5+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là phương pháp đã chứng minh được hiệu quả điều trị qua nhiều thế hệ. Được lưu truyền đến ngày nay, lá lốt ngày càng khẳng định được công dụng với bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới. Vậy dùng lá lốt chữa yếu sinh lý như thế nào?

Xem thêm : các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý nhanh

Công dụng của lá lốt trong điều trị yếu sinh lý

Theo Đông y, lá lốt là thảo dược có vị cay nồng, tính ấm quy vào 2 kinh: tỳ và phế. Tác dụng chính của lá lốt là ôn trung, tán hàn và hạ khí.  Do đó, vị thuốc này được ứng dụng nhiều trong các bài thuốc giảm đau, tăng tiêu hóa, cải thiện viêm nhiễm và yếu sinh lý.

chua yeu sinh ly bang la lot
Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là phương pháp được lưu truyền qua nhiều thế hệ

Y học hiện đại phát hiện nhiều công dụng tốt từ lá lốt với nam giới yếu sinh lý như:

  • Tăng cường lưu thông máu: Điều này giúp máu đến thể hang của dương vật nhiều hơn khi cơ thể rơi vào trạng thái kích thích. Nhờ đó, khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện rõ rệt.
  • Cải thiện thời gian “yêu”: Công dụng giảm đau của lá lốt giúp nam giới giảm kích thích và đau rát khi quan hệ. Nhờ đó, thời gian yêu tăng lên, tình trạng yếu sinh lý được cải thiện rõ rệt.
  • Giảm đau mỏi lưng gối: Lá lốt là vị thuốc giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Do đó, sử dụng lá lốt đúng cách sẽ giúp nam giới hạn chế các cơn đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ.
  • Tránh bệnh sinh dục: Thành phần Alkaloid,  benzyl axetat, beta-caryophylen trong lá lốt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm giúp ngăn chặn bệnh viêm sinh dục, viêm tiết niệu.
  • Tăng miễn dịch: Hàm lượng Vitamin C và chất xơ dồi dào trong lá lốt giúp cải thiện tiêu hóa, tăng cường miễn dịch hiệu quả. Điều này giúp nam giới duy trì được cơ thể khỏe mạnh và phong độ của mình.

Cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt hiệu quả, an toàn

Lá lốt có thể được chế biến như một bài thuốc hoặc món ăn. Do đó, bạn có thể lựa chọn đa dạng cách chữa khác nhau tùy thuộc vào thói quen sử dụng hay điều kiện của mình.

Dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt phổ biến nhất.

Nước sắc lá lốt chữa yếu sinh lý

Đây là phương pháp đơn giản nhất để chế biến một bài thuốc chữa yếu sinh lý từ lá lốt. Cách chữa này dùng nước nóng để chiết toàn bộ dược chất bên trong lá lốt ra. Sau đó, người bệnh sử dụng tương tự như các bài thuốc sắc cổ truyền.

chua yeu sinh ly bang la lot
Sắc nước uống là cách đơn giản nhất để chế biến một bài thuốc chữa yếu sinh lý từ lá lốt

Nước sắc lá lốt chữa yếu sinh lý được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: lá lốt tươi: 1 nắm, ấm sắc, nước sạch.
  • Bước 2: Lá lốt đem rửa hết bụi bẩn và ngâm với nước muối khoảng 5 – 10 phút để loại bỏ bớt vi khuẩn và ký sinh trùng.
  • Bước 3: Bỏ lá lốt vào ấm, thêm khoảng 300ml nước sạch rồi đun sôi trong 5 phút.

Nước sắc thu được chia ra uống hết trong ngày. Bạn nên áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để thấy được hiệu quả nhanh chóng.

Đọc thêm : chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt kết hợp hành củ

Hành củ là thực phẩm không còn xa lạ với những người muốn cải thiện sức khỏe sinh lý. Việc kết hợp đồng thời hành củ và lá tốt giúp tăng cường lượng máu đến dương vật, tăng ham muốn, ngăn chặn viêm nhiễm. Do đó, phương pháp chế biến này được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

chua yeu sinh ly bang la lot
Kết hợp đồng thời hành củ và lá tốt giúp tăng cường lượng máu đến dương vật,

Để chế biến hành củ – lá lốt trị yếu sinh lý, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn  bị nguyên liệu gồm: 3 – 5 củ hành tím, 100g lá lốt.
  • Bước 2: Hành tím bỏ vỏ, rửa sạch và để ráo nước. Lá lốt nhặt bỏ cuống sau đó rửa sạch rồi ngâm trong nước muối khoảng 10 phút.
  • Bước 3: Đem hành cắt thành lát mỏng, ngâm với nước mắm chua ngọt trong khoảng 15 phút là được.

Khi sử dụng, bạn lấy lá lốt cuốn với hành và ăn cùng cơm nóng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng cách này khoảng 3 – 4 lần/ tuần.

Lưu ý: Các trường hợp tăng huyết áp, sốt cao, nhiệt miệng, táo bón không nên áp dụng cách chữa này.

Lá lốt cuốn thịt bò tăng cường chức năng sinh lý

Lá lốt cuốn thịt bò nướng là món nhậu lý tưởng của cánh mày râu. Thịt bò là nguồn cấp protein và chất khoáng (Zn, Fe, Cu,…) lý tưởng giúp tăng lưu thông máu, tăng ham muốn và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Để có món lá lốt cuốn thịt bò nướng thơm ngon, bạn làm như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: 2 lạng thịt bò, 1 nắm lá lốt tươi.
  • Bước 2: Thịt bò bằm nhuyễn rồi ướp với gia vị như: tỏi, tiêu, mắm,…
  • Bước 3: Lá lốt rửa sạch, ngâm qua nước muối rồi vớt ra để ráo nước.
  • Bước 4: Đem lá lốt cuốn thịt bò đã ngấm gia vị thành từng miếng chả nhỏ.
  • Bước 5: Nướng chả trên bếp than đến khi các mặt vàng đều và chả tỏa mùi thơm là được.

Lá lốt cuốn thịt bò có thể ăn cùng cơm nóng, bún hoặc làm món nhậu đều hoàn hảo. Bạn có thể ăn món này 3 – 4 lần/ tuần sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt om lươn

Thịt lươn trong Đông y có vị ngọt, tinh ôn giúp bồi bổ khí huyết, tráng dương, bổ thận và mạnh gân cốt. Do đó, món lá lốt om lươn rất được các bệnh nhân yếu sinh lý ưa chuộng.

chua yeu sinh ly bang la lot
Món lươn om vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe sinh lý

Để chế biến món ăn này, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm: 800g lươn, 500g lá lốt, nước cốt dừa, đậu phộng, tương xay, bột cà ri và gia vị các loại.
  • Bước 2: Lươn làm sạch, cắt khúc vừa ăn rồi ướp cùng gia vị: hành, xả băm, bột cà ri, muối, hạt nêm trong khoảng 20 phút.
  • Bước 3: Cho lươn vào nồi đất, om chín rồi đổ nước cốt dừa vào.
  • Bước 4: Khi nước sôi, bạn thêm lá lốt và đảo đều là dược.

Lươn om lá lốt khi bày ra đĩa có thể rắc thêm chút đậu phộng cho đẹp mắt và tăng độ bùi béo khi ăn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi sử dụng lá lốt chữa yếu sinh lý nam

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là phương pháp khá đơn giản và không tốn nhiều chi phí. Hiệu quả của thảo dược này cũng được kiểm chứng qua nhiều thế hệ người bệnh. Tuy nhiên, lá lốt vẫn có những đặc điểm nhất định mà bạn cần lưu ý để tránh gây hại cho cơ thể:

  • Liều lượng dùng: Bạn không nên dùng quá 100g lá lốt/ ngày. Lá lốt có tính ấm nên khi dùng quá nhiều sẽ gây kích ứng dạ dày, không tốt cho sức khỏe.
  • Thận trọng: Những người có cơ địa dị ứng cần thận trọng khi áp dụng các phương pháp này. Ngoài ra, các bài thuốc từ lá lốt không phù hợp với những người bị nóng trong như: táo, nhiệt, bốc hoa, môi lưỡi khô,…
  • Tương tác thuốc: Lá lốt có thể gây tương tác với một số loại thuốc chữa bệnh. Do đó, người bệnh cần tham khảo kỹ ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp trị bệnh.
  • Chủ động điều chỉnh lối sống: Bạn nên tập dần những thói quen tốt để cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên. Theo các bác sĩ, bệnh nhân yếu sinh lý cần tập luyện thể dục thường xuyên, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng hay áp lực tâm lý kéo dài.
  • Ăn uống khoa học: Bạn cần đảm bảo mình có một chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh đó, bạn hãy loại bỏ các thực phẩm không tốt cho sức khỏe như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê, các chất kích thích,…

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt. Để tăng hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân nên đến bệnh viện thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.

Thông tin liên quan

Bình luận (75)

  1. Phượng Trần says: Trả lời


    Dùng mấy mẹo dân gian như lá lốt ở bài trên hiệu quả thật không vậy? Em thấy lá lốt ở vườn nhà nhiều quá tính hái vào áp dụng cho chồng mà cũng chưa dám nữa.

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Cải thiện thì cũng có nhưng cũng mất thời gian chuẩn bị đun nấu lắm. Một hai ngày đầu còn thấy thí vị thì hứng làm chứ vài ngày sau thì lười lắm luôn ấy. mà hiệu quả cao thì phải đung lâu cơ.

    2. Thu Trang Hoàng says: Trả lời


      ui trời tốn thời gian chết đi được ấy. Bị bệnh thì đi khám mua thuốc cho nó nhanh. Chứ áp dụng dân gian này lọ tốn công tốn sức, nhiều khi không đúng cách lại không có hiệu qảu mà hại cơ thể ấy.

  2. Vũ Vũ says: Trả lời


    Em từ tầm 1 tháng trở lại đây tự nhiên quan hệ không được ổn như trước, cảm thấy mình yếu hơn trước ấy ạ. Lúc cần lên thì không lên mà không cần lại cứ lên. Như này thì đã có nên sử dụng uy long chưa vậy ạ.

    1. Tâm An says: Trả lời


      Này là dấu hiệu ysl ban đầu rồi đó. Mình mới bị nên cũng hay không để tâm đến nó nhưng để lâu ra thì nó càng nặng hơn đây video vào đây mà xem thêm thông tin về uy long mà mua về dùng này em, mới dấu hiệu hơn tháng thì chắc uống thuốc nhanh thôi là chấm dứt quay lại như xưa rồi, khéo còn khỏe hơn trước

    2. Hùng PhanHùng Phan Mạnh says: Trả lời


      Ôi giống mình. Mình đang bị y hệt như vậy. Thế là mình dùng mấy thực phẩm chức năng ấy như rocket ấy mỗi khi nào mà mình chuẩn bị quan hệ ấy. Giờ không biết không dùng nó thì không biết có lên được không nữa.

    3. Phạm Vinh says: Trả lời


      Kích thích như Rocket hay bất kỳ thuốc kích thích nào thì cũng chỉ được độ thời gian nhất thời thôi bạn. Mình dừng thì nó cũng chẳng lên được nữa đâu. Mình có thằng bạn gái gú nhiều rồi lạm dụng rocket này xong giờ nó uống cũng không hứng không lên. Giờ nó sợ quá phải tìm hiểu rồi đang dùng Uy long này để cải thiện lại đây này

    4. Bảo Bi says: Trả lời


      Tôi hiện sức khỏe vẫn bình thường thì không biết có sử dụng được uy long này không vậy.

    5. Lâm Minh says: Trả lời


      Được anh bạn. Không có bệnh tật sử dụng để duy trì và cải thiện sinh lý của nó. Thành phần của nó là các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe nên có thể sử dụng được. Trước đây, tôi điều trị bệnh yếu sinh lý. Giờ thì hết rồi nhưng vẫn là 1 ly rượu mỗi ngày, duy trì đều đặn. Nếu bạn không bị bệnh, hãy sử dụng phương pháp phòng ngừa để giúp bạn khỏi bệnh. Đây bạn tham khảo họ có nói này https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

  3. Mai Linh says: Trả lời


    Xin lỗi, nhưng thuốc này có uy tín không? Em sợ mua nhiều lợi bất cập hại. Bây giờ bất cứ điều gì có thể được làm giả.

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Nguyên liệu ở Nhất Nam thì okie lắm đó bạn. Mình trước tới Nhất Nam quan sát với chồng xong mới dám mua thuốc về dùng. họ công khai thành phần nguyên liệu cho mình xem luôn mà nên yên tâm. Các dược liệu của Nhất Nam đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và được trồng ở những vùng đất phù hợp với nguồn nguyên liệu của Điện Biên, Lai Châu, đảm bảo lắm bạn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Linh!
      Bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ đã được nghiệm chứng khoa học. Cụ thể, bài thuốc đã trải qua quy trình nghiên cứu bài bản và các bước thẩm định, phân tích dược tính kỹ càng tại Viện TradiMec. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị trên 40.200 nam giới ở mức cao (tỉ lệ thành công đạt 97,6%) chỉ sau liệu trình 2 – 3 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Phạm Văn Luật says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương gần 2 năm. Tôi đã uống đủ loại thuốc Tây của Anh và Mỹ mà vẫn không khỏi. Tôi không biết liệu có thể tin tưởng được Uy Long này hay không.

    1. Phương Đông says: Trả lời


      Thuốc bổ này là thuốc đông y anh ạ. Đông y và tây y, cơ chế hoạt động của chúng rất khác nhau. Dù sao thì cũng đã mất 2 năm với thuốc tây và giờ thử xem sao. 2 3 tháng nữa dùng bài thuốc đông y này là biết ngay.

    2. Hoàng Việt says: Trả lời


      Thuốc tây uống không được bao lâu, được vài bữa chuối lại chết. Tôi uống tinh chất hàu được khoảng 1 năm rồi, uống thì không sao, nhưng nếu ngưng thì nó sẽ “héo”. Sau đó bà nội tôi nghe tin có mách địa chỉ phòng khám nam khoa này và bảo tôi đến khám. Khi đó, Chị Phương kê đơn thuốc được ba tháng, uống được hơn nửa năm rồi. phải nói rằng sức khỏe của tôi đang thực sự tốt hơn. thời gian quan hệ kéo tôi tính chắc cũng được 15-20p đều đấy

  5. Cường Cường says: Trả lời


    Có người nói uống thuốc lâu ngày không tốt. Nhưng tôi nghĩ quá trình dùng uy long này sẽ mất cả tháng. Nó có ảnh hưởng hay tác dụng phụ không gì tới bản thân không?

    1. Quân Vũ says: Trả lời


      Này là thuốc đông y nên cần thời gian sủe dụng lâu đó bác. Em đây lúc dầu cũng sợ kiểu y hệt như bác vậy nhưng tìm hiểu ra thì thuốc này lành tính lắm nên sử dụng lâu được. Hiện em đang dùng sang liệu trình thứ 2 rồi đây này. Không thấy ảnh hưởng xấu hay tác dụng phụ gì hết ấy. MÀ tình trạng xuất tinh sớm đỡ phải 8-9 lần, tinh thần cũng tốt theo, ăn ngon ngủ khỏe

    2. Phan Vui Vẻ says: Trả lời


      Bạn vào đây xem để có thêm thông tin về bài thuốc cho bản thân này. đọc nó không đầy đủ thông tin lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Cường!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Bài thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Văn Tâm says: Trả lời


    Nhất Nam Y Viện có các cơ sở tại Hà Nội. Mình ở Nghệ An nhưng bận quá không đi khám được. Thật tốt khi phòng thí nghiệm mở nhiều nơi ở nhiều nơi

    1. Duy Nam says: Trả lời


      Mình ở Đà Nẵng nhưng tháng trước phải mua vé ra Hà Nội để được tư vấn. Cố gắng sắp xếp nữa, anh bạn. Mở nhiều thì sợ chất lượng không đảm bảo. Nhưng tôi cũng muốn bệnh viện mở thêm phòng khám

    2. Bảo Bi says: Trả lời


      Tôi hiện sức khỏe vẫn bình thường thì không biết có sử dụng được uy long này không vậy.

    3. Lâm Minh says: Trả lời


      Được anh bạn. Không có bệnh tật sử dụng để duy trì và cải thiện sinh lý của nó. Thành phần của nó là các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe nên có thể sử dụng được. Trước đây, tôi điều trị bệnh yếu sinh lý. Giờ thì hết rồi nhưng vẫn là 1 ly rượu mỗi ngày, duy trì đều đặn. Nếu bạn không bị bệnh, hãy sử dụng phương pháp phòng ngừa để giúp bạn khỏi bệnh. Đây bạn tham khảo họ có nói này https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

  7. Nhật Hạ says: Trả lời


    Chồngem thích sử dụng ngựa Thái trong lúc quan hệ . Anh ấy cứ nói rằng nó dễ sử dụng để làm cho anh ấy kiểm soát đc súng, vì vậy e để anh ấy sử dụng nó. Nhưng dạo này em thấy anh ấy hơi ỷ lại và không lên được. Em hơi lo lắng nên muốn hỏi thêm và mua Uy Long cho chồng dùng.

    1. Đức Đạt Đỗ says: Trả lời


      Chị ơi, dùng nhiều chất kích thích phụ thuộc lắm chị ạ. Nếu không dùng đến sẽ chẳng làm được gì, và tệ hơn nữa là dù có dùng cũng không lên được. Chị nên bảo anh ta dừng lại và uống con Uy long này thử đi. Loại thuốc này rất an toàn và đảm bảo lại hiệu quả mà cứ đâm đầu vào chất kích thích

    2. Trung Xuân Nguyễn says: Trả lời


      Em mấy ngày đầu uống cũng không thích tại nó cũng không kích thích mình ngay ấy. Nhưng độ 2 3 tuần tiếp thì khác hẳn luôn đó chị. dùng còn bị thèm nữa cơ. sinh lý tốt lên nên tậng trạng cũng tốt hơn trước nhiều. Chị vào đây xem thử rồi mua tặng chồng. Chứ để lâu tình trạng vậy cũng không tốt

  8. Phạm Trần Tâm Đoàn says: Trả lời


    Mình quan hệ xuất tinh sớm tầm 3-4p là ra rồi. Một phần là do ngày trước mình hay nhậu nhẹt với thủ dâm nhiều. Giờ đang định sử dụng uy long đại bổ này để cải thiện. Anh em dùng rồi cho mình xin ít đánh giá với.

    1. Trần Đình Việt says: Trả lời


      Tớ hiện đang dùng đây này. Tháng trước mới tới Nhất Nam khám mua thuốc xong. Dùng được hơn tháng thuốc rồi. Hồi trước chưa dùng thì mỗi lần quan hệ thì cũng được có vài phút ấy, mà giờ mới hơn tháng mà quan hệ lên được hơn chục phút rồi cơ. Cố gắng kiên trì dùng hết liệu trình cho cải thiện tốt hơn

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Tớ đây không chỉ ýsl mà còn bị đi tiểu đêm đây này. Thế mà tìm hiểu xong rồi tới Nhất Nam mua thuốc về uống mà trị được cả 2 luôn. Trước đêm dậy đi đái 7 8 lần mà giờ thi thoảng tùy đêm mới dậy độ 1 2 lần. Còn ysl cải thiện rõ luôn ấy. Tăng ham muốn hơn trước nhiều luôn, cứ 1 2 ngày là lại muốn rồi.

    3. Phan Trà says: Trả lời


      Các a mua ở đâu vậy ạ. Em hiện đang ở Phú Thọ muốn mua về cho chồng ở nhà dùng mà tìm mấy chỗ không thấy. Lên mạng thì em lại không biết chỗ nào đúng để đặt.

    4. Lê Thị Duyên says: Trả lời


      Uy long đại bổ này bạn chỉ mua được ở Nhất Nam Y Viện thôi bạn ạ. Đến cả ra mấy tiệm thuốc cũng không có đâu. Hai vợ chồng có gì sắp xếp tới Nhất Nam mua thuốc rồi tiện khám luôn để chồng biết tình trạng của bản thân thì càng tốt hơn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Trà!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Phú Thọ mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Hoàng long says: Trả lời


    có ae nào sử dụng mẹo lá lốt này thấy có cải thiện sinh lý thật ko để e còn áp dụng phát

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      cái lá nốt này từ ngày xưa các cụ đã bảo tốt rồi, mà mình dùng cx thấy tốt thật, mà cũng dễ chế biến, muốn làm kiểu j cx đc

    2. Huấn rose says: Trả lời


      Tôi dùng thì cũng cải thiện chút chút thôi, được cái nấu chung với mấy món lươn trạch, hay thịt bò đều ngon, ăn khá là cuốn.

    3. Long Rùa says: Trả lời


      Mấy cái mẹo dân gian cần thời gian lâu, mà hiệu quả ko cao đâu, ông nào mà đang ysl thì nên dùng cái Uy long đại bổ ý, tôi thấy uống cái đó mới cải thiện nhiều đc. Hồi sức khỏe tôi kém, đâm ra mấy chuyện sinh lý cx kém, mà uống chỉ 3 tháng thôi mà bây h khỏe hơn hẳn. Ông nào muốn biết chi tiết hơn thì xem ở đây

  10. Hoàng anh 78 says: Trả lời


    E bị ysl mấy năm nay, mà tự dưng lại bị đau dạ dày ko biết có dùng đc cái lá lốt này ko nhỉ

    1. Mr Adam says: Trả lời


      Lá lốt có thì cay nóng nên mấy ông đau dạ dày thì ko nên dùng, ông bổ sung thêm thịt bò, tôm, cá trạch các thứ ấy, cx bổ lắm.

    2. Châu Hoàng says: Trả lời


      Đau dạ dày thì ko nên nhé, mà dùng lá lốt nó cx ko cải thiện cho mấy ông bị ysl nặng đâu. Ông phải uống thuốc vào nhé, nhưng mà mấy cái thuốc trên thị trường thì nó vớ vẩn lắm, uống nhiều khéo còn hỏng hết cả hàng đấy.

    3. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      Thế theo ông anh thì thuốc ysl nào tốt, bảo e với ?

    4. Văn Quyết says: Trả lời


      Tôi thấy sài Uy long đại bổ là ok nhất trong mấy cái thuốc hỗ trợ sinh lý, vừa ko có tác dụng phụ mà lại còn giúp bồi bổ cơ thể cho ae, lại còn ko phải lúc nào cx phụ thuộc thuốc như mấy cái kia. Để link cho ae muốn tìm hiểu thêm

  11. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


    Cái bài thuốc Uy long đại bổ gì gì đấy có tốt thật ko mn, thấy nhiều người nổi tiếng dùng mà ko biết hiệu quả ra sao?

    1. khanhsky says: Trả lời


      E đang dùng thấy quá ổn luôn a ah, hồi chưa dùng vợ toàn chê yếu, chưa kịp vào đã ra cmn. Thế mà hồi dùng xong, vợ khen quá trời, mà dùng xong ko có cảm giác mệt mỏi như các loại thuốc khác

    2. Trần Đức Thành says: Trả lời


      mà thấy bảo công dụng ko nhanh được như mấy cái loại thuốc tăng cường sinh lý khác à?

    3. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời


      Mấy cái thuốc sinh lý khác thì chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn thì nó mới nhanh, nghĩa là lần nào ông hành sự thì cx phải uống. Còn cái ULĐB thì ông uống liên tục xong rồi ko cần sử dụng thuốc nữa mà tự ông vẫn hành sự bình thường đc, hiểu ko

    4. Hồng Phúc says: Trả lời


      Thế thì uống bao lâu mới có kết quả?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Phúc!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Trần Trọng Tú says: Trả lời


    Lúc dùng ULĐB thì ko được qh à mn? Thế thì nhịn 3-4 tháng cx hơi lâu nhỉ ?

    1. Trung Tú says: Trả lời


      Vẫn qh bình thường mà, nói chung lượng sức thôi, cảm thấy khỏe thì làm ko thì thôi, chứ cx chả ai cấm chuyện đấy cả

    2. Quang Anh says: Trả lời


      Hạn chế thôi a, nhịn một tí sau này trả bài bù. Tại vì lúc dùng thuốc thì cơ thể đang được bồi bổ, phục hồi nên nghỉ dưỡng thì sẽ bệnh sẽ tốt và nhanh đỡ hơn.

    3. Duyanhdz says: Trả lời


      Dạo này công việc bận rộn cho nên là cơ thể mình khá là suy nhược thì dùng thuốc này có ảnh hưởng gì ko nhỉ?

    4. Dương Hùng says: Trả lời


      Bị suy nhược mà dùng uy long đại thì đúng chuẩn rồi anh, bài thuốc này ko chỉ giúp tăng cường sinh lý, mà cùng với đó là những vị thuốc bổ giúp cho tăng cường sức khỏe, cơ thể cường tráng, 1 công đôi việc luôn

  13. Lâm Andrea says: Trả lời


    Cái lá lốt này thì dễ quá rồi, nhưng mà ăn quài cx chán, ko biết có những món nào mà tăng cương sinh lý nữa ko nhỉ

    1. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời


      Thực phẩm thì khá là nhiều, chế biến đa dạng nữa thì ăn đúng bá cháy luôn, mà lại còn bổ. Đây link chi tiết cho ae

    2. Trần Minh Tâm says: Trả lời


      Có tôm cá trạch các thứ bổ lắm, e đang duy trì chế độ ăn khoảng 2-3 tháng nay mà vợ em đã thét lên vì sung sướng nè

  14. Mai Hoa says: Trả lời


    Mn ơi, chồng mình bị ysl mà cho uống mấy loại thuốc kia chỉ được 1 thời gian là đâu lại vào đấy, mình phát chán đi đc, ai tư vấn giúp mình với ạ

    1. Kim Tuyến says: Trả lời


      Mấy anh mà bị ysl thì do cơ thể ko khỏe từ trong ra, mấy cái thuốc thông thường nó chỉ hỗ trợ cho cương lên thôi chứ làm gì có tác dụng bồi bổ. E khuyên thật chị nên cho chồng dùng ULDB ý, chồng e cx dùng mà bây h khỏe lên trông thấy luôn

    2. Nguyễn Mai Phương says: Trả lời


      chồng e cx chỉ được có 1-2 phút thôi, nhiều khi muốn góp ý cho ông đi uống thuốc cho kéo dài thêm mà chuyện cx hơi tế nhị nên e chưa biết làm như thế nao?

    3. Angerla Trịnh says: Trả lời


      Vợ chồng thì có gì đâu cứ thẳng thắn với nhau thôi, hồi chị cx tưởng ổng tự ái mà ko hề nha, ông còn bảo tìm đc thuốc gì cho ông uống? Xong cái vợ chồng dắt nhau đi khám rồi uống uy long đại bổ, ông uống có 3 tháng gì đấy thôi mà cải thiện rõ lắm. Đây mn có thể tham khảo chi tiết ở link này

  15. Nguyễn Doãn Hào says: Trả lời


    Mình muốn vừa dùng bai thuốc của Nhất Nam mà sử dụng thêm cả lá lốt cho khỏe hơn có được ko nhỉ?

    1. Hòa Bình says: Trả lời


      Cái lá lốt này nó cx như vị thuốc á, dùng linh tinh nó sẽ gây ra tác dụng ko mong muốn. Trong bài thuốc ULĐB đã có rất nhiều vị thuốc bổ rồi, b ko cần làm thêm j đâu

    2. Bảo Châu says: Trả lời


      mình hay bị tiểu đêm thì uống thuốc này có hỗ trợ được ko nhỉ

    3. Đinh Văn Tình says: Trả lời


      Tôi cx bị tiểu đêm mà ko hiểu sao từ khi dùng xong thấy ko còn luôn, tối đi ngủ 1 mạch đến sáng luôn, mà thuốc còn hỗ trợ an thần nữa nên là ngủ dậy thấy sảng khoái, phấn chấn hơn hẳn

  16. Ngọc Hưng says: Trả lời


    Chuyện là tui cũng đang bị yếu sinh lý mà không có biết là nên dùng thuốc gì nữa? Đọc còm men thấy mọi người bảo thuốc uy long đại bổ uống tốt nhưng mà rất lâu, lâu là bao nhiêu năm cụ thể ạ?

    1. Lung Lung says: Trả lời


      Giời ạ làm gì mà tới mấy năm ghê thế chèn, thuốc đây tôi uống chỉ có ba tháng thôi đấy, bác sĩ khám chữa rồi kê cho tôi, lúc tôi về uống thì thấy hợp thuốc nên uống không có vấn đề gì, chịu khó chữa là khỏi thôi

    2. Lương Vũ Quốc Bảo says: Trả lời


      Yếu sinh lý là bệnh bình thường mà cũng cần uống thuốc hả các ông, tôi thấy người ta có hướng dẫn dùng thực phẩm chức năng rồi phương pháp dân gian như là lá lốt này kia này, cần chi dùng thuốc cho tốn kém đã thế còn lâu lắc lâu lơ nữa mới khỏi

    3. Thiên Lộc says: Trả lời


      Bác nói thế cũng có lý nhưng không hẳn thế đâu bác, nhiều người họ tìm tới đủ cách, thực phẩm chức năng, pp chữa mẹo dân gian rồi còn cả thuốc kích dục, ngựa thái, kẹo phòng the nhưng mà có khỏi đâu. Đa phần tôi thấy tìm tới đông y mới có khởi sắc và khi tôi bị rồi uống đông y rồi mới thấy là đúng thế thật. Thuốc uy long đại bổ này uống đến tháng thứ 2 thì vấn đề qhtd của vk ck tôi có thay đổi rõ rệt, thời gian xuất tinh của tôi lâu hơn, không còn mặc cảm với vợ nữa nên cũng thấy hài lòng với hiệu quả mà nó mang tới. Bác sĩ hẹn tôi tái khám mỗi tháng một lần, theo dõi tình trạng của tôi sát sao. Đây bác có thể vào đây nghe bác sĩ lý giải về cơ chế thuốc này

  17. Hùng Dũng says: Trả lời


    Cho tôi hỏi sản phẩm uy long đại bổ của bên nhất nam y viện có bán ở các hiệu thuốc đông y không thế, tôi ở tận Bắc Ninh, không trong nội thành Hà Nội nên không biết nên mua thuốc như nào đây các ông ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Dũng!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Bắc Ninh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiện Stylee says: Trả lời


      Uống nhiều thuốc có hại cho sức khỏe không các ae, tôi đang định uống thì cứ nghe gia đình rù rì bảo không nên uống, uống nhiều mơi mốt bệnh nặng hơn, nghe mà hoang mang ra mặt

    3. Cường CR7 says: Trả lời


      Không đâu ông anh ơi, nếu mà nói uống thuốc đông y nhiều bệnh thì chắc tôi bệnh liên miên luôn quá. Ngày trước tôi uống đông y chữa sinh lý, cũng mua của một hiệu thuốc có tiếng gần nhà đấy nhưng cũng chẳng khỏi. Sau gặp ông bạn cũ, ổng bảo dùng bên nhất nam y viện đi loại uy long đại bổ này đấy, tôi mới dùng nay hơn 1 tháng mà cũng thấy thay đổi hẳn. Bình thường tôi chỉ vào nhấp được vài ba phát mà bây giờ tôi đã quan hệ được lâu hơn một chút, tầm 10p mới xuất. Tôi thấy nếu ông anh muốn điều trị hẳn hoi thì tìm hiểu bài thuốc này đi, tôi uống any cũng được 2th rồi không thấy tác dụng phụ gì cả, sau lúc qh cũng không thấy nặng đầu mệt mỏi như lúc mà hồi xưa dùng ngựa thái.

  18. Đỗ Hoàng Dương says: Trả lời


    Ngoài lá lốt ra còn có cách nào chữa mẹo bệnh sinh lý này ở nhà không các anh, giúp cho em với, em mới 22 tuổi thôi mà ngày trước quay tay tự xử quá nhiều giờ đây em thường xuất tinh ngay khi vừa nhấp vào, đúng xấu hổ luôn các anh’ ơi

    1. Thanh Nam says: Trả lời


      Lá lốt tốt đấy em, lá lốt này từ thời ông bà xưa vẫn hay dùng với cả cũng rất dễ biến tấu nấu nướng, muốn làm kiểu gì cũng được, có hiệu quả nhanh gọn tiện lợi nữa đấy, em dùng thử đi

    2. Đặng Scavey says: Trả lời


      Không thì vẫn còn cách trị xts sớm bằng trứng gà đấy, hôm nọ a có thấy trang nào đấy đăng mà không nhớ rõ nữa, cách đấy bạn bè a nói cũng hay lắm đó, e nghiên cứu xem như nào

    3. Khoa Đăng says: Trả lời


      Ukm đúng r đó, trứng gà với mật ong là ok nhất, t cũng đang dùng cách đó để cải thiện cái ysl khó nhằn này đây mà thấy cũng tạm tạm thôi chứ mà để nói sung mãn ngay thì không đến mức đấy, nhẹ nhẹ do stress mới xuất tinh sớm thì chữa ổn còn nếu xuất tinh sớm kéo dài, lâu thì phải uống thuốc thôi chứ dăm ba cái mẹo chữa không khỏi đâu tổ phí thời gian thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *