Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu? Top 10 Địa Chỉ Tốt Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng tình dục của nam giới, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, tâm lý của phái mạnh. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây vô sinh, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Vậy chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất?

Xem thêm : các bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi

Tiêu chí lựa chọn cơ sở chữa yếu sinh lý

Hiện nay, các bệnh viện và phòng khám nam khoa được thành lập rất nhiều để đáp ứng nhu cầu điều trị “chuyện tế nhị” của nam giới đang có chiều hướng gia tăng.

Tuy nhiên, chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất cần phải dựa trên các tiêu chí lựa chọn như sau:

  • Dịch vụ y tế: Dịch vụ y tế là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh nam khoa. Nam giới khi đi chữa trị các bệnh nam khoa thường có tâm lý rất ngại ngùng. Vì thế, nên chọn một cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh tốt để dễ dàng chia sẻ và cởi mở hơn trong quá trình điều trị.
  • Trình độ của các bác sĩ: Một cơ sở y tế tốt là cơ sở y tế có các bác sĩ giỏi. Do đó, khi lựa chọn các địa chỉ khám chữa bệnh, các quý ông nên lựa chọn những bệnh viện có các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để có thể được điều trị tốt hơn.
  • Về thiết bị y tế: Việc điều trị yếu sinh lý cần dựa trên các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh. Lựa chọn một cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ sẽ giúp việc chẩn đoán chính xác hơn.

Chữa yếu sinh lý ở đâu

Hiện tượng yếu sinh lý là tình trạng thường gặp ở nam giới nhưng không phải ai cũng biết chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất. Dưới đây là địa chỉ những bệnh viện, phòng khám điều trị yếu sinh lý rất hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý ở đâu? Các địa chỉ ở Hà Nội

Hà Nội là trung tâm y tế của miền Bắc, nơi đây tập trung nhiều bệnh viện và phòng khám có uy tín giúp điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Các địa chỉ chữa yếu sinh lý nổi tiếng ở Hà Nội như sau:

Nhất Nam Y Viện – Điều trị yếu sinh lý theo tinh hoa YHCT cung đình Huế

Địa chỉ đầu tiên được đề cử giúp các quý ông điều trị DỨT ĐIỂM yếu sinh lý chính là Nhất Nam Y Viện. Kế thừa những di sản Thái Y Viện Triều Nguyễn để lại, Nhất Nam Y Viện đã dày công nghiên cứu, phát triển các phương thuốc nhằm điều trị hữu hiệu cho các bệnh nhân gặp vấn đề “khó nói”.

chua yeu sinh ly o dau

Hàng nghìn bệnh nhân đã lựa chọn đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện điều trị TẬN GỐC yếu sinh lý vì:

Mô hình khám chữa bệnh cung đình

Nhất Nam Y Viện nổi bật giữa hàng trăm đơn vị YHCT khác nhờ phục dựng không gian chữa bệnh theo kiến trúc cung đình Huế. Không gian được bài trí khéo léo với nội thất thổ mộc tinh xảo, yên tĩnh, tạo tâm lý thoải mái, thư giãn cho người bệnh khi thăm khám, điều trị.

chua yeu sinh ly o dau
Không gian chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh kiến trúc đặc sắc, Nhất Nam Y Viện còn áp dụng phương pháp khám chữa bệnh theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện. Quy tắc TAM QUY đề cao tính chính xác, hiệu quả và bảo mật. Quy tắc NGŨ CHUẨN gồm các yếu tố: 1-Dược liệu thuần khiết, 2-Vị thuốc thượng đẳng, 3-Bào chế tinh diệu, 4-Bài thuốc chuẩn mực, 5-Liều lượng tối ưu. Điều này đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, mang lại hiệu quả cao, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về YHCT với học hàm, học vị cao. Các bác sĩ tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Đó là:

  • TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.
  • TTƯT.BS CKII Lê Thị Phương: Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.

Sử dụng dược liệu sạch, an toàn

Đặc biệt, một điểm cộng của Nhất Nam Y Viện thuyết phục nhiều bệnh nhân “gõ cửa cầu y” chính là các bài thuốc tại đây đều được bào chế từ dược liệu sạch. Dược liệu đều được gieo trồng, thu hái tại các vườn dược thảo chuyên canh, đảm bảo về độ an toàn và hàm lượng dược chất (đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, cấp phép).

Nếu đang gặp các vấn đề “tế nhị”, các quý ông đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ 40+ năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện để được thăm khám, điều trị ngay:

Thông tin đơn vị:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

chua yeu sinh ly o dau
3 cơ sở của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân được thăm khám bệnh yếu sinh lý bởi những bác sĩ hàng đầu về YHCT với chuyên môn sâu rộng. Mô hình khám bệnh Một bác sĩ – Một bệnh nhân với phòng khám riêng biệt, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

Địa chỉ:

  • TP Hà Nội: Số Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định 
  • TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long 

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30. Có làm việc ngoài giờ hành chính khi bệnh nhân đặt lịch trước.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên sâu trong điều trị các bệnh lý nam khoa và hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất rất hiện đại và quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong điều trị bệnh lý nam khoa.

chua yeu sinh ly o dau
Chữa yếu sinh lý tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện áp dụng điều trị yếu sinh lý cho nam giới bằng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Bệnh viện liên kết điều trị với các đơn vị uy tín khác như Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Từ Dũ…

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 431 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
  • Nơi khám và điều trị: Tầng 1 bệnh viện.
  • Thời gian khám bệnh: Từ 7h30 đến 17h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và làm việc buổi sáng chủ nhật.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ BỆNH KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một địa chỉ uy tín giúp chữa yếu sinh lý ở nam giới. Bệnh viện được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị khám chữa bệnh rất hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm.

Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y có thể điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn hoặc vô sinh.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chữa yếu sinh lý rất tốt

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 1 – đường Tôn Thất Tùng – quận Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Nơi khám và điều trị: Nhà A5 bệnh viện.
  • Thời gian khám bệnh: Vào buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa quan trọng nhất của miền Bắc. Nơi đây là tuyến cuối cùng tiếp nhận và điều trị bệnh nhân ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Đơn vị Nam học của Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện là cơ sở điều trị các bệnh nam khoa, yếu sinh lý rất uy tín. Đơn vị này được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như tỉ lệ điều trị thành công các ca bệnh.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin đơn vị:

  • Địa chỉ: Số 78 – đường Giải Phóng – quận Đống Đa – TP. Hà Nội.
  • Nơi khám và điều trị: Đơn vị Nam học thuộc Khoa Thận – Tiết niệu, tầng 5 tòa nhà Việt Nhật (tòa nhà P).
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh sinh lý nam với bài thuốc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… an toàn, hiệu quả tận gốc. Nhà thuốc được người bệnh đánh giá cao về nhiều mặt: Dịch vụ thăm khám thuận tiện, đội ngũ lương y chuyên môn giỏi, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiệu quả.

chua yeu sinh ly o dau
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng Đông y

Thông tin nhà thuốc:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 phố Văn Cao, quận Ba Đình
  • Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh : Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/

Thời gian khám bệnh: Tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ, tết.

Tin liên quan

Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là trung tâm của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Nơi đây có những bệnh viện hàng đầu trong khu vực giúp điều trị các triệu chứng yếu sinh lý đạt hiệu quả tốt.

Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện hàng đầu trong khu vực miền trung. Nơi đây được trang bị hạ tầng cơ sở và thiết bị khám chữa bệnh rất hiện đại.

Nam giới bị yếu sinh lý có thể đến thăm khám và điều trị tại khoa Thận Tiết niệu – Nam khoa để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn điều trị.

chua yeu sinh ly o dau
Chữa yếu sinh lý ở đâu? Bệnh viện Đà Nẵng

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I của Bộ Y tế có chức năng khám bệnh và điều trị cho các bệnh nhân ở miền Trung và Tây Nguyên. Khoa Nội Thận tiết niệu của bệnh viện này là cơ sở điều trị các bệnh lý nam khoa rất hiệu quả.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện C Đà Nẵng

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 122 đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Nơi khám chữa bệnh: Khoa Nội Thận tiết niệu.
  • Thời gian khám chữa bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ là bệnh viện có uy tín trong điều trị yếu sinh lý ở khu vực miền Trung. Bệnh viện tự hào khi đã có hàng ngàn ca điều trị nam khoa thành công và không ngừng nâng cao chất lượng.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 291 – đường Nguyễn Văn Linh – quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian khám chữa bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh là trung tâm y tế của khu vực miền Nam. Nơi đây có những bệnh viện đa khoa và chuyên khoa nam học có uy tín, giúp điều trị suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới rất tốt.

Bệnh viện Bình Dân

Phòng khám chuyên khoa Nam khoa của Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ hàng đầu được các quý ông lựa chọn đến thăm khám và điều trị các triệu chứng yếu sinh lý.

Nơi đây giúp điều trị yếu sinh lý bằng nhiều phương pháp khác nhau từ nội khoa đến ngoại khoa và các liệu pháp tâm lý.

chua yeu sinh ly o dau
Chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện Bình Dân

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Nơi khám bệnh: Phòng khám Nam khoa.
  • Thời gian khám chữa: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Hàng ngày, các bác sĩ chữa yếu sinh lý tại khoa Hiếm muộn của bệnh viện tiếp nhận rất đông bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Đây là cơ sở y tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học hàng đầu cả nước.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện Từ Dũ

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 284 đường Cống Quỳnh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám chữa bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là cơ sở đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh nam khoa và tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Đây là bệnh viện quan trọng ở TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

chua yeu sinh ly o dau
Bệnh viện Nhân dân 115

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Nơi khám bệnh: Khoa Nội tiết.
  • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 đến thứ 6.

Những lưu ý khi điều trị yếu sinh lý

Để việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả, ngoài việc tìm kiếm các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Khi có các triệu chứng yếu sinh lý, cần đi khám bệnh và điều trị nhanh chóng để tăng tỉ lệ thành công trong điều trị.
  • Nam giới cần lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp và tuân thủ theo chỉ định điều trị của bác sĩ.
  • Không tự ý dùng thuốc và tránh lạm dụng thuốc.
  • Trong thời gian điều trị yếu sinh lý, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục để hỗ trợ việc điều trị tốt hơn.
  • Bên cạnh việc điều trị, nam giới cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và một lối sống lành mạnh.
  • Nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để điều trị kịp thời.

Trên đây là những địa chỉ bệnh viện, phòng khám giải đáp thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu. Nam giới nên lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của bản thân để được điều trị một cách tốt nhất, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Thông tin liên quan

Bình luận (83)

  1. Long Trường says: Trả lời


    Ở SàI Gòn ai đã khám và chữa trị xuất tinh sớm ở bệnh viện Bình Dân chưa. Em chữa ở Từ Dũ phí cao quá trời mà uống 2 đơn rồi chả thấy cải thiện nhiều gì cả, đang tính đổi bệnh viện chứ cứ yếu mãi như này hơi nản

    1. Tiến Nhân.FC says: Trả lời


      Mình thì chỉ quen đi Từ Dũ thôi, bị xuất tinh sớm uống thuốc của bệnh viện là tăng lên được 4-5 phút mà, chi phí ở đây mình thấy không quá đắt, bác sĩ khám thì bình thường, chủ yếu kê thuốc về dùng là chính. Còn Bình Dân thì chưa đi

      1. Trần Độ says:


        Tớ không bị xuất tinh sớm mà chỉ giảm ham muốn, đến khám ở bệnh viện Bình Dân và sử dụng liệu pháp tâm lý, thấy có hiệu quả lắm.

      2. Hồ Tú Tài says:


        Dù khám ở bệnh viện nào thì thuốc sinh lý có hai dạng là thuốc ngoại và thuốc nội. Quan trọng là bác sĩ phối thuốc có phù hợp với bệnh không thôi chứ quan trọng cái bệnh viện làm gì. Khám ở Bình Dân hay bất cứ bệnh viện nào cũng được, bác sĩ vẫn là vấn đề chính

      3. Đoàn Gia says:


        Theo mình chữa sinh lý bằng đông y rất là tốt, các bạn có thể tham khảo các cơ sở đông y chuyên điều rị về sinh lý nam thay vì lúc nào cũng là tây y. Bệnh này nói cấp thiết thì cũng không hẳn là cấp thiết nhưng chưa có nguy hiểm đến tính mạng nên lựa chọn điều trị bằng đông y có thể cỏi là biện pháp tốt nhất

      4. Thế Luật Gia says:


        Bị mấy cái sinh lý này thì chỉ có uống thuốc đông hay thuốc nam mới trị được chứ thuốc tây cũng chỉ là phương pháp cầm chừng thôi. Tôi cũng đã uống thuốc bv BM điều trị xuất tinh sớm trong một thời gian mà có được lâu đâu, được một thời gian rồi lại bị lại, dùng mấy đợt liền chứ có ít đâu. Còn thuốc đông thì điều trị sinh lý từ nguồn gốc bên trong nên hiệu quả hơn, uống vào lại an toàn cho sức khỏe. Tôi tìm hiểu về các bài thuốc đông trị sinh lý yếu thì đọc được bài này trên báo https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html sau đó tôi có tìm đên Nhất Nam y viện khám điều trị và lấy thuốc. Sau khi điều trị bằng thuốc uy long đại bổ ở đây là tình trạng sinh lý của tôi đã khỏe

      5. Công Tâm says:


        Thuốc này tớ đang uống, chỉ mới 2 tuần thôi mà thấy ham muốn nhiều hơn, đặc biệt là sau khi uống ly rượu trong bộ uy long này, hy vọng là hết thuốc là có thể kéo dài thời gian quan hệ lên đến 8-10 phút như mơ ước, hia hia

    2. Lê Đỗ Anh Vĩnh says: Trả lời


      Tôi uống uy long đại bổ này đúng 1 bộ là cải thiện được chứng xuất tinh sớm đến tận giờ. Nghỉ thuốc gần 1 năm nay máy móc vẫn chạy tốt, vẫn ham muốn lắm nhé các cụ

      1. Tran minh says:


        Bác uống mất mấy tháng a,, và có khỏi hẳn dược không bác

  2. Đỗ Trần Anh Quân says: Trả lời


    Nghe nói ở Đà Nẵng bệnh viện C chữa rối loạn cương dương hiệu quả lắm phải không các anh? Em ở Phú Yên đang tính đến đó khám đây. Có anh nào ở đây khám ở bệnh viện C rồi cho xin chút ý kiên cho em tham khảo với

    1. Đỗ Hạnh Bảo says: Trả lời


      Tôi đi bệnh viện này rồi, nói chung thuốc tốt, uống vô cũng cải thiện được tình trạng cương cứng, sau đó thì làm việc thấy rất được. Nhưng bạn từ Phú Yên đi ra Đà Nẵng khám cũng đến hơn 300k đấy

    2. Lê Hoài+08 says: Trả lời


      Mình cũng đã đến bệnh viện C khám rối loạn cương dương cơ mà uống hai lần thuốc ở bệnh viện này rồi mà chả thấy cải thiện gì, vẫn kiểu lúc lên lúc xuống tùy tâm chả biết cách nào mà đỡ.

    3. Công Lê Phạm says: Trả lời


      Thuốc tốt cũng tùy cơ địa mỗi người nữa chú ơi, đôi lúc mình không hợp nên không cải thiện được đấy. Chứ tôi mới khám lần đầu ở bệnh viện C và mới dứt đơn thuốc là cải thiện được chức trên bảo dưới không nghe rồi, không biết có dứt không và về lâu dài có tái lại không chứ hiện tại thì thấy ổn, thuốc tốt, bác sĩ giỏi và các bác sĩ ở đây cực kỳ nhiệt tình, không hề khó tính đâu

      1. Đường Nguyên says:


        Tớ đã check in ở bệnh viện này và đã khám ở khoa nam khoa với chứng giảm ham muốn và rối loạn cương dương, giảm ham muốn thì cải thiện được khoảng 80% còn rối loạn cương dương thì cải thiệ tậm 50%. Nói chung uống thuốc là một chuyện, quan trọng là các anh nên tuân thủ thêm cách ăn uống, ngủ nghỉ và luyện tập, không thủ dâm và quan hệ điều độ nữa mới cải thiện được

  3. Trần Quán Lâm says: Trả lời


    Khám ở bệnh viện C này thì chi phí có cao không các bác?

    1. Lê Hậu says: Trả lời


      Theo mình thì cũng bình thường, trước khám ở bệnh viện khác có giá cao hơn bệnh viện C nhiều.

      1. Trần Tiểu Độ says:


        Khám ở đây có chấp nhận bảo hiểm y tế không nhỉ? Có bảo hiểm thì tốt biết mấy

      2. Long Lê says:


        Có đấy chú, khi đi nhớ mang theo bảo hiểm

  4. Nguyễn Thị Lê says: Trả lời


    Ai đã uống thuốc chữa rối loạn cương dương của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc rồi, đã cải thiện được tình trạng cương cứng chưa?

    1. Trần Binh says: Trả lời


      Mình thấy thuốc chữa yếu sinh lý của thuốc dân tộc được giới thiệu ở VTV nên đến khám và mua về uống. Mới uống được thời gian ngắn cũng thấy tình trạng cương cứng lên tốt hơn rồi, hiệu quả thực sự ra sao thì một thời gian sau mới rõ

      1. Trần Tiến_TIPW says:


        Từ trước đến nay cũng uống nhiều thuốc điều trị giảm ham muốn rồi nhưng không loại nào hiệu quả như thuốc đỗ minh đường hết. Uống vào là người ham muốn lắm, tuần phải làm việc với vợ 4-5 lần mới chịu, nói chung sung như trai tân mặc dù mình cưới vợ đã ngót 10 năm, kakka. Ai muốn có sinh lý sung sức như mình thì mua đỗ minh đường về mà uống, thuốc này là thuốc gia truyền đó https://www.vpeg.vn/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/

  5. Hồ Thanh Thảo says: Trả lời


    Chồng mình bị yếu sinh lý lắm, cứ mỗi lần quan hệ mình chưa thỏa mãn được gì được khoảng 1 phút là xuất ra rồi. Vợ chồng mình cũng đi khám nhiều nơi rồi mà không khỏi, vẫn chứng nào tật đấy. Nay muốn chuyển đến khám và chữa trị ở Nhất Nam Y Viện, không biết có cải thiện được không. Anh nào đã uống thuốc này và đã chữa trị dứt điểm xuất tinh sớm rồi cho mình xin ý kiến để khuyên chồng đến khám và mua thuốc về uống

    1. Hồ Nguyên_LIP says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc đông y, chữa sinh lý cực tốt nhưng cần phải kiên trì đó vì thời gian điều trị phải 2 hoặc 3 tháng mới khỏi chứ không có tác dụng ngay được

      1. Trần Dực says:


        Thuốc này là thuốc phục dựng từ thái y viện triều nguyễn nên chữa yếu sinh lý tốt lắm đấy. Vua nguyễn thì bạn biết rồi, lắm vợ và lắm con mà toàn con trai nhé

      2. Hồ Trung_08 says:


        Tôi mới uống 3 tuần thuốc uy long này rồi, thấy có ham muốn nhiều hơn và kéo dài được thời gian xuất tinh tầm 4-5 phút rồi, cảm giác sung sướng cực kỳ, chờ ngày lên hương hẳn

      3. Hồ Văn Trinh says:


        Tôi xts chưa vào đã ra, bị hơn 1 năm nay rồi thì thời gian điều trị bằng thuốc này như thế nào và giá cả bao nhiêu….

    2. Tran minh says: Trả lời


      Bác đã khám và điều trị chưa cho em xin địa chỉ với

  6. Lê Đỗ Anh Nghiêm says: Trả lời


    Đang tính đi khám rối loạn cương dương ở Bệnh viện Y Hà Nội đây, ở đây có bác sĩ nào khám nam khoa giỏi các bác cho mình biết để đặt lịch với

    1. Hoàng Lê says: Trả lời


      Chữa yếu sinh lý ở bệnh viện đại học y Hà Nội thì tốt nhưng mà chi phí đắt lắm. Mỗi lần đi khám cả thuốc và tiền khám nầy nọ cũng mất vài triệu nhưng bù lại chất lượng dịch vụ ok

  7. Quốc Lê says: Trả lời


    Đang băn khoăn đi khám sinh lý ở bệnh viện Bạch Mai và Đỗ Minh Đường, các bác cho em ý kiến với

    1. Trần Đỗ Tuấn says: Trả lời


      Đỗ Minh Đường tôi chưa đi, chỉ mới khám ở bệnh viện Bạch Mai về chứng xuất tinh sớm và yếu tinh trùng. Thấy bác sĩ ở Bạch Mai giỏi và cho đơn thuốc về uống cải thiện được ngay tuy nhiên có nhược điểm là bác sĩ khám không được kỹ

      1. Hồ Trung_KHASA says:


        Tôi thì cực thích mấy thuốc y học dân tộc nên thích đến Đỗ Minh Đường hơn. Bị xuất tinh sớm ròng rãi 5 năm nay mà chỉ uống đúng 1 liệu trình thuốc trị yếu sinh lý là cải thiện được ngay, bây giờ phải được 7 phút là ít

      2. Trần Điếu says:


        Nếu khám sinh lý nên khám các phòng thuốc Đông, vì thuốc Đông điều trị dứt điểm hơn thuốc tây. Vì thế, tôi khuyên bạn nên đến Đỗ Minh Đường hoặc Nhất Nam Y Viện hay Thuốc dân tộc để khám và chữa trị

    2. Trần Điếu says: Trả lời


      Nếu khám sinh lý nên khám các phòng thuốc Đông, vì thuốc Đông điều trị dứt điểm hơn thuốc tây. Vì thế, tôi khuyên bạn nên đến Đỗ Minh Đường hoặc Nhất Nam Y Viện hay Thuốc dân tộc để khám và chữa trị

      1. Hồ Đại Nghãi says:


        Đúng đấy, thuốc đông vừa hiệu quả lại an toàn, không tác dụng phụ. Hơn nữa là đông y chữa mấy cái này là chuẩn

      2. Quốc Trương says:


        Tớ lại khác, đến mấy cơ sở thuốc dân tộc thì thuốc chưa được kiểm nghiệm đàng hoàng còn thuốc ở Bệnh viện Bạch Mai là thuốc ngoại, được nghiên cứu hẳn hoi nên uống vào yên tâm hơn

      3. Tran minh says:


        Bác đã khám và điều trị chưa cho em xin địa chỉ với

    3. Hồ Đại Nghãi says: Trả lời


      Đúng đấy, thuốc đông vừa hiệu quả lại an toàn, không tác dụng phụ. Hơn nữa là đông y chữa mấy cái này là chuẩn

  8. Tiểu Nghị says: Trả lời


    Cho hỏi là khám xuất tinh sớm và mộng tinh ở Nhất Nam Y Viện thì hiệu quả thế nào, mình muốn tìm một địa chỉ đông y khám chữa bệnh này

    1. Trần Đình Phụng says: Trả lời


      Mua thuốc chữa yếu sinh lý ở đây là không còn gì phải bàn luôn, thuốc rất là tốt, dùng chắc chắn sẽ khỏi, thuốc này được cái là rất an toàn, không phải lo lắng gì mấy tác dụng phụ như mấy loại thuốc cường dương

      1. Duy says:


        Trước khi đến đây tôi bị xuất tinh sớm chỉ quan hệ tầm hơn 1 phút thôi mà sau khi uống uy long đại bổ của nhất nam là nâng lên 8-9 phút đấy. Dĩ nhiên là không phải tự nhiên mà được như vậy, đó là cả một quá trình kiên trì gần 3 tháng của tôi đó

      2. Hồ Trung Dũng says:


        ULĐB này uống sao đấy, thường một liệu trình là phải uống những loại nào? Với đến khám ở nhất nam y viện thì bác sĩ nào là giỏi nhất nhỉ?

      3. Trần Thiên Vương.BD says:


        Tôi đến nhất nam y viện khám với bác sĩ Vân Anh, bác sĩ giỏi về nam khoa lắm, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Khi khám bác khám rất tận tình và kĩ càng lắm, hiểu tâm lý khách hàng, giải thích rõ về tình trạng bệnh luôn. Sau khi khám bác cho liệu trình thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Dùng thuốc như bác kê là khỏi đấy

      4. Quốc Trượng says:


        Mih cug nghe danh bs Vân Anh đã lâu. Đặc biệt là sau khi đọc bài này https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html thì cag muốn khám với bs để đtrị chứng xts. K biết nên làm sao để được bs khám nhỉ? Ai khám rồi hướng dẫn mình với

    2. Tran minh says: Trả lời


      Bác đã đi khám và chữa xts ở đâu chưa có hiệu quả không mách em với

  9. Kiệm Lê Đỗ says: Trả lời


    Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chữa xuất tinh sớm tầm bao lâu là dứt được các bác?

  10. Tran minh says: Trả lời


    Các bác ơi đã có ai đã và đang chữa xts mà khỏi chưa ạ cho em xin địa chỉ với a

  11. Nhất Quân says: Trả lời


    Đợt tui đi khám yếu sinh lý ở bệnh viện đại học y dược thấy phí khám với giá thuốc men cũng okie nhưng mà tính ra đi tái khám cũng gần 6 đợt rồi mà thấy hơi cải thiện tí thôi, không khắc phục đc tình trạng xts nha, vẫn yếu như thường. Đi khám mấy bv như 115, bình dân không biết khá hơn ko chứ đang tính chuyển sang đông y dùng thử xem thế nào, thấy trong cty có ông anh mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, bảo hay lắm mà ko biết hay thật không

    1. Dương Nam says: Trả lời


      Không biết sao chứ tui đi chữa ysl bên Bình Dân thấy không ưng lắm, điều trị đúng lâu mà dùng quá trời thuốc, nóng hết ruột gan, khó chịu lắm bạn. Tui thì mới chuyển sang dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam cũng gần 2 tháng rồi, thấy nó cải thiện còn nhanh hơn cả thuốc Tây, giờ cảm giác thằng em nó khoẻ hẳn ra, vào trận cũng ít khi đuối sức nữa

    2. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời


      Nếu mà chuyển sang dùng thuốc Đông Y thì bác dùng thử Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam xem. Em cũng điều trị qua vài bv lớn ở Sài Gòn rồi mà thấy không dứt điểm đc. Cũng vô tình thấy Uy Long Đại Bổ đc giới thiệu trên VTV2, thấy mọi người giới thiệu công dụng khá tốt mà còn đảm bảo chất lượng, an toàn với cả lành tính, không tác dụng phụ như thuốc tây nên em khá ưng. Đi khám mua về uống theo liệu trình tầm 3 tháng là cái chứng xuất tinh sớm cải thiện rõ nhất, thời gian lâm trận lúc đầu cỡ 3 – 4p là cùng giờ lên được hẳn 10 – 15p, hôm nào mà khoẻ thì có khi nửa tiếng, bác tham khảo thử xem

  12. Tấn Nam says: Trả lời


    Dạo trước mình bị chứng giảm ham muốn với lúc quan hệ thì thằng nhỏ cứ hay bị xìu, bị mất hứng giữa chừng. Mình đi khám ở 115 thì đc chuẩn đoán rối loạn cương dương, xong đc kê quá trời thuốc về uống cũng 4 tháng rồi ngưng, thời gian uống thuốc thì okie nhưng ngưng lại thì ko lâu sau vẫn bị ấy. Thấy trên hội nhóm điều trị ysl có giới thiệu về Nhất Nam Y Viện điều trị ysl bằng bài thuốc Đông Y Uy Long Đại Bổ, ai dùng xong cũng khen, không biết ổn ko, mà có điều mình tìm thì ko thấy địa chỉ ở Sài Gòn nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Nam
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp tốt được cánh mày râu tin dùng để cải thiện tình trạng yếu sinh lý như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính giúp phục hồi từ sâu bên trong, cải thiện và đảm bảo hiệu quả dài lâu so với các dòng thuốc viên khác trên thị trường, thuốc không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi trong quá trình phục dùng.
      Nhất Nam Y viện hiện tại chỉ còn 1 cơ sở chính ở Hà Nội, bạn có thể đặt lịch khám online, gọi video trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn và chuẩn đoán, thuốc sẽ được giao về tận nhà trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 ngày.
      Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 đế được tư vấn và đặt lịch thăm khám
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Tui cũng đang điều trị rối loạn cương dương bên 115 gần 2 tháng nay rồi thấy cũng đỡ phết ấy chứ, mà chỉ sợ là trong thời gian dùng thuốc nó hiệu quả chứ giống bác dừng thuốc thì toang. Cả tháng nay cũng thấy anh em nhắc tới Nhất Nam Y Viện nhiều mà còn đang theo lở dở bên thuốc tây chưa có ý định đến Nhát Nam khám, mà nếu có thăm khám online tại Nhất Nam thì tiện quá rồi

  13. Đinh Tâm says: Trả lời


    Bữa giờ cũng tham khảo mấy ông đang theo điều trị yếu sinh lý bên Nhất Nam nghe nói tốt lắm, cải thiện cũng nhanh so với mấy dòng thuốc đông y khác. Tui thì còn đang theo thuốc tây bên Bạch Mai chưa tìm hiểu kỹ bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ biết mấy ổng khen tốt, không biết bài thuốc này ở dạng thuốc đun sắc như truyền thống hay dạng viên uống nhỉ, chớ mà đun sắc thì thấy hơi cực, thời gian đi làm, chăm rước con mà đun sắc kiểu này sợ lại theo thuốc ko nổi ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đinh Tâm
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Minh Nghĩa says: Trả lời


      Tui thấy dùng Uy Long Đại Bổ đâu có khó khăn mấy đâu bác ơi, giờ bên Nhất Nam điều chế thành các dạng viên thuốc uống hết rồi, đợt tui đi khám mua về liệu trình gồm thuốc viên, thuốc ngâm rượu với cao trị xuất tinh sớm thui, dễ dùng mà cảm thấy hiệu quả nhanh nữa, chưa đầy 3 tháng là thấy cải thiện rồi, giờ dừng thuốc vẫn thấy khỏe re

    3. Lê Tấn Kha says: Trả lời


      Em bị yếu sinh lý cũng ngại đi khám bệnh viện lắm các bác a, vợ em cứ thúc đi khám riết em stress luôn, không biết bên Nhất Nam có cần đến khám không hay mua về dùng luôn ạ, chứ thăm khám rắc rối quá em ngại

    4. Minh Diễn says: Trả lời


      Thời đại nào rồi mà bác còn ngại nữa, thấy ko ổn thì nên đi khám, chả ai để ý đến bác đâu, còn nếu ngai thì khám bên Nhất Nam cũng đc, chỉ cần gọi tđ đặt lich khám online rồi call video với bác sĩ, bác sĩ chuẩn đoán tư vấn dặn dò này kia rồi kê đơn, bốc thuốc hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà luôn ấy, có điều muốn có thuốc phải thăm khám mới đc nha chớ mà đặt lung tung trên mạng nhiều khi trúng thuốc dỏm đấy, điều trị bên Nhất Nam yên tâm lắm, bác tham khảo thử xem này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

  14. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời


    Tui bị sinh lý nặng luôn các ông ạ, nhiều khi quan hệ chưa thỏa mãn mới có 2 – 3 phút là xuất ra rồi, vợ tui cứ an ủi mà chắc chăn là thất vọng lắm, cũng cải thiện sinh lý bằng cách ăn uống nhiều loại thực phẩm như trứng, hàu, bò, giá đõ rồi cả tập thể dục thể thao nữa mà vẫn y như vậy. Tui có thăm khám mấy bv lớn trong sài gòn rồi mà chưa đc kết quả như mong muốn, đang tính chuyển đến khám với chữa trị ở Nhất Nam Y Viện, hôm trước đọc bài báo về thuốc thấy hay, anh em nào đã uống qua thuốc này và chữa dứt điểm xuất tinh sớm chưa, tui xin ít ý kiến để có động lực đến khám với ạ

    1. Thành Tâm says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Đông Y nhé bạn, nếu có dùng điều trị thì nên kiên trì đến cuối liệu trình, thường thời gian điều trị có thể kéo dài từ 2 đến 3 tháng tùy vào tình trạng bệnh của bạn thôi. Được cái thuốc Đông Y nhưng ko cần đun sắc, dùng ở dạng thuốc viên và thuốc rượu, có cả cao đặc trị xuất tinh sớm nữa. Như tui dùng đến 2 tháng rưỡi là thấy tình trạng thay đổi rõ rệt rồi, nó giúp mình khỏe từ bên trong nên sẽ bền hơn, dẻo dai hơn trong lúc lâm trận ấy, có cả nghệ sĩ dùng và feedback khá tốt nè https://nhatnamyvien.com/nghe-si-tung-duong-danh-gia-dich-vu-18994.html

    2. Quang Hạo says: Trả lời


      Cũng một thời đi chữa ysl ở mấy bệnh viện lớn nhưng không ăn thua rồi mới chuyển sang Nhất Nam điều trị, dùng ULĐB tàm 3 tháng hơn thì dứt điểm xuất tinh sớm với rối loạn cương dương luôn, cải thiện khá tốt luôn, trong quá trình dùng thấy hầu như ko kihi phát sinh mấy cái tác dụng phụ ko mong muốn như lúc dùng thuốc tây

  15. Võ Thế Hưng says: Trả lời


    Thấy nhiều người khen Nhất Nam điều trị ysl tốt quá nhỉ, không bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt thật không chứ hồi đợt cũng mua mấy bài thuốc rượu rồi thuốc sắc về uống không hiệu quả, nhiều lúc còn bi tiêu chảy, nôn mửa khó chịu trong quá trình dùng thuốc nữa, tui chỉ sợ mấy loại thuốc đông y ko đảm bảo chất lượng dược liệu, hàng nhập giá rẻ từ Tung Của cũng nên

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Thế Hưng!
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Uy Long Đại Bổ kết hợp combo 4 trong 1 là: Đan – Tửu – Hoàn – Cao với thành phần gồm hơn 30 vị xuân dược quý hiếm, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG. Các vị thảo dược như Nhung hươu, Nhục thung dung, Thục địa, Ba kích, Sâm cau,… có tác dụng bổ thận, bồi bổ ngũ tạng, dưỡng huyết, cố tinh, tư âm thanh nhiệt. Từ đó, bài thuốc giúp khôi phục trạng thái cân bằng tâm – can – thận trong cơ thể, ổn định sinh lý nam bền vững.
      Các bài thuốc tại đây đều được bào chế từ dược liệu sạch. Dược liệu đều được gieo trồng, thu hái tại các vườn dược thảo chuyên canh tại Việt Nam, đảm bảo về độ an toàn và hàm lượng dược chất (đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, cấp phép).
      Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc và liệu trình điều trị, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!.

    2. Lâm Cao says: Trả lời


      Theo em thấy trong quá trình dùng Uy Long Đại Bổ nhà Nhất Nam để điều trị yếu sinh lý thì chưa hề thấy tác dụng phụ gì cả anh ạ, nó ko những hỗ trợ điều trị triệt để bệnh mà còn giúp mình ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều ấy, liệu trình điều trị với cả thành phần dược liệu đều đạt tiêu chuẩn, qua kiểm nghiệm, anh tham khảo bài thuốc này ở đây thử nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Hoàng Tiến says: Trả lời


      Thuốc Đông Y từ đó giờ có nhiều bài thuốc lắm, nên cẩn thận chọn lựa, tìm đến những TT Uy tín như Nhất Nam Y Viện mà điều trị bác ơi, chứ lên mạng tràn lan ko biết đâu thật đâu giả rồi lại gặp tình trạng tiền mất tật mang

  16. Thanh Ho says: Trả lời


    Nếu điều trị bằng thuốc Đông Y thì thời gian điều trị trong bao lâu nhỉ, em thấy trên hội nhóm chữa yếu sinh lý có đề cập đến Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam nhưng mà nhiều thông tin quá, người thì 2 tháng đã hết, người thì 3 hoặc 4 tháng mới dứt điểm, tính em hay nôn nóng nên thấy sau 2 tháng ko hiệu quả thì dừng thuốc vì e sợ lờn thuốc lắm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Ho
      Vì Uy Long Đại Bổ là thuốc đông y nên thuốc sẽ điều trị tận gốc các chứng bênh yếu sinh lý theo từng giai đoạn, tùy vào thể trạng từng người mà việc hấp thu thuốc sẽ nhanh hoặc chậm. Đa số các bệnh nhân đã điều trị qua Uy Long Đại Bổ đều trị được dứt điểm bệnh rôi vào tháng thứ 3 trong quá trình điều trị. Để được chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bạn vui lòng đến thăm khám tại Nhất Nam. Bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và căn cứ vào đó để đưa ra một liệu trình phù hợp. Hiện nay Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp tốt nhất trong việc điều trị yếu sinh lý cho gần 100.000 bệnh nhân, hiệu quả sau điều trị được phản hồi khá tốt và không có dấu hiệu tái phát lại.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Công Minh says: Trả lời


      Đó giờ điều trị thuốc đông y thì ko nên nôn nóng bạn ơi, cứ theo liệu trình của bác sĩ chắc chắn sẽ khỏi, bác sĩ ngta toàn người trong nghề hiều từng giai đoạn điều trị bệnh, như đợt mình điều trị ysl tại Nhất Nam đc bác Vân Anh thăm khám, bác mát tay cực nên mình điều trị tầm 2 tháng hơn tí là đã tháy cải thiện đáng kể rồi

  17. Tuấn Nam says: Trả lời


    Tui đang gặp tình trạng xuất tinh sớm anh em ạ, đang tham khảo bệnh viện Bình Dân mà không biết chi phí điều trị hay thăm khám có tốt không

    1. Nhựt Tân says: Trả lời


      Bệnh viện bình dân đó giờ chữa mấy cái chứng yếu sinh lỹ cũng tốt lắm, có điều chi phí điều trị hơi cao với tái khám nhiều, đợt tui điều trị uống thuốc tái khám cũng trên dưới 10 lần mới có hiệu quả

    2. MT Nguyen says: Trả lời


      Định chuyển qua Bình Dân điều trị mà nghe bác nói thế thấy lo quá, tui cũng đi 2 cái bệnh viện to rồi mà thấy ko khả quan, đang nản quá trời. bác nào thấy bv nào okie thì giới thiệu cho tui với

  18. Anh Thanh says: Trả lời


    Tui thấy bệnh viện nào cũng như nhau, điều trị qua lại có mấy thứ thuốc đó thôi, nếu ko khỏi thì chịu chứ chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác chỉ tốn tiền thêm mà ko hiệu quả gì, mà bác nào dùng thuốc thì cũng nên kèm thêm chế độ ăn uống tập luyện hợp lý là tự khắc cải thiện thui

    1. Hoa Vô Sắc says: Trả lời


      Em cũng nghĩ thế, giờ em chăm ăn uống tập luyện lắm, giữ cơ thể khỏe thì trong việc quan hệ sẽ bền hơn, dẻo dai hơn. Em còn mua mấy lọ viên hàu dùng dần, thấy ngta quảng cáo hay quá nên tậu cả chục lọ về uống

    2. Bảo Hoàng says: Trả lời


      Viên thuốc hàu cũng tốt có điều cái gì cũng có hai mặt hết bạn, dùng ko hiệu quả thì nên hạn chế vì nó cũng chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung mấy thứ thiết yếu cho cơ thể thôi, nếu mà dừng thì có khi lại trở về như cũ

  19. Trần Tấn Lê says: Trả lời


    Dùng thuốc tây cũng thấy có công hiệu ý, cũng nhanh nhưng mà dừng thuốc đâu đó khoảng vài tháng thì có thể bị lại, như mình điều trị ysl bằng thuốc tây 4 tháng thấy sung mãn, kiểm soát cậu nhỏ ok nhưng mà tầm 3 tháng đổ lại đây thì tháy ko như trước, ngươc lại còn cảm thấy giảm ham muốn nữa cơ, hại quá hại

    1. MinhHao says: Trả lời


      Thuốc tây thường có tác dụng nhanh thiệt nhưng mà nó chỉ điều trị phần ngọn thui hay sao ý, chứ phần gốc thì hầu như ko đụng đến. bởi vậy nhiều thanh niên dùng xong thuốc tây r lại bỏ ngang tìm thuốc đông y dùng ko đó

    2. Huỳnh Văn Linh says: Trả lời


      Bác nói làm em hoang mang, em mới đi khám bên bv y hà nội chữa xts với cả rối loạn cương dương đây, mang về cả đống thuốc để uống, chưa biết hiệu quả ko mà tháy hơi mệt với thuốc tây rồi ý

  20. Trung Tien says: Trả lời


    Tui hay mua mấy loại dươc liệu ngoài hiệu thuốc đông y về ngâm rượu uống, một ngày 2 ly sáng chiều thấy cũng tốt hơn trước hẳn, mà cái này phải dùng kiên trì lâu dài mới có kết quả chứ ko như dùng thuốc tây ở mấy bv lớn

    1. Cavin Kỳ says: Trả lời


      Cũng tùy người sẽ hợp hoặc ko bạn ơi, như mình ko dùng đc thuốc rượu nên cách đó xem như bó tay, giờ đang theo thuốc tây bên 115, mà thấy ko khả quan lắm, đang tính tham khảo thêm một vài bệnh viện có điều trị yếu sinh lý để chuyển sang đó xem có ổn áp hơn ko

    2. Na Sang says: Trả lời


      Chuẩn bác, tôi cũng mua mấy loại thuốc ngoài đó về ngâm dùng từ từ, ai nói gì mặc kệ chứ ngày nào tôi cũng uống thấy khỏe phết. Trước khi quan hệ làm 1 – 2 ly là có khi cả buổi tối

  21. Nguyễn Nghĩa says: Trả lời


    Bệnh viện nào trong sài gòn điều trị yếu sinh lý mà chi phí thăm khám, bốc thuốc rẻ các bác nhỉ, đang tính lên sài gòn khám mà chưa biết tìm bv nào uy tín, thấy trên mạng có giới thiệu mấy phòng khám tư nhân cam kết hỗ trợ điều trị khỏi 100% không biết thiệt không chứ thấy nhiều quá

    1. Hoài Tuấn says: Trả lời


      Nên đi khám mấy bênh viện lớn cho an toàn bạn nhé, mình tháy Bình Dân giá khá okie mà hiệu quả nữa, cứ duy trì dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê thì sớm muộn gì cũng khỏi thôi

    2. Hoa Huu says: Trả lời


      Bác đừng có dại mà vào mấy phòng khám tư nhân, tốn cả mớ tiền mà điều trị thì chả đến đâu, có nhiều vụ bốc phốt mấy phòng khám chữa yếu sinh lý rồi đó, cứ thẳng tiến bv lớn như Đại học y dược, bình dân hay Từ Dũ cho lành bác ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *