Top 10 Chữa Viêm Loét Dạ Dày Tại Nhà Hiệu Quả Và An Toàn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm loét dạ dày rất dễ gặp ở nhiều đối tượng với các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu và đau đớn. Đặc biệt, bệnh có thể chuyển biến nặng thành các biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, người bệnh cần thăm khám và thực hiện các biện pháp điều trị kịp thời và đúng cách.

Cách chữa viêm loét dạ dày an toàn hiệu quả nhất

Để chữa bệnh viêm dạ dày có hiệu quả, người bệnh cần căn cứ vào các triệu chứng và giai đoạn của bệnh để lựa chọn các phương pháp điều trị phù hợp. Bệnh nhân có thể thực hiện điều trị viêm loét dạ dày bằng thuốc Tây y, Đông y hoặc các mẹo dân gian như sau.

Mẹo dân gian chữa viêm dạ dày tại nhà

Những người mới bị bệnh viêm loét dạ dày không muốn dùng thuốc Tây có thể chữa trị bằng các mẹo dân gian. Các vị thuốc thường có mặt tự nhiên ở xung quanh môi trường sống nên rất dễ tìm và khá an toàn cho nhiều cơ địa người bệnh. Mọi người có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian chữa viêm loét dạ dày sau:

Chữa viêm loét dạ dày từ nghệ kết hợp mật ong

Trong nghệ có thành phần Curcumin chống viêm vô cùng hiệu quả. Chúng kích thích tăng sinh dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày. Kết hợp với mật ong ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho dạ dày xâm nhập ăn mòn.

  • Chuẩn bị: Nước ấm (100ml), tinh bột nghệ (10g) và mật ong nguyên chất (khoảng 2 – 3 thìa).
  • Cách thực hiện: Hòa tan tinh bột nghệ vào cốc nước ấm và thêm mật ong vào khuấy đều rồi uống. Mỗi ngày uống khoảng 2 lần sẽ thấy các triệu chứng đau nhức biến mất.
chua viem loet da day
Mẹo chữa viêm loét dạ dày bằng nghệ mật ong giúp bảo vệ niêm mạc khỏi các tác nhân ăn mòn

Sử dụng gừng chữa viêm dạ dày

Gừng là vị thuốc có vị cay, tính ấm với khả năng chống viêm, sát khuẩn cực mạnh, nên rất hiệu quả trong điều trị viêm dạ dày tá tràng. Mọi người có thể áp dụng cách chữa từ gừng như sau.

  • Chuẩn bị: Gừng tươi và 100ml nước nóng.
  • Cách thực hiện: Gừng cạo vỏ, thái lát mỏng và hãm trong nước nóng 10 phút. Uống trà gừng mỗi ngày từ 2 – 3 lần để mau khỏi bệnh.

Cách chữa viêm loét dạ dày hiệu quả từ chuối xanh

Chuối xanh là một dược liệu lợi tiểu, nhuận tràng. Các chất trong chuối xanh sẽ kích thích dịch nhầy tiết ra để bảo vệ niêm mạc dạ dày, tránh khỏi viêm loét và các tổn thương khác do viêm loét niêm mạc gây ra.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị chuối xanh đã rửa sạch, thái lát, phơi khô.
  • Tán bột chuối khô, trộn đều với mật ong rồi hòa hỗn hợp với 100ml.
  • Mỗi ngày uống hỗn hợp 3 lần trước bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả như ý.

Cách chữa viêm dạ dày bằng Tây y

Đối với người lựa chọn điều trị bằng phương pháp Tây y, bệnh nhân sẽ được được nội soi để chẩn đoán bệnh. Sau đó các bác sĩ điều trị sẽ tiến hành kê thuốc hoặc chỉ định các thủ thuật chữa trị phù hợp với từng bệnh án viêm dạ dày khác nhau.

Điều trị nội khoa

Bệnh viêm loét dạ dày chủ yếu là do vi khuẩn HP gây ra, do đó, để loại bỏ bệnh tận gốc cần loại bỏ được vi khuẩn. Tuy nhiên, loại khuẩn xoắn này rất khó diệt trừ và phải kết hợp nhiều loại thuốc. Đó là:

  • Thuốc kháng sinh: Levofloxacin, metronidazole, amoxicillin, clarithromycin, tetracycline.
  • Thuốc kháng axit: Thường được chỉ định là Amphojel, Mylanta và Maalox, trong đó, Maalox và Mylanta chứa magie có thể gây tiêu chảy và Amphojel có nhôm sẽ gây táo bón.
  • Thuốc chẹn H2: Điển hình như famotidine, nizatidine, ranitidine, cimetidine
  • Thuốc ức chế bơm proton (PPI): rabeprazole, pantoprazole, esomeprazole, lansoprazole, omeprazole.
  • Thuốc Sucralfate (Cytotec) và misoprostol (Carafate) tăng cường niêm mạc ruột, chống lại dịch vị có tính axit.
chua viem loet da day
Một số loại thuốc tây thường được bác sĩ kê đơn trong điều trị loét dạ dày tá tràng

Ngoại khoa

Với các trường hợp người bệnh bị tổn thương vùng niêm mạc nặng sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện các biện pháp can thiệp ngoại khoa. Một số loại hình phẫu thuật viêm loét dạ dày thường được chỉ định đó là:

  • Phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ dạ dày: Áp dụng để cắt phần dạ dày bị viêm loét nặng, phần ruột non sẽ được nối thẳng vào phần còn lại và làm giảm khả năng tiết acid dịch vị dạ dày.
  • Mổ cắt dây thần kinh phế vị: Dây thần kinh phế vị hay chính là dây thần kinh X điều hoà axit dịch vị sẽ được loại bỏ để hạn chế nguy cơ trào ngược dạ dày thực quản. Biện pháp này có thể ảnh hưởng rất xấu đến các cơ quan nội tạng khác nên thường chỉ được chỉ định cho các trường hợp loét rất nặng.
  • Mổ tạo hình môn vị: Là kỹ thuật nới rộng môn vị do biến chứng hẹp môn vị của viêm loét dạ dày gây ra. Thông thường phẫu thuật sẽ được thực hiện thông qua nội soi và sẽ làm giảm được các tình trạng tắc nghẽn dạ dày, ăn không tiêu.

Phương pháp Tây y giúp người bệnh giảm đau, lành vết loét và ngăn ngừa biến chứng nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu điều trị bằng thuốc tây lâu dài có thể gây ra một số tác dụng phụ xấu và có khả năng nhiễm khuẩn, di căn, tái phát bệnh hậu phẫu thuật.

Lưu ý khi điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả

Để điều trị viêm loét dạ dày một cách có hiệu quả và tránh các tác dụng phụ không như ý, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Người bệnh nên thăm khám tại các cơ sở y tế trước khi mua thuốc uống và cần tuân thủ đúng theo chỉ định của các y bác sĩ, không tự ý thay đổi liều lượng thuốc.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc tại nhà, nếu xảy ra bất kỳ phản ứng nào cần lập tức ngưng sử dụng và đến các cơ sở khám chữa để được tư vấn hỗ trợ.
  • Cách chữa viêm loét dạ dày bằng các mẹo dân gian và Đông y thường chỉ phù hợp với người bệnh ở giai đoạn bệnh còn nhẹ. Nếu khi sử dụng thấy các triệu chứng kéo dài không dứt thì nên sử dụng các can thiệp nội – ngoại khoa Tây y.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm kích thích niêm mạc dạ dày như đồ chua, cay nóng, thức ăn nhiều dầu mỡ và các loại rượu, bia, các chất kích thích.
  • Người bị viêm loét dạ dày nên ăn chậm nhai kỹ, nghỉ ngơi đúng giờ, không nên bỏ bữa, ăn quá no hoặc quá đói.
  • Bổ sung thêm nhiều các loại rau củ, trái cây giàu vitamin, chất xơ giúp trung hòa axit dạ dày.
  • Luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, vui vẻ, tránh lo lắng, căng thẳng, áp lực.
  • Tăng cường tập luyện thể dục, thể thao vừa sức, thường xuyên
  • Thường xuyên kiểm tra sức khỏe, tái khám sức khỏe định kỳ theo đúng lịch hẹn từ bác sĩ.
chua viem loet da day
Hạn chế hấp thu các thực phẩm gây kích ứng dạ dày

Chữa viêm loét dạ dày ở đâu uy tín chất lượng nhất

Với những người bị viêm loét dạ dày, tìm kiếm địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín luôn là mong muốn hàng đầu. Vậy chữa viêm loét dạ dày ở đâu tốt nhất? Dưới đây là các địa chỉ khám và điều trị viêm dạ dày tá tràng tốt nhất cả nước.

Phòng khám Số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây là một trong những địa chỉ khám và chữa các bệnh dạ dày tốt nhất miền bắc. Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. Ngoài ra còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ là địa chỉ uy tín cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng thuộc phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435747788
  • Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần

Bệnh viện Trung ương Huế

Là bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam với bề dày hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện trung ương Huế chắc chắn sẽ là nơi chữa trị lý tưởng cho bà con miền Trung. Đặc biệt, tại bệnh viện có khoa nội tiêu hóa với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về dạ dày tá tràng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lê Lợi thuộc phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 02343822325
  • Giờ làm việc: Mở cửa tất cả các ngày

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Nhắc đến địa chỉ khám bệnh tiêu hóa – dạ dày tốt nhất cả nước, thì chắc chắn không thể bỏ qua TTrung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là địa chỉ y tế có đội ngũ y sĩ tay nghề cao, hệ thống các phương pháp chữa bệnh tối ưu cùng nguồn dược liệu nghiên cứu hiệu quả có mọt không hai cả nước.

chua viem loet da day
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là địa chỉ khám bệnh dạ dày uy tín

Hằng năm, trung tâm đã giúp hàng nghìn bà con trên cả nước khác phục các tình trạng đau đớn do viêm loét dạ dày. Người bệnh có thể khám chữa tại các cơ sở của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – (028)7109 6699
  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, thuộc phường Hồng Gai, TP Hạ Long – (020)36570128

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong những cơ sở y tế miền Nam sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi nhất. Bệnh viện có các khoa Nội tiêu hóa, khoa Gan mật tụy, khoa Nội soi với các trang thiết bị hiện đại nhất giúp người bệnh khám và chữa các bệnh lý dạ dày hiệu quả nhất.

Bệnh viện hiện có 3 cơ sở hoạt động tất cả các ngày trong tuần:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM – Điện thoại: (84.28) 3855 4269
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, Quận 5, TP.HCM – Điện thoại: (84.28)39555548
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ thuộc phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (84.28)38451889

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền

Bệnh viện Y học cổ truyền thuộc top đầu bệnh viện đầu ngành phía Nam có thể giúp người bị bệnh dạ dày mau khỏi bệnh. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cũng kỹ thuật chữa bệnh tây y kết hợp với cổ truyền, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ điều trị tốt nhất cho người dân khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02839326579
  • Giờ làm việc: Từ 7:00 – 19:00 các ngày thứ 2 đến thứ 7 và từ 7:30 – 11:30 ngày chủ nhật.

Chữa viêm loét dạ dày không hề đơn giản, nhất là khi đã bỏ qua giai đoạn “vàng” để chữa bệnh do chủ quan. Bởi vậy, mọi người cần thường xuyên theo dõi sức khỏe để kịp thời phát hiện và điều trị, tránh để bệnh chuyển biến nặng nguy hiểm tới sức khỏe và cả tính mạng.

Đọc thêm

Bình luận (40)

  1. Trần Linh says: Trả lời


    Sao tui cũng chăm dùng nghệ mật ong mà không khỏi nhỉ, chả biết như nào?

  2. Trần Bình Minh says: Trả lời


    Tui cũng thấy nhiều ng cứ nhắc đến NNYV nhưng vẫn hơi rén chưa biết ng ta điều trị như nào? rồi cả chi phí nữa

  3. Trần Anh Tuấn says: Trả lời


    M thấy đọc bảo 97,6% ng điều trị khỏi bệnh liệu có đúng không nhỉ, được chất lượng như thế sao ko bào chế ra thuốc kiểu tpcn mà bán, có mà chạy phải biết

  4. Nguyễn Thị Ái Nữ says: Trả lời


    Tôi đang điều trị thuốc tiểu đường bằng thuốc tây thì nếu dùng nhất nam bình vị khang liệu có ảnh hưởng gì không ạ?

  5. Le Thuy says: Trả lời


    m ms đi kham ơ bv hung vuong bị loet da day hp thi khong can den kham ma lay thuoc co duoc khong a

  6. Nguyễn Thị Ánh says: Trả lời


    Em đang kiểu đau đợt cấp ý thì không biết là nên điều trị bằng thuốc tây trước cho khỏi rồi ms dùng nhất nam bình vị khang hay là dùng luôn thuốc nhất nam bình vị khang, em sợ thuốc đông y nó kiểu hiệu quả chậm ý, mà em còn bị trào ngược nữa

  7. Trần Anh says: Trả lời


    Bé nhà mình kiểu hay đau bụng chỗ thượng vị xong thỉnh thoảng còn ợ hơi, ợ nóng nữa, mà đi khám ở bv thì bảo thấy phải nội soi thì sợ nên cũng chưa cho con đi khám , ở nhà ms cho dùng nghệ mật ong thôi, ko biết có phải bé nhà mình bị dạ dày thật không nhỉ? có cách nào không nội soi mà vẫn biết là bị dạ dày hay không không ạ?

  8. Quyết Messi says: Trả lời


    t bị dạ dày HP thì điều trị bằng thuốc đông y có khỏi được không nhỉ , kiểu dùng thuốc tây ms diệt được vi khuẩn chứ nhỉ mn?

  9. Nguyễn Phúc Thịnh says: Trả lời


    Bài viết giới thiệu ra thôi chứ cuối cùng vẫn chốt phải đi khám và dùng thuốc tại viện thì mới khỏi được. Chứ nói thật là nếu dùng phương pháp tại nhà như bài viết hướng dẫn thì có đến mòn kiếp cũng không khỏi viêm dạ dày nhé

    1. Sầu Riêng says: Trả lời


      Ơ. Em chẳng dùng thuốc dạ dày gì mà vẫn ổn định được mà anh. Mn chỉ cần thay đổi chế độ ăn, hạn chế rượu bia, thuốc lá, cố đi ngủ sớm và dùng tinh bột nghệ hàng ngày là oke. Ko phải pr chứ tinh nghệ mẹ em làm chuẩn sạch mà dùng cái là dạ dày êm ru luôn ấy. Đâu phải nhất nhất ra viện đâu

    2. Tô Ngọc Lan says: Trả lời


      Anh bạn kia nói hơi chủ quan thật nhưng cũng không hẳn là sai đâu. Phương pháp dùng thuốc hay các thảo dược tại nhà chỉ hỗ trợ phần nào trong các trường hợp viêm dạ dày nhẹ hoặc dùng kèm thuốc điều trị bệnh. Không biết có phải bồ dùng ổn định được không hay do nhà bồ làm ra nên mới nói vậy. Chứ riêng bản thân tui là dùng chả thấy ăn thua đâu ấy, kiểu cũng chỉ là hỗ trợ thêm vào thôi chứ để thay thế thuốc thì chắc chẳng được đâu. Thôi có khi tui đến lấy thuốc Nhất nam bình vị khang kia, đọc qua thì thấy bảo thuốc điều trị cả triệu chứng lẫn nguyên nhân nên mong tác dụng tốt chút

    3. Nguyễn Bảo Trâm says: Trả lời


      Bình vị khang tác động chữa bệnh theo 3 giai đoạn gồm cả chữa triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng tái phát đấy e. C đc bác sĩ bên Nhất nam khám và phân tích cho nghe về cơ chế thuốc mà dài quá nên cũng chỉ nhớ đại ý vậy. Uống thuốc khỏi đau dạ dày hơn nửa năm nay rồi mà thi thoảng vẫn đến đó vì người quen bị bệnh nhờ đưa qua đây này. Bài thuốc được cả ngàn người sử dụng phản hồi tốt và được đăng lên nhiều bão lớn đây e https://nhatnamyvien.com/bao-chi-dua-tin-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-64563.html

    4. Trang Sói says: Trả lời


      Ô kìa thế là phải đến à. Sao toai thấy bà chị dâu bả đặt ship về nhà được mà ta. Mấy nay đau dạ dày mà buồn nôn và chả ăn được gì, người cứ lả cả ra :((

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Sói! Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi thuốc về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Lý Thị Hương says: Trả lời


    Nói chung là phương pháp chữa dạ dày nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo tình trạng bệnh và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn mà thôi.

    1. Tr Đ Linh says: Trả lời


      Điều này là chuẩn đét rồi. Sau nhiều năm bị bệnh lý dạ dày hành hạ thì t đúc kết ra 1 số điều. Tây y thì có tác dụng tốt trong trường hợp đau cấp vì làm giảm nhanh triệu chứng nhưng nhược điểm là bệnh rất dễ bị lại do thuốc chỉ tác động tới phần ngọn tức phần triệu chứng mà thôi. Phương pháp thuốc tại nhà thì thường an toàn đấy nhưng công hiệu lại rất kém do chỉ sử dụng đơn lẻ một vị thuốc. Thuốc đông y thì tốt, vừa an toàn lại còn tác động toàn diện, điều trị bệnh dạ dày từ tận căn nguyên thế nên hiệu quả bền vững hơn rất nhiều, có điều cái nhược điểm lớn nhất đó chính là thời gian sử dụng thuốc thường lâu hơn. Đơn cử như khi t sử dụng thuốc ở Nhất Nam y viện đấy đâu đó gần 3 tháng mới khỏi được viêm dạ dày đấy

    2. Huyền Mi says: Trả lời


      Khỏi được bệnh dạ dày thì cậu bắt tớ uống thuốc nửa năm tớ cũng cố gắng. Bthường mỗi 1 lần đi khám lấy thuốc ở Bviện thì đơn thuốc thường là 1 tháng sau đó Bsĩ hẹn tái khám và lại kê tiếp 2 tháng nữa chứ ít gì đâu. Và cũng giống như cậu nói là khi uống thuốc tây tớ chỉ cảm thấy là đỡ chứ không khỏi, bụng vẫn hay cồn cào nhộn nhạo và ợ hơi đầy chướng. Cũng muốn chuyển sang thử đông y lắm nhưng mà tớ lại có vi khuẩn HP nên chả chuyển được

    3. 아름이술 says: Trả lời


      Ủa có gì là ko được. Nhất nam Bình vị khang mặc dù ko có kháng sinh tổng hợp nhưng những vị thuốc được ví như kháng sinh tự nhiên có tác động chống viêm, sát khuẩn còn tốt hơn nhiều. Chị trc đây viêm dạ dày chào ngược có Hp dương tính nên ăn uống rất kém, ăn gì khó tiêu là y như rằng bụng lại bắt đầu đau. Và dù cứ định kỳ đi khám và kiểm tra nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Mãi cho tới khi được bạn bè mạch đến Tt Nhất nam y viện thì chị mới thử qua. Bác sỹ ở đó khám kỹ và đưa ra phác đồ điều trị là bài thuốc Nhất nam Bình vị khang gồm ba bài thuốc nhỏ dạng hoàn và dạng cao để uống. Trộm vía là cơ địa chị đáp ứng với thuốc đông y khá tốt nên chỉ một thời gian ngắn là các biểu hiện đau ợ hơi, nóng rát giảm rõ rệt, ăn uống dần cải thiện thấy ngon miệng hơn chứ không như nhai rơm trong mồm nữa, cũng vì thế mà thấy sức khỏe tăng trở lại, da mặt cũng hồng hào hơn đấy em. Nay sau gần 3 tháng uống và hết thuốc đi khám lại test kiểm tra thấy Hp về âm tính mà mừng thôi rồi. Ngoài trường hợp của chị ra thì cũng có chú bệnh nhân lớn tuổi rồi bị viêm dạ dày có Hp và đã khỏi bệnh đây này

    4. Võ Văn Thế says: Trả lời


      ồ thế à. thế này thì may quá, bà già mình bị viêm dạ dày hp mà cứ đòi uống kháng sinh triền miên, mỗi lần uống là mỗi lần kêu la táo bón, nóng trong mệt mỏi. giờ đổi được sang thuốc này thì may quá. họ bào chế sẵn thuốc hoàn và cao luôn đúng không, càng tiện

    5. Trịnh Minh Loan says: Trả lời


      Sau khi BS thăm khám và gia giảm đơn thuốc cho phù hợp thì chế yêu cầu trung tâm họ báo chế nhé. Khi bào chế thì họ sẽ chuyển sang khu bên dược để đưa vào quy trình khép kín, dạng hoàn hay cao lỏng đều tiện dụng dễ uống, liều lượng thì BS sẽ căn dặn. Thời buổi bận rộn bây giờ họ hỗ trợ hết sức cho bệnh nhân mà

  11. Thiên Ân says: Trả lời


    Đã viết bài nói về các phương pháp chữa bệnh đau dạ dày rồi mà không ghi ra liều lượng thuốc thì mua làm sao được. Các bác sĩ viết cho có à

    1. Nguyễn Mỹ An says: Trả lời


      Vỡi. Bác sĩ họ lên bài viết để đưa ra phương hướng cho ng bệnh tham khảo chứ ai bảo bà tự ý đi mua thuốc thế. Nhờn thuốc là một chuyện, nhỡ không may phản ứng thuốc hoặc ảnh hưởng t/dụng phụ đến cơ thể thì sao. Bà đang ở đâu? Tốt nhất là nên đi thăm khám đi nhé, mấy việc và trung tâm đông y lớn thì cuối bài viết có đề cập đến r đấy, bà chọn lựa địa chỉ cho phù hợp với nơi sống của bà nhé. Tui thì đang ở Hà Nội nên vừa qua trung tâm Nhất nam y viện khám xong. Bên này khám kỹ thật

    2. Cô Bé Hạt Tiêu says: Trả lời


      Sao chưa nghe nói đến nhất Nam y viện bao giờ nhỉ. Chỉ biết đến viện Bạch mai, viện Đại học y, viện 103 mà thôi. Chỗ này có uy tín không thế, cho tớ xin cái địa chỉ để tớ tìm hiểu với

    3. Hồng Linh says: Trả lời


      Vì gái chỉ để ý đến các bệnh viện tây y mà không để ý đến các trung tâm, pk đông y. Chứ Nhất Nam Y Viện lớn mạnh và luôn nằm top trung tâm đông y lớn nhất hiện nay đấy. Trung tâm có địa chỉ duy nhất tại số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu đang bị đau dạ dày thì gái qua đó khám đi, bác sĩ chuyên môn giỏi và tận tâm với người bệnh lắm

  12. Mẹ Bí says: Trả lời


    Bầu bí đã ốm nghén k ăn được j rồi mà đau dạ dày còn phải kiêng khem bao nhiêu thứ, rõ khổ. Cố gắng mãi cho tới lúc đẻ mong bệnh sẽ ổn dần thì đẻ xong sức khỏe giảm, em bé lại hay khóc quỷ đêm nên mình mất ngủ nhiều, đau dạ dày lại càng nặng. Giờ mình k chịu được nữa nên muốn dùng thuốc, k biết khi uống thuốc có ảnh hưởng đến sữa của em bé k ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Bí! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Tuấn Thanh says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Bình Vị bào chế từ nguồn thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính cho sức khỏe. Vợ tôi bị viêm hang vị dạ dày uống thuốc này thì thấy triệu chứng giảm dần và hết, sữa cũng không bị ảnh hưởng, vẫn đủ để cho con bú. Trộm vía mẹ khỏe mà con tăng cân cũng tốt. Giờ thì cứ dùng thuốc đi nhưng những bạn nào nếu đọc được comment này thì chú ý khi đã có xuất hiện triệu chứng bệnh dạ dày rồi thì phải đi khám dùng thuốc ngay, kể cả lúc mang thai chứ đừng như bạn ở trên để bệnh lâu ngày như thế nhỡ gây ra biến chứng gì thì khổ https://nhatnamyvien.com/bien-chung-benh-da-day-13623.html

    3. Vũ Thảo says: Trả lời


      Ô thế thì sao hqua e chat trên ứng dụng Nhất nam y viện thì bs lại bảo em chưa uống thuốc dạ dày Nhất nam này được. Đang nằm cữ đọc được bài viết về thuốc và những bình luận khen của mọi người nên e muốn dùng luôn cho nó tiệt nọc bệnh dạ dày, dù sao cũng dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú mà đúng không

    4. Trần P. Anh says: Trả lời


      Đang nằm cữ hả. Thế thì chắc mới sinh bé chứ gì. Thuốc BVK từ thảo dược tự nhiên an toàn nhất cho cơ thể rồi nhưng khi biểu hiện triệu chứng nhẹ và đằng ấy mới sinh như thế thì bác sĩ họ không kê đơn đâu nhé. TT họ làm ăn uy tin, bác sĩ có tâm thì mới tư vấn thật như thế đấy. Đằng ấy đã chat trên ứng dụng của họ rồi thì cứ theo như bác sĩ nói đi

    5. Cam Lấp Lánh says: Trả lời


      Ừ nhắn tin nhờ tư vấn trên app NNYV thì chuẩn bài rồi. Toàn các bác sĩ, chuyên gia công tác tại trung tâm giải đáp đấy. Ngoài việc có thể nhờ tư vấn thì mấy bồ cũng có thể đăng ký lịch khám hoặc đặt thuốc ngay trên app một cách nhanh chóng tiện lợi. Muốn tham khảo thông tin về bệnh học cũng như bài thuốc hay các kinh nghiệm xử lý điều trị bệnh thì có thể tìm đọc các bài viết có ở trang chủ nhé. Các bài viết được duyệt nội dung và kiểm soát thông tin rồi nên mấy bồ có thể lấy đó làm nguồn tham khảo chính nhé

  13. Trần Quốc Minh says: Trả lời


    Chào các bạn. Mẹ t bị bệnh đau dạ dày mãn tính mấy chục năm nay, năm vừa rồi có đi khám bác sĩ chuẩn đoán hẹp môn vị và được chỉ định phẫu thuật. Mặc dù đã phẫu thuật rồi nhưng tình trạng bệnh dạ dày cũng không cải thiện nhiều lắm, mẹ t ăn uống vẫn khó tiêu, ăn một chút là trướng bụng và muốn nôn, ăn những đồ ăn thịt thà cũng gây đau bụng và không tiêu. Vậy bây giờ mẹ t nên làm gì lựa chọn cách nào trong các cách ở trên để giải quyết bệnh?

    1. Thảo Đặng says: Trả lời


      Triệu chứng nên na ná mẹ ck em. Bà bảo bị cồn cào bụng, ăn ko tiêu và chán ăn, ợ hơi liên tục luôn ấy. Em bảo ck đưa bà đi trung tâm đông y Nhất nam y viện khám mà tiếc tiền ko chịu đi, cứ ra tiệm thuốc mua cái thuốc dạ dày chữ Y chữ P gì đó về dùng, hôm qua còn nghe ai mua 1 bó gai nhím về để đòi tán bột uống nữa. Chán chả buồn nói

    2. Hoàng Thị Nhàn says: Trả lời


      Ừm ai chả tiếc tiền. Thế nhưng sức khỏe mà còn mua được bằng tiền thì vẫn còn rẻ lắm. Anh bạn ở trên có mẹ bị hẹp môn vị ấy, sau khi đã mổ rồi thì bây giờ tình trạng này khả năng là do công năng của cơ quan tạng phủ bị ảnh hưởng, chức năng co bóp tiêu hóa thức ăn của dạ dày chưa ổn định thế nên có các biểu hiện triệu chứng như vậy. Bạn ở dưới nữa, nếu các biểu hiện của bà như vậy thì cần phải dùng phác đồ toàn diện thuốc chứ chỉ dùng riêng rẽ thuốc trung hòa axít hay bảo vệ niêm mạc thì không thể nào khỏi được đâu. Phân tích cho bà hiểu rồi đưa bà qua Nhất nam y viện khám, đến đó Bs phân tích giải thích kỹ là ok ngay

    3. Hằng Pino says: Trả lời


      Đúng rùi. Bác sĩ có chuyên môn người ta khám xét sau đó giải thích thì mới nghe. Bme tui cũng vừa tiếc tiền vừa ngại đi khám lằng nhằng nên tui cho qua Tt Nhất nam Y viện khám, ko làm các xét nghiệm dư thừa, ko phải chờ đợi quá lâu, khi khám xong thì tui thanh toán tiền thuốc luôn, khỏi kể với ông bà là ok nè. Vs lại nói thiệt thì tôi thấy giá thuốc ở đấy bình thường mà nhỉ, ngày trước có những đợt tui đưa mẹ đi khám Gs (giấu tên nha) thì riêng tiền khám nội soi đã vài triệu rồi, chưa tính đơn thuốc một tháng cũng vài triệu nữa ấy chứ

    4. Trang Thu Hoàng says: Trả lời


      Ở tt nhất nam y viện thăm khám và kê đơn theo tình trạng bệnh của mỗi người, không hề kê đơn đại trà như một số nơi đâu. Trên có cmt bảo sao không làm đại trà bán mà mình cười bể cả bụng luôn mất. Cá nhân hóa từng người bệnh thì triệu chứng và phác phương mới chuẩn nhất được. Thế nên với giá tiền 3tr3- 3tr7/tháng thuốc thì mình thấy phù hợp mà. Bỏ tiền ra 1 lần mà có thể chữa khỏi được bệnh thì còn hơn chạy chữa rải tiền đi khắp nơi, vừa tốn công vừa tốn tiền. Đây, mình từ ngày uống thuốc bình vị khang xong thì dạ dày im ru, ổn định cả năm nay rồi đây này

  14. Hoa Hồng Có Gai says: Trả lời


    Quái lạ. Vì biết là thuốc đông y sẽ lành tính ít ảnh hưởng hơn thuốc tây y nên mk mới đặt thuốc nhất nam Bình vị khang về uống nhưng lạ là mk lại thấy khó chịu hơn, bụng cứ cồn cào nhộn nhạo kiểu gì ấy. Uống được 3 ngày rồi, giờ có nên dừng lại không, tiếc tiền quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Hồng Có Gai!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. lê thu thảo says: Trả lời


      bác sĩ ơi nếu là trẻ con thì có xảy ra gđ công thuốc này không ạ. con trai em nó lên cấp 2 rồi mà sợ uống thuốc lắm, uống mà cồn cào đau hơn thì nó chả chịu uống nữa đâu ấy ạ. giờ suốt ngày kêu đau bụng, ăn vào tí lại đầy, hôm nào thức khuya làm bài tập thì bụng nó cồn nó sôi rồi nó rát, hai hôm nay đi ngoài nó kể phân lại đen đen nên em cũng lo quá

    3. Đào Thị Thanh says: Trả lời


      Giai đoạn công thuốc thì tùy theo từng người bệnh, kg phải ai cũng gặp đâu nhé. Thêm nữa dù gặp giai đoạn này thì cũng chỉ vài ba ngày là hết thôi mà có phải kéo dài cả tháng đâu mà sợ. Cái bạn cần quan tâm hiện nay đó là tình trạng bệnh của con. Đi ngoài ra phân đen mà bụng lại đau rát nhiều thì biết đâu đã có suất huyết xảy ra rồi đấy. Bạn đọc ngay bài viết này sau đó cố gắng đưa con qua Trung tâm Nhất nam y viện khám ngay và luôn đi nhé https://nhatnamyvien.com/xuat-huyet-da-day-o-tre-em-27541.html y viện luôn đi nhé

    4. Nga Phạm says: Trả lời


      Bé này nói đúng roài đấy. Nếu chỉ viêm loét thông thường thì điều trị sẽ đơn giản hơn chứ nếu đã có xuất huyết xảy ra, tổn thương nặng thì dễ gây nguy hiểm cho bé. Nhà mình con có triệu chứng là mình xách qua Nhất nam y viện khám luôn. Thuốc bên đó cũng khá dễ uống, vì đơn cho trẻ nhỏ được bổ sung một số vị thuốc như cam thảo có vị ngọt nên thuốc không đắng đâu. Cố gắng cho con uống thuốc theo đúng đơn kèm theo chế độ ăn uống hạn chế tối đa đồ chiên xào dầu mỡ, nước ngọt có ga, tránh vận động ngay sau khi ăn…. thì hiệu quả thuốc đạt được sẽ càng cao. Con mình nhờ thực hiện theo như vậy thế nên chưa hết thuốc thì biểu hiện bệnh đã không còn nữa rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *