TOP 5 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Đơn Giản

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Một trong những nỗi khổ tâm của nam giới là yếu sinh lý. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương,… nhưng vẫn đạt kết quả thấp. Trong khi đó, một bộ phận nam giới đã chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn và nhận được hiệu quả tốt. Như vậy, có thể nhận thấy đây là biện pháp dân gian vừa an toàn, tiết kiệm lại mang tới tác dụng cao.

Tham khảo : các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý hiệu quả

Vì sao có thể chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn?

Trứng vịt lộn là thực phẩm quen thuộc của người Việt, vừa có hương vị thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, món ăn này còn có khả năng khắc phục tình trạng sinh lý yếu.

Theo Đông y, trứng vịt lộn có thể dưỡng huyết, lưu thông máu và tăng cường đưa máu đến nuôi dưỡng dương vật. Nghiên cứu khoa học cũng cho thấy món ăn có tới 2 công dụng chữa bệnh như:

  • Gia tăng ham muốn tình dục: Trứng vịt lộn giàu cholesterol và chất sắt. Vì vậy, thực phẩm này có thể cải thiện hệ tuần hoàn và giúp tim mạch vận hành tốt. Từ đó, trứng sẽ thúc đẩy quá trình tinh hoàn sinh tinh và giúp cánh mày râu cảm thấy hưng phấn.
chua yeu sinh ly bang trung vit lon
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục
  • Tăng cường sinh lý nam: Một quả trứng vịt lộn chứa tới 182 kcal nên có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể. Trong trứng còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như canxi, protein, lipid,… Các hoạt chất đều có khả năng cải thiện chuyện chăn gối, bồi bổ cơ thể và nâng cao thể lực. Vì vậy, khi ăn nhiều trứng vịt lộn, nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ. Mặt khác, các loại vitamin B1, B2, A, CC,… trong trứng đều giúp tinh trùng dễ dàng thụ thai.

Những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn là món ăn bổ dưỡng, dễ chế biến theo nhiều cách khác nhau. Các món ăn từ trứng sẽ ngon hơn khi bạn biết cách lựa chọn. Tốt nhất, người bệnh nên chọn trứng nhẹ, quan sát kỹ bên trong thấy khoảng trống rộng, trứng được ấp từ 15 – 20 ngày.

Sau khi chọn được những quả trứng ngon, bạn có thể chế biến thành các món ăn sau:

Trứng vịt lộn hầm ngải cứu và thuốc bắc

Đây là một món ăn rất tốt cho cả phái nam và phái nữ. Bởi lẽ, nó có khả năng điều hòa kinh nguyệt, trị suy nhược cơ thể đồng thời tăng cường chức năng sinh lý ở phái nam.

Thêm vào đó, thuốc bắc gồm các dược liệu như thục địa, kỷ tử, hoài sơn, ý dĩ nhân, táo tàu, liên thục, sâm đương quy,… sẽ bồi bổ khí huyết và nâng cao sức đề kháng. Người vợ có thể thực hiện món ăn cho chồng yếu sinh lý như sau:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 1 nắm ngải cứu, 2 quả trứng vịt lộn và 1 gói thuốc bắc
  • Luộc trứng vịt lột và bóc sạch vỏ
  • Rửa sạch ngải cứu, cắt thành khúc.
  • Đun sôi nước rồi cho thuốc bắc vào nấu, đợi khoảng 10 phút thì cho thêm lá ngải cứu.
  • Đến khi ngải cứu sắp chín, bạn cho trứng vịt lộn vào nấu cùng, thêm gia vị vừa ăn
  • Người bệnh nên hầm với lửa nhỏ trong 10 phút sau đó tắt bếp

Cách chữa bệnh bằng trứng vịt lộn luộc

Đây là món ăn rất quen thuộc đối với cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nam giới ít khi vào bếp nên chưa chắc đã luộc trứng đúng cách. Bạn có thể tự luộc trứng vịt lộn theo cách sau:

  • Rửa sạch và ngâm trứng với nước muối pha loãng. Nếu trứng không bị chìm nghĩa là có thể sử dụng bình thường
  • Sau đó, bạn cho trứng vào nồi và đổ ngập nước
  • Thêm một chút muối hột để không làm vỡ trứng khi chín
  • Đun khoảng 5 phút sẽ thấy nước sôi, lúc này bạn vặn lửa nhỏ và hầm trong 15 – 20 phút
  • Bạn nên ăn trứng vịt lộn kèm rau răm và gừng để gia tăng hương vị
chua yeu sinh ly bang trung vit lon
Nam giới có thể chữa bệnh đơn giản bằng trứng vịt lộn luộc

Cải thiện sinh lý bằng trứng vịt lộn bọc khoai môn

Món ăn này tuy cầu kỳ nhưng đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng. Cách chế biến như sau:

  • Chuẩn bị bột mì, khoai môn, trứng vịt lộn, trứng gà và bột chiên giòn
  • Sau khi rửa sạch trứng bạn đem luộc chín. Khoai môn gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ
  • Hấp khoai môn trong 20 phút, đến khi khoai chín thì cho ra bát và nghiền nát
  • Trộn bột mì với khoai môn để tạo thành hỗn hợp mịn và nặn thành miếng lót mỏng hình tròn
  • Bạn để trứng vừa luộc vào giữ vỏ bột và bọc kín bên ngoài quả trứng. Chú ý, bạn nên bóp nhẹ để bột dính chắc chắn vào quả trứng
  • Đánh tơi trứng gà, nhúng cả quả trứng vịt lộn vừa bọc bột vào bát trứng gà
  • Cuối cùng bạn lăn trứng qua một lớp bột chiên giòn và cho vào chảo rán

Tham khảo : chữa yếu sinh lý bằng tỏi

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn xào me

Món ăn này đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các anh em. Bên cạnh việc sử dụng trong các bữa nhậu, trứng vịt lộn xào me còn có khả năng khắc phục tình trạng cương dương không kiểm soát của các quý ông. Cách chế biến:

  • Nguyên liệu bao gồm me tươi, hành, tỏi, lạc rang, trứng vịt lộn, bột chiên giòn
  • Bước đầu tiên, bạn cần cho me vào bát nước sôi để tan hết me rồi thu lấy phần nước.
  • Rửa sạch trứng vịt lộn, luộc chín rồi bỏ vỏ. Bạn lăn trứng qua bột chiên giòn và rán cho đến khi vàng đều
  • Băm nhuyễn hành, tỏi, phi thơm rồi đổ nước cốt me vào trong
  • Đợi đến khi nước sốt đặc sệt, bạn cho trứng vịt lộn vào chảo, đun nhỏ lửa để nước mẹ ngấm vào trứng. Sau khi tắt bếp là có thể thưởng thức
chua yeu sinh ly bang trung vit lon
Trứng vịt lộn xào me vừa là món ăn ngon miệng vừa có lợi cho sinh lý nam

Điều trị bằng cháo trứng vịt lộn

Cháo trứng vịt lộn rất dễ chế biến và có tác dụng tốt đối với nam giới bị yếu sinh lý. Khi bạn ăn món cháo vào buổi sáng, cơ thể sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn so với thời điểm khác. Cách làm:

  • Vo gạo, cho vào nồi, đổ ngập nước và đun sôi
  • Đến khi gạo chín mềm, bạn đập trứng vịt lộn vào nồi cháo
  • Thêm gia vị vừa đủ rồi tắt bếp
  • Nam giới nên ăn cháo cùng rau răm và một chút hạt tiêu để gia tăng mùi vị

Trứng vịt lộn mang đến hiệu quả cho nam giới gặp trục trặc trong chuyện chăn gối. Nhưng nếu ăn quá nhiều thực phẩm này cũng không phải chuyện tốt. Bạn cần trao đổi với chuyên gia để tìm được tần suất sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn hay hầu hết các cách chữa yếu sinh lý tại nhà khác chỉ đạt hiệu quả khi bạn áp dụng đúng cách. Do đó, bên cạnh việc quan tâm đến số lượng trứng, người bệnh cần lưu ý:

Thời điểm ăn trứng vịt lộn

Người bệnh có thể ăn trứng vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày, tuy nhiên sáng sớm là thời điểm phù hợp nhất. Đây là lúc cơ thể có đủ thời gian hấp thu chất dinh dưỡng quan trọng. Mặt khác, bạn hãy hạn chế ăn trứng vào buổi tối vì có thể gây đầy hơi, khó tiêu, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa

Nếu bạn muốn ăn trứng với rau răm, hãy sử dụng với hàm lượng vừa phải. Nếu ăn quá nhiều ra sẽ làm giảm khả năng ham muốn tình dục.

Không lạm dụng trứng vịt lộn để chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn chỉ là biện pháp hỗ trợ điều trị khi triệu chứng ở mức độ nhẹ. Các dưỡng chất trong trứng chứa hàm lượng quá cao, nếu ăn nhiều có thể dẫn đến thừa chất và phát sinh bệnh gout, tim mạch, béo phì,… Do đó, nam giới cần kiểm soát tốt lượng trứng ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

chua yeu sinh ly bang trung vit lon
Nam giới nên áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn theo tần suất phù hợp

Tuy nhiên, người bị yếu sinh lý nên ăn bao nhiêu quả trứng vịt lộn. Tần suất ăn hợp lý là mỗi ngày một quả. Ngoài ra, nam giới không nên sử dụng món ăn này liên tục trong 15 ngày. Trường hợp tăng cân, béo phì cần giảm số lần ăn trứng trong tuần theo hướng dẫn của chuyên gia.

Chú ý đến nhóm thực phẩm kiêng với trứng

Không phải thực phẩm nào cũng có thể ăn chung với trứng vịt lộn. Nếu chọn món ăn kèm không đúng, sức khỏe của nam giới cũng bị ảnh hưởng. Các loại thực phẩm kiêng với trứng là sữa, thịt ngỗng, thịt thỏ, đậu nành, óc heo, cam, tỏi,… Đây đều là những món ăn gây đau bụng, khó tiêu, ngộ độc và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là biện pháp dễ dàng áp dụng tại nhà. Các món ăn được chế biến từ thực phẩm này còn phù hợp với khẩu vị người Việt và rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, để quá trình điều trị đạt kết quả tốt, nam giới cần áp dụng theo tần suất hợp lý dựa trên tư vấn của chuyên gia.

Thông tin liên quan

Bình luận (90)

  1. Kim Thoa says: Trả lời


    Chồng em độ nửa tháng nay ngày nào cũng ăn 2 quả trứng vịt lộn đều đặn. Thấy bảo đọc được ăn như vậy cải thiện sinh lý tốt lắm. Hôm em cho luộc, hôm tần lá ngải, hôm đem nấu cháo xoay vòng.

    1. tâm nguyễn says: Trả lời


      Ăn vậy không tốt lành gì đâu bạn ơi. Ăn nhiều trứng vịt lộn liên tục gây ra đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, tim mạch đấy. Không phải nghe đâu mách tốt là tốt đâu. Ăn cái gì nhiều cũng có hại hết đó.

    2. Lê Duy says: Trả lời


      Ôi cứ đi nghe mấy mẹo ở đâu rồi hại chồng ra đó. Ăn trứng vịt lộn mà cải thiện được sinh lý thì bác sĩ họ thất nghiệp hết à. Có bệnh thì tìm hiểu đi khám dùng thuốc, chứ cứ ở nhà rồi nghe mẹo ăn uống linh tinh rồi lại khổ ra đó

  2. Mai Linh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có đảm bảo không vậy mọi người. Bây giờ bất cứ điều gì có thể được làm giả được. Sợ mua về lợi thì ít mà hại thì nhiều.

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Mình trước có tới Nhất Nam quan sát với chồng xong mới dám mua thuốc về cho chồng dùng đó. Nguyên liệu ở Nhất Nam thì okie lắm đó bạn. họ công khai hết thành phần về nguyên liệu cho mình xem ở luôn đó mà nên yên tâm. Các dược liệu của Nhất Nam đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và được trồng ở những vùng đất phù hợp với nguồn nguyên liệu của Điện Biên, Lai Châu, đảm bảo lắm bạn. Lên VTV2 nữa đây này

    2. Phượng Trần says: Trả lời


      Sản phẩm ở Nhất Nam Y Viện này thì bạn cứ yên tâm. phụ trách ở đó là tiến sĩ yhct Bác sĩ Vân Anh ở trung ương luôn đó, nên mọi thứ uy tín hay đảm bảo sẽ đặt nên hàng đầu. Bác có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị vấn đề sinh lý nam khoa này rồi, bác mát tay lắm.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Linh!
      Bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ đã được nghiệm chứng khoa học. Cụ thể, bài thuốc đã trải qua quy trình nghiên cứu bài bản và các bước thẩm định, phân tích dược tính kỹ càng tại Viện TradiMec. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị trên 40.200 nam giới ở mức cao (tỉ lệ thành công đạt 97,6%) chỉ sau liệu trình 2 – 3 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Gia Bảo says: Trả lời


    Uy long này là thuốc đông y thế dùng nó có cần kiêng rượu không vậy. Thấy trong uy long cũng có bài dùng rượu mà nhà tôi cũng có mấy rượu nhân sâm mật gấu bổi bổ tráng dương lắm.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Rượu ở Uy Long là loại thuốc có độ nhẹ thấp làm thuốc dẫn, mỗi ngày chỉ uống 2 ly nhỏ à. Không phải kiêng rượu khi dùng uy long nhưng cũng hạn chế sử dụng thôi.

    2. Long Lê says: Trả lời


      Rượu ngâm chỉ là loại thuốc bổ thận tráng dương thôi chứ không giúp cải thiện sinh lý đâu. Do mình uống vào nóng nên tưởng tăng sinh lý vậy thôi chứ quan hệ thì vẫn ra nhanh à.

    3. Thùy Dương Phạm says: Trả lời


      Rượu tự ngâm với rượu của bác sĩ kê cho phải khác nhau chứ. bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp bổ trợ với rượu thì hiệu quả phải tốt hơn nhiều so với rượu tự ngâm. Đây bác xem đây này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  4. Phan Điện says: Trả lời


    Mình bị rối loạn cương dương cũng được khoảng 3 năm rồi. Ai mách gì cũng dùng thử độ vài tuần từ thuốc Tây thuốc Tàu hay mẹo dân gian nhưng cũng chỉ được vài vài. Hiện đang tìm hiểu xem cái uy long này như nào để mua dùng. Chứ tình trạng rối loạn này mệt mỏi lắm

    1. Phương Đông says: Trả lời


      Cứ mua đông y này dùng thử đi. Dù sao cũng mất 2 3 năm thử nhiều loại rồi giờ cố thử 1 2 tháng cái uy long này coi sao. Biết đâu lại hiệu quả không ngờ đó. Nhưng cũng phải có niềm tin lên. Nhiều người rối loạn cương dương lâu năm cũng chữa khỏi nhờ vào uy long này rồi mà

      1. Cường Cường says:


        quá trình dùng uy long này sẽ mất vài tháng trời.Dùng vậy có ảnh hưởng hay tác dụng phụ không gì tới bản thân người dùng không? Mọi người hay nói dùng thuốc lâu không tốt đó

    2. Hoàng Việt says: Trả lời


      Tôi trước cũng dùng thuốc tây nhưng dùng tầm 1 tháng mà thấy mệt mỏi. Thuốc tây nhiều kháng sinh nhiều hóa học tác dụng phụ lắm. May sao mẹ tôi xem trên VTV ấy bảo tôi tới nhất nam mua thuốc dùng thử. uống hơn 2 tháng chưa hết 1 liệu trình thôi mà cảm giác khỏe như trai 17 bẻ gẫy sừng trâu vậy, Giờ vẫn đang kiên trì dùng hết liệu trình. Tôi còn tính dùng tiếp liệu trình 2 nữa cơ

    3. Quân Vũ says: Trả lời


      Thuốc đông y nó có cơ chế là cần thời gian sử dụng lâu đó bạn ạ. Ngày trước mình cũng nghĩ vậy nhưng tìm hiểu sâu thêm là hiểu ra yên tâm sử dụng tới giờ cũng hết 1 liệu trình rồi đó. Đọc thêm ở đây này để thêm thông tin đó https://benhviennamhoc102.com/sai-lam-khi-khac-phuc-yeu-sinh-ly-5569.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Cường!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Bài thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Loan Hoa says: Trả lời


    Chồng em đợt trước bình thường nhưng dạo này lại lười quan hệ. Xong hôm qua em mua 2 chục quả trứng vịt lộn về cho lão ăn trong 4 ngày. Úi ăn xong mà ngay tối đó thấy khỏe hơn hẳn.

    1. Công Minh Trần says: Trả lời


      Gì mà ăn lúc 4-5 quả trứng vịt lộn mỗi ngày trong 4 ngày lận. Ui ăn vậy thì hiệu quả lúc đó có chứ ăn suốt được không. Không lẽ cứ muốn quan hệ tốt là ăn 2 chục trứng trước 3-4 ngày à.

    2. Mạnh Đức says: Trả lời


      Một số mẹo chung chỉ là truyền miệng, nhưng hiệu quả 1 trở thành 10. Nếu sử dụng không đúng cách có thể gây phản tác dụng và nguy hiểm. Có bệnh muốn chữa thì phải tìm những loại thuốc đặc trị cho bệnh đó. Chứ cứ nghe đâu đâu rồi áp dụng thì hỏng hết

    3. Hạnh Hà Trang says: Trả lời


      Chồng bị ysl xong ai mách gì cũng về thử. Xong sau 1 lần hắn dùng linh tinh bị đi viện là sau về nhà lão không dám dùng cái gì linh tinh mách bảo nữa. Rồi mẹ chồng tớ mua uy long này về cho dùng. Mẹ mua lên hắn uống đều lắm May sao trộm vía uống ổn, cải thiện tốt. Trước tuần may ra 2 vợ chồng được 1 lần mà dùng hết liệu trình 1 tính ra là cách ngày là đòi vợ cợ chồng chồng lần r.

  6. Nhật Hạ says: Trả lời


    Chồng em quan hệ hay dùng rocket để tăng kích thích. Nhưng dạo này em thấy anh ấy hơi ỷ lại và không lên được nếu không dùng. Em hơi lo lắng nên muốn hỏi thêm và mua Uy Long cho chồng dùng.

    1. Đức Đạt Đỗ says: Trả lời


      Dùng nhiều chất kích thích phụ thuộc vào nó đó chị ạ. Chị nên bảo anh ta dừng lại và uống con Uy long này thử đi. Loại thuốc này lành tính rất an toàn và đảm bảo lại hiệu quả mà cứ đâm đầu vào chất kích thích làm gì.

    2. Trung Xuân Nguyễn says: Trả lời


      Mấy ngày đầu dùng uy long thì cũng không thích do cũng không có hiệu quả ấy. Nhưng độ 2 3 tuần tiếp sinh lý tốt lên cảm nhận rõ luôn. Chị vào đây xem thử rồi mua tặng chồng này. Chứ để lâu tình trạng vậy cũng không tốt

  7. Phạm Trần Tâm Đoàn says: Trả lời


    Em nhậu nhẹt bia rượu với thủ dâm nhiều lắm nên quan hệ ra nhanh. Giờ đang tìm hiểu uy long này mà cũng hơi lăn tăn. Anh em dùng rồi cho mình xin ít đánh giá với.

    1. Trần Đình Việt says: Trả lời


      mình đang dùng uy long này để cải thiện thời gian quan hệ. TRước chưa dùng quan hệ căng nhấp được 5p à. Giừo đang dùng giữa tháng thứ 2 thì nhiều hôm hứng lên được gần 20 phut luôn ấy. Cố gắng kiên trì dùng hết liệu trình cho cải thiện tốt hơn nữa

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Tôi đây không chỉ quan hệ ra nhanh mà còn bị tiểu đêm mất ngủ này. Dùng cái uy long này để hỗ trợ cái quan hệ mà trộm vía cũng là sinh lý nên trị được cả cái tiểu đêm luôn. Trước đêm dậy đi đái 7 8 lần mà giờ thi thoảng tùy đêm mới dậy độ 1 2 lần.

    3. Phan Trà says: Trả lời


      Các anh mua uy long này ở đâu vậy ạ. Em hiện đang ở HÀ Giang muốn mua về cho chồng ở nhà dùng mà tìm khó quá. Trên mạng thì lại nhiều quá không biết mua

    4. Lê Thị Duyên says: Trả lời


      Uy long đại bổ này bạn chỉ có thể mua được ở Nhất Nam Y Viện thôi nhé bạn. Hai vợ chồng có gì sắp xếp thời gian tới Nhất Nam mua thuốc rồi tiện khám luôn để chồng biết tình trạng của bản thân thì càng tốt hơn. Với tới trực tiếp bác sĩ họ cũng dễ thăm khám hỏi han hơn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Trà!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hùng Ca ca says: Trả lời


    Trứng vịt lộn có chữa được yếu ko thì em ko biết. Nhưng em đã dùng Uy Long Đại Bổ và đã thấy hiệu quả nên muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết. Em năm nay cũng ngót nghét 40 nhưng bị yếu hơn 5 năm nay rồi. Lý do thì cũng do hồi trẻ thủ dâm, sau lạm dụng thuốc kích dục nên bị yếu. Khổ nỗi mình cũng ko biết là yuees cho đến khi vk nó bỏ các bác ạ. Rồi em cũng tìm tòi hết thầy hết thuốc, lên tận Hà Giang uống thuốc lá, rồi ngâm rượu rắn, ngâm thuốc Bắc đue thể loại nhưng yếu vẫn hoàn yếu. Năm ngoái e có dịp ra HN công tác, tình cờ thế nào lại biết đến Nhất Nam Y Viện nên mới biết đến UY Long của nhà thuốc. Em dù tìm hiểu kĩ lắm nhưng cũng bán tín bán nghi, nhưng vì có bệnh thì phải chữa nên cũng kiên trì dùng thuôc. Ấy thế mà khỏi hẳn thật các bác ạ. Nhưng thuốc này ko dùng nóng vội được, em kiên trì 3 tháng thì mới có kết quả đó. Giờ thì khỏi nói, mọi thứ ngon lành rồi, mõi đêm vkck cứ hì hục suốt sáng. À em quen chưa nói là vì em hết yếu nên vkck quay lại vs nhau. Hôn nhân quả thực rất cần đến vấn đề sinh lý. Nên khuyên ae đang trẻ nên chăm sóc sk cho tốt, đừng lạm dụng thủ dâm hay thuốc nhé

    1. Dương Lâm says: Trả lời


      Cho tôi hỏi bạn dùng thuốc thấy dễ uống ko bạn, tôi tìm hiểu thấy 4 loại ko biết có khó uống ko?

    2. Hùng Ca ca says: Trả lời


      Thuốc này dễ uống thôi, thuốc sắc sẵn nên tiện dụng, có thêm bình rượu uống vào cũng khoẻ hẳn ra. Yên tam nha bác

    3. Nguyễn Vũ says: Trả lời


      Em đang dùng đến tháng thứ 2 mà cũng thấy ng khoẻ ra rồi, thằng nhỏ cũng hoạt động trở lại tốt hơn, dù chưa đk như e kì vọng nhưng em vẫn còn 2 tháng thuốc nữa. Hy vọng sẽ được như bác

    4. TrườngA2 says: Trả lời


      Có nên mua thuốc Uy Long Đại Bổ ko ạ? Em đang muốn dùng như sợ tốn tiền mà ko tốt

    5. HuTeHi says: Trả lời


      nen mua, minh cung dang dung day. Ca vtv2 dang day nay sao ko tot dk chu

  9. Trang Trần says: Trả lời


    Mình ngày nào cũng cho chồng ăn 2 quả vịt lộn nhưng sao chẳng thấy hết yếu, cứ chưa vào là đã ra, rõ chan

    1. TrungiT says: Trả lời


      Đó ngta viết vậy, chứ vịt lộn sso chữa yếu sinh lý được mà tin hè. Có chăng thì ăn vào nó cũng có chút giúp cơ thể khoẻ hơn thôi. Muốn chữa bệnh tốt nhất gặp bác sĩ

    2. Hạnh 97 says: Trả lời


      Ôi chị giống em qua, ngày nào cũng cho ck ăn trứng vịt lộn mà có lm ăn gì được. Ck em đk 3p là phọt, làm em cứ phải thẩm du một mình

  10. Nhok Hà Tĩnh says: Trả lời


    Em xin địa chỉ với ạ

    1. Hạnh 97 says: Trả lời


      “ĐC: 16, ngõ 168đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
      Nên liên hệ trước cho tiện nè bạn: 02485851102 – 028 62791102”

    2. Nhok Hà Tĩnh says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nhé. Mình đa liên hệ pkham

  11. Bình Văn says: Trả lời


    Chào nhà thuốc, Chồng em năm nay cũng khá lớn tuổi rồi, anh đã 45 tuổi. Cách đây vài năm vấn đề sinh lý của anh vẫn tốt, nhưng năm trở lại đây anh hay đi tiép khách rượu bia nên sk đi xuống, sinh lý thì giảm hẳn,. Trước tuần 4 lần thì nay tuần được 1 lần, thậm chí 2 tuần 1 lần. Em có tìm hiểu và biết đến thuốc Uy Long Đại Bổ, vậy nhà thuốc cho em hỏi thuốc này có trị được yếu sinh lý như ck em không và ck em lớn tuổi rồi có dùng được khônng?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến phòng khám.
      Nam giới khi bước vào độ tuổi tư tuần thì tình trạng ham muốn và sức khoẻ sinh lý sẽ có phần giảm sút. Đối với tình trạng chồng bạn vừa bước vào giai đoạn mãn dục vừa lạm dụng bia rượu nên ảnh hưởng đến chức năng thận. Tuy nhiên phòng khám Nhất Nam Y Viện đã điều trị cho rất nhiều tình trạng nam giới như chồng bạn, giúp họ tìm lại bản lĩnh của mình. Do đó chồng bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị bạn nhé.
      Chúc vợ chồng bạn sức khoẻ và nhiều niềm vui”

  12. Phương Aka says: Trả lời


    Vịt lộn trị yếu sinh lý thật sao? Ai dùng rồi em xin phản hồi chứ nghe kỳ kỳ

    1. Mãi Yêu Em says: Trả lời


      Ko có đâu, ăn vào cũng vậy thôi, tôi đây ngày nào chả ăn mà vẫn yếu

  13. Andy Nguyễn says: Trả lời


    Có ship nước ngoài không nhà thuốc?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Andy Nguyễn,
      Hiện nay nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra nước ngoài cho trường hợp ở xa. Bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 02485851102 – 028 62791102 để được thăm khám và đặt mua thuốc nhé.
      Chúc bạn sức khoẻ và hạnh phúc!

  14. Nhất Nguyễn says: Trả lời


    3p là xuất có phải yếu ko?

    1. Phượng Hoàng Lửa says: Trả lời


      Yếu rồi đó bác, bác nên đi thăm khám và điều trị sớm. Tôi đang dùng thuốc Uy Long Đại Bổ thấy ổn áp lắm: https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

  15. Hùng Cường says: Trả lời


    Cái rượu thuốc của Uy Long Đại Bổ này uống thế nào có dễ không, vì mình chưa uống rượu bgio sợ khó uống

    1. Đạt 09 says: Trả lời


      Rượu này rượu thuốc mà, không giống như rượu trắng đâu. Uống mỗi lần có 1 ly nhỏ, ngày 2-3 lần thôi nên không lo say đâu b. Rượu ngâm nên uioongs vào êm, ko bị váng đầu như rượu trắng. Nói chung là rượu thuốc điều trị mà nên ko phải lo

    2. Dương Triều says: Trả lời


      Thằng Uy Long Đại Bổ này quý nhờ có món rượu thuốc này đó, uống vào cứ gọi là đê mê luôn chỉ muốn quất vợ ngay và luôn.

  16. Kim Hoàng says: Trả lời


    Cho em hỏi 1 liệu trình bao nhiêu tiền để em chuẩn bị?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Hoàng,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Quốc Huy 86 says: Trả lời


    Nghe nói cô Vân An điều trị tốt lắm à mng? ai tung dk co Van Anh dieu tri phan hoi e voi

    1. Dương Lâm Đồng Nai says: Trả lời


      BS Vân Anh giỏi mà, Tiến sĩ bảo sao không giỏi cho được. Bạn tìm hiểu thêm đây này https://bacsinamkhoa.org/tiet-lo-vi-bac-si-dieu-tri-yeu-sinh-ly-mat-tay-nhat-ha-noi-cam-ket-hieu-qua-sau-1-lieu-trinh.html

  18. Nguyễn Việt Tiến says: Trả lời


    Thuốc Uy Long đại bổ bán ở đâu? mua online đk ko?

  19. Si tình says: Trả lời


    Ngoài dùng trứng vịt lộn thì có dùng gì tự nhiên mà hết dk ko?

    1. Trọng says: Trả lời


      Bạn thử tập kegel xem sao

  20. Ngô Tuấn says: Trả lời


    tôi được vợ cho ăn trứng vịt lộn nhiều lắm rồi, nhưng nào có tác dụng đâu

    1. Kim LoAn says: Trả lời


      ăn đồ bổ mà không có tác dụng thì phải dùng đến thuốc hoặc thực phẩm chức năng rồi, được bạn giới thiệu nên tôi biết tới uy long đại bổ này đấy, uống thấy hiệu quả phết luôn, trước thì chưa đi chợ đã hết tiền, chắc được 1-2 phút thôi, uống uy long đại bổ sau khoảng 1 tháng thì lên được 5-7 phút mà cái ham muốn cũng nhiều hơn trước, sau cứ kiên trì uống uy long đại bổ thì khoảng 2 tháng, thời gian tăng đến bất ngờ luôn 10-15/hiệp mà tần suất phải 2-3 lần/ tuần đấy xuy long đại bổ, chi tiết thêm nhé

    2. Xuyên Nguyễn says: Trả lời


      thuốc này. đông y, có tác dụng thật không vậy

    3. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      không những có tác dụng mà còn hiệu quả nữa đấy, e là nhân chứng sống đây ạ, chồng em cũng bất lực nhiều năm rồi, may nhờ uy long đại bổ này mà có ham muốn trở lại đấy ạ

    4. Giang Ngân says: Trả lời


      bình thường mà k có hứng thì tôi cứ mua roket 1h về dùng cho sướng, được kéo dài thời gian tốt phết đấy

    5. Nguyễn Thị Mai Anh says: Trả lời


      lạm dụng thuốc kích dục nhiều có hai lắm, sau này có khi mà liệt dương luôn đấy, còn uy long đại bổ lại khác, uống rồi máy chạy bền nhé

  21. Chuyên Ngố says: Trả lời


    xin hỏi uy long đại bổ này uống có bị tác dung phụ không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Minh Huy says: Trả lời


      k có tác dụng phụ gì đâu bạn, uống vào đảm bảo khoẻ ra luôn, tôi trước cũng chỉ được 2-3 phút, uống uy long đại bổ được 2 tháng thì lên 10-15 phút này, máy chạy bền luôn ấy chứ, nhiều ng khoẻ nhơ thuốc ở đây này https://youtu.be/_u4zp_Ge7R0

    3. Ngọc Ánhh says: Trả lời


      ck tôi vào tuổi trung nên ròi, ổng bị rối loạn cương dương, trên bảo dưới không nghe thì uống đuọc uy long đại bổ k

    4. Minh Trần says: Trả lời


      có đấy chị, anh nhà có thích rượu không, bên nhất nam y viện này đang có uy long đại bổ tửu đấy, ông nhà em thích uống lắm, mà từ khi uống cũng kiểm soát tốt lắm, phải được 10′ hiệp cơ

    5. Soda Dâu says: Trả lời


      từ khi uống uy long đại bổ tửu này, mỗi lần quan hệ xong tôi không còn bị đau lưng nũa, sáng dậy tinh thần thoải mái nữa chứ xuy long đại bổ

  22. Thu Hiếuu says: Trả lời


    cháu tôi 25 tuổi bị yếu cái môn đó, nó bị ra sớm thì phải uống uy long đại bổ trong bao lâu mới được 15-20 phút vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trang Pii says: Trả lời


      ck cháu uóng 2 tháng uy long đại bổ này thấy ổng có ham muốn hẳn lên, mà k cần phải bắt trả bài, người lúc nào cũng hừng hực lên ấy, chỉ sau 1 liệu trình uy long đại bổ mà được vậy

    3. Le Thi Yen Nhi says: Trả lời


      công nhận, mà ô nhà tôi còn bị chứng tiểu đêm cơ, từ khi uống uy long đại bổ này khoảng 2 tháng thì không còn bị nữa, mà chứng thận yếu của ổng cũng đỡ hơn trước nhiều lắm

    4. Nguyễn Hoàng Bảo Linh says: Trả lời


      mn cho e xin địa chỉ của trung tâm nhất nam y viện để đén khám với ạ

    5. Quốc Cường says: Trả lời


      địa chỉ ở biệt thứ 16 ngo 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nôi nhé, đến đặt lịch trước tại ap ‘nhất nam y viện’ để được bác sĩ khám sớm cho

  23. Phương Thái says: Trả lời


    e bị liệt dương 5 tháng nay, muốn mà lực bất tòng tâm, bên nhất nam y viện có chữa được tình trạng này bao giờ chưa

    1. Gia Liên says: Trả lời


      e vừa qua đến khám xong, bác sĩ bảo tình tragj em đặc biệt nên cho 1 liệu trình 1 tháng về uống theo dõi tình hình xem ntn rồi điều chỉnh gia giảm thuốc cho phù hợp, anh đến đó xem, ở đây nhé

    2. Nguyễn Phong Vũ says: Trả lời


      anh ở hải phòng, bên trugn tâm nhất nam y viện có cơ sở ở đây không

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Follow says: Trả lời


      tôi khoẻ nhưng muốn bồi bổ hơn có được không vậy

    5. Nguyễn Hậu says: Trả lời


      uống thuốc nam tốt cho sức khoẻ. mà, e c ó bị yếu cái môn đó đâu, nhưng cứ thang nào cũng đên lấy ít uy long đại bổ tửu uống để duy trì, công nhận uống vào mình còn khoẻ hơn, mà rượu ở đây cũng ngon nữa chứ

  24. Nguyễn Xuân Quyền says: Trả lời


    dược liệu ở đây có an toàn koong vậy, sợ uống toàn cái đồ linh tinh vào cơ thể lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Fo lun says: Trả lời


      nhà tôi cạnh trung tâm mà, thấy nhân viên cứ tất bật thôi , mà nhiều người vào đi khám lắm, ck tôi trước cũng bị chứng rối loạn cương dương, tiện tôi cũng bảo ổng sang khám luôn, rồi láy 1 liệu trình 2 tháng về uống, uống xong 2 tháng đó thì thấy nhu cầu ổng cao lên hẳn, mà còn duy trì được thời gian 10-15 phút cơ đấy , đọc thêm ở https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

    3. Phạm Quốc Duy says: Trả lời


      bị ysl thì có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không ạ

    4. Thanh Thư Nguyễn says: Trả lời


      ảnh hưởng lắm đấy, 2 vkck e kết hôn mấy năm mà mãi khôgn có mụn con, sau khi khám mới biết là do tinh trình loãng nên nên khó thụ thai được, giờ ck em đang uống uy long đại bổ theo liệu trình của bác sĩ được 2 tuần rồi, thấy sức khoẻ ông tốt hơn thôi

    5. Đặng Huy says: Trả lời


      năm ngoái e có đến nhất nam y viện khám và uống uy long đại bổ trong 3 tháng, sau khi uống xong thì vợ em có thai luôn con đầu lòng đấy, giờ cô ấy mới đẻ mẹ tròn con vuông rồi này, mừng quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *