Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển bậc nhất nước ta về nhiều lĩnh vực từ du lịch đến y tế. Số lượng bệnh viện, phòng khám tiếp nhận, điều trị các bệnh về nam khoa, xuất tinh sớm ngày một tăng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người bệnh. Vậy, đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín?

Top địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng

Căn bệnh xuất tinh sớm là một dạng của yếu sinh lý khiến nam giới cảm thấy mặc cảm, tự ti mỗi khi quan hệ. Lâu dần, bệnh lý này làm chất lượng đời sống tình dục suy giảm nghiêm trọng, phái mạnh không còn ham muốn gần gũi bạn đời khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Để giải quyết vấn đề trên, bài viết xin chia sẻ các thông tin chi tiết về Top địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối của tỉnh, nơi tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, bệnh nặng từ khu vực Quảng Nam và một số tỉnh thuộc khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

chua xuat tinh som tai da nang
Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối, sở hữu trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Bệnh viện có quy mô lớn, có thể tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Về cơ sở vật chất, bệnh viện được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm tỷ lệ phát sinh biến chứng xuống mức tối thiểu.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng có khu vực nam khoa chuyên biệt. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chẩn đoán chính xác và xây dựng hướng điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Thông tin liên hệ về bệnh viện đa khoa Đà Nẵng:

  • Địa chỉ tại số 124 đường Hải Phòng, quận Thạch Thang, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc từ 7h30 – 16h00 vào tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng có lịch sử phát triển lâu đời, sở hữu 17 chuyên khoa khác nhau bao gồm cả khoa nam học.

chua xuat tinh som tai da nang
Bệnh viện đa khoa Bình Dân có lịch sử phát triển lâu đời, được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Các bác sĩ tại đây đều sở hữu kinh nghiệm công tác lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, mỗi năm bệnh viện đều có các chương trình đào tạo bác sĩ giỏi, các chuyên đề, hội thảo để chia sẻ kiến thức Y khoa cũng như cập nhật các phương pháp điều trị mới của nền y học hiện đại.

Đơn vị cũng đã và đang triển khai nhiều dịch vụ y tế đa dạng, chất lượng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Nhờ vậy, mỗi năm bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng đã tiếp đón và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về sinh lý trong đó có xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết về bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng:

  • Địa chỉ tại số 376 đường Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 7h- 11h30 sáng và 13h30-17h chiều.

Bệnh viện Hoàn Mỹ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín

Bệnh viện Hoàn Mỹ là cái tên tiếp theo lọt Top địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Sở dĩ, bệnh viện được đánh giá cao như vậy là nhờ quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại.

Các trang thiết bị tại bệnh viện Hoàn Mỹ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu chuyên sản xuất máy móc y khoa nổi tiếng thế giới như Sysmex, About, Siemens…

chua xuat tinh som tai da nang
Bệnh viện Hoàn Mỹ được đánh giá cao nhờ quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến

Cùng với đó, các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn trong khám, xử lý các bệnh về nam khoa bao gồm cả xuất tinh sớm.

Phương pháp chữa trị sẽ được căn cứ dựa trên tình trạng bệnh cụ thể và sức khỏe nam giới nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao và không làm phát sinh tác dụng phụ.

Thông tin chi tiết về bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng:

  • Địa chỉ tại số 291 đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Đối với các ngày thứ 2 – thứ 7 làm việc từ 7h-11h30 sáng và 12h30 -16h chiều. Với chủ nhật bệnh viện làm việc từ 7h30 -12h.

Bệnh viện đa khoa Gia Đình

Bệnh viện đa khoa Gia Đình là đơn vị y tế đi vào hoạt động từ năm 2014 với tiền thân là Trung tâm bác sĩ Gia Đình. Bệnh viện đã được Sở Y Tế thành phố kiểm định chất lượng và cấp phép hoạt động các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe con người.

chua xuat tinh som tai da nang
Bệnh viện đa khoa Gia Đình lọt Top các địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín nhất

Bệnh viện đa khoa Gia Đình tiếp nhận chữa trị nhiều bệnh lý khác nhau liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, khoa sản, nam khoa… Trong đó, đơn vị tiết niệu nam khoa là nơi thăm khám và điều trị các bệnh về sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, hiện tượng rối loạn cương dương, hiếm muộn…

Bệnh viện hiện đang triển khai phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng Tây Y, Đông Y hoặc kết hợp cả hai phương pháp. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Gia Đình dần khẳng định được chất lượng và trở thành đơn vị chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng uy tín.

Thông tin liên hệ của bệnh viện đa khoa Gia Đình:

  • Địa chỉ tại số 73 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 6h – 17h.

Bệnh viện đa khoa Tâm Trí

Bệnh viện đa khoa Tâm Trí trực thuộc tập đoàn Y khoa Tâm Trí, là đơn vị được mở theo hình thức kết hợp hai lĩnh vực y tế và du lịch. Hiện tại, bệnh viện đang đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

chua xuat tinh som tai da nang
Với thái độ phục vụ niềm nở, kỹ thuật khám, điều trị tiên tiến, đa khoa Tâm Trí luôn làm hài lòng mọi người bệnh

Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Song song với đó là thái độ phục vụ niềm nở, tận tình khiến mọi người bệnh đến đây đều cảm thấy hài lòng.

Thông tin chi tiết về bệnh viện đa khoa Tâm Trí:

  • Địa chỉ tại số 64 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2  – thứ 7 làm việc từ 5h30 – 19h, chủ nhật làm việc từ 5h30 – 12h.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm ở đàn ông ở Đà Nẵng

Chữa xuất tinh sớm chỉ thực sự đem lại hiệu quả nếu người bệnh tuân thủ đúng các lưu ý trong điều trị, xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý và biết ăn gì khi chữa xuất tinh sớm?

Dưới đây là các lưu ý khi chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng:

  • Lựa chọn đơn vị thăm khám chất lượng, minh bạch về giá cả và quy trình khám chữa bệnh.
  • Nam giới cần cởi mở, khai báo trung thực về tình trạng bệnh để bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra hướng điều trị phù hợp.
  • Trong quá trình điều trị bệnh, nam giới cần tuân thủ đúng các chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ.
  • Thực hiện tái khám theo định kỳ để bác sĩ xác định chính xác tình trạng bệnh ở từng giai đoạn và có biện pháp điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Người bệnh xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, tiến hành vệ sinh sạch sẽ dương vật mỗi ngày.
  • Không sử dụng các thực phẩm cay nóng, dầu mỡ… và bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi trong quá trình điều trị. Tìm hiểu chi tiết về thông tin ăn gì để chống xuất tinh sớm.
  • Trong quá trình điều trị, người bệnh cần chú ý không sử dụng rượu, bia hoặc bất cứ chất kích thích nào khác.
  • Các bệnh viện thường có rất đông người đến khám vì vậy người bệnh nên đến sớm hoặc đặt lịch trước để tránh mất quá nhiều thời gian chờ đợi.
  • Nếu đi khám tại các bệnh viện công, người bệnh nên mang theo bảo hiểm y tế (nếu có) để được hỗ trợ về mặt tài chính.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đầy đủ thông tin chi tiết về các địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Việc thăm khám và điều trị sớm tác động rất lớn đến hiệu quả cũng như thời gian điều trị xuất tinh sớm do đó phái mạnh cần đặc biệt lưu ý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *