Đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn không, ăn với tần suất thế nào là điều mà nhiều người quan tâm. Bánh cuốn là thực phẩm mềm nhưng không dễ tiêu như nhiều người vẫn nghĩ. Vì vậy, người đau dạ dày nên ăn bánh cuốn với tần suất hợp lý và cần lưu ý một số điều khi sử dụng thực phẩm này.

Người đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn? Ăn thường xuyên được không

Đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn không khi chúng chứa dầu mỡ, đó là điều mà nhiều người quan tâm. Bánh cuốn được làm từ bột gạo, mềm và dễ ăn. Vì vậy, loại thực phẩm này không gây ảnh hưởng xấu đến quá trình co bóp của dạ dày.

dau da day co nen an banh cuon
Câu hỏi đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn vì chứa dầu mỡ không luôn được quan tâm

Tuy nhiên, lớp vỏ bánh thường được phết một lớp dầu ăn để bánh không bị dính và đẹp mắt hơn. Hấp thụ nhiều dầu ăn sẽ khiến dạ dày khó tiêu hơn. Cũng vì vậy mà đau dạ dày hoàn toàn có thể ăn bánh cuốn nhưng không nên ăn nhiều và thường xuyên.

Ngoài ra còn có một số lý do mà người đau dạ dày không nên ăn bánh cuốn quá nhiều sau đây:

  • Sử dụng chất tẩy trắng: Để bánh cuốn có màu đẹp hơn, bột gạo nguyên chất sẽ được pha thêm một số phụ gia làm trắng. Trong thành phần phụ gia có chứa tinopal. Chất này có thành phần chính là hàn the và lưu huỳnh có hại cho sức khỏe. Sử dụng lâu dài gây ra tình trạng tiêu chảy, buồn nôn, tổn thương thành dạ dày.
dau da day co nen an banh cuon
Bánh cuốn có màu trắng tinh thường có chất làm trắng
  • Sử dụng gạo ngâm làm bánh: Để bánh cuốn được thơm ngon thường phải trải qua công đoạn ngâm gạo ít nhất 3 tiếng. Nhưng hiện nay nhiều cơ sở muốn rút ngắn thời gian làm bánh lại nên sử dụng bột ngâm chua. Loại bột này về lâu dài ảnh hưởng hệ tiêu hóa, gây viêm loét dạ dày.
  • Sử dụng một số hóa chất khác: Ngoài các loại phụ gia trên, đôi khi bánh cuốn còn được pha thêm bột làm dai, giúp bánh ngon và bóng bẩy hơn. Đối với dạ dày, ăn bánh cuốn liên tục hoặc quá thường xuyên khiến hệ tiêu hoá phải tiếp nhận nhiều chất độc. Về lâu dài có thể khiến bệnh đau dạ dày nặng và khó điều trị hơn.

Như vậy, đau dạ dày nên ăn bánh cuốn không đã được giải đáp. Bạn có thể ăn bánh nhưng không nên ăn với tần suất dày đặc. Nếu tình trạng bệnh đã chuyển sang viêm loét hoặc thường xuyên gặp các cơn đau vùng thượng vị thì tốt nhất không nên dùng món ăn này.

Xem thêm

Lưu ý khi ăn bánh cuốn cho người đau dạ dày

Để ăn bánh cuốn ít ảnh hưởng đến dạ dày nhất, người bệnh nên để ý một số điều dưới đây. Thực hiện đúng bạn sẽ không phải băn khoăn đau dạ dày nên ăn bánh cuốn không nữa.

dau da day co nen an banh cuon
Nên ăn bánh cuốn với tần suất vừa đủ để đảm bảo sức khoẻ
  • Không nên ăn vào bữa sáng: Bánh cuốn thường được sử dụng để ăn vào bữa sáng. Tuy nhiên, điều này lại không tốt cho người đau dạ dày. Khi bụng đang rỗng, tiếp nhận lượng bánh cuốn với dầu mỡ sẽ tạo áp lực lên thành dạ dày, gây khó tiêu và khó chịu bụng cả ngày. Vì vậy, nên ăn bánh vào buổi trưa hoặc chiều xế.
  • Không nên ăn bánh trước khi ngủ: Nhiều người có thói quen ăn vặt trước khi đi ngủ. Tuy nhiên đây không phải thói quen tốt cho dạ dày và các cơ quan khác trong hệ tiêu hoá. Nếu ăn bánh cuốn vào bữa tối hoặc trước ngủ, các cơ quan tiêu hóa phải làm việc hết sức để chuyển hoá và đào thải. Lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình trạng bệnh.
  • Hạn chế bớt dầu mỡ: Khi ăn bạn có thể nhắn với chủ quán không phết lớp dầu lên bánh. Mặc dù lớp mỡ hành là điểm giúp món ăn ngon hơn nhưng với người đau dạ dày đây lại là loại thực phẩm không tốt, gây tình trạng khó tiêu, đầy bụng.
  • Chế biến tại nhà: Hiện nay có thể dễ dàng tìm mua công cụ làm bánh cuốn đơn giản tại nhà. Thay vì ăn ngoài tiệm với nỗi lo không an toàn vệ sinh, bạn có thể tự làm món này tại nhà để gia giảm lượng dầu mỡ hay tinh bột theo ý muốn.
  • Không ăn quá 1 lần/tuần: Như đã phân tích ở trên, người đau dạ dày có thể ăn bánh cuốn nhưng nên hạn chế. Mỗi tuần chỉ nên ăn một lần để không ảnh hưởng xấu đến tiêu hoá.
  • Không nên ăn với nước chấm cay: Nhiều người có thói quen chấm bánh cuốn với nước mắm ớt rất cay. Tuy nhiên, nên tập bỏ thói quen này vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến dạ dày, khiến các cơn đau kéo dài hơn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

Với các thông tin trên, đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn sẽ không còn là thắc mắc nữa. Với lượng bánh không quá nhiều, ít dầu mỡ và hành phi, bánh cuốn sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, với những người bị đau dạ dày nặng, thường xuyên ợ chua, đau thắt bụng không nên sử dụng món ăn này.

Xem ngay

Bình luận (65)

  1. Dương Mỹ Linh says: Trả lời


    Tôi cũng nể mn luôn đã bị những vấn đề về dạ dày rồi thì đừng cố ăn bánh cuốn làm gì khó chịu cả ngày luôn

    1. Trúc Hà says: Trả lời


      Em bị trào ngược dạ dày chỉ cần ăn bánh cuốn vào là biết ngay, cả ngày hôm đấy bị đầy, chướng hết cả bụng, ợ hơi các kiểu, búng chướng đến khó thở luôn. Chỉ cần ngửi mùi bánh cuốn là ớn cả ngày

    2. Hồng Hoàng says: Trả lời


      Mỗi lần bị vậy em uống một gói tiêu hoá chữ Y chị thấy đỡ đấy. Với vấn ăn được chỉ là mọi người kiêng ăn nước mắm quá cay là được. Chọn chỗ làm bánh sạch sẽ nữa

    3. Thư Hoàng says: Trả lời


      đã đau dạ dày rồi uống thuốc chữ y không đỡ đâu một là uống thuốc tây nếu muốn khỏi bệnh mà lành mạnh hơn thì dùng thuốc đông y. Thuốc đông y nhất nam bình vị khang được triết suất từ những thảo dược quá tốt cho việc chữa những vấn đề về dạ dày Thêm nữa trong thuốc cũng có chiết suất kháng sinh từ thảo dược nên yên tâm chữa bệnh rất hiệu quả mà lại lành tính hơn rất nhiều so với kháng sinh bình thường nên những người đã mắc bệnh dạ dày lâu năm cũng có thể dùng thuốc trị dứt điểm bệnh dạ dày . Đây ngta dùng khỏi đây nè https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

  2. Minh Nhi says: Trả lời


    Mình bị đau dạ dày 2 năm rồi. Từ lúc bị đến nay không động vào được mấy món ăn có nước mắm nồng như bánh cuốn ăn là đau bụng cả ngày. Em có dùng nhiều loại thuốc tây mong khắc phúc được bệnh rồi mà mãi kh thấy đỡ. Mọi người có thuốc nào chữa khỏi đau dạ dày giúp em với

    1. Phúc Kim says: Trả lời


      đã đau dạ dày thì phải chú y đến chuyện ăn uống không nên ăn đồ cay hay quá chua, Nói chung là những đồ đậm gia vị nhất là không uống rượu bia hại cho dạ dày lắm. Chỉ nên ăn những đồ thanh đạm nhẹ nhàng cho bụng như rau của quả, uống nước ép các thứ may ra kết hợp uống thuốc mới hết được đau dạ dày.

    2. Mỹ HUyền says: Trả lời


      mấy bềnh về dạ dày này dùng thuốc tây không hiệu quả lắm đâu dùng thuốc đông y may ra mới trị dứt điểm được. Nhớ bác hàng xóm bên cạnh nhà tôi ý bị đau dạ dày thâm niên luôn uống bao nhiêu thuốc chỉ đỡ được phần nào thôi đến tận khi bác chuyển qau thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang mới có tiến triển tốt hơn đấy. Trước bác có đi ăn cỗ với mọi người trong xóm được đâu nhờ dùng thuốc mà h có thể ăn uống cũng anh em rồi. Có hỏi thì bác bảo mới dùng thuốc được 2 tuần là bụng nhẹ đi nhiều rồi ăn uống ngon hơn tầm 2 tháng là không phải kiêng kẽm gì nữa. Bác còn gửi cho tôi cái link này về thuốc tôi cho ae tham khảo https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Nhi!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc chữa dạ dày của vua Tự Đức. Bài thuốc này giúp cân bằng chức năng Tỳ – Vị, từ đó giúp dạ dày hoạt động ổn định trở lại.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Tấn Bảo says: Trả lời


    Con gái tôi hay bị đau bụng ợ hơi, không tiêu hóa được nên tôi đưa con đi khám xem bị làm sao không ngờ là mới tý tuổi con bé đã bị viêm loét dạ dày tá tràng, thường ngày vẫn phải uống thuốc kháng sinh đếu đặn vì con bé đau với khó chịu không uống thuốc không chịu được. Tối thấy về lâu về dài không ổn sợ bị biến chứng gì do dùng kháng sinh nhiều ngay lúc ấy lại có người bạn giới thiều cho bài thuốc nhất nam bình vị khang chữa những vấn đề về dạ dày tốt lắm nên tôi cũng đánh liều mua về cho bé dùng. Uống thuốc được 2 tuần là thấy bệnh tiến triển tốt hơn trước hắn đỡ đau bụng cũng như ăn uống dễ dàng hơn. Đến tháng thứ 3 thì bệnh của bé nhà mình được bác sĩ bảo là đã khỏi rồi. Đến giờ mình vẫn phải cảm ơn thuốc này luôn ý. Thuốc tốt mọi người tham khảo thêm này https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    1. Trinh Trinh says: Trả lời


      tội nghiệp con nhỏ nhỉ mấy đứa này hay ăn uống linh tinh cũng như học hành bị stress nên hay mắc mấy cái này lắm các bậc phụ huynh nên cẩn thận không lại mất ối tiền thuốc

    2. Lê Thủy says: Trả lời


      Con em năm nay đang học lớp 7 cũng vừa mới biết bị viêm loát dạ dày gần đây thôi không biết có dùng thuốc nhất nam bnhf vị khang này được không.

    3. Duyên Lê says: Trả lời


      lớp 7 thì cũng học cấp 2 rồi dùng thoái mái chị ạ, Các bá còn lớn chứ chẳng còn mong manh gì. Hơn nữa thuốc nhất nam bình vị khang dùng được cho tất cả các đối tượng luôn từ già trẻ gái trai đến phụ nữ mới sinh từ 6 tháng trở nên đã sử dụng được rồi.

    4. Maiii Linhh says: Trả lời


      em đây mới sinh em bé được 8 tháng thì bị trào ngược dạ dày. Không biết tìm thuốc nào uống để không ảnh hướng đến bé vì bé nhà em vẫn bú sữa mẹ. Không biết mẹ em đi đâu về xong bảo có chỗ bán thuốc trào ngược dạ dày cho mẹ bầu và mẹ sau sinh tốt lắm thế nào hôm sau lại đưa em đến trung tâm nhất nam y viện khám rồi bác sĩ kê cho một liệu trình 3 tháng thuốc nhất nam bình vị khang. Uống được một nửa thuốc các triệu chứng của trào ngược dạ dày như tức ngực ợ hơi tan biến rồi nhưng em vẫn duy trị dùng hết thuốc tránh chưa triệt tận gốc, không chỉ vậy em còn để ý là hình như trong thời gian uống thuốc con bú sữa mẹ nhìn ngon với béo hơn hẳn

    5. Vũ Cris says: Trả lời


      Hiện thuốc nhất nam bình vị khang này mới phấn phối tại trụ sở chính của nhất nam y viện thôi bạn ạ. Bạn đến thẳng trung tâm nhất nam y viện thăm khám và lấy thuốc tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc để được khám và mua thuốc nhanh nhất có thể bạn liên hệ đặt lịch bằng sđt này 092.842.1102

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thủy!
      Bài thuốc nhất nam bình vị khang được chỉ định dùng cho tất cả các lứa tuổi già-trẻ, gái trái và phụ nữa đang cho con bú sau 6 tháng. Thuốc hiện chỉ mới được phân phối trực tiếp tại trung tâm Nhất Nam Y Viện. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Linh Cà says: Trả lời


      Thì đây như là một mô hình bệnh viện đông y nhỏ với các bác sĩ có kinh nghiệm hằng đầu trong phương pháp chữa bệnh dân gian từ triều cung đình huế. Trước khi mua thuốc thì bạn đến trung tâm thăm khám trước để các bác sĩ ở đây biết được tình trạng bệnh lý của mình để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

  4. Hán Thị Thu says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày do nhiễm hp Bệnh thấy bảo phải duy trì dùng kháng sinh để triệt vi khuẩn nhưng em uống nhiều quá mặt mũi xanh sao, cả ngày mệt lừ bắt đầu sợ bị kháng kháng sinh không biết giờ chuyển qua thuốc đông y có bị vật lại thuốc bị nặng hơ không nhỉ mợi người

    1. THANH NGAN says: Trả lời


      Em chọn dùng thuốc đông y nhất nam bình vị khang của trung tâm nhất nam y viện ý. thuốc có thành phần kháng sinh đấy mà là kháng sinh được chiết suất từ những thào dược tự nhiên nên có tình an toàn hơn nhiều bạn cũng không la về việc chuyển từ thuốc kháng sinh sang thuốc đông y nữa.

    2. bảo trân says: Trả lời


      Bao nhiêu người chữa đau dạ dày bằng thuốc kháng sinh khỏi bệnh mà có ao đâu sao phải đổi thuốc làm gì

    3. Vân Nam says: Trả lời


      Chú không biết đấy thôi những người bị đau dạ dày nhẹ nên chỉ cần uống kháng sinh trong khoảng 2 tuần thôi còn có những người phải dùng đến hàng tháng ý thở thôi đã ngủi thấy mùi đặc trưng của kháng sinh rồi thì chả sợ. phòng vẫn hơn tránh nếu chữa khỏi đau dạ dày mà bị kháng kháng sih thì có đáng không

    4. Hồng Quyên says: Trả lời


      Biết dùng nhiều thuốc kháng sinh không tốt nên khi biết mihf bị trào ngược dạ dày + vi khuẩn hp cũng đôn đáo đi tìm thuốc đông y chữa bệnh may sao ông trời có mắt, mình biết đến thuốc đông y nhất nam bình vị khang không biết mọi người như nào nhưng đối với mình đây là thuốc trị dạ dày tốt nhất luôn. sau khi dùng hết liệu trình cũng như lúc điều trị được các bác sĩ ở đây hướng dấn hỏi thăm tận tình mình không còn bị đau dạ dày nữa hay ợ hơi nữa bao ăn uống luôn thậm chí thỉnh thoảng vẫn uống rượu với anh em mà bụng vẫn khỏe re. Mọi người đừng ngại ngần chi nữa thuốc tốt lắm

    5. Mạnh Phạm says: Trả lời


      Các ông các bố toàn bị nhiễm mây vấn đề về dạ dày là do uống nhiều rượu không à. Như ông chồng nhà tôi này vừa đi khám bệnh viện về bác sĩ bảo do uông rượu nhiều mà bị loét dạ dày, cho đáng giờ không giám động vào giọt rượu nào nữa luôn.

    6. Ngô Bao Quan says: Trả lời


      Cánh đàn ông mà không tránh được những buổi giao lưu có rượu bia chỉ là chồng nhà chị bụng yếu quá mà dễ bị hơn thôi từ nay cấm triệt rượu là được . Nay biết đến thuốc nhất nam y viện rồi chị cứ vậy mà mua cho chồng uống.

  5. Ánh Ngọc says: Trả lời


    trước khi biết đến trung tâm nhất nam y viện tôi có đi khám trước rồi, Giờ muốn mua thuốc chỉ cần mang hồ sơ bệnh án đã khám đi lấy thuốc được không.

    1. Phuong THao says: Trả lời


      Thoải mái chứ chị. Bên trung tâm không chỉ bá thuốc theo bệnh án đã khám trước còn những bác nào mà ở xa không đến trung tâm khám được, bên này còn có cả hỗ trợ khám bệnh online cơ, xong thì trung tâm sẽ gửi thuốc đến tận nhà cho chị luôn em nhớ không nhầm hình như còn miễn phí ship ý

    2. Trần Hoàng says: Trả lời


      Vậy à tiện thật mà chị lướt ở bài không thấy thông tin liên hệ ở đâu là sao

    3. Nguyen Dinh Tuan says: Trả lời


      Đây chị nha địa chỉ tại biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 092.842.1102) gọi điện trao đôi trước với bên kia sẽ tiện hơn đó chị

  6. Hải Chi says: Trả lời


    Em đã tìm hiểu và qua tâm đến thuốc của bên trung tâm nhưng không rõ chi phí ra sao ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào em Hải chi!
      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm bộ 3 Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Tuỳ mức độ bệnh khác nhau của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ phối thuốc phù hợp. Do đó chi phí điều trị cũng khác nhau ở mỗi bệnh nhân, thông thường với liệu trình 2-4 tháng điều trị mức chi phí mỗi tháng khoảng 2-3tr tuỳ trường hợp.
      Mời em đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Lan says: Trả lời


      trị bằng thuốc tây cũng tầm đến mấy triệu rồi chắc thuốc đông y cũng ngang ngang vậy thôi không khác nhau lắm.

  7. Linh Nguyễn says: Trả lời


    Mọi người có ai đã uống thuốc viêm dạ dày của Nhất Nam Y Viện chưa ạ. Cho e xin ít review với ạ. E cảm ơn!

  8. Nguyễn Thị Ánh says: Trả lời


    Có ai bị đầy hơi nghẹn ở cổ khi uống thuốc dạ dày không ạ? Trước khi khám thì không bị sau khi khám mới bị ạ

  9. Chi Hoàng says: Trả lời


    Mọi người cho mk hỏi Viêm hang vị dạ dày dùng nghệ đen hay nghệ vàng tốt hơn ạ?

  10. Quý Nguyễn says: Trả lời


    Mấy tháng nay e bị đầy bụng, ko có cảm giác đói, mồm muốn ăn mà ko ăn đc, sút cân, ăn ko tiêu, đi khám thì bị Hp +, uống theo đơn bác sỹ kê mà không đỡ. Rất khó chịu, mọi người cho e xin kinh nghiệm với. E cám ơn ạ.

  11. Minh Ngọc says: Trả lời


    Tớ thấy người ta bảo bị đau dạ dày thì phải uống nhiều nước dừa, không biết có đúng không nhỉ?

  12. Hoàn Tonh says: Trả lời


    Ủa mọi người ăn bánh cuốn bị đau thêm à, sao em ăn mà chả sao nhỉ. Vợ em đầu tư bộ làm bánh cuốn nên thi thoảng cũng làm để ăn sáng đây

    1. Lập Vui Vẻ says: Trả lời


      Một là vợ bạn tự làm bánh thì không có hàn the với chất bảo quản nên ăn dễ tiêu hơn loại mua ngoài quán. Hai là có khi tình trạng bạn chỉ viêm nhẹ, chứ viêm xung huyết lại có HP như tôi thì đụng đến miếng bánh cái là biết nhau ngay. Đúng cái bệnh rõ khổ, kiêng khem rồi thuốc thang mãi chả hết

    2. Hải Yến Acedamy says: Trả lời


      Công nhận. Cái bệnh này nó cứ dai dẳng đến là mệt mỏi. Cơ mà mình thấy có bệnh nhân bị viêm dạ dày HP bao năm liền vẫn khỏi được nhờ thuốc Nhất nam bình vị khang nên cũng tính đến đó khám xem sao, bạn tham khảo cùng mình nhé

    3. Bùi Thu Huyền says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này có tiếng trong giới đó em. Trước chị bị viêm hang vị kèm HP chữa đủ nơi mà chỉ đỡ được thời gian là lại đau, cả ngày cứ âm ỉ khó chịu khiếp ấy, may sao được bạn giới thiệu đến thuốc này nên đặt mua về dùng thì có 3 tháng là hết đau, hết ợ hơi, kiểm tra lại thì HP về âm tính, giờ nửa năm rồi vẫn thấy ổn định đây. May quá ấy

    4. Hạnh Nhỏ says: Trả lời


      Em cứ tưởng HP là vi khuẩn thì phải có kháng sinh mới diệt được chứ chị nhỉ. Mẹ em đi viện Bạch Mai rồi đại học Y uống đơn thuốc toàn 2 loại kháng sinh liều cao mà mấy tháng ròng còn không hết được HP nữa là

    5. Bùi Thu Huyền says: Trả lời


      Vi khuẩn HP theo khái niệm đông y nó khác em à. Thuốc Nhất nam bình vị khang chứa các vị thuốc có tính sát khuẩn, diệt khuẩn tự nhiên nên trừ được HP mà lại an toàn hơn kháng sinh tổng hợp đấy. Mà mẹ em lớn tuổi rồi uống kháng sinh liều cao lâu vậy thì hại người lắm, em xem xem rồi đưa mẹ đến Nhất nam y viện khám dùng thuốc nam cho an toàn em à

  13. Lý Thị Nết says: Trả lời


    Con dâu tôi bị bệnh dạ dày đã lâu, chắc vì tôi hôm trước không biết nên lỡ mua bánh cuốn và cho uống nước cam nên nó đau lại, mà cháu tôi giờ mới được có 7 tháng. Nó sợ uống thuốc ảnh hưởng đến sữa nên nhất quyết không chịu đi viện mà chỉ uống nghệ mật ong nhưng tôi thấy bệnh vẫn cứ đau vậy. Giờ tôi muốn hỏi xem còn cách gì không, nếu không thì bài thuốc nam ở đây dùng được cho người còn cho con bú không, tôi muốn mua cho con dâu dùng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất nam bình vị khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục, vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Th Kiều Trinh says: Trả lời


      Ui, có mẹ ck tâm lý như cô thích thật đấy, chứ như cháu ốm đau toàn tự lo thôi. Trước cháu sinh bé được đâu mấy tháng cũng bị viêm dạ dày trào ngược do thức đêm rồi lo lắng suy nghĩ nhiều, mấy mẹo dân gian đều thử qua nhưng hầu như không ăn thua, sau có tìm hiểu thuốc nam để dùng thì biết đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang thì mới hết được đau ấy cô à. Thuốc lành tính không ảnh hưởng gì đâu, có khi còn tăng lượng sữa do có thêm các vị thuốc lợi sữa trong bài thuốc nữa ạ

    3. Bùi Công Nam says: Trả lời


      Em ơi em đến đó khám hay sao, vợ anh cũng mới sinh được 6 tháng là bị đau dạ dày, giờ muốn dùng thuốc của trung tâm Nhất nam y viện nhưng vướng con nhỏ nên không đi được thì phải làm sao được nhỉ

      1. Chú tiểu vui vẻ says:


        Một là anh bạn qua trực tiếp trung tâm địa chỉ ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để lấy thuốc, còn nếu xa quá cứ liên hệ số của họ 02485851102 sẽ được hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện đến tận nhà. Vợ tôi cũng không đi được nên tôi đặt thuốc về, cứ thông báo kỹ tình trạng bệnh của vợ cho bác sĩ biết để kê đơn cho chuẩn xác, sinh 6 tháng là dùng thuốc được rồi đấy. À mà không thì đặt thuốc qua link page của trung tâm cho dễ này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  14. Mai Phương Hằng says: Trả lời


    Nếu mà đã bị bệnh dạ dày rồi thì xác định phải ăn uống kiêng cữ tuân thủ lắm, không thì khó mà ổn định được. Nếu dạ dày dư axit nhiều ngoài kiêng ăn các đồ cay nóng thì các món ăn nhiều dầu mỡ rồi như bánh cuốn, đồ chua…cũng phải giảm bớt đi, nên ăn các loại thức ăn mềm, họ nhà đỗ…. Đây cho ai có thời gian thì tìm hiểu nhé https://www.dongyvietnam.org/thua-axit-da-day-nen-an-gi.html

    1. Thủy Jenny says: Trả lời


      Tui kiêng ghê lắm mà sao bụng dạ vẫn cứ cồn cào khó chịu ghê ấy. Thành ra người thì ốm nhom mà đâu vẫn hoàn đấy :((

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời


      Ơ kiêng là kiêng còn thuốc thang vẫn phải có chứ bạn này. Không có thuốc sao khỏi nổi. T vừa đặt thuốc Nhất nam bình vị khang tháng trước, uống hơn tháng nay thấy dạ dày êm hơn rồi, đang cố gắng dùng nốt thuốc để hết bệnh đây

    3. Lê Mỹ Anh says: Trả lời


      Cứ kiên trì là sẽ hái quả ngọt đó đằng ấy. Mẹ tớ cũng mua thuốc nhất nam bình vị khang cho tớ dùng, chắc vì uống kết hợp ăn uống khoa học nên tầm gần 3 tháng là hết đau, hết ợ hơi ợ chua luôn

  15. Hoàng Trung Hiếu says: Trả lời


    Ai dùng thuốc nhất nam bình vị khang này chưa, uống bao lâu mới hết bệnh được vậy. Chữa cũng từ nam ra bắc rồi nhưng chưa tìm được thuốc cho hết bệnh, giờ đành phải vái tứ phương xem sao

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Trong khi sử dụng thuốc của trung tâm bạn nên tuân theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Hoàn MC says: Trả lời


      Anh giống em đó, vái đủ đường, trước còn lặn lội lên tận Lai Châu tìm thuốc dân tộc mà uống cả nửa năm trời chả ăn thua lắm. Sau có cơ duyên gặp được bác sĩ Lê Phương bên Nhất nam y viện, được bác khám rồi phân tích cho nghe về bệnh tình của bản thân, sau kê cho đơn thuốc Nhất nam bình vị khang về dùng thì uống hơn 3 tháng là hết đau, quan trọng là không còn ợ hơi ợ nóng lên cổ họng nữa. Thấy đợt đến đó thì có bệnh nhân nhẹ hơn thì tầm hơn 2 tháng thôi ấy

    3. Minh Giang says: Trả lời


      Bác sĩ này có phải phó giám đốc chuyên môn của trung tâm đấy không. Đằng ấy làm sao gặp được vậy, tớ đang tính mấy nữa xin nghỉ để đến đó khám xem sao chứ giờ bụng cứ âm ỉ nhâm nhẩm đau khó chịu thật sự

    4. Đỗ Hoàn MC says: Trả lời


      Đúng rồi. Bác Lê Phương giữ chức cao nhưng khám bệnh nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân lắm. Mình thì gặp được do chị họ quen bác ấy, còn bình thường muốn khám thì gọi điện đến trung tâm Nhất nam y viện (02485851102) để đặt lịch trước vì bác ấy đông bệnh nhân lắm. Bên đấy có khám cuối tuần và ngày lễ nên không phải xin nghỉ trong tuần đâu bạn

  16. Mai Thị Lý says: Trả lời


    Mình cứ nghĩ những người hay uống rượu, ăn chua cay hay các đồ nhiều chất bảo quản như bánh cuốn, bún… mới bị dạ dày mà không phải. Con mình mới có 8 tuổi cứ kêu đau bụng, ăn hay buồn nôn, cho đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm hang vị dạ dày có kèm vi khuẩn HP dương tính, mà rõ là nhà mình chẳng ai có nhiễm HP luôn ấy. Có mẹ nào có con nhỏ bị như vậy chưa ạ, mình hoang mang quá

    1. Đặng Thùy Trang says: Trả lời


      Ôi nhiều khi các bé ăn bán trú trên trường với nhau thì lây HP của bạn đó mom. Đã thế lũ nhí này ăn xong toàn nô đùa nên dạ dày hay bị ảnh hưởng là vì thế. Mom có thể xem ở bài viết này rồi cho con đi chữa thuốc nam cho an toàn nha https://nhatnamyvien.com/tre-em-bi-viem-da-day-hp-18241.html

    2. Tâm An Nhiên says: Trả lời


      Thuốc nam như vậy thì sắc lên đen ngòm bọn nó chả thèm đụng luôn ấy. Hôm bữa thử loại dạ dày trên mạng bảo bào chế dạng bột cho dễ uống hơn thuốc sắc mà con mình nó ọe luôn, lại phải bỏ thuốc đi phí quá

    3. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời


      Thuốc nào không biết chứ thuốc Nhất nam bình vị khang ở đây bào chế dạng cao lỏng hoặc viên hoàn nên dễ uống lắm, con anh nó uống ực cái là xong. Còn như thuốc bột kia thì người lớn như anh còn chả uống nổi chứ huống hồ đứa con nít mấy tuổi

    4. Nguyễn Thị Tình says: Trả lời


      Cháu nội tôi cũng hay kêu đau bụng và ợ lên cả nước chua và đồ ăn, liệu vậy có phải bệnh dạ dày không, đi khám ở trung tâm thuốc nam này có phải nội soi gì không vậy các cháu

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng bạn miêu tả như trên thì cháu bạn đã có biểu hiện của bệnh lý dạ dày, tuy nhiên để biết được mức độ tổn thương nặng hay nhẹ cũng như các bệnh lý kèm theo thì bạn có thể đưa cháu qua thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện có địa chỉ ở : Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm thực hiện đánh giá thăm khám bệnh bằng phương pháp đông y nên không có chỉ định nội soi bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Hoa Hướng Dương says: Trả lời


    Hic. Mình có đặt mua online cho ba bộ thuốc Nhất nam bình vị khang, nhưng uống mấy hôm rồi mà ba cứ kêu khó chịu cồn cào bụng hơn là sao ạ?

    1. Cao Đạt says: Trả lời


      Ôi nghe hoang mang thế. T cũng đang tính mua thuốc đấy về dùng mà như này thì chả dám, chắc thuốc đểu, cứ đụng đến online là thấy nghi nghi rồi

    2. Phạm Thu Hà says: Trả lời


      Quỳ với thánh, không hiểu gì về y khoa rồi phán đoán lung tung. Thường ai dùng thuốc nam thì mấy ngày đầu hầu như đều dấu hiệu cồn cào khó chịu hơn. Lúc chị dùng Nhất nam bình vị khang còn bị tăng triệu chứng đâu hơn 10 ngày lận. Người ta gọi là “công thuốc” nhé. Qua 1 ,2 tuần thì bệnh bắt đầu giảm đáng kể, giảm bất ngờ luôn ấy

    3. Ngọc Ánh Virgo says: Trả lời


      Thật đấy chị nhỉ. Bạn ở trên chẳng tìm hiểu kỹ lại nói thế thì ảnh hưởng đến trung tâm người ta. Trung tâm họ có địa chỉ đấy thôi, toàn nằm top trung tâm đông y lớn, họ luôn khuyến khích bệnh nhân đến tận nơi khám, chỉ khi nào không đến được thì mới hỗ trợ online. Em ở xa cũng đặt thuốc đây, mà rõ ràng là bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cái này rồi mà nhỉ, với có gì lạ không hiểu thì cứ alo lại hỏi, bác sĩ nhiệt tình giải đáp cho chứ sao lên mạng nói vậy. Đây trung tâm người ta đây https://vcep.vn/nhat-nam-y-vien-dia-chi-chua-dau-da-day-uy-tin-21550.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *