Cách Chữa Viêm Xung Huyết Hang Vị Dạ Dày Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm xung huyết hang vị dạ dày là tình trạng viêm niêm mạc vùng hang vị, khiến các mạch máu giãn nở gây nên tình trạng chảy máu. Vi khuẩn Helicobacter Pylori là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng này. Vậy chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả nhất bằng cách nào? Xem ngay nội dung bài viết để dưới đây và có giải pháp hay cho vấn đề của bạn.

chua viem xung huyet hang vi da day
Chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả bằng cách nào?

Cách chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả nhất

Chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày như thế nào hiệu quả nhất và tránh tái phát là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để đạt kết quả tối ưu, ngay khi nghi ngờ có các biểu hiện của viêm xung huyết hang vị dạ dày nên đi khám sớm.

Đầu tiên, người bệnh cần được thăm khám kỹ lưỡng bằng phương pháp y học tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh uy tín, để đánh giá được mức độ, tình trạng và nguyên nhân gây ra viêm xung huyết hang vị. Qua đó, chuyên gia có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

Chữa viêm xung huyết dạ dày bằng thuốc Tây

Tùy từng tình trạng nặng – nhẹ của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định những đơn thuốc phù hợp. Tuy nhiên, dưới đây là những loại thuốc thường dùng:

  • Nhóm thuốc Clarithromycin, Amoxicillin… tiêu diệt vi khuẩn Helicobacter Pylori trong dạ dày
  • Thuốc làm giảm tiết axit: Lanzo prazole, Esomeprazole, tác dụng chống trào ngược dạ dày, tiêu diệt vi khuẩn.
  • Điều trị viêm dày & ngừa tái phát:  Cimetidin,Ranitidine, Nizatidine, Famotidine …
  • Nhóm thuốc tác động lên hệ thần kinh trung ương được bác sĩ chỉ định giúp giảm đau và co thắt
  • Trung hòa pH dạ dày, tái tạo niêm mạc dạ dày với thuốc có thành phần Magnesi và Al
  • Tạo lớp màng bảo vệ: Nhóm thuốc Silicate al, Bismuth, Silicate MG,… giữ vai trò là lớp màng bảo vệ, tạo kết dính với dịch dạ dày đảm bảo an toàn cho vùng niêm mạc dạ dày cũng như vết loét hang vị.
chua viem xung huyet hang vi da day
Điều trị bằng thuốc Tây thường cho hiệu quả nhanh chóng

Điều trị với các loại thuốc Tây y trị viêm hang vị xung huyết thường cho hiệu quả nhanh chóng, do thuốc có thành phần dược tính mạnh. Người bệnh có thể nhanh chóng nhìn thấy những thay đổi tích cực về tình trạng sức khỏe của mình.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng hay mua thuốc khác về dùng, bởi thuốc Tây tuy có tác dụng nhưng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải tác dụng phụ. Khi đó, bệnh tình không những không thuyên giảm mà ngày càng nặng nề và khó điều trị hơn.

Mẹo dân gian chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày

Các trường hợp viêm hang vị dạ dày ở mức độ nhẹ có thể áp dụng các cách chữa bằng thảo dược thiên nhiên ngay tại nhà.

  • Sử dụng mật ong: Pha mật ong cùng nước ấm và uống đều đặn mỗi sáng. Mật ong có tác dụng làm sạch dạ dày, loại bỏ hiệu quả vi khuẩn HP. Đồng thời, mật ong còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và cải thiện tổn thương vùng niêm mạc.
  • Dùng gừng tươi: Gừng tươi cắt lát, pha cùng nước ấm và 1 thìa mật ong uống đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả.
  • Nước nấu hoa hồng: Trong tinh dầu hoa hồng có chứa hoạt chất có tác dụng ngừa co thắt, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy, sử dụng nước nấu hoa hồng kết hợp với mật ong và táo tàu tình trạng viêm xung huyết hang vị sẽ được cải thiện sau 7 ngày
  • Lá tía tô: Tanin và glucosid là 2 thành phần chính trong lá tía tô , 2 hoạt chất này có tác dụng kháng viêm cực mạnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm xung huyết hang vị: Giảm khả năng năng tiết dịch vị, ngăn trào ngược, hỗ trợ làm lành tổn thương. Sắc lá tía tô lấy nước cốt uống trước các bữa ăn và duy trì uống khoảng 10 tuần sẽ thấy hiệu quả khác biệt.
  • Hạt chà là: Không chỉ giúp tăng hương vị cho món ăn, trong hạt chà là có chứa Anethole – tác dụng giảm nhanh và hiệu quả các cơn co thắt, giảm đau và bảo vệ hệ tiêu hóa. Tình trạng viêm xung huyết hang vị sẽ được cải thiện đáng kể nếu duy trì ăn 2 hạt chà sống trong các bữa ăn trưa và tối.
  • Đậu rồng rang: Đậu rồng là bài thuốc chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả nhờ khả năng tạo màng bọc bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngừa xuất huyết hiệu quả. Đồng thời, trong hạt đậu rồng có chứa hàm lượng cao các vitamin và chất xơ, tác dụng kích thích tiêu hóa và tăng sức đề kháng. Dùng 10 hạt đậu rồng rang trước các bữa ăn giúp cải thiện hiệu quả bệnh viêm xung huyết hang vị.
chua viem xung huyet hang vi da day
Thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị hiệu quả ở giai đoạn khởi phát

Phương pháp điều trị viêm hang vị dạ dày bằng mẹo dân gian được dùng từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ, nguyên liệu có sẵn, cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên hình thức này chỉ phù hợp với các trường hợp bệnh mới khởi phát, mang lại hiệu quả chậm, đòi hỏi sự kiên trì.

GỬI CÂU HỎI “LIỀN TAY” – CHUYÊN GIA HỖ TRỢ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý trong quá trình điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày

Viêm xung huyết dạ dày không phải là bệnh quá nguy hiểm, tuy nhiên những phiền toái khi mắc bệnh là không ít, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Phòng ngừa xung huyết hang vị dạ dày là vấn đề được nhiều người quan tâm.

  • Xây dựng chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý.
  • Tránh âu lo căng thẳng trong thời gian dài.
  • Ăn những thực phẩm dễ tiêu, tránh sử dụng nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ cay nóng hoặc chất kích thích (rượu, bia).
  • Nên ăn uống đúng giờ, tránh ăn quá no hoặc bỏ bữa.
  • Nâng cao sức đề kháng bằng thói quen tập thể dục, thể thao mỗi ngày và thăm khám sức khỏe định kỳ.
  • Ngay khi phát hiện những triệu chứng khởi phát nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị sớm nhất.
  • Trường hợp đang điều trị: Nên sử dụng thuốc theo phác đồ của bác sĩ, tránh việc tự tăng liều giảm liều lượng.
  • Tái khám đúng hẹn để biết mức độ tiến triển hoặc ngăn ngừa khả năng tái phát.

Trên đây là gợi ý về cách chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày hiệu quả nhất. Điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày không phức tạp, tuy nhiên người bệnh cần được chẩn đoán chính xác bằng các phương pháp y học, có phác đồ điều trị phù hợp và chế độ sinh hoạt khoa học.

Đọc thêm

Bình luận (72)

  1. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời


    Mình bị viêm xung huyết dạ dày 2 tháng nay rồi, đau âm ỉ vùng thượng vị, thường xuyên ợ nóng ợ chua , mỗi khi ăn cái gì vào là chướng hơi, đầy bụng và cảm thấy buồn nôn. Đi bệnh viện bs bảo dương tính với hp rồi bs kê cho đơn thuốc uống trong 1 tháng .Mình về uống thuốc kết hợp uống nghệ mật ong mà k được. Nhiều người bảo bệnh này nên uống thuốc nam cho lành bụng. Cả nhả ai dùng thuốc trên bài rồi có thể review cho mình một chút được không ạ. Mình cảm ơn

    1. Bình Tiến Nguyễn says: Trả lời


      Trước mình cũng bị viêm xung huyết hang vị nhưng nặng hơn bn, đi khám bs bảo biến chứng sang viêm loét dạ dày rồi. Uống bao nhiêu loại thuốc mà không được nhưng may nhờ đứa bạn chỉ cho sang Nhất Nam y viện khám thử xem . Mình sang đó được bs Vân Anh, bắt mạch , hỏi bệnh kĩ lắm rồi bà kê cho mình thuốc Nhất Nam bình vị viêm loét và trào ngược.Uống khoảng 2 tuần đã thấy giảm hẳn hiện tượng ợ nóng và buồn nôn rồi, hết 1 tháng thì thấy dạ dày êm hơn, đỡ đau, dùng tiếp tháng thuốc thứ 2, mình qua bv kiểm tra lại thì thấy không còn vi khuẩn HP nữa bạn ạ, mừng không tả nổi. Được cái trong thời gian dùng thuốc người mình khoẻ re, ăn ngủ tốt, không xảy ra tí phản ứng nào. Tổng cộng thời gian dùng thuốc của mình là vào 2 tháng rưỡi đó. Tính đến giờ cũng đc 2 năm rồi mà gần như dạ dày không có dấu hiệu đau trở lại hay biến chứng gì hết, hồi phục hoàn toàn rồi bạn ạ. Sau đợt chữa trị dạ dày đấy thì mình cũng kiêng ăn đồ cay nóng, giảm rượu bia và chăm uống mật ong + nghệ vào mỗi buổi sáng để giữ cho dạ dày luôn khoẻ mạnh

    2. thế ngọc says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này nghe nói là thuốc nam phải không mấy bác, chứ e ngán thuốc tây lắm rồi, từ kháng sinh đến thuốc dạng bột rồi gói , em uống bao nhiêu loại mà k được , chắc qua thuốc nam xem sao

    3. Thùy Ngân says: Trả lời


      Đúng rồi bn, Thuốc bình vị khang này là thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên , uống thoải mái không lo tác dụng phụ , mình đã sử dụng qua liệu trình này trong 3 tháng và thấy hiệu quả k ngờ luôn

    4. Trương Hải says: Trả lời


      Úi , thuốc này vợ em đang dùng này, vợ em nó cũng bị viêm xung huyết như chị trên , nhà em xa chỗ phòng khám quá nên đặt thuốc trên mạng luôn cho tiện, về uống theo hdsd trong hộp có. Nay chắc đươc 3 tuần rồi mà vợ em nó đỡ đau hẳn, bớt buồn nôn với ợ chua đi nhiều. Có vẻ bệnh tình vợ em tiến triển khá tốt, chắc uống thêm tháng nữa là ngon lành

    5. HD Shop says: Trả lời


      Tui thấy bài thuốc nhất nam bình vị khang này linh hoạt lắm, mẹ tui bị trào ngược dung thuốc này cũng được luôn đó, giờ ăn uống bình thường trở lại rồi

  2. Minh Giang says: Trả lời


    Mình bị viêm niêm mạc và HP uống các loại thuốc 3 năm ko khỏi, nó cứ bị sôi bụng là sao, ai có đơn thuốc nào tốt ko a.

    1. Bùi việt hà says: Trả lời


      Uống tinh nghệ đi bạn. Thường xuyên dùng tinh nghệ rất tốt cho dạ dày, bởi curcumin trong tinh nghệ có khả năng ức chế và tiêu diệt các chủng của Hp.
      Khi có chất này vào dạ dày giảm tiết dịch vị,tăng dịch nhày để bảo vệ niêm mạc giúp dạ dày khoẻ mạnh

    2. Lê Thị Như Quỳnh says: Trả lời


      Bn uống nước dừa thử xem. uống nước dừa đỡ xíu nhưng lại dễ đầy bụng và dễ bị gay đau mỏi xương khớp, nhất là người bị khớp ko nên uống nha. Mình trước hay bị ợ chua, rát và còn có mùi hôi nữa bj đã hết rùi

    3. Phuong Uyen says: Trả lời


      Chồng mình trước đây uống thuốc càng bị đau hơn, nhưng sau đó thay đổi cách ăn uống hàng ngày và kết hợp với bổ sung dinh dưỡng cân bằng nay chồng mình đã cải thiện hẳn hơn 3 năm qua ko bị tái lại, chỉ cần thay đổi trên chính mâm cơm hàng ngày của mình thôi à

    4. tiến tâm says: Trả lời


      ăn chín uống chin. Nhai nát. Sau bữa ăn 20p ăn một Hu sữa chua. Hoặc một quả chuối.. Không sử dụng tất cả chất kích thích.. Chinh xác hơn muốn Da dày nhanh khỏi ăn cháu uống thuốc Cho đến khi nào hết viêm đau ăn cơm… Viem dạ dày rồi không ăn ky uống thuốc k Bao giờ hết dc

    5. Yêu Luba says: Trả lời


      chữa dạ dày khổ lắm anh, e đi khám nhiều, uống thuốc cũng nhiều mà giờ mới hết đc ợ hơi ợ chua, thuốc lần này có vẻ khả quan, e đang cố uống tiếp đây

  3. Lương Thị Linh Chi says: Trả lời


    Loại thuốc nhất nam này có gì hay không mọi người, tìm hiểu qua thì thấy nhiều người dùng cải thiện lắm chẳng biết có đúng hay là ko nữa,, mà có mắc lắm không biết ?

    1. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời


      Thuốc nam điều chế từ thảo dược bên đó tự trồng bn à, nghe nói đạt được mấy cái chuẩn quốc tế gì đó, mắc hay không mình cg không biết do mình chưa dùng qua , bn thử đọc bài này xem https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    2. Hòa Lê says: Trả lời


      Cg không mắc lắm đâu, hồi đó một liệu trình mình sử dụng trong 2 tháng tầm 3 triệu thôi. Quan trọng là thuốc này uống vào hiệu quả lắm, mình bị viêm loét hp , đợt chưa dùng cái này đau dữ dội lắm, ăn cái gì vào là nôn ra hết , dùng thuốc này tầm 1 tháng là mình ăn uống bình thường rồi. Dùng hết thuốc là gần như hết đau luôn đó

    3. Phạm Hảo says: Trả lời


      thuốc này có mua online được không mn hay phải đến chỗ phòng khám mới lấy được thuốc ạ

  4. Hữu Minh says: Trả lời


    Chào anh chị ! chuyện lúc trước em bị khuẩn HP, viêm sung huyết Hang vị phù nề.. Hiện nay khuẩn HP âm tính chỉ còn viêm hang vị.. em đang điều trị tại bệnh viện Bình Dân sài gòn bằng tây y gần 1 năm, thấy giảm đáng kể nhưng ngưng thuốc là bị tái lại ! Em ăn uống bthuong nhưng thỉnh thoảng còn khó chịu, khó lên cân.. em lên đây để nhờ sự giúp đỡ ai đã từng trị hết bệnh bằng phương pháp gì mách e với, uống thuốc tây nhiều chỉ số men gan tăng e lo quá !

    1. Lê Ngọc Bảo says: Trả lời


      Mình đợt trước có mua cho mẹ dùng cái hộp nutrilite protein đấy , uống vào cũng êm bụng lắm, trung hòa axit với lại kích thích ăn uống nữa

    2. Lương Công says: Trả lời


      Hang vị dạ dày giống ck e nè Ck e uống viên tam thất tinh bột nghệ mật ong đó khỏi hàng vị rồi đấy a a thử tìm hiểu xem

    3. Trần Ngọc Khoa says: Trả lời


      Lúc trước mẹ em cũng bị trào ngược dạ dày, mỗi sáng đánh răng sẽ bị ói, uống thuốc Tây, thuốc nam nhưng chỉ giảm đau tạm thời nhưng lại ảnh hưởng đến thận.
      Từ khi em biết về dinh dưỡng thì em cho mẹ em hỗ trợ thêm protein, Canxi Magie, Vitamin C thì cải thiện nhanh vì nó giúp mình trung hòa dịch vị axít trong dạ dày, hiện tại mẹ em ăn uống đồ chua cũng bình thường.

    4. Đào Công Mẫn says: Trả lời


      Viêm xung huyết j mà chữa cả năm luôn , b đổi qua Bv khác đi , hoà hảo , vinmec , bdyd cũng chuyên về dạ dày đó b

    5. lê hiếu says: Trả lời


      mình viêm xung huyết 10 năm các bv hòa hảo, dhyd, chợ rẫy, triều an các thứ cứ hết thuốc lại đau. Nay mình đang điều trị tại 1 bs tư, bs giỏi rất tận tâm, hiện đã đỡ nhiều giờ vẫn đang uống thuốc theo dõi tình trạng bệnh.

  5. Thanh Due says: Trả lời


    Thuốc này chữa mất nhiều thời gian không ạ, mình muốn loại nào chữa dứt điểm được cái bệnh viêm loét dạ dày này cơ? Mn biết thuốc nào tư vấn mình với

    1. Phương Loan says: Trả lời


      bệnh dạ dày này đâu phải ngày 1 ngày 2 là được đâu bạn ơi. mình uống thuốc tây nửa năm trời đây , uống xong vài tuần nó đỡ đỡ rồi được 1 tí là nó lại tái phát lại rồi lại uống tiếp. Nếu giờ thuốc nam mà uống được trong 3 4 tháng hay nửa năm mình cũng chịu khó uống

    2. Nhã võ says: Trả lời


      Không cần đến nửa năm đâu em, chị viêm dạ dày hp đây , uống nhất nam bình vị khang đặc trị hp trong 3 tháng thôi. Uống hết 3 tháng đến viện kiểm tra cái âm tính hp luôn , bs ở đó cg bất ngờ luôn tại trước đó chị bị nhiễm hp nặng lắm.Em thử tham khảo qua thuốc này xem sao nhé

    3. Thích thì chiều says: Trả lời


      Nhanh thì sẽ không chữa dứt điểm được, chỉ đỡ đỡ thôi xong thời gian sau lại bị lại. E bị dương tính khuẩn hp đã sử dụng nhiều loại thuốc tây rồi mà hay tái phát nên mới phải chuyển huớng sang đông y đây ạ. Trộm vía sau khi sử dụng xong hết các liệu trình thuốc em có đi khám lại đã âm tính hoàn toàn. Cái bệnh hp này cũng dở chẳng có biểu hiện gì ra bên ngoài phải xét nghiệm mới biết mình bị, không phát hiện kịp lại gây ra nhiều biến chứng

    4. Mẫn says: Trả lời


      Chỗ Nhất nam này ngày lễ mở không mn , em cg không ở gần chỗ đó lắm nên cũng không có thời gian đi khám

  6. My Phương says: Trả lời


    Cả nhà ơi cho em hỏi giờ em muốn ra bv bạch mai khám dạ dày thì có cần giấy test không nhỉ .Em cảm ơn ạ.

    1. nhỏ họ vương says: Trả lời


      Dạ nếu bạn có triệu chứng covid thì người ta sẽ đưa bạn đi test. Khám trong ngày không có triệu chứng thì không. Nếu bạn nhập viện sẽ test pcr

    2. Thanh Huyềnn says: Trả lời


      Ko test đâu . Bảo đi khám dạ dày thôi . Nhưng mình uống thuôc bv bạch mai 2 thangd ko đỡ mới đâu.. bạn nên ăn uông kiêng ken và tránh suy nghĩ nhiều sẽ đỡ

    3. Kim Tuyến Doan says: Trả lời


      Thuốc chỉ là 1 phần thôi. Bạn ra bạch mai hay bv lớn nào cũng dc. Mua 1 thang thuốc kèm ăn uống khoa học sẽ đỡ.. . Cũng chỉ nên uống 1 ,2 tháng thuôc tây. Còn dùng nhiều quá chưa chắc đã tốt. Mình uống liên 5 thang thuốc tây rồi. Chỉ đỡ vây thôi. Ko dùng thuốc tây nữa vẫn đỡ như vậy. Ko hét dc triệu trứng. Tuyêth đối ko nên ăn những đồ có hai cho dạ dày. Bệnh sẽ ko nặng hơn đâu.

    4. Ngọc kiệt says: Trả lời


      K biết Bạch Mai thế nào nhưng Mình mới ra viện 108 khám rất đơn giản k cần tets cô vít chỉ những người nội soi mới cần thoii. Khai báo y tê thì cũng chỉ cần khai mồm k sốt k nóng k ho là ok

  7. Ngọc Vân says: Trả lời


    Bên Nhất nam có bs nào giỏi không vậy , em muốn qua đó khám dạ dày cái, đau từ tuần trước tới giờ có ăn được gì đâu

    1. Hoài Ngọc says: Trả lời


      Có bs Vân Anh đó bn, bs đang là giám đốc chuyên môn của nhất nam đó, nổi tiếng với uy tín lắm, ai trong ngành yhct ở Hà Nội chắc không ai không biết bả

    2. Boo Lee says: Trả lời


      Em đợt đó được bs Vân Anh khám này, bs gì mà có tâm ghê, hỏi bệnh kĩ lắm, rồi bác chỉ cho sắc thuốc uống thuốc xong rồi bác còn hướng dẫn cho ăn uống sinh hoạt như nào để hồi phục nhanh nhất. Tầm mỗi tuần 1 lần bs còn gọi hỏi han bệnh rồi dặn uống thuốc nữa chứ. mấy bs được như bs Vân Anh chắc giờ hiếm lắm

    3. Thị HẰng says: Trả lời


      Hình như bên đó được đặt lịch khám trước với đặt luôn cả bs khám không ạ , mọi người chỉ em với ạ

    4. Ngọc quý says: Trả lời


      đúng rồi ạ, chị muốn qua khám cứ đặt lịch với đặt bs khám chỗ này cho tiện https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh , chị nhớ điền đầy đủ thông tin nhé

  8. Trương Quang Diễn says: Trả lời


    Có cách nào để ngưng thuốc tây không mọi người ơi! mình bị loét dạ dày uống thuốc tây 8 tuần rồi thấy ổn bác sĩ bảo ngưng mà lại bị nóng bụng do tăng tiết axit. huhu k lẽ uống thuốc mãi hả mọi ngừoi? có ai như mình không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Quang Diễn!
      Trong một số trườn hợp, sử dụng thuốc tây để điều trị viêm loét dạ dày không phải là giải pháp tốt nhất. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được bào chế từ các dược liệu quý, cơ chế là bồi bổ Can – Tỳ – Vị tức là tăng yếu tố bảo vệ, tăng chất nhầy dịch vị là rất cần thiết. Đồng thời cũng cần giảm yếu tố tấn công, giảm tiết dịch vị, giảm các hoạt tính gây viêm. Những vấn đề này được giải quyết tự khắc vết loét, viêm sẽ tự động được chữa lành theo cơ chế tự nhiên.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vỹ Lang says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này đôi khi dùng thuốc tây nhiều quá cũng không tốt đâu, hơn nữa nếu lạm dụng kháng sinh giảm đau có thể gây ra nhờn thuốc. Tôi ngày trước cũng bị viêm loét dạ dày hp nên tôi biết. Đau từ sáng tới tối, ăn xong hay đang đói cũng bị, thuốc thang vào mà kết quả vẫn vậy, đang chán nản thì được người nhà mách cho thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Qua khám được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc gồm Nhất nam bình vị hoàn, Cao bình vị và Nhất nam bình vị đặc trị hp. Thuốc nàyuống nó có tác dụng từ từ chứ k nhanh như uống kháng sinh, uống 1 tuần đầu rồi nhưng cũng k có đỡ đau bụng buồn nôn gì cả, phải uống hết 1 tháng thuốc đầu tiên mới thấy đỡ đau râm ran, chướng bụng đầy hơi, ăn uống vào bớt cảm giác buồn nôn và cồn ruột nhưng vẫn đau phần thượng vị. Cứ uống thuốc dần dần thì thuốc càng có tác dụng và làm giảm đau giảm các triệu chứng viêm loét hp, đến khi uống hết thuốc thì cũng khỏi hẳn bệnh dạ dày luôn, ăn uống ngon miệng hẳn, dạ dày dễ tiêu hóa nên từ hồi ngưng thuốc tới giờ ăn uống mạnh nên cũng lên đc vài cân. Đến viện khám xét nghiệm lại thì đã thấy âm tính Hp rồi. Không ngờ thuốc này thuốc nam mà nó hay thực sự, hiệu quả cho người bị viêm loét dạ dày lắm luôn, bạn tham khảo thử xem nhé

    3. Tài Nguyễn says: Trả lời


      Con tôi năm nay 10 tuổi mà đã bị đau âm ỉ dạ dày, đi khám ở bệnh viện nhi đồng bác sĩ bảo bị viêm loét dạ dày hp, đã uống thuốc 2 đơn ở bệnh viện rồi mà không khỏi bệnh. Không biết giờ tôi cho con điều trị bằng thuốc nhất nam bình vị khang thì có được không?

    4. Trần Danh Toàn says: Trả lời


      Thuốc này trẻ con uống được đấy, hình như nghe ở đâu là trên 6 tuổi là dùng được rồi mà. Vả lại thuốc này là thuốc nam làm từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn lắm, không có chất bảo quản hay gì đâu, anh cứ yên tâm mua về cho bé dùng đi

  9. Le Hieu says: Trả lời


    Em mới đi nội soi dạ dày .kết quả là viêm dạ dày.các bác có ai như em ko,ban ngày vẫn ăn uống bình thường không đau gì cả nhưng đến chiều tối bụng lại khó chịu đau âm ỉ…Các bác bị bệnh này hay kiêng khem cái gì cho nhanh khỏi vậy, tư vấn em với

    1. Goanh Rose says: Trả lời


      Mới bị phải chữa trị đầy đủ thuốc men chứ để mãn tính thì sống chung vui với nó suốt đời thôi quan trọng là ăn uống cẩn thận. em trước đaau rát vùng thượng vị,ợ hơi , ợ chua, ăn không được,hay kiểu buồn nôn ấy, đầu còn tưởng trào ngược dạ dày đó. không dám dùng thuốc tây luôn ấy. đợt uống xong kiểu như say thuốc ý, đi đứng không vững,nhiều khi đang ngồi mà tay chân cũng run. Thuốc tây hay bị tác dụng nên oải oải cũng đúng , chuyển qua đông y dùng thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện , ít tác dụng phụ hơn mà hiệu quả. Mình thì uống 3th thuốc mới khỏi , nhưng tháng đầu thì cũng đã thấy cải thiện được nhiều rồi. mấy tháng sau giảm triệu chứng dần dần, giờ ko còn thấy đau, ợ hơi gì nữa

    2. Ng Huyền says: Trả lời


      Bạn xay diếp cá uống. Xong tập ăn chay thử xem. Lúc đau nặng quá mình uống diếp cá êm êm. Từ lúc ăn chay hết trào ngược ( do viêm xung huyết hang vị )khoẻ re. khỏi uống thuốc gì luôn. Hoặc giảm lượng thịt.

    3. Văn Khoa says: Trả lời


      Mình kiêng chua cay , rượu bia cà phê thuốc lá, các loại trái cây có múi, rau sống tất cả đều ăn chín hết, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ chiên xào nướng các loại đồ muối lên men …Đau thì phải kiêng uống thuốc mà ko kiêng nó bị đau liền.

    4. Thanh Thủy says: Trả lời


      Kiêng nhiều nha bạn, cà phê, nước ngọt, đồ uống có cồn, đồ chua với chất béo nữa nha, giờ nhìn thôi cũng sợ mặc dù mình khỏi rồi. mình thích ăn măng ớt, xoài chua, cà phê và bò húc, lâu lâu vẫn không nhịn nổi mà làm tý cho đã cái vị giác. Mãi đợt rồi trào ngược xong làm 1 2 ngụm bò húc cũng hơ hơi buồn nôn nên quyết tâm nhịn. Không biết khi nào lại vật lại

  10. Văn Khoa says: Trả lời


    Em vừa nội soi hôm qua xong thì bác sĩ kết luận viêm nhẹ dạ dày + hp vậy vi khuẩn hp có khó trị không mn, chứ nó hành đủ thứ mệt mỏi khó thở đau đầu choáng váng người như chẳng có sức lực,uống thuốc điều trị nó cứ kiểu cào cào bao tử

    1. Thị Nhị says: Trả lời


      Ui nhiều người gặp vấn đề này lắm ạ. dùng thuốc hay TPCN cũng tôt có hiệu quả, còn để giữ được lâu dài mình cần có 1 thói quen ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh sẽ ko bị tái phát nhé. Chúc bạn hết viêm, hết hp để có chất lượng cuộc sống tốt nhé

    2. JB Long Nhật says: Trả lời


      Đúng gặp cái bệnh viêm loét rồi hp này nó mệt mỏi toàn thân luôn. Không chỉ dạ dày mà bộ phận nào trên cơ thể cũng bị hết. Mình bị cái bệnh viêm xung huyết dạ dày mà cứ ăn uống vào là bắt đầu lại có cảm giác đau tức, đầy hơi và không ngon miệng gì hết . Ấy vậy mà tìm hiểu rồi đặt mua dùng bài thuốc Nhất Nam Bình VỊ Khang của Nhất Nam Y Viện ba tháng thì các triệu chứng này gần như là đã cắt đứt được rồi. Giờ các cơn đau thì đã chấm dứt từ tháng thứ hai rồi, bắt đầu ăn ngon miệng hơn. Dùng có trong 3 tháng mà gần như là bệnh viêm loét dạ dày chưa xuất hiện vậy. Hết thuốc là gần như cuộc sống trở lại bình thường như lúc trước, ăn ngon hẳn, chắc mấy tháng tới cố gắng ăn uống bồi bổ lên được vài kí. Đợi hôm nào có điều kiện thì đi test lại HP xem thế nào nữa thôi là yên tâm rồi. Có gì bạn vào đây tìm hiểu thuốc Nhất Nam bình vị mua về mà uống nhé https://www.chuatribenhdaday.com/vuot-qua-viem-loet-hp-da-day-sau-hon-10-nam-nho-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    3. Vương Huyền says: Trả lời


      Thành phần trong thuốc Nhất nam bình vị khang chữa viêm dạ dày là gì vậy, nghe bảo thuốc nam mà có gì đặc biệt không, nếu ko có gì khác thì ra ngoài hiệu thuốc mà bốc có khi còn nhanh hơn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vương Huyền!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các vị thuốc có tác dụng kiện tỳ, bổ vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày và niêm mạc thực quản như:
      Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí, thanh nhiệt.
      Bạch truật: Bổ tỳ, sinh tân dịch, cải thiện chức năng niêu hóa.
      Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh.
      Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, ngăn ợ hơi, ợ chua.
      Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, giảm đau rát thượng vị.
      Từ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang vừa xử lý trào ngược vừa bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm nguy cơ biến chứng. Giúp loại bỏ các triệu chứng nóng, rát, đau thượng vị.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Nguyễn Quang Liêm says: Trả lời


    Cả nhà mình có ai bị đau khắp người tức bụng,nặng ngực,đau họng ợ hơi ,đau xuyên lưng,đau đầu mà 24/24 như em ko ạ cho em có động lực tiếp tục cố gắng vượt qua bệnh với😢 em uống thuốc và chỉ ăn được cháo mà cũng ko đỡ, cả nhà làm cách nào đỡ,giúp em với ạ

    1. Tâm Như says: Trả lời


      mình bị từ lâu rồi bác chắc chưa biết cảm giác như bị dao đâm nó hành mỗi ngày rồi trong thời gian 2 tháng đầu nặng nhất .Mệt mỏi từ 58 xuống 47 kí chạy 5 6 bệnh viện từ loét dạ dày đại tràng trĩ nguyên com bo đường ruột. Cố gắng cả thuốc tây thuốc nam chè dây mật ong nghệ. Cả chế độ ăn tâm huyết nhất tập luyện mà không được. Mấy tháng gần đây dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất nam y viện điều trị mới khỏi được đôi phần đây, mong dùng hết thuốc sẽ khỏi được hoàn toàn, thấy nh người dùng cũng ok

    2. Trần Thu Thảo says: Trả lời


      mình cùng bị đau dạ dày lan ra sườn phải thỉnh thoảng đau nhói,lan ra sau lưng, mình tưởng bị gan đi siêu âm ko sao, do bị dạ dày và trào ngược. Thời gian nào mà tâm lý thoải mái ngủ ngon thì ko sao chứ bị mất ngủ bụng đau lâm râm là tức nhói mạn sườn

    3. Ltp Thao says: Trả lời


      Em tính ngày mốt đi nội soi dạ dày ạ, mn cho em tham khảo với: nội soi bằng đường mũi hay miệng ít gây khó chịu hơn ạ. Với lại mình tự yêu cầu cách nội soi hay bác sĩ tự chỉ định ạ. Mong mn trả lời giúp e. E cảm ơn.

    4. Nhung says: Trả lời


      Đường mũi thì ko bị ói nhưng cũng vẫn hơi khó chịu , đường họng thì khó chịu , nhưng cũng nhanh thôi bạn ạ khoảng 2 -5 phút là xong, thường thì bác sĩ hay hỏi xem mình lựa chọn phương pháp nào

  12. Như Ý Đoàn says: Trả lời


    Có mẹ vào vừa sinh mà cũng bị viêm dạ dày hp như em không? em bị mấy tháng nay rồi mà em không có dám dùng một loại thuốc gì hết, sợ ảnh hưởng tới con lắm. Em cố chịu để con cứng cáp hơn mà giwof 10 tháng rồi, em cũng rất khó chịu luôn ấy ạ, đau hoài ăn có được đâu. Em định tham khảo thuốc nhất nam bình vị khang này nhưng chưa biết ntn ạ

    1. Đinh Thị Minh Dương says: Trả lời


      Bị bệnh dạ dày này sau sinh đúng khổ, mình từng bị rồi nên mình hiểu. đau có ăn được gì đâu, uống nước sôi, ăn cháo loãng thồi. May biết được thuốc nhất nam bình vị khang bảo chồng đặt cho về uống 2 tháng này cũng thấy đỡ đôi phần rồi

    2. Mắt Kính says: Trả lời


      Do thuốc Nhất Nam bình vị kahng có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn lắm các mẹ, em 7 tháng là cũng dùng rồi. Chúng mình thì đặc biệt rồi nên nếu có điều kiện các mẹ tới khám trực tiếp là tốt nhất, như em thì bác sĩ còn tư vấn thêm cả thuốc lợi sữa cho con đây. Thế là dùng 2 tháng, cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh, mình cũng hết đau, ăn uống lại bình thường, vừa khỏe mình lại khỏe con nữa

    3. Diệuu Linhh says: Trả lời


      Mấy mẹ cho em hỏi xem thế tới khám trung tâm như thế nào nhỉ? vẫn lấy số, đợi chờ như bình thường ạ? em là em ngại lắm, có phải đi 1 mình đâu lại phải mang theo cả con nhỏ nữa chứ, có cách nào khác không ạ

    4. Đặng Nguyên says: Trả lời


      Vẫn lấy số như bình thường thôi, ở đâu cũng vậy nhưng nếu mà bạn bận con nhỏ thì đặt chỗ khám được với tổng đài 02485851102 của trung tâm như thế tới lúc mình đi khám tới sớm 15p là được, đỡ mất cả một ngày chờ đợi

  13. Lê Minh Hùng says: Trả lời


    Sau 3 tháng viêm loét dạ dày hp gần như ung thư ,….Đau đớn giờ
    Uống thuốc tây với chế độ ăn nghiêm khắc vẫn chưa ổn hơn là mấy
    Nhưng mà kiên trì chắc chắn sẽ khỏi. ăn uống thêm nữa
    Mình vẫn còn uống thêm 2 tuần r sau 2 tuần tiếp theo xét nghiệm tổng quát lại

    1. Kim Ngân says: Trả lời


      Ung thư là ung thư loét là loét…. Lam gi mà dùng từ loét gần nhu ung thư
      Co mỗi bệnh dạ dày ma đoi sống chết
      Tôi đay bệnh tram cảm, roi loan lo au thần kinh thực vật, thoát vị đĩa đệm, soi thận, viêm xoang, ma phai mang bầu sinh con di làm nuôi con. Cai gi cung phải co nghị lực, phai co y chí, va trách nhiệm. Sự quyết tâm chống choi bệnh. Uống thuốc nam đi. Đây 16 năm bi dạ dày rồi. HP+ viêm loét, xung huyết

    2. Nguyễn Huyền says: Trả lời


      E thử đổi sang thuốc nam xem nhiều ngừi dùng thuốc tây ko được dùng thuốc nam lại khỏi đấy. Thuốc tây ko được thì phải tìm thuốc nam thuốc băc chứ dùng mãi không được mà cứ dùng sau lại ảnh hưởng đến gan ra . Trước cũng có người bảo dùng thuốc đông y khỏi được mà thuốc thang giờ tràn lan quá ko biết dùng thuốc nào cho hiệu quả, may biết được thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện. Khỏi được 3 tháng nay rồi, đỡ đau đi nhiều, triệu chứng dạ dày gần như không còn. Thuốc nam maf uông thì thấy bình thường ko khó uống , nhưng cũng chẳng dễ uống như kiểu ăn kẹo đâu , vẫn hơi đăng tí đấy, dung thuốc thì vẫn phỉ kiên nhiều rượu bịa thuốc là với kiêng chua cay

    3. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời


      Thử uống mật ong nghệ hoặc là Hoa đu đủ được mật ong
      Uống nước Chè dây , Ăn dầu oliu yến mạch giúp bao bọc niêm mạc dạ dày chuối ,bơ,táo đu đủ,rau diếp cá ,. Bổ sung protein từ trứng gà , và cá tăng khả năng lành lặn vét loét . Gia vị có thêm nước gừng. Ăn toàn đồ gây ước chế khuẩn. Thay đổi chế độ ăn liên tục thì khuẩn Hp nào sống nổi. Nấu ăn riêng thèm bánh hay j tự làm tự nấu k ăn chung

    4. Tây Tây says: Trả lời


      hãy lắng nghe dạ dày bạn hợp với loại thức ăn nào , ví dụ như bạn a rau muống mà cảm thấy ko tiêu thì bạn loại nó ra khỏi bữa , mỗi người mỗi khác ko ai giống ai thật ra mình cũng bị dạ dày viêm xước hang vị rồi trào ngược cả năm , nghe quảng cáo uống đủ loại thuốc ko ăn thua gì mà càng tốn tiền , và sụt kg rõ rệt , 2 tháng này mình quay lại bệnh viện điều trị theo lời bác sĩ và để ý từng bữa ăn , từng món ăn rồi loại nó ra những thứ ko hợp , tập thể dục nhẹ nhàng sáng tối , ko để đầu óc căng thẳng , cứ 1 tiếng mình lại masxa bung 1 lần đến hiện tại mình đỡ hẳn ko còn bị trào ngược, cảm giác đau cũng ko thấy và ăn uống rất ngon miệng . Và nay mình đã lên lại được 1kg . Và theo mình tuyệt đối ko được chủ quan khi thấy bệnh đã giảm vẫn phải duy trì thói quen ăn uống hàng ngày để bệnh ko tái lại , ai đã bị dạ dày thì khả năng tái đi tái lại gần như 90% nên đừng chủ quan , đây là những gì mình đã trải qua và vẫn đang thực hành hàng ngày

  14. Phan Tấn Tài says: Trả lời


    Em chào mọi người ạ. Hiện tại thì em đang là sinh viên. Ngày trước em nghĩ là em bị suy nghĩ nhiều nên em có dấu hiệu ợ hơi liên tục kèm với buồn nôn, trướng bụng, đầy bụng. Em có đi bệnh viện nội soi các thứ thì bác sĩ bảo em bị viêm dạ dày và có kê thuốc cho em uống. Nhưng uống mãi vẫn không khỏi. Hiện tại đã hơn 1 năm em bị tình trạng như này rồi ạ. Rất mong nhận đc lời khuyên từ mọi người ạ. Em cảm ơn

    1. Kim Chi says: Trả lời


      Bị bệnh này rồi phải kiêng nhiều mới khỏi được bạn ạ. Giờ bạn cứ kiêng đồ chua cay,vị chát . Như cau kiểng . Chuối xanh . Trái sung . Lá mơ lông . Bệnh này tui bị mấy năm nay uống đủ thứ ko khỏi chỉ giảm bớt thôi . Đừg nghe linh tinh ở đâu rồi mua thuốc uống . Mua chi phí tiền . Mình cũng viêm hang vị dạ dày đây may kiêng khem hợp lí cũng đỡ đi đôi phần

    2. Nguyễn Thanh Vương says: Trả lời


      Ngày trước mình cũng bị mấy triệu chứng này rồi đó, đi khám thì bs bảo trào ngược dạ dày thực quản. Cũng có lấy thuốc về uống thấy đỡ đôi chút nhưng mà cái bị phụ thuộc vào thuốc cứ uống là đỡ mà k uống là lại đau. Theo đến 3,4 đơn mà mỗi lần đơn thuốc cũng k có thay đổi nhiều uống bị phụ thuộc thuốc nên bỏ. May sao tìm hiểu trên fb thì biết bên Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Vân Anh chữa bệnh dạ dày mát tay nên sang khám. Qua chỗ trung tâm mình được khám theo phương pháp đông y, được bs hỏi bệnh bắt mạch rất ân cần, nhẹ nhàng, sau bác kê cho liệu trình Nhất Nam Bình VỊ khang trị trào ngược dạ dày. Uống khỏang 2 tháng thì thấy dạ dày êm hơn và ăn uống tốt hơn rồi, hết liệu trình thì ổn luôn, bụng dạ dễ chịu lắm. ĐI khám lại ở bv bác sĩ cũng bảo ok rồi, mình cũng yên tâm, về ăn uống, sinh hoạt điều độ theo lời bs Vân Anh dặn. Hiện tại thì mình đã khỏe hoàn toàn, một phần rất lớn là nhờ bài thuốc Nhất nam bình vị này, mong mn có thể tham khảo và chữa khỏi bệnh cho mình https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Hoàng Thanh Nhàn says: Trả lời


      Ưu điểm khi sử dụng thuốc bình vị khang so với các loại thuốc nam chữa dạ dày khác là gì vậy. tôi là người bị đau dạ dày lâu năm đã sử dụng bao nhiêu thuốc để chữa trong đó có nhiều loại thuốc nam đắt tiền mà vẫn ko dứt điểm được

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thanh Nhàn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp ổn định chức năng tiêu hóa, phục hồi cơ chế bảo vệ tự nhiên theo 2 tác động: Bồi bổ, điều dưỡng lại các tạng phủ trong cơ thể, nhất là Tỳ, Vị, Can, thận và Bổ Khí, bổ Huyết và dưỡng ngũ tạng. Bên cạnh cơ chế tác động chuyên sâu, toàn diện, Nhất Nam Bình Vị Khang còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:
      Bài thuốc mang tính CÁ NHÂN HÓA, được phối chế dựa theo mức độ bệnh nặng nhẹ và cơ địa của từng người, đảm bảo PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG.
      Bài thuốc được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn và cô đặc thành cao dễ bảo quản, dễ sử dụng, phát huy tác dụng tối ưu.
      An toàn tuyệt đối nhờ các thành phần thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO và quy tắc phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG. Đồng thời, Viện TradiMec đã thực hiện kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng, mang lại giải pháp an toàn cho người bệnh khi sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *