Chuyên gia nói gì về Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Món quà quý giá nhất để dành tặng cha mẹ chính là sức khoẻ, là sự vui sống an hưởng tuổi già bên con cháu. Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện chính là món quà báo hiếu để những người con dâng tặng đấng sinh thành, để cha mẹ luôn được chăm sóc sức khoẻ và tinh thần toàn diện. Cùng lắng nghe những ý kiến của chuyên gia về gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ trong bài viết này. 

Nhận định của chuyên gia về Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ

Nhất Nam Trường Thọ là gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT bao gồm các bài thuốc Đông Y chữa bệnh từ Thái Y Viên Triều Nguyễn, cùng một số dịch vụ trải nghiệm chăm sóc cơ thể và tinh thần cho người lớn tuổi. Gói Nhất Nam Trường Thọ được nghiên cứu và phát triển bởi đơn vị Nhất Nam Y Viện, với mong muốn giúp những người con trưởng thành có được một món quà giá trị và ý nghĩa dâng tặng lên cha mẹ mình để báo đáp công ơn sinh thành, nuôi nấng.

Các khách hàng trải nghiệm gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được thăm khám tổng quát sức khoẻ toàn diện, được điều trị các bệnh cũng như hưởng thụ những dịch vụ cao cấp kèm theo.

Gói Nhất Nam Trường Thọ bao gồm các bài thuốc điều trị các bệnh phổ biến ở người già: 

– Bệnh mất ngủ chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan: giúp an thần, điều trị các chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc ở người già. 

– Đau dạ dày chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn: điều trị viêm loét dạ dày, HP dạ dày, trào ngược thực quản, làm liền sẹo dạ dày… 

– Sỏi tiết niệu, sỏi mật, sỏi thận chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang: hoạt huyết, giải độc, lợi tiểu, bào mòn sỏi, tiêu viêm, khí hoá bàng quang, không tái phát bệnh. 

– Bệnh đại tràng chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Phục Tâm Đan: khôi phục và nâng cao chức năng đại tràng, trị đau bụng và các triệu chứng đường tiêu hoá, điều trị viêm đại tràng cấp tính / mãn tính và hội chứng ruột kích thích. 

– Bệnh tiền liệt tuyến chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Tiền Liệt Đan: giảm nhanh các rối loạn tiểu tiện, giảm kích thước và hạn chế phát triển u phì đại tiền liệt tuyến

– Bệnh xương khớp chữa bằng bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang: giải độc, tiêu viêm, trị đau nhức cơ – xương – khớp, giảm sưng, giảm phù nề do phong thấp…

– Bệnh sinh lý nam chữa bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ: loại bỏ các bệnh nam khoa sinh lý như liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. 

chua-benh-va-cham-soc-suc-khoe-tai-nhat-nam
Bệnh nhân được thăm khám, chữa trị phù hợp với thể trạng và cơ địa riêng của từng người

Ngoài các bài thuốc chữa bệnh, gói Nhất Nam Trường Thọ còn kết hợp sử dụng các dịch vụ: 

Thuỷ Long Dưỡng Thể: ngâm tắm thảo dược giải độc, thư giãn 

Long Dược Thông Hoả Khí: chườm dược liệu tươi với đá nóng 

Bổ Túc Tiêu Độc: ngâm chân bằng thảo dược tươi giúp lưu thông khí huyết

Tịnh Thần Tâm Pháp: xông hơi thảo mộc tự nhiên

Bách Kim Thông Huyệt Lộ: châm cứu bấm huyệt

Hồng Yến Trường Sinh: thưởng thức hồng yến chưng thảo dược thượng hạng

chuyên gia đánh giá gói nhất nam trường thọ
Bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ trong không gian Nhất Nam Y Viện chuẩn Hoàng Cung

Nhất Nam Trường Thọ giúp điều trị và cải thiện sức khoẻ cho người lớn tuổi, là quà tặng ý nghĩa để cha mẹ luôn được sống khoẻ, sống vui bên con cháu, an hưởng tuổi già. Nói về gói Nhất Nam Trường Thọ, nhiều chuyên gia đã nhận định: 

TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đánh giá về các bài thuốc trong gói Nhất Nam Trường Thọ

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Y học cổ truyền tại Việt Nam hiện nay, với những công trình nghiên cứu, phục dựng mô hình khám chữa bệnh và các bài thuốc của Thái Y Viện Triều Nguyễn. 

chua-benh-va-cham-soc-suc-khoe-tai-nhat-nam
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám cho bệnh nhân hưởng gói NHất Nam Trường Thọ

Những bài thuốc dùng trong gói Nhất Nam Trường Thọ dùng để điều trị các bệnh: mất ngủ, dạ dày, viêm đại tràng, sỏi tiết niệu, sỏi thận, sỏi mật,  xương khớp, sinh lý nam, tiền liệt tuyến. Đây đều là các bài thuốc từ nhật ký khám bệnh cho vua Châu Bản Triều Nguyễn – Báu vật của lịch sử, văn hoá mà Nhất Nam Y Viện tìm kiếm và nghiên cứu được. Các bài thuốc dùng cho vua chúa ngày xưa đến nay được gia giảm thành phần cho phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân, vừa giúp nâng cao sức khoẻ vừa giúp bồi bổ cơ thể. 

Những bài thuốc quý của gói Nhất Nam Trường Thọ đều là những bài thuốc cổ phương, sử dụng các vị thảo dược được lưu truyền từ dân gian là có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh. Thuốc không gây tác dụng phụ, tiện lợi sử dụng để người lớn tuổi luôn có thể chủ động trong việc chữa bệnh. 

Các bài thuốc này kết hợp với sự chăm sóc, thăm khám định kỳ cùng dịch vụ trị liệu cao cấp theo buổi của gói Nhất Nam Y Viện sẽ giúp cho người lớn tuổi nhanh chóng được điều trị bệnh, lấy lại tinh thần, năng lượng tích cực và vui sống mỗi ngày. 

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn đánh giá về những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của gói Nhất Nam Trường Thọ

Ngoài việc chữa bệnh, để nâng cao tuổi thọ và cải thiện sức khoẻ thì các biện pháp chăm sóc ngoài cũng có tác dụng rất hiệu quả như châm cứu bấm huyệt, ngâm tắm, xông hơi thảo dược… 

Nhất Nam Trường Thọ là gói dịch vụ tổng hoà được nhiều dịch vụ nhỏ rất hữu hiệu để chăm sóc sức khoẻ cho người lớn tuổi. Gói gồm 6 dịch vụ là Thuỷ Long Dưỡng Thể,  Bổ Túc Tiêu độc, Long Dược Thông Hoả Khí, Bách Kim Thông Huyệt Lộ, Tịnh Thần Tâm Pháp, Hồng Yến Trường Sinh. Tác dụng chính của các phương pháp trị liệu này là giúp người bệnh được thư giãn gân cốt, khí huyết lưu thông, tác động đến da và hệ tuần hoàn giúp cơ thể được dễ chịu, sảng khoái.

Người già xương khớp yếu, lại hay mắc bệnh mất ngủ, tiền đình thì những liệu pháp này sẽ giúp họ cải thiện đáng kể sức khoẻ và thần sắc, hỗ trợ điều trị nhanh chóng các bệnh lý trong cơ thể. 

Các thảo dược sử dụng trong những dịch vụ này, cũng như các bài thuốc trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều là những dược liệu tươi, được trồng và bào chế 100% đạt tiêu chuẩn y tế thế giới, đem lại tác dụng toàn diện cho người trải nghiệm. 

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương chia sẻ về ý nghĩa của gói Nhất Nam Trường thọ với sức khỏe và tinh thần của người lớn tuổi 

Đời sống hiện đại khiến cho mỗi người trở nên vô cùng bận rộn, hối hả vì guồng quay công việc. Quá bận rộn mà quên mất việc quan tâm đến sức khoẻ cho người thân yêu, nhất là cha mẹ mình đã lớn tuổi cũng là điều trăn trở với nhiều người. 

Bản thân tôi cũng đã bước vào tuổi xế chiều, lại là người làm nghề y nên rất hiểu rằng sức khoẻ là vô cùng quan trọng với người già. Khi nhìn con cái trưởng thành, họ lại càng mong muốn có thêm thật nhiều sức khoẻ để cùng vui vầy bên con cháu. Người già thì không tránh được mắc một số bệnh như mất ngủ, dạ dày, thoái hoá đốt sống cổ, đốt sống thắt lưng… Nhiều bệnh nhân bị bệnh cũng không nói gì với con, sợ ảnh hưởng đến công việc của con. Con cái càng thành đạt mà cha mẹ lại không có sức khoẻ tốt thì sự thành đạt cũng không còn ý nghĩa nữa. Quan tâm chăm sóc sức khỏe cha mẹ là điều vô cùng cần thiết. 

Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của đơn vị Nhất Nam Y Viện là gói dịch vụ ý nghĩa và giá trị, mang lại sức khoẻ tốt và tinh thần phấn khởi cho người lớn tuổi. 

Chia sẻ của khách hàng thực tế sau khi trải nghiệm gói Nhất Nam Trường Thọ

Được con cái quan tâm, dành tặng gói Nhất Nam Trường Thọ vô cùng giá trị để có thêm sức khoẻ ở bên cạnh con cháu, những khách hàng được trải nghiệm gói dịch vụ này tại Nhất Nam Y Viện đều vô cùng phấn khởi:

Bác Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi – Hà Nội) được con gái mua tặng gói Nhất Nam Trường Thọ, đến trải nghiệm dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện rất hài lòng: “Con gái cô thì thành đạt, làm giám đốc nhưng đi làm suốt ngày. Cô bị mất ngủ triền miên mà nhiều khi ngại không nói với con, sợ con lo lắng lại mất công mất việc. Mất ngủ rất mệt mỏi, nhiều khi nằm trằn trọc cả đêm không ngủ nổi mặc dù muốn ngủ lắm rồi. Nhưng từ khi con gái mua cho gói Nhất Nam Trường Thọ, được đón đến Nhất Nam Y Viện trị liệu, khám bệnh và uống thuốc thì bệnh đỡ hẳn. Cô điều trị 2 tháng rồi, giờ ngày ngủ được ít nhất 4 tiếng, nhiều thì 5-6 tiếng, người khỏe hơn hẳn. Cô lại được châm cứu, tắm thảo dược, xương khớp không còn đau nhức nữa. Cảm thấy mình khoẻ hơn, ở với con gái và cháu mình lâu hơn, cô rất vui. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã sáng lập nên gói Nhất Nam Trường Thọ để người già như cô được tận hưởng dịch vụ cao cấp.”

chuyên gia đánh giá gói nhất nam trường thọ
Bác Nguyễn Thị Hoa cùng con gái đến trải nghiệm gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ

Bác Đặng Đức Thắng (64 tuổi – Hà Nội) chia sẻ về gói Nhất Nam Trường Thọ: “Tôi bị biến chứng liệt nửa người bên trái sau một trận tai biến. Con trai thì đã đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng cũng không thuyên giảm được bao nhiêu. Mình bị khó vận động thì mọi hoạt động đều khó khăn, không đi lại hay vận động bình thường được, chân tay thì tê bì, khó chịu. Con trai tôi được giới thiệu thì mới đưa tôi đến Nhất Nam Y Viện để điều trị theo gói Nhất Nam Trường Thọ. Tại đây tôi được bác sĩ Vân Anh khám bệnh, chỉ định điều trị thuốc kết hợp châm cứu, ngâm chân, ăn canh yến trường sinh… Sau 3 tháng điều trị, chân tay tôi dần trở lại bình thường, hết tê mỏi, đi lại linh hoạt hơn. Cơ thể cũng khoẻ khoắn, mặt mũi tươi tỉnh hẳn lên. Mình là người già rồi, cần chú ý sức khoẻ, chịu khó vận động ăn uống để có thể sống lâu hơn với con cháu là mãn nguyện lắm rồi.” 

chuyên gia đánh giá gói nhất nam trường thọ
Bác Đặng Đức Thắng vui mừng cảm ơn bác sĩ Vân Anh cùng Nhất Nam Y Viện sau khoảng thời gian điều trị

Bác Đỗ Thị Hiền (53 tuổi – Hà Nam) sau khi điều trị bệnh xương khớp kết hợp tận hưởng các dịch vụ khác của gói Nhất Nam Trường Thọ cho biết: “Bệnh gai đốt sống, thoái hoá khớp và thoát vị đĩa đệm của tôi đã chữa trị nhiều nơi, từ đông y đến tây y đều không khỏi. Vậy mà sau vài tuần điều trị tại Nhất Nam Y Viện, bệnh đã khỏi 80%, thật sự quá bất ngờ. Tôi không còn bị đau xương khớp hành hạ, không còn chóng mặt, trái gió trở trời không còn đau đớn nhức mỏi. Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ còn có các dịch vụ khác, khiến tôi cảm thấy mình khoẻ mạnh, cơ thể thay đổi rõ rệt, di chuyển dễ dàng. Tôi rất hài lòng với đội ngũ bác sĩ, dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện.” 

chuyên gia đánh giá gói nhất nam trường thọ
Bác Đỗ Thị Hiền bày tỏ cảm xúc vui mừng khi trải nghiệm gói Nhất Nam Trường Thọ

Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện chính là câu trả lời cho nỗi niềm trăn trở của những người con muốn dành cho cha mẹ mình những điều tốt đẹp nhất. Những sự hài lòng, niềm vui của cả gia đình khi cha mẹ khoẻ mạnh, con cái yên tâm có động lực làm việc hiệu quả hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ được ứng dụng, thăm khám và chỉ định trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực YHCT tại Nhất Nam Y Viện. Để tham khảo thêm thông tin về gói dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Nhất Nam Y Viện theo các thông tin: 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

 

Xem thêm: 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *