6 Mẹo Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả Nhanh Chóng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải là phương pháp điều trị đơn giản nhưng hiệu quả. Nhiều bệnh nhân cho biết, tình trạng bệnh của họ đã cải thiện đáng kể sau khi áp dụng phương pháp chữa từ loại quả này. Vậy, từ quả vải, bạn có thể chữa yếu sinh lý bằng những cách nào? Thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Xem thêm : phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý

Công dụng của quả vải đối với sinh lý nam giới

Quả vải (hay lệ chi quả) là loại quả được trồng phổ biến vào mùa hè ở miền Bắc Việt Nam. Trong Đông y, quả vải có vị ngọt đắng, tính ấm quy vào 2 kinh: Phế và Tỳ. Theo các sách cổ ghi chép, tác dụng chính của quả vải là hành khí, tán kết, khứ hàn chỉ thống, tăng cường cương dương. Nhờ đó, quả vải được ứng dụng  để điều chế các bài thuốc khác nhau, trong đó có thuốc chữa yếu sinh lý.

Để làm rõ hơn về khả năng chữa yếu sinh lý bằng quả vải, các nhà khoa học hiện đại đã tiến hành phân tích chi tiết  từng thành phần. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong vài chữa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: Nước, vitamin (A, B, C, D, E, K,..), chất khoáng (Mn, Cu, Zn, Fe, K, Mg, Ca,…), Omega 3 – 6, carbohydrate, folate, flavones,  choline, quercetin. Đây là những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ cho quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

Xét riêng khả năng chữa yếu sinh lý bằng quả vải, các chuyên gia nhận thấy những lợi ích như sau:

  • Nhóm Vitamin: Giúp cải thiện ham muốn và tăng cường máu đến dương vật. Nhờ đó, nam giới sẽ thấy hứng thú hơn với chuyện chăn gối và chất lượng mỗi cuộc yêu cũng được cải thiện tốt hơn. Ngoài ra, các vitamin này cũng giúp quý ông có cảm giác thỏa mãn hơn sau mỗi “cuộc chiến”.
  • Nhóm chất khoáng: Nhóm này tác động trực tiếp đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Khi được bổ sung chất khoáng đầy đủ, dương vật sẽ cương cứng trong thời gian lâu hơn. Từ đó, giúp cải thiện rối loạn cương dương và độ mạnh mẽ trong mỗi “cuộc yêu” của các quý ông.
  • Nhóm chất oxy hóa (flavonoid, polyphenol, quercetin): Tác dụng chính là loại bỏ các gốc tự do, giúp bảo vệ thành mạch. Nhờ đó, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh đường sinh dục gây yếu sinh lý. Ngoài ra, các chất này cũng góp phần giúp cánh mày râu đạt được cảm giác cực khoái sau mỗi lần quan hệ.
  • Chất khoáng cho xương (Ca, P,…): Nhóm chất này giúp tăng cường độ dẻo dai, cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối sau khi làm “chuyện ấy”.

Dựa trên những thông tin trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn được phương pháp chế biến phù hợp. Dưới đây là những phương pháp phổ biến nhất để bạn tham khảo.

Đọc thêm : cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải bạn nên biết

Trên thực tế, vải là loại quả có mùi vị thơm ngon. Do đó, bạn có thể lựa chọn đa dạng phương pháp chế biến theo sở thích của mình hoặc thói quen tại địa phương.

Ăn vải trực tiếp trị yếu sinh lý

Đây là cách sử dụng đơn giản nhất của quả vải. Giá trị dinh dưỡng đầy đủ nhất được cung cấp từ quả vải tươi sẽ được hấp thu trọn vẹn. Tuy nhiên, vào thời điểm không phải mùa vải, bạn cũng có thể lựa chọn quả vải được sấy khô để thay thế.

chua yeu sinh ly bang qua vai
Chữa yếu sinh lý bằng vải tươi giúp nạp đầy đủ dưỡng chất nhất của quả vải

Ngoài ra, vải ngâm cũng là lựa chọn của nhiều quý ông. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ăn món này vì có thể chứa chất bảo quản không tốt cho sức khỏe.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải tươi ngâm rượu

Tương tự như nhiều loại trái cây khác, vải ngâm rượu là thức uống ưa chuộng của cánh mày râu. Khi ngâm với rượu, dưỡng chất trong quả vải được chiết ra và hấp thu vào cơ thể tốt hơn.

Các bước để có món rượu đạt chuẩn như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Vải tươi và rượu trắng 40 độ.
  • Bước 2: Sơ chế nguyên liệu: Vải tươi chọn quả tươi, mọng nước. Sau đó, lột vỏ, bỏ hạt.
  • Bước 3: Bỏ phần cùi vải vào ngâm trong nước muối khoảng 2 tiếng để giữ cho vải dai và giòn.
  • Bước 4: Vớt vải ra, để ráo nước rồi bỏ vào bình thủy tinh.
  • Bước 5: Đổ rượu trắng vào ngâm theo tỉ lệ 1kg vải: 2 lít rượu. Đậy kín bình và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong khoảng 15 – 30 ngày là có thể lấy ra sử dụng.

Mỗi lần sử dụng, bạn lấy khoảng 10 – 15 ml (1 chén nhỏ) và uống trực tiếp. Nên uống 2 – 3 lần/ ngày để thấy được hiệu quả.

Đọc thêm : bài thuốc nam ngâm rượu chữa xuất tinh sớm

Vải khô ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Vào thời điểm ngoài tháng 6 sẽ không có vải tươi. Lúc này, nếu nam giới muốn ngâm rượu vải chữa yếu sinh lý thì có thể thay thế bằng vải đã được sấy khô và bảo quản cẩn thận. Việc sử dụng vải khô để ngâm rượu không đòi hỏi công đoạn sơ chế phức tạp như vải tươi. Tuy nhiên, ngâm vải khô sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút.

chua yeu sinh ly bang qua vai
Bạn có thể lựa chọn quả vải khô để thay thế vào các mùa khác trong năm

Để chế rượu ngâm vải khô, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: vải khô và rượu nếp trắng.
  • Bước 2: Sơ chế: Đem vải khô đi bỏ vỏ và tách hạt, lấy cùi ngâm rượu.
  • Bước 3: Cho cùi vào bình thủy tinh, sau đó, cho rượu vào. Cứ 1kg vải thì ngâm cùng 2 lít rượu.

Rượu vải khô cần ngâm khoảng 3 tháng mới có thể sử dụng. Mỗi lần uống, bạn lấy 1 chén nhỏ (khoảng 10 – 15 ml) và uống trực tiếp. Ngoài công dụng điều trị yếu sinh lý, rượu vải cũng giúp quý ông cải thiện bệnh lý xuất tinh sớm.

Chữa yếu sinh lý bằng nước ép vải

Sử dụng nước ép vải trị yếu sinh lý giúp bạn lấy được lượng dưỡng chất cần thiết mà không cần ăn quá nhiều vải. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý, nước ép vải còn giúp giảm cân, chống béo phì rất tốt.

Để có món nước ép vải ngon lành, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: vải tươi: 15 quả, chanh tươi: nửa quả.
  • Bước 2: Sơ chế: Quả vải cần lột vỏ, bỏ hạt, tách lấy phần cùi trắng. Chanh vắt lấy nước cốt và bỏ hạt đi.
  • Bước 3: Cho vải vào máy ép để ép lấy nước cốt. Thêm nước cốt chanh, khuấy đều và uống trực tiếp.

Bạn nên thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày sẽ thấy triệu chứng bệnh được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, bạn không nên uống nước ép khi đói hoặc mới ăn xong sẽ không tốt cho dạ dày.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải ngâm rượu cùng thảo dược

Để làm tăng tác dụng chữa yếu sinh lý của quả vải, các thầy thuốc Đông y thường kết hợp thêm một số thảo dược khác. Đa số các thảo dược kết hợp đều có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường tiết hormone nam giới. Nhờ đó, bệnh được cải thiện nhanh chóng.

Phương pháp ngâm rượu vải thảo dược đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn:

  • Bước 1: Để làm rượu này, bạn cần có: Cùi vải khô: 7g, địa hoàng tháng: 15g, kỷ tử: 15g, viễn chí: 9g, tiên linh tỳ: 9g, đinh hương: 9g, gai ma vương: 9g, nhân sâm: 24g, trầm hương: 3g, rượu trắng: 1 lít.
  • Bước 2: Vải khô tách vỏ, bỏ hạt, lấy cùi. Các thảo dược đem thái nhỏ.
  • Bước 3: Bỏ hết dược liệu và vải khô vào bình thủy tinh sạch rồi đổ rượu vào ngâm.
  • Bước 4: Đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ trong khoảng 2 tuần. Thỉnh thoảng bạn nên lắc nhẹ bình rượu để trộn đều dung dịch.

Mỗi lần sử dụng, bạn lấy khoảng 15ml và uống trực tiếp. Uống khoảng 2 – 3 lần/ ngày tùy theo tình trạng bệnh.

Chè vải hạt sen chữa yếu sinh lý

Hạt sen là dược liệu được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới. Trong hạt sen chứa nhiều enzyme, vitamin, glucid và các chất khoáng có tác dụng an thần, giảm stress, tăng ham muốn. Ngoài ra, hạt sen kết hợp cùng vài tăng cường khả năng chống lão hóa và cải thiện trí nhớ.

chua yeu sinh ly bang qua vai
Chè vải hạt sen là món ăn trị yếu sinh lý và giải nhiệt tuyệt vời

Bạn có thể kết hợp hạt sen cùng vài trong món chè vải hạt sen. Cách chế biến để có món chè ngon đúng vị như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm: 200g hạt sen tươi, 350g vải tươi, đường trắng.
  • Bước 2: Hạt sen bỏ vỏ, bỏ tim sen ở lòng hạt. Vải bỏ phần hạt và vỏ, tách lấy phần cùi trắng.
  • Bước 3: Đem hạt sen luộc chín rồi vớt ra, để riêng phần hạt và phần nước luộc.
  • Bước 4: Đặt vào lòng mỗi quả vải một hạt sen chín. Tiếp đó, bỏ vải hạt sen vào nước luộc sen, bật lại bếp và đun sôi trong khoảng 10 phút.
  • Bước 5: Thêm đường đến khi có độ ngọt vừa ăn là được.

Món chè vải hạt sen sẽ ngon hơn khi bạn ăn lạnh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phòng ngừa bệnh yếu sinh lý như thế nào?

Yếu sinh lý không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng lại khiến nam giới đánh mất phong độ, sự tự tin và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Vậy nên, ngoài các phương pháp điều trị, cánh mày râu cũng cần chú ý để ngăn ngừa nguy cơ mắc hoặc tái mắc bệnh. Một số phương pháp phòng tránh yếu sinh lý cho nam giới bao gồm:

  • Ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Chức năng sinh lý bị ảnh hưởng trực tiếp từ chế độ dinh dưỡng của bạn. Khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có sức khỏe tốt, tránh xa nguy cơ yếu sinh lý.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ để tránh mắc các bệnh đường sinh dục. Viêm nhiễm, nấm ngứa, ung nhọt,… tại cơ quan sinh dục có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng “chiến đấu” của cậu nhỏ. Vì vậy, bạn hãy tắm rửa, vệ sinh mỗi ngày để ngăn chặn nguy cơ này.
  • Lựa chọn đồ lót phù hợp. Bạn không nên mặc đồ lót quá chật, gây bí bách, lâu dần ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.
chua yeu sinh ly bang qua vai
Bạn cần chú ý kiểm soát chế độ ăn uống để tránh béo phì
  • Béo phì là một trong những nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới. Do đó, bạn cần kiểm soát chế độ ăn uống, sinh hoạt để tránh tình trạng này.
  • Không nên sử dụng thực phẩm chứa chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…
  • Bạn nên dành thời gian tập luyện thể dục mỗi ngày để tăng độ dẻo dai cho cơ thể.
  • Chủ động xây dựng chế độ sinh hoạt điều độ. Tránh thức quá khuya, làm việc quá sức và căng thẳng kéo dài.
  • Quan hệ tình dục điều độ, tránh quan hệ quá nhiều lần hoặc quá lâu không quan hệ.

Trên đây là thông tin về cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải. Nếu bạn quan tâm, hãy thăm khám bệnh thật kỹ. Sau đó, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng.

Thông tin liên quan

 

Bình luận (75)

  1. Duy Sơn says: Trả lời


    Sắp đến mùa vải rồi, có những cách này quá tuyệt vời. Nào thử áp dụng xem sao

    1. Quân Hoàng Nguyễn says: Trả lời


      Chả rõ mọi người thế nào, chứ tôi quê đất vải Thanh Hà đây, nhà sẵn có mà ăn hoài, ngâm rượu uống cũng có cải thiện được gì đâu. Ăn nhiều nó nóng còn nở hết người ra nữa

    2. Thành Thiện says: Trả lời


      Phải đấy, mấy mẹo này nó áp dụng cho những ai bị nhẹ, kiểu như chớm bị thì còn có tác dụng chứ nặng rồi là không ăn thua gì. Như tôi đây lúc đầu cũng thử nhiều mẹo, mai không khỏi, về sau được mách chuyển qua uy long đại bổ này mới khỏi được đấy

    3. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời


      Thuốc này tui dùng rồi, hay lắm đó. Thuốc hoàn toàn là thảo dược, từ ngày dùng thấy người khỏe hẳn ra, không còn đau lưng, mỏi gối hay là chân tay ra mồ hôi nhiều nữa, trước kia chỉ đượcc 2-3 phút mà giờ lên 15-20p rồi. Cũng may mà biết thuốc này sớm

    4. Công Hiếu says: Trả lời


      Thuốc đông y à, lại đun nấu mệt lắm, kiếm loại nào xài luôn cho đỡ vất vả

    5. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Ông khám xong thì báo trung tâm họ hỗ trợ sắc sẵn cho, họ đóng thành từng túi nhỏ tiện lắm, lúc nào uống thì cầm ra uống được liền luôn. Như chồng mình đợt ở đi công tác mình cũng nhờ trung tâm điều chế thành cao cho anh ấy mang theo uống hằng ngày

  2. Lê Đường says: Trả lời


    Khi quan hệ mà k thể nào cương lên được, trym nó cứ mềm mềm thành ra khó vào nữa, mãi mới vào được thì có 2p lại xuất. k hiểu nổi, bác nào đã từng bị như tui chưa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Đường
      Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng không kìm hãm được sự xuất tinh sớm hơn kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Xuất tinh sớm gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giớ nên nhiều người có thói quen lạm dụng thuốc tăng cường thời gian quan hệ cấp tốc mà không hề biết hậu quả vô cùng khôn lường, thậm chí có nhiều trường hợp khi sử dụng còn gây nguy hiểm cho tính mạng.
      Mời bạn đến Nhất Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cho phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyền Lực says: Trả lời


      Thuốc của nhất nam y viện này chữa đươc nhưng tốn thời gian và cũng kha khá tiền. Ráng kéo chừng 10 phút cũng tạm ổn

    3. Minh Hùng says: Trả lời


      Cụ thể là hết bao nhiêu vậy bác, e cũng đang muốn qua đây chữa cho dứt điểm .

    4. Trần Quyết says: Trả lời


      Thuốc kê đơn nên là không ai giống ai đâu, như mình cả khám rồi thuốc men + bình rượu là tầm chục tr đó, quan trọng là dùng hết liệu trình nó khỏi đc chứ không bị phụ thuộc vào thuốc.

  3. Chu Quang Thông says: Trả lời


    Em nghe theo mấy cách này, ăn chè vải nhiều, bị ngọt quá giờ đang tiểu đường đây nè, oải thực sự

    1. Nguyễn Thọ Chuyền says: Trả lời


      Hên xiu lắm, người hợp người không, nó cũng bồi bổ chút thôi chứ đừng thần thánh quá mà lạm dụng

    2. Đào Đồng says: Trả lời


      Cho hỏi là nên chọn loại vải nào tốt hơn ạ, có vải chua rồi lại vải thiều các thứ. khó chọn quá

    3. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Vải nào cũng được, cứ tươi ngon mà phệt. Mấy cách này ông bạn phải thử lần lượt nhé, cách nào hợp thì áp dụng chứ không phải ai cũng hợp đâu

  4. Hồ Đắc Hải says: Trả lời


    Uy long đại bổ cuối bài có nhắc tới kia ai dùng chưa, có khỏi được không? Ai dùng qua rồi review lại cái nhở

    1. Phan Văn Thường says: Trả lời


      Cá nhân mình đã dùng qua nhiều loại thuốc, cả nhưng loại rất đăt tiền từ nước ngoài gửi về mà cũng không hết, nhưng dùng uy long đại bổ này lại thấy hợp, nó đỡ từ từ rồi khỏi hẳn, dùng không bị mệt hay gì cả. Cũng mách cho ông bạn dùng và đã khỏi. Nói chung là ổn bạn ạ

    2. Nguyễn Tiên says: Trả lời


      Nhà thuốc làm việc những giờ nào vậy ạ, có làm việc vào cuối tuần không nhỉ, ngày thường lại phải xin nghỉ thì mất công mất việc lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Tiên!
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần
      Sáng: 8H-12H
      Chiều: 13H30-17H30
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

  5. Đức Nghĩa says: Trả lời


    em đợt này không biết mệt mỏi kiểu gì lần nào cũng có mấy phút, còn chưa kịp đeo bao nó đã phụt mẹ ra rồi.chán vl?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Nghĩa!
      Theo như thông tin bạn chia sẻ có khả năng là bạn đang bi xuất tinh sớm, nếu không điều trị sớm lâu ngày sẽ dẫn đến liệt dương. Uy long đại bổ sử dụng trong trường hợp của bạn rất hiệu quả. Uy long đại bổ là sự kết hợp của Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn và Uy long đại bổ tửu gồm nhiều vị thuốc quý và đem lại hiệu quả cao nhất, phòng tái phát.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Chử Phương Nam says: Trả lời


      t trước cũng bị như vậy sau có ông bạn chỉ cho lấy thuốc uy long đại bổ này, uống 1 thời gian là khỏi rồi. Đến giờ gần 3 năm nay súng ống vẫn ngon lành

    3. Mạnh Duy says: Trả lời


      1 liệu trình bao lâu vậy ạ, khi dùng có cần lưu ý hay kiêng khem gì nhiều không ạ?

    4. Mạnh Thành Trương says: Trả lời


      Tùy theo từng người bạn ạ, nhưng trung bình từ 1-3 tháng. Ai bị nặng cũng chỉ 3 tháng là khỏi thôi, như tôi đây này, chữa khắp các bệnh viện lớn nhỏ, cứ còn thuốc thì đỡ, hết thuốc lại bị vậy mà uống uy long đại bổ đúng 3 tháng tròn khỏi hẳn luôn, thuốc hay thật đấy

    5. Văn Hà says: Trả lời


      Dược liệu có đảm bảo không, giờ hàng giả nhiều lắm, nhất là mấy ông lang băm bán thuốc đông y này

    6. Nguyễn Khắc Chúc says: Trả lời


      Chỗ này được cấp phép đầy đủ chứ không như mấy chỗ lang băm vớ vẩn đâu, thuốc họ nhập của trung taam dược liệu quốc gia Vietfarm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lên cả báo đây này https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  6. Thành Hữu Lê says: Trả lời


    Ngâm rượu vải có cần thêm gì nữa không? có kết hợp với ba kích hay nấm ngọc cẩu gì không?

    1. Trọng Nghĩa says: Trả lời


      Ngâm riêng ra, tả phế lù thế k cẩn thận là ngộ độc chết toi ấy, tôi mỗi loại ngâm 1 bình, uống mãi mà không thấy khỏi :p

    2. Triệu Lý Tưởng says: Trả lời


      Em thấy uy long đại bổ có bình rượu, bình này là trong combo hay mình phải mua riêng vậy nhỉ?

    3. Thanh Điền says: Trả lời


      Nó là tron combo, mình k mua cũng đc. Nhưng cá nhân em thấy nên mua kết hợp, vì đó là rượu thuốc, hơn nữa là nó như chất dẫn để thuốc nó hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn. Bình này ngon lắm, e mùa đặt thêm về để uống hằng ngày, duy trì sức khỏe

  7. Mai Hương says: Trả lời


    Thấy bảo quả Vải cải thiện sinh lý hiệu nghiệm lắm nên dạo gần đây đang mùa vải em mua về cả yến cho lão nhà em ăn. Sấy khô ngâm rượu với nấu chè. May mà vải cũng dễ ăn dễ mua

  8. Thúy Hằng Vũ says: Trả lời


    Hiện em muốn mua Uy long đại bổ về cho chồng dùng mà cũng không rõ như nào để mua. Đọc lướt qua thấy có dùng tới rượu thuốc mà chồng em không biết uống rượu ấy ạ. Vài chén là ngục rồi.

  9. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời


    Mình tìm hiểu sử dụng Uy long đại bổ này được hơn 2 tháng rồi. Mình trước bị rối loạn cương dương, giờ tình trạng cương dương cải thiện tốt hơn trước, không còn bị thường xuyên. Ham muốn cũng tăng cao hơn kì vọng của mình

  10. Văn Ngọc says: Trả lời


    Gần đây em có sang nhà thằng bạn chơi. Nó có ngâm 1 bình rượu vải bảo là uống cải thiện sinh lý tốt lắm thế là tặng cho em 1 chai về dùng thử. Uống thơm ngon dễ dùng, thấy sinh lý cũng tốt hơn xíu. Không biết có phải do rượu không hay sử dụng nó có tâm trạng khác nên cải thiện nữa.

  11. Hùng Phan Mạnh says: Trả lời


    Em đợt vừa rồi thì vẫn quan hệ bình thường nhưng không biết sao 2 3 tháng trở lại đây thì em cảm thấy mình yếu đi hẳn. Không có còn hứng thú quan hệ mà có hứng quan hệ thì cũng được chút là tàn. Không biết mới như này có cần dùng Uy long luôn không nhỉ

  12. Trung Nguyễn says: Trả lời


    Tôi năm nay 40 tuổi và bị rối loạn cương dương hơn năm năm. Tôi tìm hiểu và mua một số loại thuốc tây của Mỹ về dùng thử, nhưng dùng được vài ngày thì tình trạng bệnh trở lại như ban đầu, bệnh vẫn không thuyên giảm. Tôi không biết nếu bây giờ sử dụng con rồng sẽ tốt hơn. Có ai đã sử dụng nó và đánh giá tôi

  13. Mai Linh says: Trả lời


    Em sợ mua mấy thuốc đông y lắm. Giờ cái gì cũng làm giả được. Càng nguyên liệu đông y càng dễ làm giả ấy

  14. Nhật Hạ says: Trả lời


    Tôi và bạn trai quan hệ lần đầu tiên và anh ấy xuất tinh nhanh chóng. Sau lần thứ hai, anh ấy nói hãy thử lại, anh ấy dùng thuốc kích thích Vương khang gì ấy. Nó cũng lâu hơn. Vì vậy, anh ấy sử dụng nó mỗi khi quan hệ tình dục. Tôi cũng hơi lo lắng nên muốn hỏi thêm và mua Uy Long cho. .

  15. Hải Hoàng says: Trả lời


    Vải vải cái chi dùng hoài có đỡ đâu. Nóng trong người gần chết luôn đây này

    1. Khánh Long says: Trả lời


      Do bác dùng không đùng cách thôi chứ bình thường là được hết mà, em dùn rượu vải đây cũng mạnh lên phết đó, bác dùng kiểu chi

    2. Phạm Trần Tuấn says: Trả lời


      Tùy cơ địa bác ơi người nặng thì dùng khó thấy hiệu quả lắm, hoặc người có cơ địa không hạp với vải thì dùng cũng vậy thôi à. Nhiều mẹo điều trị mấy cái sinh lí này mà, mấy bác đổi cách khác xem

    3. Phương Tân says: Trả lời


      Bác dùng mấy thuốc sinh lí mạnh như rocket kaif cần chi vải, 1 viên thôi kéo dài mấy tiếng, khi nào uống cũng được đỡ uống theo buổi nữa

    4. Cao Hoài says: Trả lời


      Cái đó tác dụng nhanh anh ơi, dùng mấy cái tác dụng nhanh thì cũng không đảm bảo sức khỏe đâu, vì dùng 1 thời gian sẽ thấy người yếu đi nhiều á. Không có bồi bổ àm cứ xuất xuất liên tục kiểu chi người cũng tàn nhanh lắm, thà dùng mấy bài thuốc đông y tấc dụng lâu mà lành tính, thêm bồi bổ sức khỏe nên tốt lắm

    5. Phúc Luyện says: Trả lời


      Thuốc đông y toàn thảo dược nhẹ tác động cho mấy bệnh nhẹ thì được. Như tui yếu sinh lí nặng, cậu bé ngóc lên không nổi luôn thì dùng có tác dụng gì đâu. Bác giỏi chỉ ra bài thuốc nào điều trị yếu sinh lí được tui xem

    6. Nguyễn Văn Vĩ says: Trả lời


      Không phải không có đâu anh, tại mình thiển cận nên mới nghĩ như vậy anh ạ. Nếu là lúc trước em cũng nghĩ như anh vậy nhưng mà sau khi em dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì em mới biết là mình nông cạn đến mức nào. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ chữa hết bệnh yếu sinh lí của em ( trước khi dùng bài thuốc em chỉ làmd dược 2 3phuts là ra rồi, đằng này dùng xong liệu trình bài thuốc em làm hơn 15 phút luôn, vợ em từ khinh thường em chuyển sang sợ em luôn mà), mà ngay cả cơ thể em cũng được kiện tráng hơn nhiều, ít bị bệnh lặt vặt hơn. Khi dùng cũng không thầy tác dụng phụ nào, chỉ có điều dùng lâu thôi tận 3 tháng nên là cần phải kiên trì lắm mới dùng xong bài thuốc được. Mấy anh nào đang bị yếu sinh lí thử mấy mẹo kia không ổn thì nên chuyển sang bài thuốc Uy Long Đại Bổ cảu trung tâm Nhất Nam Y Viện mà dùng thử nhé, ai dùng cũng được hết đó https://drbacsi.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

  16. trần l.ĩnh says: Trả lời


    mấy thuốc đông y này toàn thuốc giả chứ chi. trước đây tôi từng nhập viện vì dùng phải dược liệu giả đây này. không có kiến thức chi ai nói cũng phải nghe

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm sử dụng 100% nam dược tự nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vườn dược liệu sinh học đạt chuẩn GACP-WHO, đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng không chứa chất độc gây hại với sức khỏe người bệnh. Nhờ đó, thành phần bài thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Hàn Quốc Lân says: Trả lời


      Không có kiến thức thì chọn trung tâm uy tín mà mua đi anh ạ. Chứ mấy cái này mình có kiến thức đâu mà mua, lang băm, lừa đảo thì đầy. Như em thì em muốn mua đông y dùng thì cứ đến trung tâm Nhất Nam Y Viện là em khám dùng à

    3. Huỳnh Tấn Diêu says: Trả lời


      Anh cũng muốn mua lắm em mà anh ở trung tâm xa quá không tiện đi khám được. Đành chấp nhận mua thuốc dùng ở quê thôi em ạ

    4. Phan Hùng says: Trả lời


      Trung tâm có dịch vụ tư vấn trực tuyến rồi mà anh. Anh liên hệ 02485851102 để đặt lịch gặp bác sĩ đi, xong bác sĩ sẽ call video với anh rồi tư vấn trực tuyến cho anh đó. Xong họ kê đơn mình đặt về ship về tận nơi cho mình dùng luôn

  17. Hồ Dĩnh says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhiều dược liệu phối thế? Kiểu này lại dùng kiêng kỵ nhiều lắm cho coi, bình thường mấy bài thuốc kia ít dược liệu đã chú ý dùng nhiều lắm rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong và sau quá trình sử dụng thuốc bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường tập thể dục và đặc biệt là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để thuốc có tác dụng lâu dài nhất, tránh tái phát bệnh bạn nhé.
      Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 024.8585.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn !”

    2. Bảo Bảo says: Trả lời


      Em đang muốn mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ về dùng thử mà không biết nó giá bao nhiêu tiền hết? Mấy bác biết giá nó sao không ạ?

    3. Châu Võ says: Trả lời


      Cái này phải đi khám đó em chứ không cố định được. Trước anh cũng ngỏ ý mua cả bộ xong cũng phải ngồi nghe tư vấn các kiểu rồi mới mua được, họ sẽ phải phối thuốc sao chop hợp cơ địa người dùng nhất nên giá tiền sẽ khác nhau. trung bình thì tầm 2-3 triệu đó còn không thì em vào bài này thanm khảo thử nha

  18. Luân says: Trả lời


    Thành phần Uy Long Đại Bổ Tửu là gì vậy mấy bác. Em tính mua về ngâm dùng thử, nghe bảo dùng dưỡng cơ thể tốt lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu là một trong 4 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc uy long đại bổ với 30 loại dược liệu quý hiếm giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn điều trị một số vấn đề gặp phải như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…. Với trường hợp của bạn thì có thể sử dụng cả bộ uy long đại bổ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Hào Nghĩa says: Trả lời


      Thành phần nhiều lắm cậu, tớ nghĩ cậu nên đặt trung tâm 1 bình về dùng luôn chứ hơn 30 dược liệu biết cái nào ngâm trước ngâm sau, còn không biết ngâm sao cho đúng nữa. Không thì mua cốt về xong rồi nhờ trung tâm họ chỉ cách cho ngâm.

    3. Minh Tâm Phan says: Trả lời


      Cứu em với ạ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng được cho rối loạn cương dương không ạ? Dạo gần đây em không kiểm soát được cậu em của em nữa, mọi thuốc em đang dùng đều không thấy tác dụng nữa rồi ạ

    4. Đoàn Thanh says: Trả lời


      Tới trung tâm khám nhanh đi bạn ơi, gặp bác sĩ Lê Phương rồi bác sĩ giúp cho, cô này mát tay lắm. Yên tâm mình cũng bị rối loạn cương dương mà dùng đỡ rồi đây cũng nhờ bác sĩ Lê Phưpng cả đó. Lo mà đi liền đi kẻo có ngày liệt dương rồi khóc đó https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-uy-long-dai-bo-co-bi-tac-dung-phu-khong.html

  19. Nguyễn Thế Huy says: Trả lời


    Ngoài dùng vải ra, tôi đã thử cả sung, trứng gà, gừng,… mà có thấy cải thiện được sinh lý đâu. Có thể cải thiện đấy, nhưng chắc nhỏ quá nên không nhận ra.

    1. Quang Thiện says: Trả lời


      ôi dồi, mấy mẹo dân gian này tốn thời gian, mà hiệu quả chậm lắm. Bạn thử Viagra đi, chữa yếu sinh lý tốt lắm. Tôi dùng 1 viên là thấy hiệu quả luôn

    2. Nguyễn Đăng Kết says: Trả lời


      Anh đang dùng Uy long đại bổ. Thấy bài thuốc cũng tốt nên giới thiệu luôn cho em. Thực sự là bị bất ngờ luôn. Mới dùng được hơn tuần nhưng cơ thể thay đổi tốt lên nhiều. Thời gian quan hệ lâu hơn, xuất tinh muộn hơn, ăn ngon, ngủ sâu hơn nhé.

    3. Trần Văn Hiếu says: Trả lời


      Ôi đúng là Uy long đại bổ rất hiệu quả đó nha. Hồi xưa cũng dùng qua nhiều thuốc tây, có thấy hiệu quả thật, nhưng sau thời gian ngắn là bệnh lại quay lại. Từ lúc thằng bạn giới thiệu cho Uy long đại bổ, dùng hết liệu tình 2 tháng là khỏi bệnh đến giờ. Cơ thể trở nên sung sức, vào cuộc yêu thì thôi rồi, phải 15-20′ mới nghỉ nhé.

  20. Phạm Thế Minh says: Trả lời


    Trung tâm cho tôi hỏi với, bố tôi có tiền sử bệnh tiêu đường thì dùng Uy long đại bổ được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thế Minh!
      Bài thuốc Uy long đại bổ được sản xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn, an toàn cho cả người lớn tuổi, người có tiền sử bệnh tiểu đường.
      Mời bạn đưa bác đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo Mẫn says: Trả lời


      Anh thấy bài thuốc ở đây dùng toàn thảo dược quý, an toàn, sạch sẽ thôi. Họ có cả vườn thảo dược riêng ở nhiều vùng miền trên cả nước, được trồng và chăm sóc đạt chuẩn, tuân thủ nguyên tắc: Không gây ngộ độc – Không tác dụng phụ – Không gây hại sức khỏe. Nên người có tiền sử bệnh cũng an tâm dùng em nha

  21. Hường Văn Kháng says: Trả lời


    ôi trời, loại vải này ăn vào thấy nóng hết cả người chứ lấy đâu mà cải thiện sinh lý

    1. Tùng says: Trả lời


      Ôi anh ơi, có cải thiện được mà, nhưng mà nó chậm quá nên mình không biết thôi. Ít ra là dùng mấy mẹo dân gian này còn an toàn hơn là dùng thuốc tây nhé. Mấy loại thuốc tây cải thiện sinh lý nam chỉ tác động vào bên ngoài, cho hiệu quả nhanh nhưng không thực chất. Thời gian ngắn lại bị lại, chưa kể dùng nhiều gây tác dụng phụ với nhờn thuốc, lại khiến yếu sinh lý hơn.

    2. Minh Lâm says: Trả lời


      Thế mọi người lại chưa biết tới Uy long đại bổ rồi. Dùng bài thuốc này đi, hiệu quả lắm, hội bạn chúng tôi đều dùng để giữ hạnh phúc gia đình đấy. Bài thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ, lại còn tác động sâu vào bên trong, giải quyết căn nguyên của bệnh cũng như các triệu chứng bên ngoài. Nhờ vậy, tôi từ yếu sinh lý có thể chiều vợ 10-15′ mỗi hiệp đấy. Từ đó cũng ý thức sinh hoạt điều độ, chăm tập thể thao nên cơ thể vẫn khỏe lắm đây. Mọi người tham khảo video này đi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hường Văn Kháng!
      Không biết bạn đã mắc tình trạng này bao lâu rồi? Hiện trung tâm có bài thuốc Uy log đại bổ có thể hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Ngoài ra, với các thảo dược tự nhiên tốt cho cơ thể, bài thuốc còn có thể cải thiện đau nhức xương khớp, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm nhiều,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  22. Tạ Hồng Đăng Khoa says: Trả lời


    Giờ xương khớp yếu rồi, quan hệ tình dục thấy mệt lắm ạ. Dùng Uy long đại bổ tửu có giúp gì được không mọi người?

    1. Châu Bắc Á says: Trả lời


      Dùng cái này tốt lắm nhé, chữa được đau lưng, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, giúp bổ thận, tráng dương,… nữa ạ.

    2. Tưởng Tấn says: Trả lời


      Ủa, cái này có phải là 1 trong 4 bài thuốc nhỏ kết hợp thành bài thuốc lớn trị bệnh sinh lý UY Long Đại Bổ không ạ?

    3. Văn Kha says: Trả lời


      Đúng rồi Tưởng Tấn ơi, Uy long đại bổ sẽ gồm combo 4 trong 1 là: Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu, Uy long đại bổ trị xuất tinh sớm. Các bài thuốc nhỏ kết hợp hài hòa giúp tác động trực tiếp vào gốc bệnh, tránh bệnh quay lại đó ạ. Bạn có thể tim hiểu kỹ hơn ở link này: https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Tôn Trường Chinh says: Trả lời


      Tôi thấy bài thuốc này xuất hiện trên VTV2 rồi, mua ở đâu mọi người nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *