lại hiệu quả tốt hơn. Sử dụng thang thuốc trong 2 ngày, mỗi ngày uống 1 lần. Phần bã thuốc cũng có thể tận dụng để đắp trực tiếp lên vết thương cũng vô cùng hiệu quả.
chua vay nen bang dong y
Chữa vảy nến bằng bài thuốc Đông y uống

Bài thuốc từ Sinh địa và Thổ phục linh

  • Nguyên liệu: Hoa hòe, Thạch cao, Sinh địa, Thổ phục linh mỗi loại 20g, Ké đầu ngựa, Hy thiêm, Cây cứt lợn, Cam thảo đất mỗi loại 16g.
  • Cách thực hiện: Đem các nguyên liệu trên rửa sạch, để ráo nước rồi sắc cùng với 5 bát nước. Đến khi cạn còn khoảng 2 bát thì tắt bếp rồi chia thành 3 lần uống hết trong ngày vào sáng, trưa, tối. Phần bã thuốc người bệnh có thể sử dụng để đắp lên vùng da bị vảy nến, giúp làm lành vùng da bị tổn thương nhanh chóng.

Xem thêm

Bài thuốc từ Mang tiêu và Xuyên tiêu

Các bài thuốc ngâm rửa Đông y thường phù hợp để điều trị cho những đối tượng bị vảy nến toàn thân hoặc có vùng vết thương lớn. Dưới đây là bài thuốc Đông y ngâm chữa vảy nến người bệnh có thể tham khảo.

  • Nguyên liệu: Khô phàn, Mang tiêu, Xuyên tiêu, Cúc dại hoa mỗi thứ 120g.
  • Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu trên rửa sạch rồi đun cùng với 4-5 lít nước đến khi đủ sôi thì tắt bếp. Sau đó, người bệnh sử dụng hỗn hợp này để ngâm rửa vùng da bị viêm nhiễm. Người bệnh nên pha cùng với nước lạnh để sử dụng tránh trường hợp bỏng da.

Ngoài ra, bạn nên vệ sinh vùng da sạch sẽ trước khi ngâm với thuốc và kiên trì áp dụng hàng ngày để mang lại hiệu quả.

chua vay nen bang dong y
Các bài thuốc ngâm rửa Đông y thường phù hợp để điều trị cho những đối tượng bị vảy nến toàn thân

Bài thuốc từ Phác tiêu và Hỏa tiêu

  • Nguyên liệu: Phác tiêu, Hỏa tiêu, Khô phàn, Dã hoa cúc mỗi loại 15g.
  • Cách thực hiện: Đem tất cả các nguyên liệu trên rửa sạch rồi cho vào nồi đun cùng với 1 lít nước đến khi sôi thì pha cùng với nước lạnh và sử dụng để ngâm rửa vùng da bị tổn thương. Người bệnh có thể kết hợp chà xát bã lá nhẹ nhàng, kiên trì thực hiện mỗi ngày 1 lần vào buổi tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Uống thuốc do bác sĩ chỉ định kết hợp với áp dụng phương pháp này trong 2-3 tuần sẽ giúp người bệnh cải thiện các vấn đề da khô, bong tróc và nứt nẻ.

Lưu ý cho người bệnh khi chữa vảy nến bằng Đông y

Khi áp dụng các bài thuốc chữa vảy nến bằng Đông y, người bệnh cần lưu ý một số điều sau để mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Tìm hiểu và đi thăm khám tại các địa chỉ khám Đông y uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ về liều dùng và cách sử dụng thuốc để phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Kiên trì thực hiện các bài thuốc để cải thiện tình trạng vảy nến rõ rệt nhất.
  • Sau khi sử dụng thuốc, nếu xuất hiện các dấu hiệu như chóng mặt, đau đầu… người bệnh nên báo ngay cho lương y để có phương pháp xử lý kịp thời.
  • Người bệnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giúp cải thiện tình trạng bệnh như rau xanh, hoa quả hoặc các loại hạt…
  • Luôn đảm bảo trọng lượng cơ thể ở mức cân đối, nếu cơ thể thừa cân thì bạn nên giảm cân ngay lập tức.
  • Tránh xa các loại thực phẩm khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn như đồ ăn nhanh, thịt đỏ… đồng thời hạn chế sử dụng rượu, bia và các chất kích thích.
  • Luyện tập thể dục thể thao để giúp tăng cường sức đề kháng tổng thể của cơ thể, giúp người bệnh điều trị bệnh nhanh chóng và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Chữa vảy nến bằng Đông y được nhiều người bệnh ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm như an toàn, lành tính và điều trị dứt điểm bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì thực hiện và lưu ý một số điều để mang lại hiệu quả rõ rệt. Đồng thời, nếu có bất cứ dấu hiệu nào khi sử dụng bài thuốc, bạn nên báo ngay cho lương y để được xử lý kịp thời.

Bài viết liên quan

Bình luận (31)

  1. Trang Cu says: Trả lời


    Đông y thì cứ An Bì Thang là tốt nhất, toàn thành phần quý, còn được phục dựng từ thuốc dùng cho vua chúa triều Nguyễn, bảo sao hiệu quả hơn ông thầy lang đầu ngõ

    1. Giang Võ says: Trả lời


      Công nhận chưa kể dịch vụ bên Nhất nam làm em ấn tượng luôn nữa anh, từ bốc thuốc sắc thuốc mọi thứ đều họ làm rất chỉn chu, mình chỉ việc nhớ uốngt huốc đúng giờ, nghỉ ngơi sinh hoạt theo đúng lời bác sĩ là được

    2. Hằng Phạm says: Trả lời


      Tôi có cô bạn đang uống thuốc An bì thang bên này, mới uống có hơn 1 tháng mà da nó đã đỡ hơn nhiều rồi,phần vảy cũ gần lặn hết rồi, có mấy cái mới lên sau khi uống nhưng cũng chỉ nhẹ thôi chứ không nặng như trước, cũng đâu phải tác dụng chậm lắm đâu

    3. Trần Gia Bảo says: Trả lời


      Hiệu quả phết nhờ bác ơi, hơn em uống thuốc bên viện da liễu nhiều luôn ấy, em cũng được tầm tháng rồi nhưng chả thấy đỡ, chỉ thấy có lên nhiều hơn thôi. Đang nghĩ nên đổi sang thuốc bên này không, thấy khá nhiều đánh giá tích cực về thuốc này, nếu uống 1 tháng mà khỏi được là em quất liền luôn https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-hieu-qua-duoc-cong-nhan.html

    4. Lê Na says: Trả lời


      1 tháng thì khó mà khỏi được lắm, liệu trình của thuốc này thường phải 3 tháng kia, nhưng mà phải công nhận hơn 1 tháng uống thuốc là cũng đỡ nhiều hơn trước rồi, đặc biệt là đỡ ngứa hơn rất rất nhiều luôn á

  2. Nguyện Lê Chí says: Trả lời


    Đợt trước mình có bị viêm da tiếp xúc thể nhẹ, do cũng hơi mất thẩm mỹ nên mình có mua thuốc của một hiệu thuốc này uống, và không may bị dị ứng corticoid và lên vẩy nến rất ngứa, hiện tại mình đang tham khảo thuốc đông y để uống cho an toàn, các bạn thường xuyên dùng loại nào có thể tư vấn giúp được không, xin cảm ơn

    1. Khoa Vo Kodo says: Trả lời


      Rất chia sẻ với tình trạng của bạn, để cho an toàn tôi nghĩ bạn nên mua thuốc có nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính, không gây dị ứng vì hiện tại làn da của bạn cũng rất nhạy cảm rồi. Tốt nhất cứ dùng mấy bài dân gian như nham đam, dầu dừa hoặc tắm bột yến mạch cũng được bạn ạ

    2. Kiều Trinh Nguyễn says: Trả lời


      Bồ có thể tham khảo An bì thang bên nhất nam y viện ấy, trong bài thuốc này có loại thuốc bôi hiệu quả lắm, đúng kiểu bôi vào man mát, dịu luôn, đỡ ngứa lắm bồ. Tui dùng kiểu bị nghiện, nếu không phải một ngày chỉ được bôi 2 lần thì tôi đã bôi thuốc 24/24 rồi đấy

    3. Hiền Thục Voice says: Trả lời


      Nguồn gốc thuốc có đảm bảo không mọi người, tình hình là tôi uống phải thuốc trộn 2 lần rồi, quá tam ba bận, lần này quyết phải tìm hiểu kỹ mới mua

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Thục Voice!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc An Bì Thang. Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Phương Linh Nguyễn says: Trả lời


    Các mẹ ơi tôi đang tham khảo dùng thuốc đông y cho thằng cu nhà tôi, mà chữa rõ có bài thuốc nào trong bài viết dùng được cho trẻ con không ạ? Đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi ấy ạ

    1. Cẩm Thanh says: Trả lời


      Con mình dùng An bì thang bạn ơi, cháu 5 tuổi dùng hồi năm ngoái, thuốc tác dụng không kiểu tác dụng tức thì nhưng mà được cái lành tính và mang lại kết quả rõ rệt chứ không phải là kiểu đỡ được 1 thời gian xong bị lại, chậm mà chắc vẫn hơn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Linh Nhuyễn !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc An bì thang. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Teng Lumi says: Trả lời


      Chả biết bố mẹ có con bị vẩy nến lâu năm thì phải vượt qua như nào chứ con mình mới bị gần đây, chẳng biết có phải do bị dị ứng hay không, chưa kể ngứa rồi da bong tróc các kiểu, con nó sợ đi học bị các bạn trêu này kia đến thương. Bố mẹ nào có con trong hoàn cảnh này cho mình hỏi các bạn chăm con như nào vậy ạ?

    4. Sophie Nguyên says: Trả lời


      Cũng phải cố đồng hành cùng con thôi bạn ạ, con mình học mẫu giáo, nên mình quyết định cho nghỉ học dài ngày luôn, ở nhà bố mẹ ông bà chăm. Cũng may là nhà mình tìm được thuốc An bì thang của Nhất nam y viện, sử dụng hơn 3 tháng là khỏi, trong quá trình sử dụng thuốc thì luôn chú ý phải vệ sinh sạch sẽ cho con, cho mặc đồ thoáng mát và thay vỏ chăn gối cho cháu thường xuyên. Chúc cháu nhà bạn sớm khỏi nhé

  4. Kathy Vũ says: Trả lời


    Các bạn cho tui xin mấy phòng khám đông y uy tín ở Hà Nội với? Gần mạn Cầu Giấy càng tốt

    1. Kinh Nguyễn says: Trả lời


      Tôi thấy có bên Nhất nam y viện đợt này rất nổi luôn này, cả trung tâm da liễu đông y nữa, đều là những cơ sở to và uy tín. Mà để cho chắc bác cứ ra hẳn Viện y học cổ truyền trung ương khám cho chắc

    2. Tiên Anh says: Trả lời


      Các bác sĩ làm bên Nhất nam y viện hầu như đều từng công tác và giữ chức vụ cao ở viện YHCT, qua bên đó khám với bác sĩ nào cũng đều là người có nhiều kinh nghiệm với uy tín, có khi còn hơn so với bên kia

    3. Tâm Đào Thanh says: Trả lời


      Tôi được khám với bác sĩ Nhuần lần khám ở Nhất nam y viện, phải nói là bác rất chu đáo và tận tâm luôn ý ạ. Bác khám rất kĩ, cả tình trạng bệnh lẫn thói quen sinh hoạt hàng ngày nữa. Bác cũng bảo muốn khỏi bệnh thì ngoài dùng thuốc ra phải kết hợp với ăn uống nghỉ ngơi theo chế độ khoa học, phòng bệnh còn hơn chữa bệnh

    4. Nguyệt Đõ says: Trả lời


      Bạn ơi cho mình xin địa chỉ nhất nam y viện ở Đà nẵng nha, còn cả số điện thoại liên hệ của bác sĩ Nhuần nữa

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc An Bì Thang. Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Ny Na Bảo Anh says: Trả lời


    Mình hay bị vẩy nến cơ địa, có điều là nó chỉ lên mùa đông thôi ý, kiểu chắc do khô hanh nên da mình đợt đấy cũng biểu tình. Kiểu cơ địa như vậy thì chắc uống đông y hợp hơn chứ các bạn nhỉ

    1. Liên Cao says: Trả lời


      Giống mình này bạn ơi, mình cũng hay bị vào mùa đông, cứ đến mùa đông là vùng da đầu, ngón tay với lưng lên vẩy kinh luôn. Đấy là hồi mình chưa biết đến An bì thang, sau khi dùng loại này mình đỡ nhiều lắm luôn, vẩy phần lưng với tay thì hết, phần trên da đầu vẫn bị, nhưng chỉ ở dạng nhẹ thôi

    2. Huyền Trang Trương says: Trả lời


      Phần vẩy ở trên da đầu bạn dùng loại nào vậy ạ? Mình đang khá đau đầu với tình trạng vảy nến da đầu, mình có dùng mấy loại dầu gội dược liệu nhưng khá tác dụng khá nhẹ

    3. Hải My Châu says: Trả lời


      An bì thang có loại thuốc rửa dùng bên ngoài, tôi hay dùng loại đấy pha với nước rồi gội á bác, hiệu quả ok phết, nhưng mà bác pha phải theo đúng tỷ lệ thì mới cho hiệu quả tốt nhất nha

    4. Bích Trâm Lê says: Trả lời


      Thuốc có uống chung được với thuốc khác không các ông bà ơi, tôi đang phải uống thuốc dạ dày, à mà đúng luôn bài thuốc của Nhất nam y viện, chắc là dùng được

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bích Trâm Lê!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc An Bì Thang. Trong trường bạn đang uống thuốc là Nhất nam bình vị khang thì vẫn có thể kết hợp dùng thuốc An bì thang, mình lưu ý uống 2 loại thuốc cách nhau từ 45p – 1h là được bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Xuân Thắm says: Trả lời


    An Bì Thang có tốt không mọi người ơi, tôi hơi ngại khoản dùng đông y lích kích đun sắc xong lại không có tác dụng thì vừa mất sức vừa mất tiền

    1. Hoàng Quỳnh says: Trả lời


      Riết rồi cũng quen thôi, có bệnh thì chịu khó chăm chỉ tí, tôi cũng hay dùng đông y, vẫn thấy hiệu quả hơn thuốc tây thuốc tàu nhiều

    2. ctvpphuongseeding@gmail.com says: Trả lời


      Bản thân thuốc thì ổn bạn ạ, thành phần cũng lành tính. Còn tác dụng hay không thì tùy thuộc vào cơ địa từng người đó, bản thân mình thấy tác dụng trong tầm thời gian 3 tháng thì vẫn ổn, tác dụng rõ ràng lên sức khỏe nói chung. Với lại, thuốc khá dễ uống, có cả dạng cao, mang đi làm đi đâu cũng tiện

    3. Nhi Nguyễn Thanh Yến says: Trả lời


      Bản thân thuốc thì ổn bạn ạ, thành phần cũng lành tính. Còn tác dụng hay không thì tùy thuộc vào cơ địa từng người đó, bản thân mình thấy tác dụng trong tầm thời gian 3 tháng thì vẫn ổn, tác dụng rõ ràng lên sức khỏe nói chung. Với lại, thuốc khá dễ uống, có cả dạng cao, mang đi làm đi đâu cũng tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *