9 Cách chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong đơn giản tại nhà

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong có nhiều cách áp dụng khác nhau. Bên cạnh đơn thuần mật ong người ta còn kết hợp thêm với một vài nguyên liệu khác như nghệ, chanh, gừng… Cùng tìm hiểu một vài cách dùng mật ong chữa viêm loét dạ dày được nhiều người áp dụng hiện nay.

Chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong có công dụng gì?

Mật ong từ lâu đã được xem như thần dược được nhiều bệnh nhân sử dụng. Chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong cũng là một trong những cách phổ biến. Nhiều tài liệu nghiên cứu từ Tây Y và Đông Y đều chỉ ra những tác dụng cải thiện bệnh viêm loét dạ dày của mật ong.

chua viem loet da day bang mat ong
Chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong có nhiều công dụng
  • Trước tiên phải kể đến là các chất chống oxy hóa có trong mật ong. Chúng không chỉ giúp bảo vệ cơ thể, phòng bệnh tim mạch, ung thư mà có giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Uống mật ong còn có thể kìm hãm sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn gây hại cho dạ dày từ đó cải thiện việc viêm loét.
  •  Mật ong có chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B. Bên cạnh đó còn có các khoáng chất cần thiết giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ cơ thể chống lại bệnh tật.
  • Ngoài ra, mật ong có thể kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau tăng thêm công dụng chữa bệnh viêm loét dạ dày.

Như vậy có thể thấy dùng mật ong ít nhiều sẽ có hiệu quả trong việc chữa bệnh dạ dày. Không chỉ vậy, nếu áp dụng hợp lý còn giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện nhiều bệnh khác.

TOP 9 cách chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong

Mật ong dù có hiệu quả chữa bệnh nhưng vẫn cần phải áp dụng đúng cách. Tùy tiện sử dụng không chỉ không giải quyết được vấn đề mà còn có thể khiến bệnh nặng thêm. Dưới đây là một vài cách dùng mật ong chữa viêm loét dạ dày được dùng phổ biến hiện nay.

Mật ong và nước ấm

Không cần nguyên liệu hay dược liệu cầu kỳ, chỉ cần sử dụng mật ong kết hợp nước ấm cũng có thể hỗ trợ chữa viêm loét dạ dày. Cách thực hiện vô cùng đơn giản và bệnh nhân có thể tự áp dụng tại nhà:

  • Chuẩn bị mật ong nguyên chất cùng với nước sôi để nguội.
  • Tốt nhất nên dùng ly sứ hoặc thủy tinh để pha. Cho khoảng 2 muỗng cà phê mật ong cùng với lượng nước ấm vừa đủ rồi khuấy đều.
  • Dùng hỗn hợp trên uống vào buổi sáng sớm hoặc tối mỗi ngày để chữa viêm loét dạ dày.
chua viem loet da day bang mat ong
Mật ong đơn giản dùng với nước ấm là có thể sử dụng

Dùng mật ong kết hợp với bột nghệ

Mật ong với bột nghệ là bài thuốc rất hữu hiệu để chữa các bệnh dạ dày. Không thể không kể đến chất curcumin có trong nghệ vô cùng tốt cho bệnh dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Cách thực hiện:

  • Dùng mật ong pha cùng với lượng bột nghệ vừa đủ sao cho tạo nên hỗn hợp sền sệt.
  • Uống trực tiếp hỗn hợp đã chuẩn bị hàng ngày để giảm các cơn đau và triệu chứng khác của bệnh viêm loét dạ dày.

Mật ong nghệ tươi

Ngoài ra người bệnh cũng có thể dùng nghệ tươi thay thế cho bột nghệ để kết hợp với mật ong. Cách làm này đặc biệt hiệu quả trong việc làm lành các vết loét, giảm tình trạng viêm ở dạ dày.

Cách thực hiện:

  • Nghệ tươi chuẩn bị lượng vừa đủ sau đó gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành lát mỏng.
  • Kế đến chuẩn bị một hũ thủy tinh vừa đủ xếp nghệ tươi vào.
  • Tiếp tục cho mật ong nguyên chất ngập phần nghệ tươi và ngâm trong khoảng một tuần.
  • Mỗi ngày uống khoảng 2 muỗng cà phê mật ong ngâm với nghệ tươi để chữa bệnh.
chua viem loet da day bang mat ong
Mật ong có thể dùng với nghệ tươi hoặc bột nghệ

Mật ong ngâm tỏi

Tỏi là một trong những thực phẩm quen thuộc với mọi người. Dù vậy không phải ai cũng biết nếu kết hợp tỏi với mật ong có thể hỗ trợ chữa bệnh viêm loét dạ dày khá tốt. Các nghiên cứu cho thấy tỏi có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn. Ngoài ra, đặc tính sát khuẩn của tỏi đặc biệt tốt đối với dạ dày bị viêm loét.

Cách thực hiện:

  • Tỏi bóc vỏ, tách thành từng tép rồi đập dập cho vào hũ thủy tinh.
  • Đổ mật ong vào ngâm cùng trong khoảng 20 phút là có thể dùng.

Mật ong và quế

Nhiều bệnh nhân bị viêm loét dạ dày vẫn dùng hỗn hợp mật ong quế như là một biện pháp tại nhà để hỗ trợ chữa bệnh. Bệnh cạnh đó chúng còn có thể cải thiện được bệnh tim mạch, đau xương khớp, giúp giảm cân…

Cách thực hiện:

  • Dùng quế hoặc bột quế lượng vừa đủ pha với nước ấm.
  • Thêm mật ong vào khuấy đều và uống mỗi buổi tối.

Mật ong với gừng

Đơn giản mà hiệu quả chữa viêm loét dạ dày lại cực kỳ tốt đó là cách kết hợp mật ong với gừng. Bên cạnh mật ong thì gừng cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Đông y ghi nhận, gừng có tính ấm, hiệu quả kháng viêm, giảm đau rất tốt. Ngoài ra, y học hiện đại cũng tìm ra trong rừng có nhiều chất giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày.

Cách thực hiện:

  • Gừng rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc để nguyên vỏ rồi cắt thành lát mỏng. Tốt hơn nữa là nên đập dập.
  • Cho gừng vào chén sứ hoặc ly thêm mật ong và nước ấm vào khuấy đều là có thể dùng.
chua viem loet da day bang mat ong
Chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong và gừng

Mật ong và chuối xanh

Từ lâu trong dân gian đã áp dụng các bài thuốc từ chuối xanh để chữa bệnh dạ dày. Đặc biệt là cách kết hợp chuối xanh cùng mật ong rất được tin tưởng.

Cách thực hiện:

  • Chuối xanh non gọt sạch vỏ sau đó ngâm trong nước muối pha loãng.
  • Kế đến cắt chuối thành lát mỏng và để ráo nước.
  • Phơi khô phần chuối xanh đã chuẩn bị rồi nghiền thành bột mịn, mang dự trữ.
  • Đến khi dùng thì pha bột chung với mật ong. Tốt nhất là uống vào các buổi sáng hoặc tối trước khi ăn cơm.

Mật ong, trần bì và cam thảo

Thảo dược trần bì và cam thảo dễ tìm mà lại có nhiều công dụng chữa bệnh. Dùng 2 nguyên liệu này kết hợp cùng mật ong không chỉ mang đến hiệu quả chữa viêm loét dạ dày mà còn cải thiện được nhiều bệnh khác.

Cách thực hiện:

  • Hãm 2 vị thuốc trần bị và cam thảo sau đó lọc lấy phần nước.
  • Để nước nguội bớt thì thêm mật ong vào uống khi còn ấm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Mật ong và chè xanh

Uống hỗn hợp chè xanh mật ong là một trong những cách hỗ trợ chữa bệnh viêm loét dạ dày khá tốt. Từ lâu chè xanh đã được biết đến với công dụng hỗ trợ chống viêm cực kỳ tốt. Bên cạnh đó trong chè xanh còn có nhiều chất giúp chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị lá chè xanh còn tươi rồi mang đi rửa sạch để loại bỏ tạp chất.
  • Hãm chè xanh với nước sôi sau đó để ấm rồi thêm mật ong vào uống dần.

Xem thêm

chua viem loet da day bang mat ong
Chè xanh kết hợp với mật ong tốt cho dạ dày

Lưu ý khi chữa bệnh dạ dày bằng mật ong

Mật ong mang đến hiệu quả chữa bệnh viêm loét dạ dày khá tốt nhưng không nên lạm dụng. Để an toàn khi dùng các chuyên gia khuyên người bệnh nên lưu ý:

  • Dùng mật ong với liều lượng vừa phải tuyệt đối không được lạm dùng. Uống quá nhiều mật ong có thể dẫn đến nóng trong người, tăng lượng đường trong máu hay gây các bệnh răng miệng…
  • Pha chế mật ong nên dùng nước ấm, tuyệt đối không dùng nước nóng vì sẽ làm mất đi các thành phần dinh dưỡng.
  • Đối với vật dùng dùng để bảo quản hay pha chế mật ong cũng cần đặc biệt chú ý. Tốt nhất người bệnh nên dùng đồ bằng thủy tinh hoặc gốm sứ.
  • Dùng mật ong chữa viêm loét dạ dày chỉ có thể giúp hỗ trợ thêm. Tốt nhất vẫn nên đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám để điều trị được tốt hơn.

Trên đây là 9 cách chữa viêm loét dạ dày bằng mật ong gợi ý cho bệnh nhân. Có thể thấy đây là một vị thuốc quý, cách dùng đơn giản mà hiệu quả lại khá tốt.  Hy vọng người bệnh có thể áp dụng một cách hợp lý để cải thiện bệnh tình.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Gợi ý cho bạn

Bình luận (61)

  1. Lê Huỳnh Đức says: Trả lời


    Đọc bài viết thì biết bài thuốc Nhất Nam bình vị khang được làm từ các thảo dược thiên nhiên nhưng cũng rất mong muốn được chứng thực bởi các vị cao nhân đã dùng rồi, để biết thật sự có an toàn không ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế 100% dược liệu sạch. Toàn bộ dược liệu đều được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu có diện tích hàng ngàn hecta, đạt chuẩn GACP – WHO cùng nhiều dược liệu quý hiếm có chất lượng cao. Bài thuốc đã được đưa vào kiểm chứng và không gây ra tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huy Bách says: Trả lời


      Bài viết nói đúng về thành phần dược liệu đấy, hồi tui mua về có ktra thử thì thành phần giống bài viết nói và bác sĩ cũng đảm bảo bài thuốc làm hoàn toàn từ dược liệu, an toàn cho người bệnh.

    3. Bích San says: Trả lời


      Tôi là người đã dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang này rồi, trước khi dùng tui cũng tìm hiểu kĩ lắm về bài thuốc, bản thân tôi thì người cũng ốm yếu nếu mà dùng sản phẩm không an toàn là tới công chiện liền nhưng dùng Nhất nam bình vị khang thì thấy ổn nha. Mọi người có thể tìm hiểu bài viết này, nó có đánh giá và nhận xét tốt từ người bệnh

    4. Lê Quang Nam says: Trả lời


      Thuốc đông y thì trước giờ tôi nghĩ là nó lành tính và an toàn nhưng vẫn hơi băn khoăn là với bệnh nhân bị tiểu đường thì có dùng được bài thuốc này không?

    5. Lê Khánh says: Trả lời


      Vì nó an toàn và lành tính nên tui nghĩ là nó dùng được cho người bị dạ dày nhưng có bệnh nền đấy. Mà khi đi khám thì phải nói với bác sĩ để bác sĩ có thể lên phác đồ điều trị cho phù hợp với bệnh.

  2. Đặng Tuyết Mai says: Trả lời


    Nuôi con lúc nhỏ khổ quá ạ, bé nhà mình mới 4 tuổi mà mỗi lần ăn bé hay buồn nôn và bị ợ hơi nữa. Có cho bé đến khám và uống thuốc ở nhiều bệnh viện nhưng không khả quan lắm. Không biết giờ chuyển sáng dùng đông y thì có ổn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa còn yếu nếu cho bé dùng thuốc tây nhiều sẽ ảnh hưởng sức khỏe và sự phát triển của bé sau này. Để an toàn hơn cho bé bạn nên cho bé dùng thuốc đông y. Mời bạn đưa bé đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được các bác sĩ thăm khám và cho liệu trình thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị phù hợp nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Rất vui được đón tiếp bạn!

    2. Ngọc Thanh says: Trả lời


      Cho em hỏi là muốn đặt lịch khám của trung tâm thì phải làm sao vậy ạ, khúc này có cảm giác như bị mù thông tin ngang vậy đó.

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Đặt lich ở trung tâm dễ lắm em, còn linh động cho mình nữa, em nhắn tin vào fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 hoặc gọi vào sđt trung tâm là được, dịch vụ bên này hơi bị tốt luôn đó.

  3. Quang says: Trả lời


    Có bác nào bị viêm loét dạ dày mà cực như em không, ăn hay không ăn chi cũng đều bị khó chịu còn lúc ăn cứ thấy như có thứ chi làm nghẹn ở cổ như kiểu ợ hơi mà ợ k được vậy ak, tình trạng như em có cách nào giải quyết không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quang,
      Theo những triệu chứng bạn mô tả thì bệnh của bạn đúng là đang có xu hướng nặng hơn. Đối với mức độ bệnh như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện bạn nhé. Trong bài thuốc có các loại thảo dược như sài hồ bắc, đẳng sâm bắc, bạch truật…. giúp nhuận khí, giảm co thắt, giúp giảm đau và cảm giác buồn nôn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Tuấn Anh says: Trả lời


      Bạn có thể chia nhỏ bữa ăn ra, tập ăn thô 1 chút, chế độ sinh hoạt hợp lí vào đợi khi nào nó ổn định lại rồi hãy ăn bình thường.

    3. Đức Thắng says: Trả lời


      Thật ra cải thiện ăn uống thì cũng giúp chi đó 1 phần thôi, chử yếu vẫn là nên điều trị. Hồi tôi cũng bị như bác ấy, xong dùng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang thì sau 3 tháng điều trị là ổn áp hơn nhiều, ăn uống ngon hơn, còn tăng cân nữa, chứ hồi trước ốm như cây tăm.

    4. Saly Nguyễn says: Trả lời


      Tui thấy bị mấy bệnh dạ dày này dùng mẹo dân gian cũng được mà, ngày xưa ông bà hay dùng cái mật ong + với tinh bột nghệ, ngheo bảo cách này ổn áp lắm.

    5. Lãng Nhách says: Trả lời


      Đúng là mấy mẹo này dùng cho người bị dạ dày nhưng không phải dùng để điều trị bệnh, cái này cũng chỉ dùng tạm thời thôi, về lâu dài thì không chắc, nhiều trường hợp thì có thể làm bệnh nặng hơn và gây thêm cái táo bón nữa đó.Bạn thử tìm hiểu Nhất nam bình vị khang xem nhé, thuốc này tôi dùng thấy ổn, trị triệt để dạ dày luôn https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  4. Đinh Mai Hương says: Trả lời


    Em bị viêm loét dạ dày mấy năm nay rồi, mấy đợt cũng có đi bệnh viện khám dùng tận 1-2 tháng thuốc mà vẫn không có hiệu quả, tình trạng như em còn dùng được Nhất nam bình vị khang không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm loét dạ dày của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng bên ngoài, giảm co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất nam bình vị khang để đạt hiệu quả tốt hơn bạn nhé.
      Để xác định chính xác mức độ bệnh và liệu trình điều trị, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám theo địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Chúc bạn sớm khỏe!

    2. Phạm T.Trà Mi says: Trả lời


      Em chữa được cái bệnh viêm loét dạ dày cách đây 4 tháng nhờ bài thuốc Nhất Nam bình vi khang đó, ngày trước em cũng bị giống y chang bác, dùng bao nhiêu là thuốc mà vẫn bị tái lại.

    3. Thanh Trần says: Trả lời


      Đa số nhưng ai bị viêm loét dạ dày thì tình trạng giống như bạn thôi, thuốc tây y đa sỗ là thuốc giảm đau, kháng viêm chỉ tạm thời mà không tác dụng đến tận gốc bệnh, may măn là hồi tui được bạn bè chỉ cho bài thuốc Nhất Nam bình vị khang, sau liệu trình 3 tháng mà bác sĩ kê cho thì bệnh hồi phục đến 80 -90 % luôn ý. Tui có tìm hiểu thêm bài thuốc qua bài viết này nữa nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    4. Nguyễn Xuân Hùng says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang đúng là tốt thật các bác ạ, hồi bà chị chung chỗ làm của tôi bị dạ dày, chả ăn uống được chi cả, người cứ ốm tong teo vậy ak. Thế mà dùng hơn 2 tháng thuốc Nhất Nam bình vị khang thì khác hẳn luôn, nay ăn được bả ăn nhiều còn hơn tui luôn.

    5. Phạm Khiêm says: Trả lời


      Giờ mà nói đến viêm loét dạ dày thì em lại sợ, em có mất lần đau mà nhập viện luôn mà bác sĩ cũng kê thuốc cho uống mà cũng hay bị lại lắm, mọi người chia sẻ thế này thì phải mua ngay thuốc Nhất Nam bình vị khang uống mới được.

  5. Trần Diễm Quỳnh says: Trả lời


    Ngày trước mỗi lần bị đau dạ dày thì em hay dùng thuốc tây, mỗi lần uống vô thấy cũng ổn ổn, nhưng hiện tại em đang cho con bú, bé mới có 6 tháng thôi nên dùng thuốc tây em cũng sợ, ai có cách chi chỉ em với.

    1. Huỳnh Nhi says: Trả lời


      Chị dùng thử mấy mẹo dân gian thử xem, thường thì đang cho con bú thì không nên dùng thuốc tây, chị dùng mấy mẹo dân gian biết đâu lại đỡ đỡ.

    2. Bích Trăm says: Trả lời


      Bạn đến trung tâm Nhất Nam y viện mua bài thuốc Nhất Nam bình vị khang về mà dùng, hồi mình cũng cho con bú tháng thứ 5 mà vẫn dùng được đấy, không ảnh hưởng chi đến con mô.

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Ui thuốc đông y này có đảm bảo không thế, dạo này nghe thuốc đông y dỏm nhiều lắm nên cũng sợ sợ.

    4. Hara Huệ says: Trả lời


      Nếu ở Nhất Nam y viện bán thuốc dỏm thì bại bé kia chả lên đây nói chi đâu bạn, chị bé có con mới 5 tháng mà dùng được thì đã phần nào khẳng định về tác dụng và chất lượng của thuốc ở đây rồi. Bạn nên tìm hiểu kĩ thêm về bài thuốc nhé, chứ bài thuốc ở đây nổi tiếng lắm, đăng lên cả báo đây nè https://dantri.com.vn/suc-khoe/nhat-nam-y-vien-don-vi-chuyen-kham-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-20210616114907906.htm

    5. Thiên Bình says: Trả lời


      Thuốc này cần đun sắc gì không thế, đang giai đoạn cho con bú mà con cũng hay quấy nữa nếu mà sắc nấu thì nhọc quá.

    6. Ngọc Hoài says: Trả lời


      nếu thế thì bạn có thể chọn dạng cao mà trung tâm bào chế sẵn ấy, loại đó chỉ cần pha với nước ấm rồi dùng thôi, với lại có đi đâu mang theo cũng tiện lắm.

  6. Trần Thảo Ngân says: Trả lời


    Hiện tại thì em đang dùng 1 số vitamin để bổ sung sức khỏe cho cơ thể, nếu giờ em uống với thuốc Nhất Nam bình vị khang thì có được không ?

    1. Ninh Thị Lan says: Trả lời


      Dùng được đấy bạn, mẹ của mình cũng dùng thuốc Nhất nam bình vị khang với thuốc tăng huyết áp mà, mấy thực phẩm chứ năng này thì bình thường.

    2. Cục Kẹo Bự says: Trả lời


      Liệu trình dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang là mấy tháng thế mn, nếu mà uống thấy hết đau thì mình ngưng được không ?

    3. Trần Minh Châu says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng của mỗi người nữa đó bạn, trung bình thì từ 2-3 tháng ấy, nên uống hết liệu trình để ngăn ngừa tái phát nghen, đừng có bỏ dở giữa chừng .

  7. Xuân Thị Nguyễn says: Trả lời


    Mình bầu 5 tháng có uống Nhất nam bình vị Khang được không mng, chứ tt ợ chua, trào ngược khó chịu quá, đêm nào cung ko ngủ được..

    1. Hồng Đào says: Trả lời


      Hình như dùng được đó b ah, hồi mình sinh xong cũng bị trà ngược bsi cũng bảo uống dk vì bên này thảo dược, sau sinh mà dùng được thì chắc bầu cũng oke á.

    2. Phan Thị ý says: Trả lời


      dk nhé mom, mình đang bầu tháng thứ 7, đang uống thuốc trào ngươc Nhất nam bình Vị khang đây. Trộm vía hợp thầy hợp thuốc nên mới dùng hơn tháng mà đỡ chịu hơn bao nhiêu rồi. Giờ ngủ ngáy ngon lành, nằm ngồi gì cũng ko bị trào ngược nữa. Chứ như hồi đầu bị trào ngc mà ngủ có được đâu, nằm toàn ợ thức ăn lên cổ nóng cả cổ. Thèm mà ăn phải củ khoai cái thì thôi rồi, mất ngủ nguyên đêm. Mà thuôc này thảo dược tự nhiên nên nhẹ dịu lắm mom ah. Ko lo gây hại cho mẹ hay bé đâu. Nhưng mà mình nên nói rõ tình trạng mang thai cho bsi biết để kê thuôc cho phù hợp á mom

    3. Y Hương says: Trả lời


      Cái này nó có quy định là sau sinh mấy tháng dùng được ko các chị. E thì bị từ khi còn bầu cơ, nhưng e cố ko xài thuốc cho đến h, vì cũng sợ ảnh hưởng thia nhi. Nay cháu cũng được 4 tháng rồi, e đang tìm hiểu thuốc dần

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Y Hương,
        Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh.
        Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa cần thăm khám mới đưa ra liệu trình phù hợp bạn nhé.
        Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
        Thông tin đến bạn!

  8. Trang Thảo says: Trả lời


    Có ai uống mật ogn pha nước ấm mà thấy uống xong cảm giác nó kiểu khó chịu ở cổ không. Mỗi sáng em pha 3 thìa mật ong với 1 thìa nước ấm mà nó thế =((

  9. nam phan says: Trả lời


    Cho e hỏi chút, ở bên Nhất nam Y viện họ có khám bằng nội soi hay chụp Xquang như ở bv ko? Giả sử đi khám thì mình qua đây khám là dk hay minnfh đi bệnh viện trc? E hỏi hơi ngu đừng cười

    1. Lí Thu says: Trả lời


      Bên này khám đông y nên ko có siêu âm, xquang hay là kiểu nội soi. Nếu bạn đến khám thì dk khám dạng bắt mạch, xem lươi, ấn bụng với nói chuyện để hỏi bệnh, Ngta gọi là Tứ chẩn á.

    2. quang 90 says: Trả lời


      b mà khám nơi khác ở viện rồi thì xách cái phiếu đi theo, còn nếu chưa thì thôi qua đây mà khám luôn chứ cần gì khám 2-3 nơi cho mệt mà tốn tiền

    3. Hiếu PT says: Trả lời


      hồi xưa cũng lo như bạn này, lúc đầu còn tính đi Bạch Mai siêu âm rồi qua, cơ mà sau qua thẳng Nhất nam lun á. Bên này khám đông y cũng hay mà, bắt bệnh chuẩn bài luôn. Đã thế cái thuôk Nhất nam bình vị khang ấy, dùng rất la tiện dụng luôn. Bs Vân Anh kê cho 1 đơn 2,5 tháng mà dùng rất là ổn áp, bụng dạ êm ru luôn. Kể ra lần đầu khám vs dtri bằng đông y mà ưng bụng ghê Đây thuốc này ae nhea https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

    4. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh khám được ko bạn. Nghe nhiều ng nói bác sĩ giỏi, nhưng nghe nói đông lắm phải đặt lích trc á =))

    5. Điệp Thảo says: Trả lời


      Ừa, bs đang là Gíam đốc chuyên môn của trung tâm này luôn. Trc bác làm bên viện yhct TƯ á. Sau mới về đây. Công nhận bsi cũng giỏi lắm, mà thân thiện nữa. Còn chuyện đặt lịch thì bạn goi cái số ni 02485851102 hoặc điền vò link https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  10. Mẹ Cu Tí says: Trả lời


    Xin hỏi về giá của thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tôi muốn mua cho con trai 10t đang bị viêm loét Hp dạ dày.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Cu Tí,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Hiện nay về chi phí điều trị bệnh bằng bài thuốc này sẽ phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh của từng bệnh nhân. Từ đó bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng và chi phí sẽ khác nhau bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Xuân Quyền says: Trả lời


      tuỳ ng đó b, như mình ngườilớn dùng thi tháng 3tr, hơn 2 thnasg xíu là hết trào ngược rồi. Cnf bé bạn bi HP ko biết chi phí có rẻ hơn ko

    3. Như Ý says: Trả lời


      Ko biết họ có chính sách miễn giảm cho người ở xa phải đi xe khách mất 1 ngày tới không. Tại mình ở Bình Thuận, nghe thuốc nổi tiếng muốn mua mà hơi xa, đi mà đk hỗ trợ tiền xe thì đẹp

    4. Kim Vui says: Trả lời


      Cái này mình cũngc hả rõ, bạn gọi điện nhơ xem. Nhưng mà mình nhớ bên này có dvu thăm khám qua video call, xa quá bạn thử nói họ như này coi dk ko. Chứ xa qua mà bệnh tật đi lại cũng hơi bất tiện, lại tốn kém

  11. Trần Văn Anh says: Trả lời


    Có phải bi bệnh dạ dày không nên ăn đu đủ xanh không ạ? Hôm qua mẹ em hái mấy quả em thấy ngon ăn mà ko biết, đêm xuống thì đau quằn quại, my mà 2-3h sáng nó đơ hơn xíu. Nhưng h vẫn còn lâm râm

    1. Hoa tuyết says: Trả lời


      đúng rồi b ơi, Mủ của cái quả này nó sắc, ng bình thường cũng dk khuyên là ko nên ăn nhiều chứ đừng nói chi đến ng đang đau bao tử

    2. Zai Phố Núi says: Trả lời


      Bạn ra tiệm mua tạm gói dạ dày chữ Y mà uống đi. uống vào sẽ đỡ hơn. lần sau các loại quả như đu đủ xanh, trái cây nhiều mủ thì ko nên ăn đâu nhé

  12. Hữu Đoàn says: Trả lời


    Mng ơi, bị dạ dày minnfh ăn uống kiêng khem như nào cho hợp lý ạ? E bị dạ dày cũng lâu lắm rồi mà khổ e cviec cứ h giấc linh tinh do làm ca . Mà giờ thấy như nặng hơn

    1. Lâm Bảo says: Trả lời


      Cái nay b chịu khó lên gu gồ nó ra nhiều mà. mình có mấy cái này b xem nhé:
      – Chia nhỏ bữa ăn, ko ăn mmoojt bữa no quá, hay đói quá
      – Bạn phải ăn đúng h nhé
      – Ko ăn đồ nhiều mỡ, đồ chiên xào. Ăn đồ luộc là tốt nhất
      – Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi nhé
      – Ngr thì chịu khó nghiêng bên trái nhé

    2. Khắc Việt says: Trả lời


      Ôi kiêng dè thì cũng là kiêng thôi, quan tronnjg vẫn phải thuốc thôi b ah. Như mình đây cũng kiêng nhưng nó đơ mạnh hơn, chứ dứt thì ko dứt đk đâu. B mua thuốc Nhất nam bình vị khang mà uống nhé. Thuốc này uống lâu xíu nhưng mà hiêu quả nên cũng an tâm

    3. Dương PT says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc Nhất nam Bình vị khang đây. Thuốc này dùng tôi thấy khá là ổn áp đấy anh, lâu thì có lâu thật nhưng tính đi đường dài thì lợi ích chứ. Dùng 2-3 tháng mà mấy năm sau ko bị lại thì chả phải là lợi còn gì https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    4. Anh NT says: Trả lời


      Có viện nào ở HN xịn xịn mà khám nhanh ko. Mình đi khám cho bé với ạ

    5. Yumi says: Trả lời


      HN thì đầy bệnh viện mà bạn. Việt Đức, Bạch Mai, Y HN, …. tiện đâu thì khám thôi à

  13. Cu Bảo says: Trả lời


    Nghe nói thuôk nam dùng lâu lắm, e tínhmua uống mà nghi cũng ngại. e chỉ muốn uóng tuần đổ lại, ai có thuốc nào chỉ giúp e

  14. Hằng says: Trả lời


    Thuốc mà 1 tuần thì chỉ có thuôc tây b ạ. Thuốc tây thì bạn cứ ra tiệm ngta bán cho Nhưng mà cái này dùng cũng ko ổn đâu, vài bữa tái lại à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *