Quà tặng sức khỏe Tháng 7 – Cùng Nhất Nam Y Viện quan tâm đến sức khỏe của bạn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Để cảm ơn sự tin tưởng và yêu quý của Quý Khách hàng, Nhất Nam Y viện triển khai chương trình TRI ÂN, TẶNG GÓI CHĂM SÓC SỨC KHỎE 6 THÁNG cho khách hàng. Tháng 7 sẽ là tháng đầu tiên Nhất Nam Y Viện triển khai chương trình và dành tặng gói CHĂM SÓC SỨC KHỎE MIỄN PHÍ LIÊN TỤC TRONG 6 THÁNG cho 500 khách hàng.

TRI ÂN THÁNG 7 – TẶNG Gói chăm sóc sức khỏe MIỄN PHÍ 6 tháng

Chương trình “Tặng Gói CHĂM SÓC SỨC KHỎE MIỄN PHÍ 6 THÁNG” trong Chiến dịch “Cùng Nhất Nam Y Viện quan tâm đến sức khỏe của bạn” được xây dựng mang thông điệp về sự tri ân, cảm ơn của Nhất Nam Y Viện với Quý khách hàng đã luôn tin tưởng Nhất Nam trong suốt thời gian qua.

Trong quá trình chăm sóc và tư vấn cho khách hàng, Nhất Nam Y Viện nhận thấy có rất nhiều khách hàng khi gặp phải những vấn đề không được tư vấn, hỗ trợ và xử lý kịp thời, dẫn đến bệnh diễn tiến nặng hoặc điều trị sai cách gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Do vậy, Nhất Nam Y Viện mong muốn được đồng hành cùng tất cả khách hàng để quan tâm, chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe hàng ngày và sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể, kịp thời xử lý, điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hướng đến mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình chăm sóc cơ thể mỗi ngày, Nhất Nam Y viện triển khai chương trình TRI ÂN – TẶNG GÓI CHĂM SÓC SỨC KHỎE 6 THÁNG cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Cụ thể:

  • Chương trình đăng ký sẽ được tổ chức MỖI THÁNG 1 LẦN
  • Số lượng khách hàng: 500 khách hàng/ tháng 
  • Cách thức: Các bác sĩ, chuyên gia của Nhất Nam Y Viện sẽ chủ động liên hệ với khách hàng 2 lần/ tháng để lắng nghe và hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề, triệu chứng sức khỏe của khách hàng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với Nhất Nam Y Viện bất cứ khi nào cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường.
  • Thời hạn: Gói chăm sóc sức khỏe sẽ có giá trị MIỄN PHÍ trong vòng 6 THÁNG – Nhất Nam Y Viện sẽ liên tục đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe trong 6 tháng liên tục.

ĐẶC BIỆT: Khi tham gia chương trình ĐỒNG HÀNH – TẶNG GÓI CHĂM SÓC SỨC KHỎE 6 THÁNG khách hàng sẽ có cơ hội nhận:

KHÁCH TRỰC TIẾP:

  • MIỄN PHÍ KHÁM BỆNH: 200.000 VNĐ
  • TẶNG VOUCHER Trị liệu 1.000.000 VNĐ hoặc Voucher Chăm sóc da 700.000 VNĐ

 KHÁCH ONLINE

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
  • GIẢM CHI PHÍ LÊN TỚI 10%

*** Các ưu đãi chỉ áp dụng 1 lần khách hàng đăng ký và sử dụng

Trong THÁNG 7/2022, Nhất Nam Y Viện triển khai chương trình và sẽ tiếp đón 500 khách hàng đăng ký, tham gia và Nhất Nam Y Viện sẽ đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe trong 6 tháng. 

Để đăng ký tham gia chương trình và nhận các ưu đãi hấp dẫn của NHẤT NAM Y VIỆN khách hàng đăng ký thông tin theo form dưới đây:

Để được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp về chương trình khách hàng liên hệ hotline 024 8585 110208885891020928421102 hoặc liên hệ qua Messenger của đơn vị https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 . 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *