Đánh Giá Hiệu Quả Bài Thuốc Chữa Viêm Mũi Xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc chữa viêm mũi xoang được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ Thái Y viện triều Nguyễn. Sau nhiều năm được cấp phép đưa vào điều trị, bài thuốc đã chữa khỏi cho hơn 30.000 người bệnh. Trên thực tế hiệu quả điều trị của bài thuốc như thế nào? Cùng lắng nghe ý kiến chuyên gia và đánh giá của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc. 

Đánh giá hiệu quả bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi xoang dưới góc nhìn chuyên gia

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc chữa viêm mũi xoang gồm 43 vị nam dược. Bài thuốc là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” được thực hiện bởi Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương, TS.BS. Nguyễn Thị Vân Anh tại Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc.

Tiêu xoang linh dược thang được chắt lọc từ 30 bài thuốc cổ, nổi bật có Hương sa lục quân tử, Thọ tỳ tiên, Kim thủy lục quân, Sinh mạch thang, Sâm hợp bạch truật tán, Định xuyễn thang, Thận khí thang…. Đây đều là những bài thuốc quý được các Ngự y Thái y viện bào chế cho các vua Nguyễn đã được ghi chép lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Dựa trên tài liệu Châu bản triều Nguyễn kết hợp với những nghiên cứu y học hiện đại, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện và cho ra đời công thức hoàn hảo nhất của bài thuốc đặc trị viêm mũi xoang Tiêu xoang linh dược thang. Trải qua nhiều năm được chính thức đưa vào điều trị, bài thuốc đã được hơn 30.000 người bệnh tin dùng và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đồng thời là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc cho biết: “Tiêu xoang linh dược thang được đã nghiên cứu từ hơn 10 năm trước. Tuy nhiên, quá trình hoàn thiện bài thuốc theo cơ chế và phương pháp điều trị của Thái Y Viện triều Nguyễn mới là bước “đột phá” giúp bài thuốc đạt được hiệu quả vượt trội, có tính ứng dụng cao hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối”.

Tiêu xoang linh dược thang là giải pháp đặc trị viêm mũi xoang đa tác động, vượt trội

Đánh giá về hiệu quả điều trị của Tiêu xoang linh dược thang, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho rằng, bài thuốc chính là giải pháp toàn diện của người bệnh viêm xoang, viêm mũi hiện nay. Chuyên gia đánh giá cao sự chọn lọc và kết hợp các thảo dược của bài thuốc. Nhờ vậy bài thuốc đã mang lại hiệu quả điều trị đa tác động, chuyên sâu, toàn diện:

“Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản từ cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Các bài thuốc ghi chép trong cuốn sách này là những bài thuốc tốt nhất được sử dụng cho vua chúa thời xưa, được những Ngự y giỏi nhất thời bấy giờ nghiên cứu kỹ lưỡng. Việc kế thừa, chắt lọc, phát triển dựa trên những bài thuốc này giúp Tiêu xoang linh dược thang tối ưu hơn về thành phần và hoàn thiện về cơ chế điều trị, từ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Thành phần của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có rất nhiều thảo dược quý. Đầu tiên phải kể đến tang diệp, tang bạch bì, xuyên tâm liên, bạch chỉ và xuyên khung. Từ xưa đến nay, các vị thuốc này đều được coi là “thần dược” chữa bệnh hô hấp bởi chúng không chỉ tác động đến mũi họng mà còn có công dụng phong phú, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Chính vì vậy, các vị thuốc này không bao giờ thiếu trong các bài thuốc của Ngự y xưa sử dụng trong hoàng cung.

Một số thành phần quý có trong bài thuốc
Một số thành phần quý có trong bài thuốc

Sự khéo léo trong cách chọn lọc thảo dược của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang nằm ở việc kết hợp các vị thuốc diệt khuẩn, chống viêm mạnh này với các vị thuốc bổ quý như thục địa, hoàng kỳ, bạch thược, đẳng sâm, tế tân, kỷ tử, đinh lăng…. Đây là những vị thuốc có tác dụng quy kinh bổ khí, tăng cường chức năng lưu thông khí huyết, tư âm dưỡng phế, rất tốt cho người mắc bệnh mũi xoang có tổn thương ở phế tỳ, cơ thể suy nhược, chức năng miễn dịch kém.

Sự kết hợp hoàn hảo của các vị thuốc công – bổ này theo nguyên tắc, lý luận của Đông y chính là tiền đề tạo nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Không giống như các bài thuốc đông y hiện nay chỉ chú trọng hoặc là điều trị giảm triệu chứng bệnh, hoặc là bồi bổ cơ thể, bài thuốc chữa viêm mũi xoang này của Nhất Nam Y Viện ứng dụng phương pháp điều trị của Thái Y viện – bổ chính khu tà để mang lại hiệu quả toàn diện nhất.

Nhờ cơ chế công bổ linh hoạt, bài thuốc vừa giúp đẩy lùi triệu chứng, giảm viêm, chống dị ứng, thông mũi xoang nhanh chóng vừa loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh bên trong, đồng thời bồi bổ, phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Nhờ vậy mà người bệnh viêm xoang, viêm mũi có thể chữa khỏi bệnh triệt để, không lo tái phát về sau”.

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Phác đồ điều trị cá nhân nghiên cứu từ Ngự y mang lại hiệu quả toàn diện

Cùng đánh giá cao về hiệu quả tích cực của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trong điều trị viêm mũi xoang, tuy nhiên Ths.Bs. Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương lại cho rằng, chính việc nghiên cứu và áp dụng phác đồ cá nhân mới là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả vượt trội:

Viêm mũi, viêm xoang có thể do nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau, gây ra thể bệnh, mức độ bệnh khác nhau. Mỗi thể bệnh cần phương pháp điều trị, công thức khác nhau mới hiệu quả. 

Phác đồ điều trị của Nhất Nam Y Viện không chỉ được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các bài thuốc chữa bệnh cho vua chúa để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất mà còn được nghiên cứu về những thay đổi cơ địa của con người hiện tại. Nhờ vậy mà phác đồ điều trị dễ dàng tương thích với cơ thể người bệnh, đặc biệt là khắc phục được những hạn chế ở các phương pháp điều trị lâu đời.

Các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã dựa trên việc chẩn đoán đa chiều, toàn diện bằng phương pháp Tứ chẩn để đánh giá tình trạng bệnh và xây dựng phác đồ điều trị riêng cho từng người bệnh. Phác đồ cá nhân giúp bác sĩ dễ dàng điều chỉnh bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phù hợp với thể bệnh và cơ địa mỗi người. Nhờ đó, bài thuốc phát huy tối đa công dụng, mang lại hiệu quả điều trị nhanh nhất và tốt nhất, khắc phục nhược điểm cải thiện triệu chứng chậm của các bài thuốc đông y cổ.

Với phác đồ điều trị viêm mũi xoang của Nhất Nam Y Viện, tôi đánh giá tính rõ ràng và cá nhân hóa. Đây là 2 yếu tố giúp phương pháp điều trị này vượt trội hơn về ưu điểm, tác dụng, hiệu quả đồng thời loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm tồn đọng”.

Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang gồm 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Mỗi giai đoạn tập trung giải quyết một vấn đề quan trọng của bệnh. Kết thúc phác đồ điều trị, mọi vấn của bệnh sẽ được giải quyết, lúc này người bệnh sẽ khỏi bệnh hoàn toàn. Tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người, thời gian điều trị trung bình cho 1 liệu trình thường kéo dài khoảng 1 – 3 tháng.

Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bài thuốc chữa viêm mũi xoang tuyệt đối an toàn nhờ nguồn thảo dược “đúng chuẩn” Cung đình

Bên cạnh những đánh giá cao về hiệu quả của bài thuốc, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá cao việc sử dụng dược liệu thượng hạng của Nhất Nam Y Viện. Chuyên gia cho rằng:

“Dược liệu chính là linh hồn của mọi bài thuốc. Dược liệu tốt mới giúp bài thuốc phát huy được hiệu quả, đảm bảo an toàn trong điều trị. Trước tình trạng dược liệu không đảm bảo chất lượng tràn lan trong nước, tôi đánh giá cao Nhất Nam Y Viện trong việc sử dụng dược liệu đạt tiêu chuẩn sạch, tinh khiết khi điều trị.

Tôi được biết, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa bệnh viêm mũi xoang của Nhất Nam Y Viện sử dụng hoàn toàn các dược liệu quý được ươm trồng theo công nghệ sinh học hiện đại. Những vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện tại Hòa Bình, Hưng Yên, Ba Vì, Gia Lâm… đều là vườn dược liệu lớn của nước nhà, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Với tiêu chuẩn này của Tổ chức Y tế Thế giới, các dược liệu được sử dụng đều phải đảm bảo tinh khiết, sạch, không chứa hóa chất độc hại và đạt tiêu chuẩn hàm lượng dược chất dùng trong điều trị.

Chính sự khắt khe này trong việc sử dụng dược liệu giúp bài thuốc không chỉ đạt hiệu quả điều trị mong muốn mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, giúp người bệnh yên tâm khi điều trị. Hiện nay, không phải đơn vị YHCT nào cũng có được nguồn cung dược liệu chất lượng, tiêu chuẩn cao như vậy”.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Đánh giá của người bệnh viêm xoang về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Kiểm chứng từ người bệnh viêm xoang đã điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện, chị Trần Thị Thanh Thủy (Ba Đình – Hà Nội) cho biết:

“Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc giúp tôi có được cuộc sống và công việc thành công như hiện nay. Cách đây 8 năm, tôi được chẩn đoán viêm xoang hàm mãn tính, sau chuyển thành viêm đa xoang. Căn bệnh đã khiến tôi mệt mỏi, stress nặng đến mức gần có thời điểm tôi tưởng mình không thể tiếp tục làm công việc Marketing này nữa. Thật may mắn tôi được đối tác giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện điều trị với bác sĩ Lê Phương.

Chỉ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh viêm xoang, không còn bị đau nhức, mệt mỏi giày vò nữa”.

Cách đây 4 tháng, Nhất Nam Y Viện cũng nhận được phản hồi từ một bệnh nhân viêm xoang mãn tính 5 năm đã được bác sĩ Lê Phương điều trị bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Chị là một giám đốc kinh doanh mỹ phẩm tại Hoàn Kiếm, Hà Nội từng phải nghỉ việc dài hạn nửa năm vì căn bệnh viêm xoang tái phát nghiêm trọng vào năm 2020. Chỉ sau 3 tháng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, chị cho biết sau 3 tháng điều trị, sức khỏe của chị tốt lên rất nhiều, không còn bị đau nhức, mệt mỏi, khó chịu nữa. Chị ngủ ngon giấc hơn mỗi ngày. Khả năng tập trung trong công việc của chị cũng tốt hơn rất nhiều so với thời điểm mắc bệnh.

Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang

Đánh giá của người bệnh viêm mũi dị ứng về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Đối với bệnh viêm mũi dị ứng, mỗi năm bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã điều trị khỏi cho hàng nghìn người bệnh. Trích lời chia sẻ từ một bệnh nhân nam sống tại phố Trần Duy Hưng – Hà Nội mắc bệnh viêm mũi dị ứng gần 20 năm. Anh cho biết, bản thân bị viêm mũi dị ứng từ khi còn học THPT. Tuy nhiên, chỉ khi bắt đầu đi làm căn bệnh mới trở nặng, khiến anh mệt mỏi hơn, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, hiện tại anh đã khỏi bệnh và gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Lê Phương:

“Gần 2 năm trở lại đây, tình trạng sức khỏe của tôi yếu hơn do căn bệnh viêm mũi dị ứng trở nặng. Dù đã đi rất nhiều bệnh viện, sử dụng rất nhiều loại thuốc quý từ khắp nơi nhưng bệnh không khỏi khiến tôi tưởng mình phải chịu đựng cả đời. Vậy mà chỉ sau 3 tháng uống bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện tôi đã khỏi bệnh. Giờ đây tôi có thể thoải mái ngồi điều hòa, tiếp khách, uống rượu bia mà không lo bệnh tái phát. Cảm ơn bác sĩ Phương”.

Một số người bệnh khác cũng đã gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Lê Phương về fanpage Nhất Nam Y Viện sau khi được chữa khỏi căn bệnh viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang

Trên một số tờ báo uy tín, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang cũng được nhiều bệnh nhân viêm mũi dị ứng đánh giá cao về hiệu quả điều trị bền vững, tận gốc:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang

Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đặc trị viêm mũi xoang hiệu quả tốt hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao ở chuyên môn nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, phục dựng từ tinh hoa YHCT cung đình Huế, bài thuốc còn được hàng nghìn người bệnh tin tưởng. Hiệu quả của Tiêu xoang linh dược thang đến thời điểm này là điều không phải bàn cãi. Người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp tư vấn:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (130)

  1. Tiên Tiên says: Trả lời


    Bé nhà mình năm nay lên lớp 1 mà đi khám bác sỹ chẩn đoán bị viem mũi dị ứng, dùng thuốc này có ok không hả mọi người, mình muốn chữa cho bé càng sớm càng tốt chứ dùng thuốc tây cả nửa năm nay mà chẳng đâu vào đâu mình xót quá ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiên Tiên!
      Mục đích nghiên cứu của bài thuốc là điều trị viêm xoang triệt để và an toàn cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu như trẻ nhỏ. Bởi trẻ em là đối tượng dễ mắc viêm xoang nhưng khó tìm được cách chữa triệt để mà không gây tác dụng phụ. Thành phần của Tiêu xoang linh dược thang sử dụng rất nhiều vị thuốc có tính bổ giúp cải thiện thể trạng yếu kém của trẻ. Đồng thời triệt tiêu viêm nhiễm một cách từ từ để trẻ không gặp tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị.
      Mời bạn đưa bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Mẫn Nhi says:


        nhóc nhà tôi mới lên 3 mà đã phải cho uống rồi nè cậu. 3 tuần đầu thấy bé đỡ nghẹt mũi với chảy dịch rồi, tôi cho dùng 3 tháng là lành hẳn luôn, lâu lâu có hắt hơi nhưng không nghiêm trọng lắm. Giờ cứ 3 tháng tôi lại đưa bé lên trung tâm để khám lvaf thấy thang về nấu cho bé uống để cho nó dứt luôn. bạn cũng đặt thủ xem sao vì theo kinh nghiệm của tôi thì thuốc rất ok cậu nhé.

    2. Phương Trinh says: Trả lời


      Chị tham khảo cái này nè, hồi em cũng tra để đặt thuốc cho bé nhà em

  2. Yêu Nhật Bản says: Trả lời


    Nói thật là mình chưa bao giờ nghe đến nhất nam y viện cả, nó có uy tín không hay là trung tâm “ảo” thế mn ?

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Tôi từng đến khám ở đây bệnh viêm đa xoang rồi, trước khi đến tôi cũng có gọi điện đến số người ta cung cấp để đặt lịch, và họ cũng trả lời rất nhiệt tình. tôi còn may mắn được bác Phương kê đơn và hướng dẫn thêm các chế độ luyện tập nữa

    2. LÊ PHÚ MINH KHANG says: Trả lời


      ẢO GÌ, TRUNG TÂM NÀY UY TÍN ĐẤY. TÔI ĐƯA 2 ĐỨA CON SANG ĐÂY CHỮA RỒI, ĐỠ BỆNH THẬT. CẢ NĂM NAY CHƯA BỊ ỐM SỐT LẦN NÀO CẢ. CẢ BỐ TÔI CŨNG ĐANG LẤY THUỐC ĐIỀU TRỊ SỎI Ở CHỖ NÀY ĐẤY

  3. Thơ says: Trả lời


    Sao mấy loại thuốc Đông y khác ra tiệm thuốc Tây là có, còn thuốc này hỏi hoài chả ai bán là sao vậy ?

    1. Ajinomoto says: Trả lời


      y chang tôi luôn, tìm trên mấy shop trên mạng rồi tra cả trên shopee cũng không có, h mua đâu được trời?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào hai bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Trung tâm. Bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn cho mỗi bệnh nhân theo liệu trình riêng sau khi đã thăm khám cụ thể tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Đỗ Kim Phụng says: Trả lời


    Cháu là sinh viên năm ba, bị viêm mũi dị ứng từ lớp 10, hiện tại cháu chỉ dùng thuốc xịt mua ngoài tiệm thôi vì ngươi fta bảo bệnh này khó chữa lắm, mũi cháu lúc nào cũng ngữa, nhiều lúc cháu ngoáy đến chảy máu luôn vẫn phải chịu, ai có dùng thuốc anyf rồi review cho cháu với, cuộc sống cháu bị đảo lộn nhiều lắm ?

    1. Hạn Ngân says: Trả lời


      cô cũng bị như cháu cả 6 năm đấy cháu ạ. cô biết đến thuốc này qua đồng nghiệp trong trường, gần 3 tháng dùng là cô đỡ hắt hơi với lại ngứa mũi, cô quyết định dùng lâu dài để dứt bệnh, trộm vía khoảng 1 năm thì cô lành hẳn, đợt đó lên cân còn tăng 2 ký. Đi làm cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn hồi trước đó rất nhiều. cháu tham khảo nhé

    2. Châu Bình says: Trả lời


      tớ thì có đặt mua cho bố tớ, 3 tuần đầu bố bảo dịch loãng ra nhiều lắm nên tớ sinh nghi và gọi điện hỏi trung tâm ngta bảo đó là tác dụng giai đoạn đầu của thuốc, đúng thật, 2 tháng sau là dịch còn ít lắm, hắt hơi tần suất thấp, mũi bớt ngứa nữa, hiện tại bố tờ dùng cũng được hơn nửa năm rồi nè. hiện tại bệnh cũng dứt nhưng bố bảo muốn dùng lên cho hết hẳn mới ngưng.

  5. Ngọc Nga says: Trả lời


    Mình bị Viêm mũi nhưng có bị bệnh về dạ dày dùng thuốc này có sao không ?

    1. Phan Minh Châu says: Trả lời


      Cái này thì khi bác sỹ khám sàng loc, bạn có thể nói cụ thể ra cho họ để họ còn nắm và bốc thuốc ấy.

    2. Trần Văn Cao says: Trả lời


      Bên nhất nam người ta bốc thuốc tùy thoe bệnh tình của từng người, nên là trường hợp của bác vẫn dùng được thuốc nàyy, Tôi vừa bị viêm xoang vs với táo bón, bác sỹ có thêm vào vị thuocs để ổn định tiêu hóa.

  6. Trường Giang Fan says: Trả lời


    Thấy bảo 30 bài thuốc cổ như vậy chắc giá đắt lắm hả mọi người ?

    1. Thành Công says: Trả lời


      Thuốc này bên nhất nam bốc theo từng người nên giá cao thấp cùng còn tùy nữa á bà, tui thì được bác sỹ kê cho một liệu trình riêng 3 tháng giá hơn 3 triệu rưỡi mỗi tháng ấy.

    2. Hữu Duyên Nguyễn says: Trả lời


      Theo mình thì giá của nó cũng không quá cao đâu, cái quan trọng là mình bỏ tiền ra nhưng lại chữ được bệnh, vẫn hơn là cứ dùng thuốc tây ngày chỉ vài chục nhưng bệnh thì không dứt.

  7. Lê Thị Kim Ngọc says: Trả lời


    Dùng thuốc này có gây dị ứng hay gì khong ạ ?

    1. Ái Ngân says: Trả lời


      Thuốc này chiết xuất từ thảo dược lành tính, bài cũng có viết là thảo dược còn được chọn lọc nữa, trước khi dùng mình cũng có tìm hiểu thành phần coi có dị ứng không ở bài báo này, bạn thử vào đọc xem thêm nha https://drbacsi.com/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thị Kim Ngọc!
      Tiêu xoang linh dược thang với cam kết sử dụng 100% nam dược trong bào chế và sản xuất thuốc, Trung tâm đã tự phát triển những vườn trồng dược liệu sạch. Đồng thời ký kết nhận cung ứng nguồn thảo dược thiên nhiên từ Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Trung tâm Vietfarm luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.
      Thông tin đến bạn

  8. Hana Huỳnh says: Trả lời


    Mình đang mang bầu được hơn 8 tháng, dùng thuốc này chữa viêm xoang mãn tính được không vậy mọi người, hồi trước khi có bầu còn thoải mái, bây giờ bầu bì mà suốt ngày cứ nghẹt mũi, hắt hơi, trời trở lạnh mình bị càng nặng, lúc nào cũng uể oải cả ?

    1. Mây says: Trả lời


      Ôi giông y như chị mình, hôm nọ mình vừa chở chị lên nhất nam trên cầu giấy cho bác sỹ bốc thuốc, bác bảo thuốc này có thêm hoàng cầm với bạch truật nên các mẹ bầu an tâm mà sử dụng, chị chỉ mới uống được 2 tuần thôi mà đỡ hắt hơi với ra dịch luôn rồi ấy.

    2. Yêu cún cỏ says: Trả lời


      Tui thì mới biết tiêu xoang hồi sau sinh, nên cũng không biết mang bầu có uống được không, nhưng mẹ mà cho con bú thì uống rất ok, mình dùng mà người cảm thấy khỏe ra, ăn ngủ ngon hơn may mà chỉ tăng có 1 ký hihi

    3. Huỳnh Mỹ Châu says: Trả lời


      Mà ưng một điều là bác sỹ có nhắn tin hỏi thăm xem dạo này có thấy biểu hiện gì lạ với cả bệnh tình như nào rồi, chưa khi nào mình được bác sỹ quan tâm như vậy cả, thấy may mắn

    4. Nghiện trà sữa says: Trả lời


      có thắc mắc gì bạn gọi lên trung tâm để họ tư vấn và giải dáp cho chính xác, người ta nhiệt tình và nhẹ nhàng nữa.

  9. Trần Thị Thu Thủy says: Trả lời


    Ở xa làm sao mà đi khám trực tiếp vậy trung tâm ?

    1. Anna Trang Nhung says: Trả lời


      Ở xa thì người ta có hỗ trợ vận chueyenr qua đường bưu điện luôn đó bạn, tiện lắm

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Thu Thủy!
      Trung tâm có hỗ trợ đặt thuốc online và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Kim Tuyến says: Trả lời


    Bé nhà em đợt lạnh vừa rồi bị ho, sổ mũi mãi không khỏi. Em đưa con đi khám ở bệnh viện Nhi thì bác sĩ bảo bị viêm họng, uống thuốc theo đơn đấy thì bé cũng đỡ hơn nhiều nhưng tầm tháng sau bé lại tiếp tục ho, mũi tiết dịch còn khá đặc, tanh, bé lại quấy khóc nhiều, giống bị xoang quá. Thuốc tây thì uống rồi nhưng không khả quan nên em cũng muốn cho bé thử sang thuốc đông y xem sao

    1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời


      Nghe triệu chứng thì có vẻ giống viêm xoang thật nhưng triệu chứng về mấy bệnh đường hô hấp cứ na ná nhau nên bạn nên đưa bé đến Nhất Nam y Viện khám cho chắc chắn. Về điều trị đông y thì bên này mình thấy rất ổn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Tuyến!
      Với tình trạng của bé đang bị viêm nhiễm và sức đề kháng yếu, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang để hỗ trợ nâng cao sức khỏe!
      Mời bạn đưa bé đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp cho bé nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Linh_Cuc says: Trả lời


      Trẻ con hạn chế thuốc tây, kháng sinh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu. Cho con uống Tiêu xoang linh dược thang là quá hợp lí vừa lành tính, an toàn lại không bị chờn kháng sinh

    4. Hạnh says: Trả lời


      Nhóc nhà em cũng ho, sổ múi suốt ngày, thỉnh thoảng còn kêu đau đầu. Tỉ lệ trẻ em bị xoang cao không ạ? Lo con bị xoang quá? Vì bố chồng em cũng bị xoang chỉ sợ đâu lại di truyền sang cháu

    5. Thu Uyên says: Trả lời


      Viêm xoang không di truyền đâu bạn, nhưng có khả năng lây nhiễm từ người này sang người khác vì nguyên nhân gây xoang là do vi khuẩn vi rút. Trẻ con mà bị xoang không chủ quan được đâu, mẹ xem để lưu ý này https://www.thuocdantoc.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-co-dung-cho-tre-em-khong.html

    6. Hưng says: Trả lời


      Mang cả ông cả cháu đi khám đi bạn, bố mình cũng xoang mãn tính mấy năm rồi mà uống Tiêu xoang linh dược khỏi rồi, hơn một năm nay thấy tình hình vẫn khả quan lắm, không tái phát

    7. Bảo Châu says: Trả lời


      Ai dùng Tiêu xoang linh dược thang này em hỏi chút, thuốc này có khó uống lắm không ạ? Vì bé nhà em ghét uống thuốc lắm

      1. Coffee House says:


        Thanh thanh thôi, cu nhà mình thuộc top siêu khó, uống mấy thuốc tây có chút đắng đắng là toàn cả nhà người giữ tay, người giữ chân đè đổ mà uống cái này dỗ dỗ uống xong cho gì đấy là uống luôn

  11. Nguyễn Bá Tùng says: Trả lời


    Bài thuốc này hiệu quả thực tế thế nào vậy ạ, thường uống mấy tháng thì khỏi?

    1. Trịnh Loan says: Trả lời


      2-3 tháng gì đó, cũng còn tùy vào tình trạng bệnh từng người nữa. À bữa khám cô Phương bảo người mới bị mà dùng thuốc này thì sẽ nhạy với nhanh khỏi hơn đó

    2. Nam CR7 says: Trả lời


      Nhưng mà thuốc bên này lấy ở đâu mới quan trọng, chớ tôi đây này, nhà cạnh chợ đầy những quán bán dược liệu, nhập toàn hàng tàu hàng dởm cả, ghê lắm

      1. Quốc says:


        Bình tĩnh các bác ơi. Dùng thuốc thì ai cũng muốn thuốc tốt, có nghi ngờ là bình thường. Nhưng mình đi tìm hiểu thông tin cho kĩ càng là được mà. Về Nhất Nam y Viện thì là cơ sở được Bộ y tế cấp phép rồi. Đội ngũ bác sĩ cũng toàn chuyên gia có chuyên môn cao, thuốc thì cũng được nghiên cứu, thử nghiệm kĩ càng rồi nên mọi người có thể tin tưởng được

    3. Phú Hoa says: Trả lời


      Ngay gần nhà tôi ở Hòa Bình có vườn thảo dược của Nhất Nam y Viện tự trồng, còn đạt chuẩn GACP-WHO nữa. Tận mắt nhìn thấy quy mô, cách người ta trồng, thu hái thảo dược nên yên tâm. Nhà tôi ai có vấn đề gì đều khám, uống thuốc của Nhất Nam y Viện

    4. Miss Nga says: Trả lời


      Mọi người cứ đến Nhất Nam y Viện ở ngay ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn lần là biết ngay ý mà. Đầu tiên tôi cũng một mất mười ngờ bị đồng nghiệp lôi đến nhưng đến khám rồi thấy khong có điểm gì mà chê. Không gian viện thì sang theo kiểu cung đình xưa, bác sĩ thăm khám cẩn thận, chuẩn đoán chính xác, dặn dò, tư vấn thì không sót gì

    5. Hoàng Thu hiền says: Trả lời


      Nhất Nam y Viện được phục dựng theo mô hình của Thái y viện thời Nguyễn đấy. Những bài thuốc đều dựa trên những bài thuốc quý dùng cho vua chúa được ghi lại trong Châu bản triều Nguyễn rồi nghiên cứu, bổ sung cho phù hợp với hiện tại mà

    6. Hữu Khánh says: Trả lời


      Nhất Nam y viện còn được xếp vào hàng top những chỗ chưa xoang tốt, chung với cả toàn mấy viện lớn tuyến đầu đây https://www.chuaviemxoangmui.net/chua-viem-xoang-o-dau.html

  12. Lương Ngọc Huyền says: Trả lời


    Thấy nhiều người khen Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam y Viện hiệu quả ổn mà ban ngày cứ bận đi làm, không biết bên này khám ngoài giờ ban đêm không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lương Ngọc Huyền!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện.
      Hy vọng những thông tin sau hữu ích đối với bạn:
      Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần
      – Sáng: từ 8h – 12h
      – Chiều: từ 13h30 – 17h30
      Nếu đến sau 17h30, bạn vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch theo số điện thoại 024.8585.1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Lisa Tan says: Trả lời


      Khám cả cuối tuần à, mừng thế. Cuối tuần này mình có cái đám cỗ, nốt công chạy xe lên Hà Nội ghé khám luôn. Ai đi rồi cho mình hỏi nếu đi ô tô thì đỗ ở đâu cho tiện vậy?

    3. Trọng Nghĩa says: Trả lời


      Nhất Nam y Viện có chỗ để xe đấy. Tôi ở chạy taxi toàn tranh thủ ghé lấy thuốc mà, có chỗ đỗ xe thoải mái nên cũng đỡ phiền

    4. Kem Chanh says: Trả lời


      Chị mà không ở gần thì đi khám một lần để bác sĩ chuẩn bệnh rồi cho thuốc, sau đấy đăng kí là nhân viên họ gửi thuốc về tận nhà cho. Hằng tuần, bác sĩ sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình để điều chỉnh thuốc nếu cần. Như thế nên ở xa cũng không cần đi lại nhiều, khỏe lắm

    5. Nhi UNIT says: Trả lời


      Chữa xoang nhiều nơi chưa khỏi, thuốc tây tàu đủ cả không ăn thua. Giờ tìm hiểu đến nhất nam y viện nghe cũng có nhiều cái tiện, nhưng có một điểm vẫn sợ nhất khi dùng thuốc nam là phải sắc thuốc siêu phiền

      1. Lê Lê says:


        Hihi, điểm sợ của cô y chang tui nè, nhưng đến Nhất Nam y Viện là ko có phiền não gì hết trơn á, duyệt cái là có thuốc sắc sẵn, đóng túi cẩn thận bằng máy hiện đại luôn, mang về đút tủ uống dần thôi

  13. Hùng06 says: Trả lời


    Bị xoang rồi mới biết khổ kinh khủng, cứ trở trời cái là y như rằng sổ mũi, hắt hơi, đau váng cả đầu. Đã vậy khó chữa dứt điểm quá cơ. Tôi uống không biết bao nhiêu thuốc rồi mà không được. Giờ chuyển sang Tiêu xoang linh dược thang này xem thế nào, ko đc nữa chắc tôi cũng bó tay, chịu sống chung với bệnh luôn quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hung06!
      Với trường hợp của bạn có thể cân nhắc sử dụng Tiêu xoang linh dược thang để điều trị.
      Tiêu xoang linh dược thang được hoàn thiện dựa trên kế thừa tinh hoa 30 bài thuốc chữa bệnh hô hấp cho vua Nguyễn có hiệu quả nổi trội nhất. Chính vì vậy, bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều bệnh nhân và các chuyên gia đánh giá cao. Bài thuốc thích hợp điều trị viêm xoang an toàn, lành tính và cho hiệu quả lâu bền.
      Nếu có thể, mời bạn đến Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cụ thể.
      Cản ơn bạn đã quan tâm. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.

    2. Trần Thanh says: Trả lời


      Em cũng vẫn vái tứ phương nhưng hy vọng dứt được hẳn càng ngày càng giảm sau mỗi lần thử. Giờ mỗi khi thay đổi thời tiết là lại làm 1 nắm lá trầu không tươi đun lên xông thì dễ chịu, đỡ đau hơn chút. Chị thử xông thế xem đỡ không

      1. Vũ Văn Đông says:


        Mấy phương pháp dân gian này ăn thua gì, giảm được tí khó chịu thôi, muốn khỏi thì cứ phải thuốc vào thì may ra. Thuốc tây không ổn thì thử sang đông y đi. Tôi không dám khẳng định bạn uống chắc chắn khỏi nhưng tôi cũng xoang mới mới bị thôi, uống Thanh hầu bổ phế luôn thì nhanh khỏi lắm mà năm nay rồi không tái lại

    3. Đình Quyết says: Trả lời


      Bác có thể thử sang phẫu thuật, người ta nạo cái viêm trong xoang đi là nhanh khỏi lắm nhưng chi phí thế nào thì tôi ko rõ, hình như hơi cao thì phải

    4. Lê Phú says: Trả lời


      Phẫu thuật thì nhanh khỏi thật nhưng bị tái phát nha anh em. Tôi phẫu thuật nạo xoang rồi được đâu gần năm thì bị lại. Với lại phải nhập viện điều trị nữa, nằm mấy hôm mới đc về, khá phiền, nếu chưa thử đông y thì thử trước đi lại tính đến phẫu thuật

    5. Quốc says: Trả lời


      Mọi người cứ kiên trì điều trị, viêm xoang có thể khỏi. Ví dụ như của chính em đây mọi người. Em là dân xây dựng, cách đây 3 năm em bắt đầu hay bị hắt hơi, sổ mũi. Em thì cứ nghĩ chạy công trình nhiều nên hít phải lắm bụi bẩn nên cũng kệ. Sau một thời gian thì tần suất sụt sịt nhiều hẳn kèm theo cả ho, nhức đầu, vợ em cứ càm ràm bảo tại em hút lắm thuốc, em cũng nghĩ hay thế thật, cố giảm hút thuốc nhưng không thấy tiến triển gì lại còn nặng thêm. Đến lúc đôi bữa trở trời ko đi làm nổi nữa thì mới bắt đầu đi khám. Bác sĩ em bị viêm xoang mãn tính rồi. Ý thức được bệnh tình nghiêm trọng, tôi đã rất nghiêm túc uống thuốc đúng giờ và đủ liều với hy vọng sẽ sớm khỏi bệnh. Vậy mà, 2 tháng sau khi dừng uống thuốc, bệnh lại tái phát. Tôi có đi khám và lấy thuốc thêm lần nữa. Thế nhưng, lần đó và cả những lần sau đó, cứ hết thuốc, bệnh lại tái phát, thậm chí lần sau còn nặng hơn lần trước. Mỗi lần viêm xoang tái phát, cuộc sống của tôi lại bị đảo lộn hoàn toàn, ngày mệt mỏi, đêm mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc. Rồi cũng từ đó mà sức khỏe của tôi suy giảm hẳn, có đợt tôi bị giảm hẳn 3kg chỉ trong vòng 1 tháng. Mặc dù nghe bảo viêm xoang là bệnh mãn tính, không chữa khỏi được nhưng chưa một lần tôi bỏ ko chữa. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười khi một lần vô tình vợ tôi được người quen giới thiệu và biết đến bài thuốc thảo dược của Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ khám và kê đơn cho tôi là Thấy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện. Ngay từ ban đầu, tuy chưa biết chuyên môn bác sĩ Phương ra sao nhưng tôi đã có ấn tượng rất tốt và cảm thấy tin tưởng vì bác sĩ khá thân thiện, khám rất kỹ. Ngoài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, bác sĩ còn kê thêm cho tôi 3 sản phẩm hỗ trợ gồm: Nhất Nam giải độc hoàn, Nhất Nam tiêu xoang và thuốc xịt xoang. Bác sĩ cũng giải thích thêm, do tình trạng viêm xoang của tôi đang trong giai đoạn tái phát, các triệu chứng rầm rộ, cùng lượng độc tố trong cơ thể lớn, nên các chế phẩm này sẽ giúp tăng khả năng thải độc và xử lý tình trạng đau nhức, ngạt mũi nhanh hơn. Công nhận khi sử dụng thuốc và các sản phẩm hỗ trợ tôi thấy dễ chịu hẳn. Kiên trì sau 3 tháng, bệnh viêm xoang của tôi đã biến mất. Cuộc sống trở về quỹ đạo bình thường, công việc cũng suôn sẻ hẳn. Thực sự cảm ơn Nhất Nam y Viện vô cùng

  14. Trần Gia Huy says: Trả lời


    Tôi vẫn nghĩ thuốc này chữa được bệnh nhẹ thôi, tôi bị viêm xoang mãn 5 năm nay rồi mấy đứa con tôi đưa đi mấy bệnh viện tây y về xoang rồi cho thuốc về toàn uống chỉ được 1 thời gian lại tái phát nữa, họ hiện đại như thế mà còn vậy thì cây thuốc đã là gì

    1. My Dolly says: Trả lời


      Đúng em cũng thấy như bác, định đi khám cả tai mũi họng mà k biết chỗ nào uy tín, mấy năm đầu chỉ hơi sổ mũi 1 tí sau này đầu đau mà bị ù tai khó chịu thật

    2. Châu Nguyễn says: Trả lời


      Các anh chị xem con bé này gần nhà em, mà chữa xoang ở trung tâm này vừa xong nửa năm trước là khoi luôn đến giờ bị cả 7 năm chứ không ít đâu, cứ mỗi lần thấy là hắt hơi sổ mũi vậy mà giờ mấy lần qua chơi chả bị nữa

    3. Minh Tan85 says: Trả lời


      Lúc đầu tôi cũng nghi ngờ như ông anh. Thế mà mấy đứa nó giục quá thôi đi khám uống thử cho chúng nó vui, ai ngờ mấy tháng sau dùng xong mũi tôi thông, hà nội trời rét mấy hôm mà chả thấy khụt khịt gì, thi thoảng xoang nó hành tôi đau nhức cả vùng mũi lên trán mà giờ cũng chẳng còn, ngót nghét nay cũng được gần năm rồi.

  15. Ngụy Anh Lạc says: Trả lời


    Bài này nhiều tiền không mọi ngưòi, chứ thấy phối gì mà quá trời dược liệu, chắc 4M là ít nhỉ? Dăm ba cây thuốc mà mắc quá

    1. Linh Anh says: Trả lời


      Đây em vừa uống xong phác đồ đặc trị, em bảo cứ lấy loại tốt cho em, bao tiền cũng đc thế mà có hơn 3tr4 1 tháng, em uống chưa đến 3 tháng là xong xuôi. Tầm giá này má mắc để đc hiệu quả lâu dài chứ đau đầu sổ mũi dai dẳng phiền chết dc ấy các bác

    2. Bear cute says: Trả lời


      Cháu mua cho mẹ dùng loại trung bình là 3 triệu 600k, hiệu quả cũng là tốt lắm chứ k phải qua loa gì, mẹ vừa dùng xong 3 tháng thuốc là cháu đưa mẹ đi khám tai mũi họng lại tại bệnh viện đa khoa thì kết quả dịch trong xoang đã hết, mẹ cháu mừng lắm vì bị dai dẳng mấy năm nay có khi đau nhức đầu ko làm gì nỗi luôn ạ

  16. Phùng Thị says: Trả lời


    Mình vừa qua nhà đứa bạn, dùng thử xịt xoang của nó ở mua ở đây cảm thấy ưng lắm, về mà mũi thông thoáng dễ chịu không bị khô, đang bị nghẹt mũi giảm khá nhanh luôn ấy. Cho hỏi mua lẻ vài chai sài thử đc hong

    1. Hạ Viiii says: Trả lời


      Còn tùy bệnh nặng nhẹ ra sao để bên trung tâm kê cho nữa, bạn liên hệ trang fb này nhắn hỏi thử xem https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 tui thì tui dùng cả bài thuốc ở đây luôn, vì là bị viêm xoang sàn mấy tháng rồi, hết nghẹt lại chảy dịch mũi, phải dùng mấy loại thuốc phối hợp mới bớt 8 9 phần được chứ không chỉ riêng mình xịt đâu

    2. HCNS Mia says: Trả lời


      Chị thì thích loại xông mũi hơn, hôm đó đang nhức mà xông lên đỡ nhanh lắm, thuốc uống thì vị hơi lạ chưa quen được mỗi lần uống toàn ực 1 phát cho xong

    3. Huyền Châm says: Trả lời


      Coi vậy chứ cái thuốc linh dược thang uống chính là mới tốt, vị đó tôi thấy uống dễ hơn thuốc bắc rất nhiều rồi cô. Tháng trước cứ tối tối là tôi bị nghẹt mũi thở k được cả đau đầu nữa, có khi tối đang ngủ phải giật mình vì khó thở, vậy mà uống tầm 1 tuần là bớt đi mũi thông hơn bớt đau nhức đầu, tối ngủ thẳng giất 1 mạch tới sáng người khỏe re. Tầm mấy tuần sắc mặt nhìn hồng hào ra hẵn luôn ấy

  17. Như Loan BB says: Trả lời


    Viêm mũi dị ứng với lông động vật thì có hết hẵn được kh ạ? Chả là dạo này đứa em em bắt đầu nuôi chó mèo, mà em cứ lại gần sờ khoảng 3 phút là hắt xì liên tục, sau đó kh ra xa chỗ khác là nước mũi chảy nhiều lắm

    1. Ngọc lê9z says: Trả lời


      Chị bị lâu năm r, thường khó hết lắm em ạ, sau này nếu tiếp xúc càng nhiều thì bệnh càng nặng lên, ngứa, đỏ mắt, ngứa họng tùm lum hết, k lại gần mà trong k khí có lông thôi cũng nhảy mũi liền tù tì, xong được bạn bè giới thiệu dùng bài tiêu xoang này đỡ đi được hơn 80% triệu chứng trên cũng mừng rồi e, ít nhất thì lại gần bno sẽ k bị khó chịu nữa đâu

    2. Như Loan BB says: Trả lời


      Vâng, em có cần làm thêm biện pháp gì để ngăn tái lại bệnh kh chị? Chứ nuôi là lâu dài trong nhà em sợ hết được 1 time lại bị ấy ạ

    3. Ngọc lê9z says: Trả lời


      Có điều kiện thì e nên mua máy lọc k khí, vệ sinh nhà thường xuyên, khu nuôi nhốt nên tránh xa chỗ ăn, ngủ. Bản thân cũng nên vệ sinh mũi họng bằng nước muối là ok, thật ra uống thuốc này xong chị cũng k phải dùng thêm gì, chỉ cẩn thận khi tiếp xúc với động vật 1 chút thôi.

  18. Lý thị kiều như says: Trả lời


    Cho hỏi làm sao phân biệt viêm xoang với viêm mũi ak? Và 2 bệnh này có di truyền kg ak? Mk đang bầu mà bị bị hắt xì, mà cảm nhận được dịch mũi rất nhiều có khi chảy xuống họng, mấy nay họng cứ ngứa ngứa muốn ho

    1. Hàm Phúc Cung says: Trả lời


      Bạn vô đây đọc bác sĩ hướng dẫn phân biệt đây https://www.chuaviemxoangmui.net/bac-si-le-phuong-huong-dan-phan-biet-benh-viem-mui-di-ung-va-viem-xoang.html viêm xoang thì ko nhưng viêm mũi có di truyền nhé, bạn nên đi khám để chuẩn đoán chính xác, bầu bì đừng tự dùng thuốc kẻo ảnh hưởng con

    2. Triệu Dung says: Trả lời


      Bài tiêu xoang này có dùng được cho bầu 4 tháng không vậy? Tôi đi bác sĩ họ bảo viêm xoang bướm cho mấy loại kháng viêm kháng sinh gì đó uống lừ đừ trong ng quá, muốn chuyển qua đông y

    3. Anvat SG says: Trả lời


      Tầm đấy em cũng uống thuốc này được rồi chế, bác sĩ thấy bầu bì cho em thêm mấy vị an thai nữa, lúc đó ta nói cảm vặt rồi nghẹt mũi sổ mũi loạn hết vậy mà mấy tháng gần sanh may mà đỡ gần như toàn bộ luôn đó

  19. Lê Văn Dzung says: Trả lời


    Thấy ai cũng khen mà dùng dc mấy ngày thấy sổ mũi nhiêu hơn là sao vạy? Có ai giông toi khong? Mọi nguoi dùng bao lâu moi có két quả vay

    1. Phước Tiến@@ says: Trả lời


      Mấy ngày đầu tôi y ông, cứ tưởng bị lừa hay dùng phải hàng giả hàng nhái thế mà k phải, lúc đầu chưa quen thuốc thì sẽ vậy, tôi nhớ đâu tầm tuần ấy, là thấy rõ tác dụng, trước đỡ sổ mũi nghẹt mũi, ngửi được mùi bình thường lại, sau 2-3 tuần gì đấy là bớt hẵn đau đầu do xoang, thế mà phải uống thêm hơn tháng nữa mới là đủ phác đồ mới được ngừng đây

    2. Trung DV says: Trả lời


      Thuốc nam loại nào cũng phải uống lâu, tôi hỏi mấy chỗ rồi toàn vậy ko thôi mắc rẻ gì cũng tầm 2 đến 3 tháng. Thuốc tây thì nó nhanh khỏi hơn mà uống liều tầm 1 tuần dạ dày tôi yếu, đau chịu ko nỗi

    3. Lmht Hoàng says: Trả lời


      Bên thuốc nam họ hay đieu trị theo phác đồ mà bác, phải có giai đoạn 1 2 3 chứ đúng ra là tháng đầu đã xong phần triệu chứng rồi. Lúc sau chỉ việc bổ sung trị cho xong hẵn bệnh thoi, muốn nhanh em chỉ bác làm như em uống nhiều nước vào, ít nhất 2l ngày, cố gắng ăn mồng tơi, bông cải, đu đủ cà rốt, bổ sung vitamin C được thì càng tốt, em dùng thuốc đâu chỉ hơn 2 tháng tí là xong

  20. Khánh đặng says: Trả lời


    Trung tâm Nhất nam y viện cơ sở ở biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy lịch làm việc thế nào vậy các ace? Săn tôi tham khảo bác sĩ nào trong đó trị giỏi vậy

    1. YaeMiko says: Trả lời


      Bên này làm cả tuần, cả sáng chiều luôn nên CN tôi qua khám khá tiện, chỉ bị cái nhiều người phải đặt lịch trước vào luôn sẽ tiện hơn, về bác sĩ thì có bác Lê Phương trị xoang mũi ở đây nổi tiếng đó giờ mà ông xem https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

    2. Lương Hằng says: Trả lời


      Mình vừa qua Nhất Nam khám viêm xoang trán được bác sĩ Phương khám cho đây, cô nch dễ gần mà tận tình lắm, ra về còn dặn dò biết bao nhiêu thứ chỉ có là mình nhớ k hết thui kkk

    3. Switzerland says: Trả lời


      Lo gì, quên thì nhắn zalo trung tâm số 024 8585 1102 ấy trong lúc dùng thắc mắc gì hỏi họ trả lời nhanh lắm, tôi là tôi hỏi suốt

  21. Cô dâu 8t says: Trả lời


    Mình muốn dẫn bé nhà mình đi khám mũi họng mà không biết chỗ này có nhận khám cho trẻ con không? Con mình 6 tuổi dạo này bé ngủ nghe tiếng khò khè thở khó khăn lắm, cũng thường xuyên chảy mũi nhiều, mình cho con rửa nước muối rồi mà vẫn còn sụt sịt mãi

    1. Mỹ Anh. says: Trả lời


      Có chị ạ, hôm em đưa đứa cháu đi khám thấy có mấy bé chừng đâu 6-10 tuổi khám nhiều lắm, cháu em mới gần 6 tuổi thôi, mà chả hiểu sao dạo này mũi họng có vđe gì mà cứ như có đàm làm ngứa họng ho, khám bác sĩ bảo là viêm mũi, nhưng mà để lâu ảnh hưởng xấu tới họng lắm, thế mà mấy ngày nay bé dùng bài thuốc của bên nhất nam này xong thì k còn thấy ho gì, đàm đã bớt đi nhiều r ý

    2. Fiona says: Trả lời


      Thuốc này có phải sắc đun gì hk các mẹ, em và ck đi làm suốt 2 vc thay nhau chăm con mà nhà đơn chiếc kg có thời gian

    3. Bảo Bảo 1990 says: Trả lời


      Họ làm sẵn đóng túi cho mình nếu có nhu cầu đó bạn, nếu bận quá cứ bảo họ làm sẵn rùi gửi về tận nhà cho luôn, mình ở xa tận Quãng Nam, thế mà ship mấy ngày là tới, đóng gói cũng kĩ càng

  22. Chichiko says: Trả lời


    Cả nhà ơi sinh con xong 6 tháng đã dùng được thuốc gì trị viêm đa xoang chưa ạ, em bị trong lúc mang bầu, nhưng lúc đó nhẹ thôi với lại chỉ thỉnh thoảng mới bị như giờ sinh xong là gần như lúc nào cũng chảy nước mũi hắt hơi, cơ thể mệt mỏi có khi ho nhiều nữa ạ hic còn phải chăm con nữa khổ quá

    1. Trang Trần says: Trả lời


      Tầm đấy còn phải cho con ti mà, uống thuốc gì cũng hưởng sữa lắm, hồi đó chị toàn lấy búp trà xanh non rửa sạch, ngâm nước muối loãng xong bỏ vào nước sôi hãm 10 phút. Tranh thủ lúc nóng cứ hít hơi vào, đến khi nước nguội thì thôi, mỗi ngày cứ đều đặn 2 lần mấy tháng sau tự khỏi chả cần thuốc

    2. Ennchantic says: Trả lời


      Bài thuốc trị xoang linh dược thang uống có ảnh hưởng đến sữa đâu, em đọc ở đây https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html thấy an toàn mà còn có thảo dược lợi sữa xong mới quyết định mua về dùng đó chứ, chứ các cách xông thảo dược tại nhà em thử cả rồi chỉ tổ kéo dài bệnh ra, có hết cũng tái đi tái lại hoài

    3. Nguyễn Thị Loan says: Trả lời


      Mình nghĩ xài thuốc gì thì xài mà bên cạnh đó nhớ giữ ấm cổ, nằm máy lạnh ít thôi, hạn chế tuyệt đối nước đá, sữa, bơ, các chất kích thích và đồ cay đồ nóng đi mới mong khỏi được nhé, đi bs nào cũng dặn vậy đó

  23. Quyết Đặng says: Trả lời


    Mấy nay thời tiết cứ thất thường, sáng nắng, chiều mưa, tối thì lạnh đột ngột nên em thường xuyên bị chảy nước mũi, nghẹt mũi, nặng đầu lắm. DÙng thuốc nhiều nhưng mà không thấy cải thiện gì cả, kể cả là thuốc ở viện luôn cơ.

    1. Đàm Văn Sáng says: Trả lời


      Uk đúng đó, nay thời tiết độc thực sự, mình cũng đang bị sổ mũi, nhưng mà lâu lâu có bị tiết dịch màu bất thường, mùi cũng khó chịu lắm, không biết có bị sao không ạ?

    2. Nguyễn Thanh Phương says: Trả lời


      Đi khám thử đi bro ơi, tình trạng tiết dịch bất thường này khả nawg viêm đường hô hấp rồi đó, để lâu gnuy hiểm lắm nha.

    3. Nguyễn Minh Hải says: Trả lời


      Mình thấy tình trạng này khả năng cao là bị viêm xoang bướm rồi, mình cũng đang bị đây nè, mũi thì khó chịu, vùng mặt thì nặng trịch luôn. Không biết cách xử lý như nào đây?

    4. Trần Thao says: Trả lời


      Nếu bị viêm xoang bướm thì có thể thử cách này nè, nấu nước lá chanh, gừng với ít muối, xông, tuần làm vài lần là đỡ. Cách này ở quê tui người ta làm nhiều lắm. Thương lắm mới chỉ đó.

    5. Đặng Phong says: Trả lời


      Tưởng như nào chứ cách này dùng hoài mà có đỡ đâu bạn ơi, nó chỉ làm thong mũi lúc đó thôi, chứ một lúc sau lại bị lại liền à. Bà hàng xóm tôi có dùng bài thuocs đông y gì hay lắm, nghe đâu của Nhất nam Y Viện, bả dùng mấy tháng nay, cũng đỡ 8-9 phần viêm xoang rồi đó.

    6. Hoàng Văn Thiệu says: Trả lời


      À bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang cuar trung tâm Nhất Nam Y Viện, sẵn tiện nói đến bài thuốc này thì mình cũng chia sẽ một tí về thời gian xử lý bệnh của mình. Trước đây mình cũng bị viêm xoang bướm nặng lắm, thường xuyên đau nhứt vùng mặt, đặc biệt là vùng giữa 2 mắt á. Nhiều đêm đau nhứt đến mất ngủ. Uongs thuốc thì không có mấy tác dụng, cũng tính đến trường hợp phẫu thuật luôn rồi, thì tình cờ được giới thiệu cho bài thuốc đông y này, mình cũng mua về dùng, thời gian đầu thì chưa thấy có tác dụng gì cả, nhưng mà khi dùng một thời gian thì thấy mặt nó nhẹ hơn, mũi cũng thông thoáng hơn. Mình dùng xong liệu trình của thuốc thì bệnh cũng lui luôn, mặt nhẹ tênh, ăn ngủ cũng không bị ảnh hưởng gì nữa. Thuốc này tốt lắm ai đang gặp tình trạng viêm xoang bướm như mình thì hãy cân nhắc nhé, thông tin tham khảo thêm ở đây cho ai cần

  24. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời


    Bị viêm xoang bướm này có triệu chứng nào để nhận biết không ạ, em cũng đang bị bệnh nhưng không biết dấu hiệu để nhận biết ý, mọi người cho em xin tí thông tin ạ?

    1. Vật Tư Máy Móc says: Trả lời


      Bị viêm xoang bướm thì đầu tiên là chảy nước mũi đã này, vùng mặt và vùng đầu thì nặng nề, người mệt mỏi, đặt biệt là đau nhức vùng giữa 2 mắt đó, đây là dấu hiệu đặc trưng nhất của viêm xoang bướm đó bạn.

    2. Trang Tóc Tém says: Trả lời


      Thì ra là vậy, thế là mình đang vị viêm xoang bướm rồi, cứ thấy vùng hốc mắt nó nhức nhức mất bữa nay, chảy nước mắt, nước mũi liên tục nữa. Bệnh này thì có cách nào xử lý không ạ chỉ mình với?

    3. Lê Hoàng Giang says: Trả lời


      Bệnh này thì uống chống viêm vô là ổn thôi, mình mỗi lần bị thì đai vài viên là sáng mai khỏe re ngay.

    4. Lý Huỳnh says: Trả lời


      Uống thuốc như bạn hèn chi bây giờ nhiều người bị nhờn thuốc thế, bệnh này uống lung tung đâu có được, cái này là do trong cơ thể, một khi bị là phải xử lý từ gốc bệnh, chứ uống thuốc xử lý triệu chứng thì không bao giờ đỡ, mà còn gây nhờn thuốc nữa đó. Rất là nguy hiểm

    5. Hiền Nguyễn says: Trả lời


      Thèn bạn tui nó bị viêm xoang bướm xong nó dùng thuốc đông y một cái nó khỏe re rồi á. Bữa nó có chia sẽ cái bài thuốc này cho tui rồi mà tui quên mất tiu, để tui hỏi lại rồi tui chỉ cho.

    6. Nguyễn Tiến Huy says: Trả lời


      Nếu mà đông y hỗ trợ chữa viêm xoang thì tui có biết một bài thuốc đó. ĐÓ là Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này hay cực kì luôn, Tôi dùng có 1 liệu trình thôi là bệnh viêm xoang bướm của tôi đã được xử lý sạch sẽ, không còn khó chịu, chảy dịch bất thường. CUộc sống của tôi giờ không bị bệnh viêm xoang bướm này quấy rầy nữa luôn. Nếu mọi người ai muốn tìm hiểu thì có thể đọc thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-5-nam-37026.html

  25. Cẩm Linh says: Trả lời


    Bài thuốc đông y này không biết mấy tuổi là dùng được nhỉ, bé nhà em thì mới có 3 tuổi thôi, nhưng mà đang bị viêm xoang bướm, suốt ngày cứ chảy mũi, đêm đêm thì bị đau nhứt nên là cháu nó không ngủ được quấy khóc liên tục ý. Em thấy em sót quá ạ?

    1. Nguyễn Huệ says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì em chưa nên cho cháu dùng thuốc làm gì đâu, viêm xoang ở trẻ chủ yếu do thời tiết là chính, cháu nó bị lạnh cái là dẫn đến viêm xoang thôi. Bạn cứ giữ ấm cho cháu, kết hợp với rửa mũi thường xuyên là được nha.

    2. Giang Xoăn says: Trả lời


      Bác nói thế thì chưa đúng đâu, chưa hẵn là do thời tiết, có thể là trong cơ thể cháu đa tìm ẩn nguy cơ viêm xoang rồi, thời tiết chỉ là điều kiện cho bệnh phát ra thôi. Nên là vẫn cần xử lý mới có thể chấm dứt bệnh được.

    3. Thuỷ Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc này dùng được cho trẻ từ một tuổi rồi nha mom, con em ở nhà cũng đang dùng đây, cháu nó dùng thấy ổn phết đó, cũng sắp hết thuốc rồi và mình thấy là tình trạng viêm xoang của cháu đỡ cũng hơn 9 phần rồi đó. Các mom có thể tham khảo thêm ở đây nha https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

    4. Lữ Văn Duânn says: Trả lời


      Không biết vị thuốc của thuốc đông y này có khó chịu không, chứ bé nhà em thì khó uống thuốc lắm ạ?

    5. Mai Thương says: Trả lời


      CHị cứ yên tâm, bài thuốc này được trung tâm điều chỉnh để phù hợp với các bạn nhỏ rồi, chỉ cần mua về dùng là oke hết, bé nhà em cũng là chúa khó tính đây thế mà khi uống thuốc này mà lại ghiền luôn đó ạ.

  26. Tấm Cherry says: Trả lời


    Mấy cái bệnh viêm xoang này thì phải dùng kháng sinh thì mới đỡ được chứ, sao lại bào tránh dùng kháng sinh là sao nhỉ?

    1. Nhật Trung Quốc says: Trả lời


      Cái này vẫn có thành phần kháng sinh mà ông, nhưng mà thuốc đông y này chứ thành phần kháng sinh tự nhiên, không bị nhờn thuốc, với cả không bị kháng kháng sinh như khi dùng thuốc tây y đó.

    2. Nguyễn Tiến Tráng says: Trả lời


      Ông anh này đọc không kĩ bài thuốc nên có nhầm lẫn rồi đó, trong bài viết cũng có đoạn nói là nó là thuốc có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn đồ mà, ông anh đọc kĩ bài sẽ thấy Hoặc ông anh có thể đọc bài này, nó viết riêng để phân tích về bài thuốc đó https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    3. Kim Loan Nguyễn says: Trả lời


      Ờm nổ cái địa chỉ của trung tâm để tui tham khảo qua khám và mua thuốc với được không ạ?

    4. Phạm Minh Tùng says: Trả lời


      Bác cứ đến địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội là sẽ thấy trung tâm to đùng luôn.

  27. Hoàng Nammobile says: Trả lời


    Em thì chỉ rảnh mỗi cuối tuần thôi, khoogn biết trung tâm có khám thời gian đó không/

    1. Lực PhongTrần says: Trả lời


      Có chứ, bên này khám tất cả các ngày trong tuần luôn đó bạn, thời gian buổi sáng thì từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều thì từ 13h30 đến 17h30.

    2. Đinh Quang Dũng says: Trả lời


      Tôi khuyên nếu đi khám giờ đó thì nên đặt lịch trước đi. Bữa tui cũng đi khám vào tuối tuần, đông khủng khiếp luôn, chờ mà xếp hàng dài luôn đó. Nên rút kinh nghiệm lần sau đi khám đặt lịch trước để bác sĩ sắp xếp thời gian đến là khám luôn cho khỏe.

    3. Ngô Ngọc Thiên says: Trả lời


      Ở thế sao không xài app “Nhất Nam Y Viện” đi, app này có tiện ích đặt lịch khám, rồi đặt mua thuốc đồ luôn, chưa kể còn có thể nói chuyện trực tiếp với bác sĩ luôn, dùng tiện phải biết.

  28. Nguyễn Văn Lợi says: Trả lời


    Mẹ em bị viêm xoang cũng mấy năm nay rồi, cứ mỗi lần trái gió trở trời là bà lại bị đau, nhứt vùng mặt, em cũng thấy thương quá mà không biết cách nào để giúp bà cả, cả nhà chi sẽ cho em bài cách với ạ?

    1. Võ Thành Long says: Trả lời


      Nếu bị lâu như mẹ bạn rồi thì tốt nhất nên cân nhắc phẫu thuật luôn, chứ bị lâu năm vậy rồi thì khả năng đáp ứng của thuốc giảm nhiều lắm, có khi dùng thuốc cũng không còn tác dụng ấy chứ.

    2. Đoàn Thị Tố Uyên says: Trả lời


      Đâu cần phải phẫu thuật cho tốn kém, bạn thử dùng thuốc đông y của trung tâm Nhất nam Y Viện đi, mẹ mình cũng vừa mới thoát khỏi bệnh viêm xoang bằng bài thuốc này đó, mẹ mình cũng bị mấy năm trời thế mà dùng có 1 liệu trình thuốc ở đây đã xử lý được bệnh luôn rồi.

    3. Nguyễn Thị Thanh Lâm says: Trả lời


      Tôi tìm hiểu dược bài thuốc đông y này có tác dụng tốt để xử lý bệnh viêm xoang lắm, nhưng mà ngặt cái là tui đang ở nước ngoài, khong biết có cách nào để đặt thuốc không ạ?

    4. Huỳnh Duy Phương says: Trả lời


      Bác gái không cần lăng tăng đâu ạ, trung tâm có dịch vụ ship thuốc ra nước ngoài đó ạ, chỉ cần cho thông tin cụ thể thì trung tâm sẽ ship thuốc đến tận nhà cho bác nha bác. Chúc bác nhanh khỏi bệnh ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *