Chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc chữa mề đay “tiến vua” Tiêu Ban Hoàn Bì Thang?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay của Nhất Nam Y Viện, được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản dựa trên các phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Hiện nay, bài thuốc được đánh giá là giải pháp trị bệnh tối ưu và cho hiệu quả vượt trội. Để làm rõ điều này, hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia, người bệnh để có được cái nhìn đúng nhất về hiệu quả của bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Giải pháp đặc trị mề đay toàn diện kế thừa tinh hoa YHCT Triều Nguyễn

Điều trị mề đay được đánh giá là hiệu quả khi đảm bảo đồng thời các yếu tố: Không còn triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn trên da, loại bỏ được căn nguyên gốc rễ gây bệnh và không bị tái phát sau điều trị. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm nghiệm chuyên sâu

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết quả công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc, với TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh là cố vấn, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê phương là chủ đề tài.

Để hoàn thiện bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu các phương thuốc chữa mẩn ngứa do danh y, ngự y triều Nguyễn dâng lên vua Gia Long; kết hợp với những bài điển dược dưỡng can thận, bổ khí huyết được ghi lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản
Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản

Quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc diễn ra trong suốt 3 năm với hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, thử nghiệm về thành phần dược chất cũng như hiệu quả của bài thuốc. Tất cả đều được thực hiện dựa trên các máy móc, công nghệ hiện đại. Quá trình phân tích, kiểm nghiệm còn có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn uy tín như Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung ương.

Trước khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 200 bệnh nhân và cho thấy kết quả đáng ngạc nhiên với tỷ lệ khỏi bệnh lên tới 96%. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ở thời điểm hiện tại vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn vừa mang lại hiệu quả vượt trội trong trị bệnh. Bài thuốc đáp ứng điều trị tốt cho mọi thể bệnh, mọi đối tượng người, bao gồm cả trẻ em, người già, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú.

Cơ chế trị bệnh TẬN GỐC, hiệu quả nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát

Nhờ kế thừa công thức thảo dược “VÀNG” từ Thái Y Viện triều Nguyễn, kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo và phát triển theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã mang tới hiệu quả trị bệnh triệt để, đồng thời nâng cao sức đề kháng, cải thiện miễn dịch của cơ thể. 

Theo thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Mề đay là bệnh lý toàn thân, xuất phát từ can, thận, phế. Khi phế nhiệt, can hư, thận suy yếu sẽ khiến cảm thụ phong hàn, uất tích độc tố trong cơ thể, dưới da. Từ đó phát ra các triệu chứng như  ngứa ngáy, phù nề, nổi mẩn, nóng rát,… ngoài da. Để chữa trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát cần điều trị cả triệu chứng bên ngoài và loại bỏ căn nguyên bên trong, đồng thời cường đề kháng, miễn dịch và phòng ngừa tái phát…”

Như vậy, với cơ chế bổ chính khu tà, “công bổ kiêm thi” (công – bổ cùng lúc), bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã đáp ứng đầy đủ nguyên tắc trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Cụ thể:

  • BỔ CHÍNH là quá trình thuốc đi vào phủ tạng, bồi bổ phế khí, tăng cường chức năng thải độc của gan – thận, lưu thông khí huyết sinh dưỡng da, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cơ thể chống lại dị nguyên gây bệnh.
  • KHU TÀ là quá trình thanh nhiệt, giải độc, tiêu trừ phong thấp khỏi cơ thể, đẩy lùi ngoại tà, chống dị ứng, khắc phục triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da.

Với cơ chế điều trị trên,Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không chỉ giúp đẩy lùi bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên mà còn hạn chế nguy cơ tái phát mề đay sau điều trị. Hiệu quả này càng được tối ưu hơn thông qua phác đồ điều trị 2 GIAI ĐOẠN VÀNG với 3 TÁC ĐỘNG toàn diện:

1/Giai đoạn điều trị triệu chứng 

Giai đoạn này được ưu tiên tiến hành trước, nhằm giảm khó chịu cho người bệnh và ổn định cơ thể. Nguyên tắc điều trị là khu phong, trừ thấp, tán hàn, thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng với các vị chủ dược như: Thuyền thoái, kinh giới, diệp hạ châu, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ,… Từ đó sẽ loại bỏ nhanh các triệu mề đay trên da như ngứa ngáy, nổi mẩn, phù nề,… trên da và cả các triệu chứng đi kèm như sốt, tiêu chảy,… Người bệnh cảm nhận hiệu quả chỉ sau 7 – 10 ngày.

Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị
Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị

2/Giai đoạn điều trị nguyên nhân và ngăn ngừa tái phát 

Được tiến hành khi cơ thể đã ổn định, triệu chứng được kiểm soát, người bệnh yên tâm điều trị và có khả hấp thu thuốc tốt hơn. Đây cũng là giai đoạn quan trọng nhất, quyết định đến việc bệnh có được giải quyết triệt để và có tái phát hay không.

Theo đó, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chủ yếu phát triển theo cơ chế “bổ chính” bằng việc gia tăng các vị thuốc như: Đan sâm, thục địa, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… với công dụng điều lý tạng phủ, phục hồi các chức năng, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, vực dậy chính khí, nâng cao miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó, cơ chế tự phòng vệ sẽ được thiết lập, bệnh nhân không bị tà khí xâm nhập và ngăn ngừa được bệnh mề đay tái phát. 

Đáng chú ý, nhằm đáp ứng mục tiêu giải quyết bệnh mề đay dứt điểm từ triệu chứng đến căn nguyên, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn được sử dụng theo combo kết hợp “3 trong 1”. Cụ thể liệu trình bài thuốc được bổ sung thêm 2 chế phẩm gồm Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can giúp tăng khả năng tiêu độc, chống dị ứng, nâng cao chức năng các phủ tạng, miễn dịch. Nhờ đó mà hiệu quả đạt được cũng nhanh chóng hơn.

Hiệu quả được kiểm chứng trong thực tế điều trị với hơn 10.000 bệnh nhân tin dùng

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay đã được ứng dụng trong suốt 5 năm với hơn 10.000 người bệnh tin dùng. Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn, đặc biệt là không bị tái phát sau điều trị.

Qua khảo sát thực tế, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã mang đến hiệu quả vượt trội trong suốt 5 năm ứng dụng:

  • 85% loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng mề đay, chữa khỏi bệnh sau 2-3 tháng
  • 10% trường hợp có thời gian điều trị kéo dài hơn, chữa khỏi bệnh sau 3 tháng do các triệu chứng khá nghiêm trọng, bệnh diễn tiến lâu năm, thường xuyên tái phát.
  • Số ít còn lại chỉ thuyên giảm triệu chứng do nhiều lý do như bỏ liệu trình giữa chừng, không tuân thủ phác đồ, cơ địa kém hấp thu….
Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Hiệu quả thực tế điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Có thể thấy đây là những con số ấn tượng mà rất ít bài thuốc hiện nay có được, cho thấy thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc. 

Chuyên gia đánh giá bài thuốc chữa mề đay “tiến vua” Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện là đại diện tiêu biểu cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền trong xã hội hiện đại. Vì vậy, ngay sau khi được ứng dụng trong thực tế điều trị, bài thuốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền. 

Trong đó, nhiều chuyên gia đã thẳng thắn đưa ra góc nhìn, đánh giá của bản thân dưới góc độ chuyên môn, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bản chất cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc.

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay DUY NHẤT hiện nay kế thừa được những tinh hoa y học cổ truyền của Cung đình Huế. Nhờ vậy mà những giá trị YHCT trong suốt 150 năm triều Nguyễn được lưu giữ, phát huy và nâng tầm giá trị…”

Đó là lời nhận định của TTƯT. BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương. Cụ thể bác sĩ cho biết: 

Thái Y Viện là mô hình khám, chữa bệnh đầu tiên dưới triều Nguyễn, chuyên dành cho vua chúa, quan lại, hoàng tộc trong cung. Nếu xét theo hệ thống y tế ngày nay thì đây là đơn vị ở cấp cao nhất. Vì vậy Thái Y Viện là nơi quy tụ những Ngự y giỏi nhất, cùng những phương thuốc quý nhất, mang tới hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và phát triển dựa trên 4 phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Đồng thời kết hợp thêm cả những bài điển dược tăng cường chức năng phủ tạng, bồi bổ khí huyết của Thái Y Viện. Nhờ đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kế thừa được công thức thành phần vàng, cũng như cơ chế điều trị trong các phương thuốc bí truyền của Ngự y triều Nguyễn. Đó chính là điều mà tôi đánh giá cao ở bài thuốc này.

Thực tế, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của bác sĩ Lê Phương đã sử dụng trong điều trị mề đay mẩn ngứa từ lâu và đã chứng minh hiệu quả rõ ràng, giúp nhiều người chữa bệnh thành công. Tuy nhiên, sau khi được nghiên cứu và phát triển dựa trên các phương thuốc quý tiến vua Gia Long thì hiệu quả của bài thuốc được nâng cao. 

Hiện nay trong y học cổ truyền cũng có nhiều bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, nhưng nếu xét theo hàng cao cấp – trung cấp thì Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là bài thuốc nổi bật nhất trong hàng cao cấp về cả thành phần dược liệu lẫn hiệu quả điều trị.”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

“Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dẫn đầu xu hướng sử dụng nam dược sinh học tiêu chuẩn chất lượng cao trong điều trị bệnh, phát huy được giá trị “nam dược trị nam nhân” và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh…”

Đó là khẳng định của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam. Thấy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn cho biết: “Nam dược là những dược liệu được trồng trên môi trường thổ nhưỡng, khí hậu của Việt Nam nên phù hợp nhất với ĐẶC ĐIỂM CƠ ĐỊA của người Việt sinh sống trên môi trường thổ nhưỡng và khí hậu Việt Nam. Nói cách khác đây là những dược liệu tương thích và có khả năng phát huy công dụng tốt nhất với cơ địa người Việt. 

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sinh học chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, được thu hái tại những vùng dược liệu chuyên canh ở Hà Giang, Bắc Kạn, Sơn La, Hòa Bình, Hưng Yên,… Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ hiện đại trong nuôi trồng, sơ chế và bảo quản dược liệu, giúp đảm bảo được dược chất cao nhất và an toàn cho người dùng.”

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong số rất ít bài thuốc hiện nay đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, mục tiêu trong điều trị bệnh mề đay, cho hiệu quả toàn diện, lâu dài và phù hợp với mọi cơ địa người bệnh”

Đây là đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương trong buổi tọa đàm về chủ đề “Bệnh mề đay mẩn ngứa – Những sai lầm trong điều trị và hướng xử lý an toàn, hiệu quả”. Cụ thể bác sĩ Nhuần chia sẻ: 

Mề đay là một trong số những bệnh lý mãn tính về da khó điều trị dứt điểm nhất hiện nay do căn nguyên gây bệnh khá phức tạp. Tuy nhiên, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đã loại bỏ được quan niệm này. Với cơ chế bổ chính khu tà tác động chuyên sâu, toàn diện, vừa xử lý triệu chứng và chú trọng loại bỏ căn nguyên và dự phòng tái phát nên có thể giải quyết triệt để được gốc bệnh và cho hiệu quả lâu dài, bền vững hơn. 

Ở các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay, liệu trình điều trị không thực sự rõ ràng, khiến người bệnh lâm vào tình trạng hoang mang vì không biết mình đã điều trị theo lộ trình như thế nào, với mục đích gì, có tác dụng ra sao.

Thêm vào đó, những bài thuốc này thường tập trung điều trị thẳng vào căn nguyên, gốc bệnh sau đó mới cải thiện triệu chứng bên ngoài. Tuy nhiên, cơ chế tác động này chưa thực sự tối ưu đối với những người bệnh có các triệu chứng mề đay cấp tính, thường xuyên tái phát nhiều lần.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã khắc phục hoàn toàn được những hạn chế này khi sử dụng theo phác đồ điều trị rất khoa học và rõ ràng. Trong đó, ưu tiên việc xử lý triệu chứng cấp tính trước, giúp ổn định cơ thể, đồng thời cũng tạo điều kiện để hấp thu thuốc tốt hơn ở giai đoạn điều trị chuyên sâu. Đặc biệt, phác đồ này sẽ được điều chỉnh linh hoạt, thành phần bài thuốc cũng gia giảm theo từng thể bệnh, cơ địa của mỗi người, giúp khả năng đáp ứng thuốc tốt hơn và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.”

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

“Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là giải pháp “đột phá” của y học cổ truyền, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người bị bệnh mề đay mẩn ngứa hiện nay…” (bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên GĐ Chuyên môn Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh)

Cụ thể, bác sĩ Vi Văn Thái, người được mệnh danh là “cây đại thụ” của làng Đông y tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Tiêu Ban Hoàn Bì Thang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người bị bệnh mề đay hiện nay. Bởi bài thuốc có sự tập hợp của rất nhiều ưu điểm vượt trội, từ quá trình nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm khoa học, công thức thành phần dược liệu kế thừa từ Thái Y Viện triều Nguyễn, cơ chế điều trị chuyên sâu tận gốc, phác đồ toàn diện, đến combo thuốc “3 trong 1”, điều chỉnh linh hoạt theo từng thể bệnh,…

Nhờ đó, bài thuốc mang đến giải pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa khoa học, hiệu quả cao. Đồng thời hiệu quả này cũng đã được chứng minh qua thực tế điều trị, Vì vậy với những người bị mề đay kéo dài, thường xuyên tái phát nên điều trị chuyên sâu bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để có được hiệu quả triệt để, lâu dài…”.

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa trị tận gốc của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang?

Không chỉ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao, mà những người đã trực tiếp điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang tại Nhất Nam Y Viện cũng có những chia sẻ, phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh đã được ban biên tập thu thập, trong có không ít những phản hồi từ các diễn đàn uy tín.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Chị Hoàng Thị Ngọc Nhung (32 tuổi, Hà Nội) bị mề đay dị ứng thời tiết từ năm 2016. Trong suốt 4 năm, chị đã tìm đến nhiều bệnh viện, chữa ở nhiều nơi và dùng nhiều loại thuốc khác nhau, trong đó có không ít những sản phẩm hỗ trợ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nhưng đều không thể khỏi được bệnh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi cuối năm 2020, chị Ngọc Nhung đến khám chữa tại Nhất Nam Y Viện. Chị chia sẻ: 

Tôi thực sự không nghĩ rằng căn bệnh mề đay này lại kéo dài dai dẳng suốt nhiều năm như vậy, lúc đầu cứ nghĩ chỉ là dị ứng thông thường. Tôi đã dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh đều tái phát vậy mà lại được điều trị khỏi chỉ sau gần 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện. 

Lúc đầu tôi thấy ấn tượng vì bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được phát triển dựa trên những phương thuốc chữa mẩn ngứa bí truyền từng dùng cho vua Gia Long. Sau khi sử dụng thì tôi thấy ưu điểm lớn nhất của bài thuốc là bệnh mề đay được chữa khỏi chỉ sau 1 liệu trình và mang đến hiệu quả lâu dài. Đã gần 1 năm nay rồi tôi chưa bị tái phát lại. Ngoài ra, chữa mề đay tại ây cũng an toàn, lành tính, trong suốt thời gian dùng thuốc tôi không gặp tác dụng phụ nào, rất an tâm…

Đặc biệt, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng là bài thuốc đã giúp NSƯT Thanh Hiền loại bỏ hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa từng “đeo bám” suốt nhiều năm. Nghệ sĩ cho biết:

Trước khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tôi cũng khá ngại uống thuốc Đông Y. Một phần vì tác dụng chậm, lại phải đun sắc lâu, cầu kỳ, khá tốn thời gian. Nhưng bài thuốc này thì khác, được bào chế dưới dạng cao đặc, mỗi lần dùng chỉ cần pha 1 thìa cao cùng nước ấm, hòa tan rồi uống là được. Cả quá trình mất chưa đầy 1 phút. Sử dụng thuốc khá tiện, nhanh chóng, không phải đun sắc cầu kỳ. Thuốc cũng thơm mùi thảo mộc, dễ uống.

Mừng nhất là bài thuốc cho hiệu quả rất tốt. Khoảng 2 tuần đã thấy hiệu quả và sau 1 tháng sử dụng, tình trạng nổi mẩn đỏ, sưng ngứa ngoài da của tôi đã biến mất hoàn toàn, cơ thể cũng khỏe dần, ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe ổn định hơn. Đến khi dùng hết liệu trình thì cơ thể phục hồi hoàn toàn, cảm thấy khỏe mạnh từ bên trong. Từ đó tới nay đã nhiều năm trôi qua mà tôi không còn bị mề đay thêm một lần nào nữa….”

Như vậy, từ những đánh giá của chuyên gia cùng phản hồi tích cực từ phía người bệnh đã thêm phần khẳng định về chất lượng cũng như hiệu quả của bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Nếu muốn được tư vấn thêm về liệu trình bài thuốc, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ:

[cta-hotline]

Bình luận (146)

  1. Thanh Mai says: Trả lời


    Mình hay bị nổi mẩn đỏ, có nhiều nốt sần trên da, ngứa ngáy khó chịu lắm mà chữa bao nhiêu nơi vẫn ko thấy đỡ. Đi khám bệnh viện da liễu thì bs bảo mề đay. Mình có tìm hiểu trang mạng thì thấy bảo thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam y viện nhiều ng chữa khỏi, cả nhà ai dùng chưa cho mình xin ý kiến với

    1. Nguyễn Phương Thùy says: Trả lời


      Tui cũng bị y như bạn vậy, lúc đầu còn tưởng bị dị ứng cơ xong cứ ra nhà thuốc mua thuốc tây uống, nhưng uống hơn 2 tuần cũng không đỡ. Đi làm kể cho chị đồng nghiệp thì chị bảo bị mề đay rồi vì trc chị ấy cũng bị vậy. Sau đó c ấy giới thiệu cho thuốc tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam. Uống được hết 1 liệu trình trong 2 tháng thì tui thấy mề đay khỏi hẳn, ko còn ngứa khó chịu nữa; da dẻ cũng đẹp hồng hào hơn trc

    2. Mỹ Tâm says: Trả lời


      E cũng bị mề đay như c, đang tính dùng thuốc này nhưng thuốc có đắt ko c

      1. Hiền Thục says:


        Tui dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang r, thấy thuốc cũng không đắt đâu bạn, tiền nào của đấy mà bạn. Quan trọng là thuốc tốt giúp mình khỏi bệnh là đc. Như tui trước hay có nhứng nốt sần, phồng rộp, hay sưng đỏ lên trên bề mặt da nhìn trông xấu hẳn luôn đã thế lại còn ngứa kinh khủng. Chữa chạy nhiều nơi tốn mấy chục triệu mà có khỏi đâu. May dùng thuốc của nhất nam mới khỏi hẳn mề đay đó. Nếu có trở trời mà nổi thì cũng ko có nặng như trước đâu,

    3. Hương Thảo says: Trả lời


      Thấy có tìm hiểu thì toàn thảo dược quý nên nếu có chát 1 tý cũng dễ hiểu thôi ấy, nói chung là tiền nào vải đấy thôi. Trước cũng nghe người này người nọ mua đủ loại thuốc về dùng, thuóc bôi rồi thuốc uống đủ cả giá cũng rẻ mà chỉ là đỡ tạm thời thôi chứ ko đc lâu dài đâu. lần này đầu tư hẳn thuốc nam đắt tiền xem thê nào, nghe có vẻ hiệu quả lắm mới uống được hơn tuần thấy cũng giảm ngứa đi chút đỉnh rồi đấy, để dung hết liệu trình xem như nào

  2. Hoài Thương says: Trả lời


    Con em 4 tuổi hơn 3 tháng nay cháu bị mẩn ngứa nổi mề đay, xót khắp người, k ngủ được, ăn cũng kém nên trông con gầy xanh xao lắm. Nhất là vào mùa hè, đêm ngứa quấy khóc, mệt mỏi vô cùng luôn. E có cho con đi da liễu khám r mua thuốc Tây về dùng chẳng ăn thua, cứ lặn rồi lại lên nữa. Giờ e k biết cho bé uống thuốc gì hay chữa sao cho khỏi nữa haizz

    1. Đan Tâm says: Trả lời


      Mk lấy lá khế, lá bạc hà nấu tắm cho con cũng tốt và an toàn cho trẻ ấy. Mẹ nó tắm thêm cho con thử thế nào. Trước con mình cũng bị mề đay mà kiên trì dùng cũng thấy đỡ nhiều phết đấy,

    2. Cát Anh says: Trả lời


      Ui trước con tui cũng dùng lá khế này mà cũng có khỏi được đâu, kiểu như là chỉ đỡ mẩn ngứa được mấy hôm, sau đó thì lại tái phát lại ấy. Còn lá bạc hà thì cũng chưa cho con dùng nên ko biết thế nào

    3. Lương An Diệp says: Trả lời


      Con em 5 tuổi bị nổi mề đay, mẩn ngứa, đang dùng Tiêu ban hoàn bì thang gần 2 tháng nay, e thấy con đỡ lắm các chị ạ, kthấy bị nổi mẩn ngứa nữa, con ngủ ngon ăn ngon hơn trước. Chị thử cho cháu dùng loại này xem, loai này là thuốc nam nên là lành lắm ko có sợ tác dụng phụ như thuốc tây đâu

    4. Yến Nhi says: Trả lời


      Trước con trai mình bị mề đay theo thời tiết là bị nổi, ai chỉ cách gì mình cũng làm theo. Nào là lá khế, lá kinh giới, bạc hà đủ cả, mình cũng nấu tắm cho con nhưng ko khỏi hẳn. Chưa kể cũng uống thuốc tây nhưng thời gian sau lại tái phát. Nhờ uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang này mà con khỏe mạnh, k bị bệnh hỏi thăm nữa đó mà khỏi cái bé con ăn uống ngon hơn, trộm vía mập hẳn ra.

  3. Phúc An says: Trả lời


    Mề đay mãn tính mà cũng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang cũng chữa khỏi được hả cả nhà, e là bị từ nhỏ đến giờ, nó thích thì nó nổi, nổi chán nó lặn, chứ trước giờ em hết dùng thuốc tây rồi dùng mấy cách dân gian mà chỉ bớt ngứa chút đỉnh, nó đỡ đc mấy hôm sau vẫn lên bthg, riết rồi e chán quá chả thèm chữa luôn. Nhung dạo này nó ngứa ngáy kinh khủng lắm luôn, khó chịu lắm haizz

    1. Minh Lee says: Trả lời


      Tui cũng bị mề đay mãn tính bắt đầu từ lúc dậy thì, đến nay cũng hơn chục năm r. Ban đầu cũng có dùng thuốc tây thì thấy nó có đỡ thật, ai dè được vài tuần thì lại nổi nên. Cứ mỗi lần bị tui ra nhà thuốc gần nhà, họ lại bán cho tui đúng đơn thuốc đó về dùng, dùng riết nhờn thuốc luôn, mà bệnh thì ngày càng nặng hơn, ngứa ngáy k chịu nổi, có bữa tui gãi nó bị chảy máu luôn. May được bà chị chở qua Nhất Nam Y Viện khám, thì được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc. Về dùng thì thấy mấy tuần đầu chưa giảm nhiều, nhưng người cảm giác thoải mái hơn bớt cáu gắt căng thẳng nên k thấy ngứa lắm. Dùng hết tháng đầu thấy giảm 50% ấy, qua tháng thứ 2 và 3 thì cải thiện rõ rệt hơn, các vết mề đay gần như bay sạch luôn, k bị ngứa gì cả, ngủ được nên tinh thần sảng khoái hơn nhiều, làn da trắng khỏe ưng lắm bạn ạ. Nếu cần thêm thông tin thì có thể xem ở bài báo này này https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

      1. Ngọc Khuê says:


        Vậy ai bị mãn tính cũng phải dùng 3 tháng là khỏi hết hả chị, uống lâu vậy sợ bị tác dụng phụ gì thì sao

    2. Lê Khả Hân says: Trả lời


      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ ra sao nữa, nặng thì lâu hơn mà nhẹ thì nhanh hơn, mà thường bị mãn tính sẽ khoảng 3-4 tháng. Nhiều ng cơ địa hấp thu thuốc tốt sẽ khỏi nhanh hơn. Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này toàn từ thảo dược lành tính nên dùng ổn lắm, suốt quá trình điều trị tui k bị tác dụng phụ gì hết.

      1. Kim Oanh says:


        Cho e hỏi thuốc Tiêu ban hoàn bì thang sử dụng như nào vậy, e nghe đồn thuốc đông y dùng rườm rà phức tạp lắm hả

  4. Bích Liên says: Trả lời


    Cho e hỏi tiêu ban hoàn bì thang chi phí bao nhiêu một liệu trình? Có cần thiết phải đi khám k hay đi mua thuốc về dùng cũng được.

    1. Hạ Vũ says: Trả lời


      Cũng k có giá cụ thể đâu, đi khám bác sĩ mới rõ tình trạng thế nào mà kê thuốc rồi mới biết chi phí. Như đơn thuốc của tôi hết hơn 2 triệu, đắt rẻ còn phụ thuộc vào bệnh nặng nhẹ thế nào

    2. Phạm Tú Vi says: Trả lời


      Thế bắt buộc phải đi khám à, k đi khám thì k thể lấy thuốc được à, tưởng thuốc này họ đóng lọ sẵn hết rồi cứ mề đay là mua về dùng thôi

    3. Lê Anh Thư says: Trả lời


      K đi khám cũng được, bạn gọi điện đến Nhất Nam sẽ có bác sĩ tư vấn và ship thuốc về cho, tôi ở xa nên trước toàn đặt thuốc về dùng thôi, bác sĩ cũng quan tâm gọi điện hỏi han thường xuyên nên yên tâm lắm, cứ chụp cận cảnh nốt bệnh là đc, bs ở nhiều kinh nghiệm nên là coi qua biết liền à

  5. Cát Tiên says: Trả lời


    E bị dị ứng với phấn hoa, cứ dính phấn hoa là y như rằng nổi mề đay mẩn ngứa, các nốt mẩn đầy trên người, với cả còn bị sưng cả mắt và môi. Lúc đầu mới bị cũng chủ quan nên chỉ ra nhà thuốc mua thuốc tây về uống, lúc đấy thì đỡ nhưng càng về sau thấy càng bị mẩn với càng ngứa nhiều hơn trước. Rồi chưa kể e còn đi bệnh viện da liễu chữa, mà còn dùng cả thuốc ngoại nhập nữa cũng ko đỡ. Phải đến khi đến Nhất Nam Y Viện này để điều trị, uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang trong 3 tháng thì khỏi bệnh, được cái dừng thuốc đến nay cũng hơn 2 năm rồi nhưng k thấy bị lại.

    1. Mỹ Lệ says: Trả lời


      Em mới sinh được 6 tháng mà k hiểu sao sau sinh bé thứ 2 em lại bị mẩn ngứa nhiều lắm, chứ bé đầu vẫn bình thường chả bị gì. Hiện tại e đang cho con bú nên e chưa dám dùng thuốc gì uống cả vì sợ ảnh hưởng đến con, k biết thuốc này em có dùng được không

    2. Hương Chi says: Trả lời


      Đang cho con bú thế thì tốt nhất không nên dùng thuốc linh tinh, bạn thử dùng lá khế hay lá sài đất đun lên tắm xem tôi thấy bà chị tui dùng cái này cho con bảo tắm mấy lá này là đỡ ngứa hơn đấy.

    3. Đặng Ngọc Khánh says: Trả lời


      E áp dụng cả tháng nay rồi mà k thấy tiến triển gì chị ơi, chỉ đỡ ngứa lúc đó thôi, nhưng chiều tối về đêm ngủ lại ngứa nhiều, nói chung k có ăn thua gì

    4. Thục Quyên says: Trả lời


      Theo e tìm hiểu thì bị mẩn ngứa sau sinh là do quá trình mang thai dùng sắt canxi nhiều, cơ thể nóng nhiệt, gan thận k đào thải được hết độc tố và các độc tố sẽ phát qua da tạo thành nốt mẩn ngứa đó chị. Giờ chị cứ ăn mát uông mát vào, chăm chỉ tập thể dục thể thao đào thải độc tố, kiên trì tắm bằng nước lá trà xanh ấy, trước em thấy chị gái em cũng áp dụng những cách này mà đỡ nhiều lắm chứ ko phải thuốc thang gì đâu

  6. Lê Minh Lan says: Trả lời


    Trước cứ thời tiết thay đổi là mình nổi mề đay,xuất hiện các mảng sần, phồng rộp, màu đỏ hay sưng nữa, ngứa rát khó chịu lắm. Sau khi tìm hiểu trên mạng thấy Nhất nam y viện có bán thuốc Tiêu hoàn bì thang, lúc đầu mình cũng ko tin lắm nhưng khi đến tận nơi để khám thì mình thấy yên tâm hẳn. Bác sỹ nhiệt tình tư vấn, quan tâm bệnh nhân lắm, hướng dẫn chi tiết phải dùng thuốc này như nào, nên kiêng gì, ăn gì,…, trước đây mình chưa từng khám ở nơi nào mà chăm lo bệnh nhân từng tí như ở đây. Mình cứ thế theo liệu trình trong vòng 2 tháng và đến giờ thì mỗi lần có thay đổi thời tiết mình không bị nổi mụn nữa.

  7. Nguyễn Thanh Sơn says: Trả lời


    Trước đây tôi ở khu Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy làm gì có đơn vị nào chuyên về đông y đâu nhỉ. Hay mới có phải nhỉ, thế thì chắc gì đã tốt như quảng cáo ?

    1. Vũ Đức Huy says: Trả lời


      K biết ở Nguyễn Khánh Toàn lâu chưa chứ đơn vị Nhất Nam này cũng được mấy năm rồi, thấy nhiều người bệnh chữa ở đây khỏi r, tôi cũng ở khu Cầu Giấy, được mấy bác hàng xóm chỉ nên tôi mới biết. Đợt trước tôi cũng đi chữa mề đay tại đây, sau 2 tháng dùng thuốc là bệnh khỏi hẳn, ko còn nốt sần cũng ko ngứa ngáy gì hết.

    2. Thiên Thanh says: Trả lời


      Vừa tìm thông tin thì thấy Nhất nam y viện có bác sĩ Phương và bs Vân Anh khá nổi tiếng này. Hình như bs Phương mới về đây đúng k, ngày xưa tôi có người quen cũng từng chữa mề đay khỏi và có nói được bs Phương nào đó chữa. Hóa ra là bs Phương này hồi trước từng bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, tôi nhớ đợt đó tôi từng đưa mẹ đến bênh viện đó để chữa viêm xoang thì được bác sĩ Phương trực tiếp khám và chữa bệnh, sau đó khoảng hơn 3 tháng điều trị là mẹ tôi khỏi hẳn viêm xoang.

    3. Thảo Chi says: Trả lời


      Giờ bác sĩ Phương đang là phó GĐ chuyên môn ở Nhất Nam Y Viện, mình đến đây khám bệnh mề đay thì được bác sĩ Phương trực tiếp khám và kê đơn cho. Bác sĩ tư vấn nhẹ nhàng tỉ mỉ lắm luôn cơ giải đáp thắc mắc của bệnh nhân từng li từng tí. Sau đó thì mình có dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang khoảng 2 tháng là mề đay khỏi hẳn, da trắng sáng mịn màng hơn. Trong quá trình dùng thuốc thỉnh thoảng còn được bs Phương điện hỏi thăm về tình trạng bệnh nữa chứ. Thông tin về bác sĩ Phương cho ai muốn tìm hiểu thêm nè https://nhatnamyvien.com/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-le-thi-phuong-2932.html

  8. Hồng Gấm says: Trả lời


    Thuốc thanh hầu bổ phế thang dùng cho nhỏ tầm 3-4t có an toàn không v? bé nhà mình dạo gần đây tự nhiên lại phát ban khắp tay chân, cứ 1 tháng là bị nổi 2-3 lần, lặn rồi lại nổi tiếp. Hiện tại chỉ chườm lạnh cho bé thôi chứ chưa dám cho uống thuốc gì

    1. Kim Ngọc Trần says: Trả lời


      Thuốc này dùng dc cho trẻ em á chị, em cũng đang cho bé nhà mình dùng đây, dùng được 1 tháng rồi thấy ko nổi nữa với lại da bé ko bị khô như khi dùng thuốc bôi khác nha, có điều thuốc có mùi đông y hơi khó chịu, bé k quen thì hơi khó uống nha

    2. Thu Trang says: Trả lời


      Đọc trên báo thấy bảo thuốc này được kiểm định nghiêm ngặt an toàn phù hợp cho sức khỏe trẻ nhỏ https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html, e cũng chưa cho dám cho bé uống vì k rõ thực hư như nào nữa

    3. Thanh Lam BD says: Trả lời


      K biết trẻ 4t dùng dc chưa nhưng mà con em 7t đang uống thuốc thanh hầu bổ phế thang do bs bên trung tâm nhất nam kê đơn. Uống theo liệu trình của bác sĩ thấy đỡ ngứa hẳn luôn, thời gian đầu có nổi hơi nhiều nhưng sau đó thì lặn dần rồi lặn luôn đến giờ, 4 tháng rồi ko thấy nổi lại nữa, hy vọng là hiệu quả lâu dài mẹ ạ

    4. Văn Mỹ Duyên says: Trả lời


      Thuốc này dễ uống không có bị đắng ko vậy? người lớn mình uống thì k sao nhưng trẻ nhỏ chỉ cần đắng xíu thôi là k chịu uống đâu. E cũng nghe nhiều ng nói thuốc này an toàn làm từ dược liệu thiên nhiên nên e cũng muốn cho bé thử

    5. Ngô Hạnh says: Trả lời


      Bé nhà em đang uống thì tgian đầu bé cũng nhè ra, nhưng mà uống tầm 2-3l bé quen thôi à, mà e thấy thuốc nó có vị ngọt đắng đủ cả chứ k chỉ mỗi vị đắng đâu. À mà được cái thuốc thơm mùi thảo dược, mùi quế chi này nọ á nên cũng k khó uống lắm đâu nè

  9. Chim Sẻ says: Trả lời


    Có mẹ nào bị mề đay sau sinh có biết dùng cái gì hết không chỉ e với ạ, sinh th cu xong thì e bị nổi mề đay tới giờ, 1 tháng bị hành phải 2 lần, e nghe mẹ e bảo do sinh xong đề kháng yếu nên dễ bị bệnh vặt. giờ e cũng k biết nên dùng thuốc gì chữa cho an toàn mà hết dứt điểm chứ e đến phát rồ vì cái bệnh này rồi đó ạ

  10. Mai Anh says: Trả lời


    Dùng xong thuốc thì sau này có bị tái phát bệnh không vậy, tôi nghe nói bệnh mề đay này giống như mãn tính rồi, có bôi bao nhiêu thuốc cũng không tài nào hết được. Thú thực tôi cũng bị mề đay hành cho ra bã 5 năm liền rồi, bình thường không sao nhưng chỉ cần thời tiết nóng 1 xíu thôi là mề đay mẹ mề đay con thi nhau mọc lên khắp tay chân

    1. Thị Thanh 98 says: Trả lời


      Trước đứa bạn thân e cũng dùng bài thuốc này chữa mề đay đây, 1 năm trở lại đây k thấy nổi gì nữa c. E thấy ở đây có nhiều ce cũng chia sẻ cách dùng thuốc k tái phát nè chị xem qua thử https://vcep.vn/kinh-nghiem-chua-me-day-o-tre-em-quan-dan-102-13563.html

    2. Ngoc Huyenn says: Trả lời


      Tui không rõ mình chỉ cần dùng 1 thang thuốc là khỏi hay phải dùng nhiều thang vậy? Em có tìm hiểu qua thì bệnh mề đay này chữa không khỏi. Em cũng đã tìm cách chữa trị tại nhà bằng phương pháp dân gian cũng chẳng đỡ bao nhiêu

    3. Mai Trâm says: Trả lời


      Vừa r t cũng điện lên trung tâm hỏi xem liệu trình bên đây chữa ntn thì bs bảo tùy theo tình trạng bệnh bs bên trung tâm sẽ gia giảm, điều chỉnh linh hoạt về số lượng vị thuốc, tỷ lệ thảo dược tuỳ theo thể bệnh và sức khoẻ của mỗi người, nên nói chung là nếu cơ địa hạp thuốc thì uống theo 1 thang là ổn rồi đó bạn.

  11. Trang Phạm says: Trả lời


    Dùng phương pháp dân gian thì mãi không thấy đỡ, còn uống thuốc tây thì sẽ ảnh hưởng dạ dày. Rầu quá các chị em ơi không biết nên dùng cách gì để chữa mề đay cho khỏi hẳn nữa, chứ cứ lặn nổi mề đay khắp người như này thật tình vừa tự ti mà vừa mệt mỏi nữa.

  12. Hương Yuu says: Trả lời


    E vừa uống mấy liều thuốc tây chữa mề đay mà k thấy đõ, tụi bạn bảo uống thuốc tây nhiều v dễ nóng người lắm, khuyên em nên cắt mấy thang thuốc đông y cho mát người lại., mà em không rõ thuốc đông y như bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thì có bị no không? kiểu uống vào rồi bị đầy bụng, tiêu hoá khó ấy ạ, chứ bụng dạ em cũng hơi yếu nên uống cái gì lạ lạ vô người cũng hơi sợ

    1. Ngọc's Ánh says: Trả lời


      Thuốc này ăn no rồi mới uống á, như uống nước lọc thôi chứ t chẳng thấy đầy bụng gì. Được cái buổi tối uống thấy dễ ngủ hơn ý, với người cũng không còn cảm thấy nóng nữa. Chứ trước t cũng uống kháng sinh nhiều nên ng lúc nào cũng nóng nóng khó chịu.

    2. Yến Smile says: Trả lời


      Nếu cơ địa bạn vậy rồi thì cũng nên cẩn thận trước khi uống, tốt nhất uống 1 ngụm nhỏ xem cơ thể phản kháng thế nào. Nếu thấy ổn thì uống bình thường thôi. Cá nhân mình thấy thuốc này uống k bị no, k thấy tác dụng phụ gì. Do chỉ mới uống được 2 tuần thôi nên chưa biết hiệu quả lâu dài ntn nhưng hiện tại mình k còn bị nổi ngứa nữa.

  13. Pé Ròm says: Trả lời


    Bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang mua về mình phải tự sắc nấu đúng không ạ? tôi thấy nhiều phòng khám đông y giờ họ sắt nấu thuốc sẵn luôn, tiện lợi biết bao nhiêu. Chẳng biết bên trung tâm này có dịch vụ hỗ trợ sắt thuốc sẵn không chứ đi làm suốt ngày tgian đâu mà đun với nấu. T cũng nghe nhiều ng nói bài thuốc này trị bệnh mề đay hay lắm, t tính mua uống thử xem hiệu quả như nào chứ sống chung với mề đay mấy chục năm nay, ăn cái gì lạ lạ vào là bắt đầu nổi ngứa khắp người.

    1. Thị Mai says: Trả lời


      Dạ em từng qua đây khám rồi ạ, trung tâm có cung cấp dịch vụ sắc thuốc sẵn đóng túi đó chị. Đợt rồi em mua thuốc đóng túi uống của trung tâm, nói chung tiện lắm. Mình chỉ cần hãm với nước ấm rồi uống thôi mà thuốc vẫn thơm lắm nha.

    2. Venus Trần says: Trả lời


      Thế thuốc này bảo quản khó không vậy? nên để ngoài trời hay để trong tủ lạnh sẽ bảo quản tốt hơn vậy? t vừa mới đặt thuốc luôn mà quên hỏi bs vụ này.

    3. Bạch Tuyết says: Trả lời


      Bỏ tủ lạnh cũng được mà để ở ngoài cũng được. Thuốc chưa nấu thì t để trong tủ đóng cửa kín, Còn thuốc đã hãm với nước sôi rồi mà uống k hết thì t bỏ tủ lạnh, khi nào uống thì đem ra bỏ vào lò vi sóng hâm 1 xíu rồi uống tiếp, như vậy sẽ không bị thiu

  14. Trúc Phạm says: Trả lời


    mình bị mề đay mẩn ngứa cũng 2-3 năm rồi , lạnh , gió là nổi mề đay. Thấy cũng bình thường chỉ hơi ngứa ngáy khó chịu thôi, không biết để lâu có nguy hiểm không vậy hay nhất thiết phải dùng thuốc? thấy cũng bình thường chỉ hơi ngứa nhưng không biết để lâu có nguy hiểm gì ko nữa .

    1. Nguyen Thi Trang says: Trả lời


      T cũng sống chung với mề đay từ nhỏ tới giờ, cũng ngót nghét hơn chục năm rồi. Cứ nổi ngứa thì nấu lá tắm cho nó lặn, t thấy cũng bình thường không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ cả. Nhưng nó cũng gây phiền hà ảnh hưởng nhiều đến cs lắm nên t cũng đang tìm cách chữa cho dứt điểm đây.

    2. Minh Thảo says: Trả lời


      Mề đay cũng không nguy hiểm gì đâu bác ơi, nếu bác xác định sống chung với bệnh thì cứ sống chung thôi, đừng lo lắng gì cả. Tôi cũng sống chung với mề đay 3-4 năm nay rồi, cứ mỗi lần lặn thì ra thuốc tây hỏi thuốc ngứa về uống cho đỡ nổi, hạn chế gãi nữa là được.

  15. Đinh Diệu Linh says: Trả lời


    nổi mề đay do dị ứng thì chữa sao đây mn? cứ mỗi lần e ăn hải sản vào là nổi mề đay ở 2 cánh tay, lưng và chân. Sau đó lan lên mặt. ai biết cách chữa mách em với ạ

    1. Thu Hang UCE says: Trả lời


      M cũng bị nổi mẫn đỏ do dị ứng hải sản đây, mỗi lần nổi thì ngưng ăn uống đồ ăn gây ngứa, kiêng thịt bò tôm mực cua đồ luôn. Sau đó tắm vs lá tía tô + ít muối pha loãng. Thấy đỡ ngứa với đỡ sưng rất nhiều á bạn

    2. Ng Minh Thư says: Trả lời


      Thế thì bạn dùng sữa tắm chuyên dụng cho da nhạy cảm á, cái này ngoài tiệm thuốc có bán nhiều lắm. Tắm cho mát người, mụn đỏ cũng đỡ nổi thêm với đỡ ngứa hiệu quả lắm ấy

    3. Linh Sham says: Trả lời


      Các bác ơi cho e hỏi ké e có bị dị ứng nhẹ với tôm nhưng trc h chỉ bị ngứa miệng thôi ạ nhưng tầm 1 tháng nay thì khi ăn tôm có bị nổi nhiều hạt đỏ trên cánh tay thì có phải do dị ứng không ạ hay là mề đay vậy?

    4. Trà Sữa says: Trả lời


      Ráng chịu khó cho qua cơn ngứa thôi bác ơi. Chứ tôi thỉnh thoảng cũng bị dị ứng hải sản đây, chẳng uống thuốc gì cả 2-3 ngày sau nó tự lặn thôi. À mà đã biết mình bị dị ứng hải sản thì tốt nhất lần sau ăn nên hạn chế lại hoặc ngưng ăn luôn cho an toàn bác nha

  16. Thuy Van says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu ban giải độc thang phải mua trực tiếp ở trung tâm da liễu đông y vn thì mới có hả mn? tôi thấy địa chỉ trung tâm xa quá, nếu đi lấy thuốc thì khá phiền phức vì nhà tôi ở tận Lạng Sơn. 2 hôm nay bé nhà tôi hình như do ăn phải đồ ăn dị ứng hay sao ấy mà nổi ngứa khắp người, bé gãi đến mức trầy da luôn mà vẫn k đỡ.

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời


      B gọi theo hotline của trung tâm da liễu đông y vn rồi bs khám với hướng dẫn mua trực tuyến, bài thuốc này k phân phối ở những tiệm thuốc khác đâu nên là phải chịu đó trực tiếp trung tâm hoặc gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn từ xa cho rôi kê đơn gửi thuốc về nhà

    2. Trúc Chi says: Trả lời


      Các bác có qua đây khám trực tiếp bao giờ chưa? có kinh nghiệm gì để khám chữa nhanh không chia sẻ tôi với. tôi định cuối tuần này qua bên trung tâm khám với lấy thuốc chữa mề đay nhưng ngại nhất khoảng bốc số rồi ngồi chờ.

    3. Phương Minh says: Trả lời


      cậu gọi qua sdt hotline 024 8585 1102 để book lịch nè, chọn ngày giờ rảnh rồi đặt lịch, bên trung tâm gọi điện xác nhận r hướng dẫn thủ tục các thứ, sau đó theo lịch hẹn mà lên khám thôi k cần chờ đợi gì cả

    4. Kenna Trương says: Trả lời


      Bác chia sẻ thêm quy trình thăm khám bên trung tâm được không? khi đặt lịch rồi thì tới trung tâm có cần mua sổ khám bệnh không? tôi cảm ơn bác nhé.

  17. Nana Nguyen says: Trả lời


    Mình bị mề đay hẳn 27 năm rồi chưa khỏi cũng ai mách gì làm đó, tắm lá xông lá đủ kiểu mà chẵng đỡ. Giờ muốn chuyển qua uống thuốc đông y nhưng thấy trên thị trường thuốc đông y nhiều loại quá chẳng biết nên tin tưởng loại nào…

    1. Uyên Phan says: Trả lời


      E cũng thấy trên thị trường nhiều thuốc đông y quá chị ạ. Giờ thời đại công nghệ hiện đại rồi, trước khi mua thuốc e hay lên mấy group rồi tham khảo ý kiến mọi người. Chỉ có cách xem review của ng từng dùng qua thì mới biết đâu là thuốc tốt chị ạ.

    2. Minh Hạnh HN says: Trả lời


      Thuốc đông y k phải loại nào cũng tốt đâu nha mng, tốt nhất mng nên mua thuốc ở những nơi có cơ sở địa chỉ rõ ràng, chứ đừng ham thuốc rẻ mà mua uống nha, chỉ tổ rước thêm bệnh vào ng thôi. Tốt nhất nên lên google tìm hiểu xem thuốc mà bạn định mua đã từng bị dính phốt chưa là được.

  18. Dương Bảo says: Trả lời


    Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm nghiệm chuyên sâu như thế này thì quá tốt rồi, đúng lúc đang phân vân k biết nên mua k thì lại gặp được bài viết này, giờ chẳng nghĩ ngợi gì nữa, mai qua nhất nam y viện bốc thuốc luôn thể.

    1. Phương Mỹ Anh says: Trả lời


      Qua ngay mà luôn đi chị, thuốc tốt nên uống mau khỏi lắm. Em bị mề đay nổi mẩn đỏ, đau rát ngứa ngáy, gãi mấy cũng k đã cái nư. Hên dùng được thuốc này sớm, mới dăm sau hôm đầu đã giảm ngứa rồi, dần thì mề đay lên thưa hơn, đến hết liệu trình là da sạch tinh, k một vệt đỏ.

      1. Nguyễn Út says:


        Phải đấy, tôi bị mề đay mãn tính 4 năm nay, dùng nhiều cách chữa k được, từng đi da liễu vẫn k ăn thua, đỡ được mấy dạo đầu, hễ hết thuốc nó lại mọc lên như cũ. Vậy mà dùng tiêu ban hoàn bì bên Nhất Nam có hơn vài tháng là đứt, lúc đầu nó giảm ngứa với nóng rát da, mấy mảng đỏ lặn từng chút một, đến thời điểm chín muồi nó mất tăm mất tích luôn, da sạch bóng k một gợn sóng. Tôi dừng khoảng độ 1 năm nay rồi hên là da vẫn thế, ổn định lắm k bị làm sao hết. Ai bị mề đay mãn tính mà cứ đinh ninh k chữa đc thì sai lầm lớn nhé, vào đây xem sẽ rõ https://drbacsi.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh/

    2. Triệu Vy Lâm says: Trả lời


      Chẳng hiểu sao trường hợp của tui uống tầm 5 6 ngày đầu, ngay cả triệu chứng k thuyên giảm mà mề đay còn mọc nhiều hơn là thế nào nhỉ.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Triệu Vy Lâm!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và khuyên anh bạn uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Chan Chan says: Trả lời


      Cái kiểu bệnh tăng lên như này chỉ có công thuốc thôi, cơ mà đừng có bận tâm, khum làm sao hết á. Do thuốc tác động kích thích đào thải độc tố ra ngoài thôi, bạn cứ tiếp tục sử dụng liều lượng như bác sĩ chị định, một vài tuần sau các triệu chứng giảm rõ nhanh luôn, tôi đợt trước uống vào cũng bị như thế nên tôi biết. Chả sao cả đâu, yên tâm nhé

  19. Phùng Cẩm Tú says: Trả lời


    Em tưởng mề đay là bệnh lý ngoài da nhưng dạo gần đây em bị nổi mề đay còn kèm theo các triệu chứng co thắt dạ dày, bụng đau âm ỉ, buồn nôn. Giờ em làm sao được ạ, đuối quá đi mất mn ơi

    1. Đỗ Hà Anh says: Trả lời


      Liệu mà đi gặp bác sĩ liền đi, để lâu nguy hiểm thì khốn đấy. Khổ thân, cháu có đang ở HN ko? Qua bên Nhất Nam Y Viện địa chỉ 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy khám thử xem, chỗ gần bảo tàng Dân tộc ấy. Cô ngày trước bị mề đay chữa bên này hơn vài tháng là êm luôn, da sạch ổn định đến giờ, k còn đau rát ngứa ngáy hay nổi mẩn gì nữa cả í.

    2. Hồ Quang Hoàng says: Trả lời


      Nhiều bác sĩ đầu ngành dành lời khen cho thuốc này thì chắc là thuốc tốt thật nhỉ? Vợ tôi từ ngày sinh bé Bi xong hay bị nổi mẩn, phụ nữ đang nuôi con nhỏ k biết có dùng được thuốc này k hầy?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hồ Quang Hoàng!
        Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Linh Vũ says: Trả lời


      Hầu hết ai sinh xong cụng dính quả này nhỉ, cũng phải thôi, phụ nữ sau sinh nội tiết tố trong cơ thể thay đổi thất thường, cơ thể yếu, hệ miễn dịch suy giảm nên nổi mề đay cũng là điều dễ hiểu. Anh chủ động liên hệ với bên trung tâm mua thuốc cho vợ uống xem có cải thiện k, chứ chị gái em sinh xong cũng bị lên mề đay, tắm nước lá khế k được, uống tây y sợ ảnh hưởng nên cuối cùng chọn đông y là bài thuốc tiêu ban hoàn bì đấy ạ, thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, cũng may chị gái em hợp thuốc nên khoảng vài tháng là sạch luôn, các nốt phòng rộp biến mất, da dẻ hồng hào, trắng trẻo, chị kêu rằng uống thuốc vào cảm giác người khỏe lên, đều sữa cho cu Bo bú, với cả dễ ngủ hơn đấy ạ. Anh nghía qua thử xem nhé https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    4. Hoàng Linh Nhi says: Trả lời


      Người lớn bị còn có thể giải quyết được, sợ nhất con nít bị, như cu nhà em nổi mề đay từng mảng, ngứa đỏ cả da nên là quấy khóc quài luôn. Chả biết làm sao bây giờ đây

      1. Đăng Hậu says:


        Thuốc tiêu ban hoàn bì dành cho nhiều đối tượng mà, trẻ nhỏ vẫn dùng được vô tư k lo tác dụng phụ. Thằng cháu nhà mình theo bài này 2 tháng, uống cỡ hơn 1 tháng tình trạng da đỡ hẳn 80%, da dẻ mát mẻ, k còn bị châm chích, ngứa rát, đến giờ là giải quyết được mề đay luôn rồi, mừng gớt nước mắt. Anh trai mình còn bảo, biết thế đưa nó đên nhất nam sớm có phải hay rồi k, đỡ phí mất triệu bạc.

  20. Dương Thị Thu Huyền says: Trả lời


    Mất ăn mất ngủ vì mề đay quá thôi đồng bào ơi, đêm nào cũng phải gãi mới chịu, gãi chỗ nọ thì ngứa chỗ kia, lan từ tay xuống chân, rồi vòng lên bụng và ngực. Bất lực thật sự, có cách nào giải quyết tình trạng này k ạ, kiểu này mà kéo dài, k sớm thì muộn, mắt em biến thành mắt gấu trúc luôn quá.

    1. Hương Đặng says: Trả lời


      Con thử lấy lá kinh giới đem đi rửa sạch, để ráo nước rồi sao nóng cùng muối trắng cho đến khi lá hơi khô lại, sau đấy con bỏ hỗn hợp thu được vào tấm vải mỏng đắp lên vùng da bị mề đay mẩn ngứa cho đến khi nguội hẳn. Áp dụng cách này thường xuyên con sẽ thấy đỡ hơn nhiều đấy.

      1. Uyên Nhi says:


        Hồi trước mỗi lần phát mề đay mình hay hãm nước tía tô uống, tuy k hết hẳn nhưng tình trạng có thuyên giảm, đỡ ngứa với nổi ban hơn. Tuy nhiên hiệu quả tương đối chậm, minh uống hơn 1 năm quanh đi quẩn lại cứ hết lại nổi, lặp đi lặp lại như một vòng luẩn quẩn, mình k kiên nhẫn được nên chuyển qua dùng tiêu ban hoàn bì luôn. Trộm vía hơn hai tháng uống thuốc thôi tình trạng chấm dứt hoàn toàn, da sạch bong, k còn mẩn đỏ nóng rát da nữa í.

    2. Ngọc Thảo TH says: Trả lời


      Em nghe nhiều người rì viu thuốc này rồi, nhưng tính hơi đa nghi nên em chưa dám thử, nếu như lời chị nói chắc em phải qua mua một liệu trình về dùng thử để xem có đúng như lời đồn k, cơ mà bên này làm việc lúc mấy giờ chị nhỉ?

      1. Lê Thị Hồng Anh says:


        Từ 8h sáng đến 17h30 chiều như bao nơi khác thui, hình như cũng có khám ngoài giờ nhưng mà phải liên hệ với bác sĩ trước hay sao á, chị k rõ lắm, hôm đi cf với bạn nghe mang máng thế. Nếu em có ý định qua khám chị khuyên em nên đặt lịch hẹn trước thì hơn, vì bệnh nhân đông lắm, chờ đợi mấy tiếng mới được vào. Đằng này hẹn lịch trước, khi đến khám chỉ cần xác nhận lại với bên lễ tân, họ làm tí thủ tục, tầm 5p sau được vào rồi.

    3. Minh Mèo says: Trả lời


      Thế ạ, em đang tính chở bé Cam đến Nhất Nam khám, khổ nỗi cháu nó học cả tuần, mỗi chủ nhật là được nghỉ, k biết bên đấy có làm việc k?

      1. Nhã Giao says:


        Có đó, làm cả tuần đấy, ngày lễ họ còn làm mà. Chế cứ chủ động thời gian qua khám thử xem, bên trung tâm chữa mề đay mát tay lắm, cu Bo nhà tôi dạo trước qua khám uống gần hai tháng là khỏi luôn rồi, cũng may bác sĩ kê thêm vài món thảo dược vị ngọt nên cu Bo ham uống lắm.

  21. Đỗ Hải Đăng says: Trả lời


    Em bị mề đay thể phong nhiệt, dẫu biết rằng đông y thường tính bằng tháng, vì vậy em cũng xác định sẵn sàng tinh thần chiến đấu rồi, tuy vậy em vẫn muốn biết liệu trình tiêu ban hoàn bì thang kéo dài bao lâu, có ai biết k ạ, nói cho em biết với.

    1. Võ Ngọc Quỳnh Tiên says: Trả lời


      Bữa em đi khám có nghe bác sĩ tư vấn rằng trung tâm có liệu trình dùng thuốc từ 1 – 3 tháng, tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân. Một số trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh chỉ cần dùng thuốc trong khoảng 1 – 2 tháng là ổn định rồi. Họ nói mỗi người là một liệu trình riêng biệt, có thể thời gian sẽ kéo dài hơn hoặc rút ngắn lại, vì vậy để cho chắc chắn thì anh cứ qua khám thử xem bác sĩ nói gì nhớ.

      1. Linh says:


        Chị khám bên này rồi hở chị? Nhân tiện đây cho em hỏi dịch vụ khám chữa bệnh bên Nhất Nam Y Viện có ổn k vậy ạ? Em dị ứng với mấy chỗ có nhân viên nói chuyện thô lỗ, cọc cằn, nhất là hỏi gì cũng cau mày nhăn nhó, gặp mấy trường hợp kiểu đấy em say goodbye luôn, chả bao giờ bước chân đến lần thứ 2.

      2. Nguyễn Hằng says:


        Chuẩn luôn, nhiều chỗ đi khám mà như mẹ thiên hạ, cũng may nhân viên bên này k thuộc tuýp đấy, họ nói chuyện nhẹ nhàng, lễ phép, tôn trọng bệnh nhân lắm, thắc mắc gì họ cũng trả lời nhiệt tình, rõ ràng, k có thái độ nhấp nhô gì hết. Còn nữa, trong quá trình điều trị, bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên liên lạc để hỏi thăm, cũng như động viên, theo dõi, có vấn đề gì là giải quyết tức thì luôn. Em khám nhiều chỗ rồi nhưng riêng Nhất Nam Y Viện để lại cho em nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất đấy.

    2. Châu_TT says: Trả lời


      Chết dở thật chứ, độ này trời nắng mồ hôi ra nhiều người tôi cứ nổi mẩn đỏ, nổi hột theo mảng tập trung nhiều nhất quanh vùng thắt lưng với hai cánh tay, khổ nỗi quê tôi ở Hà Tĩnh, giờ bắt xe ra Hà Nội cũng ngại hầy.

      1. Hà Mic says:


        Ngại thì khi nào cho khỏi bệnh hở bác, nếu k ra HN thăm khám trực tiếp thì chỉ còn cách nhận tư vấn từ xa thôi chớ làm răng nữa. Bác liên hệ theo số đt 0248585102 này nhé, không thì nhắn tin hoặc gọi video qua FB sau đây, tôi để link cho bác khỏi tìm vất vả https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  22. Kiều Linh says: Trả lời


    Chi phí chữa mề đay tại bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện là bao nhiêu vậy cả nhà?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kiều Linh!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thảo Phương Dương says:


        Phải nói rằng chi phí điều trị luôn là mối quan tâm lớn của bệnh nhân nhỉ. Nhưng mà cái này k nói chắc được đâu chế ơi, tui nghe nói giá cả đối với mỗi bệnh nhân là khác nhau bởi vì mỗi người là mỗi phác đồ điều trị riêng biệt, nỏ ai giống nhau cả. Tùy theo mỗi trường hợp cụ thể, giá cả sẽ phụ thuốc vào các yếu tố như thời gian điều trị, các dịch vụ hỗ trợ, bệnh nền nặng hay nhẹ, tình trạng da thế nào Ngày trước liệu trình của tui là tầm 2-3 triệu 1 tháng, nếu chế rảnh thì đọc thêm ở đây cho rõ này https://vcep.vn/giai-phap-giai-quyet-noi-me-day-man-ngua-quan-dan-102-12518.html

    2. Cô gái tháng 6 says: Trả lời


      Thế ạ, em nghe nói trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn ạ? Có đúng k nhỉ, nói thật em bận trăm công nghìn việc, dl dí sấp mặt k ngơi tay để mà làm gì được luôn, nhiều lúc da sưng đỏ, ngứa ngáy mà k buồn gãi vì quá bận đi.

      1. Thư Anh says:


        Đúng rồi, sau khi bạn khám xong bác sĩ sẽ tiến hành bốc thuốc và sắc theo đúng yêu cầu của bạn, bạn thấy dạng thuốc nào phù hợp với bản thân thì cứ đề xuất với bác sĩ, họ sẽ làm theo yêu cầu, thuốc thang, cao lỏng hay viên hoàn đều ô cê hết đó. Vài ngày sau họ gửi về nhà, nếu rảnh hay tiện đường bạn ghé lại trung tâm lấy vẫn đc nha.

  23. Hồ Trà My says: Trả lời


    Tìm phương pháp chữa mề đay giống kiểu đãi cát tìm vàng quá quý zị ạ? Thật sự tui nghe nói đến bài thuốc tiêu ban hoàn bì lâu rồi nhưng chưa thực sự muốn mua, đang còn lăn tăn rất nhiều vấn đề. Cho nên tui ngoi lên đây mạo muội xin chút review chân thật nhất của những ai đã chữa khỏi rồi ấy, mong mn giúp đõ. Hiuhiu

    1. Diệu Linh MKT says: Trả lời


      Tôi dùng tiêu ban hoàn bì rồi nè, thấy thuốc khá ổn đấy bạn ơi, mỗi tội hơi lâu một xíu thôi. Công nhận tiền nào của đấy, đầu tư chút nhưng đổi lại khỏi bệnh là được. Như tui trước hay có nhứng nốt sần, phồng rộp, mọc cả mụn nước li ti nữa, hay sưng đỏ lên trên bề mặt da nhìn trông mất thẩm mỹ thật đã thế lại còn ngứa kinh khủng. Càng gãi nó càng lây ra rộng hơn. May có chị gái gửi thuốc này từ HN về, dùng tầm 2 tháng là xóa sổ luôn, da còn mịn màng trắng trẻo hơn nữa đấy.

      1. Giang Yang says:


        Tớ bị mề đay từ hồi lên SG học đại học, chắc lạ nước lạ cái, k quen thời tiết nữa nên thường bị nổi mề đay, lúc đầu chỉ mọc mấy nốt đỏ nho nhỏ thôi nhưng ngứa k chịu nổi cứ gãi gãi xong rồi lan sang bả vải, lưng, ngực, từng mảng từng mảng trông ghê hồn. Tớ chưa bao giờ nghĩ đến dùng đông y đâu, do con bé bạn nó giới thiệu tiêu ban hoàn bì mới nghía thử đấy chứ. Hồi đấy hai đứa đèo nhau qua Nhất Nam gặp bác Phương, bác kê cho liệu trình 3 tháng. Về dùng mấy tuần đầu chưa cải thiện gì nhiều, được cái là người thấy dễ chịu hơn, k cáu bẳn hay bị căng thẳng nên tình trạng ngứa giảm được chút. Dùng hết tháng đầu thấy giảm khoảng 60% ấy, qua tháng thứ 2 và 3 mới cải thiện rõ rệt hơn, các vết mề đay gần như bị đánh bay, hết ngứa, da k còn sưng đỏ, phù nề, ngủ được ăn được nên tinh thần sảng khoái lên nhiều, làn da trắng khỏe ưng lắm bạn ạ. Đây đều là những lời trải lòng thật tình nhất của tớ rồi đấy, bạn muốn nghe thêm thì đọc ở đây, chúc bạn mau khỏi nhé https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

  24. Chè xanh says: Trả lời


    Mề đay đơn giản mà, ngứa cái là uống cái thuốc dị ứng ấy, khỏi tịt luôn.

    1. Hoa Phạm says: Trả lời


      Mình đây, ngứa ngáy khó chịu cứ uống cái thuốc vàng vàng, dị ứng, uống xong thì đỡ sau hết chất thuốc lại bị tái lại. Mình chủ quan cứ uống thuốc kiểu đó cả năm trời, năm ngoái đỉnh điểm mình ngứa ngáy quá uống thuốc không đỡ còn có hiện tượng khó thở nên mình sợ quá đi khám. Bác sĩ kết luận bị mề đay, cho uống thuốc, đỡ nhưng cứ tái lại như vậy. Đêm ngứa không ngủ nổi, các nốt ngứa không lặn hết mà để lại vết thâm nhìn mất thẩm mĩ lắm. Sợ hãi thực sự khi 1 tuần liền tối thức trắng vì ngứa. Mình mò mẫm qua các diễn đàn hội nhóm chữa bệnh về da thì thấy nhiều người khen thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất nam y viện. Tìm hiểu thì thấy ở ngay gần công ty mình và thấy nhiều người khen có hiệu quả nên mình đến khám. Bác sĩ tư vấn bệnh này cần kiên trì uống, kiêng khem và chia sẻ rất rõ phác đồ điều trị. Mấy ngày đầu uống chưa quen nên thấy khó uống, sau quen lại thấy thích mùi vị thuốc mới lạ. Uống được 2 tuần thấy tình trạng ngứa đỡ hẳn, các nốt cũng nổi ít hơn, mà lúc ngứa cũng k kiểu bị nóng rực lên như trước. Thật sự thấy vô cùng may vì mình biết đến thuốc này. Mình dừng thuốc được 1 năm rồi đó, đến nay chưa phải dùng đến thuốc tây, cảm thấy trộm vía tỉ lần luôn á.

    2. Hà thu conten says: Trả lời


      Bạn ơi thực sự có khỏi được không, mình cũng chán cảnh da dẻ cứ nổi nốt ngứa ngáy lắm rồi, thực sự nhiều lúc muốn đi thay máu luôn ấy

    3. Hoa cỏ xanh says: Trả lời


      Tốt đó bạn, mình thấy nhiều báo khen, chuyên gia trong nghành cũng đánh giá cao https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

    4. Miến sợi says: Trả lời


      Địa chỉ phòng khám ở đâu đó bạn, gần khu Ba đình không ạ?

    5. Gà công nghiệp says: Trả lời


      Gần bạn ơi, khoảng 5 cây là tới, ngõ to rộng vào ngõ cái là thấy luôn, phòng khám nhìn sang xịn lắm nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  25. Quyến hiếu says: Trả lời


    Em hay bị ngứa ở mỗi tay với chân thôi, càng ăn đồ nóng và uống rượu vào lại thấy nổi nhiều hơn

    1. Công Trần says: Trả lời


      TRước mình đi khám cũng nghe bác sĩ nói hiểu là bệnh này do gan thận đào thải độc tố kém gây ra đấy, ăn đồ cay nóng, rượu bia gây áp lực lên gan thì càng làm tình trạng mình nặng hơn

    2. Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Mỗi người 1 kiểu, như mình thì chỉ hay ngứa phần đùi thôi, uống thuốc Tiêu ban hoàn bì đi bạn, mình uống thấy hiệu quả tốt đó nhé. Trước không dám mặc đồ bó do ngứa giờ thì đồ len đồ bó mặc ok thoải mái

    3. Yến trần thị says: Trả lời


      Bạn ơi, đây là thuốc đông y à, sắc có mất thời gian không? Trước thấy mẹ mình hay uống thuốc đông y, thời gian sắc cũng mất cả ngày ấy

    4. Hoa mùa xuân says: Trả lời


      Ai rảnh thì mang về sắc thôi bạn ạ, như mình không có thời gian cứ nhờ phòng khám sắc cho, họ đóng thành từng túi mình về chỉ việc uống luoon không phải đun sắc. Ngày cũng chỉ cần uống 2 lần thôi mà tiện lợi lắm

    5. Gà mạnh hoạch says: Trả lời


      Họ còn có thuốc cao đấy bạn đọc ở đây tham khảo nhé https://benhvienfavina.vn/huong-dan-su-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-30311.html

    6. Thùy Linh 97 says: Trả lời


      Mom cho bé uống Tiêu ban hoàn bì thang đi, bệnh này không sữa sớm sau mãn tính thì chỉ khổ con thôi, thuốc đông y nó chữa vào căn nguyên bệnh nên chữa được dứt điểm cho bé đây, mom đọc ở đây này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    7. Lý huyền trang says: Trả lời


      Bé nhà mình 4 tuổi uống được rồi nè, thuốc ở đây họ kê theo tình trạng bệnh của mỗi người, như trẻ nhỏ họ chọn vị dễ uống, hơi ngọt nên con mình hợp tác tốt. Thuốc đông y lành tính an toàn nên không có tác dụng phụ đâu

    8. Chi Ông says: Trả lời


      Ôi dời uống thuốc tây suốt mỗi viên cả hơn trăm nghìn mà còn chẳng ăn ai nữa là uống mấy loại cỏ cây hoa lá

    9. Quoc khanh says: Trả lời


      Thế thì ông nhầm rồi ông ơi, thời xưa chưa có thuốc tây họ dùng dược liệu chữa bệnh đấy thôi, luôn có mặt lợi nếu biết dùng đúng cách, biết thì mới thưa thốt nhen

  26. Minh Tú says: Trả lời


    Bị mề đay có được tắm không các bác, con em bị mề đay mẩn ngứa mà em không dám tắm cho con, mồ hôi nhiều lắm.

    1. sport boyyle says: Trả lời


      Tắm cho con mom nhé, mom theo dõi bé xem, con mình mình tắm nước ấm ấm thì ok, có bạn lai tắm nướ lạnh thì con đỡ ngứa. Mồ hôi con ra nhiều mà không tắm gây vi khuẩn cũng ảnh hưởng đấy nhé

    2. Lý huyền trang says: Trả lời


      Bé nhà mình 4 tuổi uống được rồi nè, thuốc ở đây họ kê theo tình trạng bệnh của mỗi người, như trẻ nhỏ họ chọn vị dễ uống, hơi ngọt nên con mình hợp tác tốt. Thuốc đông y lành tính an toàn nên không có tác dụng phụ đâu

    3. Hoàng hường says: Trả lời


      Bé mấy tuổi uống được vậy bạn, thuốc có khó uống không, mình lo ảnh hưởng gì bé thì chết mất thôi

    4. Thùy Linh 97 says: Trả lời


      Mom cho bé uống Tiêu ban hoàn bì thang đi, bệnh này không sữa sớm sau mãn tính thì chỉ khổ con thôi, thuốc đông y nó chữa vào căn nguyên bệnh nên chữa được dứt điểm cho bé đây, mom đọc ở đây này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    5. Chi Ông says: Trả lời


      Ôi dời uống thuốc tây suốt mỗi viên cả hơn trăm nghìn mà còn chẳng ăn ai nữa là uống mấy loại cỏ cây hoa lá

    6. Quoc khanh says: Trả lời


      Thế thì ông nhầm rồi ông ơi, thời xưa chưa có thuốc tây họ dùng dược liệu chữa bệnh đấy thôi, luôn có mặt lợi nếu biết dùng đúng cách, biết thì mới thưa thốt nhen

  27. Sao vàng says: Trả lời


    Vợ em sinh được 5 tháng, đang cho con bú, đi khám bị mề đay sau sinh, em không rõ thế nào mà uống thuốc tây 1 đợt xong lại bị lại. chăm con vất rồi suốt ngày ngứa làm vợ sút mấy cân liền

    1. Phương kutea says: Trả lời


      Mình đã từng trong hoàn cảnh đó nên ức chế lắm, tiếng con khóc, bản thân thì khó chịu, bạn chia sẻ với vợ nhé, tránh để bị stress, trầm cảm

    2. Hoàng Giao An says: Trả lời


      Em mới sinh xong mà đang uống thuốc của Nhất nam y viện đây. Thuốc uống được không lo đâu, anh cho vợ uống luôn nhé, tránh để lâu ảnh hưởng đến con

    3. Hoài Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc bôi và tắm ở đây xịn thật đấy, mình tắm và bôi 2 lần thấy đỡ ngứa hẳn

    4. Hà anh Trần says: Trả lời


      Giá thuốc ở đây sao đó mọi người, mình cũng bị mề đay viêm da, uống thuốc tây nhiều không đỡ, giờ chuyển sang uống đông y xem có ăn thua gì không

    5. Linh trợ lý2 says: Trả lời


      Tôi đang uống thì giá tầm hơn 3tr/ tháng, được cái thuốc chất lượng, uống vào cảm giác người đỡ mệt, đỡ nóng. Từ đợt uống cái nhiệt miệng, táo bón hết, da mịn hơn, đỡ ngứa hẳn

    6. Yến Hạ long says: Trả lời


      Thuốc đông y mà giá cũng trên trời nhỉ?

    7. Hà Trần Thị says: Trả lời


      Giá đó là trung bình bạn ơi, bạn uống thuốc tây cả năm trời không bằng uống thuốc này 3 tháng đâu, đọc đi rồi phán nhé: https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  28. Hậu ossake says: Trả lời


    Cho em hỏi chút với ạ, em đọc trên mạng thấy bảo mề đay thì lấy lá khế tắm thế dùng lá khế chua hay ngọt vậy?

    1. Điện thoại iphone says: Trả lời


      Bạn dùng lá khế chua tốt đấy, thêm lá cây chó đẻ, lá đào…đun nước tắm cũng bớt ngứa, mình cũng thi thoảng làm nhưng nếu nhẹ thì đỡ, nặng thì phải uống thuốc chứ không ăn thua

    2. Nghiêm Minh Tú says: Trả lời


      Các bà phải hiểu là tắm thì nó mát da nó đỡ ngứa tí thôi chứ cần chữa vào nguyên nhân bệnh là phải uống. Trong uống ngoài tắm, bôi mới hiệu quả. Thuốc Tiêu Ban hoàn bì của bác sĩ Lê Phương combo đủ hiệu quả lắm, các bà thử đi, tôi thử và thành công rồi nhá.

  29. Ngọc My says: Trả lời


    Mình muốn hỏi về khám đông y là khám như nào vậy mọi người, có xét nghiệm máu hay là gì khác không hay chỉ bắt mạch thôi, tôi thấy nếu thế thì đơn giản quá liệu có chữa được mề đay này không?

    1. Hương Giang Phan says: Trả lời


      Bên đây người ta chủ yếu là bắt mạch, xem lưỡi, xem tình trạng bệnh thôi bạn chứ không có xét nghiệm máu này kia như là bên bệnh viện đâu nhưng mà được cái bác sĩ ở đây họ có tay nghề cao, tôi đã đi khám và thấy bác sĩ chuẩn đoán rất đúng bệnh

    2. Huy Tuấn says: Trả lời


      Ổn áp nhỉ, vợ em ở nhà hôm rày nổi mày đay ngứa quá ngứa, nếu thế để em nghiên cứu về đưa vợ sang đây thăm khám. cũng hi vọng là chữa được, đọc feedback thấy cũng ok

    3. Bình Nguyên Vô Tận says: Trả lời


      Có ai bị tình trạng như tôi không? Tuần trước tôi mới đến khám với mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang này về để sử dụng, vài ba hôm đầu thấy cũng không sao nhưng hôm qua bắt đầu thấy bị ngứa nhiều hơn, mề đay có dấu hiệu nổi nhiều ấy. Giờ tôi phải làm sao?

    4. Nguyễn Thị Kiều Oanh says: Trả lời


      B giống mk rồi, hồi lúc mới đầu về dùng mk cũng bị thế, hơi hoảng nên có gọi lên gặp bs và bs bảo đó là hiện tượng công thuốc ấy b, ksao đâu chừng vài ngày là nó hết à. Bị vậy chứng tỏ cơ thể đang hấp thụ thuốc tốt đó, cứ uống thuốc liên tục đừng có ngưng b. Nhờ mk chữa trị bằng tiêu ban hoàn bì thang ba tháng mà bây giờ khỏi mề đay gần năm nay rồi không có bị tái phát lại, chú ý ăn uống sinh hoạt chăm sóc da là ok đó. Mng ai bị mề đay thì cứ tham khảo thêm ở đây này https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

  30. Hường Hường says: Trả lời


    Em bị mề đay mạn tính, lần nào bị cũng đều kéo dài lắm, không biết là dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có được không? Trước giờ em cũng chưa có uống thuốc đông y bao giờ hết.

    1. Lê Thị Thu Trang says: Trả lời


      Vâng đúng ạ, em cũng thấy ngờ ngợ, bệnh lý mà cả thuốc tây y rồi y học tân tiến còn chưa có pp chữa được tận căn nguyên thì đông y sao mà chữa được nhỉ, có chăng đấy chỉ là quảng cáo thôi nhờ

    2. Khánh Vân (Mây) says: Trả lời


      Cá nhân tui thấy là muốn biết thuốc là quảng cáo hay thực sự hiệu quả thì chỉ có một cách duy nhất là bạn phải tự mình uống r trải nghiệm chứ trên này 9 người 10 ý có người thích dùng có người không nha. Thuốc nào nó cũng có lợi có hại khác nhau. Tui cũng từ cái suy nghĩ đó mà quyết định liều luôn, đó giờ chưa uống thì giờ uống mà uống rồi thì mới thấy là thuốc này nó cũng ok vì sau tầm 2 tháng đầu là mề đay của tui gần như là lặn hết không còn gây ngứa với bọng nước nữa. Muốn biết thực hư ra sao thì phải uống mới biết á bạn.

  31. Thanh Tùng says: Trả lời


    Bị mề đay có nên kiêng cử gì nhiều ko mấy bác? Tôi đọc trên mạng thấy bảo kiêng cử 7749 điều thấy mà hoang mang luôn, tôi chỉ mới bị, mấy tháng trước bị rồi uống thuốc xong nó hết mà bây giờ nó bị lại, mua thuốc tấp vào mà chưa thấy tiến triển nữa :33

    1. Nguyễn Thị Mỹ Nhân says: Trả lời


      Có chứ ạ, bệnh gì em không rành chứ mề đay này em bị mãi, thời tiết thay đổi chuyển mùa cái là em lại bị, em thấy mỗi lần bị là ngứa nên mn hay gãi ấy cái này cử tuyệt đối luôn là đừng ạ. Hôm nọ em gãi đến xước cả da, bị nhiễm trùng xong còn lâu khỏi hơn bth ấy, nên thôi né với cả kiêng các loại đồ ăn thức uống chứa chất kích thích rượu, bia thuốc lá, cà phê.. mấy đó uống vào là dễ suy giảm miễn dịch với làm bệnh lâu khỏi hơn ấy

    2. Kiều Anh says: Trả lời


      Mắc mày đay hạn chế ra gió này, tắm nhanh tắm gọn đừng ngâm lâu không tốt với cả ăn uống thì né mấy đồ ăn gây dị ứng ra nữa. Chú ý ăn uống nhiều rau xanh, bổ sung đạm là được đó. Mình cũng từng bị xong rồi áp dụng những tiêu chí trên thì bệnh cũng không bị quá lâu, mau khỏe nhé bạn.

    3. Tuấn Anh says: Trả lời


      Con mình đang bị mề đay này mà bé năm nay chỉ mới 6 tuổi, không biết đã đủ tuổi điều trị bằng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chưa mong được giải đáp, mình xin cảm ơn ạ.

    4. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Xí Muội của mình cũng bị mề đay đây mom, bé cũng mới có bốn tuổi thôi mà đã bị rồi với mình cũng đang cho con dùng tiêu ban hoàn bì thang để chữa này, hiệu quả rất tốt. Tính ra bé nhà mình bị nhẹ nên bs chỉ kê đơn thuốc điều trị 2 tháng thôi, mới hơn một tháng nay mình thấy con đã đỡ nhiều, hồi trước gãi suốt đêm không ngủ được quấy khóc, vợ chồng mình lao đao mà uống thuốc nó dịu lại, không ngứa nên bé ăn được, ngủ được. Mom tham khảo ở đây nha https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  32. Trần Thiên says: Trả lời


    Mình muốn hỏi về khám đông y là khám như nào vậy mọi người, có xét nghiệm máu hay là gì khác không hay chỉ bắt mạch thôi, tôi thấy nếu thế thì đơn giản quá liệu có chữa được mề đay này không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *