Top 8 Cách Chữa Xuất Huyết Dạ Dày Tại Nhà An Toàn, Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay bên cạnh các phương pháp điều trị chuyên nghiệp thì cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà cũng được áp dụng rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất của hình thức này chính là tính an toàn, không gây biến chứng, không có tác dụng phụ và đáp ứng được cho nhiều người khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc top 10 mẹo chữa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Top cách chữa xuất huyết dạ dày được áp dụng nhiều nhất

Các cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà chủ yếu được lấy nguyên liệu là những thảo dược thuốc Nam. Chúng đều đã được nghiên cứu và có nhiều công trình chứng minh thành phần, công dụng tốt cho người bị xuất huyết dạ dày.

Tuy nhiên tùy vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà bạn có thể chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Dưới đây chính là top 10 cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng thuốc Nam được tin tưởng và áp dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Thuyên giảm triệu chứng từ củ gừng

Gừng trong đông y còn được biết đến là dược liệu sinh khương. Gừng có vị cay, tính ấm có thể kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, đặc biệt thành phần shogaol và gingerol tự nhiên trong gừng còn có thể làm liền những tổn thương niêm mạc. Ngoài ra khi được đi vào dạ dày, những thành phần này góp phần ức chế viêm nhiễm, chữa lành các ổ viêm loét và tăng cường sức đề kháng, phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau.

Cách 1: Uống trà gừng

  • Người dùng chuẩn bị một nhánh gừng tươi, có thể không cần cạo vỏ những cần rửa sạch, băm nhuyễn và cho vào nồi nước cấu cùng.
  • Đun trong 5 phút để dưỡng chất hòa hết cunfg nước.
  • Lọc bỏ bã và lấy phần nước, hòa thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất và khuấy đều.
  • Người bệnh có thể uống ngày 2 – 3 lần đều được.
chua xuat huyet da day tai nha
Gừng tươi chữa xuất huyết dạ dày tại nhà an toàn, hiệu quả

Cách 2: Uống trà chanh gừng

Trong trường hợp xuất huyết dạ dày kèm theo biểu hiện đầy bụng, khó tiêu, đau bụng thường xuyên, bạn có thể uống trà chanh cùng gừng tươi để cải thiện. Hợp chất trong đó sẽ giúp giảm đầy hơi, chướng bụng và không còn cảm giác buồn nôn nữa, dạ dày hoạt động ổn định hơn.

  • Dùng 1 củ gừng tươi cùng ⅓ trái trái chanh và đường phèn.
  • Cắt gừng thành từng lát mỏng và cho vào bình thủy tinh cùng 1 ít nước sôi, hãm gừng trong 15 phút.
  • Sau đó cắt thêm cốt chanh và cho đường phèn vào khuấy đều.
  • Thưởng thức khi còn ấm để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 3: Uống nước mía kết hợp gừng tươi

  • Dùng 1 muỗng bột gừng nước hoặc nước cốt gừng sau khi được chắt ra cùng 300 – 500ml nước mía.
  • Uống một cốc như thế cào mỗi sáng và liên tục trong vòng 1 tháng, các triệu chứng của bệnh xuất huyết dạ dày sẽ được thuyên giảm.

Cách 4: Gừng tươi ngâm giấm

  • Dùng 2 – 3 củ gừng tươi thái thành từng lát mỏng ngâm cùng giấm gạo.
  • Lưu ý ngâm trong bình thủy tinh để hạn chế tình trạng biến đổi chất.
  • Sau 10 – 15 ngày, mỗi lần đau bụng, có thể lấy 2 – 3 lát gừng ngậm trong khoang miệng để giảm cơn đau do viêm loét dạ dày gây ra.

2. Chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng nghệ tươi

Nghệ là một trong những loại dược liệu được dùng để điều trị những bệnh lý về dạ dày đã quá nổi tiếng trong Đông y. Không chỉ được dùng trực tiếp những tinh chất của nghệ còn góp phần trong một số những sản phẩm thuốc tân dược khác.

chua xuat huyet da day tai nha
Nghệ tươi rất tốt cho dạ dày

Những nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh hàm lượng hoạt chất curcumin trong nghệ vô cùng cao có thể kháng viêm, trị viêm dạ dày mãn tính, giảm triệu chứng xuất huyết bao tử. Đồng thời hỗ trợ làm lành những tổn thương, viêm loét ở những tế bào niêm mạc dạ dày. Ngoài ra nghệ còn giúp dạ dày giảm tiết chất nhờn, hạn chế chứng ợ nóng, ợ chua và trào ngược acid dày.

Cách 1: Nghệ tươi ngâm mật ong

  • Người bệnh chuẩn bị một ít nghệ tươi, thái thành từng lát mỏng.
  • Cho nghệ vào trong bình thủy tinh, xếp đều rồi cho mật ong nguyên chất vào ngập mặt nghệ.
  • Đậy nắp kín và ngâm trong 30 ngày.
  • Sau thời gian này, mỗi ngày bạn dùng 3 – 5 muỗng mật ong cùng vài lát nghệ tươi hòa cùng nước ấm để uống.
  • Dùng đều đặn từ 2 – 3 lần/ ngày để thấy có hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Bột nghệ trộn mật ong

  • Bạn dùng 1 – 2 thìa bột nghệ tinh chất. Trộn cùng 1 muỗng mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Người bệnh ăn trực tiếp khi đói hoặc trước khi vào bữa ăn chính từ 30 – 45 phút để có hiệu quả tốt nhất.
  • Để dễ ăn hơn có thể thêm 1 muỗng dầu dừa để tăng hương vị và tăng công dụng chữa bệnh.

Lưu ý là cả hai phương pháp thực hiện ngày đều chỉ nên sử dụng nghệ vàng hoặc nghệ đỏ, không dùng nghệ đen. Vì thành phần trong nghệ đen có thể khiến bệnh xuất huyết dạ dày thêm phần nghiêm trọng hơn.

3. Nha đam cải thiện tình trạng bệnh an toàn

Nha đam được nhiều người biết đến với tác dụng là chăm sóc da, giữ dáng và thanh mát cơ thể. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nó còn có tác dụng điều trị các bệnh lý về dạ dày như: Chảy máu dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, biến chứng đau dạ dày,… vô cùng hiệu quả. Ngoài ra nha đam còn có tác dụng giảm nhanh các cơn nóng rát ở thành dạ dày khi sử dụng những loại đồ ăn cay nóng hay mới dùng rượu bia.

chua xuat huyet da day tai nha
Nha đam có tác dụng rất tốt thuyên giảm triệu chứng xuất huyết

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong gel nha đam có đặc tính sát khuẩn, có thể săn chắc mô, đẩy lùi tình trạng sưng viêm, cầm máu và tái tạo nhanh những vùng niêm mạc bị kích thích, viêm loét. Đồng thời nha đam còn giúp hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị một nhánh nha đam tươi, rửa sạch bằng nước muối loãng, gọt bỏ vỏ xanh và chỉ lấy phần gel trong suốt.
  • Cho nha đam vào máy xay để xay nhuyễn lọc cốt và thu được tinh chất nha đam,.
  • Nấu sôi tinh chất nha đam cho thêm một chút đường phèn để uống cho tăng hương vị. Ngoài ra bạn cũng có thể cho thêm 1 – 2 muỗng mật ong vào hòa cùng để uống cho có vị ngọt tự nhiên và thanh mát nhất.

4. Chè dây – Chữa xuất huyết dạ dày bằng thuốc Nam tốt nhất

Chè dây còn được gọi là bạch liễm hay khau rạ là một dược liệu thường được pha thành nước uống. Tuy nhiên từ rất lâu người ta đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời của chè dây chính là có thể điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày. Bời chè dây có tính mát, vị ngọt thanh, không có độc và có thể thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố rất hiệu quả.

chua xuat huyet da day tai nha
Chữa xuất huyết dạ dày tại nhà từ chè dây

Ngoài ra chính bệnh viện Bạch Mai cũng đã từng có một công trình nghiên cứu chứng minh thành phần trong cây chè dây có tác dụng trị chứng xuất huyết dạ dày, cầm máu, chống viêm nhiễm rất hiệu quả. Đó chính là nhờ hợp chất Flavonoid hàm lượng cao. Đây là một loại chất kháng viêm và kháng sinh tự nhiên có thể loại bỏ vi khuẩn viêm nhiễm dạ dày, cầm máu tự nhiên. Đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục ở lớp niêm mạc dạ dày.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị từ 10 – 20g chè dây khô, rửa sạch lại bằng nước để loại bỏ bụi bẩn.
  • Cho chè vào bình thủy tinh và hãm cùng với nước sôi trong vòng 15 – 20 phút.
  • Sau đó, chắt nước ra để uống, vị ngọt thanh của trà dùng được cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Bạn có thể thêm đường và mật ong để dễ uống hơn.

5. Chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng cây lá khôi

Cây lá khôi còn được biết đến nhiều hơn với tên gọi là cây khôi tía hay khôi nhung, tên tiếng anh là là ardisia silvestris, thuộc giống họ Anh thảo. Trong Đông y từ xa xưa, cây khôi tía có tác dụng điều trị bệnh sài lở ở trẻ em, chứng đau bụng, kiết lỵ và đặc biệt là chữa được bệnh lý xuất huyết dạ dày.

chua xuat huyet da day tai nha
Cây lá khôi cầm máu giảm sưng viêm

Trong y học hiện đại ngày nay cũng đã chứng minh, trong lá cây khôi tía có chứa hàm lượng tanin rất cao. Chính thành phần này có tác thể trung hòa lượng axit dạ dày tiết ra và điều tiết nồng độ axit về mức cân bằng nhất. Nhờ đó, mà khi áp dụng cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng cây khôi tía, có thể giảm đau, cầm máu, phòng tránh biến chứng xuất huyết dạ dày có thể xuất hiện.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị một nắm lá khôi tía tươi, rửa thật sạch và để ráo. Cho lá cây vào trong nồi nước cùng 3 bát nước lọc và đun sôi trong 20 phút.
  • Sau đó, chắt lấy nước cốt thu được và chia thành 3 phần để uống trong ngày.
  • Uống trước khi ăn 30 phút và sử dụng hằng ngày cho đến khi thấy những triệu chứng được thuyên giảm.

Đọc ngay

6. Điều trị bệnh tại nhà bằng cây dạ cẩm

Cây dạ cẩm là loại cây mọc hoang rất nhiều ở Việt Nam đặc biệt là miền Bắc. Loại cây này có vị ngọt, hơi đắng, tính bình giúp lợi tiểu và kiểm soát các cơn đau hiệu quả. Năm 1960 lần đầu tiên bệnh viện tỉnh Lạng Sơn đã sử dụng loại cây này trong việc chữa xuất huyết tiêu hóa và thu được kết quả vô cùng tốt. Nghiên cứu cũng đã chứng minh loại cây này có tác dụng chống viêm, giảm sưng nóng dạ dày và trung hòa lượng axit một cách tốt nhất.

Cách thực hiện:

  • Người bệnh chuẩn bị từ 10 – 25g cây dạ cẩm khô, rửa sạch để loại bỏ đất cát, bụi bẩn.
  • Cho lá dạ cầm vào trong nồi cùng 1 ít nước lọc sắc trên lửa vừa phải.
  • Khi lượng nước cô cạn lại còn một ít thì chắt ra bát để uống, dùng trong ngày, trước hoặc sau khi ăn cơm đều được.

7. Bài thuốc dân gian chữa xuất huyết dạ dày từ lá mơ lông

Chữa xuất huyết dạ dày ở trẻ em tại nhà bằng lá mơ lông cũng được nhiều người áp dụng và hiệu quả mang lại rất tốt. Theo quan niệm Đông y, lá mơ lông có mùi hôi, vị đắng chát, có thể sát trùng, khử phong và thanh nhiệt, giải độc. Chính vì thế chúng được sử dụng trong việc giảm sưng nóng và xuất huyết dạ dày khi sử dụng đồ ăn cay nóng, lạm dụng rượu bia,…

chua xuat huyet da day tai nha
Lá mơ lông giảm sưng nóng dạ dày

Còn trong Y học hiện đại, những nghiên cứu đã chỉ ra thành phần sulfur dimethyl disulphide có trong lá mơ lông có thể ức chế sự hoạt động của vi khuẩn Hp tồn tại trong dạ dày. Thêm vào đó, chúng nhanh chóng cải thiện những triệu chứng của bệnh, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Điều đặc biệt là chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng lá mơ lông có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già đều có hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị nắm lá mơ lông đã được rửa sạch và ngâm với muối loãng để loại bỏ hết vi khuẩn gây bệnh.
  • Dùng chày để giã nát lá mơ lông dùng vải lọc để chắt lấy nước cốt thu được.
  • Mỗi ngày 2 lần uống nước cốt lá mơ lông để có thể tăng hiệu quả mang lại.

8. Chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng táo đỏ

Trong quan niệm Đông y thì táo đỏ có tác dụng giải độc, giảm đau và hỗ trợ làm lành vết thương ở niêm mạc dạ dày rất tốt. Đồng thời dưỡng chất trong táo đỏ còn giúp cầm máu, bổ máu và làm sạch mao mạch máu cùng nhiều lợi ích tích cực khác cho sức khỏe con người.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị từ 8 – 10 gram táo đỏ, cùng hạt sen, long nhãn.
  • Cho các nguyên liệu trên vào trong một chiếc nồi nhỏ và nấu lên cùng 2 bát nước lọc.
  • Đun nhỏ lửa cho đến khi cô cạn lại thì chắt ra bát, lấy phần nước để uống trong ngày làm 2 lần.
chua xuat huyet da day tai nha
Táo đỏ chữa xuất huyết dạ dày tại nhà rất tốt

9. Trà cam thảo cầm máu hiệu quả

Chữa xuất huyết dạ dày tại nhà bằng trà cam thảo cũng được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Phương pháp này cũng được giới Y học cổ truyền Trung Hoa đặc biệt tin dùng. Thảo dược này có thể giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, cầm máu và làm lành những tổn thương viêm loét hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Dùng 3 – 4 rễ cam thảo khô, rửa sạch và cho vào bình nước sôi.
  • Hãm rễ cây trong nước sôi từ 5 – 10 phút.
  • Sau đó, vớt bỏ phần xác và chắt lấy nước cốt để uống, hòa thêm một chút đường phèn hoặc mật ong để dễ uống hơn.

10. Bài thuốc trị xuất huyết dạ dày từ cây lược vàng

Chữa xuất huyết dạ dày bằng thuốc Nam từ cây lược vàng cũng là biện pháp hữu ích cho mọi đối tượng bệnh nhân. Các nghiên cứu khoa học hiện nay đã chứng minh trong nước ép từ lá cây lược vàng có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương, chữa viêm loét dạ dày và phòng ngừa biến chứng xuất huyết tiêu hóa hiệu quả nhất. Ngoài ra dưỡng chất có trong lá cây lược vàng có thể ngăn ngừa và ức chế sự hình thành của những tế bào gây ung thư dạ dày.

Cách thực hiện: 

  • Chọn 1 – 2 lá lược vàng to, rửa thật sạch và cắt thành từng khúc nhỏ.
  • Cho lá cây vào trong ấm nước để sắc cùng 1 lít nước.
  • Bạn sắc trên lửa thật nhỏ để dịch chiết từ lá cây tiết ra từ từ.
  • Chắt lấy nước cốt thu được và chia thành 2 – 3 lần để uống trong ngày.
  • Kiên trì áp dụng bài thuốc sau một thời gian sẽ thấy có hiệu quả mang lại.
chua xuat huyet da day tai nha
Cây lược vàng phòng tránh biến chứng xuất huyết dạ dày

Lưu ý khi áp dụng các cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà

Trong quá trình áp dụng những cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà, người bệnh cũng cần chú ý một số những vấn đề sau:

  • Không nên quá lạm dụng phương pháp chữa xuất huyết dạ dày tại nhà. Một vài trường hợp nguy cấp cần sự can thiệp của Tây y và những biện pháp khoa học chuyên nghiệp khác.
  • Các mẹo chữa này chỉ có tác dụng thuyên giảm triệu chứng chứ không thể chữa dứt điểm bệnh dược. Cho nên bệnh nhân nên áp dụng đồng thời các biện pháp điều trị khác để có hiệu quả tốt nhất.
  • Trong trường hợp bị dị ứng với thành phần nào của bài thuốc chữa, nên tránh sử dụng để không gây biến chứng hay tác dụng phụ.
  • Những mẹo chữa bệnh xuất huyết tại nhà này không có tác dụng ngay lập tức mà cần thời gian để hấp thụ từ từ. Do đó, bạn cần kiên trì áp dụng ít nhất là 1 tháng sau đó mới quyết định nên dừng lại hay thay đổi hình thức khác.
  • Khi thực hiện các cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà, bệnh nhân nên có một chế độ dinh dưỡng khoa học, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày hợp lý để giúp thuốc được hấp thụ và phát huy tác dụng tốt hơn.

Trên đây là những thông tin về top 10 cách chữa xuất huyết dạ dày tại nhà được nhiều người áp dụng hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và tìm được phương pháp điều trị phù hợp nhất với sức khỏe của mình.

Nên tìm hiểu

Bình luận (95)

  1. ngọc ánh says: Trả lời


    e bị xuất huyết dạ dày, nôn có dịch chua, phải nằm ngiêng mới đc, e đang dùng thuốc của bệnh viện nhưng k đỡ,bây giờ nên uống tiếp thuốc tây ko ạ, chứ e thấy uống ko đc trò trống gì

    1. Hà Linh says: Trả lời


      Bạn dừng uống thuốc nha, thuốc chỉ có tác dụng ngắn hạn không thể chữa khỏi giúp bạn đâu và còn kèm theo nhiều tác dụng phụ khôbg tốt .

    2. Tâm Đức says: Trả lời


      Cùng cảnh ngộ rồi. Trc mh mới bị loét dạ dày thôi. Xg cg uống thuốc tây đc vài tháng lại tái lại. Cứ vậy vài lần. Xg chuyển qua thuốc nam. Thuốc bắc cg chả ăn thua vẫn tái lại còn bị nặng hơn. Cg nôn ra máu dịch chua loét nạo hết ruột. Mồm đắng chả ăn đc j. Xg cg may đc ngta chỉ cho dùng nhất nam bình vị khang giờ ổn ok ko thấy tái lại nữa cg đc hơn năm nay rồi đấy. Thông tin chi tiết bài thuốc đây này https://trungtamduoclieu.com/5-diem-vang-cua-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-dac-tri-viem-loet-hp.html

    3. Vincent Minh says: Trả lời


      Công nhận, bố em bị xuất huyết dạ dày, lúc nào cũng buồn nôn, nôn ra máu, còn bị đi ngoài phân đen mà uống thuốc này có 3 tháng là khỏi, cũng may là đợt đấy gặp đúng thầy đúng thuốc

    4. Phùng Duy Khánh says: Trả lời


      Hình như thuốc này phải kê đơn nên cần phải qua khám trực tiếp có phải không vậy? Em ở xa có cách nào để mua thuốc không ạ

    5. Kim Huệ says: Trả lời


      Đúng là thuốc kê đơn, nhưng vẫn gửi về tận nhà đó bạn. Ở xa thì bạn đi khám rồi gửi kết quả qua zalo cho bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn liệu trình cho, mình cũng nhờ tư vấn kiểu này, đang uống thuốc được hơn tuần, bụng dạ cũng êm êm rồi

  2. Lương Trần says: Trả lời


    Cơ chế điều trị của nhất nam bình vị khang này như nào mà lại bảo ngăn ngừa tái phát được thế, ai tìm hiểu và dùng qua rồi chỉ giúp tôi với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lương Trần!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động vào can tỳ vị theo nguyên tắc bệnh sinh giúp bệnh trào ngược dạ dày nhanh chóng thuyên giảm, cơ thể hồi phục. Kết quả kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy: 97,6% bệnh nhân hoàn toàn hết bệnh, không còn tình trạng ợ chua, ợ nóng, các trường hợp nặng có biến chứng cũng đã khỏi hẳn sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.
      Mời bạn đến Nhất Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cho phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Minh Hải says: Trả lời


      Mình dùng rồi và đã khỏi được gần 2 năm, trước đó mình bị viêm hạng vị rồi xuất huyết ăn uống toàn bị nôn ra không hấp thụ gì nên người rất yếu. Thế mà dùng nhất nam bình vị khang này khỏi bệnh da dày, ăn uống ngon miệng hơn. Nói chung là thuốc khỏi 1 phần, tái phát hay không cũng do bản thân mình nữa, cứ ăn uống rồi ngủ nghỉ vô tội vạ thì chả thuốc nào khỏi hẳn được cả.

    3. Nguyễn Ánh Tuyết says: Trả lời


      Nếu điều trị khỏi rồi thì có cần dùng nhất nam này nữa không? Có bị phụ thuộc vào thuốc sau quá trình sử dụng không các bác

    4. Quang Nhật says: Trả lời


      Thông thường thì chỉ 1 liệu trình là khỏi, ai mà nặng hay cơ thể hấp thụ kém hơn thì có thể kéo dài thêm 1-2 liệu trình nữa. Nhưng mà khi đã khỏi thì không cần uống thuốc để duy trì. Mẹ e cũng phải 2 liệu trình mới khỏi, giờ ổn định rồi, chả cần phải bổ sung gì nữa.

  3. Chí Khải says: Trả lời


    Mọi người dùng nhất nam bình vị khang có bị tác dụng phụ gì không a? dược liệu không biết có đảm bảo không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chí Khải!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ 100% thảo dược quý. Nguồn dược liệu trước khi đem bào chế đều được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo yếu tố sạch – đạt chuẩn GACP – WHO – không chứa tạp chất – không chứa dư lượng chất bảo quản thực vật. Vì thế, sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ.
      Mời bạn đến Nhất Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cho phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Chiến says: Trả lời


      Mình dùng rồi, không có tác dụng phụ gì đâu bạn ơi lành tính và an toàn lắm, vì toàn là thảo dược ấy mà. Dược liệu ở đây nhập của trung tâm dược liệu quốc gia vietfarm nên rất đảm bảo, mình có lưu lại link báo đưa tin đây này https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

  4. Lê Thị Trâm Anh says: Trả lời


    E bị xuất huyết dạ dày, sau đó bị viêm hang vị dạ dày. Mấy hôm nay e lại bị đau lại và đầy hơi, ợ chua. E đang nuôi con bú thì dùng thuốc gì được ạ? E khổ sở quá. 😔😔

    1. Phương Duyên says: Trả lời


      Đang cho con bú thì hạn chế dùng thuốc, bạn thử mấy cách dân gian như bài này chia sẻ xem sao. Mình không bị xuất huyết nhưng bị viêm loét uống chè dây là khỏi đó mà không bị mất sữa nữa

    2. Phạm Bích Nguyệt says: Trả lời


      B tham khảo bên thuốc đông y xem. trước mình sinh xong bé dc 7 tháng cũng bị trào ngược dạ dày rồi xuất huyết, bé cũng đang bú nên k dám uống linh tinh. Sau mẹ ck mới mua cho thuốc nam về dùng, vì thuốc dùng dc khi bé bú nên cũng an toàn hơn. B đừng nên kiêng ăn quá. kiêng mấy thứ k tốt thôi. chứ cũng phải ăn đủ chất cho bé bú nữa

    3. Ngọc Hà says: Trả lời


      Dùng được cho phụ nữ đang cho con bú thì chắc là dùng luôn được cho trẻ em đấy nhỉ. Bé nhà em lớp 5 rồi mà bị đau dạ dày, em cũng chưa cho con dùng thuốc gì, chỉ dám cho uống nghệ mật ong nhưng không đỡ là mấy

    4. Nguyễn Phạm Như Ngọc says: Trả lời


      Bạn lớn nhà tớ 10 tuổi đang dùng đây, nhưng bạn phải cho bé qua khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ nhé. Vì liều lượng của trẻ con khác với người lớn nên không sử dụng tùy tiện được đâu.

  5. Hà Trung Bắc says: Trả lời


    Cho xin chi phí liệu trình điều trị với thuốc nhất nam bình vị khang này, hợp lý thì cuối tuần qua khám luôn

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời


      Chi phí không cố định đâu bạn, vì nó còn phụ thuộc vào mức độ bệnh nặng nhẹ như nào nữa chứ, có phải 1 bài thuốc dùng chung đâu. Như tôi bác sĩ kê cho 3 loại thuốc, mỗi tháng hết hơn 3tr, uống 3 tháng hết gần 10tr. Cũng không quá cao so với đi viện, quan trọng là khỏi đc nên cũng chả tiếc

    2. Ngọc Thủy says: Trả lời


      Em 16 tuổi bị đau dạ dày tầm 3 tháng do áp lực thi cử và thức đêm nhiều. Em bắt đầu bị buồn nôn từ 2 tháng trước và dạo này khi bị nôn có thấy tia máu. Em nên uống thuốc gì đây ạ. Mong mọi người giúp em 😔

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Thủy!
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh xuất huyết dạ dày thực quản bạn nhé. Hiện Nhất nam đang có bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị bệnh xuất huyết dạ dày và viêm loét dạ dày, tuy nhiên mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau.
      Để chắc chắn hơn về loại bệnh, tình trạng và mức độ bênh, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám theo địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Chúc bạn sớm khỏe!

    4. Đức Tám says: Trả lời


      Quan trọng nhất bây giờ em cần nghỉ ngơi, giảm bớt căng thẳng, hạn chế thức khuya kết hợp với chế độ ăn khoa học thì mới cải thiện được em nhé

  6. Quỳnh Như says: Trả lời


    Mình uống trà gừng với tranh mà chả thấy đỡ gì cả, càng uống vào càng thấy người ngợm cứ nôn nao, chả hiểu sao, hay là do mình không hợp cách này nhỉ

    1. Nguyễn Văn Thuận says: Trả lời


      Đã dạ dày kiêng chua kiêng cay bạn lại đi uống gừng chanh thì tôi cũng đến ạ bạn luôn. Nghe đã thấy vô lý chứ đùng nó là khỏi được, dùng lại ngay đi

    2. Ngoc Lê Đình says: Trả lời


      Dùng lá khôi tía đi bạn,loại này cực tốt cho dạ dày, trong giới đông y người ta cũng dùng nhiều. Tớ cũng đang uống lá này, có thấy giảm triệu chứng nhưng mỗi tội là hơi lâu, mất thời gian, tớ uống được mấy tháng rồi đấy

    3. Hoài Ngân says: Trả lời


      Lá khôi tía tốt thật nhưng nó phải kết hợp với nhiều vị thuốc khác nữa cơ, chỉ dùng lá khôi tía thì không khỏi được đâu, nó chỉ đỡ thôi, tui uống cả năm trời cuối cùng phải bỏ đấy

    4. Lê Thanh Thắng says: Trả lời


      Tôi thấy nhất nam bình vị khang ở bài viết chia sẻ có cả lá khôi tía và nhiều loại thảo dược trong bài thuốc kia kìa, không biết có tốt thực sự không, ai dùng rồi review phát nhỉ

    5. Phương Nghiên says: Trả lời


      Ôi dồi bị dạ dày mà còn chưa biết đến nhất nam bình vị khang thì quá đáng tiếc. Bản thân tui đã dùng qua nhiều loại thuốc trị đau dạ dày nhưng tui thấy đây là thuốc tốt nhất. Đợt đó tui đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh cho 3 loại thuốc gồm nhất nam bình vị đặc trị viêm loét dạ dày, bình vị hoàn và giải độc hoàn. Về tui uống đều đặn tầm hơn tháng là không còn ợ hơi, ợ nóng, đau vùng thượng vị, buồn nôn như trước. Hết liệu trình 3 tháng là khỏi hẳn luôn, thuốc này cũng được nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả đây này https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

  7. Quốc Bình says: Trả lời


    Trước bị đau dạ dày em hay ăn nghệ trước bữa cớm ấy, công nhận có đỡ đau hơn thật, không cần dùng thuốc vẫn tự khỏi dạ dày sau mấy tuần kiên trì tự dùng nghệ, mà mọi người nhớ là phải nghệ tươi mới được nhá

    1. Phạm Thu says: Trả lời


      Tôi trước nay đều uống nước gừng ấm vào mỗi sáng, chả bị bệnh dạ dày hay đau bụng bao giờ cả, phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh, đừng để tới lúc mất bò mới lo làm chuồng mọi người ạ

    2. Hoài Thanh 98 says: Trả lời


      Cứ nói vậy chứ cái này nó cũng do cơ địa nữa, em bị dạ dày hp nghe người ta mách đủ mẹo nhưng làm hết cũng có đỡ được đâu. Dùng thuốc tây thì lúc tái lúc hồi, người cứ mệt rã rời không tài nào mà vui vẻ nổi

    3. Thị Mai Hoa says: Trả lời


      Cũng có thể là do bác dùng mẹo thì hoạt chất nó chưa đủ mạnh để điều trị mức bệnh của bác đấy. Bác thử chuyển qua thuốc đông y xem, người ta phối hợp các loại thảo dược tốt với nhau thì công dụng sẽ mạnh hơn

    4. Vũ Đức says: Trả lời


      Thuốc đông y trên chỗ tôi cũng có nhiều người bốc nhưng không tin tưởng lắmtaij không biết nguồn gốc xuất sứ thuốc như nào, dạo này báo đài đưa tin dược liệu giả nhiều nên cũng sợ

    5. Ngô Mai Ngân says: Trả lời


      Mọi người thử qua nhất nam viện đi, bên trung tâm có bài thuốc nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày được nhiều người khen tốt lắm đấy. Quan trọng là dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành tại việt nam rồi. Em cũng đã trải nhiệm được 1 liệu trình của bài thuốc nhất nam bình vị khang nên mới dám lên đây chia sẻ cùng mọi người này. Mới ban đầu dùng thuốc cũng chưa thấy có thay đổi gì mấy còn tưởng thuốc không chất lượng cơ. May sao liên lạc lại trung tâm được giải thích kỹ càng cộng thêm việc động viên rất nhiều nên em mới tiếp tục, dù sao thì cũng mua thuốc về rồi. May mắn cơ địa cũng dễ hấp thu, dùng thuốc trong 3 tháng thấy bệnh đã không còn chút dấu hiệu nào. Đi khám lại bên viện mới biết các vết loét dạ dày dường như đã hồi phục gần hết rồi. Bác sĩ Vân anh bên trung tâm còn phân tích cho cơ chế trị bệnh của thuốc đây

  8. Phương Thảo My says: Trả lời


    Thấy nhiều người khen nhất nam bình vị khang quá, cho tôi hỏi giá cả cụ thể như thế nào ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở của Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng Ô tô says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc bên trung tâm hết tầm 3 triệu cho 1 tháng, vì cơ địa hấp thu tốt với bệnh còn nhẹ nên tôi dùng thuốc này trong 2 tháng là hết, tính ra cũng kinh tế phết đấy

    3. Giang Hoa says: Trả lời


      3 triệu 1 tháng mà kinh tế cái gì, thuốc tây đi mua cùng lắm cũng hết vài trăm nghìn là cùng, trong khi thuốc đông y lại còn dùng lâu, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian

    4. Huy Văn says: Trả lời


      Đúng là cái gì nó cũng có mặt lợi mặt hại của nó, trị bệnh cái cần ưu tiên là kết quả chứ không phải chi phí hay thời gian đâu ạ. Thuốc nhất nam bình vij khang này đúng có đắt hơn so với thuốc khác nhưng nó dùng xong là dứt bệnh, không tái đi tái lại nên không cần tiếp tục mua thuốc. Như vậy tính ra không phải là rẻ hơn với việc chi tiền mua thuốc từ năm này qua năm khác à

    5. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc có thời gian dùng lâu vì cơ chế điều trị bênh từ căn nguyên nguồn gốc rồi mới đến điều trị triệu chứng, hơn nữa còn được điều trị giúp tăng sức đề kháng đề phòng nguy cơ tái phát bênh trở lại https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

  9. Đức Tài says: Trả lời


    Uống nước dừa có chữa đau dạ dày được không mọi người, em mới khám bị viêm loét dạ dày giai đoạn đầu, mẹ em không biết nghe đau cứ bắt em uống nước dừa miết, hỏi ra thì bảo mọi người bày cho như vậy

    1. Cam Ngọt says: Trả lời


      T uống nước dừa thấy đỡ bị ợ chua thôi chứ giảm đau dạ dày thì chưa thấy. Nói uống nước dừa mà chữa loét dạ dày được thì không đúng đâu, uống thuốc còn chưa chắc đã hết được

    2. Thanh Thủy says: Trả lời


      Mấy bệnh này dùng mẹo trị nếu đang nhẹ thì đỡ chứ bị nặng rồi thì dùng cũng không có tác dụng gì. Tôi trước kia cũng đã thử hết các loại mẹo, ai chỉ cho cách nào cũng làm hết nhưng vẫn không khỏi. Đến khi biết đến nhất nam bình vị khang của nhất nam viện mới tạm biệt được căn bệnh dạ dày lâu năm của tôi đấy

    3. Lương Thị Dương says: Trả lời


      Bác ơi bác có địa chỉ cụ thể của trung tâm không chỉ em với, em định cuối tuần này qua trung tâm khám xem sao

    4. Ánh Hương says: Trả lời


      Địa chỉ đây nha: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tôi hay qua trực tiếp trung tâm khám với lấy thuốc nên địa chỉ này chuẩn xác rồi nhé. Có gì thắc mắc cứ gọi qua số hotline của trung tâm, họ tư vấn cho hết (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

  10. Sinh Mai says: Trả lời


    Đang mang thai được 6 tháng thì có dùng được thuốc này không, thấy thành phần thỏa dược nên chắc dùng được chứ nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang thai hay đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ mang thai mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Bàng Thu says: Trả lời


      Tôi lúc bầu bí cũng đau dạ dày hp, đau không chịu nổi mà cũng không dám dùng thuốc tây vì sợ ảnh hưởng tới con. Biết tới Bình vị khang nhờ người quen giới thiệu cho dùng được 3 tháng là dứt đau dạ dày, hết buồn nôn ợ chua luôn. Giờ con đã được 1 tuổi rồi nhưng chưa bị tái lại lần nào cả

    3. Linh Sú says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị kkhang của nhất nam không biết có hiệu quả vớii người bị dạ dày lâu năm không nhỉ. Bệnh dạ dày của tôi cũng được 3 năm rồi, dùng thuốc hay mẹo gì cũng không hết. Cho tôi hổi đã ai bij dạ dày lâu năm dùng thuố bên trung tâm mà dứt bệnh được chưa

    4. Vũ Ngọc says: Trả lời


      Tình trạng của anh giống y với tôi nửa năm trước, lúc đó cũng mệt mỏi vì căn bệnh dạ dày này lắm, tìm đủ mọi cách mà không tài nào chữa được, tôi còn đi cả chuyên gia dinh dưỡng để tư vấn chế độ ăn cơ. Cũng may được anh bạn giới thiệu cho thuốc Nhất nam bình vị khang, thấy nhiều người khen tốt nên cũng mạnh dạn mua dùng xem hiệu quả thế nào. Không ngờ hiệu quả ngoài mong đợi, tôi đã không nghĩ mình có thể khỏi được căn bệnh dạ dày này. Dùng thuốc hết một liệu trình thấy đỡ, không đau cũng không còn chán ăn, tôi có đi viện khám lại thì bác sĩ nói các vết loét dạ dày của tôi gần như đã hồi phục, không còn gì đáng ngại cả. Tôi về duy trì chế độ sinh hoạt với ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe đến thời điểm hiện tại tôi chưa thấy có dấu hiệu bệnh tái phát lần nào cả.

    5. Thanh Chương says: Trả lời


      Bố em dạ dày mạn tính được 2-3 năm nay, quanh đi quản lại uống hoài thuốc tây không đỡ tý nào nên em cũng mon men tìm hiểu qua đông y thì biết tới Nhất nam viện có bài thuốc bình vị khang. Đọc bài chia sẻ của các bệnh nhân cùng với những bình luận của mọi người là em yên tâm hơn phần nào rồi ạ, em sẽ mua thử thuốc về cho bố dùng xem sao https://www.chuatribenhdaday.com/su-dung-dong-y-dieu-tri-viem-loet-hp.html

  11. Lã Phúc says: Trả lời


    Em ở Hà Giang muốn mua thuốc bên trung tâm thì phải làm cách bào nhỉ, ra hiệu thuốc hỏi đều không đâu có cả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Quang Anh says: Trả lời


      Tôi ở bên nước ngoài còn mua được ấy bạn, cứ nhắn bên trung tâm họ sẽ tư vấn và gửi thuốc cho. Tôi sống bên nhật thì gửi mất khoản 10 ngày là tới

    3. Hoàng Hải says: Trả lời


      Trước cứ phân vân không biết mua online mà không được tư vấn trực tiếp thì dùng thuốc có hiệu quả không. Nhưng mà do nhà xa, không có thời gian ra tận trung tâm nên cũng đành chọn tư vấn onl và đặt ship thuốc về tận nhà. Được cái rất hài lòng là bác sĩ tư vấn qua gọi video nên cảm giác như gặp trực tiếp vậy đó, có gì thắc mắc có thể hỏi được luôn nên tôi cũng không còn thấy lo lắng vì đặt thuốc online nữa

  12. Vượng Nhật says: Trả lời


    Dạo này thấy bào đài người ta đưa tin dược liệu giả quá, không biết bên nhất nam này dược liệu có đảm bảo chất lượng không, có tin tưởng được không vậy mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Thông tin đến bạn!

    2. Rina Hường says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm được thu hái bên vườn họ tự trồng đấy, không phải nhập thuốc linh tinh không rõ nguồn gốc đâu mà sợ. Tôi đã dùng nhất nam bình vị khang, có thể thấy thuốc hiệu quả rất tốt với tình trạng bệnh của tôi. Anh có thể đọc bài viết này, nếu thuốc không tốt, dược liệu giả thì có được nhiều người khen như này không https://nhatnamyvien.com/phac-do-dieu-tri-loet-da-day-ta-trang-bo-y-te-2-23122.html

  13. Hoàn Hoàn says: Trả lời


    Bị xuất huyết dạ dày nôn dịch chua đắng cả miệng ăn uống chả ngon lành mấy, vừa dùng thuốc ở bệnh viện rồi phải dùng kèm trà gừng này kia cho nó đỡ để ăn uống, từ ngày bị sụt cũng cả mấy kí lô. Uống thuốc tây riết muốn bệnh thêm

    1. Thế Trung says: Trả lời


      Thuốc tây đó giờ là vậy mà, uống thì uống chứ nó tác dụng phụ nhiều thí mồ, đợt mình dùng thuốc điều trị mà nóng người, mệt mỏi lắm, mà bạn nên dùng nghệ với mật ong sẽ tốt hơn đấy, gừng coi vậy chứ nóng lắm, mà nó cũng khắc mấy cái bệnh nền như tiểu đường, tim mạch đồ lắm nha, nên cẩn thận

    2. Phuong Bmt says: Trả lời


      Ui trào ngược viêm loét nặng nên dễ xuất huyết dạ dày lắm, chắc bạn để cũng lâu mới trị nên giờ mới thế đúng không, nếu mà k chịu nổi thuốc tây thì chuyển sang thuốc nam như tui nè, đảm bảo dùng khỏe re ko tác dụng phụ gì luôn, tui đang dùng Bình vị khang của Nhất Nam ấy, thuốc nam nên dược liệu thiên nhiên, an toàn lành tính, phù hợp với những người có bệnh nền nữa nhe, ai mà đang điều trị thì bơi vào đây mà tham khảo, dùng 2 tháng mấy là tui thấy khỏe rồi, phải nói là hết bệnh luôn ý chứ https://trungtamduoclieu.com/5-diem-vang-cua-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-dac-tri-viem-loet-hp.html

    3. Ánh Linh says: Trả lời


      Công nhận dùng cái bình vị khang tốt thật ạ, đợt bố em cũng xuất huyết dạ dạy nôn trớ rồi đi phân đen nữa cơ, bệnh nó hết rồi tái phát liên tục mà bố em cũng chả chịu nổi thuốc tây. May là tìm đc bài thuốc Bình vị khang trên webtretho, thấy ai cũng vào khen nên đưa bố đi khám, mua về dùng được 2 tháng hơn là thấy cải thiện rồi, bố mình giảm hẳn mấy triệu chứng trước giờ, ăn uống cũng ngon hơn nhiều, bác sĩ bên Nhất nam cũng theo dõi tình trạng liên tục nên bệnh cải thiện nhanh lắm

    4. Toàn Phát says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang này là thuốc kê đơn hỉ, thế thì phải đến khám trực tiếp rồi, nếu mà nhà ở xa thì bất tiện quá, với ông nội mình cũng có tuổi rồi nên đi lại khó khăn, bên Nhất Nam gửi thuốc về nhà thì tốt quá

    5. trung nghia tran says: Trả lời


      Giờ bên Nhất nam hỗ trợ khám online với gửi thuốc về tận nhà rồi bạn. Đợt mình khám cũng chỉ gọi video với bác sĩ thôi, đưa kết quả test sẵn cho bác sĩ xem rồi chia sẻ tình trạng bệnh hiện tại, bác chuẩn đoán rồi kê đơn, dặn dò xong bên Nhất nam bốc thuốc gửi về nhà cho mình theo đường bưu điện ấy, như đợt mình tầm hơn 2 đến 3 hôm là có thuốc rùi

  14. Hùng Linh says: Trả lời


    Mấy mẹo dân gian tại nhà như vầy mình thấy cũng khá hay đó chứ như dùng trà gừng hay tinh bột nghệ với mật ong cũng ra gì phết mà có điều điều trị hơi lâu với lại mình cũng bị nhẹ chưa đến nỗi xuất huyết, chỉ bị trào ngược với đau dạ dày thôi. Mà mình thấy nhiều người dùng Bình vị khang điều trị nhỉ, thuốc tốt thật không, thuốc đông y như này thấy cũng nhiều ko biết điều trị lâu ko nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Linh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình VỊ Khang của Nhất Nam Y Viện
      Nhất Nam Bình Vị Khang tác động sâu vào tỳ vị, tạng phủ cùng hệ thống huyết mạch nhằm cân bằng cơ thể, kích hoạt cơ chế miễn dịch tiêu hóa, kháng viêm. Từ đó, các triệu chứng xuất huyết dạ dày sẽ được xóa sạch từ gốc tới ngọn. Đồng thời, bài thuốc vừa giúp ngăn chặn các triệu chứng, vừa tiêu diệt TẬN GỐC căn nguyên gây bệnh theo nguyên tắc 3 TÁC ĐỘNG: Giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương tại niêm mạc dạ dày – Bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng dạ dày – Nâng cao đề kháng, ngăn bệnh tái phát trở lại. Các triệu chứng đau bụng, khó chịu, buồn nôn, ợ nóng, ợ chua,…. được giải quyết hiệu quả sau 7 – 10 ngày sử dụng thuốc.Tình trạng viêm loét, sưng đau, niêm mạc bị tổn thương được phục hồi, kích thích tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn chỉ sau 45 ngày. Hết liệu trình, người bệnh sẽ khỏi bệnh dứt điểm, ăn ngon – ngủ ngon nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khải Hoàn Môn says: Trả lời


      Nói là thuốc đông y nhưng mà cứ tuân thủ liệu trình của bác sĩ rồi ăn uống khoa học nữa thì nhanh khỏi bên lắm, như tui dùng thuốc 3 thàng là khỏi, trước đó tui bị viêm hạng vị rồi xuất huyết ăn uống toàn bị nôn ra không hấp thụ gì nên người rất yếu. Từ đợt được ng thân mách cho bài thuốc Bình vị khang là ko do dự đi khám ngay

    3. Nhungtran1995 says: Trả lời


      Thuốc đông y Bình vị khang này chỉ dùng đúng 1 liệu trình hay sao cậu, mình thấy có nhiều bài thuốc đông y vào nghe tư vấn gì mà 3 đến 4 liệu trình, mỗi liệu trình 2 tháng, nghe mà thấy lâu cực, chả biết tác dụng ra sao mà lâu quá thành ra cũng nản

    4. Trần văn Tuấn says: Trả lời


      Thông thường liệu trình chuẩn là 2 đến 3 tháng, chỉ dùng 1 liệu trình thôi bạn, như mình bệnh có nặng với cơ thể hấp thu kém thì tầm 3 tháng là khỏi luôn rồi, tại vì mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ cân nhắc thêm bớt thuốc để quá trình điều trị được đẩy nhanh mà không ảnh hưởng đến cơ thể, nói chung mình dùng xong thì thấy khá ổn, nó ko làm mình mệt mỏi hay nóng người gì cả

  15. Nguyễn Thế Hừng says: Trả lời


    Bị xuất huyết dạ dày cực quá, nhiều khi nôn mửa chả ăn uống gì nỗi, đã thế bụng cứ đau ẩm ĩ, nhiều lức quặn thắt muốn kêu trời luôn ý. Ở nhà mẹ tui cũng hay dùng gừng với nghệ để cho tui uống, nói chung mỗi lần bị mà có nó thì thấy ổn, ngưng thì bị lại. Mấy nay thấy cũng ổn ổn có điều muốn tìm thuốc nào điều trị cho nó dứt điểm luôn chứ phát đi phát lại mún sang chấn tâm lý, thấy bài viết có cả thuốc đông y Bình vị khang gì nè, thuốc này điều chế từ 100% dược liệu thiên nhiên luôn à, chắc ăn không nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thế Hùng
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ 100% thảo dược quý. Nguồn dược liệu này được trồng ở các vùng chuyên canh thuốc của Việt Nam như Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… trước khi đem bào chế đều được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo yếu tố sạch – đạt chuẩn GACP – WHO – không chứa tạp chất – không chứa dư lượng chất bảo quản thực vật. Vì thế, sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và nhờn thuốc.
      Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khanh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Khang says: Trả lời


      Hồi đợt điều trị cũng tìm hiểu qua thì thấy dược liệu chuẩn sạch nha bạn, nói chung bên Nhất Nam chọn lọc dược liệu kỹ theo tiêu chuẩn đàng hoàn, mình thấy dùng thuốc khá tốt, chả thấy tác dụng phụ hay gì hết, mà đợt mình còn thấy bài thuốc được các bác sĩ bảo là đã được kiểm nghiệm dược tính độc tính ở viện Tradimec rồi tới lúc bài thuốc được dùng trong điều trị phải qua kiểm duyệt của Sở Y Tế nữa, qua nhiều khâu như vậy thì làm sao mà thuốc dỏm, không hiệu qảu được, mà có hẵn link luôn này, cứ vào đây mà ngâm cứu thêm https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

  16. Hong Nhung says: Trả lời


    Mấy tháng nay chăm sóc em bé mới sinh nên ăn uống cũng ko đúng cử nên thành ra bị bệnh dạ dài tái phát trở lại, trước đó khám cũng qua loa nên giờ nó tái lại mà nặng hơn hay sao á, có bữa nôn quá trời nôn, dịch chua trong miệng nên ăn uống chả ngon lành gì, giờ đang chăm con mà bị như vầy chả dám dùng thuốc tây tí nào, ảnh hưởng tới con thì lại khổ nữa

    1. Phương Thơm says: Trả lời


      Mom nên thử mấy cái mẹo dân gian trong bài viết xem sao, mình thấy dễ nhất là dùng tinh bột nghệ với mật ong đấy, uống mỗi sáng 1 ly là nó đỡ triệu chứng nhiều lắm, có điều nên ăn uống khoa học trở lại, nên chia ra các cử nhỏ để dạ dày ko bị làm việc quá sức, như vậy nó mới phục hồi được

    2. Lý Lan says: Trả lời


      Bị tình trạng như vậy mà đang chăm con thì dùng thử thuốc của đông y xem sao, được 6,7 tháng gì chưa, nếu rồi thì dùng sang Bình vị khang của Nhất nam nè, đợt mới có bé, chăm tới tháng thứ 8 là mình bị viêm dạ dày rồi xuất huyết, tình trạng kéo dài ko biết, may có mẹ chồng tinh ý gọi online khám với bác sĩ Phương bên Nhất Nam, bác kê cho mình 1 liệu trình về uống thấy giảm bệnh nhanh lắm, mà ko ảnh hưởng đến con nữa, mình cũng khỏe hơn nhiều, mom nào đang gặp tình trạng như vậy thì vào đây tham khảo nè https://www.chuatribenhdaday.com/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-ve-hieu-qua-nhat-nam-binh-vi-khang-nhu-the-nao.html

    3. Mỹ Ngân says: Trả lời


      Thằng cháu mình nay học lớp 7 cũng bị dạ dày như này không biết dùng thuốc Bình vị khang được không nhỉ, thấy cháu cứ than đau, mình chỉ cho cháu dùng mấy loại thuốc sữa ngoai hiệu thuốc thôi chứ ko dám cho dùng thuốc tây, mà thấy mẹ bỉm uống được thì chắc mấy cháu nhỏ dùng cũng đc nhỉ

    4. Hoa Mai Nở Rộ says: Trả lời


      Con mình học lớp 7 đang theo dùng thuốc bÌnh vị khang nè bạn, tháy thuốc cho bé ổn lắm, uống cũng tiện lợi nữa chứ ko như thuốc đông y hồi đó, mà dùng thuốc mới có 1 tháng rưỡi là giảm triệu chứng đi nhiều rồi, bác sĩ bảo cứ theo thuốc đúng liệu trình là hết bệnh mà ko bị tái phát nữa, trộm vía giờ bé ăn uống ngon miệng chứ ko bỏ bữa như trước, bạn tham khảo thêm ở đây này https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-khoi-viem-loet-hp-da-day.html

  17. diệp trinh says: Trả lời


    Bác sĩ ơi tui muốn khám dạ dày ở Nhất Nam thì chi phí điều trị thuốc uống Bình vị khang thì như nào bác sĩ, tui vẫn đang theo thuốc tây nhưng không thấy khỏi hẳn, dùng thuốc Bình vị khang có cần dùng kèm thêm thuốc tây nữa không bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diệp Trinh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ chuẩn đoán và phối thuốc hợp lý. Bệnh được điều trị theo từng giai đoạn nên chi phí cũng sẽ khác nhau. Bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm để thăm khám và tư vấn. Về vấn đề có nên dùng thuốc tây song song với việc dùng Bình VỊ Khang hay khồng thì nếu đã dùng Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị thì không cần dùng thêm thuốc tây bạn nhé.
      Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến tham khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Trung says: Trả lời


      Tùy đợt đó bạn đến khám bác sĩ kê thêm thuốc hay giảm thuốc thì chi phí sẽ không cố định nè, có điều chi phí dao động trong khoàng 3tr đến 4tr cho 1 tháng điều trị ấy bạn, mình so ra thì thấy 3 tháng điều trị bên Nhất Nam cũng lợi hơn bên thuốc tây nhiều mà thấy hiệu quả thuốc thì khỏi chê, ta nói bệnh dạ dày nó cải thiện hẳn mà quan trọng là dừng thuốc tới nay cũng lâu rồi mà ko hề tái phát trở lại nữa

    3. Huệ Lan says: Trả lời


      Bình vị khang này dùng thế nào v, tui dùng qua nhiều loại đông y thì thấy khó dùng quá, đã thể còn đun thuốc này kia hơi mất thời gian, mà tính em ẩu tả đun lúc loãng lúc đặc, sợ ảnh hưởng thuốc uống vào ko tác dụng, em thì đang theo thuốc tây mà thấy nóng người quá với cả toàn kháng sinh nên cứ hay mệt mỏi, thêm cả bảo dùng nghệ hay gừng thì em xin thua

    4. Trần Đoàn says: Trả lời


      Nói thuốc đông y vậy thôi chứ bên Nhất nam bào chế thành dạng viên với dạng cô đặc thành cao hết rồi nên tiện lợi lắm bạn, đỡ tốn thời gian. Mà bồ yên tâm là dùng Bình vị khang thì khỏi lo bị tác dụng phụ hay mệt mỏi gì cả, toàn dược liệu từ thiên nhiên thôi, an toàn lành tính chứ mấy đợt đi khám bệnh viện đem cả đống thuốc về thấy mà hãi

  18. Văn Thương says: Trả lời


    Sao nhiều người bảo dùng gừng nóng dạ dày mà vẫn dùng điều trị dạ dày nhỉ, có sai quá không, đợt mình dọc đâu đó thì dùng gừng nhiều quá cũng gây hại dạ dày nha, với những người bị bệnh nền á, nên hạn chế dùng. Mà bị xuất huyết là nặng rồi đó nên đi khám rồi mua thuốc về uống chứ mà còn để bệnh như vậy r dùng mấy cái mẹo như này chả hiệu quả lắm đâu

    1. BuuBuu1990 says: Trả lời


      Trước giờ mình không biết nên cũng dùng trà gừng nhiều lắm, mới đầu thấy cũng đỡ đỡ mà về sau nó khó chịu với mất ngủ hẵn, mẹ mình biết ý nên thêm gừng vào đồ ăn, mà thấy kiểu này thì hơi lâu chả hiệu quả mấy

    2. Linh Ka says: Trả lời


      Sợ nóng bụng thì dùng nha đam kìa cho mát, nha đam coi vậy chữa dạ dày cũng ok lắm đó, ngày nào tui cũng làm 1 chai nha đam đường phèn ngoài của hàng tiện lợi hết á, vừa đẹp da vừa bảo vệ dạ dày nữa

    3. Ngân Trần says: Trả lời


      Bài viết có nhiều loại chữa được mà cần chi gừng với nghệ bác ơi, nha đam, táo tàu, lá khói tía tô nữa đấy, cứ theo mấy cách đó mà dùng thôi, mà dùng vậy thì nên kiền trì chứ thấy hơi lâu à nha, tui thi k kiên trì nổi nên đi khám mua thuốc về uống cho nhanh

  19. Tiến Thịnh says: Trả lời


    Trước nhà có mấy cây lược vàng mà ko biết nó chữa dạ dày luôn á, mà người già cỡ 70 tuổi dùng đc không ta, nhiều khi ko hợp rồi ngộ độc nữa chắc tiêu, anh chị em nào có dùng qua rồi cho tui xin ít kinh nghiệm với

    1. Minh Trí says: Trả lời


      Lá cây lược vàng cũng lành tính lắm bạn ơi, lấy nó uống thay nước lọc cũng tốt cho dạ dày nữa đó, mình thấy đợt mẹ mình cũng dùng lá này cho ba mình uống thấy bình thường lắm, mà kiên trì dùng nữa thì dạ dày khỏe lên thật nhen

    2. Lê Thủy says: Trả lời


      Tui đang học làm trà cam thảo thấy mấy bà chị cũng bảo dùng uống mỗi ngày tốt cho tiêu hóa lắm, dạo gần đây thấy cũng hơi đau đau cái bụng chả biết có phải bỏ cử sáng mà ảnh hưởng ko nữa

    3. Quang Long says: Trả lời


      Làm gì thì làm đừng nên bỏ cử sáng, bỏ nhiều thì đau dạ dày rồi nặng hơn là viêm loét trào ngược, sau này xuất huyết dạ dày là chuyện sớm muôn, nên có chế độ ăn uống khoa học nhé cô gái, như vậy chả tốt tí nào cho cái bụng đâu

  20. Quang Hồ says: Trả lời


    Cây lá khói này tui thấy cũng có nhiều trong bài thuốc đông y chữa dạ dày lắm nhe, nếu mà dùng mỗi nó ko thì ko biết có kết quả ko, sợ phải kết hợp thêm vị thuốc này vị thuốc kia thì mới hiệu quả triệt để được

    1. Phát Minh says: Trả lời


      Thì trong đây cũng toàn là mấy vị thuốc trong mấy bài thuốc đông y thôi bạn ơi, đợt tui đi hốt thuốc cũng biết sơ sơ vài loại, nói chung muốn dùng thuốc mà ko bị tác dụng phụ hay mệt mỏi thì cứ qua đông y mà dùng

    2. Lâm Thanh says: Trả lời


      Tui thì ít khi bị dạ dày mà mỗi ngày vẫn uống một ly tinh bột nghệ pha chút mật ong, không những bảo vệ dạ dày tốt mà còn đẹp da nữa, mấy bồ nên dùng thử xem, kiên trì ắt có hiệu quả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *