Đau dạ dày buồn nôn do đâu, làm sao để chữa trị?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày buồn nôn thường xuất hiện ở những đối tượng có thói quen ăn uống chưa lành mạnh. Hậu quả để lại không chỉ là những cơn đau khó chịu mà còn có thể khiến bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày. Đâu là nguyên nhân dẫn đến bệnh này và cách xử lý ra sao sẽ được thông tin ngay bên dưới.

Đau dạ dày buồn nôn là bệnh gì?

Đau dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa khá phổ biến hiện nay. Dù vậy nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc đau dạ dày có nôn không, nguy hiểm thế nào. Ở một vài trường hợp, người bệnh ngoài phải chịu đựng những cơn đau bụng còn kèm theo đó là cảm giác buồn nôn rất khó chịu.

dau da day buon non
Đau dạ dày buồn nôn là bệnh đường tiêu hóa phổ biến

Không chỉ vậy, nhiều các triệu chứng đau dạ dày và buồn nôn khác có thể xuất hiện như:

  • Chướng bụng, ợ hơi.
  • Tiêu chảy.
  • Suy nhược cơ thể.

Đau dạ dày buồn nôn có thể là biểu hiện của một số căn bệnh về đường tiêu hóa như:

  • Trào ngược dạ dày: Các chất ở dạ dày lúc này sẽ bị trào ngược lên thực quản. Ngoài các biểu hiện như ợ chua, đầy hơi, ho khan bệnh nhân còn bị buồn nôn.
  • Viêm loét dạ dày tá tràng: Đau bao tử buồn nôn còn là một trong những biểu hiện của viêm loét dạ dày tá tràng. Dưới tác dụng của vi khuẩn và nhiều yếu tố khác sẽ dẫn đến lớp niêm mạc dạ dày bị bào mòn và viêm dạ dày buồn nôn.
dau da day buon non
Viêm loét dạ dày dẫn đến đau thượng vị và buồn nôn
  • Hội chứng Zollinger – Ellison: Là một bệnh về tiêu hóa hiếm gặp với triệu chứng chính là đau bụng kèm buồn nôn. Bệnh này do các u bài tiết gastrin gây ra. Chúng khiến cho tế bào dạ dày sản sinh ra nhiều axit hơn. Từ đó gây nên cảm giác khó chịu, đau dạ dày gây buồn nôn.
  • Hiện tượng đau dạ dày buồn nôn do ung thư dạ dày: Bệnh về tiêu hóa nguy hiểm không thể bỏ qua ung thư dạ dày. Lúc này các tế bào ở đây bị rối loạn, phát triển vượt qua mức kiểm soát. Chính vì vậy mà dẫn đến hình thành nên các tế bào ung thư. Một vài biểu hiện của bệnh như đau bụng buồn nôn, nôn ra máu, đi phân đen…
  • Mang thai: Đau dạ dày có buồn nôn còn có thể là một trong những dấu hiệu khi chị em mang thai. Ở giai đoạn này cơ thể sẽ có rất nhiều biến đổi. Đặc biệt là việc hormone tăng mạnh dễ dẫn đến cảm giác buồn nôn. Ngoài ra, thai nhi càng phát triển sẽ càng chèn ép lên nhiều cơ quan trong đó có hệ tiêu hóa. Triệu chứng đau dạ dày buồn nôn xuất hiện là điều khó tránh khỏi.

Việc xác định bệnh lý gây viêm loét dạ dày là rất cần thiết vì sẽ giúp việc điều trị về sau được thuận lợi hơn.

Tại sao lại bị đau dạ dày kèm buồn nôn?

Ngoài các bệnh lý kể trên thì đau bao tử buồn nôn còn xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác.Có thể kể đến một vài nguyên nhân thường thấy dẫn đến tình trạng này như:

  • Do ăn uống thiếu khoa học: Ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày. Chính vì vậy thói quen ăn uống thiết khoa học sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng đau bao tử buồn nôn. Không ăn đúng giờ giấc, bỏ bữa hay người dùng nhiều bia rượu, đồ cay nóng đều có nguy cơ gây bệnh.
  • Tinh thần căng thẳng: Lo lắng, stress cũng là một trong những nguyên nhân khiến dạ dày bị đau. Tinh thần căng thẳng làm cho hoạt động của hệ tiêu hóa bị rối loạn. Ngoài ra còn có thể dẫn đến co thắt thực quản cùng nhiều bệnh tiêu hóa khác.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Dùng thuốc Tây dù hiệu quả chữa bệnh khá tốt nhưng luôn có những tác dụng phụ kèm theo. Thường thấy nhất đó là việc khiến cho dạ dày khó chịu, đau bụng, buồn nôn, nóng sốt… Đặc biệt là người đang dùng thuốc kháng viêm, giảm đau… rất dễ xuất hiện các tác dụng phụ này.

Chính vì vậy mà những người có thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học thường là đối tượng dễ bị đau dạ dày buồn nôn ợ hơi.

Tin hữu ích

Tình trạng đau dạ dày buồn nôn có nguy hiểm không? Khi nào cần khám

Nhiều người vẫn luôn bỏ qua những cơn đau bụng dạ dày buồn nôn vì cho rằng chúng không nguy hiểm và sau thời gian sẽ tự khỏi. Nếu đau dạ dày bình thường sẽ không quá đáng ngại. Tuy nhiên nếu là biểu hiện của bệnh lý thì ngược lại. Đặc biệt là tình trạng đau buồn nôn mà nôn ra máu thì lại càng nguy hiểm hơn.

dau da day buon non
Không nên xem thường tình trạng đau dạ dày buồn nôn

Nhận biết các cơn đau để kịp thời chẩn đoán và điều trị bệnh là rất cần thiết. Theo đó nếu có các biểu hiện sau thì bệnh nhân nên đến bệnh viện để được chẩn đoán:

  • Tình trạng đau diễn ra liên tục kéo dài thậm chí là còn có xu hướng đau nặng hơn.
  • Người bệnh cảm thấy chán ăn, kèm theo suy nhược cơ thể, da dẻ nhợt nhạt.
  • Hay xuất hiện những cơn chóng mặt bất ngờ, người buốt lạnh.
  • Thường xuyên có cảm giác đau dạ dày ăn vào buồn nôn, đau quặn bụng.
  • Đặc biệt nếu bị nôn ra máu thì bệnh nhân phải lập tức đến bệnh viện tránh để tình trạng kéo dài.

GỬI CÂU HỎI NGAY – CHUYÊN GIA “MÁCH” CÁCH CHỮA DỨT ĐIỂM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Điều trị đau dạ dày buồn nôn thế nào cho đúng?

Đau bao tử kèm buồn nôn có thể trị bằng Tây y, Đông y và kết hợp thêm các cách chữa tại nhà. Tùy theo tình hình bệnh thực tế mà bệnh nhân có thể chọn cách phù hợp với mình.

Điều trị theo Tây Y

Tây y trị đau dạ dày hay bị buồn nôn chủ yếu là dùng thuốc tân dược. Thông qua kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với từng bệnh nhân khác nhau. Một vài loại thuốc Tây thường áp dụng trong trường hợp này như:

  • Thuốc Nizatidine, Famotidine (Pepcid), Omeprazole, Esopremazole: Thuộc nhóm thuốc giảm và trung hòa lượng axit trong dạ dày. Sử dụng các thuốc này có thể giúp điều chỉnh lượng axit trong dạ dày. Từ đó cải thiện các triệu chứng như ơ chua, đau dạ dày buồn nôn mệt mỏi,…
  • Cimetidin: Thuộc nhóm thuốc ức chế histamin H2. Thuốc này được dùng nhiều trong điều trị viêm loét dạ dày, đau dạ dày…
  • Famotidin: Có  tác dụng chính là giảm khả năng tiết ra axit trong dạ dày. Thuốc này khá giống với Cimetidin nhưng hiệu quả lại mạnh hơn khá nhiều.
  • Dược liệu ức chế bơm proton: Có thể kể đến một vài cái tên như: Omeprazol, Esomeprazol, Rabeprazol, Pantoprazol… Dùng thuốc có thể giảm các triệu chứng như đau bụng, ho, ợ chua, ngăn viêm loét dạ dày…
  • Thuốc ức chế vi khuẩn HP: Vi khuẩn HP là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh về tiêu hóa. Người bị đau bao tử buồn nôn có thể được chỉ định một vài loại thuốc để ức chế sự phát triển của vi khuẩn này như: Kháng sinh Amoxicillin, Clarithromycin, Levefloxacin, Metronidazol…
dau da day buon non
Thuốc Tây có thể trị bệnh nhanh chóng

Trong quá trình trị bệnh nhân phải nghe hướng dẫn từ bác sĩ. Kiên trì điều trị tránh bỏ thuốc hay tự ý thay đổi đơn thuốc sẽ không mang lại hiệu quả.

Dân gian tại nhà

Một vài biện pháp được lưu truyền trong dân gian có thể giúp cải thiện tình trạng đau bao tử buồn nôn.

  • Dùng nước muối ấm: Bệnh nhân có thể dùng muối pha với nước sôi để ấm và uống trực tiếp. Theo các chuyên gia, các Natri Carbonat trong muối rất hiệu quả để việc giảm lượng Axit Chlohydric. Điều này giúp giảm các cơn trào ngược dạ dày, ợ chua và buồn nôn.
  • Gừng: Gừng có rất nhiều công dụng hỗ trợ chữa bệnh. Trong Đông y, đây là vị thuốc có tính ấm, có thể giúp giảm cảm giác đau nhức và buồn nôn. Để áp dụng, bạn chỉ cần cắt vài lát gừng mỏng và nấu với nước cho sôi rồi uống khi còn ấm.
dau da day buon non
Gừng có nhiều tác dụng tốt cho dạ dày
  • Bạc hà: Lá bạc hà nổi tiếng chứa một lượng tinh dầu dồi dào. Chúng không chỉ sát trùng kháng khuẩn mà còn có thể giúp tinh thần thoải mái. Nhai một ít lá bạc hà sẽ giúp bệnh nhân giảm đau bụng và không còn buồn nôn.
  • Mật ong và nghệ: Mật ong có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, Trong khi nghệ lại giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư. Bệnh nhân bị đau dạ dày có thể uống 2,3 ly nhỏ nghệ trộn mật ong và nước ấm.

Bệnh nhân có thể kết hợp liệu pháp Tây y, Đông và áp dụng các cách điều trị tại nhà. Tuy nhiên chỉ nên áp dụng sau khi đã hỏi qua ý kiến bác sĩ.

Hướng dẫn cách phòng bệnh

Bệnh đau dạ dày buồn nôn có thể ngăn ngừa xảy ra nếu mọi người thực hiện các biện pháp sau:

  • Tập cho mình thói quen ăn uống đúng giờ giấc, không bỏ bữa. Cùng với đó dinh dưỡng cũng phải khoa học. Thực đơn mỗi ngày nên thay đổi đa dạng để tránh thiếu hay thừa chất. Nếu chưa biết đau dạ dày buồn nôn nên ăn gì thì bạn có thể thử với rau xanh, trái cây, chế biến các món thanh đạm…
  • Hạn chế uống thức uống có cồn như rượu bia, nước ngọt… Ngoài ra một vài loại thực phẩm cũng nên tránh như đồ cay nóng, đồ quá mặn, đồ ăn nhanh…
  • Khám sức khỏe thường xuyên để kịp thời phát hiện các triệu chứng bất thường, điều trị sớm nhất.
  • Uống nhiều nước giúp cho các cơ quan trong cơ thể, trong đó có hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn.
  • Giữ cho mình tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng quá độ. Đây cũng là một trong những cách phòng đau bao tử buồn nôn.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến tình trạng đau bao tử kèm cảm giác buồn. Hy vọng bạn sẽ biết được đau dạ dày buồn nôn nên làm gì. Để tránh phải chịu đựng cảm giác khó chịu này thì ngay từ bây giờ bạn hãy xây dựng lại chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học.

tìm hiểu ngay

Bình luận (96)

  1. Hoàng Thanh Bình says: Trả lời


    Cứ tưởng đau dạ dày mà buồn nôn là bình thường. 10 người bị dạ dày thì 9 người có cảm giác buồn nôn. Mình cũng thế mấy năm nay rồi, thi thoảng lên cơn đau thì vẫn chán aen và hơi buồn nôn một tí. Bệnh đường tiêu hoá mà

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


      Anh nói phải. 10 người dạ dày thì 9 người có cảm giác buồn nôn chán ăn nhưng thi thoảng thôi nhé. Nếu thường xuyên bị như thế thì cần phải xem xét lại vì có thể là biểu hiện của nhiều biến chứng nguy hiểm. Sức khoẻ của mình tốt nhất không nên chủ quan

    2. Kim says: Trả lời


      Cạnh nhà có ông vừa phát hiện ung thư vòm họng, triệu chứng ban đầu cũng chỉ là đau dạ dày, trào ngược sau đó buồn nôn thôi đấy. Nếu đi khám sớm thì chắc không đến mức chuyển thành ung thư

    3. Hoà Nguyên (GHY) says: Trả lời


      Hồi e đi khám bác sĩ cũng dặn thế, đau dạ dày tuy đơn giản nhưng nếu có trào ngược và buồn nôn thì nên đi khám ngay vì có nguy cơ chuyển thành K vòm. Thế nên e rất cẩn thận. Trước toàn điều trị thuốc tây thấy không đỡ cái là chuyển qua dùn thuốc đông y liền. May mắn vì thế mà khỏi được dạ dày

      1. Hoàng Thanh Bình says:


        Khỏi được cơ á, tưởng cái bệnh dạ dày này không khỏi được, đau lúc nào dùng thuốc lúc ấy thôi. Anh dùng thuốc gì thế cho xin thông tin đi

      2. Trần Tuấn says:


        Tây y thì không biết có điều trị được không nhưng đông y thì có mà, bạn tìm hiểu mấy bài thuốc đôngy đi chuyên điều trị các bệnh lý về dạ dày ấy, nhiều bài thuốc giúp điều trị khỏi mà

  2. Đinh Thu Nụ says: Trả lời


    Chẳng là em bị bệnh dạ dày nó hành hạ 3 năm nay rồi. Nhà lại có ông ngoại bị mất vì ung thư dạ dày nên e cũng sợ lắm. Nhà có gen di truyền rồi mà mình lại còn bị bệnh dai dẳng thế này nên lại càng lo. Các bác xa gần có bài thuốc gì hay thì mách em với. Ngàn làn cảm tạ

    1. Kiều Trang says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược dạ dày 5 năm nay, công việc căng thẳng mà khiến bệnh tái phát liên tục, uống thuốc tây nhiều đến độ chán ăn, sút cân nhưng bệnh thì cứ gọi là lúc nào cũng có trong người, chỉ là có biểu hiện ra hay không thôi. Chán nản quá lên mạng thì tìm được nhà thuốc nổi tiếng. Ban đầu cũng bán tính bán nghi nhưng sau khi đến khám gặp được bác sỹ Tuyết Lan, nguyên trưởng khoa khám bệnh viện yhct trung ương thì tôi đã tin hẳn và lấy thuốc. Bác kê viên sơ can bình vị trào ngược và cao bình vị, bác sĩ cũng dặn thuốc đông y thì tác dụng nó chậm hơn thuốc tây nên tôi cứ bình tĩnh dùng thuốc. Đúng là 2 tuần đầu chưa có hiệu quả gì thật nhưng càng về sau thì dùng thuốc đến đâu thì cảm nhận rõ sự thay đổi. 1 tháng là thấy hết ợ hơi ợ chua rồi, dần dần trào ngược cũng hết hẳn mà cơn đau lâm râm ở bụng thì lại càng hiếm khi xuất hiện cứ thế đến 3 tháng thuốc thì khỏi tiệt. Tiệt luôn đến tận bây giờ không thấy bị lại gì, người khỏe ra bao nhiêu, không mệt mỏi như trước

      1. Trần Cao Kỳ says:


        Thuốc đông y à a, đông y thì tốt thật nhưng nghe bảo trộn diêm sinh hay corticoid gì mà nên em cũng sợ lắm. Dùng khỏi nhưng cũng mang thêm bệnh vào người

      2. Kiều Trang says:


        Thế thì chị lại chưa tìm hiểu kĩ rồi. Bài thuốc này tuy thế nhưng được bào chế từ toàn dược liệu chuẩn mà đạt tiêu chuẩn gacp thôi. Cả vườn dược liệu to như này thì cần gì phải nhập ở đâu nữa nhỉ https://www.bacsivaynen.com/vuon-duoc-lieu-trung-tam-nghien-cuu-thuoc-dan-toc-mua-hoa-thuoc-no-ro.html

      3. Nguyễn Chí Thành says:


        Thuốc đông y có khó uống không, tôi bị dau dạ dày mấy hôm nay còn thêm cả buồn nôn nữa, có hôm nôn ra toàn thức ăn nhưng có hôm nôn không có gì chỉ có dịch chua thôi. Chỉ sợ mua thuốc khó uống quá uống vào lại nôn sạch

      4. Kiều Trang says:


        Có gì đâu mà khó uống a ơi, nó như thuốc tây thôi. Viên uống là viên hoàn uống như thuốc tây y ý, còn 1 loại cao nữa thì pha với nước ấm là có thuốc dùng rồi. Nói tóm lại là thuốc cực kỳ dễ dùng nên cứ yên tâm

      5. Đỗ Trọng says:


        Em ở tận mạn Lai châu, tìm trên mạng có địa chỉ trung tâm nhưng xa quá không đến khám được thì phải làm sao bây giờ, có ai biết tư vấn hướng dẫn giúp em cái

  3. Trần Kim Cúc says: Trả lời


    Dạo trước đau dạ dày chỉ bị trào ngược thôi, mấy hôm nay còn có thêm triệu chứng buồn nôn, đang không hiểu tại sao thì đọc được bài viết này. Tôi đang tính dùng thử bài thuốc đông y trị đau dạ dày buồn nôn như bài viết kể vì thuốc tây tôi dùng nhiều rồi. Không biết trong số mấy bài này bài nào thì tốt hơn cả

    1. Đặng Xuyến says: Trả lời


      Bài 1-2-3-4 bài nào dùng cũng được, anh cứ mang bài thuốc ra tiệm bảo bác sĩ người ta bốc thuốc cho về nhà sắc uống là được, nhớ là khi uống thì cần phải kiên trì chứ không có được bỏ đâu nhé

      1. Mai Thu Hiền says:


        Uống theo đơn thuốc này thì có cần kiêng khem gì không nhỉ

      2. Gió mùa xuân sang says:


        Chắc là phải kiêng rồi còn gì, nhưng phải hỏi bác sĩ thì mới biết được chứ đừng nghe bác sĩ google chị ạ

    2. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời


      Có vị thuốc đông y chè dây chữa bệnh dạ dày rất tốt, chị tham khảo rồi mua về uống thay nước hàng ngày nhé, thêm nữa là chú ý sinh hoạt ăn uống cẩn thận, cái gì cần kiêng thì kiêng cái gì cần ăn thì ăn

  4. Nguyễn Tấn Tùng says: Trả lời


    Đọc bao nhiêu báo, thuộc từng triệu chứng bệnh và thuốc điều trị cũng nhắn mặt có khi còn thuộc hoen bác sĩ. Con bệnh cũng gần chục năm nay rồi, thuốc tây đều dùng hết lượt nhưng vẫn chưa tìm được chân ái. Dạo gần đây thấy có vẻ đau hơn, tàn suất ngày càng nhiều lại còn có thêm buồn nôn nữa. Chán nản quá.

    1. Lê Lai says: Trả lời


      Bác mới chỉ loanh quanh thuốc tây thôi à. Sao không chuyển qua dùng thuốc đông y xem thế nào. Nghe bảo thuốc đông y điều trị bệnh mạn tính thì hiệu quả hơn

    2. Hoàn Nguyên Khôi says: Trả lời


      Mình đã bị bệnh viêm dạ dày khoảng 2 năm rồi. Không những vậy, thường xuyên bị trào ngược và khó chịu sau khi ăn, dù no hay đói cũng thấy xót bụng. Sau đó, được đồng nghiệp giới thiệu cho Sơ can bình vị tán. Mình tới phòng khám bác sỹ kê viên trào ngược và lọ cao bình vị, dùng 3 tháng thì ổn tới nay là đã nửa năm không dùng thuốc nhưng cũng chưa bị tái phát

      1. Mai Hoa says:


        Thuốc này tốt thế à. Nửa năm không tái phát thì coi như khỏi r còn gì. Viêm dạ dày mà có HP thì có điều trị được không. Hôm trước đi làm xét nghiệm thấy bác sĩ kể luận có HP mấy cộng liền

      2. Lý Thu Huyền says:


        Hp nghe bảo điều trị thì khó hơn nhưng thôi có bệnh thì vái tứ phương xem sao. Uống thuốc này nó cũng đỡ mệt hơn thuốc tây, uống vào không bị cồn ruột

  5. Hoàng Ánh Nguyệt says: Trả lời


    Em là mẹ bỉm sữa, con em được hơn 7 tháng rồi. Dạo gần đây em bị đau dạ dày tái phát, ăn uống kém thường xuyên bị đau rát vùng thượng vị, có khi còn buồn nôn nữa. E tìm hiểu trên mạng thấy bảo thuốc tây ảnh hưởng nhiều đến các cháu nên em chưa dám dùng, đang nghiên cứu bài thuốc sơ can bình vị tán này, không biết có dùng được cho bà mẹ bỉm sữa như em không ạ

    1. Lê Thơ says: Trả lời


      7 tháng rồi thì còn lo gì chị, dùng thuốc tây hay thuốc ta đều không ảnh hưởng nhiều đến bé. Nhưng nếu muốn an toàn thì dùng thuốc đông y vẫn hơn. Tìm địa chỉ uy tín mà dùng

    2. Nguyễn Thuý Hạnh says: Trả lời


      Trước em 4 tháng dùng thuốc này còn được, chị 7 tháng rồi thì cứ vô tư đi. Chứ chờ đến bao giờ. Bệnh dạ dày này để 1 tháng thôi là thấy khác ngay rồi không chữa thì bệnh tiến triển nhanh lắm. Lại còn thức đêm chăm con nữa thì càng nhanh chuyển biến xấu chị ạ. Đọc bài viết này thấy cũng bảo dùng được cho hầu hết đối tượng đây mà http://www.chuatribenhdaday.com/nhung-doi-tuong-co-the-su-dung-so-can-binh-vi-tan.html

      1. Hoàng Ánh Nguyệt says:


        Thuốc này uống có nặng mùi không nhỉ, bé đang bú mẹ hoàn toàn giờ dùng chỉ sợ sữa có mùi con lại không bú nữa thì khổ

      2. Nguyễn Thuý Hạnh says:


        Chẳng biết có mùi ko nhưng trộm vía trước rm dùng con em vẫn cứ bú mẹ tì tì cấm thấy bỏ bữa nào. Ban ngày vẫn 4 cữ bú, mỗi cữ gần 200ml mà còn chưa tính cữ đêm

  6. Nguyễn Văn Toan says: Trả lời


    Hoá ra đau dạ dày buồn nôn nguy hiểm như thế, từ trước đến nay cứ nghĩ thế là bìn thường nhưng giờ chắc phải xem xét lại. Cũng bị dạ dày 7 năm nay rồi chứ ít gì nhưng điều trị mãi không khỏi được. Kiêng rượu bia thuốc lá, ăn uống cũn lành mạnh chẳng hiểu sao lại thế

    1. Mưu Lự says: Trả lời


      Nhiều nguyên nhân lắm a ạ, nhiều khi do cơ địa của mình nữa. Mà anh càng lo lắng nhiều, càng stress thì dạ dày lại càng tiết nhiều axit đấy

    2. Nguyễn Chí Hoà says: Trả lời


      Anh có uống thuốc thường xuyên không, dạ dày mạn rồi thì xác định sống chung cả đời. Nếu không muốn thế thì điều trị bằng thuốc đông y thôi vì chỉ có đông t mới điều trị được tận gốc và tránh tái phát

    3. Xuân Kiên - 90 says: Trả lời


      Bây giờ đi đâu cũng thấy quảng cáo đông y nọ đông y chai. Chẳng biết thực tế thế nào chứ thấy mấy bà ra chợ mua thuốc thang về uống lấy uống để xong phù hết cả mặt lên đấy

      1. Võ Trần Hoà Bình says:


        Thuốc chữa bệnh mà ra chợ mua như mua rau thế thì chẳng tác dụng phụ. Cứ đến mấy nơi uy tín xem có khỏi không. Tôi trước chữa ở trung tâm thuốc dân tộc sơ can bình vị tán toàn giáo sư tiến sĩ đông y đầu ngành đây. Bệnh mấy năm mà dùng thuốc mấy tháng khỏi là có thật

      2. Lê Hùng says:


        Thuốc sơ can bình vị tán nghe quen quen Thuốc này có phải thuốc mà NSND Trần Nhượng cũng dùng ko nhỉ, nếu đúng vậy thì chắc cũng phải liên hệ để khám

  7. Phong says: Trả lời


    Vậy mà em cứ tưởng buồn nôn như này là do bụng yếu hoặc ăn trúng thức ăn k hợp hay gì nữa chứ. Đợt mẹ em còn tưởng em bị nôn do giun sán ấy. Thì ra là dấu hiệu của bệnh dạ dày. Nếu không đọc được bài này chắc bệnh nó dễ nặng ngầm lắm luôn.

    1. Mulan says: Trả lời


      Đúng rồi bạn. Càng để lâu ngày thì càng dễ diễn tiến nặng, mà đến lúc nó nặng rồi thì chữa khó hơn rất nhiều lần luôn. Nếu được thì cứ đến nhất nam y viện cho bs khám và chẩn đoán rồi kê thuốc cho mà uống. Vì mình cũng hên được ngta giới thiệu cho nhất nam bình bị kháng nên chữa được đau dạ dày ban đêm. may mà kịp thời chứ ỉ i đến khi nó nặng mới đi khám thì đổ đốn ra ấy.

    2. Châu Kim Yến says: Trả lời


      Chị mua thuốc này ở đâu thế chị ?

    3. Dáng Kiều Cafe says: Trả lời


      Này cậu qua bên trung tâm khám rồi lấy thuốc còn không thì gọi điện đến số đt ngta đã cho rồi cung cấp thông tin để họ chuyển qua đường bưu điện. Lộ trình đâu tớ đến tậm nơi khám và nhận thuốc, xong lộ trình tiếp theo do bận bịu quá nên cũng đặt qua online luôn nè. Cậu thử xem nhá

  8. Lê Thị Mỹ Linh says: Trả lời


    Con gái tôi nay học lớp 9 mà sáng ra là cứ mắc ói, mà toàn ra ói nước màu vàng có vị đắng và chưa. Cháu nó bảo là mỗi lần ói ra như thế thì choáng hết cả người. Bị cũng gần 2 tuần nay rồi, lâu lâu có hôm nó không bị. Tôi có mua thuốc chữ P cho nó uống mà thấy k ăn thua. Tình cờ thấy được bài này nói đúng mấy cái dấu hiệu nên hơi lo. Nhưng mà trc đến nay gđ tôi cũng chưa thử qua thuốc đông y baoh, mn cho tôi xin ít lời khuyên với nha. Cũng đang lo lắng sợ như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc học của cháu, nên muốn sớm tìm được thuốc tốt mà chứa dứt điểm cho bé.

    1. Lại Minh Châm says: Trả lời


      Bị như vậy là đau dạ dày cái chắc rồi. Mà như vậy là hên ròi, do còn nhẹ á. Nên sớm cho cháu dùng thuốc đi kẻo để lâu dần thì không hay. Mình thì đã dùng nhất nam bình vị khang này cách đây 2 năm rồi. Bây h chỉ lâu lâu lên tái khám lấy vài thang uống nhắc thôi. Đợt đó, dạ dày vó thời gian nó quạn liên tục phải nghỉ việc ở nhà luôn cơ, lúc đó mới đi tìm tòi xem có thuốc nào k thì mới đọc được 1 bài báo nói về bài thuốc này nè. Vã quá rồi thì cũng đặt luôn, nhỡ đâu uống nó lành, ai ngờ nó lành thật. 3 tuần đâu thấy chưa đâu vào đâu do mình bị tậm 4 năm rồi. Nhưng được tháng rưỡi thì thấy sao dạ dày nó êm êm, lâu lâu nó có quạn nhưng tần suất có giảm, uống đến cuối thàng thứ 3 thì không còn nóng rát rồi. Hết lộ trình 4 tháng là người khỏe và nhanh nhẹn hẳn luôn. Xong mình mới qđ lên lại trung tâm lấy thêm 2 tháng uống cho chắc cú, giờ thì lành rồi. Ăn uống, sinh hoạt như bth. Bệnh của mình nặng như vậy mà kiên trì dùng đều đặn nó vẫn lành nên mình nghĩ bé nhà cố gắng thì cũng sớm khỏi thôi. Có gì mình share cho thêm bài này mà đọc nè https://trungtamduoclieu.com/5-diem-vang-cua-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-dac-tri-viem-loet-hp.html

    2. TN says: Trả lời


      Dạ em cũng đang dùng nhất nam bình vị khang nè chị. Thấy ổn áp ghê. Dùng được 2 tháng rồi, còn 2 tháng nữa là hết thuốc, mà đã thấy bệnh tình nó đỡ hơn tầm 70% luôn. Mà thích một cái là thuốc này dễ uống, vị và mùi nhẹ, cảm thấy da dẻ nó hồng hào, tươi lên hẳn.

    3. Dạ Ngà says: Trả lời


      Tui thì tin tưởng và ủng hộ bên nhất nam y viên vì một phần mà dịch vụ ở bên đó bên cạnh chất lượng thuốc. Kiểu từ nhân viên đến bs đều nhẹ nhàng và tâm lý á. Đi vô khám mà cảm thấy thoải mái gần gũi, lẹ làng nữa chứ không rườm ra như những nơi khác. Bởi z mà tui cứ chữa bên đây từ phụ khoa sang dạ dày lun

  9. Nguyễn Ngọc Tình says: Trả lời


    Nhà ai có trồng đậu rồng có thể đem ra tán bột, khuấy với nước rồi uống cũng chữa đc dạ dày ổn áp lắm ák. Uống đều đặn hàng ngày là ok. Hổm rày tui bị ợ chua vs đầy bụng mà uống trong 2 tuần là đỡ luôn. Khỏi phải mất tiền mua thuốc, mà đậu rồng nhà trồng thì đảm bảo nữa nên an tâm lắm lun

    1. Tuân says: Trả lời


      Khả năng nó tái phát lại ấy. Mình cũng uống nè, thấy ổn ổn nên cũng làm biếng không uống nữa, mới ngưng có đc 1 tuần mà nó bị lại nữa rồi. Cho nên bây h mới lên mạng tìm thuốc đây hic

    2. Trần Văn Thủy says: Trả lời


      Chữa bằng mẹo dân gian tôi thấy còn tùy cơ địa với bệnh tình nữa. Người nào sức đề kháng tốt tốt chút thì may ra, chứ còn mà bệnh nặng, mãn tính này kia thì trước sau cũng nên tìm thuốc dùng dần thôi à. Tôi đây cũng chuyển từ chườm lạnh, chườm nóng, rồi uống gừng hằng ngày cho ấm bụng mà vẫn chịu, bao tử nó cứ đòi nôn mỗi sáng. May mà dùng nhất nam bình vị khang kịp thời chứ k để lâu nó diễn tiến thành viêm loét lại khổ.

    3. Hướng Dương says: Trả lời


      Đồng ý, thuốc này được cái cũng dễ uống với tiện lợi cho nên mình khá là ưng. Con bé nhà mình nó có chịu uống nghệ hay gừng gì đâu, bảo khó uống. May mà có nhất nam bình vị khang mà nó mới chịu uống đấy

  10. Bibi Tuấn Minh says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang này dùng cho con nít có được không ạ? Ac nào đã mua cho con uống rồi tư vấn cho em với. Bé nhà e lên 3, hay bị nôn như này lắm, có lên viên nhi thì bs chẩn đoán là bị dạ dày.

    1. Đinh Hà Uyên says: Trả lời


      3 tuổi trở lên là dùng được rồi nha bạn. Mình có đưa nhóc nhà mình lên khám, có khỏi bác sỹ câu tương tự thì được trả lời là dưới 3 tuổi thì chịu. Còn trên 3 là ok rồi. Do thuốc này được làm hoàn toàn từ thảo dược an toàn lành tính thành ra mấy bé uống còn bổ các chức năng khác nữa.

    2. Nemo Store says: Trả lời


      Đúng rồi, trẻ con thì thường họ có bốc thêm cho một ít cam thảo để cho mấy bé dễ uống và ăn ngon ngủ ngon ấy. Bé con nhà tớ uống hết liệu trình bs kê mà chịu ăn hơn, tròn trịa ra trông thấy luôn. Không còn thấy con buồn nôn với chán ăn nữa là 2 vợ chồng mừng lắm

  11. Thu Nguyệt says: Trả lời


    Em vẫn còn lưỡng lự ổ chỗ là bài bảo thuốc này chứa hơn 30 loại dược liệu, thế dược liệu dâu ra mà đảm bảo cho họ đủ để sản xuát thuốc được nhở. Đâu phải muốn có là có thế nhỉ

    1. nu1999 says: Trả lời


      Nhất nam y viên họ có nguyên cái vườn dược liệu sách đạt chuẩn của họ luôn í. Thành ra nguồn cung lúc nào cũng có mà còn đảm bảo được độ an toàn nữa. Anh họ mình từng làm việc tại vườn dược liệu này luôn, bảo là nghiêm ngặt lắm. Giò được bảo lãnh sang Mỹ nên nghri làm ở đó rồi. Cậu đọc thêm ở đây là khai sáng ngay https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    2. Sơn Đào Thanh says: Trả lời


      Thuốc này có gây cồn cào, xót ruột khi dùng không bạn ? Sợ gặp phải thế thì đâm ra lại phiền nữa

    3. Hiếu Trung says: Trả lời


      Không hề luôn nha bác. Tôi uống lộ trình 4 tháng mà ăn khỏe hơn luôn nữa cơ, hết thuốc lên cân tăng hẳn 3 ký haha. Thuốc dễ uống mà uống vào thì cảm thấy êm bụng, cơ thể khở khoắn ra trông thấy ấy chứ

  12. Xưởng gỗ Phú Quý says: Trả lời


    Bầu bì dùng có vấn đề hay lưu ý gì không vậy mn? Em mới mang bầu tuần thứ 3 thôi ấy ạ. Bây h đang trah thủ cải thiện sức koer để còn nạp chất dinh dưỡng vào cho bé chứ em bị trào ngược gần 1 năm nay nên lúc nào cũng chán ăn, sợ ảnh hưởng đến thai quá ạ

    1. Hanna says: Trả lời


      Ừ mình còn tệ hơn nữa cơ, vừa bị dạ dày và cả phụ khoa khi mang thai luon đây này, cũng có chung thắc mắc như thế luôn. Nhưng mà khổ một cái nữ là đang dùng thuốc Tây để chữa Phụ khoa máy năm rồi á. Không biết dùng chung với nhất nam bình vị khang này có sao k nữa ?

    2. Bồ câu says: Trả lời


      Mấy chị cứ yên tâm, mang thai hay cho con bú dùng thuốc này cũng ổn áp hết trơn á, vì dược liệu ngta chọn lọc và loại bỏ độc tố đi hết rồi thành ra chỉ còn lại những loại lành tính thôi, nên phù hợp với mấy ce mình lắm ạ. Em mới đi khám bên nnyv tuần rồi về nè, đang dùng thuốc trong lúc cho con bú đây, em hỏi bs trc rồi, chắc chắn 100% nha

    3. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời


      Thuốc Tây chữa phụ khoa thì tôi k chắc, nhưng mà riêng tôi cũng có dùng dầu hoa anh thảo á, bs vẫn lên đơn bốc thuốc cho bth. Cứ nói ra cụ thể cho ngta là được, vì bên đây bốc thuốc riêng theo từng người á, nên là trình bày ra để họ còn namwsvaf điều chỉnh liều lượng. Nhưng mà tôi chắc chắn tầm 90% là vẫn dùng ết hợp được đấy

    4. Gia Linh says: Trả lời


      Thuốc này bảo quản có dễ không thế ạ ? Riêng cái khoản đun lên là thấy hơi mệt rồi đó

    5. Diễm says: Trả lời


      Bây h hiện đại ngta chuyển sang làm dang cao vs viên hoàn hết rùi bà. Thành ra tụi mình cũng k cần phải bận tâm đến cái vấn đề đun nấu gì nữa đâu. giờ nó ra mấy dạng này cho nên bao quản cũng dễ òm mà lại đêm đc đi xa nữa chứ.

  13. Bùi Nga My says: Trả lời


    Con em mình nó hay thức khuya kinh khủng, ba mẹ mình thì đi làm xa mình phải chăm cho nó từ đâu đến chân. Nhưng mà do cao điểm ôn thi vói lại kiểu cũng thức khuya quen rồi nên cứ 2 3h sáng mới chịu đi ngủ. năm nay nó học lớp 12. Ròng rã gần 2 tháng cứ như vậy nên thấy tháng trở lại đây cứ sáng ra là đòi nôn. Nay tình cờ đọc được bài này thấy viết đúng quá nên muốn xin mn chút lời khuyên với ạ. Chứ sợ để lâu nó thành bệnh nặng thì khổ thân.

    1. Jisoo says: Trả lời


      Thức khuya vs stress lâu dần sẽ như thế là đúng rồi á chị. Vì em đã từng đi qua cái cảm giác cắm đầu đến gần sáng mới đi ngủ và cũng bị tương tự vậy luôn. Cô giáo em mới gth cho nhất nam bình vị khang, xong em cũng bảo bố mẹ để mua dùng thử thì thấy đỡ hơn nhiêu lắm ạ. Tầm 2 tháng uống hết thuốc kết hợp voiwss thay đổi chế độ sinh hoạt nữa thfi bây h em không còn bị nữa rồi, Chị cho bạn ấy dùng xem sao ổn lắm ạ

    2. Lê Thị Hoa says: Trả lời


      Cháu phải khuyên răn em nó nhiều vào. Trên bài cũng có nó rồi đó, luyện tập nhiều để ngăn chặn bệnh thì may ra thuốc ới phát huy tác dụng. Còn nếu mà cứ vậy thì thuốc thần tiên cũng không cứu đc đâu.

    3. Thảo says: Trả lời


      Giá thì khoảng bao nhiêu cho 1 lộ trình chữa đau dạ dày buồn nôn vậy ạ ?

    4. Giang Hương says: Trả lời


      Cái này thfi còn tùy vào mức độ với cơ địa, vì ngta bốc thuốc dựa trên mấy cái đó. Cho nên giáo có thể cao hay thấp tùy tiwngf trường hợp ấy. Mình đc kê liệu tình 2 tháng thì tầm 3 triệu. Mà quan trọng là dứt điểm đc bệnh nên 3 trn k thành vấn đề. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài báo này nè https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  14. Con Em Nông Dân says: Trả lời


    Dạo gần đây em cứ hay bị nghẹn ngay cổ, buồn nôn bình thường có ăn hay không đều bị như vậy hết, em đang bị trào ngược dạ dày nhưng như thế có phải là em đnag bị nặng hơn r phải không ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn ,
      Theo những triệu chứng bạn mô tả thì bệnh trào ngược dạ dày của bạn đúng là đang có xu hướng nặng hơn. Đối với mức độ bệnh như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện bạn nhé. Trong bài thuốc có các loại thảo dược như sài hồ bắc, đẳng sâm bắc, bạch truật…. giúp nhuận khí, giảm co thắt, giúp giảm đau và cảm giác buồn nôn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lương Huy Hoàng says: Trả lời


      Muốn đỡ hơn thì phải chia nhỏ bữa ăn ra, kê gối cao đầu giường, tập ăn thô 1 thời gian thì chắc sẽ đỡ hơn đó.

    3. Hoàng Bảo Lâm says: Trả lời


      Kiêng ăn uống thêm các đồ dầu mỡ, bia bọt các thứ nữa chứ đôi khi do ăn mất cái đó mà gây ra tính trạng bệnh như z ak.

    4. Hoàng T. Hồng Vui says: Trả lời


      Mấy yếu tố đó chỉ 1 phần thôi, chủ yếu thì phải chữa tận gốc bệnh chứ không trị tận gốc thì có là chi cũng vô nghĩ thôi, thấy nhiều người giới thiệu bài thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất Nam y viện thấy bảo chữa được dạ dày, có bệnh nhân chữa xong dạ dày có review lại nữa nè

    5. Vàng Thị Ngơi says: Trả lời


      Em chữa bằng Nhất Nam bình vị khang rồi nè, ngày trước cũng bị trào ngược ghê lắm, không ăn uống được chi, còn k ngủ được luôn ấy. May mắn là sau liệu trình 3 tháng điều trị tại Nhất Nam y viện em đã chữa được dứt điểm được cái bệnh dạ dày, mừng lắm luôn. Ăn ngon, ngủ ngon hơn người mập mạp hơn hẳn chứ ngày trước nhìn thấy mà phát ớn luôn ấy.

  15. Phương Dung says: Trả lời


    Em đang tính mua Nhất Nm bình vị khang về dùng mà không biết thuốc này có tác dụng phụ chi không nhỉ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Nguồn dược liệu sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang được thu hái hoàn toàn 100% từ các vườn thảo dược chuyên canh chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện quy hoạch và phát triển. Dược liệu sau khi được thu hái sẽ được tuyển chọn và kiểm định kỹ lưỡng nhờ các thiết bị y khoa hiện đại đảm bảo tuyệt đối không chứa tạp chất- không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, sử dụng bài thuốc bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Các vị thuốc không chỉ có khả năng trị bệnh hiệu quả mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Tuyền says: Trả lời


      Chi thì không biết chứ Nhất Nam bình vị khang an toàn thứ 2 thì không ai chủ nhật hết nghen, thuốc này vừa chữa được dạ dày còn vừa khỏe người thêm nữa đấy, người lớn tuổi còn dùng được mà.

    3. Quàngg Thii Phiênn says: Trả lời


      Em thì khờ mấy vụ bếp núc lắm chả biết là thuốc đông y đun sắc có vất vả không các bác nhỉ, sợ vụn về đổ hết cả thuốc.

    4. Lưu Văn Nam says: Trả lời


      Thuốc này có đun sắc chi đâu, tui thấy thuốc được bào chế thành dạng cao hết rồi mà, mua về có thể dùng được rồi, đâu cần đun nấu như xưa nữa, đông y bây giờ nó tiện lợi lắm.

  16. Phùng Hiếu says: Trả lời


    Tôi có thắc mắc là nếu dùng Nhất Nam bình vị khang dùng xong liệu trình có bị tái lại không ? Mấy đợt trước em có dùng thuốc mà trong quá trình có dùng rượu bia nên thường xuyên bị tái lại.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động sâu vào căn nguyên gây ợ chua tiêu chảy (Can – Tỳ – Vị), từ đó bồi bổ, loại bỏ tác nhân gây bệnh để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại. Vì thế, sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn toàn không gây tình trạng phụ thuộc thuốc mà điều trị vào sâu căn nguyên của bệnh hạn chế tối đa khả năng tái phát. Trong quá trình sử dụng bạn nên hạn chế tối đa sử dụng rượu bia hay bất kỳ một loại chất kích thích nào để thuốc đạt hiệu quả một cách tối đa nhất.
      Vậy nên, với tình trạng hiện tại của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc biệt để cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Kim Chi says: Trả lời


      Khả năng tái lại bệnh của bài thuốc Nhất Nam y viện là rất thấp nhưng nói đi phải nói lại, điều trị xong bệnh mà ăn uống không khoa học, chế độ sinh hoạt không điều độ, bia bọt các kiểu thì cũng chả thuốc nào mà đỡ nỗi đâu.

    3. Tuấn Minh says: Trả lời


      Thật sự ai đã chữa chứng dạ dày hay ợ chua, buồn nôn rồi thì cho em xin review đi ạ ?

    4. Em Út says: Trả lời


      Mình từng điều trị trào ngược dạ dày ở Nhất Nam Y viện rồi nè, nói thật lúc đầu mà nghe thuốc đông y mà chữa được dạ dày mình cũng chả tin đâu. Sau có bài chị đồng nghiệp đã chữa khỏi rồi mình mới quyết định mua về dùng. Khoảng hơn 1 tháng đầu thì chứng ợ chưa và buồn nôn được cải thiện rất nhiều, sau hơn 2 tháng điều trị thì mất hẳn các triệu chứng luôn, ăn ngon hơn nhiều. Ở bài viết này được nhiều người đã chữa khỏi và review nè, bạn có thể tham khảo https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    5. Văn Bi Hồ says: Trả lời


      Liệu trình chữa trị của ai cũng tấm hơn 2 tháng hết hả mọi người thấy ai cũng nói thế cả.

    6. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời


      Thường thì liệu trình dao động từ 2-3 tháng nhưng cũng có người phải mất tận 4 tháng mới hết bệnh được, cái này nó tùy thuộc vào tình trạng bệnh từng người nữa, bệnh càng nặng hoặc cơ thể hấp thu kém thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

    7. Nguyễn Văn Phong says: Trả lời


      Ui thời gian điều trị lâu thế cơ à, thường thì tui thấy thuốc tây y đâu đó hơn 2 tuần là giảm triệu chứng nhiều rồi mà.

    8. Bé Ldoi says: Trả lời


      Thôi đi bác ơi, thuốc đông y sao đi so với tây y, thuốc tây y ns chỉ điều trị triệu chứng thôi mà, hết triệu chưng thì sau vài tuần bắt đầu tái lại rồi uống tthuoosc tiếp. Còn thuốc đông y tác dụng vào nguyên căn của bệnh điều trị tận gốc nên cái chuyện mà bị lại là rất khó.

  17. Tâmm Đêyy says: Trả lời


    Hồi đi học em hay nhịn ăn sáng, rồi còn cộng với thức khuya nữa, dạo gần đây thì bụng em đau âm ỉ, mỗi lần ăn thì có cảm giác buồn nôn, có phải em bị đau dạ dày rồi không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Khẩu phần ăn bữa sáng rất quan trọng vì nó cung cấp dinh dưỡng cũng như năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vậy nên, khi bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể còn chưa kịp hấp thu thì đã phải thải ra nhiều năng lượng cho bạn hoạt động. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày, lâu dần sẽ khiến tình trạng nặng thêm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bạn nên ăn đầy đủ các bữa ăn trong ngày, đừng bỏ bữa nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Triệu Thị Mai says: Trả lời


      Ui đúng là thời sinh viên có mấy thói quen dễ chết người thiệt chứ, toàn thấy mấy thói quen chớ. Nên lo đi đến Nhất Nam Y Viện chữa đi chứ không nó ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc rất nhiều luôn đó

    3. Con Bố Kiên says: Trả lời


      Em bị trào ngược dạ dày mà có kèm cả HP nữa không biết thế này thì có cũng được Nhất Nam Bình vị khang không ?

    4. Hoàng My says: Trả lời


      Được đó bạn bài thuốc này chuyên trị các bệnh về dạ dày mà, hồi tui đến Nhất Nam Y viện khám được bác sĩ Vân Anh kê cho liệu trình 3 tháng thuốc, dùng đến nay chắc gần 2 tháng rồi, thấy triệu chứng giảm đi rất nhiều, uống thêm tháng thuốc nữa chắc là ổn áp thôi.

    5. Thiện Trần says: Trả lời


      Thấy ai cũng khen bài thuốc Nhất nam bình vị khang nhưng chả biết giá cả cho bài thuốc này là bao nhiêu nhỉ ?

    6. Bàn Thị Thảo says: Trả lời


      Cái này tùy vào phác đồ điều trị mỗi người nữa đấy bạn, hồi tui điều trị thì tầm hơn 4 triệu cho liệu trình 1 tháng thôi, thấy bài thuốc hay mà giá cả nó cũng hợp lí phết.

  18. Đào Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


    Do tính chất công việc nên em cũng hay sử dụng rượu bia, kèm theo đó thì em cũng có cái bệnh loét bao tử nữa, em cũng dùng khá là nhiều loại thuốc rồi nhưng thường xuyên bị tái lại, ai có cách nào thì chỉ em với.

    1. Thái Phong Lưu says: Trả lời


      Việc trước tiên của bác phải hạn chế hoặc bỏ rượu bia cái đã, chứ nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày là mấy thứ này mà bác cứ nốc liên tục thế kia thì dạ dày nào chịu cho nỗi.

    2. Hồ Hoàng Ngọc says: Trả lời


      Mấy ông thanh niên trẻ bây giờ làm về là cứ rượu bia, hư người hết là phải. Mau đến trung tâm Nhất nam y viện mà khám đi, ở đây có bài thuốc dạ dày hay lắm đó, nhiều người chữa được bệnh dạ dày nhờ bài thuốc này đấy.

    3. Trịnh Văn Tiến says: Trả lời


      Dạ cho em hỏi là hiện tại ông em hơn 70 tuổi thì có dùng được bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này không ?

    4. Phương Lưu says: Trả lời


      Uống được ddaaasy bạn, dược liệu của trung tâm là dược liệu tự trồng , an toàn và lành tính không lo về tác dụng phụ, trong đó còn có thêm vài vị thuốc giúp ăn ngon hơn, giống như kiểu thuốc bổ ấy, bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về dược liệu nhé https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *