Có nên chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện không? Chuyên gia, người bệnh nói gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phương pháp điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện bằng bài thuốc TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG đang được đánh giá là một trong những giải pháp toàn diện, hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người băn khoăn về hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện để có được cái nhìn chính xác, khách quan nhất.

Nhất Nam Y Viện điều trị mề đay dựa trên phương thuốc bí truyền của Ngự y triều Nguyễn

Trong số những đơn vị điều trị bệnh bằng y học cổ truyền hiện nay thì Nhất Nam Y Viện là đơn vị tạo được dấu ấn đặc biệt đối với những bệnh nhân từng đến điều trị. Bởi đơn vị được xây dựng nhằm tái hiện lại mô hình khám chữa bệnh của Thái y viện dưới triều Nguyễn. Đây là đơn vị cấp cao chuyên khám, chữa bệnh cho vua chúa, hoàng tộc và là nơi quy tụ những Ngự y giỏi nhất thời bấy giờ.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị đầu tiên phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện là đơn vị đầu tiên phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo đó, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, ứng dụng và phát triển các bài thuốc quý, phương pháp trị bệnh của Ngự y triều Nguyễn, nhằm mang đến giải pháp trị bệnh tối ưu, hiệu quả nhất cho người bệnh hiện nay bằng những “ngự dược” thượng hạng. Trong đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc nổi tiếng đặc trị mề đay mẩn ngứa đã giúp hàng nghìn người điều trị thành công.

Bài thuốc là kết quả của công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”, được thực hiện trong suốt 2 năm bởi những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền. Trong đó phải kể đến TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc) cố vấn đề tài nghiên cứu và TTƯT. BS Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Viện phó Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc) là chủ đề tài.

Cụ thể, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên 4 phương thuốc đặc trị mẩn ngứa dùng cho vua Gia Long và nhiều bài điển dược có tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ can thận, bổ khí huyết trong cuốn Ngự dược nhật ký

Kết quả nghiên cứu thành công sau 2 năm miệt mài đã mang đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hoàn chỉnh như hiện nay với cơ điều trị toàn diện, xử lý cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh mề đay. Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc được sử dụng theo phác đồ điều trị khoa học, chính xác, tương tốt với mọi cơ địa, nhất là những đối tượng nhạy cảm như phụ nữ mang thai.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký

Thực tế cho thấy có rất nhiều mẹ bầu, sau sinh đã đến khám, điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện và đều có được hiệu quả tốt chỉ sau một liệu trình. Theo TS. BS Nguyễn Thị Vân, hiện là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết:

“Trong số các bệnh nhân đến khám và điều trị mề đay tại đơn vị chúng tôi thì số lượng các mẹ bầu, sau sinh cũng chiếm tỷ lệ khá lớn. Bởi đây là đối tượng nhạy cảm, còn liên quan đến sức khỏe, sự phát triển của thai nhi và các em bé nên việc dùng thuốc tây thường không được khuyến khích sử dụng. Trong khi đó, y học cổ truyền lại có được những ưu thế vì vừa giải quyết bệnh triệt để, không tái phát, lại đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ.

So với các đơn vị chuyên về y học cổ truyền hiện nay thì Nhất Nam Y Viện có nhiều ưu điểm về bài thuốc cũng như đội ngũ bác sĩ. Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, kiểm nghiệm khoa học mà hiệu quả điều trị của bài thuốc cũng được nâng cao hơn, đảm bảo tính chính xác trong trị liệu và được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn…”

Có nên chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện không?

Hiện nay giải pháp chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong đó TTƯT. BS Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: 

Nổi mề đay khi mang thai không phải là tình trạng bệnh lý nguy hiểm, nhưng các mẹ bầu cũng không nên chủ quan. Bởi nếu không điều trị hiệu quả, để bệnh kéo dài sẽ khiến có thể gây nhiều biến chứng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của cả mẹ và bé. 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa mề đay uy tín hiện nay, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Không chỉ quy tụ đội ngũ chuyên, bác sĩ giỏi, nơi đây còn sở hữu bài thuốc TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG đặc trị mề đay rất hiệu quả, được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu, đảm bảo an toàn cho những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai, đang cho con bú,… Vì vậy, người bệnh nên đến điều trị sớm để có được hiệu quả tốt nhất.

Nhận định của thầy thuốc ưu tí, bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Nhận định của thầy thuốc ưu tí, bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Như vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và nên lựa chọn Nhất Nam Y Viện để chữa trị bệnh nổi mề đay khi mang thai càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đưa ra hàng loạt lý do khiến các mẹ bầu nên điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện:

1/ Xử lý bệnh mề đay toàn diện, không lo tái phát

Theo chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan –  Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trug ương:

Nguyên nhân gây nổi mề đay khi mang thai không chỉ do tác nhân từ môi trường bên ngoài mà phần lớn là do sự rối loạn của hệ miễn dịch bên trong cơ thể, suy giảm công năng tạng phủ. Trong khi ở phụ nữ mang thai do thay đổi nội tiết tố, sức đề kháng suy giảm, việc dung nạp quá nhiều chất bồi bổ cũng khiến hoạt động của gan bị quá tải, làm tích tụ độc tố,… cũng là nguyên nhân khiến nguy cơ mắc bệnh mề đay cao hơn. 

Như vậy nguyên nhân quan trọng, gốc dễ khiến phụ nữ mang thai bị nổi mề đay là các yếu tố xuất phát từ bên trong cơ thể (nội nhân). Do đó, muốn điều trị bệnh tận gốc cần tác động vào căn nguyên bên trong, tăng cường giải độc cơ thể để loại bỏ tình trạng mẩn ngứa trên da, bồi bổ, phục hồi chính khí nhằm ngăn chặn bệnh tái phát.

Theo đó, bài thuốc chữa mề đay khi mang thai Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện mang đến hiệu quả cao chính là nhờ đáp ứng tốt mục tiêu điều trị này. Với cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc đã tác động vào căn nguyên để đẩy lùi triệu chứng mề đay mẩn ngứa, loại bỏ gốc bệnh, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch, đề kháng giúp phòng ngừa tái phát tối đa…”

Vì vậy trong những yếu tố quan trọng khiến nhiều mẹ bầu lựa chọn điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện chính là khả năng xử lý bệnh triệt để, không lo tái phát. Đồng thời, liệu pháp điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện cũng có tác dụng xử lý triệu chứng nhanh hơn so với các bài thuốc Đông y thông thường.  

Bởi ngoài bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có vai trò chính trong điều trị, liệu trình thuốc còn được bổ sung 2 chế phẩm hỗ trợ là Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can. Trong đó:

  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn sẽ giúp tăng cường khả năng giải độc của gan, đẩy nhanh quá trình thải độc, kết hợp với những vị thuốc chống dị ứng, trừ mẩn ngứa sẽ giúp các triệu chứng mề đay cải thiện nhanh chóng hơn. 
  • Nhất Nam Bình Can chú trọng vào việc bồi bổ phủ tạng, bổ khí huyết sẽ tăng cường khả năng xử lý gốc bệnh, nâng cao đề kháng, cũng như hàng rào bảo vệ da, giúp các mẹ bầu khỏe mạnh và ngăn chặn được nhiều bệnh lý khác.
Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1
Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1

2/ Có liệu trình chuyên biệt dành cho đối tượng phụ nữ mang thai bị nổi mề đay

Đây chính là yếu tố được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Cụ thể, theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – : “Với những bài thuốc Đông y hiện nay thường chỉ có một liệu trình cho mọi đối tượng, khiến khả năng tương thích với cơ địa thường không cao. Tuy nhiên, liệu pháp chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ được điều chỉnh linh hoạt với nhóm đối tượng là phụ nữ mang thai, đồng thời điều chỉnh cả với từng cá nhân riêng biệt.

Nhờ đó mà hiệu quả đạt được sẽ cao hơn, nhanh chóng hơn. Người bệnh thấy rõ được hiệu quả theo tường giai đoạn. Từ đó rút ngắn thời gian cũng như chi phí điều trị…”

Ở giai đoạn đầu tiên, nhằm khắc phục và cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ, khó chịu trên da, giúp mẹ bầu thấy dễ chịu hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ, bài thuốc sẽ được kê đơn chủ yếu với thảo dược thanh nhiệt, giải độc, khu phong tán hàn, chống dị ứng. Kết hợp nhóm kháng sinh thực vật để tiêu viêm, giảm ngứa, giảm nổi mẩn trên da…

Sau khi triệu chứng đã thuyên giảm, các bác sĩ sẽ điều chỉnh thành phần bài thuốc Tiêu Ban Hoàn bÌ Thang nhằm điều trị căn nguyên, loại bỏ gốc bệnh. Cụ thể, bài thuốc được kê đơn theo nguyên tắc bổ chính khu tà nhằm ôn bổ tạng phủ, tăng cường chức năng gan – thận, nuôi dưỡng phế khí, lưu thông khí huyết, triệt tiêu mầm bệnh bên trong cơ thể, ổn định hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu. 

Các thành phần trong bài thuốc có thể được thêm bớt linh hoạt những loại dược liệu, liều lượng thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa và giai đoạn phát triển của bệnh mề đay ở phụ nữ mang thai.

Liệu trình điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện
Liệu trình điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kê thêm những thảo dược an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương, bạch truật, hoàng cầm,… Nhờ vậy, mẹ bầu không chỉ thấy các triệu chứng mề đay được cải thiện mà còn cảm nhận cơ thể khỏe mạnh rõ ràng, dưỡng chất hấp thu vào thai nhi tốt hơn, giúp đảm sức khỏe cho cả mẹ và bé.

3/ Đảm bảo tính an toàn cho mẹ bầu, không lo tác dụng phụ

Nhất Nam Y Viện là một trong số rất ít đơn vị hiện nay cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch tự nhiên trong các bài thuốc điều trị. Bằng chứng là đơn vị đã xây dựng và phát triển rất nhiều vườn dược liệu sinh học tại những tỉnh như Hòa Bình, Lạng Sơn, Hà Giang, Hưng yên, Bắc Kạn,… Các vườn dược liệu được nuôi trồng chuyên canh, đảm bảo từ khâu chọn giống, vun trồng, chăm sóc, thu hoạch,… Tất cả đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. 

Đồng thời, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ hiện đại trong sơ chế, bảo quản dược liệu, chẳng hạn như sấy hồng ngoại và sấy đối lưu để sơ chế dược liệu. Phương pháp này giúp bảo quản dược liệu được lâu hơn, đồng thời giữ được nguyên vẹn dược tính, không bị biến đổi màu sắc, mùi vị,… Từ đó đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho các bài thuốc. 

Không những vậy, trước khi ứng dụng trong điều trị, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa tại Nhất Nam Y Viện đều trải qua quá trình kiểm nghiệm độc tính cấp diễn, bán trường diễn tại Học viện Quân y. Kết quả cho thấy bài thuốc đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ mang thai.

Hiện nay, tình trạng dược liệu nhập khẩu không đảm bảo chất lượng, trong khi giá thành không hề rẻ đang luồn lách và trở thành một “vấn nạn” trên thị trường dược liệu. Vì vậy, việc Nhất Nam Y Viện chủ động được nguồn dược liệu sạch trong nước là một thông tin đáng mừng, giúp người bệnh an tâm, bảo vệ sức khỏe và có được kết quả điều trị tốt hơn.

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc của Nhất Nam Y Viện

4/ Đơn vị uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, đồng hành tới khi khỏi bệnh

Theo nhiều đánh giá của người bệnh thì Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị về y học cổ truyền có chất lượng lượng dịch vụ cao nhất hiện nay. Bởi bên cạnh việc phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cũng phục dựng lại quy trình chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức đẹp cho vua chúa, hoàng hậu chốn hậu cung nên mọi dịch vụ đều được đảm bảo với chất lượng cao cấp.

Riêng đối với bệnh lý mề đay, đặc biệt là đối tượng phụ nữ mang thai sẽ được chăm sóc chu đáo, được bác sĩ, nhân viên y tế đồng hành trong suốt quá trình điều trị cho đến khi khỏi bệnh. Đồng thời các mẹ bầu cũng yên tâm về hiệu quả điều trị vì sẽ được thăm khám chữa bệnh bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm về y học cổ truyền. Trong đó phải kể tới:

  • Chuyên gia YHCT Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu – Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông . Bác sĩ được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2005.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị xuất sắc nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng. Đồng thời được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông uy tín đưa tin như: baosuckhoedoisong, doisongphapluat, nguoiduatin, vtc, laodong, dan tri, nhandan, vietnammoi,… Vì vậy các mẹ bầu có thể yên tâm khi điều trị mề đay tại đây.

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện

Đến nay, sau hơn 5 năm ứng dụng thành công, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đã giúp trên 10.000 bệnh nhân điều trị mề đay thành công, trong đó rất nhiều trường hợp là phụ nữ mang thang thai. 

Theo thống kê trong khoảng 1 năm trở lại đây thì số người tới điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện có tới ½ là phụ nữ mang thai. Điều này đã cho thấy được mức độ an toàn, cũng như hiệu quả của bài thuốc đối với việc xử lý bệnh nổi mề đay khi mang thai.

Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bên cạnh đó, hầu hết các mẹ bầu sau khi kết thúc liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện đều để lại phản hồi tích cực:

Chị Thu Thảo (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) bị nổi mề đay khi lần đầu mang thai, khiến chị nhiều đêm mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và cả sự phát triển của thai nhi. Thậm chí chị phải xin nghỉ làm hẳn 1 tháng để phục hồi sức khỏe. 

May mắn sau đó chị được người quen giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị đã khỏi bệnh nên cả 2 mẹ con đều vượt cạn thành công và rất khỏe mạnh. 

Chị Thảo chia sẻ: Lúc đầu, mình cứ sợ thuốc Đông y sẽ khó uống, buồn nôn. Do trước đó bị ốm nghén, mình cứ ngửi mùi đồ ăn, đồ uống là thấy buồn nôn rồi. Nhưng ngược lại, thuốc có vị ngọt thanh và mùi thơm của dược liệu khá dễ uống. Mình kiên trì uống thuốc hàng ngày theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Kết quả là sau khi hết uống giai đoạn thứ nhất (bác sĩ nói đó là giai đoạn điều trị triệu chứng) thì da đã hết nổi mẩn và không còn bị ngứa nữa, cảm nhận mề đay cải thiện đến 80%. Mình yên tâm và tiếp tục sử dụng sang giai đoạn 2, điều trị căn nguyên thì thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều, ngủ tốt và ăn ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào và mình cũng đã tăng cân trở lại…”

ĐỪNG BỎ LỠ: Toàn bộ quá trình điều trị mề đay khi mang thai THÀNH CÔNG của chị Thu Thảo tại Nhất Nam Y Viện

Một trường hợp khác là chị Nguyễn Thị Ngọc Hân (Hải Phòng) bị mề đay khi mang thai ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Những cơn ngứa ngáy, nổi mẩn xuất hiện xuất 3 tuần không đỡ dù chị đã áp dụng nhiều biện pháp, sử dụng thuốc. Vì sắp đến tháng sinh, nên khi nghe có người giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện điều trị nổi mề đay khi mang thai hiệu quả, chị đã đặt lịch tới khám ngay tại Nhất Nam Y Viện:

Khi đó tôi đang ở những tháng cuối thai kỳ, nên bác sĩ ưu tiên xử lý triệu chứng nhanh và điều trị giai đoạn 1 trước. Giai đoạn 2 được tiến hành sau khi tôi sinh em bé được 2 tháng. Lúc đó tôi dùng thuốc khoảng 1 tuần là thấy giảm ngứa rồi, đến 20 ngày thì hết hẳn mề đay luôn.

Sau khi sinh bé tôi cũng quay lại Nhất Nam Y Viện để tiếp tục điều trị cho hết hẳn và tránh tái phát về sau. Quả nhiên cả năm nay rồi tôi không bị tái phát mề đay lần nào. Đợt đấy dùng thuốc cũng thấy cơ thể khỏe mạnh, nhiều sữa và bé phát triển rất tốt nên tôi mừng lắm…

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện cũng được rất nhiều mẹ bầu chia sẻ và phản hồi tốt trên các diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội,…

Nhiều mẹ bầu phản hồi tích cực về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Nhiều mẹ bầu phản hồi tích cực về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Như vậy chắc hẳn đến đây bạn đọc đã trả lời được câu hỏi có nên chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện hay không. Hãy đăng ký khám và điều trị sớm để tránh bệnh mề đay diễn tiến nặng, ảnh hưởng sức khỏe của cả mẹ và thai nhi theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

XEM NGAY

Bình luận (62)

  1. Kim chi muối says: Trả lời


    Mình mang bầu bé tháng thứ 2 rồi. Thỉnh thoảng ngứa ngáy. Có hôm nửa đêm ngứa nổi hạt khắp người. Mẹ chồng lấy lá khê vò nát rồi chà lên thì đỡ nhưng được vài hôm thì lên lại. Không biết nguyên nhân do đâu nữa. Sợ lắm. Có mom nào từng bị như thế khi mang bầu không? Có cách nào để nó không tái phát không? chia sẻ cho mình với

    1. Hà Mạng says: Trả lời


      Cái này có khi là bệnh chung của mọi người hay sao ấy. cả chị và chị dâu đều bị như thế khi mang bầu. Mà ngày đó chưa có điều kiện còn nghèo nên có nghĩ gì đâu. Nay đứa con dâu vừa mang bầu nên chị lên đây tìm hiểu trước để phòng ngừa chứ không thể để đến khi bị mới chữa. Chỉ đưa dâu đến Nhất Nam Y Viện này để khám với lấy thuốc, con bé ấy uống đâu như 2-3 tháng thì phải, sau đến khi mang thai là da láng bóng, chả ngứa chả nổi gì cả, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều, không bị nôn nghén nên bầu khỏe lắm

    2. Thị Mầu 1995 says: Trả lời


      Em cũng bị mà nó còn nổi khắp người, phù cả mặt cơ. sợ lắm. Sau có liên hệ bác Phương ở Nhất Nam Y Viện này bác kê cho thuốc tiêu ban gì đó. Giờ 2 năm rồi không bị mề đay 1 lần nào nữa.

    3. Chú Dế Mèn says: Trả lời


      Mang bầu bị là do nội tiết tố thay đổi mom nhé. Thậm chí sau khi sinh xong vẫn còn hay bị. Mom uống thuốc Đông y bên bệnh viện này thử xem sao, nó vừa giúp chữa bệnh, thải độc lại tăng cường sức đề kháng rất tốt đó. Mẹ bầu uống thuốc này lành tính cũng yên tâm hơn, thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm. Hồi tớ bầu đứa lớn cũng bị nổi mề đay, sau uống thuốc này 2 tháng mới khỏi được đến giờ luôn đó

    4. Lan Hoa says: Trả lời


      Chị Kim Chi Muối ơi, chị đúng bị giống hệt lúc em mang bầu luôn. Trước thì chả bị gì tự nhiên có mang được 2 tháng cái là mề đay nổi đầy cả người. Mới đầu em định mua thuốc dị ứng về uống, nhưng sau cô bán thuốc bảo thuốc này có tác dụng phụ, có thể ảnh hưởng đến thai nhi nên lại thôi. Đang loay hoay chưa biết nên làm thế nào thì may có cậu bên ngoại em đến thăm, bày cho em uống thuốc đông y của Nhất nam y viện này. Bữa em đến khám thì may sao lại được đúng bác Phương khám cho, bác khám xong rồi giải thích nguyên nhân gây bệnh cho em cặn kẽ mà dễ hiểu lắm. Đại ý là em bị ngoại tà xâm nhập vào trong, rồi cơ thể sức đề kháng cũng kém, cộng thêm nội tiết tố phụ nữa thay đổi khi có mang nên mới dẫn đến nổi mề đay. Em điều trị theo liệu trình bác tư vấn đúng 2 tháng thì gần như khỏi hẳn. Ngày đó thật sự biết ơn bác sĩ Phương với Nhất Nam lắm luôn. Nên là em khuyên thật, chị bị thế cũng nên liên hệ đến nhất nam này mà đi khám rồi lấy thuốc đi, trị được sớm thì mẹ khỏe mà con cũng khỏe chị ạ

    5. Lê Huyền says: Trả lời


      Tui cũng thấy Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện uống hiệu quả, lâu lắm không bị tái phát lần nào cả. Mà có dạng nào không phải sắc thì thuận tiện nhất vì bầu bì ngại sắc lắm

  2. Ngụ thị Son says: Trả lời


    Mề đay này nguy hiểm không các anh chị ơi? Để nó tự khỏi được không

    1. Đinh văn đức says: Trả lời


      Mề Đay có nhiều loại mà. Nếu là mề đay trong thời kỳ mang thai thì nguy hiểm đó bạn. Rất dễ ảnh hưởng di chứng tới bé đó.

    2. Nguyễn hằng socola says: Trả lời


      Mề đay thì có tự khỏi. Nhưng nhiều trường hợp vẫn có thể bị sốc phản vệ hoặc gây các cơn tai biến thì phải. Mình từng bị 1 lần mề đay mà phát sốt và sưng hết cả người luôn. Sợ tới giờ

  3. Lợi Bảo says: Trả lời


    Trước đây tôi đã có tiền sử hay bị nổi mề đay rồi, nhưng lúc đó người bình thường nên cứ uống thuốc dị ứng 1-2 liều là khỏi, sau bị lại uống tiếp. Giờ mang thai lại bị tái phát lại, mà thấy tình hình có vẻ nặng hơn trước nữa thì không biết dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có ok không nhỉ, trường hợp của tôi bị mấy năm nên cũng có thể xem như là bị mãn tính rồi ấy

    1. Vincome bà Triệu says: Trả lời


      Mình thấy có người review đây này, bạn vào link này tham khảo xem https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    2. MTP Thái Bình says: Trả lời


      Mình đánh giá bài thuốc này 8đ bạn nhé. Không biết có phải do tùy cơ địa từng người không mà mình dùng hết liệu trình đỡ được 80% . Thỉnh thoảng còn vài nốt ngứa nhẹ rồi tự lặn thôi. Đang định cách vài tháng uống duy trì thêm 1 liệu trình nữa cho chắc ăn

    3. Nguyễn thị Hoa says: Trả lời


      Bạn có điều kiện thì nên đến trực tiếp để được bs Phương khám và chẩn đoán cho. Mình có duyên với bs Phương hay sao ý. Trước chữa phụ khoa cũng hết. Nay mới chữa Mề Đay xong cũng dứt điểm rồi.

  4. Đặng Dung says: Trả lời


    Em mang tbai lần đầu mà cũng bị mề đay ngứa ngáy rồi. Mà không dám uống vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Chồng và gia đình động viên dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện này để trị mà mình vẫn lo ý.

    1. Huỳnh Thị Thu Hoa says: Trả lời


      Thuốc này toàn thảo dược thôi bạn. Uống vào bồi bổ cơ thể và tăng đề kháng thêm cho mẹ và bé mà

    2. Thái Mai Trang says: Trả lời


      Thuốc mà của mấy ông bà lang băm thì mới sợ. Chứ người ta từ trung tâm nay phát triển lên thành bệnh viện rồi chứng tỏ họ có bước phát triển lớn và uy tín thì mới trụ được giữa thị trường y tế này. Hơn nữa tui thấy bệnh nhân họ điều trị ở đây xong khỏi bệnh quay lại review cũng có không ít đâu, còn thấy có mấy ông bà nghệ sĩ gì đấy cũng điều trị ở đây nữa đấy, không phải lo bò trắng răng đâu

    3. Đặng Dung says: Trả lời


      Em cảm ơn mọi người động viên. Em đang liên hệ bác sỹ của Nhất Nam rồi.

  5. Vy Kiều Ly mobile says: Trả lời


    Đơn vị Nhất Nam Y Viện này có uy tín không các anh chị ơi? Là phòng khám đôg y phải không?

    1. Hoang Nam Nguyen says: Trả lời


      Là phòng khám đông y nhưng được xây dựng theo mô hình của thái y viện dưới triều nguyễn, ở đay có nhiều bs giỏi, toàn chuyên gia đầu ngành, trước làm giám đóc, trưởng khoa nhiều bệnh viện lớn về yhct, nói chung nhiều người khen, đánh gia stoots

    2. Cầu Vồng Khuyết says: Trả lời


      Họ có kinh nghiệm nhiều năm rồi thì phải. Mình nhớ có bác sỹ Phương trước là giám đốc bệnh viện yhct Hà Đông đang làm ở đó, còn có bs Vân anh từng là trưởng khoa ở bệnh viện yhcttw. Nơi uy tín thì mới thu hút được những bác sỹ tốt như thế về làm cho thôi

    3. Cún con bibi says: Trả lời


      À đơn vị này có mô hình và kiến trúc rất đặc biệt vì mô phỏng theo thái y viện, nơi khám chữa bệnh cho vua chúa thời xưa nên thuốc ở đây cũng tốt lắm. Mình học y dược nên có từng nghiên cứu đơn vị này, sắp tới định vào thực tập nè.

  6. Người đời says: Trả lời


    Có phải mề đay khi mang thai này là do lúc mang thai mình yếu nên bị, còn sinh xong sẽ không bị lại phải không ạ?

    1. Na says: Trả lời


      Mang thai nên yếu dễ bị mề đay là đúng nhưng sau khi sinh cũng có nguy cơ bị rất cao nha. Có đứa cháu mang bầu không bị nhưng con được 2 tháng lại bị lên nốt mề đay suốt

    2. Duyên phận says: Trả lời


      Mình có điều trị ở Nhất Nam Y Viện, bác sỹ tư vấn cho là mình mang thai nên nội tiết tố thay đổi, chức năng gan thận kém đi, khả năng giải độc tốc cũng sa sút. Bác sỹ ke cho Tiêu ban hoàn bì thang để vừa chủ trị mề đay, vừa cải thiện nguyên nhân gốc rễ bên trong là gan thận kém. Nên là không chủ quan khi mang thai hay khhi đã sinh đều có nguy cơ như nhau nếu gan thận cho được hồi phục. Tốt nhất là cứ như mình này, quất luôn 1 liệu trình 3 tháng, hết thuốc là hết nổi mề đay luôn, đến giờ hơn 1 năm rồi mà vẫn khỏe re, chưa hề bị tái phát lần nào á

    3. Hải phòng quê tôi says: Trả lời


      Bé milo nhà tớ được 3 tháng thì tớ bị nổi mề đay này. Vừa uống tiêu ban hoàn bì thang vừa cho con bú đây.

    4. Hồng Lan Mệnh says: Trả lời


      Bị hoài luôn ấy. Nên 1 năm mình lại tìm tới Nhất nam để uống duy trì 1 liệu trình nhắc lại cho nó chắc ăn nè

  7. Lương Chu says: Trả lời


    Em sinh bé Na xong được 2 tháng thì hay bị mẩn ngứa và dấu hiệu của mề đay. Muốn mua thuốc mà không biết dùng thì có ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ không nhỉ các mom ơi

    1. Hoa khôi xóm says: Trả lời


      Tui trước cũng hoang mang lắm, sợ uống xong rồi con bú ti lại bị vấn đề gì, tìm 1 hồi thì ra bài này, thấy họ phân tích khoa học với dể hiểu lắm nên mới yên tâm mua thuốc về uống á, đây share lại cho mom nào cùng thắc mắc vào đọc tham khảo này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    2. Đặng Minh An says: Trả lời


      Thuốc đông y lành tính lắm không ảnh hưởng gì đâu bạn ơi. Nếu muốn cẩn thận bạn có thể nêu rõ tình trạng thì bác sỹ họ kê phác đồ nhẹ hơn để có thể vừa chữa được bệnh mà cũng yên tâm hơn. Nếu bạn uống thuốc tây thì mới lo ngại tác dụng thôi

  8. Giang Băng Băng says: Trả lời


    Em sợ dùng thuốc khi đang bầu tác dụng phụ các mẹ ạ?

    1. Viettel Minh Hằng says: Trả lời


      Mang bầu nên mom lo là dễ hiểu. Nhưng thuốc này mình là người chữa trị đây. Trộm vía chứ mẹ tròn con vuông bụ bẫm bạn ạ

    2. Gấu says: Trả lời


      Đa phần là các thảo dược bổ thận bổ gan nên không ảnh hưởng gì đâu chị ạ. Thuốc đông y hay ở chỗ đó. Dùng thì càng bổ mà ko lo tác dụng phụ như thuốc tây

    3. Hoa Thiên cốt says: Trả lời


      Ôi thế sao tui mới mua uống được có 2-3 hôm mà mề đay trên người nó lại càng nổi nhiều hơn là thế nào vậy, nổi kín hết cả người luôn ấy. Trước thì có cũng chỉ nổi mỗi lưng với cổ thôi. Hay tui không hợp thuốc nên bị vậy, có ai bị giống tui không?

    4. Nguyễn thị Tú says: Trả lời


      Thế là em bị công thuốc rồi đó, không phải sợ đâu, cứ uống thuốc tiếp đều đặn thì tầm 1 tuần là nó tự hết thôi. Kiểu mấy người bị mề đay nặng, trong người tích độc nhiều thì khi mới uống thuốc nó tác dụng đẩy độc ra khỏi cơ thể nên mới bị biểu hiện như thế đấy, đợt chị uống chị cũng bị mà, giờ thì hết hẳn rồi. Em mà lo quá thì có thể gọi cho bác sĩ đã khám cho em mà hỏi, họ giải thích cho nghe

  9. Xoài Dầm says: Trả lời


    Em vốn là người dễ bị mẫn cảm và mẫn ngứa. Hễ cứ thay đổi thời tiết hay ăn hải sản là bị ngay. em mang bầu được 5 tháng rồi cũng lo lắm mà rồi chuyện cũng đến. Em bị mề đay nặng luôn. Cả nhà được 1 phen hết cả hồn. Không giám dùng thuốc kháng dị ứng vì sợ ảnh hưởng con. Cuối cùng tìm đến Nhất Nam Y Viện được bs Phương tư vấn và kê Tiêu ban hoàn bì thang cho.Đúng là như vớt được phao ý, dùng hết liệu trình thì hết luôn. Sinh xong em nghe mẹ chồng láy thêm 1 liệu trình uống cho dứt hẳn. Các mẹ bị như em cứ tự tin dùng thuốc của bs Phương ạ

    1. Link Đặng says: Trả lời


      Em sợ thuốc Đông y lắm nó khó uống kiểu gì ý, Đang nghén mà uống thuốc đắng đó nữa chắc nôn hết

      1. Trác Văn says:


        Linh Đặng: Thuốc Đông y mà bên bệnh viện này họ có điều chế thành dạng cao hay dạng viên nên thơm với dễ uống lắm bạn ạ

  10. Linh Nhi says: Trả lời


    Đang tìm hiểu cho bà chị đang bầu cũng bị mề đay mà thấy mọi người kể trong bài sợ thật ấy, em thì chưa bị nổi mề đay nhưng sức đề kháng cũng khá yếu, hay là em cũng mua mấy thang về uống để phòng nhở

    1. Định Sinh says: Trả lời


      Em giữ sức khỏe, mua mấy loại bổ gan thận bác sỹ kê cho mà uống.

  11. HKT Khánh says: Trả lời


    Không bị bệnh thì uống làm gì bạn ơi. Bạn muốn cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa thì liên hệ bác sỹ họ kê đơn khác cho. Đây là đơn thang thuốc chữa bệnh mà

  12. Liar Eruko says: Trả lời


    Mình bị nổi mề đay, ngứa ngáy kinh khủng, mà mình đang mang bầu không dám uống thuốc gì, chỉ mua kem bôi ngoài da thôi nhưng cứ nổi hoài mình không biết phải làm sao

    1. Nhầm Rồi says: Trả lời


      Mình cũng vậy, ngứa quá lúc ban đêm làm mình không ngủ được, mà càng giã lại càng ngứa nữa chứ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề của da, người bệnh có các triệu chứng ngứa, mẫn đỏ, mụn nước trên da đều có thể dùng được. Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Huỳnh Ngọc Mỹ Hằng says: Trả lời


      Mình đã đặt lịch hẹn khám ở Nhất Nam Y Viện, Sau khi khám thì bác sĩ kê đơn thuốc cho mình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dùng 3 tháng, dùng tầm 1 tháng thì thấy các triệu chứng cũng có dấu hiệu giảm, bớt nổi bớt ngứa, sau 3 tháng này thì bệnh của mình đã được trị khỏi hoàn toàn rồi, không còn nỗi lo ngứa, thuốc dùng được cho bà bầu nữa đó bạn yên tâm dùng nha https://benhvienquandan102.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua

    4. Trịnh Ngân says: Trả lời


      Mọi người ơi thuốc này có cần phải sắc không

    5. 芳英 says: Trả lời


      Khỏi cần sắc nha bạn, trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc sẵn theo toa nha bạn mua về uống thôi ạ, không thì bạn mua thuốc dạng viên cho dễ uống, pha nước ấm là uống được

    6. Nguyễn Bảo Ngân says: Trả lời


      Mình muốn bác sĩ Lê Phương khám cho mình thì làm sao ạ

    7. Nguyễn Bảo Ngân says: Trả lời


      Chào bạn!
      Để khám với bác sĩ Phương bạn nên đặt lịch khám theo số hotine 024 8585 1102 nhé. Trung Tâm sẽ sắp xếp cho bạn để khám với bác sĩ Phương nhé.
      Thân ái!

  13. Hưởng Trần Thị says: Trả lời


    Mình bị mề đay 3 năm rồi, mình dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có còn hiệu quả không ạ?

    1. Diệu Linh says: Trả lời


      Thuốc này tốt, không tác dụng phụ, không gây dị ứng hiệu quả cũng cao nữa á bạn, mình đã dùng và hiệu quả thật đó. Nhưng cũng còn tùy cơ địa và tình trạng bệnh mà hiệu quả và thời gian điều trị cũng khác nhau nữa nha

    2. Nguyễn Hải Hà says: Trả lời


      Tôi bị mề đay 4 năm nay, uống thuốc, đi khám khắp nơi nhưng hết thuốc lại tái phát. Sau biết nhất nam y viện chưa được nên mình qua khám luôn. bs cho thuốc tiêu ban hoàn bì thang về uống Mình về uống thuốc 1 tháng là đỡ ngứa rồi. Mình uống hết thuốc luôn thì không còn ngứa nữa. Sau 1 thời gian thì mình cũng không bị lại lần nào nữa, bạn nào bị mề đay như mình tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Như Quỳnh Nông says: Trả lời


      Bị mề đay có cần kiêng khem gì không mng, uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thôi có được không

    4. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Bị mề đay có cần kiêng khem gì không mng, uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thôi có được không

  14. Phương Zin says: Trả lời


    Em bị mề đay thì chi phí chữa thuốc tiên ban hoàn bì thang như thế nào vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Anthie Nguyen says: Trả lời


      E dùng 1 liệu trình 3 tháng, tính ra là 3tr4 1 tháng bao gồm thuốc uống với thuốc bôi ngoài da nữa. Nói chung chi phí không rẻ lắm nhưng được cái thuốc hiêu quả nên tới giờ em chưa thấy tái phát, dùng thuốc cũng không thấy tác dụng phụ gì

    3. Lê Thị Thanh Nhàn says: Trả lời


      Em đang dùng tiêu ban hoàn bì thang để chữa mề đay nhưng được 1 tuần không thấy khỏi là sao vậy mọi người

    4. Ngô Thu Trang says: Trả lời


      Em đang dùng tiêu ban hoàn bì thang để chữa mề đay nhưng được 1 tuần không thấy khỏi là sao vậy mọi người

    5. Hải Yến says: Trả lời


      Chắc không hợp thuốc rồi á bạn, bạn gọi bs hỏi thử xem, như mình uống mới 2 3 ngày là thấy hiệu quả rồi á, bớt ngứa hẳn

  15. Yến Minh says: Trả lời


    Mọi người ơi mình bị nổi mề đay mỗi lần bị là lên cả mảng luôn ấy, ngứa cả người luôn, tình hình như vậy thì mình dùng tiên ban hoàn bì thang bao lâu thì khỏi ạ

    1. Trần Manh says: Trả lời


      bạn bị bao lâu rồi, nếu mới bị chắc, 1-2 tháng là khỏi rồi, còn bị lâu hơn thì liệu trình dài hơn đấy

    2. Ngô Thị Thuý Hạnh says: Trả lời


      điều trị nhanh không nó biến thành mãn tính có mà khổ, viêm da, cả kể có uống thuốc thì cũng để lại sẹo, tiêu ban hoàn bì thang cái này được này, tôi bị một mảng lớn ở lưng, vậy mà 2-3 tháng giảm đi trông thấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *