Giải mã công dụng các “thiên dược vàng” trong bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu xoang linh dược thang đã giúp hơn 30.000 người bệnh thoát khỏi viêm mũi, viêm xoang hoàn toàn và cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe. Yếu tố làm nên thành công của bài thuốc không thể không kể đến thành phần 43 thiên dược quý. Hãy cùng giải mã hiệu quả tuyệt vời mà những thảo dược này mang lại trong bài viết dưới đây.

Tiêu xoang linh dược thang – Bài thuốc XÓA SỔ viêm xoang, viêm mũi hàng nghìn người tin dùng

Trong nhiều năm trở lại đây, bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Tính đến năm 2020, bài thuốc đã giúp hơn 30.000 người thoát khỏi nỗi lo viêm xoang, viêm mũi đeo bám dai dẳng. Đây là thành tựu mà khó bài thuốc YHCT nào có thể làm được.

Hiện nay, phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang bao gồm bài thuốc chủ trị và bài thuốc bổ trợ giúp điều trị giúp loại bỏ viêm xoang, viêm mũi từ gốc đến ngọn nhanh chóng và bền vững nhất. Trong đó:

Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện
Combo điều trị viêm mũi xoang toàn diện tại Nhất Nam Y Viện
  • Tiêu xoang linh dược thang được bào chế từ các thảo dược như trần bì, bạch chỉ, xuyên khung, hoắc hương, bạc hà, phòng phong, hoàng cầm, khương hoạt, cát căn, khổ sâm, bồ công anh, tang diệp, tang ký sinh,… giúp loại bỏ tận gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát.
  • Nhất Nam Tiêu xoang được bào chế từ bạch chỉ, sói rừng, sâm đại hành, can khương, tân di, hoàng kỳ,…… giúp thông mũi, thông xoang và giảm các triệu chứng toàn thân của viêm xoang, viêm mũi dị ứng (sốt, đau đầu, nhức mặt, nhức mũi).
  • Nhất Nam Giải độc hoàn được bào chế từ diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác… giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tăng cường chức năng gan, nâng cao sức đề kháng.
  • Thuốc xịt thảo dược được bào chế từ bồ công anh, Bách bộ, Sài hồ, Tân di, ké đầu ngựa, phòng phong… giúp giảm đau nhức, nghẹt mũi, khó thở, bảo vệ và tái tạo niêm mạc mũi.

***Lưu ý: Mỗi người bệnh sẽ có một liệu trình cụ thể, sử dụng Tiêu xoang linh dược thang kết hợp với một hoặc nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị.

NHẬN TƯ VẤN LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ TỪ CHUYÊN GIA

cta

Giải mã công dụng của những thiên dược quý trong Tiêu xoang linh dược thang

Một trong những yếu tố làm nên thành công của Tiêu xoang linh dược thang trong điều trị viêm xoang, viêm mũi chính là thành phần thảo dược có công dụng phong phú. Là bài thuốc được hoàn thiện từ công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị tai mũi họng”, Tiêu xoang linh dược thang ứng dụng rất nhiều thảo dược được từng được sử dụng để chữa bệnh hô hấp cho vua chúa.

Bên cạnh việc kế thừa và ứng dụng các “thượng dược” tinh túy mà Ngự Y Thái Y Viện ưa dùng, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện còn tiến hành nghiên cứu và thẩm định nhiều vị thuốc quý khác. Đội ngũ chuyên gia đã chọn lọc thêm các vị thuốc có thể tiêu diệt virus, vi khuẩn gây viêm xoang, giải trừ dị ứng, loại bỏ viêm mũi hiệu quả nhờ thành phần hóa học chứa “hoạt chất kháng sinh”. Ngoài ra, chúng còn sở hữu nhiều hoạt chất chống oxy hóa, vitamin giúp cải thiện nhiều vấn đề khác ở người bệnh.

Một số thành phần quý có trong bài thuốc
Một số thành phần quý có trong bài thuốc

Kết tinh các thượng dược “tiến” bậc đế vương

Tiêu xoang linh dược thang là kết tinh của các bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua Nguyễn. Chính vì vậy, đi đôi với nghiên cứu và kế thừa nguyên tắc điều trị của các Ngự y Thái Y Viện, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng chọn lọc các “ngự dược” được Ngự y sử dụng nhiều làm thành phần của Tiêu xoang linh dược thang.

Trước hết, bản thân các vị thuốc được dùng trong bài thuốc của vua luôn phải đảm bảo được hai yếu tố: cho hiệu quả điều trị tốt và an toàn tuyệt đối, không gây độc cơ thể. Sau cùng, trải qua quá trình nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về dược tính, dược chất của các vị thuốc, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng nghiệm chứng được nhiều công dụng và giá trị của chúng đối với sức khỏe.

Các thảo dược này sở hữu đa dạng hoạt chất trong thành phần hóa học, giúp tăng cường chức năng của nhiều cơ quan, bồi bổ khí huyết, cải thiện hệ miễn dịch. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh là vấn đề quan trọng nhất trong điều trị viêm xoang, viêm mũi. Hệ miễn dịch vừa có vai trò điều trị bệnh, loại bỏ tận gốc viêm xoang viêm mũi vừa giúp ngăn ngừa bệnh tái phát sau điều trị.

Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc bổ được sử dụng trong bài thuốc

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng các “thượng dược” quý như:

Hoàng kỳ

Trong đông y, hoàng kỳ là vị thuốc có tác dụng bổ khí, bồi bổ cơ thể suy nhược, kháng viêm, hút mủ viêm. Bên cạnh đó, y học hiện đại còn chứng minh đây là vị thuốc cực quý đối với sức khỏe nhờ có tác dụng điều trị tim mạch, huyết áp, bổ tiêu hóa,…

Trong điều trị viêm mũi xoang, hoàng kỳ có vai trò tiêu sưng viêm niêm mạc mũi xoang, giúp đào thải dịch nhầy dễ dàng hơn. Vị thuốc này cũng có lợi cho sức khỏe của người mắc bệnh lâu năm, giúp bồi bổ và điều dưỡng cơ thể toàn diện.

Phòng phong

Với những công dụng phong phú, phòng phong được Ngự y triều Nguyễn sử dụng nhiều trong điều trị các bệnh lý hô hấp cho vua Nguyễn, từ chứng nghẹt mũi đến trị ho, đau nhức họng. Trong đông y, phòng phong quy vào kinh Phế, Can giúp hành kinh lạc, khu phong, tán hàn, bổ trung, ích khí, thông lợi ngũ tạng.

Nghiên cứu của y học hiện đại cũng chỉ ra phòng phong là vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn phổ rộng, chống viêm, giảm đau, giảm đau đầu. Trong điều trị viêm mũi xoang, phòng phong vừa có tác dụng điều trị triệu chứng vừa bồi bổ cơ thể.

Tang ký sinh

Tang ký sinh là thảo dược “vàng” cho sức khỏe nhờ sở hữu vô vàn hoạt chất quý giá và đem lại những tác dụng tuyệt vời. Tang ký sinh có quercetin, Avicularin, axit oleanolic. Với nhiều hoạt chất quý giá trên, thảo dược này mang lại tác dụng kháng virus, bảo vệ gan, tim mạch, xương khớp, giúp huyết áp ổn định, phòng ngừa ung thư, an thai, đặc biệt là tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tế bào miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Trong điều trị viêm xoang, sự có mặt của tang ký sinh sẽ giúp quá trình đào thải độc tố diễn ra tốt hơn nhờ tăng cường chức năng của hệ thống cơ quan và hệ miễn dịch. Tang ký sinh cũng là vị thuốc có lợi đối với người bệnh viêm mũi xoang là phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Ngũ vị tử

Trong đông y, ngũ vị tử quy vào phế và thận, tác dụng chủ yếu là an thần, liễm phế, bổ thận chuyên điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm khuẩn, mất ngủ. Trên thực tế, y học hiện đại đã chứng minh ngũ vị tử mang lại nhiều công dụng hơn thế nhờ chứa tinh dầu, vitamin C, E và giàu axit amin, tanin, hoạt chất schisandrin A, B, C,… Ngoài tốt cho gan, trí não, điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng mệt mỏi, nó còn có tác dụng chống suy nhược, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

Đương quy

Đương quy là thảo dược chữa “bách bệnh” và được mệnh danh là “nhân sâm” nước Nam. Đây là thảo dược quy vào kinh can, tâm, tỳ, trong điều trị viêm mũi xoang nó giúp tăng cường lưu thông khí huyết, kháng khuẩn, sát trùng, chống viêm, chống suy nhược cơ thể cho người bệnh. Đương quy cũng giàu vitamin, chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Đây cũng là vị thuốc “vừa công vừa bổ” điều trị viêm mũi xoang toàn diện.

Thục địa

Cây địa hoàng (hoa mõm chó) được lấy thân, rễ làm vị thuốc sinh địa. Còn Thục địa được bào chế từ sinh địa nấu cùng sa nhân, thành quả là vị thuốc màu đen. Thục địa cũng là một vị thuốc cực quý nhờ những công dụng nổi trội của nó.Vị thuốc này đại bổ sức khỏe, dùng lâu tăng tuổi thọ.

Theo đông y, thục địa có tác dụng nhiều nhất trên tạng thận – cũng là tạng phủ quan trọng nhất với cơ thể, là gốc rễ của hoạt động sống. Thận hư hao cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm xoang.Thục địa có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch kiểu Corticoid nhưng không gây hại đến tuyến thượng thận. Nó còn hạ đường huyết, làm mạnh tim, bảo vệ gan.

Trong Tiêu xoang linh dược thang, thục địa phát huy tối đa khả năng kháng viêm, hỗ trợ cơ thể giải độc tốt, tiêu trừ sưng viêm niêm mạc, đồng thời điều dưỡng sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Ứng dụng kháng sinh thực vật giải quyết triệt để tác nhân ngoại lai, kiểm soát triệu chứng nhanh chóng

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc tiên phong ứng dụng kháng sinh thực vật để giải quyết viêm xoang, viêm mũi triệt để. Trong bối cảnh các thuốc kháng sinh tổng hợp của tây y ngày càng tỏ ra kém hiệu quả, dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc, gây tác dụng phụ thì việc sử dụng kháng sinh thực vật càng tỏ rõ ưu thế.

Ứng dụng kháng sinh thực vật trong điều trị bệnh cũng đang trở thành chủ trương của ngành y tế hiện nay. Sở dĩ kháng sinh thực vật cho hiệu quả tốt trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng là bởi chúng có sẵn trong tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể con người nên không gây dị ứng thuốc dẫn hay tác dụng phụ không mong muốn.

Chúng cũng không gây ra tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc. Bởi ngoài cơ chế diệt khuẩn, ức chế virus trực tiếp, chúng còn tác động gián tiếp thông qua nâng cao hệ miễn dịch, giúp các tế bào miễn dịch tự động loại bỏ tác nhân gây hại.

Trong thành phần của Tiêu xoang linh dược thang có rất nhiều thảo dược chứa kháng sinh tự nhiên. Không những vậy, một loại thảo dược có chứa nhiều hoạt chất khác nhau và thúc đẩy quá trình diệt trừ tác nhân gây hại diễn ra nhanh chóng hơn. Dưới đây là một số vị thuốc nổi trội:

Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh
Một số thành phần có tác dụng cải thiện triệu chứng nhanh

Hoắc hương

Hoắc hương là thảo dược có khả năng kháng khuẩn phổ rộng, ức chế rất nhiều virus, vi khuẩn, nấm gây viêm xoang như trực khuẩn mủ xanh, cầu khuẩn, E.coli, Rhinovirus,… Nó còn có tác dụng chống hôi thối, loại bỏ dịch mủ viêm hôi ở người bệnh cũng như tái tạo niêm mạc xoang bị tổn thương.

Bạch chỉ

Bạch chỉ là một trong những vị thuốc sở hữu nhiều hoạt chất kháng sinh giúp loại bỏ vi khuẩn, kháng virus và kháng viêm. Bạch chỉ có thể kháng chủng liên cầu, virus gây viêm xoang. Ngoài ra, vị thuốc này còn có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, giảm đau, giảm chóng mặt, đau răng lợi, trừ mủ viêm.

Từ lâu, bạch chỉ đã được đông y dùng để điều trị viêm xoang nhờ khả năng đào thải dịch mủ viêm tốt, giúp người bệnh giảm đau nhức xoang và điều trị nhiễm trùng hiệu quả, đặc biệt tốt cho người bệnh viêm xoang hàm. Khi kết hợp với những vị thuốc như phòng phong, tân di, công dụng của bạch chỉ tăng lên gấp nhiều lần.

Tế tân

Tế tân là một trong những vị thuốc có tác dụng kháng vi khuẩn gram dương. Tác dụng giảm đau tương đối nổi trội được ví như thuốc gây tê từ tự nhiên.Theo đông y, tế tân còn là vị thuốc quy vào kinh Phế, Thận nên đặc biệt hữu hiệu trong điều trị viêm xoang. Vì nguyên nhân gây viêm xoang theo quan điểm của đông y chủ yếu do phế nhiệt hoặc thận âm hư khiến nhiệt độc tích tụ làm sức đề kháng giảm dẫn đến tà độc phong hàn dễ xâm nhập.

Tế tân có tác dụng khu phong tán hàn, thông khiếu, giảm đau, ôn phế, hóa đàm ẩm. Nhờ vậy mà đẩy lùi căn nguyên của viêm xoang và giúp người bệnh thoát khỏi triệu chứng đau nhức, tắc nghẽn mũi, hết khó thở, thông mũi hiệu quả.

Sài hồ

Sài hồ được mệnh danh là corticoid kháng viêm tự nhiên nhờ có tác dụng tương đương với hoạt chất này. Bộ phận được sử dụng làm thuốc là rễ và lá. Trong sài hồ có saponin, lá có rutin là những hoạt chất chữa bệnh quý giá.

Sài hồ có thể giải nhiệt giải độc, an thần giảm đau, kháng khuẩn kháng virus, bảo vệ gan và lợi mật, hạ mỡ máu, cải thiện hệ miễn dịch. Đông y thường dùng sài hồ để trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhờ khả năng tán phong nhiệt, tiêu sưng viêm, phù nề niêm mạc, giúp dịch nhầy được thoát dễ dàng hơn.

Thảo dược chất lượng cao đến từ vườn thuốc sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Ngoài một công thức đặc trị viêm xoang, viêm mũi vượt trội, toàn bộ thành phần của Tiêu xoang linh dược thang còn đảm bảo SẠCH, CHẤT LƯỢNG TỐT, cho hiệu quả cao trong điều trị.

Từ nhiều năm nay, Nhất Nam Y Viện đã chủ trương tự phát triển vườn dược liệu nhằm đảm bảo đầu vào và đầu ra của thuốc.Mỗi một cây thuốc đều được trồng ở vùng đất phù hợp, đảm bảo thu được dược chất tốt, có lợi với sức khỏe người bệnh.

Hiện nay, đơn vị có hàng trăm héc ta vườn thảo dược trải rộng từ Hà Giang, Hòa Bình, Hà Nội, Hưng Yên cho đến Quảng Ninh.Vườn thảo dược được phát triển theo quy chuẩn trồng trọt và thu hái của Tổ chức y tế thế giới WHO. Bệnh viện còn ứng dụng công nghệ sinh học và kỹ thuật sơ chế, bảo quản hiện đại giúp cây thuốc không lẫn tạp chất gây hại với sức khỏe người bệnh.

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc

Cứu tinh của nghệ sĩ Kim Xuyến và hơn 70.000 người bệnh viêm mũi, viêm xoang

Thực tế, hầu hết người bệnh dùng Tiêu xoang linh dược thang đều là người mắc bệnh lâu năm. Khá nhiều trường hợp là trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người già hoặc có bệnh nền,… Theo đánh giá của người bệnh, Tiêu xoang linh dược thang không chỉ loại bỏ viêm xoang, viêm mũi bền vững, ngăn ngừa tái phát tốt, không gây tác dụng phụ mà còn giúp họ hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Điển hình có thể kể đến nghệ sĩ Kim Xuyến, diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt là người đã mắc viêm xoang dai dẳng 10 năm, kèm theo chứng viêm họng mãn, đau dạ dày, mất ngủ. Tuy nhiên, nghệ sĩ Kim Xuyến đã khỏi bệnh hoàn toàn sau 3 tháng dùng Tiêu xoang linh dược thang, hết hẳn viêm họng, mất ngủ và cải thiện chứng đau dạ dày rất nhiều.

Trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết: “Để nói về điểm khiến tôi hài lòng nhất khi dùng Tiêu xoang linh dược thang là không chỉ hết bệnh viêm xoang mà còn tôi còn khỏe mạnh lên rất nhiều. Khi kê thuốc cho tôi, bác sĩ Lê Phương cũng điều chỉnh thêm giúp tôi chữa luôn viêm họng, lợi tiêu hóa, ổn định huyết áp hơn. Mà đúng thật là dùng thuốc sau hết viêm xoang, viêm họng, mất ngủ. 

Mỗi ngày tôi ngủ được 5 – 6 tiếng, không còn tình trạng mất ngủ hay ngủ chập chờn nữa. Nhờ ăn được ngủ được mà huyết áp của tôi cũng ổn định hơn, không hay nhảy vọt lên nữa. Còn dạ dày cũng tốt lên nhiều, không hay đau liên tục như trước”.

>>> XEM NGAY TRẢI LÒNG CỦA NGHỆ SĨ KIM XUYẾN SAU 2 NĂM CHỮA KHỎI VIÊM XOANG MÃN

Không chỉ nghệ sĩ Kim Xuyến, còn có rất nhiều người bệnh đã từng đánh giá tích cực về những lợi ích sức khỏe mà Tiêu xoang linh dược thang mang lại:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương thức kết hợp thảo dược trong bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi Tiêu xoang linh dược thang. Mọi thắc mắc về bài thuốc và liệu trình điều trị, người bệnh có thể để lại lời nhắn tại đây.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CÓ THỂ BẠN CẦN

Bình luận (34)

  1. Lê Ngọc Anh Thư says: Trả lời


    Bé nhà em mới 8t nhưng đang bị viêm xoang rồi. Ở đây có ba mẹ nào có con cũng đang bị không ạ? em cho uống thuốc viện Nhi rồi mà không đỡ, không biết dùng tiêu xoang linh dược này được không?

    1. Quỳnh Hoa says: Trả lời


      Con e nè chị, chả hiểu sao mới đc 7 tuổi đã viêm xoang rồi, sụt sịt nước mũi chảy suốt ngày, ăn uống không được nên nhìn cháu rớt lắm. Ấy thế mà uống thuốc tiêu xoang linh dược khỏi xoang cái là ăn ngon miệng ngay, ít ốm vặt hẳn, cháu còn tăng đc mấy cân đó chị ạ. Chị chưa biết thì xem mẹ này chia sẻ này

    2. Hồng Lụa says: Trả lời


      Thuốc có dễ uống không e ơi, con nhà chị chưa dùng đông y bao giờ, chả biết con có hợp tác không nữa

    3. Lê Phạm Xuyên says: Trả lời


      Thuốc mùi thơm, vị hơi đắng chút, nói chung là e thấy hơi khó mấy lần đầu thôi, quen rồi thì đơn giản. Như bé nhà em về sau toàn tự uống, thuốc dạng viên và sắc sẵn đóng túi, dùng tiện lắm các mom ạ

  2. Hằng Ốc says: Trả lời


    Mn ơi bị xoang thì có cần lưu ý kiêng khem gì khi ăn uống không ạ?

    1. Thắm Trương says: Trả lời


      Nên bổ sung nhiều vitamin A, thực phẩm giàu chất béo và đặc biệt là uống nhiều nước nhá, ít nhất phải 2l mỗi ngày, vì chuyên gia và bác sĩ khuyến cáo uống nhiều nước sẽ làm loãng chất nhày bong lớp mũi đặc, tạo thành rãnh thông thoáng, từ đó đẩy bụi bẩn ra ngoài dễ hơn

    2. Huấn Nguyễn says: Trả lời


      Ôi kiêng nhiều chứ, tuyệt đối không được uông nước lạnh, nước đá, không ăn những thức ăn mà cơ thể bị dị ứng. À tuyệt đối kiêng sữa nhé vì sữa sẽ làm tăng dịch nhầy trong mũi gây nên nghẽn xoang đó.

  3. Nguyễn Thái says: Trả lời


    Em bị xoang hơn 3 năm rồi ạ, có bác nào bị giống em không ạ? Đợt này lạnh quá mấy hôm nay ngạt đặc hơn xong mất khứu giác không ngửi ra mùi gì luôn ạ. Trường hợp như em dùng tiêu xoang linh dược thang này được không ạ?

    1. Sơn Lê says: Trả lời


      Được quá chứ sao mà không, thành phần bài thuốc toàn là những thảo dược quý. Lại vừa uống, xông lại xịt mũi không khỏi được thì đúng là chả thuốc nào có thể chữa được nữa

    2. Dương Ngọc Ánh says: Trả lời


      Em dùng thuốc này rồi, trươc kia mỗi lần bị xoang là em nhức đầu, rồi sống mũi đau buốt chảy nước rất khó chịu. Em cũng khám khắp nơi, dùng cả mấy cách dân gian đều không khỏi. Sau đó em được khuyên dùng tiêu xoang linh dược này, đừng uống thuốc tây nữa. Thế là em cũng đến nhất nam y viện để khám và được bác sĩ kê đơn cho về nhà điều trị. Uống thuốc này thì nó không đỡ ngay đau, như em phải đến tuần thứ 2 mới thấy đỡ dần, mũi bớt nghẹt, đầu vẫn còn đau nhưng không nhiều như trước. Phải tới tháng thứ 2 mới khỏi hẳn, không còn triệu chứng nào của xoang nữa. Từ đó đến nay đc gần 2 năm, xoang của em đã khỏi hoàn toàn bất kể những hôm thay đổi thời tiết. Thông tin đầy đủ về bài thuốc đây này, chị tìm hiểu thêm nhé https://centerforhealthreporting.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-co-tot-khong-24340.html

    3. Phương Phạm says: Trả lời


      Thuốc chữa được nhưng loại xoang gì thế, tôi bị xoang bướm mãn tính hơn 5 năm rồi thì liệu có khỏi không

    4. Việt Vũ says: Trả lời


      Xoang nào cũng trị được hết á, nhưng bạn phải qua khám để bác sĩ chuẩn đoán và kê đơn, tôi mới chữa khỏi xoang hàm ở đây xong, thuốc tốt thực sự đó

  4. Nguyễn Trang Nhung says: Trả lời


    Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc này có an toàn không, uống vào người có bị tác dụng phụ gì không thế

    1. Trần Minh Thu says: Trả lời


      Tớ uống thuốc này rồi, suốt quá trình gần 3 tháng thì không gặp bất cứ tác dụng phụ nào cả, thuốc đông y thì nó lành ý mà. Hơn nữa dược liệu của nhất nam y viện sạch, đã được kiểm chứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé

    2. Ngọc Châu says: Trả lời


      Cơ địa tôi bị dị ứng rất nhạy cảm với các loại thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh. Không biết thuốc này có chống chỉ định không nhỉ

    3. Sunny Giang says: Trả lời


      Chắc là dị ứng với kháng sinh có trong thuốc tây thôi chứ, tốt nhất cái này khi đến khám bạn cứ trình bày rõ với bác sĩ, nghe tư vấn ở đây cũng khó, đau phải ai cũng có chuyên môn đâu

  5. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời


    Mình muốn dùng thuốc này thì có cần khám xét gì không, chỗ này có bác sĩ không hay lại mấy ông lang băm

    1. Tiến Trần says: Trả lời


      Khám chứ, không khám thì biết ông bị bệnh gì mà chữa. Nhất nam y viện này toàn bác sĩ giỏi đấy, mình được bác sĩ tiến sĩ Vân Aanh trực tiếp đây, chính bác là người nghiên cứu và phục chế lại bài thuốc này đó. Nói có sách mách có chứng, thông tin bác sĩ đầy đủ đây này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bac-si-nguyen-thi-van-anh-bac

    2. Đức Thắng says: Trả lời


      Thế muốn đặt lịch bác sĩ Vân Anh thì làm thế nào, nói thật tôi cũng chả biết bác sĩ nào khác ngoài bác này, thôi cứ đặt lịch cho yên tâm

    3. Thúy Đạt says: Trả lời


      bác Lê Phương cũng được mà, trước bác là PGĐ bệnh viện Hà đông đó. Chọn được bác sĩ nào thì bạn đặt lịch qua số này nhé 024 8585 1102

  6. Đỗ Tuyến says: Trả lời


    Thuốc này túm lại là như thế nào vậy, tôi đọc thấy có 3-4 loại là sao. Ai cũng phải uống từng ấy à

    1. Quang Bảo says: Trả lời


      Loại uống thì có tiêu xoang linh dược, nhất nam giải độc và nhất nam tiêu xoang, ngoài ra còn có thuốc xịt và thuốc xông. Liệu trình thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh rồi cơ địa và mức độ viêm nhiễm ra sao nữa, không phải ai cũng uống tất cả từng này đâu.

    2. Hoa Mai Vũ says: Trả lời


      Ai dùng rồi cho xin thông tin chi tiết chi phí với, thuốc tốt đây nhưng không biết bao nhiêu để còn chuẩn bị, chả lẽ khám xong bác sĩ kê đơn lại bảo em không đủ tiền.

    3. Minh Ánh says: Trả lời


      Liệu trình thì mỗi người khác nhau, nhưng cũng phải 2-3 tháng đấy. Như e 3 tháng, mỗi tháng hết 2,4tr cũng chát phết, nhưng mà may khỏi được chứ mấy lần em đi viện tốn cũng không ít mà có ăn thua gì đâu

  7. Nguyễn Cương says: Trả lời


    Tào lao vớ vẩn, tôi uống chán kháng sinh vào còn không khỏi, dăm ba cái thuốc vớ vấn này thì ăn thua gì chứ

    1. Nguyễn Huệ says: Trả lời


      Bạn đã tìm hiểu kỹ về thuốc chưa vậy, hiệu quả hay không do người dùng kiểm chứng chứ cũng chả vẽ ra được. Tôi đánh giá khách quan thì thuốc này hơn hẳn thuốc tây, cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn, vừa trị bênh lại vừa bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa tái phát. Chính vì thế mà tôi khỏi được gần 3 năm nay không như mấy lần trước chỉ điều trị triệu chứng nên được vài ba bữa

    2. Vũ Quang Trung says: Trả lời


      đang uống đây nè, hiệu quả thực sự nha, trên các hội nhóm trên FB cũng nhiều người mách nhau dùng tiêu xoang linh dược lắm đó, không tốt thì họ đã tẩy chay lâu rồi

  8. Phùng Thế Phong says: Trả lời


    Tiêu xoang linh dược thang này phân phối độc quyền ở nhất nam y viện thôi ạ, em ở trên Hà Giang giờ muốn dùng thuốc thì làm thế nào ạ, chả lẽ lại phải bắt xe mất cả ngày để xuống mua thuốc thôi sao

    1. Ruby Chung says: Trả lời


      Phân phối độc quyền nhưng có ship tận nhà đó bạn, ở xa thì bạn gửi kết quả qua zalo để bác sĩ tư vấn, sau đó cho địa chỉ để họ gửi thuốc về cho. Tôi vừa gửi tuần trước, nhận hàng, kiểm tra đúng thì mới thanh toán chứ không cần cọc gì cả

    2. Trần Khánh Nhi says: Trả lời


      Không biết là có gửi sang nước ngoài được không, em bên Úc mà không quen khí hậu bên này dẫn đến bị xoang, thấy nhiều người khỏi được nên cũng ham quá

    3. Lê Thùy Trang says: Trả lời


      Nước ngoài cũng đặt gửi sang trực tiếp thôi, giờ thông thương gửi hàng khắp thế giới đc ấy mà. Tôi bên nhật nhưng toàn bộ thuốc là sử dụng của nhất nam y viện, từ dạ dày đến xoang rồi xương khớp, đông y là tôi cứ ưu tiên hàng đầu cho nên vài ba bữa lại đặt thuốc gửi sang, 5-7 ngày là nhận được thôi bạn à, đơn giản lắm.

  9. Phạm An says: Trả lời


    Bố tôi già rồi, năm nay ngoài 50, dạo gần đây xoang trở nặng thì có dùng được thuốc này không, nhiều tuổi rồi nên tôi sợ là không hợp thuốc

    1. Nguyên Phạm says: Trả lời


      Được chứ, thuốc này được nghiên cứu thử nghiệm trên 1000 người bệnh ở các độ tuổi khác nhau rồi. Thuốc này dễ uống, bào chế từ thảo dược tự nhiên nên dễ hấp thụ, dễ tiêu, rất phù hợp với người cao tuổi. Ông nội mình 63 rồi còn uống được thì ban cứ mua về cho bố dùng đi nhé

    2. Ngọc Ánh Lê says: Trả lời


      Mình thấy bài thuốc cũng được nhiều chuyên gia và bác sĩ trong ngành đánh giá cao thì chắc là hiệu quả và độ an toàn cũng được đảm bảo, cần thiết thì bạn liên hệ bác sĩ để hỏi trực tiếp cho chắc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *