Công nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech Tại ViDental Clinic

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic ra đời đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Kỹ thuật này giúp khắc phục phương pháp bọc răng sứ truyền thống, mang lại độ tương thích sinh học cao giữa răng sứ và răng gốc. Đồng thời hạn chế xâm lấn đến các mô mềm xung quanh và tăng khả năng bảo tồn răng thật tối đa. Với những ưu điểm nổi bật, công nghệ Nano BioTech luôn được chuyên môn đánh giá cao và nhận về vô số đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech có gì nổi bật? 

Bản chất của phương pháp bọc răng sứ là sử dụng mão sứ chụp lên phần cùi răng đã được mài sẵn nhằm khắc phục những khuyết điểm trên răng như: Răng xỉn màu, ố vàng, sai lệch khớp cắn nhẹ,…  Kỹ thuật này đòi hỏi sự chính xác và tay nghề cao từ bác sĩ chuyên môn, do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn các chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn và tránh gây xâm lấn đến các mô mềm trong khoang miệng. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech được các chuyên gia đánh giá cao
Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech được các chuyên gia đánh giá cao

Ngày nay với việc ứng dụng khoa học, công nghệ trong kỹ thuật chỉnh nha, khách hàng không cần phải lo lắng phương pháp bọc răng sứ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu. Đơn cử như công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech. Công nghệ này được ứng dụng trong công đoạn thiết kế, chế tác, sản xuất và kiểm soát hình dạng, kích thước sản phẩm với phạm vi kích thước chỉ từ 1 – 100 nanomet. Đồng thời sử dụng vật chất nano ở mức độ nguyên tử, phân tử và siêu phân tử để liên kết, kết dính các chất liệu lại với nhau. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia của ViDental Clinic và Hiệp hội bọc răng sứ Quốc tế. Đây là công nghệ độc quyền, được pháp luật bảo vệ, có thể mang đến kết quả bọc sứ cao nhất và cho thời gian sử dụng lâu dài, gấp nhiều lần so với phương pháp cũ. 

Hiểu được nỗi tự ti của những người mắc khuyết điểm trên răng, công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech ra đời nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng này. Kỹ thuật này đã mang đến thành công cho hàng ngàn ca bọc sứ mỗi năm từ trường hợp răng bị sứt mẻ, thưa, lệch lạc ở mức độ nhẹ đến tình trạng răng không đều về kích thước, răng bị nhiễm màu nặng. Đặc biệt, công nghệ Nano BioTech còn được áp dụng hiệu quả đối với những khách hàng có cơ địa nhạy cảm. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho thấy ngành nha khoa thẩm mỹ ngày càng được chú trọng phát triển. 

Công nghệ Nano BioTech mang đến diện mạo mới cho khách hàng
Công nghệ Nano BioTech mang đến diện mạo mới cho khách hàng

Không những vậy, mão sứ cũng được thiết kế nhiều lớp, có sự kết hợp giữa vật liệu sứ cao cấp và chất liệu sinh học, mang lại khả năng tương thích cao với răng thật cùng các mô mềm xung quanh. Nhờ công nghệ Nano BioTech giúp quy trình bọc răng sứ hạn chế xâm lấn, do đó khách hàng có thể ăn uống, vệ sinh và chăm sóc răng miệng bình thường ngay sau khi hoàn thành. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech được các chuyên gia đánh giá cao và được ứng dụng trong hầu hết các ca bọc răng sứ tại ViDental Clinic vì giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện và gần như không gây ra bất kỳ biến chứng nào đối với sức khỏe tổng thể. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech là thành tựu nghiên cứu của ViDental Clinic nhằm mang đến nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng cho mọi người dân Việt Nam. Công nghệ này được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, có trình độ và kinh nghiệm phục nha thẩm mỹ trong nhiều năm liền. Do đó, Nano BioTech sở hữu những ưu điểm vượt trội, đồng thời khắc phục nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ truyền thống và nâng cao vị thế cho ngành nha khoa thẩm mỹ trên thị trường.

>>>> Chuyên Gia ViDental Clinic: “Bọc Răng Sứ Không Phức Tạp Nhưng Vẫn Phải Tìm Hiểu Kỹ Càng!”: https://wikinhakhoa.com/chuyen-gia-vidental-clinic-luu-y-khi-boc-rang-su.html

Cơ chế hoạt động THÔNG MINH 

Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic đã tận dụng cơ chế hoạt động của công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech là sử dụng các phân tử với kích thước siêu nhỏ giúp liên kết chặt chẽ mão sứ với răng thật. Nhờ vậy mà có thể hạn chế được việc mài răng, tránh gây xâm lấn hoặc làm tổn thương các mô mềm xung quanh. Đặc biệt, với kỹ thuật này, bệnh nhân sẽ không còn cảm thấy đau đớn hay khó chịu cả trong và sau khi thực hiện quy trình bọc răng sứ. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech độc quyền tại ViDental Clinic
Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech độc quyền tại ViDental Clinic

Mão sứ ÔM KHÍT CHÂN RĂNG

Không chỉ đầu tư công nghệ hiện đại, ViDental Clinic còn sử dụng mão sứ chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, đảm bảo 100% thành phần sinh học, không gây kích ứng với cơ thể. Ngoài ra, chất liệu sứ tại đây còn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ kết cấu mỏng nhẹ, ôm chặt chân răng thật, tạo cảm giác tự nhiên, không gây cộm hay vướng víu, ngay cả khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Răng sứ sau khi bọc không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn khắc phục những khuyết điểm trên răng như xỉn màu, ố vàng,… Hơn nữa, răng sứ tại ViDental Clinic còn có thời gian sử dụng lâu dài, TUỔI THỌ HƠN 20 NĂM, thậm chí cả đời nếu được chăm sóc đúng chuẩn. 

Công Nghệ Nano BioTech kết hợp với TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI 

Là một trong những cơ sở nha khoa nằm trong hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AFIC, ViDental Clinic luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn và lên kế hoạch bọc răng sứ phù hợp với từng tình trạng răng miệng và sức khỏe cụ thể của bệnh nhân. 

ViDental Clinic luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại
ViDental Clinic luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại

Quy trình bọc răng sứ công nghệ Nano BioTech chuẩn Y khoa 

Mặc dù công nghệ Nano BioTech đã khắc phục được những hạn chế của phương pháp bọc sứ thông thường và đẩy nhanh thời gian tiến hành, tuy nhiên tại ViDental Clinic, dịch vụ bọc sứ vẫn được diễn ra theo đúng quy trình chuẩn Y khoa. Từ thăm khám tổng quát đến bước cuối cùng là hướng dẫn chăm sóc răng sứ tại nhà luôn được các bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

Bọc răng sứ cũng được xem như một ca tiểu phẫu đơn giản, do đó các cơ sở nha khoa cần đảm bảo các điều kiện cơ bản, đặc biệt là yếu tố vô trùng. Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ không cần phải bận tâm đến các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện bởi phòng nha, dụng cụ luôn được xử lý, sát khuẩn trước và sau khi tiến hành. Điều này nhằm ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo cũng như tránh các biến chứng xấu về sau. 

Đội ngũ bác sĩ AM HIỂU CÔNG NGHỆ 

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo tại các trường đại học danh giá trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh đưa ViDental Clinic trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu cả nước và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu phục nha thẩm mỹ. Hơn hết, các nha sĩ và đội ngũ nhân sự tại đây luôn đặt chữ “TÂM” làm nền tảng cho mọi hoạt động. Các khách hàng khi đến ViDental Clinic sẽ được tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc liên quan trước khi chọn dịch vụ phục nha. 

Chính sách giá “HỜI” 

Hiện nay, ViDental Clinic vẫn đang áp dụng chế độ bọc răng sứ trả góp chỉ từ 1 triệu đồng mỗi tháng với lãi suất 0%, giúp tối ưu hóa chi phí cho những đối tượng khách hàng muốn khắc phục khuyết điểm của răng nhưng vẫn còn hạn chế và mặt tài chính. Ngoài ra, khách hàng có thể “săn” các chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt trong năm. Có thể nói, mặc dù là công nghệ mới và ứng dụng thành công trong nhiều trường hợp, nhưng mức giá của dịch vụ bọc răng sứ Nano BioTech vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, cộng thêm chính sách trả góp hỗ trợ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí bọc sứ.  

Công nghệ Nano BioTech đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nha khoa thẩm mỹ khi có hàng nghìn khách hàng mong muốn được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ này. Tuy nhiên, đây là công nghệ độc quyền tại ViDental Clinic, được Bộ Y tế công nhận, do đó khách hàng cần cẩn thận trước những chiêu trò lừa đảo của các địa chỉ “nha tặc”. Những cơ sở này không chỉ lấy hình ảnh công nghệ độc quyền của ViDental Clinic để chạy quảng cáo và PR bẩn mà còn đưa ra vô vàn các chương trình bọc răng sứ khuyến mãi với mức giá rẻ bất ngờ khiến nhiều khách hàng “tiền mất tật mang”. Do đó, trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại bất kỳ nha khoa nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin và trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

>>>> Đọc ngay nội dung bọc răng sứ hữu ích liên quan:

  • Những trường hợp Không nên bọc răng sứ
  • Địa chỉ bọc răng sứ uy tín – ViDental Clinic

Trên đây là các tổng hợp thông tin về công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ ít mài, không xâm lấn và hiệu quả cao thì có thể tham khảo công nghệ nha khoa này. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về phương pháp bọc răng sứ không đau, từ đó lựa chọn biện pháp phục nha thẩm mỹ phù hợp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *