Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những liệu trình xử lý mụn “GÂY SỐT” khi được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng. Liệu trình trị mụn này nổi bật với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn toàn diện cùng thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Do đó, liệu trình trị mụn này được sự quan tâm của khá nhiều người. Cùng xem chuyên gia và khách hàng nói gì về hiệu quả của liệu trình này nhé!

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn được VTV2 khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một liệu trình xử lý mụn độc quyền đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình này kế thừa từ công thức làm đẹp, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn, sau đó được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm tiến hành cải tiến lại. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ thảo dược Đông y”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được VTV2 giới thiệu và đánh giá cao. Theo đó, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cũng đã có những nhận xét khá tích cực về liệu trình trị mụn này.

“Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo từ nguyên lý của YHCT với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ giúp loại bỏ các căn nguyên gây mụn sâu bên trong cơ thể kết hợp với tinh chất bôi thảo dược để loại bỏ mụn tại chỗ. Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đều đạt chuẩn chất lượng nên có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ khi sử dụng”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu và đánh giá cao trên VTV2:

Cũng trong chương trình này, chuyên gia da liễu và khách mời cũng đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn hẳn với các phương pháp trị mụn hiện tại. Chính nhờ những ưu điểm đó mà liệu trình trị mụn thảo dược này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng.

Cơ chế tác động kép toàn diện độc đáo “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”

Theo bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu (Lục vị gia giảm và Hồng Thăng đơn), Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài để mang đến tác động toàn diện hơn cả. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo thành một quy trình trị mụn toàn diện HIỆU QUẢ CAO, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

THÔNG TIN MỞ RỘNG: Khám phá chuyên sâu về những ưu điểm vượt trội chỉ có ở liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép đem lại HIỆU QUẢ CAO trong điều trị mụn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép đem lại HIỆU QUẢ CAO trong điều trị mụn

Bài thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể. Tinh chất bôi sẽ mang đến những tác động trực tiếp vào những vùng da bị mụn, kháng viêm, diệt khuẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da tái tạo tốt khỏi những tổn thương do mụn.

Liệu trình của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được đánh giá khá cao bởi sự linh hoạt điều chỉnh theo từng đối tượng khách hàng. Ngoài bài thuốc uống trong kê đơn kết hợp với tinh chất bôi, khách hàng cũng sẽ được chỉ định dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ loại bỏ trường hợp bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG – KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Một ưu điểm đặc biệt nổi bật có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia da liễu cũng như khách hàng đặc biệt đánh giá cao đó là cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Cụ thể với cơ chế này, khi sử dụng cồi mụn và vi khuẩn trên da sẽ được gom lại, tập trung tại các ổ viêm để tránh tình trạng vi khuẩn lây lan và gây mụn tại các vùng da khỏe mạnh khác. Sau khi gom lại, cồi mụn sẽ được tự động đẩy ra ngoài bề mặt da.

Việc khách hàng phải làm là tiếp tục sử dụng liệu trình và chăm sóc đúng cách cho đến khi cồi mụn khô đầu, chỉ cần gẩy nhẹ là nhân mụn sẽ dễ dàng bong xuống. Nhờ đó, việc nặn mụn để loại bỏ nhân cũng sẽ được hạn chế, từ đó nguy cơ bị sẹo thâm, sẹo rỗ sau khi trị mụn cũng được giảm thiểu khá tốt. Ngoài ra, tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ quá trình phục hồi da diễn ra thuận lợi.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Thảo dược DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO đạt chuẩn chất lượng

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được các chuyên gia da liễu tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về dược tính trước khi đưa vào công thức bài thuốc. Theo đó, những thảo dược này đều có công dụng vượt trội trong việc điều trị mụn trứng cá trên da đồng thời cũng tốt cho sức khỏe tổng thể.

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao công dụng của thảo dược Ngải diệp. Đây là thành phần thảo dược có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, thanh nhiệt và thải độc cơ thể khá tốt. Bên cạnh đó, Ngải diệp còn hỗ trợ việc cải thiện chức năng gan, thận để ngăn ngừa tình trạng tích tụ độc tố gây mụn. Ngoài ra, thảo dược này còn có công dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, cung cấp các chất chống oxy hóa để nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Và với mục đích mang đến cho khách hàng một liệu trình xử lý mụn đảm bảo chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này sẽ cung cấp các thảo dược sạch dùng trong bào chế các liệu trình chăm sóc da tại Trung tâm, trong đó bao gồm cả Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn với dạng tinh chế tiện dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Tất cả các khâu từ nghiên cứu dược liệu, sơ chế thảo dược và sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia nên có thể đảm bảo một cách tốt nhất chất lượng của liệu trình xử lý mụn này.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn toàn diện cả về chất lượng thảo dược và quy trình sản xuất

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chú trọng phát triển theo chiều hướng tinh chế tiện dụng để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại. Sự đổi mới này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi điều trị mụn với một liệu trình trị mụn từ thảo dược Đông y.

Hiệu quả được kiểm chứng với GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng là một trong những liệu trình xử lý mụn tiên phong trong việc NÓI KHÔNG với CORTICOID trong thành phần để đảm bảo hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da của khách hàng. Do đó, đây là giải pháp trị mụn được đánh giá là phù hợp cho mọi cơ địa da, bao gồm người có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG và đánh giá cao. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết tình trạng mụn trên da của họ đã thuyên giảm rõ rệt CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành một trong những liệu trình xử lý mụn được hàng nghìn khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

cta

Chuyên gia đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Ngay từ khi còn là công trình nghiên cứu, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều chuyên gia trong lĩnh vực YHCT chú ý. Không ít chuyên gia đã nhận định Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những công thức trị mụn nổi bật từ thảo dược Đông y và dành nhiều đánh giá tích cực về liệu trình này.

Bác sĩ Lê Phương cũng có những đánh giá cao về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương cũng có những đánh giá cao về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cũng là một trong những người góp công trong việc phục dựng và hoàn thiện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho biết: “Bắt nguồn từ những tinh hoa y học Cung đình nên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được chắt lọc từ những loại thảo dược quý đặc biệt tốt cho sức khỏe. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và bổ sung thêm khá nhiều loại thảo dược quý vào công thức bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu để tạo thành công thức trị mụn có hiệu quả toàn diện. Cho đến cách bào chế cũng được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo có thể đáp ứng tốt nhất với mong muốn sử dụng của khách hàng hiện đại. Do đó, bản thân tôi thực sự kỳ vọng và đánh giá cao vào hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

Thầy thuốc Ưu tú, BS CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương cũng đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn thảo dược này. “Cá nhân tôi đề cao nguyên lý hoạt động kép của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bởi lẽ, cơ chế này đem đến một tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, vừa loại bỏ nguy cơ bị mụn từ bên trong, vừa điều trị tại chỗ. Và như hiện nay, không phải phương pháp điều trị mụn nào cũng có thể làm được điều này. Bên cạnh đó, liệu trình trị mụn này còn không chứa Corticoid nên có độ an toàn cao, có thể sử dụng cho mọi cơ địa da, bao gồm cả da nhạy cảm. Vì vậy, tôi thực sự đánh giá cao về liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

KIỂM CHỨNG: Cùng xem các chuyên gia đánh giá như thế nào về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều là những dược liệu có dược tính trị mụn cao và được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi được đưa vào công thức bài thuốc. Việc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên sạch giúp nâng cao chất lượng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, đồng thời cũng giúp khách hàng được trải nghiệm một liệu trình trị mụn không tác dụng phụ. Chính bởi vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được coi là liệu trình trị mụn toàn diện cho mọi loại da mà bản thân tôi đánh giá khá cao”.

Vậy khách hàng đánh giá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không?

Bên cạnh đánh giá của các chuyên gia, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến phản hồi của những người đã từng sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này. Vậy những người trong cuộc nói gì về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương Mại) chia sẻ: “Trước đây, mình đã từng có một thời gian bị mụn viêm, mụn bọc khá nặng. Mình cũng đã có thử dùng qua thuốc Tây y, kem bôi trị mụn, thuốc nam và cả các mẹo tự nhiên tại nhà nữa nhưng tình trạng mụn cũng không thuyên giảm. Sau khi đỗ đại học, mình lên Hà Nội học và ở trọ cùng người chị họ. Thấy tình trạng da của mình, chị ấy có gợi ý mình dùng thử liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mình có lên mạng tìm hiểu thì thấy có khá nhiều phản hồi tốt về liệu trình trị mụn này nên cũng quyết định tìm đến Trung tâm để thăm khám và mua thuốc.

Làn da của Linh đã đẩy lùi được mụn trứng cá sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Linh đã đẩy lùi được mụn trứng cá sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ khi khám xong thì có kê đơn cho mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống – sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách mỗi ngày. Và may mắn là khi kết thúc liệu trình này, làn da của mình đã thực sự đẩy lùi được mụn trứng cá cứng đầu, sắc tố da cũng sáng và hồng hào hơn, tình trạng dầu nhờn trên da cũng giảm hẳn. Mình thực sự hài lòng với kết quả này”.

>> Chia sẻ chân thực của Linh về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng giống như Linh, Lý Mỹ cũng là một khách hàng may mắn khi đánh bay mụn trứng cá nhờ vào việc sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Theo Lý Mỹ chia sẻ, ban đầu Mỹ cũng tốn khá nhiều thời gian cho việc điều trị mụn trứng cá. Nhưng nhờ biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà Mỹ đã có thể chấm dứt tình trạng mụn trên da chỉ sau 3 tháng tuân thủ sử dụng liệu trình trị mụn này.

Lý Mỹ cho biết sau khi dùng liệu trình trị mụn này, những nốt mụn trứng cá trên da được loại bỏ khá tốt, tình trạng sẹo thâm cũng không còn nhiều, da cũng không nhạy cảm như trước nữa. Lý Mỹ cũng vui vẻ cho biết, hiện tại em trai của Mỹ cũng đang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì và làn da cũng đang phục hồi khá tốt.

BẠN NÊN ĐỌC: Cộng đồng Webtretho nói gì về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Hình ảnh làn da của Lý Mỹ trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hình ảnh làn da của Lý Mỹ trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Chị Lê Phương Thùy (27 tuổi, Nhân viên văn phòng) cũng đã thành công loại bỏ tình trạng mụn trứng cá hậu Covid với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chị Thùy chia sẻ: “Mình bắt đầu nổi mụn trứng cá trên da sau khi bị Covid-19. Sau đó, mình có dùng thử các phương pháp được mọi người mách trên mạng như dùng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần trị mụn, dùng mẹo tự nhiên nhưng đều không hiệu quả. Mình cũng thử dùng đến thuốc Tây y nhưng do da mình bị phản ứng nên tình trạng mụn dường như còn phát triển nặng hơn. Mình cũng có đầu tư vào một bộ sản phẩm trị mụn Hàn Quốc, ban đầu dùng hiệu quả khá tốt nhưng cứ ngừng sử dụng thì mụn lại nổi lên. Điều này đã khiến mình vô cùng chán nản.

Làn da của chị Lê Phương Thùy sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của chị Lê Phương Thùy sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, mình vô tình biết Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thông qua một bài chia sẻ trong group làm đẹp trị mụn. Khi đến thăm khám, Bác sĩ Lê Phương khuyên mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình  3 tháng. Và khi liệu trình kết thúc, mụn trứng cá trên da của mình đã được loại bỏ sạch sẽ, chu kỳ kinh nguyệt cũng dần ổn định, sắc tố da cũng sáng sủa và hồng hào hơn. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Bác sĩ Phương và liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực về hiệu quả trị mụn của mình.

Thông qua bài viết này, mong rằng khách hàng đang có ý định sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có được cái nhìn chính xác nhất về liệu trình trị mụn này. Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình xử lý mụn thảo dược này, khách hàng VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta

NGƯỜI BỊ MỤN ĐỪNG BỎ LỠ:

  • Nam hướng dẫn viên bật mí bí quyết đánh bay mụn trứng cá lâu năm với thảo dược Đông y
  • GẦN 13.000 NGƯỜI truyền tai nhau sử dụng liệu trình xử lý mụn từ 100% thảo dược tự nhiên

Bình luận (62)

  1. Vũ Kiều Hạ My says: Trả lời


    Em bị mụn trứng cá từ hồi học c2, đeo bám dai dẳng mãi đến chừ không chịu hết. Da vầy nên em cũng tự ti không dám ngỏ lời yêu ai cả, biết được nhất nam hoàn nguyên bì qua cô hàng xóm, cổ bảo uống oke lắm. Mn ai xài cái này rồi cho em chút ý kiến với ạ?

    1. Lê Phương Bảo says: Trả lời


      Tội nhỉ, được cái mặt tiền mà bị mụn là khổ lắm. Như chị mụn trứng cá lên cả mặt, nhất là hai bên má, nó cứ lởm chởm nhìn ghê vãi ra, chị nhìn còn thấy ớn huống gì người ta. May có nhỏ bạn nó thương nó tìm hiểu khắp nơi biết được nhất nam hoàn nguyên bì chữa ổn nên bảo chị mua dùng. Tháng trước mới qua nhất nam y viện gặp bs Lê Phương, bác kiểm tra tình trạng da xong kê đơn thuốc. Mới uống có một tháng nay thôi mà đỡ lên mụn hẳn, da k tiết nhiều dầu như trước nữa, lỗ chân lông cũng se lại rồi, nói chung mới đầu thế có vẻ tốt đấy em trai ạ, chị đang dùng cho hết liệu trình để đi khám lại đây, em tham khảo thêm rồi mua về dùng thử xem sao nhé.

    2. Như Ngọc ĐN says: Trả lời


      Mình đã mất một thời gian khủng hoảng vì mụn trứng cá nên rất đồng cảm với những ai đang trong tình trạng này. Mình cũng có nhờ người quen mua mỹ phẩm bên Hàn về xài rồi nhưng mà không ăn thua, tốn đống tiền mà mụn không đỡ cứ lên miết đâm ra nản lắm. Sau này có mình có tìm hiểu qua đông y, biết được liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, phải công nhận dùng quá đã. Mình kết hợp cả trong uống ngoài bôi, ăn uống kiêng khem một số thứ, sau 3 tháng da mụn sạch mụn luôn, vừa mịn vừa trắng, kể cả mụn ẩn cũng k thấy. Vì vậy, chân thành mà nói, mình khuyên bạn mua bộ này về dùng đi, quá ổn luôn, mình dùng rồi nên mình biết, bạn có thể tham khảo thêm một vài video này rồi quyết định cũng đc

    3. Mii Mii says: Trả lời


      Chị ơi, thuốc này đặt hàng ở đâu thì được ạ, trên lazada hay shopee mall có bán không để em đặt với

      1. Trần Cúc Thảo says:


        Hông đâu bé, cái này em qua trực tiếp nhất nam y viện mà khám để lấy thuốc nhé, vì đây là thuốc do bác sĩ kê chứ k tự tiện mua được đâu

    4. Liên TH says: Trả lời


      Èo, như em đây quê ở Hà Tĩnh thì sao ra tận nơi mua được ạ, chả nhẽ chịu bó tay với cái mặt này cả đời hay răng chời.

      1. Hồ Thúy says:


        Ả lại khéo lo, tui ở Nghệ An sát rạt Hà Tĩnh quê ả đây mà còn mua được nữa thì sợ gì ả không mua được hầy. Bên trung tâm ni hắn có tư vấn từ xa đó, ả gọi video qua facebook không zalo cũng được, thông tin ở cuối bài hắn ghi rõ mồn một đó tề. Mấy nhân viên bên ni hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ mà tư vấn cũng nhiệt tình nữa. Gửi hàng có 2 ngày là nhận được rồi, nhanh lắm.

  2. Mai 2k says: Trả lời


    Bé bạn thân em bình thường da không có mụn, xong kiểu đi kiến tập bị dị ứng nước giờ cái mặt nó chành banh luôn mn ạ, mụn trứng cá, mụn viêm sưng đầy ghê lắm. Da hắn trắng hồng mà tự nhiên nay bị vậy đúng tội lắm, nếu bé bạn em dùng nhất nam hoàn nguyên bì bao lâu sẽ có hiệu quả ạ?

    1. Tùng Dương says: Trả lời


      Anh không chắc nữa vì mỗi người mỗi khác ấy, anh dùng 1 tháng hơn gì đấy da bắt đầu mới có cải thiện, ngưng lên mụn với khô cồi nhanh hơn. Anh đang uống thuốc tháng thứ hai nè, em thử đưa bạn em qua nhất nam gặp bác sĩ xem sao nhé.

      1. Vân Chi says:


        Chả hiểu sao em dùng được hơn mười ngày nay mà mụn cứ lên nhiều hơn , cứ bị đẩy lên chi chit khắp mặt , không biết đây do tác dụng phụ hay là em mua phải hàng rởm nữa, mệt ghê.

      2. Khánh 98 says:


        Này là dấu hiệu của thuốc bắt đầu có tác dụng ấy, kiểu hắn kích thích đẩy mụn lên một lượt luôn, đôi khi chị cũng cảm thấy hơi bị châm chích chút xíu nhưng dần dần mụn được đẩy hết lên tình trạng sẽ đỡ hơn nhiều, cứ làm theo hướng dẫn của bác sĩ là ổn thôi Chứ thuốc toàn thảo dược tự nhiên lấy đâu ra tác dụng phụ. Tui dùng nguyên liệu trình này mặt giảm mụn hẳn, còn đưa cả thằng em đến đây khám lấy về dùng cũng ok mà. Bạn mà còn lo thì có thể coi review đây nữa nè https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    2. Cỏ ba lá says: Trả lời


      Nói là nói thế thôi chứ có đảm bảo nguồn dược liệu sạch thật không nhỉ, nhìn bảng thành phần toàn thuốc quý không hà, nhất là cây bạch liễu bì, tui đi tìm mua ngoài mấy tiệm thuốc nam còn chả thấy.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Cỏ ba lá!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Kiều Vy Vy says: Trả lời


    Sống đến từng tuổi này rồi mà em chưa bao giờ một lần tự tin với khuôn mặt mộc của mình, khẩu trang lúc nào cũng phải đeo trên mặt không rời, sao nhiều người da đẹp thế nhờ, ghen tị thật sự, chứ nhìn lại bản thân mà mặt toàn mụn là mụn.

    1. Trần Tiên says: Trả lời


      Da em bị mụn rồi còn hay bịt khẩu trang nên bí da khiến tình trạng còn nặng hơn và lâu khỏi đó, nhiều người da đẹp bẩm sinh những cũng có nhiều người phải đầu tư chăm sóc da kỹ lưỡng mới được như vậy đấy. Em cũng đừng tự ti quá, chị bị mụn từ thời con gái đến khi lấy ck sinh con vẫn bị. Sau này biết đến nhất nam hoàn nguyên bì mới chữa khỏi được đó chớ, em tham khảo thêm mua về dùng thử đi, chị chỉ mất 3 tháng là mụn sạch bong luôn, da mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ, các tuyến bã nhờn cũng ít đi. Nay ngưng thuốc 2 năm rồi còn k hề bị mọc lại miếng nào luôn. Thử đọc thêm đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-giam-mun-hieu-qua-tu-cung-dinh.html

    2. Bảo Lâm says: Trả lời


      Chị ơi cho em hỏi với, thuốc này họ có điều chế thành dạng cao lỏng được không vậy, chứ uống kiểu viên hoàn em hay bị trớ, không tài nào nót được vào luôn

      1. Trà My Tea says:


        Được nha, thuốc này họ điều chế linh hoạt theo yêu cầu của người bệnh mà. Em đến trung tâm khám rồi bác sĩ sẽ bốc thuốc phù hợp, sau đấy người ta đem đi sắc theo yêu cầu của mình luôn ấy, em thích dạng cao hay thuốc thang đều ô ke hết miễn là em thấy cái nào tiện nhất thì chọn, tầm 1-2 ngày sau họ sẽ gửi về tận nhà cho em luôn, nếu mà rảnh em có thể qua lấy trung tâm lấy.

    3. Trang Kẹo Ngọt says: Trả lời


      Em mua một bộ về dùng chung với em gái được không nhỉ?

      1. Vân Anhh says:


        Tình trạng mụn hai chị em có giống nhau không mà lại tính mua về dùng chung, vì ở bên trung tâm họ bốc thuốc theo tình trạng da của mỗi người ấy, không phải liệu trình của ai cũng như nhau đâu. Em nên cân nhắc thêm mà mua thuốc nhé, tốt nhất cứ gọi đến trung tâm mà hỏi. Thứ gì nên tiết kiệm được thì tiết kiệm, chứ chị nghĩ rằng trị mụn phải đầu tư em ạ, nên mua riêng dùng vẫn hơn, nó phù hợp với da từng đứa thế nên tác dụng sẽ tốt hơn.

  4. Cẩm Vân Shop says: Trả lời


    Em nói thật với mọi người là em đầu tư hơi bị nhiều tiền vào cái mặt rồi ấy, nào retinol, serum, toner, xịt khoáng, bla bla. Cả mấy chục củ rồi mà mụn trứng cá cứ ghé thăm là sao. Em có nên chuyển qua đông y dùng không, bất lực thật sự luôn ấy.

    1. Hồng Hạnh Vượt Tường says: Trả lời


      Có khi dùng nhiều quá lại bị phản tác dụng đấy cậu ạ, với cả chưa chắc hàng đắt tiền là phù hợp với da cậu đâu, bởi thế đừng bao giờ nghe mấy chị bán hàng tư vấn linh tinh, đến nơi nào uy tín, bác sĩ có chuyên môn thì hẵng nghe theo. Ngày trước có bộ sản phẩm kia của Hàn rần rần trên mạng, tớ đu theo mà có được đâu, người này hợp chứ đôi khi mình k hợp, đua đòi chạy theo kiểu đấy vừa mất tiền lại chả được gì cả. Sau này đến Nhất Nam được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình, dùng nhất nam hoàn nguyên bì mới tháng đầu đã giảm mụn dần dần rồi, kiên trì đến tháng thứ 3 là da bóng loáng luôn.

    2. Hoa says: Trả lời


      Chị nghĩ em nên xác định tư tưởng trước vì dùng đông y thời gian kéo dài hơi lâu , nhưng bù lại được cái hiệu quả lâu dài vì nó tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, chị bị mụn trứng cá từ thời con gái đến khi học đh ra trường đi làm mà k thể hết được, thế mà dùng nhất nam hoàn nguyên 4 tháng trời mới sạch mụn ấy, cả uống cả bôi ngày hai lần đều đặn k bỏ một bữa nào, vì tình trạng da chị mụn nặng quá nên phải dùng thêm 1 tháng thuốc nữa da hết tiệt mụn đi.

    3. Lê Vân Trang says: Trả lời


      Mấy tháng trời nghe có vẻ lâu thật nhỉ, hay là mình tăng tần suất sử dụng lên ngày 3 4 lần được không ta, như vậy thuốc tác dụng nhanh hơn, da mụn mau khỏi hơn.

      1. Thu Thủy MKT says:


        Tầm bậy rồi nha, sử dụng như thế nào có bác sĩ hướng dẫn rõ ràng sau khi kê đơn bốc thuốc rồi ấy. Đừng có dùng linh tinh theo cảm tính, nhất là cái lọ tinh chất đó, bởi vì nó đặc sệt sẵn rồi nên dùng lượng vừa đủ thôi chứ dùng nhiều bị ứ thuốc da không hấp thụ kịp là bị kích ứng như chơi.

    4. Như Như 96 says: Trả lời


      Bộ này mấy xị vậy bồ ưi, đang tính mua mà đang lăn tăn giá một chút xíu.

      1. Nga Nghệ An says:


        Ời, mô tầm 2-3 triệu gì đấy mà dùng được cả tháng cơ mà, tính ra chẳng đáng mấy xu đâu mà dùng là có hiệu quả thật chứ không như mấy cái chấm mụn ở tiệm thuốc tây đâu, it bữa là nó mọc lại, chứ tớ dùng cái này ngưng hơn 1 năm nay mà vẫn k bị lên hột mụn nào, đến kỳ đèn đỏ còn k mọc luôn ấy nhiều khi tớ thấy còn rẻ hơn mua mấy bộ skincare ngoài tiệm á. https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  5. Thanh Hằng says: Trả lời


    Con thấy mấy cô ngoài chợ kêu, tuổi dậy thì bị mụn trứng cá thì uống nghệ với mật ong là sạch thui, con nghe theo uống gần 1 tháng nay mà thấy nóng ran trong người, còn bị nổi thêm mụn nhọt nữa.

    1. Lê Vân says: Trả lời


      Chắc do cháu không hợp rồi ấy, nghệ mật ong uống tốt nhưng một vài người k hợp sẽ bị tình trạng như cháu, hay cháu chuyển qua cách này thử xem. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và lau khô, vắt một quả chanh lấy nước cốt, dùng tăm bông thấm đều rồi chấm lên chỗ bị mụn, để tầm 15-30p hoặc qua đêm cũng được, sáng ra mụn xẹp ngay.

      1. Đỗ Cúc says:


        Kiếp, cháu tôi thử cách này rồi, nó kêu xót tận óc, điếng người còn chảy cả nước mắt luôn ấy, nghe mà gai hết cả người. Thôi, ai thì tôi không biết chứ mụn nặng thì nên tìm thuốc mà chữa, theo mẹo dân gian thì khi nào cho khỏi. Cháu gái tôi bị mụn mấy năm giờ da đẹp nhờ dùng nhất nam hoàn nguyên bì đó, lúc trước k biết cứ mua hàng ngoại về xài, k được lại chuyển qua tây y, xong lại tìm hiểu mẹo dân gian trên gu gồ, ròng rã mấy năm trời chẳng được tích sự gì. Kinh nghiệm của tôi cho thấy, đừng làm theo mấy cái linh tinh, cứ tìm thẳng đến mấy nơi uy tín mà chữa một lần cho khỏi luôn. Đỡ phải nhập nhằng, phí công phí sức. Thấy con giống trường hợp của cháu gái cô nên cô khuyên chân thành đến nhất nam y viện khám đi con nhé, bên này chữa mụn mát tay lắm đấy.

  6. Mai Ngọc Lan says: Trả lời


    Anh chị nào dùng qua nhất nam hoàn nguyên bì rồi chia sẽ kinh nghiệm quá trình chữa mụn cho em tham khảo với được ko ạ?

    1. Hòa TT says: Trả lời


      Không biết có giúp gì được cho em ko nhưng chị sẽ chia sẻ quá trình chữa mụn của chị. Làn da chị lúc trước khá là khỏe, chẳng mấy khi bị mọc mụn, nhưng từ khi đi làm ở xưởng may nên da nhảy cảm hơn và yếu đi rõ, thường xuyên mọc mụn mà hột nào hột ấy to chà bá, sưng viêm đau cảy mặt. Tối hôm đấy rảnh ngồi xem tivi , trên VTV2 có chiếu bài thuốc này, thấy thuốc ổn phết nên hsau gọi điện đặt thuốc luôn. Tháng đầu tiên đúng là có lên nhiều mụn hơn thật, phải nói là cái mặt chị lúc đấy k còn chỗ cho mụn chen chân luôn, đến cả soi gương cũng k dám. May thật là chị k từ bỏ, vẫn kiên quyết làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau 2 tháng mụn giảm hẳn, da đỡ dầu, lỗ chân lông cũng se khít lại. Đến tháng thứ 3, da sạch mụn, mịn màng hơn, thâm mụn cũng k còn, mà thêm một điểm nữa là chị còn cảm thấy cơ thể khỏe lên nhiều, ngủ ngon hơn, chu kỳ đèn đỏ đều ngày hơn lúc trước nữa. Em cứ tham khảo thêm mà dùng nhé, thuốc này chị dùng rồi mới dám share trải nghiệm cho em biết đấy, hoặc là rảnh thì em coi thêm ở đây nè

      1. Thu Hằng IG says:


        Nói chung chữa mụn phải đúng cách đúng thuốc thì hiệu quả mới đạt chuẩn được. May quá khi bị mụn là anh tìm đến nhất nam hoàn nguyên bì luôn, mới chớm nên anh chữa 2 tháng là khỏi rồi, ngoài ra còn phải kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách nữa, nay da anh còn khỏe khoắn, săn chắc, đàn hồi hơn hồi chưa dùng thuốc cơ. Đi đâu ai cũng hỏi dùng gì mà da đẹp thế, anh toàn giới thiệu cho đến nhất nam y viện luôn. Em tìm hiểu thêm mà đi khám càng sớm càng tốt nhé, chúc em sớm có làn da như mong muốn.

  7. Trang Khùng says: Trả lời


    Nói không phải ngoa hay pr gì đâu chứ mình là cái đứa mới có 25t nhưng bị mụn hơn chục năm có lẻ rồi,. Từ hồi còn ở quê mẹ mua cho đủ thứ để dùng, rồi ai mách gì cũng dùng. Khổ nỗi hồi đó ko biết nênn hay nặn, thành ra mụn bị 1 phần thì thâm 2 phần. Đến khi lên đại học chút thì bắt đầu biết xài chống nắng, biết dùng mấy lọ kem trị mụn rồi, nhưng mà cứ như nó có thù với mình ấy, dùng dk dăm bữa nửa tháng thì bị lại. Mãi sau sang năm 3dh khi đó tự dưng lại lên gu gồ thấy Nhất nam y viện có bán sp trị mụn Nhất nam hoàn nguyên bì. Đúng kiểu chưa xài đông y bao giờ nên cũng ngờ ngợ, nhưng mà thôi lièu 1 phen xem sao. Nhưng cũng khá bất ngờ vì cứ ngỡ thôi may rủi khỏi mụn dk rồi, thâm ta dùng kem hàn quốc, mỹ phẩm là dk, hoặc đõ được khoảng 70% là vui rồi. Nhưng mà ko ngờ hiệu quả trên 97%, nói chung cũng ko chính xác bnhieu % nhưng mà mụn phải nói là hết sạch, xong liệu trình chỉ vài nốt thâm, những chỗ lâu bảy đời rồi ấy. Công nhận cái sp trị mụn bên nauyf nó xịn xò ra trò phết. Mình chả pr gì đâu nha, ngta chỉ bán ở trung tâm của ngta ko bán ngoài, nên đừng ai hỏim ình mua. ở đây là link ytb ai cần cứ tham khảo

    1. Dương Thị Phan says: Trả lời


      Bạn ơi, mình hỏi chút, mụn bạn là mụn gì đó, mình bị mụn viêm do nội tiết, cứ đến chu kỳ là bị nặng hơn, ko biết dùng có hqua ko?

    2. Trang Khùng says: Trả lời


      Ôi, mụn thì ko nói hết, đủe combo thể loại nào là trứng cá, mụn viêm mụn mủ đầu đen gì quy tụ nơi bản mặt mình hết. Nên mình nghĩ như mình còn hiệu quả thì ko có lý gì ko dùng dk cho b và mng

    3. Trung Anh says: Trả lời


      Tớ cũng đang dùng Nhất nam hoàn nguyên bì này, mới dùng được 3 tuần mà cũng thấy mụn đỡ sưng tấy, con con còn gom cồi rồi cơ, mong chờ hết liệu tình cho da sáng sủa lại cái

    4. Nemo - Lâm says: Trả lời


      Thuốc này dùng như nào vậy các bạn? Mình ko biết dùng tiện ko, tại hiện mình đang du học tại nc ngoài mà bên này nó ko cho nấu nướng, tại mình ở KTX, với ko biết vận chuyển thucoos dễ ko

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nemo – Lâm,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Không biết hiện tại bạn đang sinh sống và học tập tại nước nào? Hiện tại trung tâm có dịch vụ vận chuyển quốc tế sang tất cả các nước bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    6. Mỹ Kiều says: Trả lời


      Thuốc này cả thuốc bôi và thuốc uống, dùng cũng khá tiện thôi bạn à, chứ ko phải đun như kiểu nồi niêu ngày xưa đâu. Khi mua bạn cứ nói muốn mua cái thuốc sắc rồi ấy, trung tâm hỗ trợ sắc cho

  8. trần mỹ nhị says: Trả lời


    Tự nhiên hôm qua em bị nổi mấy nốt mụn b ọc dưới cằm, đau ơi là đau, còn sưng vù lên nữa. Có cách nào cho xẹp hết ko chứ e đau lắm, mà cơ địa e độc nên hay thâm lắm, có cách nào trị thâm o mấy chị

    1. Như ý says: Trả lời


      Bạn muốn mụn xẹp nhanh thì lấy đá lạnh chà chà chỗ nốt mụn ấy. ngày vài lần sáng tối nó đỡ sưng viêm ấy. Mà nhớ rửa tay cho sạch nhé

    2. Hoài Ơi says: Trả lời


      Đêm ấy, bạn thử bôi ít mật ong lên chỗ mụn, mà bôi con nào chưa bị trầy da ấy,. Mật ong nó kháng viêm khử khuẩn khá tốt, bôi nó nhanh lành mà đỡ đau ấy.

    3. Lâm Tâm Như says: Trả lời


      Cách xẹp mụn thì nhiều như xaidf diếp ca,s kem đánh răng các thứ, nhưng mà nó giảm tạm thời, chứ để hết mmunj bạn nghiên cứu thuốc đi. B biết Nhất nam hoàn nguyên bì ko? Thuốc này cũng khá hiệu quả cho mụn đấy, nó ladf thuốc nam bạn mình dùng kiểu gì có hơn vài tháng mà da dẻ láng mịn hẳn lên, đã thế 2-3 năm nay chưa thấy bị lại lần ào, mình cũng bị vài con thấy nó bảo mua nên đang tham khảo đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    4. phan thị loan says: Trả lời


      Thuốc này đọc thấy từ hoàng cung là sao đó mng?

    5. Quyên Quyên says: Trả lời


      À nó là thuốc phục dựng lại, như mình tìm hiểu thì hồi xưa vua chúa triều nguyễn, à quên, phi tần hoàng hậu ấy, kiểu hay có thái y tìm thuốc trị nám, trị mụn các thứ ấy. Xong lâu thất lạc rồi bên Nhất nam y viện này mới nghiên cứu rồi phục dựng lại. Nói chung đọc đầy đủ nghe hay phết, họ làm cũng có tâm. nghiên cứu kĩ lưỡng mới đưa ra bán đó

    6. Nguyễn Nữ Kiều Dung says: Trả lời


      Tui ở Huê nè, công nhận hồi xưa chỗ tui niều thuốc hay lắm đó nghen, tianf thuốc tốt không thôi à.

  9. Xoài Non says: Trả lời


    Mng ơi, e bị mụn cũng lâu rồi mà bạn e mới mở spa bảo qua nó trị bằng phi kim. E tìm hiểu lại thấy phi kim trị mụn o iệu quả dễ hỏng da nữa. Mà giờ từ chố thì ko biết nói sao

    1. Yến Lê Thị says: Trả lời


      Phi kim trị mụn nguy hiểm lắm đó b ơi. B có biết mụn nó chứa mủ rồi ổ vi khuẩn các thứ, phi kim thì giống như cày xới da vậy đó, nó làm cho vi khuân lan nhanh hơn, dễ nhiễm trùng da madf dễ gây hại da lắm đó

    2. Chi-90 says: Trả lời


      B mình đi spa về phi kim kiểu gì mà da ửng đỏ hết cả lên, bây giờ kio dám đi đâu gặp ai đó. KHủng khiếp thật, thế mà hồi xưa mình tính đi phi kim chứ =))

    3. Phương Phương says: Trả lời


      Bạn cứ nói thẳng nói thật thôi, da của mình nhan sắc của mình mình phải có chiunhs kiến chứ. M khuyên thật bạn nên tìm hiểu thuốc nam ấy. vì mụn là do nội tiết, do vi khuẩn do nhiều yếu tố khác hình thành nên. Nên chỉ tác động bên ngoài vào ko đời nào dứt hết đâu. Bạn phải uống thải độc nưa. Hồi mình uống thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì, cả uống cả bôi nên mới hanh lành. Mình bị mụn viêm sưng tấy cả lên, da còn kích ứng mà dùng vẫn hiệu quả đây này

    4. Linh Kem Bông says: Trả lời


      Mình đang bị mụn li ti li ti do dùng kem trộn mà ko biết, hu hu, đi soi da bác sĩ bảo bị nhiẽm corticoid, giờ da kích ứng lắm, mỏng đi ko biết dùng cái nhất nam hoàn nguyên bì này được o

    5. Đoàn Di says: Trả lời


      Hic, chừa cái kem trộn đi mấy má ơi, bao nhiêu người hỏng hết da mặt vì ham trắng cấp tốc với cái kem trộn này rồ đấy. Bạn cứ ngừng thgian, uống nhiều nươc, nhiều vitamin C vào cho thải độc rồi đi spa đi

    6. Quý-HN says: Trả lời


      Dùng Nhất nam hoàn nguyên bì đi bạn nhé. Da mình trc cũng bi nhiễm corticoid nên lên mụn liti sần cả mặt,. đã thế mình còn da nhạy cảm. Đến trị bằng cái hoàn nguyên này, mất 1 tháng đầu điều trị để hết kích ứng, chăm da, sau mới trị mụn, ròng rã 3 tháng trời mới khỏi, nhưng giờ trvia ko còn bị lại nữa

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Kem Bông,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tại trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ 100% thành phần là thảo dược sạch tự nhiên, giúp thải độc, kháng viêm, loại bỏ mụn nhanh chóng. Ngoài ra bài thuốc còn giúp khắc phục làn da bị tổn thương do nhiễm corticoid.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  10. ZinZin says: Trả lời


    Mng ơi, em thấy ai ma da bị vàng, da bị sạm hay có mụn ấy, một phần do thiếu C. nên các c thử ăn nhiều hoa quả chưa vitamin C như ôi, cam bòng vưởi các thứ, rồi rau cần tây, bina, ấy. E hay ăn c hế độ detox và healthy thấy cũng cai thiện đáng kể

    1. Loan Cao says: Trả lời


      Bạn ơi, cần tây mình xay ra là được nhỉ, có cần cho thêm đường ko? chứ để ko mình tháy hơi hăng

    2. Ngô Mai says: Trả lời


      B này nói chuẩn, chế độ ăn uống quan trọng lắm. ngaoif ra nên rửa mặt thường xuyên, giữ cho da mặt sạch sẽ để ko bị bụi bẩn các thứ bám lại tắc lỗ cl nhé.

    3. Hồng Tuyết says: Trả lời


      Từ khi dậy thì tới nay, mình luôn ý thức được phải uống đủ nước, thế nên ngày nào cũng uống 2l nước. ăn thì mình ăn khoa học, ko ăn nóng, cay, ko ăn nhiều quá, ko ăn tinh bột hiều, ăn nhiều hoa quả. nêb da dẻ trông khoẻ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dzung,
      Để đặt lịch thăm khám cùng bác sĩ Lê Phương bạn vui lòng điền thông tin vào link https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc liên hệ qua số hotline 02485851102.
      Thông tin đến bạn!

  11. Yến345 says: Trả lời


    Ai biết bsi nào trị mụn giởi ko giới thiệu e ạ? E khổ sở vs mụn quá thể huhuh

    1. Thoái Nguyễn Thị says: Trả lời


      Bạn liên hệ bác sĩ Lê phương ấy, bs đang làm ở nhất nam y viện, hồi mình khám bác vavf bác chữa mụn cho, giờ hết r nnef

    2. Dzung says: Trả lời


      Ai có thông tin bác lê phương em xin với cả nhà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *