Dạ Dày Nhím Chữa Đau Dạ Dày: Tác Dụng, Cách Dùng, Lưu Ý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dùng dạ dày nhím chữa đau dạ dày là phương pháp hiệu quả cao, đã được nhiều người dân áp dụng từ xưa đến nay. Vậy cách thực hiện ra sao? Cần lưu ý những gì? Người bệnh có thể theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Công dụng của dạ dày nhím chữa đau dạ dày

Trong y học cổ truyền, nhím là một con vật quý bởi các bộ phận trên cơ thể chúng có tác dụng chữa bệnh rất hiệu nghiệm như thịt, lông, gan, phổi, mật, ruột già,… Trong đó, dạ dày nhím chữa đau dạ dày là phương pháp phổ biến, được nhiều người sử dụng và ghi nhận hiệu quả cao.

da day nhim chua dau da day
Sử dụng dạ dày nhím chữa đau dạ dày là phương pháp hiệu quả, được lưu truyền rộng rãi trong dân gian

Dạ dày nhím có một số tên gọi khác như hào trư đỗ, sơn trư. Bao tử loài động vật này có vị ngọt, tính hàn, không có độc, tính dược liệu cao. Theo các thầy thuốc y học cổ truyền, dạ dày nhím rất tốt cho đại tràng và kinh vị. Vì vậy, dùng bao tử nhím chữa đau dạ dày là phương pháp được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, dạ dày nhím còn đem lại công dụng trong việc giải độc, giảm đau, lợi thấp, cầm máu, tiêu thực, chỉ nôn. Vì thế, đây là dược liệu quý góp mặt trong nhiều phương thuốc chữa bệnh nôn mửa, trĩ huyết, di mộng tinh,…

Qua hàng nghìn năm được sử dụng, phương pháp dùng dạ dày nhím chữa đau dạ dày đã mang lại kết quả tích cực trong thực tế. Cách này phù hợp với những người bị đau dạ dày ở thể can khí phạm vị, tỳ vị, hư hàn.

Cách dùng bao tử nhím chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tận dụng ưu điểm của dạ dày nhím chữa dạ dày. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự ý sử dụng mà cần làm đúng cách, đúng chỉ dẫn. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản, dễ thực hiện mà bạn có thể áp dụng.

Dùng bột làm từ bao tử nhím còn chứa thức ăn bên trong

Với cách chữa bệnh này, bạn cần chọn bao tử nhím mà bên trong vẫn còn chứa thức ăn của con nhím chưa được tiêu hóa hết. Cách thực hiện như sau:

  • Chọn bao tử nhím còn nguyên thức ăn bên trong đem đi xát muối và rửa sạch để loại bỏ mùi hôi và các tạp chất bám bên ngoài.
  • Sau khi rửa sạch, để cho ráo nước rồi đem đi phơi khô bằng ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô.
  • Thái bao tử nhím đã khô thành từng lát nhỏ sau đó cho vào chảo sao khô, rồi nghiền nhỏ thành dạng bột mịn.
  • Mỗi lần sử dụng, chúng ta dùng khoảng 10g bột bao tử nhím hoà cùng với nước để uống, mỗi ngày uống khoảng 2 – 3 lần, tốt nhất là nên uống lúc đang đói.
  • Sử dụng liên tục và đều đặn cách này sau khoảng 1 – 2 tuần, tùy vào cơ địa mà người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng đau dạ dày thuyên giảm rõ rệt.
da day nhim chua dau da day
Cách thực hiện dùng dạ dày nhím chữa đau bao tử cũng vô cùng đơn giản

Dạ dày nhím kết hợp với hoa hòe

Theo Đông y, hoa hòe là loại dược liệu có vị đắng nhẹ và mùi thơm đặc trưng, có hiệu quả cao trong việc thanh nhiệt, cầm máu, làm bền thành mạch, giảm huyết áp và đặc biệt là trị đau dạ dày. Còn theo Y học hiện đại, đây là loại thực vật có chứa các hợp chất phytonutrient hoạt tính cao, mang đến nhiều công dụng có lợi đối với sức khỏe. Ngoài ra còn có thành phần troxerutin và oxymatrine, flavonoid, đóng vai trò chống oxy hoá và hỗ trợ cho hệ tuần hoàn.

Do đó, khi kết hợp dạ dày nhím cùng với hoa hòe sẽ mang đến một bài thuốc trị đau dạ dày vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, trong điều trị bệnh, người ta thường dùng nụ hoa hòe khi chưa nở, để đạt được công dụng tối đa. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị một bao tử nhím cùng 100g hoa hòe,
  • Rửa sạch bao tử nhím bằng nước muối hoặc dùng muối chà xát bên ngoài để làm sạch các tạp chất.
  • Thái dạ dày nhím thành miếng nhỏ rồi cho lên chảo, sao đều cho tới khi các miếng dạ dày săn lại, sau đó nghiền thành dạng bột mịn.
  • Hoa hòe đem rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào nồi đun sôi cùng 300ml nước.
  • Mỗi lần sử dụng, người bệnh dùng khoảng 10g bao tử nhím hoà cùng với 100ml nước hoa hòe để uống.
  • Kiên trì thực hiện phương pháp này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày uống từ 2 – 3 lần khi đói, người bệnh sẽ thấy các cơn đau thuyên giảm một cách nhanh chóng.

Dạ dày nhím kết hợp cùng mật ong và nghệ

Ngoài các cách sử dụng dạ dày nhím chữa đau dạ dày, bạn có thể kết hợp chúng với một số nguyên liệu khác để cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Cụ thể như nghệ và mật ong.

Mật ong chứa một lượng chất chống oxy hóa dồi dào cũng như chất kháng khuẩn, tiêu viêm, tái tạo niêm mạc dạ dày tổn thương hữu hiệu. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E, B, glucozo trong mật ong còn giúp cải thiện tình trạng suy nhược, mệt mỏi, tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi tổn thương.

Còn nghệ lại có chứa nhiều hoạt chất curcumin, turmerone, demethoxycurcumin. Đây là các loại kháng sinh tự nhiên giúp ức chế các hoạt động của vi khuẩn, chống oxy hóa, sát khuẩn, giảm viêm, hạn chế việc tăng tiết dịch vị của dạ dày.

da day nhim chua dau da day
Có thể kết hợp dạ dày nhím cùng bột nghệ và mật ong để trị bệnh dạ dày

Kết hợp dạ dày nhím cùng 2 nguyên liệu trên là cách cải thiện triệu chứng đau dạ dày hữu hiệu, bảo vệ niêm mạc dạ dày trước sự đe dọa của vi khuẩn, kích thích tái tạo niêm mạc dạ dày bị viêm. Cách thực hiện phương pháp này cũng rất đơn giản, nhanh chóng như sau:

  • Chuẩn bị 1 dạ dày nhím và 50g bột nghệ, 200ml mật ong nguyên chất.
  • Rửa sạch dạ dày với nước muối, có thể ngâm 10 phút để làm sạch tạp chất, mùi hôi.
  • Thái dạ dày thành từng miếng nhỏ, cho vào chảo sao khô, tán thành dạng bột mịn.
  • Sau đó, trộn bột bao tử nhím với nghệ và mật ong.
  • Bảo quản hỗn hợp thu được trong một lọ thủy tinh, đậy nắp kín.
  • Mỗi lần sử dụng, người bệnh ăn 1 thìa hỗn hợp trên, ngày 2 – 3 lần sau bữa ăn.
  • Kiên trì thực hiện phương pháp trong 2 tuần liên tiếp. Bạn sẽ cảm nhận dạ dày khỏe mạnh, tiêu hóa tốt hơn và hạn chế các cơn đau.

Một vài lưu ý khi chữa đau dạ dày bằng bao tử nhím

Cách dùng bao tử nhím trị đau dạ dày là phương pháp tự nhiên, an toàn, lành tính, đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên người bệnh cần sử dụng đúng cách, tránh tác dụng phụ không mong muốn và ghi nhớ một vài điều sau:

  • Phương pháp sử dụng dạ dày nhím chữa đau dạ dày chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, mới khởi phát, chưa có các biến chứng phức tạp. Nếu bạn bị đau dạ dày khá nặng, nên đến cơ sở y tế uy tín thăm khám và nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Người bệnh cần tìm hiểu kĩ địa chỉ mua dạ dày nhím uy tín, chọn mua bao tử tươi ngon mới nhiều chất dinh dưỡng. Việc ăn phải bao tử không còn tươi có thể khiến cơ thể bị vi khuẩn tấn công mạnh hơn.
  • Có 2 loại bao tử nhím là bao tử nhím rừng và nhím nuôi nhốt trong trang trại. Giá thành 2 loại trên cũng chênh lệch đáng kể. Bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin và mua bao tử nhím rừng để đảm bảo hiệu quả, tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Để đạt được hiệu quả cao, người bệnh cần kiên nhẫn theo phương pháp đến cùng, tối thiểu trong vòng 2 tuần.
  • Cách dùng dạ dày nhím sẽ phát huy hiệu quả khác nhau trên mỗi cơ địa khác nhau. Nếu gặp bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong quá trình sử dụng, cần ngưng dùng dạ dày nhím ngay và thăm khám tại cơ sở y tế.
da day nhim chua dau da day
Người bệnh cần dùng dạ dày nhím chữa đau bao tử theo chỉ dẫn của bác sĩ

Sử dụng dạ dày nhím chữa đau dạ dày là cách điều trị bệnh rất tốt. Tuy nhiên, để hỗ trợ bệnh nhanh khỏi, đảm bảo an toàn tối đa, người bệnh cũng cần kết hợp các biện pháp chăm sóc trong quá trình chữa bệnh.

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn các thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa như sữa chua, đồ ăn chín, thực phẩm mềm, lỏng, dễ tiêu.
  • Chọn mua thực phẩm tươi, sống để hạn chế vi khuẩn gây hại xâm nhập cơ thể.
  • Không ăn thực phẩm có hại cho dạ dày như: Đồ ăn cay nóng, thực phẩm giàu mỡ, đồ đóng hộp, lên men,… bởi chúng có thể gây kích ứng dạ dày, gia tăng hàm lượng axit bao tử dẫn đến viêm loét và gây đau đớn hơn.
  • Không dùng các loại chất kích thích, rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas, có cồn.
  • Tích cực nghỉ ngơi, tránh làm việc căng thẳng, stress, giữ trạng thái tâm lý thoải mái để bệnh nhanh hồi phục.
  • Tăng cường vận động để kích thích quá trình trao đổi chất, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Thường xuyên đến gặp bác sĩ định kỳ để thấy tiến triển bệnh, nhận biết sớm các biến chứng và trị bệnh kịp thời.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Trên đây là một số cách thực hiện cũng như lưu ý khi dùng dạ dày nhím chữa đau dạ dày. Phương pháp đơn giản, tiện lợi này có thể đem đến tác dụng bất ngờ. Tuy nhiên, người bệnh cần thực hiện đúng cách, đúng liều lượng để đạt hiệu quả cao nhất.

Tin hữu ích

Bình luận (91)

  1. Hoàng Thố says: Trả lời


    mới nghe tới dạ dày nhím chữa loét dạ dày luôn đó, nghe nó cứ sợ sợ nhỉ các bác, chắc vừa đắng và khó uống lắm đấy nhỉ

    1. Lâm Thị Mai says: Trả lời


      Dạ dày nhím này tốt mà, quan trọng là tìm được chỗ mua uy tín thôi, mà dạ dày nhím kết hợp với bột nghệ hay mật ong dùng còn hiệu quả hơn nữa đó

    2. Đỗ Dũng says: Trả lời


      hồi mới bị bệnh đau dạ dày, tôi cũng dùng dạ dày nhím đây, có khỏi đâu, vẫn đau mà viêm loét nặng hơn

    3. Nga Bùi says: Trả lời


      Mua cái này phải biết cơ, nhiều khi mua phải loại dạ dày không tươi , hoặc mua dạ dày nhím có nguồn gốc từ trang trại nó không được đảm bảo hiệu quả đâu, mình từng bị mua phải, dùng bệnh còn nặng hơn đó, Các bạn phải mua dạ dày nhím rừng ấy, và dùng phải có hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa thì hơn, này chỉ là mẹo thôi chứ cũng chưa có kiểm nghiệm lâm sàng đó, mình đã dùng rồi nên chia sẻ để các bạn tham khảo

    4. Tùng Kỹ sư says: Trả lời


      Mới bị mua đc dạ dày nhím chất lượng thì đỡ thôi em, bị lâu rồi không dùng được đâu, có khi mua phải loại giả thì tiền mất tật mang, nên đưa bố đi điều trị chuyên khoa nhé, y học giờ hiện đại lắm rồi

  2. Ánh Tuyết says: Trả lời


    Bố e bị dạ dày đã 20 năm nay rồi, dùng đủ thuốc nhưng không khỏi, dạ dày nhím này chữa được bệnh khỏi hẳn không, mua ở đâu vậy ạ, chỉ e với

    1. Phong Đăng HS says: Trả lời


      Em thấy nên điều trị với bác sĩ chuyên khoa đi ạ. Bác bị lâu năm đau dạ dày mãn tính rồi, điều trị linh tinh không có chỉ dẫn bác sĩ thì nguy cơ cao lắm. Em có biết 1 phòng khám điều trị bệnh dạ dày chỉ cần dùng thuốc uống, không can thiệp nhiều, điều trị bằng đông, y, bác sĩ chuyên khoa rất giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, chị thử xem thông tin ở đây này: https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-y-vien-chua-dau-da-day.html

    2. Phạm Hồng Xuyến says: Trả lời


      Dạ dày nhím chỉ là mẹo chữa cho người mới bị thôi, điều trị dứt điểm thì nên uống thuốc điều trị chứ, nên điều trị bằng đông y cho an toàn, lành tính mà còn cải thiện nâng cao sức khỏe nữa, c bị dạ dày 10 năm nay rồi và đã khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng dùng thuốc bình vị khang, nên đưa bố em đến Nhất nam y viện nhé, ở đây thăm khám với bác sĩ trực tiếp , yên tâm điều trị luôn, thuốc nam toàn thảo dược, uống bổ và quan trọng là khỏi bệnh hoàn toàn

    3. Hà Thị Như Hảo says: Trả lời


      Tôi cũng đang dùng thuốc nhất nam bình vị khang ở nhất nam y viện đây, tôi đang điều trị dạ dày đây mới hơn 1 tháng mà tình trạng bệnh đã thuyên giảm rất nhiều, không còn đau bụng hay nôn mửa, ợ hơi nữa

    4. TranQuangAnhTuan says: Trả lời


      Dung Nhim rung luon nha e.Mot trieu 1cai!

  3. Bùi Trọng Tân says: Trả lời


    Dùng dạ dày nhím nên kết hợp với gì không để tăng hiệu quả nhỉ mọi người, mật ong hay nghệ phục hồi dạ dày rất tốt, có nên dùng cùng không

    1. Quân Quân says: Trả lời


      Chuẩn bài luôn anh, em đang dùng đây, thấy cũng đỡ đỡ chút, nhưng mà mới uống cũng thấy hơi ghê ghê

    2. Nguyễn Kim Khánh says: Trả lời


      Mọi người kiếm đâu được dạ dày nhím nhỉ, chỗ em khó mua dạ dày nhím lắm, thịt nhím còn khó chứ đừng nói gì là dạ dày nhím. Mà dạ dày nhím hình như là được mua bán công khai nhỉ

  4. Vương Nhật says: Trả lời


    Có ai dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang ở nhất nam bình y viện chưa, nghe nói bác sĩ Vân Anh rất giỏi và bài thuốc rất hiệu quả, kể cả những người bị dạ dày lâu năm, khỏi được luôn chỉ sau mấy tháng dùng thuốc

    1. Sơn Lâm says: Trả lời


      Này là đông y à bác, đông y thì hên xui, t cũng dùng đông y điều trị rồi, không khỏi được

    2. Hoài Thị Ánh Tuyết says: Trả lời


      Em dùng rồi đây bác, thuốc nam kết hợp các loại thảo dược đặc trị đau dạ dày bác ạ, Em dùng thuốc hết 3 tháng thì khỏi bệnh, e bị dạ dãy cũng 5 năm nay rồi, Nói chung là dùng thuốc phải kiên trì, bác sĩ Vân Anh nhiệt tình lắm, theo dõi điều trị thường xuyên nên yên tâm. Nhất nam bình vị khang tiện lợi sử dụng, dễ uống, thuốc này được kiểm chứng rồi đó, Hiệu quả lắm mà, nên đến thăm khám điều trị nha bác ơi, khỏi lăn tăn

    3. Phương Hành chính says: Trả lời


      Địa chỉ uy tín nha bạn ơi, Chồng mình uống thuốc ở đây và đã điều trị khỏi bệnh dạ dày rồi đấy mọi người nhé, mọi người cứ dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ Vân Anh nhé

    4. Anh Tus says: Trả lời


      Cho em xin địa chỉ phòng khám Nhất nam y viện này được không ạ, chỗ này có phải đặt lịch trước không

    5. Khắc Tùng Trương says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang điều trị dạ dày uy tín luôn nha mn, mn nên đến khám và điều trị ở đây sớm, tránh dùng thuốc và điều trị linh tinh ảnh hưởng sức khỏe, Em đã trải nghiệm ở đây 3 tháng theo phác đồ điều trị tận tình của bác sĩ Vân Anh, thuốc ở đây là dạng đã được bào chế gồm thuốc uống, thuốc cao giải độc, dùng duy trì thường xuyên và điều chỉnh ăn uống sinh hoạt thì bao khỏi bệnh. Em tìm hiểu được phòng khám theo thông tin như trong bài viết này, nghĩ mãi rồi mới đến khám đó, công nhận đáng tin tưởng https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dau-da-day.html

    6. Mây Trắng says: Trả lời


      Dịch này phòng khám có hđ k vậy ạ, em muốn qua khám thì liên hệ như nào đc nhỉ

  5. Duy Kiên says: Trả lời


    Bạn liên hệ qua page này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc hot line này (024) 8585 1102 để đặt lịch khám bệnh với bác sĩ Vân Anh nhé, có thể đến khám trực tiếp hoặc đặt mua online đều được nhé nếu ngại dịch

  6. Khánh Vĩnh says: Trả lời


    U là trời lần đầu nghe nội tạng của động vật mà chữa được bệnh dạ dày luôn ấy mọi người ạ, khó tin thật, em bị viêm loét dạ dày có chữa được không mọi người?

    1. Nguyễn Lina says: Trả lời


      Ở dưới quê mình cũng có từng nghe bày cách dùng dạ dày của nhím để chữa bệnh dạ dày ở người, trong dạ dày có vị ngọt cũng không khó uống lắm, mình thì chưa uống nhưng ngoại mình có từng uống rồi, nó không có độc tố, dùng chung với mật ong nữa thì gia tăng công hiệu hơn, nhưng ngoại mình bị viêm dạ dày thể nhẹ uống mới hết còn tình trạng nặng thì sợ không hết thôi.

    2. Phương Vy says: Trả lời


      Mà cái dạ dày nhím này không biết tìm mua được ở đâu nữa mọi người, với mình nghĩ chắc giá thành của loại này nó cũng không rẻ, sợ mua không nổi thôi ấy chứ với cả không biết mấy loại bán đó có an toàn không, sợ hàng nhập lậu bên tàu về uống vào ngủm luôn ấy chớ chẳng đùa được.

    3. Trần Thị Thoa says: Trả lời


      Đúng rồi, nên mua dạ dày mà loại dạ dày nhím chuẩn rừng ấy chứ đừng mua loại ở trong mấy trang trại chăn nuôi tại họ cho nhím ăn nhiều thức ăn không tốt trong dạ dày nhím nó tồn đọng lại những thứ đó. Bạn cứ xem xét xem chỗ nào uy tín thì mua chứ đừng ham rẻ, ham rẻ là hàng kém chất lượng đó, uống vào bệnh thêm thì toang

  7. Bé Phượng says: Trả lời


    Mẹ em mắc bệnh dạ dày nay cũng ngót gần 10 năm rồi, em cũng đã đưa mẹ đi chữa trị ở nhiều nơi bằng nhiều biện pháp nhưng vẫn không khỏi ấy, dạ dày nhím này lần đầu em nghe, em muốn hỏi như mẹ em thì có chữa bằng dạ dày nhím được không, cách thức chữa ra sao ạ?

    1. Nguyễn Phương Mai Như says: Trả lời


      Mình thấy bạn nên đưa bác nhà đi đến gặp bác sĩ chuyên khoa về dạ dày xem thế nào chứ đừng uống các loại thuốc không rõ nguồn gốc, mình thấy chữa dạ dày = dạ dày nhím này nó chưa được xác minh là 1, với bệnh của mẹ bạn là mãn tính rồi do lâu năm đó. Hồi trước dì mình cũng dạ dày lâu năm, có đến trung tâm này chữa này, bạn bấm vào xem nha, biết đâu nó lại hữu ích với bạn https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    2. Thủy Tiên says: Trả lời


      Mấy người bị lâu năm rồi thì không nên tìm hiểu cách chữa này đâu, dạ dày nhím đây chỉ hợp với mấy người mới phát bệnh, thể nhẹ thôi, bị dạ dày lâu năm là chắc chắn phải can thiệp bằng thuốc rồi.

    3. Nguyen Thi Thu Ha says: Trả lời


      Hoi truoc toi cung dung nhieu loai thuoc chua da day lam, thuoc tay y co, thuoc nam co, cac cai bien phap dan gian cung khong thieu nhung ma no van khong het dau da day, cu dau am i nhieu ngay, buon non chong mat doi khi la ca chan an chan uong lam cho toi sut can nhanh chong. Hom gap lai nguoi ban cu, co ay gioi thieu voi toi loai nhat nam binh vi khang day co dung rat tot, co da khoi benh nho no nen toi cung co den bs kham roi nhan thuoc ve uong. Toi thay hieu qua cung tot, hien tai toi dung hon mot thang thay bung da do dau nhieu, khong con buon non voi nong trong da day nua. De uong het lieu trinh xem co nhu loi ban toi noi khong

  8. Trần Thị Mai Linh says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, cho em hỏi trung tâm có hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa không ạ, hiện em đang ở Thanh Hóa muốn điều trị nhưng không có khả năng vào tận Hà Nội, mong nhận được phản hồi của trung tâm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Mai Linh!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Hiện Trung tâm Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ khám bệnh từ xa qua hình thức zalo/facebook. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc liên hệ qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để liên hệ với bác sĩ, chuyên khoa điều trị bệnh ạ!
      Thông tin đến bạn!

    2. Nòng Nọc says: Trả lời


      Hôm nọ vừa đọc xong mấy vụ uống thuốc đông y xong rồi bị ngộ độc do thành phần thảo dược bẩn, kém chất lượng. Đọc xong đúng sợ hãi luôn đó, lo lắng không biết thuốc dạ dày bình vị khang này có như vậy không :<< Giá mà có ai đó review bằng video để an tâm chứ đọc không thì cũng không chắc lắm, vẫn còn ngại đây này.

    3. Bảo Nhiên says: Trả lời


      Mình có điều trị bằng bài thuốc này rồi, dược liệu đều được trồng ở việt nam hết đấy nên không cần phải lo đâu bạn. Mình có hỏi bác sĩ nói là vườn dược liệu ở Hải Phòng đạt chuẩn của bộ y tế, bào chế theo quy trình sạch chuẩn WHO mà. Hôm nọ mình lướt youtube có thấy video của bác này chia sẻ về quá trình trị bệnh bằng NNBVK

  9. Ánh Dương Của Ngày Mai says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi bị stress có ảnh hưởng gì đến dạ dày không, em ăn uống cũng lành mạnh nhưng mà chẳng hiểu sao vẫn bị đau dạ dày. Em là dân văn phòng ngồi nhiều với bị dí chạy KPI quá nên cũng không biết sao, mong được tư vấn :(((

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Dương Của Ngày Mai!
      Việc căng thẳng hay suy nghĩ nhiều sẽ kích thích hệ thần kinh trung ương, từ đó dẫn đến tình trạng giảm lưu lượng tưới máu đến các cơ quan tiêu hóa (trong đó có dạ dày), ảnh hưởng đến các cơn co thắt của ống tiêu hóa và giảm bài tiết các dịch tiêu hóa cần thiết, dẫn đến tình trạng đau dạ dày. Bạn nên giữ tâm thế thoải mái, suy nghĩ tích cực và không nên để bản thân ở trạng thái mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Thông tin đến bạn.

    2. Đức Thịnh says: Trả lời


      Stress cũng ảnh hưởng đến cơ thể mình nhiều lắm, giờ tất bật xô bồ nên phải tăng cường độ làm việc lên nhiều người dân văn phòng mệt mỏi tiều tụy, mình cũng là nhan viên văn phòng nên có thể đồng cảm được. Bạn nên ăn uống điều độ và nếu có thể thì mỗi sáng dành ra vài chục phút tập thể dục thể thao, chạy xe đạp để tốt cho sức khỏe hơn, đừng lạm dụng chất kích thích nhiều quá.

  10. Bùi Thúy Duy says: Trả lời


    Người xưa có câu ăn gì bổ nấy, ăn dạ dày nhím thì bổ dạ dày người, mình đang nhờ người quen biết rành về mấy loại bao tử mua hộ chứ mình không biết cách sợ mua phải hàng kém chất lượng giá trên trời nữa thì cũng mệt lắm, haizzz

    1. Nguyễn Thị Như Phương says: Trả lời


      Ủa bạn ơi, cái dạ dày nhím này không phải mua về để ăn như dạ dày heo bò mà mình thường ăn đâu nha. Mua về dùng để làm thuốc á, tán ra thành bột để uống. Ăn gì bổ nấy nó chỉ là câu truyền miệng thôi mà đó giờ làm biết bao nhiêu loài động vật quý hiếm trong sách Đỏ tuyệt chủng luôn đấy.

    2. Mai Quỳnh Anh says: Trả lời


      Gì chứ dạ dày nhím này nó thuộc dạng khó mua, bởi vì nó khó mua nên chắc chắn là cái người bán họ sẽ thổi phồng công hiệu của nó lên. Người này đồn người kia đồn, công hiệu còn chả được kiểm chứng, nhiều người dám tin mà mua về để làm thuốc uống cũng hay thiệt đó

    3. Angela Baby says: Trả lời


      Mình thấy nếu cảm thấy chữa bằng pp dân gian không ổn thì vẫn là nên đi bác sĩ cho lành chứ khoa học không có chứng minh dạ dày nhím này có công dụng tốt cho việc chữa dạ dày đâu, nếu cứ để lâu vậy ảnh hưởng tới sức khỏe lắm. Ban đầu nó đau dạ dày bình thường xong thành viêm loét rồi ung thư luôn đấy cũng không biết chừng, bệnh thì nên tìm thuốc uy tín mà dùng.

  11. Nguyễn Nhật Vy says: Trả lời


    Em thấy bên trên có nhắc thuốc nhất nam bình vị khang nữa, em muốn hỏi là bị dạ dày ba năm rồi dùng thuốc bình vị khang có thể tiến triển tốt không? Em không tin lắm vào mấy pp dân gian chưa được kiểm chứng nên không dám đem sức khỏe ra cược ấy? Mọi người ai dùng cái thuốc này rồi cho em xin chút thông tin, em cảm ơn trc

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Nhật Vy!
      Đau dạ dày của bạn là 3 năm, có khả năng cao bạn mắc phải bệnh dạ dày mãn tính. Hiện tại, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh chứng liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên để nắm chắc cũng như có những chẩn đoán đúng hơn về bệnh của bạn. Bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi qua số (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hạnh Trang says: Trả lời


      Đúng rồi, mình thấy thuốc bình vị khang này cũng nhiều người họ nói là thuốc có công dụng tốt với bệnh dạ dày, nhưng cũng không biết sao, dạo này thấy đông y không có vẻ đáng tin lắm đâu.

    3. Nguyễn Khánh Hòa says: Trả lời


      Hồi tôi cũng như bạn, đâu tin đâu nhưng rồi bệnh quá, khi mà thuốc tây chữa không khỏi thì mới bắt đầu tìm tới đông y. Lần đó là do xem trên vtv2 thấy đang phỏng vấn mấy bệnh nhân đã dùng Bình vị khang mà khỏi đấy xong cũng lọ mọ tìm đến khám, nhận thuốc về uống. Ban đầu uống được hơn tháng thì thấy bụng dạ không còn đau nữa, ăn uống cũng tốt hơn, không còn buồn nôn sau ăn nữa tôi thấy cũng khá hơn được, nay điều trị hết hai tháng rồi cảm giác bụng khỏe hơn, không còn đau bất chợt hay âm ỉ nữa, bác sĩ khuyên uống nốt tháng cuối là khỏi luôn, dứt thuốc. Để tôi uống coi sao, mốt này vào review kỹ hơn cho mọi người. Bấm vào đây đọc về thuốc này này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  12. Võ Trà My says: Trả lời


    Cho em hỏi thuốc nhất nam bình vị khang của bên NNYV có hỗ trợ chữa được hôi miệng do bệnh dạ dày gây nên không vậy mọi người, em bị đau dạ dày không thấy gì quá đáng, có cái hơi thở có mùi gây ảnh hưởng nhiều lắm đến chất lượng công việc của em.

    1. Thành Vinh says: Trả lời


      Có bạn ơi, hồi trước lúc mình chưa biết thuốc bình vị khang này mỗi lần đau dạ dày tái là hơi thở hôi lắm, mình phải dùng xịt họng đem theo kè kè trong người để xịt mỗi lần giao tiếp với khách hàng. Từ khi dùng bình vị khang mình đã không còn cần dùng xịt thơm hay phim ngậm thơm nữa. Triệu chứng dạ dày được cải thiện, hơi thở tự khắc không còn mùi nữa ấy.

    2. Trần Hà Nhi says: Trả lời


      Mẹ mình đang phải dùng thuốc huyết áp thường xuyên thì có dùng được thuốc bình vị khang không, tại thuốc huyết áp là thuốc tây, mình sợ hai loại kiêng kị nhau uống vào ảnh hưởng sức khỏe mẹ của mình

    3. Xuân Loan says: Trả lời


      Hồi trước min cũng có hỏi bác sĩ về vấn đề uống 2 loại thuốc đông tây cùng lúc, bác sĩ có dặn là uống được nhưng cách nhau ra chừng 40-60p mỗi lần uống là được, đừng uống 2 thứ cùng một lúc là ổn á bạn.

  13. Hoàng Tú says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi bài thuốc nhất nam bình vị khang có dùng cho người mắc viêm hang vị dạ dày không, em bị viêm hang vị cũng hơn một năm nay rồi cơ mà em đang trong lúc cho con bú, bé nhà 9 tháng rồi thì có dùng được không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Tú!
      Tình trạng viêm hang vị dạ dày, gây đau dạ dày kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý và sức khỏe của phụ nữ sau sinh. Nghiêm trọng hơn việc tiêu hóa thức ăn kém làm cho dinh dưỡng không đủ cho cả mẹ và bé khiến sức khỏe của cả mẹ lẫn em bé đều không tốt. Bạn không nên chủ quan mà hãy tìm ngay biện pháp khắc phục tình trạng này. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể điều trị viêm hang vị dạ dày bạn nhé! Tuy nhiên, để có thể chẩn đoán và kê đơn thuốc một cách chính xác nhất, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của Trung tâm. Hotline: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nul says: Trả lời


      Chữa thì chữa được mà sợ thuốc không lành tính, em đang có bầu không dám uống bậy bạ ấy chứ, uống vào nhiều hồi thuốc nặng đô ảnh hưởng đến em bé nữa :(( sợ ghê luôn ấy ạ

    3. Bích Thảo says: Trả lời


      Không có ảnh hưởng đến em bé đâu bạn, nhưng mà bầu vẫn nên đi khám đã rồi lúc ấy bác sĩ mới có thể kê cho mình được. Tuần rồi ông xã mình có chở mình đi khám bên trung tâm Nhất Nam này. Bác sĩ họ chẩn mạch khám bệnh kỹ lắm, tại mình bầu bì đấy. Bạn sợ thì vào đây đọc đi, có nói về thai phụ và trẻ trong bụng đó https://nhatnamyvien.com/thuoc-dau-da-day-co-anh-huong-toi-thai-nhi-14728.html

  14. Thảo My says: Trả lời


    Cả nhà cho em hỏi dùng bao tử nhím chữa đau dạ dày có bị tác dụng phụ nào không cả nhà ơi? Em là em sợ mấy hàng này không chất lượng là nhiều tác dụng phụ ấy chứ, sợ lắm nên đang đắn đo xem có nên mua về chữa không này, em cũng bị nhẹ thôi, đau dạ dày không có nặng lắm

    1. Ribi Thủy Trần says: Trả lời


      Tui dùng bột dạ dày nhím này uống chung vs nước hoa hòe không có thấy t.dụng phụ gì cả, ta nói cứ uống phây phây luôn ấy mà dĩ nhiên phải là hàng chất lượng cao rồi, chứ nếu hàng kém chất lượng thì không biết chừng làm bệnh nặng thêm đó, nên mua là phải kỹ.

    2. Miu Lee says: Trả lời


      Bài thuốc dân gian này từ các nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn lắm mà, không có tác dụng phụ như thuốc tây đâu mà bạn lo, cứ tìm mua hàng tốt uống có liều lượng đàng hoàng là được à

  15. Trịnh Mai Thư says: Trả lời


    Dạo này em hay đau nóng rát trong bụng, cảm giác tức bụng rất khó chịu mỗi lúc sau khi ăn, dù không ăn quá no vẫn bị vậy ấy mọi người, đây là đau dạ dày hay bệnh gì ạ?

    1. Huỳnh Sen says: Trả lời


      Có khả năng là đau dạ dày lắm nè tại đau bụng nóng rát, tức bụng dưới là mấy triệu chứng giống mình, đi khám bác sĩ chẩn ra đau dạ dày, tình trạng không nhẹ nữa, mình cũng đang lo sốt vó đây này :((

    2. Trần Bích Trang says: Trả lời


      Đúng rồi, mình cũng đau dạ dày có đầy đủ các triệu chứng đó hết, với cả nay thêm cái buồn nôn khó chịu, mình chảy máu tiêu hóa nữa, bữa sợ quá lật đật đi khám liền luôn.

    3. Ribi Sachie says: Trả lời


      Đau dạ dày chán nhất chính là cái ợ hơi ợ chua, nhiều khi đang giao tiếp với khách hàng rồi mình ợ chua lên một cái, thiệt hết sức nản luôn. hôm rày nghiên cứu nhiều loại thuốc, để coi có ổn không này. Bữa thấy ngta review về thuốc bình vị khang nhiều nên cũng đang định đi đến khám coi thế nào

  16. Lòng Xào Dưa says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi với, cái thuốc bình vị khang này nó có đắng quá không ạ? Em định đưa con em tới khám rồi nhận thuốc mà căn cái là thằng bé nó rất khó uống thuốc, có mùi nồng quá là xác định nó chạy thôi chứ không hợp tác uống cho nên em hơi lo ấy.

    1. Hậu Huỳnh says: Trả lời


      Không có đắng bạn ơi, bé con của mình cũng cho đi khám rồi uống thuốc mà hên cái bác sĩ kê loại nhất nâm bình vị hoàn giống như siro có vị ngọt thanh dễ uống, mùi cũng thơm nên là nó không có khó khăn trong việc uống thuốc nữa.

  17. Lê Hoàng Thiên Phú says: Trả lời


    thấy bảo dạ dày nhím cũng đắt phết cũng gần 1 củ 1 cái mà không biết dùng trong bao lâu, nghe là thấy tốn kém rồi mà không biết có ra cái gì không?

    1. Nguyễn TRúc Chi says: Trả lời


      đã thế còn phải tìm nơi uy tín để mua nữa,xong về còn phải về phơi, nói chung phức tạp mà dùng chưa chắc đã hiệu quả lại tốn kém. bằng giá đấy mình mua thuốc điều trị cho nhanh

    2. Sâu Tee says: Trả lời


      Đúng rồi!! Dạ dày nhím chỉ phù hợp với những người mới chớm bị dạ dày thôi. Chứ trước em bị lâu năm rồi dùng thuốc tây không khỏi thấy có người chỉ cái này cũng tốt mà về dùng cũng không có tác dụng mấy vẫn đau như thường. Chán!!! xác định sống chung với bệnh rồi thì lại thấy được video về bài thuốc bình vị khang, cũng k hy vọng gì đâu nhưng cũng thử đi khám rồi về dùng thuốc xem sao thì lại thấy ok. Dùng gần 3 tháng là hết các triệu chứng như ợ hơi, đau thượng vị, ăn uống dễ tiêu hóa hơn. Em dùng xong cũng được 2 năm rồi không thấy bị đau lại nữa. để Em cho link video về nghiên cứu thêm nhé

    3. Hoàng Vương says: Trả lời


      trước tớ vì công việc áp lực căng thẳng nên cũng có bị dạ dày nhưng đợt đó vì chủ quan nên không chữa dứt điểm luôn nên nó cứ tái đi tái lại,mỗi lần đau là toát mồ hôi hột luôn,ăn uống khó tiêu,cứ ơ hơi suốt như bà bầu ấy,công việc nhiều khi tiếp xúc với khách nên cái đó nó hơi bất tiện.hỏi han mãi mới được bà chị cùng công ty chỉ cho trc bà ý dùng Nhất Nam bình vị khang của NHất Nam Y Viện hiệu quả lắm nên tớ cũng đi khám rồi về dùng thuốc tầm hơn 1 tuần thôi đã thấy dạ dày dễ chịu, giảm ợ hơi rồi.dùng đến hết liệu trình thây ăn uống dễ tiêu,sức khỏe được cải thiện nhiều lắm luôn.đi khám bác sĩ còn hướng dẫn cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện nữa.

    4. Hà Thu Dịu says: Trả lời


      Cho tôi hỏi Nhất Nam Y Viện đấy ở đâu vậy? tôi hỏi để chồng tôi đi khám vì ảnh cũng đau dạ dày 1 năm rồi.

    5. Mí Rưỡi says: Trả lời


      Phòng khám nằm tại biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Gấy Hà Nội ạ. ngay sau bảo tàng dân tộc học thôi.

  18. Bùi Hải Ý says: Trả lời


    Bình thường tui no hay đói đều không cố dấu hiệu đau bụng nào, nhưng đợt vừa rồi cứ vào đầu giờ chiều chớm có cơn đói là phần trên rốn đau thắt lại lúc đấy tui chỉ có nước ôm bụng thôi. tìm cái gì ăn vào phải mất tiếng sau mới đỡ ấy. không biết có phải đau dạ dày rồi không?

    1. Đường Vương Oanh says: Trả lời


      như e tìm hiểu thì đấy là dấu hiệu của viêm loét dạ dày đó ạ . Chị lấy mật ong với bột nghệ trộn rồi vo thành viên dùng dần hoặc là chườm ấm bụng để giảm cảm giác đau nhé . đợt trước e bị đau cũng dùng như vậy tì 1 thời gian là hết

    2. Trúc Huỳnh says: Trả lời


      Nhưng Huỳnh cũng bị vậy dùng mấy cái cách chữa tại nhà đấy không thấy hiệu quả nhỉ? nó chỉ đỡ lúc đấy sau vẫn đau đều ây. Nhưng mà sau khi dùng dạ dày nhím thì thấy bụng cũng êm mấy tháng nay rồi. B dùng thử xem

    3. Đỗ Thị Lan says: Trả lời


      Khiếp nghe đến dạ dày nhím là thấy hơi ác ác với con nhím rồi. có bệnh cứ chữa bằng thuốc cho lành.. Thuốc tây dùng sợ tác dụng phụ thì có thể chueyern qua thuốc đông y nha… Như mình cũng chỉ tin dùng thuốc đông y thôi vì nó lành tính, cơ duyên với thuốc đông y là đợt đó tôi bị đau dạ dày và tìm hiểu thuốc thì lại thấy bài viết nói về bài Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam Y Viện, tôi đi khám và dùng thuốc thì thấy hơn 1 tuần là thấy cso tiến triển tốt như không ở hơi, bớt nóng rát thượng vị và không đầy bụng nữa… các cơn đau cũng có dấu hiệu giảm dần… Dùng khoảng 3 tháng là bụng êm ru không đau gì nữa… Nên thím chuyển qua dùng thuốc luôn đi chứ không để lâu bệnh nghiệm trọng hơn hoặc trở thành mãn tính luc đấy chữa cũng hơi mệt. À bài viết đấy đây nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    4. Thắm says: Trả lời


      cho cô hỏi chi phí điều trị là bao nhiêu tiền vậy ạ? có đắt lắm không?

      1. Khôi Huy says:


        Cháu thấy chi phí của thuốc so với tác dụng mà thuốc mang lại thì cũng khá phù hợp không đắt lắm đâu ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô Thắm!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Cô có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của cô nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Vi Luận says: Trả lời


    cho mình hỏi bài thuốc nhất nam bình vị này có những chế phẩm nào thế ạ? có nhiều loại không và viêm loét dạ dày thì phải dùng loại nào ạ?

    1. Đặng Thị Lưu Hoài Phương says: Trả lời


      Bài thuốc uống thì có dạng thuốc thang, cao đặc và dạng viên nhé . Nếu bác bị viêm loét và dương tính với vi khuẩn Hp thì có thể dùng dạng cao uống Nhất Nam Bình vị khang viêm loét Hp giống tôi . Còn tùy vào tình trạng của bác , bác sĩ kê phác đồ phù hợp chứ tôi không phải bác sĩ tôi không biết.

    2. Lã Ánh says: Trả lời


      ô thế thuốc thang thì phải sắc à bác? nhưng em có biết sắc thuốc như nào đâu với làm gì có thời gian mà sắc hiuhiu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lã Ánh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Mỹ Long says: Trả lời


      mình thấy đia chỉ phòng khám ở Hà Nội, còn mình thì mãi Lào Cai thì làm thế nào để mua thuốc ạ?

    5. Bùi Thiên Lý says: Trả lời


      T ở Đà Nẵng đây vẫn lấy thuốc được này vì phòng khám có hỗ trợ ship thuốc toàn quốc đó nên chế chỉ cần liên hệ phòng khám qua số hotline, fanpage hoặc qua app Nhất Nam Y Viện cũng được. T thì xài app vì cũng khá tiện đấy vì ngoài chát với bác sĩ ra nó còn nhiều kiến thức về các đầu bệnh, cấc bài thuốc hay nữa cũng giúp ích cho mình.

  20. Thủy Tiêu says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi trẻ 10 tuổii thì có dùng được dạ dày nhím này được không vì con bé nhà em dạ dày nó yếu nên không dám cho dùng thuốc tây nhiều ấy, cũng vì tác dụng phụ đến men răng

    1. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời


      Ui thôi chị ơi! con nít thì nên cho dùng thuốc,không tây y thì đông y chứ nhím nhủng em đọc báo thấy cái đó chỉ là phương pháp dân gian từ các cụ thôi chứ có được khoa học nghiên cứu chứng minh đâu… với cả dùng phải lưu ý chọn lựa kỹ lắm

    2. Kim Thoa says: Trả lời


      không thì chị áp dụng cách dân gian cho cháu bằng những thảo dược thiên nhiên ấy chứ dùng linh tinh làm gì vì trẻ con nó chưa hoàn thiện non nớt nên ăn uống dùng cái gì cũng phải cẩn trọng không là toi đấy cháu không dùng được thuốc tây thì cho cháu dùng Nhất Nam Bình vị khang xem nhé chứ em cũng hướng cho con em dùng thuốc đông y dùng thuốc bình vị bên này nhạy lắm 3 tháng đi khám lại là đã không còn dấu hiệu của bệnh rồi trc em có tìm hiểu qua bài này chị đọc qua xem https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    3. Mai Kim Tuyền says: Trả lời


      Ôi!! e cũng thế, giờ nhà e hầu như dùng hêt thuốc đông y rồi vì nó khá lành ấy, trước con bé nhà e cũng trào ngược dạ dày, ăn uống k ngon cứ kêu là bị khó chịu ở ngực cảm giác nóng nóng, nên con gầy nhom với xanh sao lắm, cũng hay ốm đau nữa, nhưng từ ngày chuyển qua dùng Nhất Nam bình vị Khang được hơn 1 tuần hỏi con thì con bảo không thấy nóng khó chịu ở ngực nữa, dùng tầm khoảng 2 tháng thôi là thấy con ăn ngon, ngủ tốt, thấy lên cân cũng đỡ xanh sao hẳn, bây giờ thì cháu khỏe hẳn rồ

    4. Vi Xuân Chiến says: Trả lời


      chị ơi! nhà em ở Bình Thạnh nhưng ở đây không có bán á? không biết em mua ở đâu đươc nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chiến!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Bình Thạnh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Kim Chung says: Trả lời


    Liệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có an toàn không ạ? có ai biết nguồn gốc xuất xứ của thuốc không chứ mình cũng hơi rén sau vụ thuốc đông y được bán tràn lan trên thì trường và là dược liệu bẩn nhé? ai dùng rồi rỉ viu cái

    1. Nguyễn Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      đi khám và đã dùng thuốc ở đây cách đây 1 năm giờ không thấy bị tái phát nữa, trước dùng thuốc cũng thấy tác dụng khá nhanh, uống tầm mấy hôm là thấy bụng êm hẳn đấy

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. ANh Minh says: Trả lời


      nhưng dùng bài thuốc này có tác dụng lâu dài không chứ cứ ngưng thuốc lại bị lại thì khopong biết đến bao giờ mình mới từ biệt được cái bệnh trào ngược dạ dày này, mình sống chung với nó cũng lâu rồi đấy

    4. Lê Thị Ngọc Trâm says: Trả lời


      Tôi hết rồi đây bác, 2 năm nay rồi Tôi có bị lại đâu https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-dut-diem-trao-nguoc-da-day-21579.html bác xem bài này tham khảo để có thêm niềm tin nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *