8 mẹo chữa yếu sinh lý bằng tỏi cho chàng thêm sung

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải thiện sức khỏe thần kỳ của loại dược liệu này. Bài viết hôm nay cung cấp cho bạn đọc 8 cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi được ứng dụng nhiều và phản hồi tích cực nhất.

Công dụng của tỏi đối với sức khỏe nam giới

Trước khi tìm hiểu về công dụng của củ tỏi trong điều trị yếu sinh lý, người bệnh cần nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới xuất hiện phổ biến trong độ tuổi từ 40 – 50 tuổi. Bệnh được chia thành 3 mức độ gồm:

  • Mức độ nhẹ: Người bệnh thỉnh thoảng xuất hiện một số triệu chứng như: xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, giảm ham muốn,…
  • Mức độ vừa: Lúc này, nam giới cần nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật cương cứng, khó đạt được khoái cảm khi quan hệ.
  • Mức độ nặng: Bệnh nhân đối diện với nguy cơ liệt dương, xuất tinh sớm hoàn toàn, lãnh cảm với đối tác,…

Hiện nay, có nhiều sản phẩm được nghiên cứu và ra đời với mong muốn đem đến cho nam giới một sức khỏe sinh lý tốt hơn. Tuy nhiên, đa số người bệnh đều cảm thấy an tâm với liệu pháp từ thảo dược bởi chúng an toàn và ít gây tác dụng phụ. Một trong những biện pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng tỏi.

chua yeu sinh ly bang toi
Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng

Theo ghi chép của các sách y học cổ truyền, củ tỏi thiên về tính dương với đặc trưng là vị cay, tính ấm giúp khắc phục tình trạng can thận hư âm. Vậy nên, các cách trị yếu sinh lý bằng tỏi đã phổ biến trong dân gian từ rất lâu đời.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các hoạt chất trong tỏi được phân tích chi tiết hơn. Nhờ đó, người bệnh có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về công dụng chữa yếu sinh lý bằng tỏi.

Theo đó, các chuyên gia phát hiện rằng trong củ tỏi chứa một hoạt chất là allicin. Chất này có tác dụng kích thích tăng cường máu lưu thông trong cơ thể. Nhờ đó, lượng máu tới dương vật nhiều hơn giúp tăng cường thời gian quan hệ và độ cương cứng của dương vật.

Ngoài ra, củ tỏi còn rất giàu Selen và vitamin B6. Hai chất này giúp tăng tiết hormone testosterone khiến người bệnh dễ hưng phấn và cải thiện tình trạng yếu tinh trùng. Nhiều chuyên gia còn cho biết, các chất khoáng trong tỏi thúc đẩy tái tạo Creatinin và Allithiamine. Đây là hoạt chất có tác dụng tăng cường cơ bắp, giảm mệt mỏi cho nam giới sau mỗi cuộc yêu.

Một công dụng khác của tỏi được nhiều bác sĩ quan tâm là khả năng kháng viêm, giảm sưng, tăng đào thải độc tố và phòng ngừa ung thư. Người bệnh sẽ giảm được tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục hay tiết niệu nhờ việc bổ sung tỏi mỗi ngày.

Có thể thấy, chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hoàn toàn có thể tạo ra những chuyển biến tích cực nếu người bệnh áp dụng đúng cách. Vậy nên, bệnh nhân khi phát hiện ra vấn đề cần đến bệnh viện thăm khám, lắng nghe tư vấn và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định điều trị nào.

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi có tốt không?

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi tồn tại những ưu – nhược điểm nhất định. Vậy nên, để biết chứa yếu sinh lý bằng tỏi có tốt không, người bệnh cần tìm hiểu kỹ những mặt lợi và hại của loại thảo dược này.

Ưu điểm khi dùng tỏi chữa yếu sinh lý

Mặt tích cực khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi bao gồm:

  • Tiết kiệm chi phí: Tỏi là thảo dược dễ kiếm và chi phí thấp. Do đó, phương pháp này phù hợp với hầu hết đối tượng ở mọi tầng lớp và mức thu nhập khác nhau.
  • Cách chế biến đơn giản: Các phương pháp trị yếu sinh lý bằng tỏi không đòi hỏi kỹ thuật chế biến phức tạp. Người bệnh có thể tự mình điều chế bài thuốc đơn giản tại nhà.
  • Ít tác dụng phụ: Tỏi là thảo dược tự nhiên, thường không gây tác dụng phụ khi sử dụng nếu được dùng đúng liều lượng trong thời gian dài.

Nhược điểm khi dùng tỏi chữa yếu sinh lý

Bên cạnh các mặt tích cực, việc điều trị yếu sinh lý bằng tỏi cũng có những điểm hạn chế nhất định như:

  • Chưa có nghiên cứu lâm sàng: Các nghiên cứu hiện tại đều phân tích công dụng dựa trên thành phần trong tỏi. Điều này không thống kê được chính xác tỉ lệ đáp ứng điều trị là bao nhiêu.
  • Không phải là thuốc chữa bệnh: Người bệnh cần hiểu rằng tỏi là cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian. Do đó, nó chỉ thực sự phù hợp với những thể bệnh nhẹ. Trường hợp bệnh tiến triển nặng, triệu chứng bệnh rõ ràng thì cần tuân thủ đúng chỉ định điều trị của bác sĩ.

Như vậy, chữa yếu sinh lý bằng tỏi sẽ rất tốt nếu người bệnh biết sử dụng đúng cách. Nội dung dưới đây sẽ cung cấp một số cách chữa phổ biến nhất từ tỏi để bạn đọc tham khảo.

TOP 8 cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi hiệu quả không thể bỏ qua

Dưới đây là 8 cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả cao. Bạn có thể áp dụng một cách hoặc kết hợp chúng với nhau để tăng cường hiệu quả điều trị.

Tỏi ngâm giấm giúp tăng cường sinh lý

Tỏi ngâm trong giấm giúp giảm bớt vị cay nồng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị. Đây cũng là cách chữa lý tưởng cho những người không chịu được mùi hăng cay khó ngửi của tỏi.

chua yeu sinh ly bang toi
Tỏi ngâm trong giấm đã giảm bớt vị cay nồng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị

Bài thuốc tỏi ngâm giấm được chế biến như sau:

  • Bước 1: Lấy 7 – 10 củ tỏi tươi, bóc vỏ, rửa sạch và thái thành lát mỏng.
  • Bước 2: Cho tỏi đã thái vào lọ thủy tinh sau đó đổ ngập giấm trắng.
  • Bước 3: Đậy nắp lọ và ngâm liên tục trong 3 tuần là có thể sử dụng.

Giấm tỏi được dùng như một gia vị trong bữa ăn giúp tăng cường sinh lực nam giới, kích thích vị giác và tiêu hóa tốt hơn. Liều lượng thông thường của bài thuốc giấm tỏi là khoảng 5 thìa cà phê bao gồm cả giấm và tỏi.

Ăn tỏi sống chữa yếu sinh lý hiệu quả

Tỏi tươi có vị cay, nồng hăng và khó ăn. Tuy nhiên, việc ăn trực tiếp tỏi tươi sẽ giúp người bệnh hấp thu được trọn vẹn các dưỡng chất trong củ tỏi. Nhờ đó, khả năng cải thiện sinh lý nam giới của củ tỏi cũng được thể hiện rõ rệt hơn, đồng thời phòng chống xuất tinh sớm.

Ăn tỏi sống chữa yếu sinh lý là một trong những cách thực hiện dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần lấy củ tỏi tươi, bỏ vỏ, rửa sạch rồi ăn luôn mà không cần trải qua chế biến.

Tỏi sống có thể ăn cùng thịt nướng, tương ớt để giảm mùi vị khó chịu. Mỗi ngày, nam giới nên ăn khoảng 2 – 3 tép sẽ thấy bệnh được khắc phục nhanh chóng.

Lưu ý: Tỏi có tính ấm nên khi ăn quá nhiều có thể gây nóng trong. Ngoài ra, sau khi ăn bạn nên đánh răng, súc miệng hoặc ăn kẹo cao su để không gây mùi hôi khi giao tiếp.

Rượu tỏi chữa yếu sinh lý

Khi ngâm rượu, các hoạt chất trong tỏi sẽ bị chiết ra dung môi lỏng giúp cơ thể hấp thu các hoạt chất từ tỏi tốt hơn. Ngoài ra, theo quan niệm của Đông y, khi kết hợp rượu và tỏi sẽ đem đến sự cân bằng âm dương giúp tráng dương, cường thận và cải thiện sinh lý tốt hơn.

chua yeu sinh ly bang toi
Rượu và tỏi sẽ đem đến sự cân bằng âm dương

Để ngâm rượu tỏi đúng cách, bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi rửa sạch với nước.
  • Bước 2: Đợi tỏi ráo nước, dùng dao cắt tỏi làm đôi rồi xếp vào bình thủy tinh.
  • Bước 3: Đổ rượu 40 độ vào ngâm với tỉ lệ 1 tỏi: 5 rượu.
  • Bước 4: Đậy kín bình, ủ rượu trong 90 ngày là có thể sử dụng.

Liều dùng tối ưu của bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng rượu tỏi là 10 – 15ml/ lần. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 2 lần để có được tác dụng tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong ngâm tỏi

Hai vị dược liệu tỏi và mật ong có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường lưu thông máu. Nhờ đó, tình trạng yếu sinh lý của người bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, vị ngọt của mật ong cũng giúp điều hòa lại vị cay nồng trong tỏi giúp người bệnh có thể sử dụng dễ dàng hơn. Phương pháp ngâm tỏi mật ong chữa yếu sinh lý được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn bóc vỏ, rửa sạch rồi thái lát khoảng 100g tỏi tươi sau đó bỏ vào lọ thủy tinh.
  • Bước 2: Đổ mật ong nguyên chất ngập lên mặt tỏi.
  • Bước 3: Đậy kín lọ, ủ ở nơi thoáng mát, khô ráo trong khoảng 60 ngày là có thể sử dụng.

Mỗi lần sử dụng, bạn uống trực tiếp khoảng 2 – 3 thìa cà phê mật ong tỏi. Bạn nên uống từ 2 – 3 lần/ ngày sẽ nhận thấy chuyển biến bệnh rõ rệt.

Tỏi đen chữa yếu sinh lý

Tỏi đen được sản xuất bằng cách lên men tỏi thường. Ở dạng dùng này, hàm lượng kẽm và sắt trong tỏi được tối ưu hóa kích thích tăng tiết testosterone và cải thiện chất lượng tinh trùng.

chua yeu sinh ly bang toi
Tỏi đen có hàm lượng kẽm và sắt được tối ưu hóa giúp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn

Việc lên men tỏi đòi hỏi nhiều yêu cầu kỹ thuật nên khó thực hiện tại nhà. Do đó, bạn có thể tìm mua tỏi đen tại nhà thuốc hoặc cửa hàng uy tín. Sau khi mua được tỏi, bạn có thể ăn trực tiếp mỗi ngày hoặc ngâm với mật ong rồi sử dụng đều hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi xào thịt bò đơn giản

Ngoài việc sử dụng như một bài thuốc, tỏi kết hợp trong các món ăn hàng ngày cũng giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới. Yếu sinh lý nên ăn gì? Chắc hẳn món thịt bò xào tỏi ngon miệng dễ ăn và giàu dưỡng chất sẽ rất phù cho nam giới bị yếu sinh lý.

Để chế biến món thịt bò xào tỏi, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Thịt bò tươi rửa sạch, thái mỏng thành miếng vừa ăn.
  • Bước 2: Đập dập gừng, tỏi ướp cùng thịt bò, nêm thêm một chút gia vị như: mắm, muối, hạt tiêu, bột ngọt.
  • Bước 3: Phi thơm một phần hành tỏi trong chảo, sau đó, đổ thịt bò vào. Bạn để lửa to và đảo nhanh tay để thịt bò săn lại. Xào đến khi thịt vừa chín thì thêm cần tây và tỏi tây đảo đều là được.

Khi đưa thịt bò ra đĩa, bạn có thể thêm chút tiêu bột và ăn ngay khi còn nóng.

Cải thiện chức năng sinh lý nam bằng tôm xào tỏi

Trong tôm rất giàu các chất khoáng có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó, tôm có tính hàn, phối hợp cùng tỏi có tính ấm sẽ giúp cân bằng cho nhau. Món tôm xào tỏi giúp bổ sung kháng thể, tăng cường chất lượng tinh trùng, hỗ trợ tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

chua yeu sinh ly bang toi
Món tôm xào tỏi giúp bổ sung kháng thể, tăng cường chất lượng tinh trùng

Để có món tôm xào tỏi thơm ngon, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tôm tươi đem bóc vỏ, bỏ chỉ đất trên lưng và chất bẩn ở đầu.
  • Bước 2: Ướp tôm cùng một chút mắm, tiêu, đường trong khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Phi thơm hành tỏi, sau đó trút tôm vào xào nhanh trên lửa to. Khi tôm vừa chín thì bỏ ra đĩa và ăn khi còn nóng.

Bạn có thể kết hợp thêm hành tây hoặc cần tây sẽ làm tăng hiệu quả của món ăn này.

Gà nấu tỏi – Món ăn cải thiện sinh lực phái mạnh

Gà nấu tỏi là món ăn giàu dưỡng chất giúp phục hồi sinh lực phái mạnh, cải thiện các triệu chứng đau, nhức mỏi khi quan hệ. Sử dụng món ăn này đều đặn, người bệnh sẽ cảm nhận cơ thể mình khỏe lên trông thấy.

Chế biến món gà nấu tỏi đơn giản theo phương pháp sau:

  • Bước 1: Rửa sạch thịt gà rồi chặt thành miếng vừa ăn. Tỏi sau khi bóc vỏ thì rửa sạch rồi để ráo nước.
  • Bước 2: Ướp thịt gà cùng gia vị trong khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Chiên thịt gà vàng trên chảo sau đó bỏ ra đĩa.
  • Bước 4: Chiên tỏi vàng rồi đổ thịt gà vào, đảo đều.
  • Bước 5: Đổ nước dùng gà, sữa chua và nêm khoảng 2 thìa rượu vào nồi gà tỏi. Đậy kín nắp, đun sôi khoảng 5 phút là có thể ăn.

Lưu ý khi dùng tỏi chữa yếu sinh lý nam

Trong quá trình chữa yếu sinh lý bằng tỏi, bạn nên chú ý một số thông tin sau để tăng hiệu quả điều trị và tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn:

  • Liều lượng tỏi phù hợp mỗi ngày là khoảng 10gr (tương đương với khoảng 2 – 3 tép tỏi). Bạn không nên dùng vượt quá số lượng này để tránh ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa.
  • Những người nóng trong, bị bệnh dạ dày hoặc gan, mắt không nên sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý. Trường hợp này sử dụng tỏi có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bệnh nhân.
  • Không nên kết hợp tỏi với một số thực phẩm như: cá trắm, thịt chó, trứng,… Việc kết hợp này có thể khiến người ăn đối diện với nguy cơ: dị ứng, rối loạn tiêu hóa, thậm chí là ngộ độc thức ăn.
  • Những người có cơ địa nhạy cảm dễ bị kích thích cần thông báo với bác sĩ ngay khi gặp phải dấu hiệu bất thường.
  • Không tự ý ngưng thuốc điều trị và thay thế bằng các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng tỏi. Bệnh nhân cần lưu ý, các cách chữa trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, giảm nhẹ triệu chứng chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh.
chua yeu sinh ly bang toi
Bệnh nhân nên chủ động thăm khám chuyên khoa và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ
  • Chủ động thăm khám chuyên khoa và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để bệnh cải thiện tốt nhất.
  • Bạn nên điều chỉnh để có chế độ dinh dưỡng cân đối và khoa học. Nam giới yếu sinh lý nên tăng cường bổ sung món ăn giàu đạm, giàu chất khoáng như: kẽm, sắt, magie, selen,…
  • Sinh hoạt vợ chồng điều độ. Người bệnh không quan hệ quá nhiều hoặc gắng sức trong những ngày mệt mỏi. Hãy chia sẻ vấn đề của mình với đối tác để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
  • Lựa chọn tỏi chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để tránh bị dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, dư lượng hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả điều trị.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi mà chúng tôi vừa giới thiệu, người bệnh sẽ có thêm lựa chọn để cải thiện sức khỏe của mình. Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào từ tỏi, bạn nên thông báo cho bác sĩ điều trị để nhận được lời khuyên hợp lý nhất.

Tăng cường sinh lý bằng tỏi: Những điều nam giới cần hiểu rõ

Tỏi là loại gia vị quen thuộc bên cạnh tác dụng tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm, ngừa bệnh ung thư và tim mạch. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, tỏi chính là cộng sự đắc lực cho những quý ông bị yếu sinh lý, liệt dương.

Tỏi có tác dụng sản sinh ra enzyme nitric oxide synthase có tác dụng kích thích sự cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian yêu hiệu quả cho nam giới. Đặc biệt nếu nam giới sử dụng tỏi đều đặn 4 nhánh tỏi mỗi ngày còn giúp giảm cholesterol, tăng cường lưu thông máu tới nuôi dưỡng dương vật. Từ đó kích thích ham muốn ham muốn cũng như khả năng sinh lý ở nam giới.

chua yeu sinh ly bang toi
Tỏi là nguyên liệu được nhiều người dùng chữa yếu sinh lý

Bình luận (81)

  1. Trần Văn Đức says: Trả lời


    Chữa xuất tinh sớm bằng rượu tỏi có khả quan không các bác? Mình bị xuất tinh sớm chỉ vài tháng đây thôi mà uống thuốc tây mãi không cải thiện được, dùng cường dương nhiều thì hại, đang tính làm các bài thuốc dân gian này xem sao, thấy cái món rượu tỏi này có vẻ được

    1. Hoàng Cầu Lê says: Trả lời


      Nếu điều đặn uống rượu tỏi hằng ngày và uống trong thời gian dài thì mới cải thiện được chứ uống rượu này vài ba bữa không hiệu quả đâu.

      1. Lý tiểu Nhân says:


        Rượu tỏi không bằng mật ong ngâm tỏi đâu, mật ong ngâm tỏi chữa sinh lý và chữa được nhiều bệnh khác nhau đó

      2. Đỗ Hoàng_87 says:


        Rượu tỏi không bằng mấy loại rượu ba kích hay là rượu sâm cau đâu. Thay vì dùng rượu tỏi dùng mấy loại rượu chuyên về sinh lý sẽ tốt hơn đó

      3. Hoàng Tiến says:


        Uy long đại bổ này có cả loại riêng ah, như này thì không cần phải dùng thêm loại rượu nào nữa đâu nhỉ, cứ bộ này mà phang

      4. Gia Lâm Tống says:


        Mình cũng bị ysl, người chả có ham muốn gì hết mà lúc quan hệ thì xuất tinh ra chẳng có cảm giác gì mà uống thuốc uy long nào vào giờ đã cải thiện hẳn rồi, giờ ham muốn nhiều lắm, quan hệ cũng thăng hoa hơn

    2. Yêu Hà Nội says: Trả lời


      Thuốc thì chắc chắn sẽ hơn rượu tỏi ròi nhưng các bác cho em thời gian dùng thuốc này như thế nào vậy

  2. Trần Duy Hưng says: Trả lời


    Ai ăn tỏi đen chưa, ăn vào có sung hơn không? Tớ bị yếu sinh lý có lúc xuất tinh mà chả thấy sướng tí nào mà cũng không sung sức cho lắm, thỉnh thoảng dùng vài viên thuốc cường dương thì ok không dùng là biết nhau ngay

    1. Lê_Phú Thọ says: Trả lời


      Thấy bài viết nói vậy nhưng thực sự hiệu quả của tỏi đen như thế nào thì tôi không có biết chỉ biết tỏi đen có tác dụng tăng cường sức đề kháng và chữa nhiều bệnh. Tỏi đen chắc cũng có tác dụng tốt đối với sinh lý nhưng không nhiều

      1. Quân Idol says:


        Mình thấy cái món rượu tỏi này không ăn thua gì đâu, ai có sinh lý yếu thật thì tốt nhất cứ đi khám bác sĩ, được kê thuốc và chỉ định liệu trình điều trị rõ ràng theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ tốt hơn, tỏi tiếc và mấy món này chỉ có là hỗ trợ phần nào thôi

      2. Lê Đường says:


        Anh nào bị yếu sinh lý thì uống uy long đại bổ ấy chứ đừng có trông mong gì vào việc uống rượu tỏi, nếu rượu tỏi mà thực sự có tác dụng thì làm gì có ai bị yếu sinh lý nữa đâu. Ngày trước tôi yếu cũng tìm đủ mọi cách rồi, nói chung bệnh này cứ phải mất tiền điều trị mới khỏi. Lúc biết được điều đấy tôi cũng mua nhiều loại thuốc lắm nhưng chỉ có khi dùng sang uy long đại bổ mới gọi là ổn định mọi thứ, thằng nhỏ mới có thể lên xuống được. Nếu chú nào muốn tăng cường sinh lý thì cứ uy long đại bổ này mà uống, đây là thuốc chứ không phải là thực phẩm chức năng nên dùng chắc chắc sẽ khỏi, thuốc từ triều nguyễn nên chữa sinh lý hiệu quả lắm đấy. Link quăng đây cho mọi người đọc https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    2. Phạm Diệu_86 says: Trả lời


      Tôi thì thấy ăn tỏi đen vào cũng chỉ ham muốn lên tí thôi chứ không giải quyết dứt điểm chứng giảm ham muốn. Chắc phải tìm cách khác thôi

    3. Đỗ Trung Quân says: Trả lời


      Nói chung tỏi đen hay các bài tỏi này cũng chỉ hỗ trợ thôi, nếu muốn chữa tận gốc chứng giảm ham muốn và mất cảm giác khi yêu cần uống thuốc điều trị.

    4. Lê Phó says: Trả lời


      Ăn tỏi đen là ăn cả nhánh tỏi sau khi bóc vỏ hay phải làm gì nữa ạ? Em chưa ăn loại tỏi này bao giờ không biết ăn ra làm sao mà mùi vị có khó ăn không?

    5. Nicky Vương says: Trả lời


      Tỏi đen này là chín rồi, chỉ cần bóc vỏ ra và ăn thôi chả cần làm gì cả. Mùi vị thơm lắm không hôi như tỏi sống

    6. Phong.Vũ says: Trả lời


      Chế độ ăn uống sinh hoạt như nào mới cải thiện được yếu sinh lý nhỉ

    7. Lê Đông says: Trả lời


      Thì nên ăn các món tốt cho sinh lý nam như hàu, cá chạch, gừng, sò huyết, hải sản… ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, sinh hoạt tình dục điều độ, tập thể dục thường xuyên, không thủ dâm và hạn chế rượu bia, ngủ đủ giấc

  3. Futung Hưng says: Trả lời


    Đang tính làm món tỏi ngâm mật ong để chữa rối loạn cương dương đây. Bác nào đang dùng món này và đã cải thiện được chứng rối loạn cương dương thì cho em biết để tiếp thêm động lực nào

    1. Trần Đỗ Vinh_87 says: Trả lời


      Ngâm cái tỏi này lâu bỏ mẹ, đến hơn 50 ngày mới được ăn, trong thời gian chờ tỏi ngâm được thì dùng mấy loại thuốc cường dương có tác dụng tốt hơn nhiều

      1. Hồ Biểu.89 says:


        Cái gì nó cũng có hai mặt, dùng cường dương nhanh mà lại không an toàn, dùng nhiều hại cho sinh lý sau này lắm. Còn rượu ngâm tỏi làm lâu, uống lâu mới cải thiện được nhưng được cái an toàn

      2. Olloin Toan says:


        Mình đã ăn tỏi ngâm mật ong và tình trạng cương cứng cũng cải thiện được khoảng 40% chứ không cải thiện được hẳn. Nhiều lúc chạy rô đa phần dạo đầu muốn điên, hứng lắm mà chả cương được nhưng nhiều lúc làm chơi chơi mới vào cuộc đã cương cứng căng đét, nói chung cũng tùy lúc

  4. Công Hoàn.Đồng Nai says: Trả lời


    Nếu ăn tỏi ngâm mật ong kết hợp với ăn thịt dê, hàu, hẹ, cá chạch… để tăng cường sinh lý thì khoảng bao lâu là cải thiện được nhỉ?

    1. Lê Cương says: Trả lời


      Cách này phải áp dụng thời gian dài mới có tác dụng chứ làm hai ba bữa chưa ngấm vào đâu.

      1. Tống Đạt says:


        Đúng rồi đấy, tôi bị yếu sinh lý, giảm chức năng ham muốn, rối loạn cương dương mà áp dụng chế độ ăn nhiều thực phẩm tố cho sinh lý, không thủ dâm và tập các bài kegel, squat… được 2 tháng nay giờ tình trạng sinh lý đã tốt hơn

  5. Tính Phạm says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ giới thiệu trong bài này chữa yếu sinh lý tốt không anh em? Thấy VTC cũng có đăng thuốc này mà không biết hiệu quả thực sự ra sao. Bài tôi mới đọc đây nè https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Trần Biểu Văn says: Trả lời


      Thuốc này chữa ysly tốt lắm đấy bác. Uolg vào là auto slý mah như hổ. Điển hih là e lúc trc chả ham muốn j, mỗi lần q.hệ thì lên k nổi mà có nổi cug chỉ hơn 1p là xuất mẹ ra rồi. Vậy mà uog xong bộ thuốc naj là chuyện đó khỏi cần phải suy nghĩ, thgian bây giờ ít nhất là 8 p chưa kể dạo đầu

      1. Lê Vãng says:


        Các bác cho em xin ít thông tin về thuốc này cái, thuốc này là thuốc đông y liệu có ăn thua gì hay không vậy, em là em cũng dùng đến e nờ các loại rồi mà không làm sao thằng bé khỏe hơn được

      2. Hồ Quảng-87 says:


        Một bộ thuốc đó là bao gồm những loại thuốc nào đấy? Và thuốc này có cần sắc hay ngâm gì không? Thuốc này là thuốc nam nhỉ

      3. Lê Hoành says:


        Tôi bị xuất tinh sớm, đến nhất nam y viện được bác sĩ Vân Anh khám và cho bộ thuốc gồm 3 loại là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Thuốc này về chỉ việc uống theo chỉ dẫn bác sĩ mà không cần sắc nhé, tiện lắm. Ngày trước tôi không làm ăn được gì bây giờ dùng được hơn 1 tháng thì lên được 4 phút rồi

      4. Quang says:


        Mình cũng may mắn được bác sĩ Vân Anh khám cho, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn nên khám sinh lý hay lắm, tớ bị rối loạn cương dương mà uống đúng 1 đơn thuốc do chính bác sĩ kê là kiểm soát đến tận bây giờ là 2 năm rồi

      5. Quốc Đen says:


        Các bác cho em xin thông tin dùng thuốc này có an toàn hay không, có tái lại hay không, em chỉ sợ dùng được 1 thời gian rồi đâu lại vào đấy thì toi

      6. Tố Nhậm Văn says:


        Thuốc này cực an toàn luôn chứ không phải an toàn nữa. Thành phần thuốc là 100% thảo dược sạch được trồng ở vùng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO đấy. Mỗi liệu trình thuốc này thường phải uống tầm 2-3 tháng là hết xuất tinh sớm, còn vấn đề lâu dài hay không thì phụ thuộc vào việc các bác có thủ dâm nhiều hay không

  6. Quang Hồ says: Trả lời


    Ăn tỏi sống có khó ăn không, có hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương được không nhỉ, em không có thời gian nên chỉ ăn được tỏi sống thôi chứ mấy cách kia chịu

    1. Tài Hồ says: Trả lời


      Hôi đến mây cũng uống được, quan trọng có là hiệu quả không thôi. Cũng đang hóng hiệu quả như chủ top

      1. Lê Vinh Hồ says:


        Mình ăn tỏi đen đây mà chưa cải thiệ được chứng rối loạn cương dương chứ mà tỏi sống có ăn nhằm gì

      2. Lê Vinh Hồ says:


        Mình ăn tỏi đen đây mà chưa cải thiệ được chứng rối loạn cương dương chứ mà tỏi sống có ăn nhằm gì

      3. Rin Ninh_87 says:


        Nếu ăn tỏi sống nếu ăn nhiều có bị tác dụng phụ gì không nhỉ

      4. Đằng Lê says:


        Ăn tỏi sống tốt, nên ăn vào buổi sáng, ăn xong nên đánh răng để tránh bị hôi miệng, sáng nào 2 vợ chồng mình cũng mỗi người một củ tỏi. Tuy nhiên đây là tỏi nhà trồng ở quê gửi lên mới ăn như vậy nhé, đảm bảo tỏi siêu sạch

  7. Tống Đạt G says: Trả lời


    Bài thuốc uy long đại bổ thấy hình chụp có bình rượu ngâm phải không? Vậy mua bình rượu này về uống thay cho rượu tỏi để chữa xuất tinh sớm và giảm ham muốn có được không?

    1. Đỗ Tòng says: Trả lời


      Rượu thuốc trong hình đó là uy long đại bổ tửu, được ngâm từ các thảo dược quý tốt cho sinh lý nam nên hiệu quả hơn chữa xuất tinh sớm và giảm ham muốn tốt hơn rượu tỏi tự làm rồi

      1. Quác Hùng says:


        Mỗi lúc uống 1 ly rượu này vào là người nó cuộn trào dục tình đấy chú. Rượu từ thời nguyễn nên hiệu quả hẳn, rượu này nhiều vị thuốc giúp tăng cường sinh lý, chứ không phải tỏi không

      2. Lê Hoàng Nam says:


        Rượu này chưa ngâm mua về mình tự ngâm phải không? Có dễ như ngâm rượu tỏi không?

      3. Đại Thành says:


        Muốn về nhà tự ngâm cũng được nhưng mà phải 2 tháng sau mới uống được. Còn không thì mua loại ngâm sẵn đấy, mua về là uống được ngay, tiện lắm

  8. Chế Lan says: Trả lời


    Chồng em bị chứng di tính, chế nào ở đây nấu món nào từ tỏi mà chồng ăn vào chữa được bệnh di tinh này thì chỉ em với

  9. Hồ Đại Bắc says: Trả lời


    Nge nói thịt bò rất tốt cho sinh lý mà được xào với tỏi thì chắc ăn món này vô vợ sướng tới đỉnh nhỉ? Bác nào đang ăn món này và đã sung lên thì feeback cho em biết để bảo vợ làm

  10. Nguyễn Chiến says: Trả lời


    Chả biết các anh thế nào gần đây mỗi lần định sướng thì chưa kịp đến đỉnh sướng thì lưng đau chỉ được 1 2 cái lại sập rồi … thế là thế nào nhở? cũng này nọ các loại thuốc rồi mà không ăn thua gì hết

    1. Nam Phạm says: Trả lời


      Sập xong có lên được cái nào không anh hay sập xong là xong luôn, em trước cũng có gia đoạn như ông anh, xong chiụ khó chạy bộ với tập tạ em cải thiện được hơn chút đó anh. Cái khoản này là cứ phải từ từ cải thiện chứ chả còn cách nào khác

    2. Đặng Nguyễn Cường says: Trả lời


      kaka sập xong là sập rồi chứ lên được nữa mới là tài. Bao tuổi rồi mà nghe yếu thế anh? Tôi cũng yếu chứ không đến mức như vậy

    3. XUÂN TÓC ĐỎ says: Trả lời


      EM MỚI NGOÀI 30 TỊ THÔI NHƯNG MÀ CHẢ HIỂU THẾ NÀO NHU CẦU SINH LÍ CHẢ CÓ CẢM XÚC LÀ SAO NHỈ ? ĐANG TÍNH MUA RƯỢU TỎI MÀ KHÔNG BIẾT NHƯ THẾ NÀO? DÙNG CÁI RƯỢU TỎI NÀY UỐNG CÓ CẢI THIỆN ĐƯỢC KHÔNG ?

    4. Đông 12a2 says: Trả lời


      Cứ thử thôi biết đâu lại hợp, thấy cái rượu tỏi cũng đơn giản chứ không khó khăn, không thì ăn tỏi sống cũng được. Cứ phải thử từng cách

    5. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời


      Sao mọi người chủ quan nhỉ? em thấy bất thường cái là em đi khám luôn chứ chả giám dùng linh tình gì đâu ? cái này dùng linh tinh hỏng mẹ cả tụm thì toi nhất là việc dùng các loại thuốc cường dương đấy, toàn tác dụng phụ

    6. Đặng Việt Anh says: Trả lời


      Mấy cái việc này dùng thuốc cường dương làm gì, dùng thuốc đông y cho nó hiệu quả lại không tác dụng phụ. Đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh mà mua uy long đại bổ về dùng khỏe lên nhiều

  11. Bình 8x says: Trả lời


    Sau tìm hiểu bao ngày mớ biết tỏi cũng có tác dụng trong cái cải thiện sinh lý đấy. Bình thường thấy các anh hay chia sẻ ăn cật dê, kê gà ăn gì bổ lấy chứ không nghĩ tỏi cũng có tác dụng cải thiện sinh lí thê snayf làm bình rượu tỏi uống mới được.

    1. Tuấn says: Trả lời


      Thực ra em cũng cảnh như anh, yếu sih lí xuất tinh sớm nhưng áp dụng cái rượu tỏi này rồi chả ăn thua gì đâu

    2. Huynh Kỹ Sư says: Trả lời


      em đây vào được nhịp cái là phụt rồi gần đây gạ còn bị vợ nó cười cơ. em đang muốn dùng thuốc mà chưa có biết phải dùng thuốc gì hết cả, ai có kinh nghiệm gì trong vụ này cho em thông tin kinh nghiệm cái

    3. Nguyên Tú- Hà Giang says: Trả lời


      Tôi dùng bộ uy long đại bổ của nhất nam y viện trên chỗ cầu giấy anh ạ, anh qua đó bác sĩ vân anh tư vấn cho. Dùng uy long đại bổ này 3 tháng là khỏe, thằng bé làm việc đâu vào đấy ngay

    4. Minh Phong says: Trả lời


      Đang nghiên cứu bác sĩ Vân Anh này, nghe nói bác sĩ này chuyên chữa yếu sinh lý bằng thuốc đông y sưu tầm từ Vua https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

      1. Lê Phương Huấn says:


        Chuẩn luôn, bs Vân anh sưu tầm và nghiên cứu ra uy long đại bổ là bài thuốc vua dùng mà hiệu quả dữ luôn, 1 đêm vua ngủ với 5 bà thì 4 bà sinh quý tử dã man không vì vậy khi tôi dùng từ 1 phút giờ lên được 10 phút, hết thuốc máy móc vẫn ngon lành, không phụ thuộc vào thuốc

    5. Cường Xquang says: Trả lời


      Các anh em xem tình trạng của tôi chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền không biết dùng uy long có lên được không, mua thuốc này ở đâu

  12. Anh Bùi Hoàng says: Trả lời


    Các anh chị có cao kiến gì chỉ dùm em với chứ mới có ngoài 30 thôi mà chả cảm xúc gì luôn, chán lắm. Có lần cố thì được vài cái là xỉu, em đã thử rất nhiều cách như ăn thịt bò xào măng tây, thịt gà xong tập tạ chạy bộ mà chả cải thiện gì, thấy bảo rượu đinh lăng rượu tỏi cũng ngâm mỗi thứ bình xong uống hết vài bình rồi mà sinh lý vẫn vậy à.

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ đi anh ơi, mấy cái anh đã dùng chỉ là mới bị còn có ý nghĩa chứ hoặc phòng bệnh thì ok. Nhưng để chữa bệnh thì không ổn đâu nói thật đấy. Sinh lý yếu là bệnh lý đấy nhé

    2. Sơn Vương Văn says: Trả lời


      Thay vì dùng rượu đinh lăng hay tỏi các thứ thfi dùng uy long đị bổ rượu đi. Bình rượu này ăn đứt mấy loại rượu kia, trên bài cũng rõ hình ảnh bình rượu đó nhưng nhìn trực tiếp còn phê hơn nhiều

    3. Hoàng ANh Bùi says: Trả lời


      Cho em xin thông tin về bình rượu đó được hay không, em bị xuất tinh sớm dùng rượu đó có được hay không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng ANh Bùi! Uy long đại bổ tửu được nghiêm cứu là chất dẫn điều trị về rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất là hiệu quả đã được các chuyên gia về nam khoa ghi nhận. Để thuốc có hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng kết hợp đủ bộ uy long đại bổ. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở để được các các bác sĩ tư vấn cụ thể hoặc liên hệ hotline 0928 42 1102 để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

  13. Tĩnh Vương Gia says: Trả lời


    Chả biết mọi người thế nào chứ em lần đầu nghe thấy tỏi cũng có công dụng trong việc cải thiện tình trạng sinh lí, nhưng cơ mà mùi của nó không thể ưa nổi, hôi dã man.

    1. Nguyễn Chung says: Trả lời


      Tôi cũng đang dùng được vài tháng thấy vào cuộc chưa thấy gì luôn,tôi muốn tìm ra bài thuốc chữa dứt điểm tình trạng này chứ cứ như bjo chắc vợ nó bỏ mất. Mà không hiểu thế nào sinh lí đã kèm lại hay bị đau lưng mỗi khi cố gắng chiều vợ mà khổng thể vì lưng cứng lại đau nữa.chán lắm.

    2. Trần Tiến Chủ says: Trả lời


      với tình trạng của anh thì anh nên đi khám chuyên khoa sinh lí xem sao chứ kéo dài tình trạng này cũng không tốt đâu.

    3. Đinh Lý says: Trả lời


      Rượu tỏi uống hôi miệng kinh bỏ xừ ra, nghĩ đến cái mùi đây thôi đã thấy kinh rồi .

  14. Vũ Trọng Linh says: Trả lời


    Rượu tỏi ngâm sau 90 ngày là dùng được à mọi người, dùng có hiệu quả không nhỉ ?

  15. Nguyễn Khánh says: Trả lời


    Gần 2 năm rơi vào tình trạng xỉu không cứng lúc nào cậu ấm cũng trong tình trạng mệt mỏi không đứng được dậy là sao nhỉ, dù đã tẩm bổ cho các thứ như ăn thịt bò, ăn hầu… cũng chịu khó chạy bộ tập tạ mà không hiểu sao tình trạng vẫn không cải thiện, thấy mọi người chia sẻ dùng uy long đại bổ hiệu quả lắm tại rượu gồm hơn 30 thảo dược quý, xin nhà thuốc tư vấn thêm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khánh, uy long đại bổ tửu là một bài thuốc nhỏ trong bài thuốc uy long đại bổ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được coi là một chất dẫn giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn, kích thích sự hưng phấn, kích thích ham muốn, đồng thời mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Với tình trạng của bạn khi điều trị nên kết hợp với các loại thuốc khác trong bài thuốc uy long đại bổ đế mang lại hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Đoàn Văn Tùy says: Trả lời


      Mình uống rượu tỏi rồi ăn tỏi sống một thời gian mà mình thấy tình trạng chẳng khá hơn chút nào hết cả, chả biết chuyển sang dùng uy long đại bổ tửu này mọi thứ có ăn thua gì hay không nữa, thực sự cũng hơi lo

    3. Quân says: Trả lời


      Bác có yếu quả hay không vậy, nếu mà có yếu quá đấy thì bác dùng cả thuốc uống và dùng cả uy long đại bổ tửu cùng. Thuốc này là thuốc đông y nhưng nhà thuốc đã bào chế dạng dùng sẵn rồi tiện lắm anh, thuốc uống là dạng viên rồi à dùng cái thuốc này vẫn uống được rượu đó cái bình tửu uống trước khi đi ngủ phê lắm. Uống thuốc khoảng ngoài 2 tuần là thấy cải thiện rõ rệt rồi ăn ngon ngủ ngon hơn sau tháng thì thử súng hoạt động cũng được 20 chục phút đấy. Sau 3 tháng thì khỏi nghĩ luôn vào trận thoải mái luôn, mà dừng thuốc cũng được nửa năm rồi xông trận vẫn ok . Sau bao thuốc điều trị cái tình trạng yếu sinh lý có mỗi cái bài thuốc đông y này là hiệu quả dùng lại tiện đi almf công trình vẫn sửa dụng được thuốc đều đặn.

  16. Nguyễn Văn Khang says: Trả lời


    Ai mà dùng rượu tỏi không thấy có chuyển biến gì thì dùng rượu uy long đi. Đến nhất nam mua rượu uy long đại bổ ý bình 10l mà có 7tr thôi về dùng lai rai cả năm nước đầu chắt ra can khác xong mua rượu khác đổ vào uống kế như vậy quanh năm chả hết bình rượu vào trận cho thoải mái, còn giúp sinh lý tăng lên mạnh mẽ nữa

    1. Đỗ vĂn Quỳnh says: Trả lời


      Vote luôn dùng uy long đại bổ tửu, nếu được nữa thì mua thêm một đến hai tháng thuốc uống nữa là mọi chuyện khỏi bàn luôn, em dùng rồi nên em mới khuyên các bác như vậy, nếu chưa tin tưởng lắm thì các bác xem thêm bài này cho yên tâm, mà yên tâm nhất thì gọi điện luôn cho nhà thuốc ấy, https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    2. Nghiêm Phương says: Trả lời


      Công nhận thuốc tốt dùng có tháng mà kéo dài xx lên đán 10 phút rồi mà hơn nữa là dùng thuốc sau ăn chứ không phải dùng trước khi quan hệ

    3. Thường Tín quê tôi says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ trong bao lâu hay lúc nào cũng phải dùng nhỉ ?

      1. Phạm Vắn Tuyến says:


        Thuốc này tôi dùng 3 tháng xong dừng gần 2 năm rồi chưa thấy dấu hiệu gì của yếu cả, vẫn vào trận vô tư luôn. Có bình rượu thỉnh thoảng làm vài ly thôi

  17. Cậu Ấm says: Trả lời


    em 20 tủi đã dùng được rượu tỏi này chưa nhỉ ?

    1. Bùi Minh Khoan says: Trả lời


      20 tủi uống mỗi ngày chén chắc không ảnh hưởng gì đâu em ơi. Uống phòng bệnh cũng được đó.\

  18. Nguyễn Bình says: Trả lời


    Giảm ham muốn sinh lý ở tuổi 38 cần làm gì để cải thiện nhanh nhỉ, tôi cũng đang dùng rượu tỏi đây.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *