7 cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong an toàn, hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mật ong là nguyên liệu rất quý, được sử dụng nhiều trong những bài thuốc dân gian và sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới. Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những cách điều trị chứng bệnh này khá hiệu quả, an toàn mà không phải ai cũng biết.

Lợi ích của mật ong với sinh lý nam giới

Mật ong là vị thuốc quý trong Đông y có tính bình, vị ngọt và không chứa độc. Mật ong cũng được coi là thực phẩm vàng khi có rất nhiều công dụng nhưng không gây ra các tác hại đối với sức khỏe.

Từ lâu, mật ong đã được coi là vị thuốc giúp điều trị các bệnh về sinh lý nam giới rất hiệu quả. Trong mật ong có nhiều thành phần có lợi như Boron, Protein, Magie, kẽm, đường và các vitamin nhóm B.

Nhờ những dưỡng chất này, nam giới có thể chữa xuất tinh sớm bằng mật ong nhờ tác dụng kích thích lưu thông máu, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật duy trì được khả năng cương cứng và có được cảm xúc làm tình tuyệt vời nhất.

Các hoạt chất giúp ngăn ngừa oxy hóa trong mật ong có khả năng ngăn ngừa quá trình mãn dục ở nam giới, giúp các quý ông sung mãn hơn. Do vậy, mật ong là một thực phẩm rất tốt đối với nam giới có triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả

Mật ong rất dễ kết hợp với các nguyên liệu khác giúp gia tăng hiệu quả điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Dưới đây là những cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong phổ biến nhất, vừa an toàn vừa hiệu quả.

Kết hợp mật ong và sữa tươi

Mật ong và sữa tươi là hai thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và sự kết hợp của hai thực phẩm này giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

Các thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 250ml sữa tươi không đường và 2 thìa mật ong khuấy đều.
  • Uống nước mật ong sữa tươi vào mỗi buổi sáng để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Mật ong và trứng gà

Trứng gà là thực phẩm chứa rất nhiều vitamin nhóm B có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sản xuất hormone testosterone cho nam giới. Đây cũng là thực phẩm được sử dụng rất nhiều trong điều trị yếu sinh lý nam giới, kết hợp với mật ong sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

chua xuat tinh som bang mat ong
Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà, mật ong.
  • Đánh lòng đỏ trứng gà cho đến khi hỗn hợp bông lên.
  • Thêm 2 đến 3 thìa mật ong để thưởng thức. Có thể cho thêm nước ấm nếu thấy hỗn hợp quá khó uống.

Mật ong và gừng

Gừng là nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, có tính ấm và giúp đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Mật ong và gừng là sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe của phái mạnh.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và gừng như sau:

  • Gừng tươi rửa sạch, bỏ vỏ, đun nước sôi và cho gừng vào nấu cùng.
  • Khi nước đã cho gừng sôi lại khoảng 5 phút thì tắt bếp.
  • Lấy nước gừng vừa nấu để nguội bớt, đổ ra ly vừa đủ uống và pha cùng mật ong.
  • Uống nước gừng mật ong khi còn ấm nóng.

Sử dụng mật ong và nha đam

Nha đam chứa rất nhiều vitamin nhóm B và các yếu tố vi lượng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp cải thiện sinh lý nam giới, nâng cao chất lượng tinh trùng hiệu quả. Nam giới sử dụng nha đam và mật ong để chữa xuất tinh sớm, hiện tượng tinh trùng yếu bằng cách sau đây:

chua xuat tinh som bang mat ong
Có thể kết hợp nha đam và mật ong
  • Nha đam tươi gọt sạch vỏ và cắt hình hạt lựu.
  • Nấu nha đam với một chút muối và lá dứa để tăng mùi thơm.
  • Cho mật ong vào nước nha đam đã nguội bớt, khuấy đều và sử dụng.

Mật ong và lựu

Lựu là loại quả hàng đầu giúp cải thiện hormone sinh dục nam, tăng cường nhu cầu tình dục, có tác dụng điều trị hiếm muộn, vô sinh rất hiệu quả. Kết hợp mật ong và lựu giúp điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm rất tốt.

  • Chọn lựu đỏ, bỏ vỏ và tách lấy hạt.
  • Ép lựu lấy nước ép và cho thêm mật ong và đá lạnh để tăng hương vị.

Thức uống này không chỉ giúp giải khát mà còn có khả năng làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình mãn dục, giúp nam giới tự tin hơn trong “cuộc yêu”.

Mật ong và cà rốt

Cà rốt là loại rau củ vô cùng quan trọng trong thực đơn của nam giới bị xuất tinh sớm. Các dưỡng chất trong cà rốt có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng, lượng tinh dịch xuất ra ngoài cũng tăng đáng kể.

Kết hợp mật ong và cà rốt như sau:

  • Cà rốt tươi gọt vỏ và rửa sạch, ép lấy nước cốt.
  • Hòa mật ong với nước ép cà rốt và dùng để uống hàng ngày.

Sử dụng mật ong và cà chua

Cà chua có công dụng khá tốt đối với nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý. Trong cà chua có chứa hoạt chất lycopene có khả năng cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, kém chất lượng và chống xuất tinh sớm.

chua xuat tinh som bang mat ong
Sử dụng mật ong và cà chua trị xuất tinh sớm

Sử dụng mật ong kết hợp với cà chua để chữa xuất tinh sớm như sau:

  • Sử dụng cà chua chín và tươi, cắt thành miếng nhỏ.
  • Xay nhuyễn cà chua và lọc lấy nước cốt.
  • Khuấy đều nước cà chua và mật ong với tỉ lệ vừa phải và dùng uống hàng ngày.

Lưu ý khi sử dụng mật ong

Mật ong là thực phẩm rất tốt đối với sức khỏe nam giới, các nguyên liệu trong các phương pháp điều trị bệnh trên đây cũng đều là những thực phẩm an toàn, mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe người bệnh.

Tuy nhiên, khi sử dụng mật ong chữa xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên dùng quá nhiều lượng mật ong. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 100ml mật ong vì nếu sử dụng nhiều có thể gây đầy bụng, rối loạn tiêu hóa.
  • Lưu ý không sử dụng nước nóng để pha mật ong mà cần đợi nước nguội bớt hoặc nước lạnh mới kết hợp sử dụng mật ong. Nước nóng có thể khiến các dưỡng chất trong mật ong bị biến đổi.
  • Không nên kết hợp mật ong với hành tây, cá chép, thì là, cơm…
  • Để bảo quản mật ong nên cho mật ong vào hũ thủy tinh. Không dùng các chai, lọ làm bằng kim loại để đựng mật ong vì có thể gây ra các phản ứng hóa học.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong không phải là phương pháp xa lạ với nhiều nam giới. Các quý ông có thể áp dụng luân phiên các phương pháp điều trị trên đây để thay đổi khẩu vị và đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Muốn có kết quả tốt cần kiên trì sử dụng mỗi ngày.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Bình luận (30)

  1. Vinh Thathu says: Trả lời


    Mật ong với sữa tươi chữa dk xts ư. Lần đầu tiên nghe lun. Có mật ong vs trứng gà thì đây đã nghe nhiều dù chưa thử. hâh

  2. Bình Trọng says: Trả lời


    Chắc khoảng nửa năm trở lại đây, vì cviec khá áp lựuc nên tôi hay phải thức đêm làm việ tơi sáng (tôi làm giám sát công trình). Gần đây tôi thấy cơ thưer khá mệt mỏi, nhiều khi còn chả thiết tha gì chuyện giường chiếu, nhưng vì nghĩa vụ nên vẫn phải làm. Nhưng mỗi lần làm tôi chỉ vào nhấp nhấp dk tầm 4-5p thôi là xuât rồi. Trước đó thì tôi ko để ý bao nhiêu phút nhưng chắc chắn lâu hơn nhiều, vợ tôi cũng hay nói tôi khoẻ. ấy vậy mà giờ cô ấy hay thái độ ra mặt dù ko nói. Tôi ko biết trường hợp như tôi có được coi là xts hay không. Nếu chữa thì chữa ra làm sao. Tôi chưa dùng gì cả

    1. Fuckboy says: Trả lời


      4-5p thì cũng coi như xuất sớm rồi, vì ng khoẻ mạnh ít nữa cũng phải được 15-20p chứ. Bạn làm giám sát công trình thì chắc cũng 30-35 thì cũng đang trẻ mà

    2. Dzung says: Trả lời


      Như vậy là xuất sớm rồi bạn, tôi cũng từng bị như ông, mỗi hiệp vào ra dạo đầu dk dăm phút 😀 Tôi thì đang uống ượu ngâm, nên giờ việc xxx thì khá suôn sẻ, haha, vào ra mệt nghỉ luôn ông ạ.

    3. Dương Anh Tú says: Trả lời


      bạn bị xuất sớm rồi, nhưng như bạn mới bị lại chưa dùng thuốc gì thì hoá ra lại dễ. Chứ như tôi dùng bét nhè các loại thuốc, nào là sìn sú, rocket, rượu thuốc các kiểu dùng tất. nhưng chắc dùng nhiều quá nó loạn hay sao chả thấy tốt lành gì, may mà ko liệt cmn luôn ấy chứ.
      Tôi nghỉ mấy loại kia vài tháng rồi uống Uy long đại bổ của Nhất nam y viện. Trc uống thì thằng cu cứ lúc lên lúc xuống, lúc muốn lúc ko, xuât thì vài phút. Nhưng sau khi uống thằng Uy Long này thì công nhận 1 điều là vđề quan hệ tốt thật, tuần tôi làm được 4-5 lần, mà lần nào cũng chất lượng như nhau, vk chỉ có kêu khóc xin tha thôi. Ông bạn tìm hiểu kĩ chứ thuốc tôi tháy ok đấy https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    4. Ngọc Thuận says: Trả lời


      4-5p còn hơn đây 1p. vk khi nào cũng trêo Hoàng tư 1p của em ….

  3. Long Dê says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm đã gần 3-4 năm nay thì liệu có dùng thuốc Uy Long Đại Bổ được không. Xin cho lời khuyên

    1. Minh béo says: Trả lời


      Có thằng liệt ra đấy rồi còn chữa đk, chứ ba bốn năm thì sá gì đâu. Quan trọng là phải uống thuốc đúng cách cơ. Thằng Uy long đại bổ này tôi dùng rồi, tôi đánh giá nó rất tốt, cực kỳ tốt. Ông biết vì sao ko, vì nó chữa vào gốc thận ấy, đàn ông yếu hay xuất sớm do thận cả mà, thận yếu mà ra. Thằng Uy long đại bổ này nó làm thận mình mạnh lên, rồi từ đó làm cho dương vật cương tốt, quan hệ tốt, ham muốn tốt. Chứ để ý mà coi, mấy loại thuốc khác nó chỉ làm cho dương vật cương lên để chơi được thôi, chứ nhiều khi trong người mình còn ko thấy hưng phấn khi xuất tinh mới chết

    2. vương vũ says: Trả lời


      Tôi vừa bị xuất sớm vừa bị rối loạn cương dương, bị cả chục năm mà vẫn chữa dk. bạn cứ tự tin lên. Kakak. tôi cũng uống thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đó, công nhận thuốc bên này tốt thật. Tôi biết đến bên này khi chữa xương khớp cho ông già tôi, ko ngờ nhờ đó mà tôi biết để chữa cái bệnh tế nhị của mình,. Cũng may biết mà chữa chứ ko chả biết lsao

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Long Dê,
      Xuất tinh sớm là một tình trạng bệnh về sinh lý khả phổ biến hiện nay. Bệnh xuất tinh sớm nếu không điều trị kịp thời rất dễ chuyển sang yếu sinh lý thậm chí liệt dương. Đối với trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng Uy Long Đại Bổ bạn nhé. Bài thuốc này sử dụng hơn 30 vương dược phòng the có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý. Kích thích sản sinh testotesrone giúp nam giới sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
      Chúc bạn sớm khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!

  4. Hiệp Đình says: Trả lời


    những ai đã dùng các cách vứoi mật ong kia ko, cho em xin ý kiến,. chứ mật ong nóng uống vào có ổn ko

    1. TVV says: Trả lời


      mình thì chưa uống, nhưng mĩnh nghĩ ko khỏi đâu. Mật ong chỉ nghe nói chữa dạ dày, làm đẹp da cho mấy chị em chứ chả nghe nói chữa khỏi xts bao giờ, nghe cứ sai sai

    2. Lê Lam says: Trả lời


      chắc vẫn có chút tác dụng gì đó thôi, như dạng bồi bổ sức khoẻ chẳng hạn, chứ nói chữa lành xuất sớm thì mình cũng nghĩ là khó.

    3. Phương Aka says: Trả lời


      Hahaa, ko biết có ai ngu như mình hay chỉ mình mình chứ mình đã uống mật ong với trứng rồi mật ong với gừng. Ham hố uống cho lắm, xuất thì vân sớm mà mặt thì nổi thêm mụn toè loe, chắc mật on nóng mà minh uống hơi nhiều,. Giờ iem xin chừa. Cao nhận nào có thuốc thì xin chỉ giáo

    4. Phong Vũ says: Trả lời


      Thuốc tôi dùng đây, từ 1p lên 20p. tin ko thì tuỳ. chỉ rồi ko lại bảo ko chỉ cho

  5. Zuyen DL says: Trả lời


    Ông nào uống thuốc Uy long Đại Bổ này cho tôi hỏi là uống như nào, có dễ uống ko, chứ thấy có cao đặc tôi sợ khó uống. Với ko biết mang bình rượu đi kiểu gìchứ tôi lại hay đi công tác mới chết

    1. Hồng 34 says: Trả lời


      Cũng ko khó uống gì, cao thì cứ hoà nước ấm ấm mà uống. uống phát hết ngay. Rượu ngâm thì cứ chiết ra bình bé mà uống chứ có khó khăn gì đâu.

    2. Nghệ An Quê Choa says: Trả lời


      tôi uống thấy ổn ông à, ko khó uống đâu. Nó cũng bình thường uống vài lần là quen thuốc thôi. Thuốc này tôi thấy còn dễ uống hơn mấy loại thuốc bắc tôi mua trước đây cơ. Có loại nó thum thủm còn đắng, chứ thằng Uy logn đại bổ nó có mùi thơm dễ chịu, ko đanqgs gì,. uống bình thường

  6. Vợ ơi em ở đâu says: Trả lời


    Đang uống thuốc xts Uy long đại bổ giả sử muốn gần gũi vk dk ko hay phải kiêng. Thực sự nó khá tế nhị em chả dám hỏi bác sĩ

    1. Khang Trọng says: Trả lời


      thực ra không cần kiêng quan hệ vkck đâu. Nhưng mà trường hợp sức khoẻ yếu lại xuats sớm qúa thì mình cứ xem sức mình tới đâu, ví dụ như bình thường tuần 2-3 lần thì nay tuần 1 lần thôi. Mà bạn cứ uống dk nửa thang thuốc là quan hẹ cũng tốt hơn nhiều rồi, cứ nhẹ nhàng cái đã, khi nào cảm giác ng khoẻ, quan hệ tốt ko mệt mỏi thì mình quan hệ bình thường troqwr lại.

    2. Thìn tỵ says: Trả lời


      Em muốn mua thuốc nhưng không muốn tới khám. Em có lý do tế nhị. được không bác sĩ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thìn tỵ!
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Bùi Vương says: Trả lời


    Úi, diễn viên Tùng Dương có dùngt huốc Uy long này rồi hả mng. Ông này thấy trên phim hoành tráng vậy mà cũng yếu. Diễn viên còn uống thì chắc hiệu quả lắm nhỉ

    1. lâm lâm says: Trả lời


      thì nghẹ sĩ cũng là ngm cũng có dục vọng, cũng bị yếu thôi. Đợt tôi đi khsms bên nhất nam cũng gặp ông này ở đây khám luôn. Cứ tưởng ông đến đóng phim ai dè đi chữa bệnh. đợt đó báo còn lên bài mà https://vtc.vn/tiet-lo-bai-thuoc-giup-nghe-si-tung-duong-danh-thuc-ban-linh-phai-manh-ar585562.html

    2. vinh says: Trả lời


      Thuốc phải tốt thì nghệ sĩ mới dùng, chứ không dùngt huốc đểu vừa ko khỏi bệnh mà vừa mất uy tín họ cũng đâu có ngu.

  8. HOA says: Trả lời


    em năm nay mới có 22 tuổi thôi, nhưng equan hệ sớm lắm. 16 tuổi em đã quan hệ rồi, với hồi nhỏ cũng ko biết gì, lấy tay nghịch nghịch dương vật thấy phê thì hay xóc rồi nghịch, sau này mới biết đó là thủ dâm. nhưng em cứ như bị ghiền, mays nam trời toàn gthut dâm. giừo e có bạn gái thì lại bị xts., e dang tìm hiểu thuốc Uy Long đại bổ. Xin các anh đã dùng cho liwif khuyên. Và cho em lời jhuyeen ăn uống cần kiêng dè gì o?

    1. Nam Ơi says: Trả lời


      Thủ dâm cho lắm thì yếu sớm em ơi, ai cũng nghĩ thủ dâm có lsao đâu, nhưng cứ thử dâm đi rồi nghiện, có khi ko đạt đk khoái cảm như khi quan hệ vs người thật cơ. lâu dần chỉ có quay tay mới có cảm giác, haiza

    2. Em tôi 18 says: Trả lời


      Lời khuyên cho em là liên hệ sớm vs Nhất nam y viện mà điều trị. TH của e uống uy long đại bổ được. vì thực ra hồi còn trẻ a cũng thẩm du, sao mới bị yếu, may mà biết đến uy long đại bổ để điều trị sớm nên giờ anh đã lấy lại phogn độ rồi chú e ạ

    3. Đạt GF says: Trả lời


      day e ne, nhieu ng dung khoi roi e con tim hieu chi nua he

    4. Trường P says: Trả lời


      Ăn uống thì kiêng dè gì đâu chứ, miễn là đừng lạm dụng thử dâm nữa là dk. Còn muốn bồi bổ thêm thì nên ăn ngọc dương, trứng vịt lộn, cá chép các kiểu néh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *