Chuyên gia đánh giá thế nào về liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang dưỡng tâm, an thần, trị mất ngủ?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bắt nguồn từ Thái Y Viện triều Nguyễn, liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang mang lại nhiều tác dụng trong dưỡng tâm, an thần và cải thiện tình trạng mất ngủ ở người bệnh. Bài thuốc không chỉ mang lại tác dụng tích cực trong điều trị, nhiều người bệnh tin tưởng mà còn được các chuyên gia đánh giá cao.

Trong buổi kiểm định chất lượng thuốc tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) các chuyên gia đã ghi nhận ý kiến đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. 

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trước khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh mất ngủ đã được thử nghiệm và đáp ứng nhiều cuộc khảo sát, kiểm định chất lượng chặt chẽ từ các cơ quan y tế.

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh nói về điểm đặc biệt nhất của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Sau quá trình dài nghiên cứu những bài thuốc đã trở thành giai thoại từ triều Nguyễn, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) đã tìm thấy những “bí mật” của những bài thuốc này. 

Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT
Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT

Tận mắt chứng kiến cảnh bệnh nhân của mình phải khổ sở với căn bệnh mất ngủ, bác sĩ đã cùng với một số chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT tìm kiếm, nghiên cứu tư liệu để phục dựng và phát triển thuốc. Dựa theo nguyên lý điều trị mất ngủ của YHCT và kế thừa điểm độc đáo của bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện ra đời mang tên Nhất Nam Định Tâm Khang.

Nói về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

“Đông y từ xa xưa xác định căn nguyên gây ra mất ngủ là do thận âm hư, tâm tỳ hư tổn, tâm thận bất giao… Từ nguyên nhân này, các bài thuốc Đông y ra đời thường chỉ tập trung nâng cao chức năng tạng thận, khắc phục triệu chứng bên ngoài. Thế nhưng, ngày nay biểu hiện bệnh mất ngủ của từng người có sự khác nhau, mức độ bệnh và thể trạng riêng biệt cũng khác nhau. Vì thế, nếu chỉ chú ý đến biểu hiện bên ngoài thì rất khó để khắc phục tận gốc chứng bệnh này.

Đội ngũ y bác sĩ của Nhất Nam Y Viện cũng đã xác định được điều này và tìm cho mình một hướng đi mới trong điều trị bệnh mất ngủ. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm cách bổ tỳ, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm cùng với đó phải kết hợp với tăng cường sức đề kháng tự nhiên và bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong để có được hiệu quả toàn diện hơn. Bài toán này đã được giải đáp khi công thức bào chế Nhất Nam Định Tâm Khang được tìm thấy, được ứng dụng và cho hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Hiệu quả chữa mất ngủ, nâng cao sức khỏe tự nhiên cho người bệnh nhờ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được tăng cường nhờ sự kết hợp linh hoạt của bộ 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng phân tích rõ hơn về bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Giữ vai trò chính trong điều trị chứng mất ngủ

  • Thành phần chính: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Bành vôi, Tắng tó, Tầm gửi, Trám đen, Bạch quả.
  • Công dụng: Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu. Điều hòa tăng cường chức năng các tạng phủ (tâm, can, tỳ, thận).
  • Cách sử dụng: Uống trước khi đi ngủ. Thuốc được bào chế dưới dạng viên, khi sử dụng bệnh nhân chỉ cần trực tiếp hòa cùng nước nóng và uống trực tiếp.

Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Táo nhân, Kiện chí, Long nhãn, Phục thần, Sài hồ.
  • Công dụng: Kiện tỳ bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần. Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Trường hợp sử dụng: Người mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, hồi hộp, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ,…

Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa.
  • Công dụng: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần. Trị mất ngủ, ngủ không sâu, chóng mặt, đau đầu,…
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt. ,…

Nhất Nam Dưỡng Tâm Can – Áp dụng cho trường hợp Thể Can Khí Uất Kết

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do gan tỳ bị tổn thương, các chức năng giải độc của gan bị ảnh hưởng
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Tổng thể bài thuốc sử dụng tới hơn 30 dược liệu núi rừng có công dụng an thần, tịnh tâm, chữa mất ngủ hiệu quả. Nguồn dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viên kí kết cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Những vùng dược liệu sạch được nuôi trồng tại một số tỉnh miền núi phía bắc như: Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Bắc Kạn… 

Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP - WHO
Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Quy trình từ nuôi trồng cho đến thu hái, sơ chế dược liệu đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, không dùng phân bón hóa học trong suốt quá trình dài nuôi trồng. Chính vì thế, bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với sức khỏe người bệnh.

Bác sĩ cũng lưu ý: Ba bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết,  Nhất Nam Dưỡng Tâm Can và Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận chủ trị các thể bệnh khác nhau. Dựa theo kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất theo tình trạng bệnh mất ngủ. Ba bài thuốc này sẽ được kết hợp linh hoạt cùng bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Hoàn để bổ trợ lẫn nhau, nâng cao khả năng loại bỏ tận gốc chứng mất ngủ.

Tìm hiểu chi tiết: Gian nan hành trình phục dựng bài thuốc bí truyền chữa mất ngủ của Vua Gia Long – Nhất Nam Định Tâm Khang

Giới chuyên gia hàng đầu đánh giá về hiệu quả của Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc “được lòng” giới chuyên gia. Trong quá trình kiểm định và đánh giá thuốc, có rất nhiều chuyên gia nhận định đây là giải pháp hoàn hảo nhất cho người bệnh mất ngủ.  Cùng lắng nghe chuyên gia đánh giá Nhất Nam Định Tâm Khang:

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT trung ương) nhận xét về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

“Tôi đánh giá rất cao thành phần dược liệu dùng để bào chế thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Những dược liệu này đều có tác dụng an thần và củng cố sức khỏe rất tốt, giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt có một số dược liệu chính được dùng như: 

  • Táo nhân: Đông y tận dụng loại dược liệu này để an thần, dưỡng tâm, trị mất ngủ, cân bằng hệ thần kinh, phòng tránh tình trạng hồi hộp, lo âu
  • Long nhãn: Dược liệu này được dùng với mục đích kiện tỳ, bổ khí huyết, ích trí an thần, loại bỏ các chứng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Lạc tiên: An thần, giúp giấc ngủ thỏa mái, loại bỏ tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, lo âu.
  • Đẳng sâm: Được dùng để điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Hoàng kỳ: Gia tăng hoạt tính miễn dịch, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy co bóp tĩnh mạch, lưu thông khí huyết, giúp định thần, chữa mất ngủ hiệu quả
  •  Bá tử nhân: Dưỡng tâm, an thần, bổ ân. Ngoài ra, dược liệu này còn được dùng để loại bỏ chứng ra mồ hôi, nhuận tràng, thông đại tiện.

Đặc biệt, thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt, được gia giảm với một tỷ lệ hoàn hảo mang đến giải pháp chữa bệnh tối ưu nhất cho người bị mất ngủ. Nhất Nam Định Tâm Khang với những hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng cùng với nguồn dược liệu sạch dùng để bào chế thuốc sẽ mang đến những hiệu quả điều trị bệnh vượt trội.”

Chuyên gia đánh giá bài thuốc điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện
Chuyên gia đánh giá bài thuốc điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện

Đánh giá về hiệu quả của bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: 

“Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc đặc trị bệnh mất ngủ với cơ chế tác động vô cùng độc đáo có khả năng giúp bệnh nhân tìm lại giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu giấc mà không bị lệ thuộc vào thuốc. Người bị mất ngủ dùng Nhất Nam Định Tâm Khang có thể dễ dàng tìm lại những giấc ngủ chất lượng hơn chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất. 

Tôi đánh giá cao về công dụng đột phá mà thuốc mang lại: Nó không chỉ loại bỏ triệu chứng mất ngủ  mà còn tập trung khắc phục căn nguyên gây bệnh. Dược liệu kết hợp trong bài thuốc này còn có khả năng bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, tăng cường chức năng hoạt động của hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát bệnh sau khi điều trị. Bệnh nhân mất ngủ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe.”

Đặc biệt, Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành khảo sát hiệu quả thực tế của Nhất Nam Định Tâm Khang với hơn 500 trường hợp người dùng. Kết quả nhận được vô cùng đặc biệt: 78,5% sau 3 tháng điều trị, 17,2% bệnh nhân ngủ lại được và có giấc ngủ sâu sau 4 tháng điều trị. Số còn lại chưa ghi nhận được những tín hiệu điều trị mất ngủ nhanh chóng, tuy nhiên, họ đã có thể kéo dài thời gian giấc ngủ, không còn mê man, khó chịu như trước.

Kết quả nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Kết quả nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Một số bệnh nhân điều trị mất ngủ cũng trực tiếp liên hệ với bác sĩ, phản hồi rất tốt về hiệu quả của Nhất Nam Định Tâm Khang. 

Trường hợp của cô Nguyễn Thị Hoa (58, Hà Nội) là một ví dụ. Căn bệnh mất ngủ đã đeo bám cô đã gần 10 năm ròng. Nhờ người con gái tìm hiểu và bạn bè giới thiệu Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện, giờ đây tình trạng sức khỏe của cô đã tốt hơn hẳn. Cô vui mừng kể lại:

“Thời gian độ chục năm trước đây, khi đó kinh tế gia đình tôi còn rất khó khăn. Tôi phải dậy từ rất sớm để làm việc và cứ thế cho đến tối muộn mới trở về nhà. Lâu dần, do đau nhức xương khớp rồi lo lắng đến vấn đề kinh tế mà tôi bị mất ngủ lúc nào không hay.

Từ khi dùng Nhất Nam Định Tâm Khang tôi đã có thể ngủ tốt hơn và không còn tình trạng thao thức mất ngủ mỗi đêm nữa. Nhờ có bài thuốc này giúp tôi có thể an tâm tận hưởng trọn niềm vui của tuổi già mà không cần phải lo lắng vì căn bệnh mất ngủ dai dẳng như trước đây nữa”.

Xem ngay: Người bệnh chia sẻ sau quá trình dùng Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ

Anh Nguyễn Minh Thành (33 tuổi, Nam Định – Giám đốc truyền thông) cũng là một trong rất nhiều bệnh nhân mất ngủ do căng thẳng, stress kéo dài. Anh may mắn biết đến Nhất Nam Y Viện và lựa chọn điều trị bệnh tại đây, nói về quá trình chữa bệnh, anh Thành chia sẻ:

“Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà lại thêm thường xuyên phải căng thẳng, nhất là khi có thêm những dự án mới nên cách đây 3 năm tôi đã có những dấu hiệu khó ngủ, trằn trọc về đêm.

Bệnh mất ngủ khiến tôi khó tập trung, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, hay cáu gắt… Một lần tôi được người bạn đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và đã tìm đến tận nơi để mua thuốc. Dùng thuốc hơn một tháng tôi đã cảm nhận được những tiến triển tích cực, sau gần 3 tháng thì tôi đã ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Rất cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã thăm khám và kê cho tôi một đơn thuốc tốt như vậy!”

Lời khuyên của chuyên gia dành riêng cho người bị mất ngủ

Dựa vào kinh nghiệm hơn 30 năm khám chữa bệnh bằng YHCT, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân mất ngủ như sau:

  • Ngoài việc dùng thuốc, người bị mất ngủ cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe
  • Loại bỏ các tác nhân gây mất ngủ như: rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích…
  • Thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi

Như vậy, từ những nhận định của chuyên gia về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có thể thấy đây là bài thuốc an toàn, lành tính và là giải pháp hoàn hảo nhất đối với người bệnh mất ngủ. Nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề về giấc ngủ, hãy liên hệ ngay theo số Hotline: 02485851102 hoặc để lại lời nhắn với các bác sĩ để nhận tư vấn chính xác nhất về tình hình sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Xem ngay:

Mất ngủ trầm cảm có gây nguy hiểm cho người bệnh không?
Các bài thuốc Đông y vừa an toàn, vừa lành tính lại cho hiệu quả điều trị mất ngủ NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ LÂU DÀI. CLICK NHẬN GIẢI PHÁP NGAY!

Bình luận (149)

  1. Bảo Anh Vũ 8x says: Trả lời


    Tôi thì đang phân vân không biết nên chọn thuốc tây y hay thuốc đông y để chữa đây, chứ gần năm nay mất ngủ mà mệt mỏi quá, sụt mất mấy cân liền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Người bệnh mất ngủ hiện nay đang có xu hướng tìm về những bài thuốc cổ truyền dân tộc để điều trị bệnh theo cách an toàn và duy trì hiệu quả bền vững. Trong số các bài thuốc chữa mất ngủ, Nhất Nam Định Tâm Khang được đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang giúp cho người bệnh dễ dàng tìm lại những giấc ngủ sâu, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe. Thuốc không chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài mà còn có khả năng khắc phục căn nguyên gây mất ngủ, đồng thời bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, duy trì hiệu quả điều trị lâu bền. Nhờ vậy, người bệnh khi sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ cảm nhận được sự phục hồi của thể trạng, tinh thần khoan khoái hơn.
      Để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh cũng như chọn được phác đồ điều trị phù hợp, bạn vui lòng đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại số điện thoại/liên hệ qua hotline 024 8585 1102 để được các bác sĩ tư vấn.
      Thân ái!

    2. Hoang Tân says: Trả lời


      Nếu muốn có tác dụng nhanh thì uống thuốc tây, còn tác dụng lâu dài thì uống thuốc đông y vừa hiệu quả, an toàn và không phụ thuộc vào thuốc

    3. Hải Đăng Đào says: Trả lời


      Thuốc tây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe lắm chị ui, tác dụng nhanh thì nhanh thật, uống vào là có thể ngủ được luôn nhưng ảnh hưởng đến cơ quan khác hơi bị nhìu đó, mà còn để lại nhiều tác dụng phụ nữa chứ, chị suy nghĩ cẩn thận nha

    4. Ng. Hoàng Oanh says: Trả lời


      Cứ thuốc đông y mà triển bạn ah, mất ngủ kéo dài thành mãn tính như thế này thì chỉ có thuốc đông y mới chữa được tận gốc thôi, mà chọn thuốc đông y thì phải biết chọn nơi uy tín nữa, chứ mà dùng thuốc không rõ nguồn gốc lại tiền mất tật mang

  2. Diệu Thảo says: Trả lời


    Trước đây nhà mình gần đường sắt, đêm nào cũng nghe tiếng ồn nên không tài nào ngủ cho được, cứ hình thành thói quen đến tầm 1-2h sáng là mình tỉnh giấc rồi lơ mơ đến sáng chứ không say giấc, đến giờ gần 3 năm chuyển nhà rồi,xung quanh cũng không còn ồn nữa nhưng mình vẫn bị mất ngủ, liệu nhất nam định tâm khang có chữa được chứng mất ngủ như của mình không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao, được đưa vào ứng dụng điều trị bệnh đảm bảo tính an toàn nhờ quá trình nghiên cứu bài bản. Bài thuốc này được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc chữa mất ngủ cho Vua Gia Long. Để tăng hiệu quả điều trị mất ngủ với nhiều biểu hiện bệnh khác nhau, các bác sĩ đã quyết định bào chế Nhất Nam Định Tâm Khang thành 3 bài thuốc riêng biệt:
      – Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Bài thuốc chính điều trị mất ngủ
      – Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư
      – Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư
      Để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh cũng như chọn được phác đồ điều trị phù hợp, bạn vui lòng đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại số điện thoại/liên hệ qua hotline 024 8585 1102 để được các bác sĩ tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lý Vũ says: Trả lời


      Tôi đây cũng bị mất ngủ bởi ảnh hưởng của tiếng ồn đây, nhiều khi chỉ một tiếng va chạm nhỏ hay tiếng ngáy của bạn cùng phòng là tôi đều giật mình tỉnh giấc, đợt vừa rồi có đứa bạn hỏi dò cho thì biết đến định tâm khang của nhất nam. Tính đến giờ là uống được gần 1 tháng rồi, ngủ ngon hơn hẳn, không còn tỉnh giấc giữa đêm nữa, sáng dậy cũng thấy thoải mái hơn hẳn, không còn cảm giác lo âu như trước đây, tính tính được bạn bè đánh giá là dễ chịu chứ không cáu gắt nhiều như trước. Tuy phải dùng thuốc liền 2 tháng nhưng hiệu quả nó mang lại thì tôi thấy rất đáng. Mà thuốc cũng đã được bào chế thành dạng viên hoàn nên tiện lợi vô cùng, cũng không khó uống như thuốc sắc đâu. Bạn cứ đến khám rồi có gì nhờ người ta tư vấn thêm chứ thuốc này được bệnh nhân và chuyên gia đánh giá cao lắm https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

    3. Nhatanh_89 says: Trả lời


      Bạn đi khám là khám bác sĩ nào đấy, chỉ mình với chứ ở đây mình không quen ai cả

      1. Vũ Long Thành says:


        Khám bác sĩ nào cũng được thôi, ở đây có bác sĩ Vân Anh, đều là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, trước cả 2 bác sĩ đều công tác tại bệnh viện yhct trung ương đó, bạn lên gõ tiểu sử kiểu gì cũng ra

  3. Quang Tèo says: Trả lời


    Cho xin cái địa chỉ nhất nam với, mà có khám sau 6h tối không chứ ngày nào cũng bận hết, có mỗi chủ nhật được nghỉ nhưng lại sợ phòng khám không mở cửa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Hiện tại, Nhất Nam Y Viện có 1 cơ sở duy nhất tại địa chỉ:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Làm việc tất cả các ngày trong tuần
      – Sáng: từ 8h – 12h
      – Chiều: từ 13h30 – 17h30
      Để đặt lịch khám trước, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 8585 1102 để được các bác sĩ tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nông Nông says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha, nếu đến khám sau 17h30 thì phải liên hệ đặt lịch trước đó

    3. Kurro Nekko says: Trả lời


      Chủ nhật phòng khám vẫn mở cửa bình thường nha bro, đi khám ban ngày cho khỏe chứ bác sĩ tối đến người ta còn nghỉ ngơi chứ

  4. Khánh Huyền says: Trả lời


    Nhà thuốc có nhận ship vào Đà Nẵng không hoặc có chỗ nào ở Đà Nẵng cũng bán thuốc này thì chỉ mình, chứ địa chỉ xa quá, mình không đến khám được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Hiện tại Nhất nam định tâm khang chỉ có mặt tại phòng khám Nhất Nam Y Viện, chưa lưu hành rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn ở xa không tới trực tiếp thăm khám và lấy thuốc, có thể để lại số điện thoại/liên hệ qua hotline 024 8585 1102 để được tư vấn, Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về cho các khách ở xa.
      Trân trọng./.

    2. Dda Heni says: Trả lời


      Thuốc này chỉ bán tại nhất nam thôi bạn ơi, chỗ khác không có ý, nếu bạn muốn mua thì liên hệ qua sđt này này 0928 42 1102 rồi họ hướng dẫn nha

    3. Anh Ngô Trần says: Trả lời


      Ở xa vậy thì khám onl đi, khám xong thì mới được kê đơn ấy, chứ chưa biết bệnh tình như nào thì bác sĩ không kê thuốc cho đâu

  5. Uyên Thu Phan says: Trả lời


    Mình nghe bảo bài thuốc này là được các bsĩ của nhất nam lặn lội vào tận Huế để tìm hiểu, nghiên cứu rồi phục dựng lại từ bài thuốc của các thái y thời nhà Nguyễn phải k, thuốc này ngày xưa chỉ dùng cho vua Gia Long thôi à?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Sau quá trình dài nghiên cứu những bài thuốc đã trở thành giai thoại từ triều Nguyễn, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) đã tìm thấy những “bí mật” của những bài thuốc này. Tận mắt chứng kiến cảnh bệnh nhân của mình phải khổ sở với căn bệnh mất ngủ, bác sĩ đã cùng với một số chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT tìm kiếm, nghiên cứu tư liệu để phục dựng và phát triển thuốc. Dựa theo nguyên lý điều trị mất ngủ của YHCT và kế thừa điểm độc đáo của bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện ra đời mang tên Nhất Nam Định Tâm Khang.
      Thông tin đến bạn!

    2. KhỂnh says: Trả lời


      Đúng á, có bài chi tiết luôn này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/lo-dien-bai-thuoc-mat-ngu-cho-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang.html mà công nhận các bác sĩ cũng tận tâm, nhờ vậy bây giờ nhiều người bệnh mới có thể thoát khỏi tình trạng mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể cũng như tinh thần ý

    3. Thi Minh says: Trả lời


      Da la thuoc cua vua thi gia ca cung dat lam nhi?

  6. Tô Tử Đằng says: Trả lời


    Hiệu quả thì hiệu quả nhưng có thể rút ngắn thời gian lại được không, chứ dùng thuốc mà dùng tận mấy tháng liền cũng ngớp

    1. Huyễn Vĩnh Phúc says: Trả lời


      Đã là thuốc đông y thì phải dùng trong thời gian lâu mới có hiệu quả, muốn nhanh thì chỉ có tây y mới nhanh thôi

    2. Valorr says: Trả lời


      Vậy là thời gian dùng cứ 2-3 tháng hả mn, em chưa tìm hiểu rõ nên chưa biết, ai dùng cũng liệu trình mấy tháng liền thật ạ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Thời gian dùng thuốc của mỗi bệnh nhân phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa đáp ứng với thuốc. Trung bình thời gian điều trị bệnh mất ngủ sẽ dao động từ 2-4 tháng.
        Để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh cũng như chọn được phác đồ điều trị phù hợp, bạn vui lòng đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại số điện thoại/liên hệ qua hotline 024 8585 1102 để được các bác sĩ tư vấn.
        Thân ái!

  7. Bảo Linn says: Trả lời


    Có cách nào không dùng thuốc mà vẫn chữa khỏi không các anh các chị, em đang trong giai đoạn bảo vệ đề tài thạc sĩ, cũng chỉ muốn ngủ ngon giấc hơn chứ sợ dùng thuốc ngủ nhiều quá lại ảnh hưởng đến kết quả thì khổ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Mất ngủ là căn bệnh có khả năng tái phát ngay cả khi đã điều trị bằng các loại thuốc hay trị liệu dài ngày. Vì vậy, bệnh nhân nên chủ động thực hiện một số biện pháp hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh như:
      – Duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, ngủ nghỉ, sinh hoạt và ăn uống khoa học
      – Chú ý đến không gian phòng ngủ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ
      – Loại bỏ các tác nhân xấu gây gián đoạn giấc ngủ như uống cà phê, rượu bia, ăn tối muộn, ăn quá no,…
      – Kiểm soát các bệnh lý có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ như dị ứng, sốt cao, trào ngược thực quản, viêm dạ dày, viêm khớp,…
      – Thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe tự nhiên
      Thông tin đến bạn!

    2. Kim Nguyễn says: Trả lời


      Thử đi ngủ đúng giờ đúng giấc, kết hợp với dành một chút thời gian sau những giờ học căng thẳng để rèn luyện sức khỏe như tập yoga hoặc đi bộ chẳng hạn cũng giúp được phần nào đó đấy

    3. Thảo Baka says: Trả lời


      Tôi thấy vân là nên đi chữa thì hơn, chứ trong thời gian bạn ôn thi, học tập như thế này kiểu gì cũng rất cang thẳng thần kinh, uống thuốc sẽ điều hòa hơn, mà nhất nam định tâm khang này không có tác dụng phụ gây buồn ngủ, ngủ ngày như các thuốc khác đâu, mà nó còn giúp lưu thông máu, tăng khả năng tập trung khi bạn xử lý công việc cũng như trong học tập nữa

  8. Zy_Péo says: Trả lời


    Thuốc này có an toàn k thế? Thuốc đông y giờ thấy có rất nhiều vấn đề nào là dược liệu bẩn, dược liệu tẩm hóa chất , không biết thuốc này như thế nào, có gặp phải các vấn đề trên không nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam định tâm khang.
      Tổng thể bài thuốc sử dụng tới hơn 30 dược liệu núi rừng có công dụng an thần, tịnh tâm, chữa mất ngủ hiệu quả. Nguồn dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viên kí kết cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Những vùng dược liệu sạch được nuôi trồng tại một số tỉnh miền núi phía bắc như: Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Bắc Kạn…
      Quy trình từ nuôi trồng cho đến thu hái, sơ chế dược liệu đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, không dùng phân bón hóa học trong suốt quá trình dài nuôi trồng. Chính vì thế, bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với sức khỏe người bệnh.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Nhã Quyên says: Trả lời


      An toàn thì chuyên gia người ta mới đánh giá cao chứ, buồn cười thật, bác sĩ chữa bệnh có tiếng chứ có phải bác sĩ dỏm quảng cáo đâu mà

  9. Tôm Tít says: Trả lời


    Bé nhà tôi mới 12 tuổi thôi mà đã mắc chứng khó ngủ rồi, không biết độ tuổi của bé hiện tại đã dùng được thuốc này hay chưa, nếu chưa dùng được thì có cách nào khác mà có thể giúp bé được không

    1. Hoàng Kim Phúc says: Trả lời


      Nếu bé đang nhỏ thì đừng nên cho dùng thuốc vội, bạn thử nấu cháo hoặc nấu đồ ăn với hạt sen rồi cho bé ăn hàng ngày, đấy là cách ngày xưa mẹ mình hay dùng nên mình bảo luôn, còn nhiều cách khác nữa, bạn tham khảo qua bài này nha https://nhatnamyvien.com/tre-em-kho-ngu-phai-lam-sao-21275.html

    2. An says: Trả lời


      Thuốc đông y thì chắc cũng an toàn đấy, nhưng liều lượng hay phối hợp thuốc như nào thì phải để bác sĩ chỉ định, bạn đưa bé đi khám xem sao, chứ ở nhà cũng không giải quyết được gì

  10. Huyen My Luong says: Trả lời


    Thuôc này cach dùng như nao v? co cân phai săc như thuôc đông y khac không?

    1. Tên Không Hya says: Trả lời


      Thuốc có dạng hoàn rồi nên không cần sắc, dạng hoàn thì uống như thuốc viên bình thường, tiện lắm

  11. Cây Ti says: Trả lời


    Không biết ở nhất nam có dịch vụ xoa bóp châm cứu không, ngoài việc mua thuốc uống thì tôi cũng muốn được làm thêm chứ thấy nhiều người đi khám đông y đều có vụ này

  12. Chân Châu Cảng says: Trả lời


    Em bị đau đầu, mât ngủ đã 2 tháng nay rồi, dù trưa hay tối em cũng khó ngủ. Em uống nhiều thuốc rồi, kể cả thuốc rối loạn giấc ngủ cũng không khỏi nhưng em thực sự không biết nguyên nhân là đâu, em rất muốn chữa bệnh này, mong nhà thuốc tư ván

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mất ngủ do nhiều nguyên nhân gây ra bao gồm cả nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan. Nguyên nhân chủ quan do môi trường, điều kiện ngủ không phù hợp, thường xuyên uống cafe hay vận động mạnh trước khi ngủ, do tuổi tác, giới tính. Nguyên nhân khách quan do áp lực công việc, stress khiến tinh thần bạn lúc nào cũng căng như dây đàn, khiến cơ thể bạn lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi và ảnh hưởng đến giấc ngủ.
      Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc đặc trị bệnh mất ngủ độc đáo được bào chế từ các dược liệu có tác dụng mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu giấc mà không bị lệ thuộc vào thuốc.
      Đối với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc Nhất Nam định tâm khang rất hiệu quả. Để việc tư vấn được thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 02485851102.
      Chúc bạn sức khỏe.

    2. Ngọc Xinh says: Trả lời


      Mất ngủ thì chao ôi nó nhiều nguyên nhân lắm á, đợt mình bị mất ngủ là do stress công việc cuối quý, deadline nó dí ngập mặt luôn nên da thì nổi muộn, kinh nguyệt thất thường kèm theo mất ngủ nữa. Lúc đầu tưởng nó bị một vài ngày thôi ai dò nó bị đến mấy tháng trời, uống thuốc ngủ chỉ được lúc đấy, không có thuốc lại mệt. Ngày ngủ được có 4 tiếng á làm hai mất thâm quầng, người nhìn khờ khao, nói chung là thần sắc kém cực kỳ luôn. Mình lâng la tìm cách chữa trị trên mạng, nào là thuốc tây, bài dân gian này nọ mà cũng chẳng khỏi gì trơn. Vô tình một hôm mình đọc thấy thuốc nhất nam định tâm khang, ấn tượng bởi thuốc được phục dựng từ bài thuốc của vua Gia Long và nghe nói đông y rất tốt nên quyết định thử. Mình được kê thuốc định tâm hoàn + dưỡng tâm huyết. Mình đã không phải hối hận khi mới chỉ tầm đâu 2 tuần uống mà thuốc đã hiệu quả giúp mình ngủ ngon hơn trước. Rồi càng uống ngủ càng ngon, đêm ngủ được nhiều hơn, người không còn mệt mỏi khó chịu. Giờ hết liệu trình 3 tháng thì giờ mình đã ngủ được 6 -7 tiếng ngày, cơ bản là về bình thường rồi á. Mà lúc đầu dùng thuốc ấy, cứ nghĩ thuốc đông y là phải đun sắc nhiều ai ngờ dùng thuốc này lại tiện, không có cần phải đun sắc gì mà hiệu quả vẫn rất là tốt

    3. Mai Văn Đoàn says: Trả lời


      Tui cũng đang uống được 2 tuần rồi nè, có vẻ như thuốc bắt đầu có tác dụng hơn á, ngủ thì chưa sâu lắm nhưng nằm dễ ngủ hơn nhiều rồi

    4. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Em bị mất ngủ, người thì nóng trong và rất là bồn chồn khó chịu, miệng đăng và ăn uống không có cảm giác ngon miệng chút nào hết, bây giờ em dùng thuốc này liệu có được hay không nhỉ

  13. Ánh Tuyết says: Trả lời


    Cho em hỏi chi phí uống liệu trình thuốc trị mất ngủ là bao nhiêu vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phối đơn thuốc phù hợp vì vậy mà chi phí không giống nhau giữa các bệnh nhân. Để việc tư vấn được thuận tiện và nhanh chóng hơn và có phác đồ điều trị phù hợp bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 024 8585 1102.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Phan Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Thuốc đông y giá cũng kha khá chứ không có rẻ đâu vì thuốc không có được sản xuất đại trà đâu, thêm nữa không có hóa chất mà toàn thảo dược đông y thôi. Thuốc chuẩn nên giá nó cũng khác, với tôi giấc ngủ quan trọng là sức khỏe nên sẽ đầu tư để chữa bệnh dù có đắt hay không

    3. Hồng Ân says: Trả lời


      Cá nhân mình khuyên bạn nên uống á, vì mình cũng từng uống rồi, ngủ ngon giấc hơn, sâu hơn, không bị mộng mị nữa á. Chừng đó tiền đổi lại sức khỏe cơ thể thì cũng đang mà. Bạn xem bài này có thêm động lực đi khám nè https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      1. Thu Tuyết Nguyễn says:


        Bạn ơi, bạn ngưng thuốc rồi đúng không ạ? Bạn ngưng bao lâu rồi và đó giờ bạn có bị mất ngủ lại đợt nào không?

      2. Hồng Ân says:


        Mình ngưng cũng được 3 tháng rồi á, dạo giwof ngủ ngon phè phè luôn á, mình thấy thuốc không làm bị phụ thuộc, hay đó ạ

  14. Hồng says: Trả lời


    Muốn được tư vấn và chữa bệnh mất ngủ thì liên hệ đến đâu vậy nhỉ? Cho tôi xin số điện thoại và địa chỉ nhà thuốc luôn nhé

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không rõ tình trạng mất ngủ của bạn bị lâu chưa, biểu hiện hiện tại thế nào, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về bệnh của mình không? Ngoài mất ngủ ra bạn có bị các bệnh khác nữa không như huyết áp thấp, tiểu đường, xương khớp…. Để việc tư vấn được thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 02485851102 hoặc ghé địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh. Hân hạnh đón tiếp bạn tại nhà thuốc!

  15. Hà Thị Ngọc Linh says: Trả lời


    Thuốc trị mất ngủ hiện nay thấy nhiều quá trời ấy mà, thuốc này có khác gì với những thuốc khác không? Với lại uống thì có hiệu quả không nữa, ai dùng rồi tư vấn giúp mị cái

    1. Thùy Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Đúng là thuốc giờ siêu nhiều nhưng mà thường là chung chung, 1 thuốc trị mọi loại mất ngủ. Nhưng mà mất ngủ có nhiều nguyên nhân lắm, nếu không trị vào gốc rễ nó sẽ dễ bị lại.. Thuốc nhất nam định tâm khang này là nghiên cứu từ bài thuốc cung đình của vua nên hay ho với hiệu quả lắm

    2. Uyên Phan says: Trả lời


      Thuốc này phục chế từ bài thuốc của Vua ngày xưa nên rất hiệu quả nhé lại an toàn nữa vì thuốc của Vua nên độ an toàn phải đặt lên đầu tiên

    3. Bé Heo Xinh says: Trả lời


      Thấy bảo là 80% người dùng khỏi bệnh sau 1-3 tháng, con số cũng bự đó chớ, với lại cũng thấy có nhiều người khen nữa á

  16. Vỹ Dạ (Huế) says: Trả lời


    Mẹ em năm nay 60 tuổi, đã mất ngủ 2 năm nay, mẹ có uống thuốc an thần đến nỗi nhờn thuốc luôn rồi thì dùng thuốc định tâm khang này có còn hiệu quả không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Sự phụ thuộc và nghiện thuốc là những rủi ro cho những người dùng một số loại thuốc an thần. Nếu đang nghiện thuốc, bạn có thể cảm thấy không thể ngừng sử dụng thuốc được. Nếu bạn phụ thuộc vào một loại thuốc, bạn có thể cần một liều cao hơn để đạt hiệu quả mong muốn (lờn thuốc) hoặc có thể có những ảnh hưởng về thể chất hoặc tâm lý khi ngưng thuốc (cai thuốc). Mất ngủ có rất nhiều nguyên nhân như: mất ngủ là bệnh tại tâm, do thiếu máu không nuôi dưỡng được các tạng phủ gây nên mất ngủ, do tỳ vị hư hàn không nuôi dưỡng được tâm cũng gây mất ngủ, do can hỏa vượng (nóng trong) gây mất ngủ,… Bài thuốc Định tâm an thần thang với thành phần hoàn toàn là các thảo dược thiên nhiên có tác dụng dưỡng huyết, bổ huyết, kiện tỳ, ích thận, chấn tâm, an thần đi vào tâm, can, tỳ, phế để điều trị nên cho hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân nhanh vào giấc, ngủ sâu giấc hơn, ngoài ra còn giúp ăn ngon miệng, chống suy nhược cơ thể. Để việc tư vấn được thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 024 8585 1102.
      Chúc mẹ bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Nọc Nọc says: Trả lời


      Mình thấy thuốc này trị được mất ngủ do nhiều nguyên nhân ổn đó chớ, mình thì mất ngủ do stress, mẹ mình thì do tiền mãn kinh đều dùng nhất nam định tâm khang cả á, mà uống thuốc này không có phụ thuộc vào thuốc gì hết

      1. Hoàng Anh Huy says:


        Thuốc này có dùng cho phụ nữ sau sinh không ạ? vợ em hiện đang cho con bú bị mất ngủ, ngày ngủ có 4 tiếng người suy nhược lắm

      2. Ngọc Phan says:


        Dùng được đó bạn ơi, hồi mình sinh xong cũng mất ngủ, stress kinh lắm vì vừa chăm con, vừa làm việc nhà nữa. Uống thuốc liệu trình 3 tháng khỏi bệnh mà lợi sữa cho bé nữa, không lo phụ thuộc vào thuốc hay là nghiện thuốc

  17. Linh Đan says: Trả lời


    Cho tôi xin thời gian làm việc của Nhất Nam Y Viện nhé, tôi muốn đưa bé nhà đến khám vì không biết sao gần 1 tháng nay bé khó ngủ. Bé nhà em mới 16 tuổi thôi, cháu học hành đợt này thi học kỳ cũng khá căng ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhà thuốc gởi bạn lịch làm việc:
      Làm việc tất cả các ngày trong tuần
      Sáng: từ 8h – 12h
      Chiều: từ 13h30 – 17h30

      (*)Lưu ý nếu đến sau 17h30 , vui lòng liên hệ trước qua số 02485851102 để bác sĩ đặt lịch
      Hân hạnh đón tiếp bạn nhà thuốc!

    2. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Hình như Nhất Nam là ở Hà Nội, không biết ở miền Nam thì mua thuốc thế nào, có chi nhánh nào ở miền Nam k ạ?

    3. Trần Văn Nam says: Trả lời


      Bác sĩ chỉ khám ở HN thôi nè, nhưng mà ở xa vẫn khám, vẫn mua thuốc bt đc á. Bạn alo số 0928 42 1102 , tả kỹ tình trạng, bác sĩ hỏi thăm rồi sẽ kê đơn, gởi thuốc về nhà nhé

  18. Trịnh Bảo Anh says: Trả lời


    Thuốc này có cam kết dùng không tác dụng p hụ không? Nếu có triệu chứng xấu thì tôi có được hoàn tiền không?

    1. Xuân Nhân says: Trả lời


      Bài viết này đoạn dưới có nói về tính an toàn của thuốc nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/lo-dien-bai-thuoc-mat-ngu-cho-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang.html. Từ dược liệu sạch, có kiểm nghiệm đàng hoàng nên chả can gì đâu

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, 100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO từ khâu nuôi trồng, thu hái tới chế biến, bào chế thuốc. Để đảm bảo dược liệu sạch chúng tôi đã lựa chọn đối tác cung ứng dược liệu là Trung tâm NC & Nuôi trồng Dược liệu quốc gia Vietfarm. Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện rất chú trọng tới dược liệu nên từ khâu chế biến, thu hái, bào chế đều đảm bảo kỹ thuật, đảm bảo dược liệu giữ nguyên dược tính và không bị biến chất. Thông tin đến bạn!

    3. Tũn Xinh says: Trả lời


      Em cơ địa yếu, hay mẫn cảm mà dùng cũng ok nè bạn, nói chung mình thấy nhà thuốc tận tình, thuốc thì hiệu quả nha

  19. Linh_90 says: Trả lời


    Bà em đang uống thuốc xương khớp cũng đông y luôn thì có uống thêm nhất nam định tâm khang được không ạ?

    1. Minh Ánh says: Trả lời


      Cũng là đông y thì mình nghĩ nó không có kích nhau đâu. Nhưng mà vì người già nên tốt nhất bạn đưa bà đến bác sĩ bắt mạch, kiểm tra là chắc ăn nhất á

  20. Hoàng Ngọc Hà says: Trả lời


    Em biết đến thuốc của Nhất Nam được mọi người khen nhưng em ở xa thì có dịch vụ ship thuốc về ko ạ?

    1. Như Ngọc says: Trả lời


      Có đó bạn, đợt mình đặt gởi cho bác bên Úc còn được á, bác mình bị mất ngủ mà khổ cái bên kia toàn thuốc tây bác uống chẳng được do cái dạ dày nó hành

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện. Đối với các khách hàng ở xa như bạn, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc từ xa cho mình nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và đặt mua, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi đến số điện thoại 02485851102 để các bác sĩ tư vấn.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

  21. Le Na says: Trả lời


    Trong qua trinh su dung thuoc co can phai kieng cu gi khong a? Em bi mat ngu da 1 thang nay roi a

  22. Kiều Thị Mến says: Trả lời


    Mẹ cháu đợt rồi phải trị xạ tuyến giáp ở viện 108, giờ về nhà thấy mẹ mẹt mỏi nhiều, da dẻ xanh xao chán ăn và thường xuyên mất ngủ. 1 phần vì lo bệnh tật, 1 phần nữa chắc do tác dụng phụ của trị xạ nên mẹ cháu cứ trằn trọc cả đêm. Nhiều hôm đến gần sáng mà cháu thấy mẹ vẫn trở mình liên tục, sáng dậy thì rất mệt mỏi và không muốn ăn. tình trạng này kéo dài được 2 tháng rồi. Mong bác sĩ tư vấn cho

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, rất nhiều bệnh nhân sau khi xạ trị gặp tình trạng mất ngủ do tac dụng phụ của tia xạ, và do chế độ ăn uống không hợp lý. Triệu chứng của mẹ bạn rất có thể đang gặp tình trạng mất ngủ do tâm huyết hư, chế độ ăn uống làm cho cơ thể suy nhược, thiếu máu và da xanh xao. Bạn nên cho mẹ dùng bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết kết hợp với bài Định Tâm Hoàn để dưỡng tâm huyết, an thần và đặc trị triệu chứng mất ngủ bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kiều Thị Mến says: Trả lời


      Bác cho cháu hỏi thuốc này có phải sắc không, sắc bao lâu thì đủ để cháu còn bảo cô giúp việc sắc giúp

    3. Trần Thanh Thảo says: Trả lời


      Bạn ơi thuốc này không cần sắc đâu nhé. Thuốc định tâm hoàn mình cũng đang dùng là dạng viên hoàn, còn thuốc dưỡng tâm huyết cũng là dạng viên, khi dùng chỉ cần lấy mấy viện uống y như thuốc tây. Quan trọng là phải uống đúng và đủ bạn nhé

    4. Kiều Thị Mến says: Trả lời


      Thường tình trạng mất ngủ do suy nhược thế này bao lâu thì khỏi mọi người nhỉ, sức khỏe mẹ mình dạo này kém nên mình lo quá

    5. Trần Thanh Thảo says: Trả lời


      Liệu trình trung bình 3 tháng đấy bạn, nhwung yên tâm là tính trạng sẽ cải thiện dần dần chứ không phải hết 3 tháng thì mới đỡ đâu. Trước mình bị mất ngủ dùng thuốc này tầm hơn 2 tuần thì ngủ có sâu giấc hơn được tí, nhưng được cái ăn ngon miệng nên cơ thể cứ thế mà hồi phục thôi

  23. Dung Nguyễn says: Trả lời


    Tôi đã uống nhiều thuốc đặc trị mất ngủ bằng đông y nhưng chưa thuốc nào được chuyên gia kiểm định cả. Thế nên mấy năm nay tôi vẫn mất ngủ về đêm, ngày chỉ ngủ được 1-2 tiếng. Không biết thuốc này được chuyên gia kiểm định thì có tốt hơn không

    1. Đỗ Thị Huệ - EFT says: Trả lời


      Thuốc đông y giờ thì nhiều vô kể, lướt youtube bao nhiêu chỗ quảng cáo nhưng đều là thuốc gia truyền, thuốc truyền miệng. Em thì em không tin lắm, trước giờ em điều trị đông y chỉ có đến Nhất Nam này điều trị là yên tâm nhất

    2. Tần Minh Đức says: Trả lời


      Giờ thuốc nào được kiểm định, có chuyên gia điều trị thì vẫn yên tâm hơn. Ở Nhất Nam tôi đến khám được tiến sĩ Y học cổ truyền Vân Anh khám cho, cô này nổi tiếng rồi vì xưa còn làm viện y học cổ truyền cơ, thế nên tôi rất là yên tâm. Bài thuốc trị mất ngủ này cũng chính do tiến sĩ sưu tầm và phục dựng lại đấy. Để cái link ở đây cho ai còn chưa biết nhé https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

      1. Đào Hoa says:


        Biết là thuốc phục dựng đấy nhưng chả biết có hiệu quả hay không nữa vì bây giờ ơ địa của người Việt thay đổi rồi, kháng thuốc nhiều chứ không dễ dàng như ngày xưa nữa

    3. Dung Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc này Huyết áp cao có dùng được không các chị. Huyết áp em lúc nào cũng chênh vênh 150-160 mà không hạ được, đổi bao nhiêu loại rồi. Cả tháng nay em vừa mất ngủ, huyết áp vừa tăng cao nên người rất khó chịu. Đi khám bác sĩ cũng đổi cho thuốc xịn hơn nhưng không đỡ. Thấy bảo mất ngủ nhiều cũng làm cho huyết áp cao không biết có đúng không, nếu đúng chắc phai điều trị cái mất ngủ này thì mới hạ được huyết áp mất

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, tình trạng mất ngủ liên miên cũng là một trong những nguyên nhân làm huyết áp cao bạn nhé. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang của nhà thuốc được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và có thể sử dụng được trong trường hợp bệnh nhân bị cao huyết áp. Tuy nhiên liều lượng nên theo sự chỉ định của bác sĩ.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Chúc bạn sớm khỏi bệnh

    4. Kiều Loan says: Trả lời


      Tôi muốn đặt thuốc thì phải làm sao, nhà tôi ở xa, mong nhà thuốc tư vấn thêm

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, để đặt thuốc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để bác sĩ liên lạc, thăm hỏi tình hình bệnh rồi kê đơn và gửi thuốc về cho bạn nhé.
        Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  24. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời


    Có chị nào như em không, sinh xong người ta mệt người ta ngủ khỏe, đay em từ lúc mang bầu đến lúc sinh đêm nào ũng vật vờ như con ma điên. Sinh đẻ xong đã xấu thì chớ mắt mũi còn thâm quầng vì mất ngủ, đến em nhìn trong gương mà em còn chán nói gì đến chồng em. Con mới được 7 tháng nhưng đêm nào bố chồng và mẹ chồng cũng nhận trông cháu để cho con dâu ngủ, vậy mà không hiểu sao em cứ không ngủ được, sáng nằm cũng không muốn ngủ. Mất ngủ triền miên nên sữa về ít, em toàn phải dùng máy kích sữa mà vẫn không đủ cho con bú. Các mẹ có kinh nghiệm chia sẻ cho em với, em đang lăn tăn muốn dùng thuốc nam của nhà thuốc Nhất Nam Y Viện, không biết có an toàn cho mẹ và bé không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với cả phụ nữ đang cho con bú bạn nhé. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo về tác dụng phụ. Tuy nhiên bạn cần đến nhà thuốc để được bác sĩ khám và kê đơn thuốc cho chuẩn, đúng và đủ liều lượng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, an toàn nhất cho cả mẹ và bé nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Hồng Minh says: Trả lời


      Chị này cùng cảnh với em, cứ tưởng mình em bị hóa ra còn có người chung cảnh ngộ. E trước con gái cũng ngủ nhiều, ngủ kĩ lắm thế mà từ đợt sinh bé xong em cứ bị cái tật không thèm ngủ, không ngủ mà cũng không thấy mệt. Suốt từ lúc sinh bé đến lúc con gần 1 tuổi vẫn chỉ ngủ được nhiều lắm là 3 tiếng/ đêm, thế nên sữa cũng chẳng về. Đợt đó em cũng đi chạy chữa nhiều lắm, hết châm cứu lại uống thuốc nam, đi khám cả viện tây nhưng bác sĩ bảo không cho dùng thuốc vì con đang bú. Chữa mãi chẳng khỏi đến 1 hôm có bác họ hàng đến chơi thì mách cho bài thuốc Nhất Nam định tâm khang, mẹ em mới tìm hiểu thông tin và lên mạng đặt thuốc về cho em dùng. Trộm vía em dùng được hơn 1 tuần là ăn ngon miệng hẳn, cũng dễ vào giấc hơn. Tuy nhà chưa tăng dudocj thời gian nhưng dần đến khoảng 2 tháng thì em ngủ được liền tù tì 5 tiếng/ đêm, hết liệu trình và cho đến bây giờ thì em ăn ngon ngủ kĩ, đặt lưng cái là làm 1 mạch đến sáng. Mẹ em cứ bảo phải chi biết bài thuốc sớm hơn thì em đã không mất ngủ, cháu bà cũng không phải thiếu sữa suốt 1 năm trời. Thuốc cũng an toàn lắm đó chị, em còn dùng được thì chị cứ yên tâm nhé

      1. Ánh Nguyệt says:


        Tận mấy tháng thuốc thế kia có tác dụng phụ gì không nhỉ. Tưởng thời gian ngắn thì dùng chứ dùng nhiều thế sợ biến chứng lắm

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên theo công thức bài thuốc quý từ thời Nguyễn, dược liệu được chuẩn hóa và được bộ y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn GACP nên hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng trong một thời gian dài bạn nhé.
        Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

      3. Trần Thu Huyên says:


        Thuốc lành nhưng uống vào con có bỏ bú không các mẹ, bé nhà mình thính lắm, ăn tỏi thôi mà còn bỏ bú được

      4. Hồng Minh says:


        Em dùng mấy tháng thấy con vẫn bú đều mẹ nó ạ, chắc cũng thấy mùi nhưng mùi thơm nên vẫn bú tí tì. Về cơ bản là thuốc rất an toàn nên cứ yên tâm đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

  25. Vân Vân says: Trả lời


    Theo kinh nghiệm lâm sàng thì mất ngủ lâu năm dùng bài sau:
    – Củ bình vôi- 15g
    – Táo nhơn sao đen: 20g
    – Lạc tiên: 20g
    – Dây nho núi: 15g
    Tất cả nấu nước dùng thay nước lọc hàng ngày. Dùng khoảng 2 tháng thì đỡ

    1. Hạ Ly says: Trả lời


      Sao toàn thứ lạ thế, củ sáo nhơn đen là gì, dây nho núi cũng chưa nghe bao giờ

    2. Lê Thy Thy says: Trả lời


      Úi dùi, mấy loại này bác nói em lên mạng sớt mới ra hình, hình lạ lạ mà quen quen nhưng nói thật chô em cây này toàn mọc bờ rào không ai dam dùng. Nên thôi em cũng không dám thử đâu sợ chết lắm

    3. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời


      Mấy bác dùng bài thuốc dân gian nhớ cẩn thận, nhiều khi thuốc không độc nhưng phối với nhau lại thành độc đấy, Muốn uống thuốc cứ đi khám bác sĩ là chuẩn nhất

  26. Hồng Huế says: Trả lời


    Tôi bị mất ngủ cùng ngót 5 năm rồi. Mất ngủ khiến tôi thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, choáng váng, thỉnh thoảng còn mơ màng nghe thấy âm thanh lạ. Nhiều người cứ bảo tôi phải đi khám tâm thần. Tôi rất lo lắng không biết bệnh của mình có nặng không, điều trị có khỏi được không

    1. Đường Thu Tran says: Trả lời


      Ai mắt ngủ chóng mặt mà chẳng thấy ù tai, ù tai là chuyện bình thường không cần phải đi khám tâm thần đâu cô, cô cứ chịu khó uống nhiều lạc tiên vào, nấu chè hạt sen long nhãn ăn vừa bổ vừa chữa mất ngủ

    2. Khuất Nhung says: Trả lời


      Bác dùng thử bài thuốc nhất nam định tâm khang đi, trước mẹ cháu mất ngủ cả đêm mà dùng còn đỡ đấy

    3. Trần Hải Hạ says: Trả lời


      bBên này nghe bảo vừa có thuốc lại vừa kết hợp châm cứu chữa mất ngủ đúng không, tôi muốn đăng kí liệu trình chữa mất ngủ thì làm thế nào

  27. Nguyễn Hòa lê says: Trả lời


    Không biết thuốc yhct chữa bệnh mất ngủ có tốt không, chứ thuốc tây y tôi dùng liều tói đa rồi mà còn khó ngủ, cả đêm cứ trằn tọc mãi không thể vào giấc được. Cơ thể đợt này cũng yếu quá

    1. Chu Minh says: Trả lời


      Bình thường bác sĩ khuyên chỉ nên dùng viên thôi mà, dùng nhiều có khi gấy ức chế thần kinh càng làm phản tác dụng đấy

    2. Đặng Mai Linh says: Trả lời


      Dạo gần đây em cũng khó ngủ quá, nhiều hôm đi làm về sớm, rảnh giang công việc mà lên giường ngủ cũng không thể chợp mắt được. toàn 2-3 giờ sáng mới ngủ. uống thuốc thì không dám vì công ty em có bà bị trầm cảm vì uống thuốc ngủ đấy các chị

    3. Tuyết Lan says: Trả lời


      Cái bệnh về tâm căn này thì chữa bằng đông y cho lành, lạc tiên, tâm sen, bao nhiêu thứ thì không dùng cứ dùng thuốc ngủ làm gì không biết

      1. Nguyễn Hòa lê says:


        Chị khong hiểu được đâu, đã mất ngủ thì cũng thử nhiều cách rồi, không đỡ mới phải lên đây kêu, chứ đỡ được thì nói làm gì. ghe bảo bài thuốc Nhất Nam định Tam khang này tốt, em đang tính lên đây hóng, không biết có chị nào dùng chưa nhỉ

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Trần Trịnh Trọng

    4. Huyền My says: Trả lời


      Tôi đnag dùng định tâm hoàn kết hợp với dưỡng can huyết đây, dùng được 1 tháng thấy người khỏe hẳn, ngủ ngon hơn da mặt hồng hào mà không bị chóng mặt. Trước đấy đi khám bác sĩ bảo mất ngủ do thiếu máu, yhct gọi là tâm huyết hư. Khám bệnh theo YHCT nên cũng chữa bệnh theo YHCT nghe tên cũng khác so với những thuốc khác

      1. Nguyễn Hòa lê says:


        Ai cũng dùng 2 loại như thế à chi, em cũng muốn mua thuốc về uống nhưng em không bị thiếu máu, chỉ bị cái mất ngủ triền miên thôi. máu tháng rồi vừa đi xét nghiệm bác sĩ bảo bình thường không vấn đề gì

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, theo y học cổ truyền mất ngủ chia thành rất nhiều thể trong đó có thể tâm huyết hư và thể tâm thận bất giao, tùy theo tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau bạn nhé. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  28. Thái Y Lê says: Trả lời


    Tôi mất ngủ triền miên, cũng đã sử dụng thuốc ngủ nhưng mà uống nhiều thuốc sợ ảnh hưởng sức khỏe nên ngừng. Giờ đọc bài này thấy có giới thiệu thuốc nhất nam định tâm khang, thấy chuyên gia đánh giá cao cũng đang tính đi mua về uống mà chưa biết hiệu quả thực tế ra sao. Ai ở đây dùng thuốc này rồi, hiệu quả ra sao cho em biết với

    1. Côn Đảo.19-10 says: Trả lời


      Dạo này không hiểu sao mình bị mất ngủ, có đêm ngủ có 2 tiếng, có đêm ngủ được 3-4 tiếng. Tối 10h lên giường mà nằm trằn trọc khó đi vào giấc ngủ được, khi ngủ được chút thì giật mình tỉnh giấc và không sao chợp mắt được nữa. Mình bị tình trạng này gần 3 tháng nay rồi, cũng đã áp dụng nhiều cách, uống nhiều thuốc mà vẫn không cải thiện được gì. Tình cờ biết về thuốc nhất định tâm khang này qua một người bạn, mình đến khám và mua về uống giờ ngủ ngon, giấc ngủ tròn sâu lắm, bạn cứ liên hệ với nhà thuốc để khám và lấy thuốc xem thế nào

      1. Đồng Tâm Lê says:


        Tớ cũng mất ngủ, cũng thuốc tây trường kì, cứ uống vào ngủ ngon mà không uống là không sao ngủ được. Cơ mà thuốc tây uống nhiều giờ nhờn rồi nên chuyển sang uống thuốc định tâm khang của nhà thuốc Nhất Nam. Công nhận thuốc hiệu quả ghê, uống vào đến đâu dễ ngủ và ngủ ngon đến đây. Uống hết thuốc bác sĩ kê là ngủ ngon bá cháy bò chét, hihi

      2. Hoa Ly says:


        Thuốc tây chỉ trị được phần ngọn thôi, kiểu như tác động để giảm triệu chứng bệnh chứ không trị được dứt điểm. Mà thuốc tây nhiều chất độc hại uống vào hại cho sức khỏe lắm ảnh hưởng đến thần kinh các thứ chứ không đùa được đâu. Còn thuốc đông như nhất nam định tâm khang thì tác động vào bên trong nguyên nhân gây bệnh , giúp bổ tỳ, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm nên trị mất ngủ hiệu quả lắm bác ơi. Bằng chứng là tôi mất ngủ cả năm nay mà uống đúng 1 liệu trình 3 tháng thuốc định tâm khang này là ngủ ngon rồi, đêm cũng không có phải dậy đi tiểu đêm gì cả. Ai đang bị mất ngủ và muốn tìm hiểu nguồn gốc bài thuốc nhất nam định tâm khang này thì click vào bài này mà đọc, thông tin và nguồn gốc của thuốc rất đầy đủ https://www.tapchiyhoccotruyen.com/lo-dien-bai-thuoc-mat-ngu-cho-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      3. Trần Quế Phương says:


        Ủa thuốc nhất nam định tâm khang này là phải khám mới cho thuốc hả, tưởng như thuốc ngủ thông thường ai cũng mua được chứ

      4. Lê Đoàn Lý says:


        Mìh cũng đag thắc mắc vấn đề này, mất ngủ thì triệu chứg ai chả như ai cần gì phải khám

      5. Đại Giang says:


        Các bạn sai quá sai rồi đấy, mất ngủ triệu chứng tuy giống nhau nhưng mà nguyên nhân là khác nhau đấy. Trong Đông y, nguy nhân mất ngủ có thể do khí huyết, tâm thận bên trong có vấn đề. Nếu điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh thì điều trị mất ngủ mới dứt điểm được còn nếu mà nói ai cũng như ai thì cần gì thầy thuốc hay bác sĩ đâu

  29. Hoàng Long says: Trả lời


    Em bị mất ngủ kèm hoa mắt, chóng mặt, ăn uống không ngon và luôn bị trướng bụng, kèm táo bón nữa. Cho hỏi với tình trạng của em thì nên chọn loại nào hay phải kết hợp loại nào với loại nào vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang là sự kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết và Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận. Dựa vào tình hình mất ngủ, xác định nguyên nhân mất ngủ của bạn thì bác sĩ điều trị sẽ kê đơn phối giữa các bài thuốc nhỏ này nhé! Để biết thêm thông tin về thuốc bạn nên liên hệ với hotline 0928 42 1102 để được tư vấn! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Đồng Thiên Lê says: Trả lời


      Em bị tình trạng y như chị bên trên đấy, đến nhất nam y viện khám bác sĩ bảo là bị mất ngủ do thể khí huyết hư. Sau đó kê cho em đơn thuốc gồm 2 loại là nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết. Em về uống thuốc vào là cơ thể khác ngay, ngủ ngon hơn, không còn thức giấc giữa chừng, ăn ngon hơn, không còn chướng bụng gì cả, nói chung người thoải mái và phấn chấn lắm

    3. Uy Nhân says: Trả lời


      Xưa nay không uống thuốc đông y nên không biết thể khí huyết hư là do đâu, biết nguyên nhân để mà tránh ạ

    4. Tống Dực.1987 says: Trả lời


      Lên gu gồ serch đi bác, thời đại công nghệ số có bác gu gồ song hành cứ gì không hiểu lên hỏi là ra ngay. Theo như tôi tra thì nguyên nhân gây nên khí huyết hư là do ăn uống, mệt nhọc, nội thương hoặc ốm lâu không khỏi hoặc mất huyết hao khí gây nên.

    5. Uy Nhân says: Trả lời


      T bị mất ngủ triền miên và đã khám nhiều phòng khám yhct rồi, đa số các nơi tôi khám cũng bảo t bị khí huyết ho nên mới mất ngủ, chán ăn, táo bón. Vậy giờ t biết nguyên nhân của mình rồi và chỉ mua thuốc dưỡng tâm huyết gì đó – Trị mất ngủ thể khí huyết hư do trong bài giới thiệu có được k

    6. Trần Thiên Lý says: Trả lời


      Không nhé bác, thuốc phải được uống theo đúng đơn bác sĩ kê, đúng liệu trình bác sĩ phối thuốc như thế mới điều trị dứt điểm mất ngủ được

  30. Trần Hoàng says: Trả lời


    Uống thuốc nhất nam định tâm khang này vào ngủ ngon được tầm bao nhiêu tháng là uống lại liều mới nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng lại từ triều đơn thuốc chữa mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Thuốc được bào chế từ các thảo dược có khả năng tăng cường chức năng của các tạng tâm, tỳ, can, thận nên chữa mất ngủ dứt điểm và không tái phát nhé, nâng cao thể trạng người bệnh rất tốt! Thông tin đến bạn!

      1. Nguyệt Lê says:


        Ngủ ngon hoài luôn bác ơi, thuốc này có phải như thuốc tây đâu mà uống vài tháng quay lại uống đơn mới. Chỉ cần uống một đơn thuốc định tâm khang là ngủ ngon nhưng nhớ là sau khi điều trị nên để tâm lý thoải mái và ăn ngủ điều độ nhé

      2. Tiên Viên says:


        Để có được kết quả như vậy thì thời gian điều trị cần trong bao lâu vậy, mong tư vấn để chuẩn bị tinh thần cái

      3. Hải Yến Trần says:


        Tùy tình hình mất ngủ, nguyên nhân như thế nào mà mỗi người thời gian điều trị sẽ khác nhau. Thường thì uống 2-3 tháng là ngủ ngon ngay. Đọc thêm bài này để biết thêm kinh nghiệm điều trị của người trước đó https://www.tapchiyhoccotruyen.com/khach-hang-dung-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      4. Ngoan Phạm says:


        Chuẩn đấy, tôi mất ngủ hơn năm nay, đi khám bác sĩ bảo bị tâm thận âm hư và kê cho bộ thuốc gồm nhất nam định tâm hoàn, nhất nam dưỡng tâm thận, uống hết thuốc trong 3 tháng là ngủ ngon lắm, ngủ từ tối đến sáng mà không bị thức giấc nhiều như trước. Tôi không nhớ rõ tình hình cụ thể hiệu quả như thế nào nhưng mà khoangr1 tuần là tôi thấy có tác dụng

  31. Đặng_Doãn says: Trả lời


    E bị mất ngủ cộng với nóng trong người, đau mỏi gối đã vậy e còn hay nói mơ, e dùng thuốc ngủ thì ngủ mới đc. Nhiều lần uống thuốc ngủ vào bị td phụ nên người cứ lâng lâng, buồn nôn. Cho hỏi thuốc của nhà thuốc có bị những td phụ vậy k?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại nên cam kết không gây ra bất kì tác dụng phụ khi uống nhé! Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý mới bạn đến trực tiếp Nhật Nam hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn! Chúc bạn sức khỏe!

      1. Trần Nga says:


        Đấy chỉ là những tác dụng ban đầu thôi, uống nhiều còn phụ thuộc vào thuốc rồi còn ảnh hưởng đến thần kinh có khi phải đi bệnh viện tâm thần đấy chứ chả đùa được đâu

      2. Đỗ Thanh Hà says:


        Ngay cả tôi đây hay gặp các tác dụng phụ khi dùng thuốc tây mà uống thuốc định tâm khang này vào êm ru, người có có biểu hiện gì khác thường chỉ có điều khác thường là ngủ ngày càng ngon hơn, kakka

      3. Lý Nhạc says:


        Uống thuốc định tâm khang này uống có muốn ngủ li bì và sáng ra người cứ lơ mơ và buồn ngủ không? Mình dùng nhiều loại thuốc ngủ có tình trạng như vậy đó

      4. Hồ Niên_1975 says:


        Uống thuốc gì tôi không biết chứ mà uống thuốc nhất nam định tâm khang này thì cam kết với bác là không có tình trạng ngủ li bì và sáng ra mắt mở không lên vì cứ muốn ngủ đâu nhé! Uống thuốc này vào sáng ra tỉnh ngủ người khỏe, tinh thần minh mẫn lắm

      5. Công says:


        Uồng thuốc nào cũng thế, các bác cứ uống đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ, ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh là đều đẩy lùi được bệnh tất hết chứ không phải lo gì. Còn riêng cái bệnh mất ngủ này càng tâm lý thì càng còn lâu mới khỏi

  32. Trần Lê Vy says: Trả lời


    Em nghe nói là thuốc nhất nam định tâm khang này phải khám mới kê thuốc được mà khổ nổi em ở tận trong Bình Định mà nhất nam y viện tận ngoài Hà Nội. Ca này thì phải làm thế nào để mua thuốc ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với trường hợp bệnh nhân ở xa thì Nhất Nam Y Viện có dịch vụ khám qua điện thoại. Bạn chỉ cần gọi vào số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 là sẽ được nhân viên tiếp máy và nối với bác sĩ khám nhé! Sau khi khám sẽ kê đơn thuốc phù hợp và gửi thuốc về tận nhà.
      Xin thông tin đến bạn!

    2. Đại Bảo says: Trả lời


      Khám ở xa thế thì nhỡ có gì cần thắc mắc biết phải làm sao? Cũng bất tiện nhỉ?

    3. Ngô Thuận Lê says: Trả lời


      Khám qua điện thoại nhưng vẫn khám rất kỹ không qua loa đâu, hỏi cụ thể tình trạng bệnh và các triệu chứng như thế nào nhé. Khi dùng thuốc mà có gì thắc mắc bạn cũng có thể gọi trực tiếp với bác sĩ điều trị để hỏi. Các bác sĩ luôn feeback luôn chờ máy để nhận cuộc gọi của bạn, giải đáp kịp thời thắc mắc của bạn

    4. Trường Hải_1975 says: Trả lời


      Khám qua điện thoại thì hiệu quả ra sao, có tốt như khám trực tiếp không?

    5. Đỗ An Di says: Trả lời


      Tôi khám qua điện thoại đây nè, tôi ở tận Vĩnh Long kia nên ra Hà Nội xa đành khám qua điện thoại. Tưởng không hiệu quả ai dè hiệu quả không tưởng, dứt đơn thuốc 2 tháng do bác sĩ Vân Anh kê cho là ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn và đặc biệt là người khỏe hơn.

    6. Trần Bình Thọ says: Trả lời


      Tôi muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì làm thế nào? Ở đây bác nào đến nhất nam y viện khám trực tiếp và được vào phòng khám của bác sĩ Vân Anh khám thì chỉ tôi với

    7. Long Ca Ca says: Trả lời


      Muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì chỉ cần cầm điện thoại lên nhấn số 0928 42 1102 và đặt lịch khám với bác sĩ thôi, đơn giản lắm

  33. Tiểu Muội Muội says: Trả lời


    Cho em hỏi là uống thuốc nhất nam định tâm khang này có cần kiêng khem gì không? Em bị mất ngủ cả nửa năm nay đến khám nhiều nơi rồi và chứng mất ngủ vẫn còn nên muốn chuyển sang dùng thuốc định tâm khang này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *