Đặc trị bệnh Gout bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa bài thuốc chữa gout gia truyền từ các đời trước, lương y Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã có những cải tiến giúp thuốc phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại. Bài thuốc không chỉ giải quyết tận gốc các triệu chứng bệnh gout mà còn bồi bổ cơ thể mang lại hiệu quả cao được hàng chục ngàn người bệnh công nhận trong hơn 150 năm qua.

Gout Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền danh tiếng hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc trị bệnh gout của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là sản phẩm vô cùng tâm đắc của các lương y nhà thuốc. Bởi so với các phương thuốc trên thị trường hiện nay, ít có phương thuốc nào tồn tại hơn 1 thế kỷ mà vẫn giữ được giá trị tinh hoa từ y học cổ truyền. Bài thuốc đã hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc điều trị dứt điểm các biểu hiện viêm sưng gout từ cấp đến mãn tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Bài thuốc gout của Đỗ Minh Đường được lưu truyền hơn 150 năm
Bài thuốc gout của Đỗ Minh Đường được lưu truyền hơn 150 năm

“Hữu xạ tự nhiên hương”, ngày càng nhiều bệnh nhân tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị. Danh tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong công tác khám chữa bệnh gout bằng nam dược được khẳng định.

Bài thuốc gia truyền được nghiên cứu cẩn thận

Lương y Đỗ Minh Tư đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu các loại dược liệu, bài thuốc quý trong kho tàng đông y đồ sộ. Dựa trên hiểu biết của mình, lương y đã phối chế kết hợp các loại dược liệu theo một tỉ lệ nhất định. Sau nhiều thử nghiệm, lương y cũng tìm ra công thức cuối cùng cho tác dụng tốt, phù hợp với thể trạng người bệnh.

Trải qua các các đời kế thừa bài thuốc cũng có sự cải biến nhằm phù hợp với người bệnh trong từng thời kỳ khác nhau. Hiện bài thuốc được truyền lại cho lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc. Lương y là người có công lớn giúp danh tiếng bài thuốc chữa bệnh gout của Đỗ Minh Đường ngày càng vang xa.

Lương y Đỗ Minh Tuấn người tối ưu hoàn thiện thuốc cho bệnh nhân hiện nay
Lương y Đỗ Minh Tuấn người tối ưu hoàn thiện thuốc cho bệnh nhân hiện nay

Ngay khi tiếp nhận công thức bài thuốc chữa gout, ông đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt tay vào tối ưu, gia giảm các loại dược liệu theo tỷ lệ vàng để phù hợp với cơ địa người Việt trong cuộc sống hiện đại.

Nguyên tắc trị bệnh toàn diện theo y học cổ truyền

Gout Đỗ Minh là bài thuốc điển hình áp dụng nguyên lý trị bệnh theo y học cổ truyền đó là chữa từ gốc đến ngọn, vừa tập trung vào gốc đẩy lùi tác nhân gây bệnh, vừa loại bỏ triệu chứng, vừa bồi dưỡng làm mạnh tạng phủ, các cơ quan bên trong cơ thể.

  • Loại trừ ngoại tà: Tán hàn, trừ thấp, khử phong, cân bằng âm dương trong cơ thể, giảm tắc nghẽn.
  • Bổ huyết hoạt huyết: Giúp khí huyết lưu thông, trừ phong, giảm tình trạng viêm, sưng đau nóng đỏ ở khớp.
  • Bổ gan thận mạnh gân cốt: Giúp phục hồi, tăng cường chức năng gan thận, tăng cường đào thải acid uric và chất độc hại gây ứ đọng trong ổ khớp, làm mạnh gân cốt
  • Tăng cường dinh dưỡng, khôi phục chức năng cho khớp: Thông kinh hoạt lạc, tăng cường dưỡng chất nuôi khớp, khôi phục khả năng vận động, giảm đau cho người bị gout.

Các vị thuốc được phân theo cấu trúc Quân – Thần – Tá – Sứ, với những thành phần chính – yếu giúp phát huy tối đa dược tính, mang đến sự cân bằng, hiệu quả cao. Tùy theo cơ địa của người bệnh, các lương y sẽ gia giảm thành phần linh hoạt.

Những ưu điểm nổi bật tạo nên thành công cho bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bài thuốc gout của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Hiệu quả điều trị cao, ngừa tái phát

Bài thuốc Gout Đỗ Minh được gia giảm kết hợp từ 3 bài thuốc là thuốc đặc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Được biết mỗi bài thuốc này lại có công dụng khác nhau mang tính bổ sung, tác động toàn diện đến mọi cơ quan, tạng phủ điều hòa cơ thể ngăn ngừa tái phát.

Cơ chế điều trị bài thuốc Gout Đỗ Minh Đường
Cơ chế điều trị bài thuốc Gout Đỗ Minh Đường
  • Bài thuốc đặc trị gout: Thuốc giúp hành khí hoạt huyết, trừ phong thấp, tiêu viêm giảm đau, đào thải acid uric ra khỏi cơ thể.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông, chức năng thận được tăng cường, ổn định khả năng đào thải độc tố, loại bỏ các ổ viêm.
  • Thuốc giải độc chống viêm: Thuốc giúp phục hồi chức năng gan, thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, giảm phù nề sưng đau. Tăng cường tái tạo chất nhờn nuôi dưỡng sụn khớp, bảo vệ ổ khớp. Giúp các khớp hoạt động ổn định, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa tái phát.

Mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám sẽ được lương y đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Với tình trạng gout mới hình thành, ở mức độ nhẹ bệnh nhân có thể dùng từ 2-3 tháng thuốc. Tuy nhiên với các trường hợp bị gout lâu năm, hình thành các u cục tophi lớn cần dùng từ 4-6 tháng để cải thiện.

Tiến trình sử dụng thuốc

  • Giai đoạn 1: Là giai đoạn thuốc hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng loại bỏ căn nguyên bệnh, khu phong, tán hàn, trừ thấp. Giúp tiêu viêm, giải độc, giảm dần triệu chứng gout.
  • Giai đoạn 2: Thanh nhiệt, lưu thông khí huyết, tăng cường đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, phục hồi tổn thương tại các khớp bị viêm sưng gout, tăng cường hoạt dịch giúp khớp hoạt động trơn tru hơn.
  • Giai đoạn kết thúc liệu trình: Người bệnh hết đau nhức, viêm sưng gout, cơ thể được thanh lọc, mạnh gân cốt, sức đề kháng được tăng cường, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái, người bệnh quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Thảo dược sạch – Cam kết 3 KHÔNG

Gout Đỗ Minh sử dụng dược liệu được lấy từ các vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do nhà thuốc Đỗ Minh Đường sở hữu. Mỗi bài thuốc nhỏ chứa từ 20-30 dược liệu, điển hình là các vị thuốc hy thiêm thảo, trạch tả, hoàng bá, hạ khô thảo, nhọ nhồi, nhàu, sói rừng, thổ phục linh… Dược liệu trong bài thuốc Gout Đỗ Minh được cam kết:

ĐỌC THÊM: Chữa gout bằng thảo dược tự nhiên Đỗ Minh Đường

Thảo dược của Đỗ Minh Đường được cam kết nguồn gốc xuất xứ
Thảo dược của Đỗ Minh Đường được cam kết nguồn gốc xuất xứ
  • Nói không với dược liệu bẩn: Sử dụng thuốc đông y, thuốc nam nhiều người lo lắng về nguồn gốc dược liệu do tình trạng nhập lậu, giả dược tràn lan trên thị trường. Hiểu được điều này lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc khảo xát, xây dựng các vườn chuyên canh. Nhờ được chú trọng từ khâu chọn giống đến thu hoạch, bào chế nên dược liệu thu được đảm bảo sạch, giữ được dược tính cao người bệnh khi dùng thuốc hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Không trộn tân dược: Nhiều cơ sở y học cổ truyền hiện nay để tăng hiệu quả tức thời cho bài thuốc đã trộn tân dược, tẩm ướp cùng với thảo dược chủ yếu các loại thuốc giảm đau chống viêm cho bệnh nhân gout, xương khớp. Với bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tất cả nguyên liệu đều tinh khiết 100%, ngay từ khâu chăm sóc đã tránh việc dùng thuốc kích thích, thuốc bảo vệ thực vật. Tuyệt đối không cho thêm tân dược hay bất cứ thành phần độc hại nào vào dược liệu.
  • Không tác dụng phụ: Bài thuốc đã qua kiểm nghiệm, điều chỉnh tỉ lệ chuẩn cho hơn 50 dược liệu, loại bỏ mọi độc tính còn sót lại cũng như phá vỡ các gốc, liên kết hóa học gây khó hấp thu. Tính an toàn của bài thuốc này đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm, không có bất cứ bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Dạng cao tinh khiết, tiện lợi khi dùng

Ngoài thuốc thang tự sắc, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hiện đại cũng như giúp mang lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo dược tính cao cho bài thuốc, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, điều chế thêm thuốc dạng cao.

Thuốc điều chế dạng cao tiện lợi dễ dùng
Thuốc điều chế dạng cao tiện lợi dễ dùng

Nhà thuốc đã dành rất nhiều tâm huyết nhằm tạo ra chế phẩm chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chuẩn đến tay người sử dụng. Sau nhiều nỗ lực, thử nghiệm, cuối cùng đơn vị cũng tìm ra bí quyết, cách làm, cho thành phẩm chất lượng cao cả về hình thức và hiệu quả trị bệnh.

Cao thuốc của Đỗ Minh Đường có đặc điểm:

  • Sánh mịn, pha nước tan nhanh, không để lại cặn
  • Thuốc mùi thơm dịu, không bị nồng khó chịu
  • Uống hơi ngọt ở cuống họng
  • Thuốc đóng hủ thủy tinh nhỏ gọn, có nắp đậy kín.
  • Hạn sử dụng lâu, dễ dàng mang theo bên người.

Người bệnh khi sử dụng sẽ không cần đun sắc căn chỉnh từ lượng nước cho đến thời gian như trước nữa. Chỉ cần sau bữa ăn lấy lượng cao vừa đủ theo chỉ định pha với nước ấm là có thể uống ngay.

Hàng ngàn người sử dụng đạt kết quả tốt

Hơn 150 năm có mặt trên thị trường, bài thuốc trị gout của Đỗ Minh Đường đã chứng minh được hiệu quả, góp phần khẳng định thường hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Không chỉ trị dứt điểm tình trạng gout cấp tính mà rất nhiều bệnh nhân gout mạn thậm chí đối mặt với nguy cơ biến dạng, hạn chế vận động cũng đã cải thiện sau khi áp dụng bài thuốc cùng lời khuyên của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Hàng ngàn bệnh nhân đánh giá Gout Đỗ Minh là bài thuốc hiệu quả hàng đầu, là “vị cứu tinh” cho người bệnh.

Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi được người quen giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới nơi được gặp bác sĩ Long, bác sĩ có chỉ định cho tôi dùng 4 tháng thuốc kết hợp chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Bởi chạy chữa ở nhiều nơi quá mệt mỏi rồi, nên tôi cũng quyết tâm tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ trong đợt này mong sao có thể dứt điểm hẳn.

Thuốc dạng cao nên dễ uống, hết 2 liệu trình chân tôi đỡ đau nhức, hết sưng. Ăn ngủ cải thiện, không còn đau nhức mất ngủ về đêm như trước.”

Chú Nho thăm khám bệnh tại Đỗ Minh Đường
Chú Nho thăm khám bệnh tại Đỗ Minh Đường

Anh Trương Văn Quý (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã sử dụng 3 tháng thuốc Gout Đỗ Minh, hiện các khớp ngón chân, mắt cá, khuỷu tay không còn sưng tấy, đau đớn gì cả, đi lại làm việc hoàn toàn thoải mái. Tôi vẫn còn 1 liệu trình nữa sẽ kiên trì dùng nốt theo chỉ dẫn của lương y Tuấn để dứt điểm hẳn bệnh.”

Bác Nguyễn Trọng Đức (Thanh Liêm, Hà Nam) cũng chia sẻ: “Tôi bị bệnh gout hơn chục năm rồi, uống đủ loại thuốc, thử cả chườm, đắp lá thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát. Bệnh này mỗi lần bùng phát là khổ sở vô cùng ăn không ngon, ngủ không yên, đi lại khó khăn. May là được giới thiệu tôi uống hết 5 tháng thuốc gout của Đỗ Minh Đường kết hợp lời khuyên của lương y nhà thuốc ăn uống kiêng khem cẩn thận, giờ bệnh đã hết không còn bất cứ triệu chứng nào cả. Đi xét nghiệm lại chỉ số acid uric đã giảm xuống dưới 400µmol/l mừng vô cùng.”

Là bài thuốc tâm huyết của nhà thuốc uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng giúp bài thuốc Gout Đỗ Minh và các bài thuốc nam gia truyền khác của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được biết đến rộng rãi như hiện nay đó chính là sự tối ưu, điều chỉnh của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc.

Lương y tốt nghiệp trường Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam. Có gần 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Gần đây lương y Đỗ Minh Tuấn đã nhận danh hiệu Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020 do Hội Nam y Việt Nam trao tặng. Điều này góp phần tạo nên sự tin tưởng cho người bệnh khi lựa chọn khám, chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường.

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là cơ sở đạt nhiều thành tựu lớn như:

Nhà thuốc Đỗ Minh nhận danh hiệu uy tín 2020
Nhà thuốc Đỗ Minh nhận danh hiệu uy tín 2020

Được báo chí đưa tin:

Từng đồng hành, xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe của người Việt như: Sống khỏe mỗi ngày và Khỏe thật đơn giản – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2; Vì sức khỏe của bạn – Kênh H1…

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để điều trị các bệnh lý về xương khớp:  NS Xuân Hinh, NS Văn Báu; bệnh viêm xoang – Diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Thanh Tú; bệnh nam khoa: NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh; Mề đay – diễn viên Nguyệt Hằng…

Từ những ưu điểm nổi bật trên có thể hiểu tại sao bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường nhận được lòng tin của đông đảo bệnh nhân hiện nay. Nếu bạn đang khổ sở vì bệnh gout, mất ăn, mất ngủ vì bệnh hãy tham khảo bài thuốc này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG ĐỂ GOUT BIẾN CHỨNG MỚI TÌM CÁCH CHỮA

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA THĂM KHÁM MIỄN PHÍ!

Lưu ý: Người bệnh có thể đặt lịch khám trước, được hỗ trợ vận chuyển thuốc với bệnh nhân ở xa. Đặc biệt, khi thăm khám, tư vấn bệnh nhân được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN.

 

Bình luận (30)

  1. Văn Thái says: Trả lời


    Tôi chưa đi khám ở các nhà thuốc đông y bào giờ nên không rõ thủ tục quy trình khám rồi chuẩn đoán kê thuốc bên này như nào. Cho hỏi cái nhà thuốc đỗ minh đường này khám có phải chụp chiếu xét nghiệm gì không? Có cần chuẩn bị giấy tờ gì trước khi đến khám không?

    1. Hoàng Bảo Vinh says: Trả lời


      K đâu bên này là nhà thuốc đông y bsĩ chỉ hỏi thăm tình trạng bệnh rồi bắt mạch tư vấn kê đơn thuốc thôi. Nếu có giấy tờ khám chữa gì trc đó thì bác mang theo lúc đến nhà thuốc khám còn mà chưa có thì cháu khuyên nên đi viện khám trước để kiểm tra các chỉ số có gì còn so sánh trước và sau điều trị bệnh. Còn đâu thì đến nhà thuốc thì họ sẽ hướng dẫn lấy số chờ khám thôi

      1. Lee Quý Châu says:


        Có giấy tờ chụp chiếu xquang xét nghiệm chỉ số uric…. chuẩn đoán bệnh gout hay hồ sơ giấy tờ khám chữa gì thì phải mang theo lúc đến nhà thuốc khám đấy. Đến khám thì nhân viên nhà thuốc hướng dẫn tiếp nhận điều trị cụ thể cho

  2. Trần Đình Phương Anh says: Trả lời


    Tôi đọc báo chí của vtc rồi cả tin tức trên mạng mới tình cờ thấy thuốc trị gout đỗ minh đường này đặt về cho bố dùng thử, hết khoảng 3 tháng dùng thuốc thfi ổn định được rồi. Bố tôi không còn sưng đau khớp ngón tay nữa đi lại dễ dàng thoải mái luôn, mọi người có thể đọc thêm về link này https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    1. Xuyến 9x says: Trả lời


      Bác nhà dùng thuốc trị gút gồm những loại thuốc nào vậy? Thấy có phương pháp châm cứu xoa bóp bấm huyệt điều trị gout không biết bên nhà thuốc có dùng cả cái này không?

      1. Trần Đình Phương Anh says:


        Bố tôi dùng thì là thuốc trị gout đỗ minh đường gồm mấy loại thuốc giống trên bài viết kìa có đặc trị gout với bổ gan, bổ thận là tổng 3 loại thuốc đấy. Tình trạng bệnh của bố tôi không cần phải kết hợp với châm cưu bấm huyệt, chỉ cần uống thuốc là đủ đó

      2. Bùi Thúy Vy says:


        Thuốc này dùng hết thuốc có bị tái phát lại hay phụ thuộc vào thuốc không, có hại sức khỏe hay không

      3. Hồng Lĩnh says:


        Không đâu có như thuốc tây đâu mà sợ không giữ được hiệu quả lâu dài với cả phụ thuộc vào thuốc. Đã thế lại thấy thuốc này không bị nóng trong người hay nhờn thuốc như khi dùng nhiều thuốc tây đâu

      4. Võ Quang says:


        Cũng đang lo sợ thuốc tác dụng chậm dùng lâu không biết có nóng gan không. Thế này thì yên tầm rồi

      5. Hồng Lĩnh says:


        Có cần phải lưu ý gì khi đến khám hay khám bác sĩ nào ở nhà thuốc không vậy, có cần chuẩn bị gì không vậy nhỉ

  3. Đoàn Thị Trinh says: Trả lời


    Tôi cũng dùng qua mấy thuốc trị gút ở các nhà thuốc đông y khác rồi toàn là thuốc bốc thang đem về sắc vừa tốn thời gian canh lửa canh nước mà tác dụng chữa không hiệu quả mấy. Hay thật thuốc nam trị gút đỗ minh đường này lại không phải đun sắc gì, dùng tiện quá mà lắm bác khen chữa giảm đau nhức tốt thế kia chắc tôi cũng phải đặt thử cái dùng coi như nào

  4. Lo Duc says: Trả lời


    Ket hop them ca 2 loai la bo gan bo than lam gi??? Toi cha co van de gi ve gan than ca, the thoi dat rieng thuoc dac tri gout uong la duoc roi

    1. Vĩ Thanh says: Trả lời


      Thận nó liên quan đến bệnh gout này đấy. Đến nhà thuốc bác sĩ kê đơn giải thích kĩ càng cẩn thận cho hiểu. Bạn sẽ phải kết hợp cả 3 loại đấy khi điều trị tác động toàn diện mới nhanh khỏi

      1. Hoàng Thu Hà says:


        Thuốc bổ gan thì giải độc, tiêu viêm sưng, giảm đau rồi cả tái tạo chất bảo vệ ổ khớp; bổ thận thì trừ thấp này mạnh gân cốt này lại phòng chống bệnh tái phát này.. Tôi chỉ biết nhiêu đây thôi mà bạn cần chi tiết nữa thì đến khám bác sĩ giải thích cho

  5. Võ Hạ Trâm says: Trả lời


    Bệnh này mình cũng dùng qua khá nhiều thuốc hỗ trợ trị gout của mỹ, nhật , úc toàn loại xịn đấy mà thú thwuj cũng không cải thiện được mấy, khớp ngón chân cứ bị sưng lên mà hay bị tái phát đau mỏi vào ban đêm, trằn trọc vất vả mệt lắm. Thuốc nam thì mình chưa có dùng qua bao giờ nên cũng không rõ hiệu quả tốt không. Mọi người cho hỏi thuốc trị gout đỗ minh khoảng bao lâu dùng thì cải thiện được tình trạng sưng đỏ đau nhức xương khớp vậy?

    1. Lưu Viết Nam says: Trả lời


      A dùg thuốc này hết liệu trình đc kê là khỏag 3 th đã k còn đau nhức mấy khớp ngón chân rồi, trc đau nhất cái ngón chân cái còn k đi đc nổi giày vào toàn lạch bạch khập khiễg đi dép lê ấy, chạm cái là đau lắm mà giờ thì ổn rồi đi lại bằg giày ngon lành, tm

      1. Nguyễn Đan Nhi says:


        Bài này có nhiều bạn chia sẻ thông tin dùng thuốc ổn định không bị sưng đau nhức các khớp này bạn đọc xem. Tôi bị gout lại cũng hay đau nhức mạnh các khớp vào ban đêm nên hiểu mà. Đau nhức không ngủ nghỉ gfi được, tinh thần rã rượi, mệt lắm. Cả mu bàn chân với gót chân sưng đỏ đau không chiukj đươc. Tôi cũng dùng cả thuốc ngoại trị gout với cả mấy phương phaspp dân gian trên mạng mách cho mà có ăn thua đâu. May sao còn tìm dùng được thuốc trị gout Đỗ Minh Đường này. Tầm nửa tháng dùng thuốc tôi đã thấy thuyên giảm nhiều đau nhức rồi, hết 2 tháng thuốc thì không còn sưng đỏ đau gì cả, các hạt tophi cxugn giảm, chỉ số axit uric cũng giảm nhiều lắm, gần như bình thường. Thuốc này được phản hồi rất tốt đây https://vietmecgroup.com/gout-do-minh-co-tot-khong.html

      2. Đoàn Mạnh Cường says:


        Lúc dùng thuốc trị gout đỗ minh này có phải kiêng gì không?

      3. Nguyễn Đan Nhi says:


        Có kiêng mấy chất kích thích, đồ cay nóng thịt đỏ, đồ nếp, chuối tiêu với cả nội tạng động vật thôi còn đâu vẫn ăn uống như thường chú ý nghỉ ngơi tốt là khỏe, vận động thể thao nhẹ nhàng chút cũng tốt lắm

  6. Hải Kim says: Trả lời


    Có ai như mình mới dùng thuốc được gần chục ngày đã thấy đau nhức không? mình cảm thấy hình như đau nhức hơn thì phải, liệu có phải là mình không có hợp thuốc nên nó như vậy đấy nhỉ

    1. Quỳnh Hoa says: Trả lời


      Hay do bạn vận động mạnh đi lại nhiều va đâu nên mới bị đau đấy. Chứ mình thấy bố dùng thuốc chỉ thấy thuyên giảm đau tốt thôi chứ có thấy như bạn kể gì đâu

      1. Nhữ Thị Kim An says:


        Bình tĩnh bạn ơi, lúc dùng thuốc trị gout đỗ minh này tôi cũng bị vậy mà. Gọi hỏi bác sĩ cái ra ngay là do tác dụng công thuốc đấy. Công thuốc là tình trạng đau thêm khi mới dùng thuốc, tình trạng này kéo dài tầm 5-7 ngày là hết nhé, bạn vẫn uống thêm tiếp nhé rồi có gì gọi điện hỏi bác sĩ nhé

      2. Bùi Thìn says:


        Cái này mình cũng bị rồi này , dùng tiếp thuốc là ljai giảm đau nhức ngay thôi. Mà thuốc này đúng tốt lắm nhá hết liệu trình được kê là mình không còn bị sưng đỏ, khó chịu ở các khớp ngón chân với mắt cá chân nữa. Mà còn chưa yên tâm thì gọi hỏi thẳng bác sĩ ấy. Đây cho số liên lạc của nhà thuốc này 0938449768

  7. Nguyễn Thị Lành says: Trả lời


    Khám chữa ở đây có tốn nhiều phí gì không? chị muốn đặt lịch khám của bác sĩ minh tuấn ở nhà thuốc thì làm như nào?

    1. Tăng Thị Quỳnh says: Trả lời


      Khám chữa tư vấn ở nhà thuốc miễn phí mà, mà bác sĩ nhiệt tình giỏi lắm, còn lịch khám thì chị có thể gọi đặt qua số này này 024 6253 6649. Tiền thuốc men thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh như nào thì thuốc kết hợp khác nhau nên giá cả tiền nogn cũng khác

      1. Nhàn Thị says:


        Thấy đặt trên trnag facebook của họ nhanh tiện hơn nhiều https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong trước chữa gout bên này cũng đặt lịch khám của bác sĩ Tuấn trước qua trang đấy đó. Bác sĩ khám giỏi lắm, tận tình tận tâm, chuyên môn cao. Uống hết thuốc được kê thì có đi tái khám kiểm tra thì bệnh ổn định rồi. Giờ cứ gọi là gần như người không bị bệnh luôn

  8. Le Thi Tram says: Trả lời


    benh gout nay co bi xung mat 3 nam roi dau nhuc hanh ha suot sung het ca ngon chan voi mu ban chan di lai kho khan,ngu nghi kem lam mẹt moi,con cai cung dua di nhieu noi tu benh vien den nha thuoc dong y de kham,cu cho nao nghe tieng thuoc hay la lai di den kham lay thuoc ve uong.thoi gian dau cung do do chut ma sau het thuoc no lai bị tai phat.cung dung ca phuong phap dan gian de chua ma khong duoc van khong co tien trien gi.ban co co mach cho nha thuoc do minh co thuoc chua gout ca tram nam gia truyen nhieu nguoi chua khoi nen co cung hi vong lam.co o tinh ha nam muon den truc tiep kham o nha thuoc ma khong biet nha thuoc nay co co so nao gan khong

    1. Lồng Thị Son says: Trả lời


      Cô ở Hà Nam thì bắt xe qua Hà Nội mới có cơ sở của nhà thuốc này số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Mà trước khi đến khám thfi chau khuyên cô cứ đwajt trước các lịch khám đi đến được ưu tiên hơn, tiết kiệm thời gian khám trong nagfy đỡ mất công tìm chỗ trọ tốn kém ra

      1. Ninh Quân says:


        Nthuốc này tgian khám chữa sao vậy? Là chỉ khám trong tuần thôi hay s?

      2. Lý Liệu says:


        Khám cả tuần đấy bạn, cứ đến giờ hành chính là được. Tôi cũng bận công việc cả tuần liền có mỗi thứ bảy chủ nhật được nghỉ mới đưa mẹ đến đây khám được. Thuốc thấy mẹ bảo càng dùng càng thấy có tiến triển tốt lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *