Đau dạ dày có uống được chè vằng không? Liều lượng và cách dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày có uống được chè vằng không là câu hỏi không ít người quan tâm vì loại thảo dược này có rất nhiều công dụng trị bệnh. Trong chè vằng có chứa các hoạt chất có lợi cho cho hệ tiêu hoá, kích thích ăn uống ngon miệng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể uống được chè vằng. Khi sử dụng hàng ngày, người bệnh phải có một số lưu ý nhất định.

Sự thật đau dạ dày có uống được chè vằng không? Công dụng

Chè vằng được nhiều bệnh nhân mắc chứng đau dạ dày tìm uống để thay cho thuốc chữa bệnh. Nhưng đau dạ dày có uống được chè vằng không, loại chè này có thực sự tốt cho người đang đau dạ dày không thì cần tìm hiểu thêm về dược tính có trong đó.

 
dau da day co uong duoc che vang khong
Đau dạ dày có uống được chè vằng không – vấn đề nhiều người quan tâm

Chè vằng trong Đông y được sử dụng khá rộng rãi. Chúng có tính ấm, vị hơi chát và đắng, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tái tạo vết thương.

Trong các nghiên cứu về thành phần của chè vằng, người ta chỉ ra trong loại dược liệu này chứa một số chất có tác động tích cực đối với bệnh đau dạ dày như:

  • Flavonoid: Là hoạt chất quan trọng có khả năng chống oxy hoá tốt. Thành phần này hoạt động như một chất chống viêm nhiễm, ức chế các vết viêm lan rộng. Đặc biệt, Flavonoid trong chè vằng có tác dụng hỗ trợ điều trị loét dạ dày tá tràng, ngăn tình trạng viêm diễn ra nặng hơn.
  • Glycozit: Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc. Đồng thời, chất này cũng tác động trực tiếp lên thành dạ dày, giúp quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn. Đây cũng là chất cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu và tạo ra vị đắng của chè.
  • Alcaloid: Có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư ở dạ dày, hạ huyết áp và kháng khuẩn hiệu quả.

Với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, người đau dạ dày có thể yên tâm sử dụng chè vằng để giúp cải thiện tình trạng bệnh. Sử dụng đúng cách sẽ giúp cơn đau thuyên giảm rõ ràng.

Một số cách chữa đau dạ dày từ chè vằng

Để chữa đau dạ dày bằng chè vằng, phần cành và lá sẽ được dùng để làm thuốc. Có thể dùng trực tiếp chè vằng tươi hoặc phơi khô sử dụng hàng ngày.

Cách chữa đau dạ dày từ chè vằng tươi

Chè vằng tươi khi đun trực tiếp sẽ giữ nguyên được các hoạt chất. Mùi vị của chè tươi cũng rất thơm ngon, dễ uống.

dau da day co uong duoc che vang khong
Pha nước chè vằng tươi dễ thực hiện, hàm lượng dinh dưỡng cao

Chuẩn bị: Lá chè vằng tươi khoảng 30 – 50 gram (1 nắm tay), nước lọc 2 lít.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch lá chè, để cho ráo nước.
  • Cho lá chè vào ấm, đổ thêm nước rồi đun sôi.
  • Khi nước sôi, để lửa nhỏ khoảng 10 phút thì dừng lại.
  • Chè vằng dễ uống và thơm ngon hơn khi còn ấm. Vì vậy, người bệnh nên mua loại bình giữ nhiệt, đổ cả phần lá và nước vào bình để giữ ấm uống cả ngày thay cho nước lọc.
  • Không nên sử dụng phần chè vằng còn lại ngày hôm trước để tránh đau bụng.

Xem thêm

Cách dùng chè vằng khô chữa đau dạ dày

Chè vằng khô thường được tận dụng cả phần cành để hãm. Chè phơi khô sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

dau da day co uong duoc che vang khong
Chè vằng khô bảo quản được lâu dài mà mùi vị vẫn thơm ngon

Chuẩn bị: Chè vằng tươi.

Cách thực hiện: 

  • Rửa sạch chè vằng, để cho ráo nước. Lưu ý không vò nát lá trong quá trình rửa.
  • Đem phần lá và cành đi phơi nắng to hoặc sao vàng cho khô.
  • Mỗi lần lấy khoảng 20 – 30 gram hãm với 1 lít nước.
  • Có thể đun trực tiếp chè vằng khô với nước hoặc đun sôi nước rồi mới đổ vào bình.
  • Giữ ấm khoảng 30 phút đến 1 tiếng để chè ra chất và sử dụng thay nước trong ngày.

Thoát khỏi bệnh dày vĩnh viễn, không tái phát

Lưu ý khi sử dụng chè vằng chữa đau dạ dày

Trong chè vằng có một số hoạt chất mà những đối tượng dưới đây phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng:

  • Phụ nữ mang thai: Nếu đang thắc mắc mẹ bầu đau dạ dày có uống được chè vằng không thì câu trả lời là không nên. Chỉ nên uống chè vằng sau khi sinh con để giúp lợi sữa.
  • Huyết áp thấp: Chè vằng có công dụng hạ huyết áp. Người huyết áp thấp, uống nhiều gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt.
  • Huyết áp cao: Người cao huyết áp nên hỏi ý kiến bác sĩ thay vì tự ý sử dụng để tránh tác dụng phụ.

Để giải quyết đau dạ dày có uống được chè vằng không một cách trọn vẹn, cần lưu ý:

  • Chè vằng tuy an toàn nhưng tác dụng từ từ. Người bệnh không nên nôn nóng khi chưa thấy kết quả trong vòng vài ngày sử dụng.
  • Không sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh mà chỉ nên dùng như bài thuốc hỗ trợ. Kiên trì vài tháng cùng với thuốc kê đơn để mang đến kết quả tích cực.
  • Không nên pha quá đặc dễ gây đau bụng, tiêu chảy.
  • Hiện nay nhiều nơi làm nhái sản phẩm này dưới dạng khô hoặc cao. Vì vậy, chỉ nên tin mua ở những địa chỉ uy tín.
  • Bảo quản chè vằng khô ở nơi khô ráo. Khoảng 1, 2 tuần đem ra phơi lại dưới nắng để chè có mùi vị thơm ngon.

Uống chè vằng hàng ngày giúp thanh lọc cơ thể, phù hợp với cả những người nóng gan uống giải nhiệt. Với người đau dạ dày, đây vẫn là dược liệu mà khi phân vân đau dạ dày có uống được chè vằng không họ thường tìm đến.

Tìm hiểu ngay

Bình luận (61)

  1. Hiền Phùng says: Trả lời


    Có ai uống chè vằng theo mấy mẹo dân gian để chữa mà thành công chưa. Tôi uống thấy mùi vị khó uống quá. Với giờ kiếm mấy lá chè vừng giờ khó thật đó. tôi nhờ mẹ ở quê mãi mới kiếm được 1 mớ

    1. Khánh Linh says: Trả lời


      Uống chè vằng ai không quen thì khó uống lắm. Với dùng uống mấy loại như này thì phải uống đều thời gian dài lắm thì mới có cải thiện được. MÀ nguyên liệu như này giừo cũng khó kiếm nữa. Nên là giờ mua thuốc uống cho tiện với hiệu quả cao nhanh chóng thôi. Chứ uống nước chè kia ai huyết áp cao huyết áp thấp uống gây say, hoa mắt, chóng mặt nữa đó chứ không phải ai cũng uống được đâu.

    2. Thảo Hòa says: Trả lời


      Kiếm được chè quê như bạn thì an toàn chứ giờ tự đi mua mấy lá như vậy thì không biết sạch bẩn như thế nào. Ngày xưa thiên nhiên môi trường sạch sẽ mới hợp áp dụng mấy mẹo dân gian, chứ giờ phun hóa học hóa chất nhiều nên mua gì về dùng cũng thấy sợ

  2. Yến Vy Thiều says: Trả lời


    Mình đang bầu tháng thứ 8 rồi nhưng hay bị đau dạ dày lắm. ăn uống không thấy ngon miệng mà hay bị nôn lắm không phải nghén. Có ai có sản phẩm gì ổn không chứ mình tìm mấy loại cho mẹ bầu thấy nhiều loại nên cũng lăn tăn quá.

    1. Thanh Kim Hoàng says: Trả lời


      Tớ đợt thai tầm tháng thứu 4 thứ 5 vừa ốm nghén vừa bị đau dạ dày hay bị nôn trào ngược. Tớ thì được mẹ chồng mua cho cái thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ấy. Loại này là thuốc đông y nên bà bầu như mình dùng được ổn. Dùng thì tình trạng nghén do mùi tất nhiên vẫn còn nhưng nôn trào ngược không có nữa.

    2. Trang Ninh says: Trả lời


      Nhất Nam bình vị khang này ổn thật đó, phù hợp cho phụ nữa đang mang thai lắm. mấy mẹ bầu hay ai cần chăm mẹ bầu vào đọc link này nè. Nó chia sẻ về dấu hiệu nguyên nhân với cách cải thiện trào ngược dạ dày ở bà bầu đó https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-o-ba-bau-24408.html

    3. Lê Hoàng Lại Nguyễn says: Trả lời


      Vợ tôi hiện vần còn đang cho bé 3 tháng dùng sữa mẹ thế vợ tôi có dùng được thuốc không. Sợ bé bú lại ảnh hưởng

    4. Tuấn Anh Ảnh says: Trả lời


      Ui vợ bạn uống được nhé không sợ ảnh hưởngt ưới bé đâu. Vợ tôi đợt trước cũng tự đặt mua bình vị khang này về uống cũng vẫn đang cho bé bú bình thường luôn á. Vợ tự tìm hiểu tự đặt luôn. Hiện tại vợ tôi đang dùng sang liệu trình 2 cũng gần hết luôn rồi. trộm vía là dùng ổn hợp thuốc nên cái đau dạ dày như khỏi hẳn rồi không thấy vợ kêu đau thường xuyên như trước nữa. Vợ bảo còn tính dùng thêm liệu trình 3 nữa cơ để ngăn tái phát lại nữa. haha

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lại Nguyễn Lê Hoàng!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Minh Hùng says: Trả lời


    Thuốc đông y tôi thấy hay phải sắc đun mấy thời gian lắm. thế bình vị khang này có phải đun sắc không. tôi từ trước đến giừo chưa dùng thuốc đông y bao giở cả nên không biết đun sắc sao nên hơi lăn tăn mua thuốc

    1. Phan Yến says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này là thuốc đông y nên chắc chắn phải đun sắc rồi ạ. Nhưng may thay là trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hộ đấy. Về mình chỉ việc dùng thôi tiện lợi lắm

    2. Hạnh My Trần says: Trả lời


      Sắc sẵn bảo quản có dễ không. tôi thấy để nguyên liệu thô khô mới dễ bảo quản chứ. sắc sẵn hỏng thì vứt đi phí tội chết

    3. Đắc Duy says: Trả lời


      Mỗi lần sắc thuốc thì trung tâm họ sẽ chỉ sắc đủ trong độ ngày bảo quản được thôi để mình uống đúng không hư hỏng. Quan trọng là mình uống đúng bữa, không quên dùng thì hết theo lộ trình là không sợ hỏng đâu. dùng hết chỗ đó thì lại liên hệ trung tâm sắc hộ tiếp là được.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Hùng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  4. Minh Hùng says: Trả lời


    Thuốc đông y tôi thấy hay phải sắc đun mấy thời gian lắm. thế bình vị khang này có phải đun sắc không. tôi từ trước đến giừo chưa dùng thuốc đông y bao giở cả nên không biết đun sắc sao nên hơi lăn tăn mua về

    1. Phát Nam Anh says: Trả lời


      Ở đây tới khám có phải đặt lịch hẹn không vậy. mấy lần đi qua thấy đông lắm sợ tới chờ mấy thời gian

    2. Nguyễn Việt says: Trả lời


      Tôi đợt trước tới khám vào Chủ Nhật thì khá đông nhưng khâu tổ chức chuẩn bị nhanh lắm. tôi chờ có tầm 20p là tới lượt rồi ấy. Nếu bạn sợ chờ thì đi giữa tuần tuần sẽ chờ không lâu đâu. Tôi đi thì thấy không phải đặt trước hay hẹn lịch gì đâu. Tới là khám thôi à

  5. Thục Trinh Trần says: Trả lời


    Nhà em cả mẹ em với bà ngoại em đều bị đau dạ dày. Mọi người bảo dạ dà thì có khả năng sẽ bị di truyền nên em cũng hơi sợ. Mẹ với bà dùng bình vị khang thì hiệu quả tốt, cả 2 đều đang dùng. em muốn hỏi là em chưa có bị sao thì dùng bình vị khang này được không vậy

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời


      Cái bệnh này hay di truyền lắm, mẹ vs bà bị thì khả năng babj cũng bị. nhưng mà bạn có dấu hiệu gì chưa? Nếu chưa thì cứ đến TT bsi khám cho cáim nhiều khi có dấu hiệu bên trong mà bạn ko biết,. Còn Cái thuốc Nhất Nam Bình vị khang có 3 giai đoạn điều trị. Bạn mua bạn dùng là giai đoạn 3 là phòng ngừa tác nhân gây bệnh ấy. Đây lại là thuốc đông y nên bạn yên tâm mà sử dụng sử dụng mà không sợ tác dụng phụ gì. Tớ hiện đang dùng như thuốc bổ luôn đây này, đợt trước tớ uống 1 liệu trình xong thấy hợp uống dài luôn nên bạn yên tâm.

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Bạn tìm mua thuốc ở đau thế. Mình ra hiệu thuốc hỏi mà không thấy bán. Trên mạng tính đặt nhưng nhiều chỗ hiện bán quá nên chưa biết đặt đâu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Hà!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline 024 8585 1102 Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Đỗ Yến says: Trả lời


    Mình ăn uống hay bị đau dạ dày lắm. ĂN uống không có được thoải mái gì cả. Cũng dùng nhiều loại thuốc rồi nhưng thấy không có hiệuq quả cao lắm chỉ được đỡ chút rồi lại bị lại.

    1. Hoằng Thị Tằm says: Trả lời


      Tớ bị đau dạ dày cũng hay bị ợ chua. Tớ ở quê hay uống nước chè vằng ấy. Nó như làm dịu tốt lắm không bị ợ chua lên nữa. Mỗi ngày uống 1 ấm nhâm nhi vài chén đơn giản mà hiệu quả à. Nhà tớ còn phơi khô để dùng dần nữa cơ.

    2. Hoàng Trần says: Trả lời


      Uống chè vằng này thì pha đặc quá dễ gây đau bụng, tiêu chảy ấy nên cẩn thận khi pha. Với nó cũng không phải là thuốc nên mình cũng không kì vọng quá vào nó được. Chè vằng tuy an toàn nhưng tác dụng từ từ. Người bị bệnh dùng không nên vội khi chưa thấy kết quả trong vòng vài ngày sử dụng đâu

  7. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Dùng Nhất Nam Bình vị khang này có dứt điểm được mấy tình trạng đau dạ dày không thế. Tôi thi thoảng dạ dày cứ đau quặn lên ấy. Ăn uống ăn hơi no 1 chút là lại ợ trào ngược hết cả lên

    1. Ngọc Anh says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang này dứt điểm được mấy tình trạng đau dạ dày đó nha. Bạn xem video anh này dùng 3 tháng mà dứt điểm viêm xung huyết hang vị dạ dày ấy, cái này phải dùng thuốc lâu lắm mà dùng bình vị khang có liệu trình cơ bản là dứt rồi.

    2. Phú Dũng says: Trả lời


      Em chỉ mới hay bị ợ chua ợ nóng rát ấy thì có nên dùng nhát nam bình vị khang này chưa. Ợ chua ra mùi khó chịu thấy tự ti lắm luôn ấy.

    3. Phạm Công Thiệp says: Trả lời


      Ợ chua ợ nóng này do dạ dày có vấn đề đó. Ợ vậy là do nồng độ axit đầy hơi ở dạ dày nhiều cao quá đó. Bạn mau bình vị khang ở trên dùng đi kìa, tình trạng như bạn mới chỉ giai đoạn đầu nhẹ nên dùng độ liệu trình cơ bản là dứt khỏi thôi à

  8. Trà My Ngọc says: Trả lời


    Thuốc bình vị khang này có đảm bảo không vậy? tôi thấy trên tivi người ta hay đưa tin thuốc đông y nguyên liệu hay bị làm giả làm nhái lắm, toàn cành cây rễ cây khô mốc meo không à

    1. Thị Duyên says: Trả lời


      SẢn phẩm đông y ở đâu không rõ nhưng ở Nhất Nam thì uy tín đảm bảo nguồn gốc luôn nhé. Nguyên dược liệu ở Nhất nam đều được y bác sĩ ở đó tự trông tại các khu chuyên biệt trên lạng sơn, thái nguyên cả đó, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và cam kết là dược liệu sạch ấy nên yên tâm nhé bạn

    2. Ngọc Thanh Vũ says: Trả lời


      Bác sĩ phụ trách ở Nhất Nam là Bác sĩ Vân Anh làm ở bệnh viện trung ương, tiến sĩ yhct có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày. Họ không đánh đổi danh tiếng bao lâu để bán vài đơn thuốc giả đâu. Mới tháng trước em có đến khám mua thuốc. Bác tư vấn hỗ trợ thân thiện nhiệt tình lắm luôn á. BÁc bảo tối về nhà có vấn đề thì cứ liên hệ qua zalo hay gọi trực tiếp luôn để bác nắm bắt kịp thời. Dùng thuốc hơn tháng rồi thì trộm vía tình trạng dạ dày ổn hơn trước nhiều, ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn, với cả thuốc không có khó dùng uống như thuốc đông y bình thường, nó thơm với dễ uống lắm. https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  9. Dương Xuyến says: Trả lời


    chè văng giảm đau dạ dày hả mn, ai uống rồi mà có tác dụng chưa?

    1. Huyền Trang says: Trả lời


      uống nước chè vằng hàng ngày thì cơn đau sẽ giảm đó bạn. Đợt năm ngoái mk cũng không biết đâu, nhưng bác mk giới thiệu nên mk uống đến giờ luôn đó

    2. Đồng PhươngAnh says: Trả lời


      cô mk cũng uống nước chè vằng này được nửa năm nay, đúng là triệu chứng có giảm thời gian đầu thật nhưng ngày càng không có tác dụng. Ai uống thuốc nào mà có tác dụng tương đương đây chưa

    3. An Nhiên says: Trả lời


      nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện có tác dụng chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày này đó. Mà toàn là thảo dược hoàn toàn tự nhiên không có tác dụng phụ đâu. Đợt mẹ mk có đưa mk đến trung tâm để bác sĩ Lê Phương lên phác đồ điều trị cho đó. Mk uống thuốc khoảng 2 tháng kết hợp với sinh hoạt lành mạnh thì bệnh dạ dày mk không còn nữa. Đến bữa ăn mk vẫn ăn uống bình thường mà không lo trào ngược với nóng trong đâu bạn. Bạn có thể xem video này để hiểu rõ hơn nhé

    4. Tiến Võ says: Trả lời


      thuốc nhất nam bình vị khang sắc đề kháng tốt như mấy cô cậu trẻ thì mau khỏi, chứ ng già 50 tuổi như tôi thì liệu có hiệu quả được như vậy không?

    5. Hải Đăng Nè says: Trả lời


      Bố con vẫn đang uống đều thuốc 2 tháng nay, ông bảo là ăn ngon hơn và không còn bị nóng trong nữa đau bác, dần dần chuyển biến tốt hơn trước hẳn luôn.

  10. Nam Nguyen says: Trả lời


    A cũng ngoài 30 tuổi rồi, do tính chât công việc nên phải ra ngoài tiếp khách thường xuyên. Năm ngoái đi xét nghiệm thì biết mk bị viêm dạ dày cấp tính, giờ mà uống nhất nam bình vị khang thì phải uống trong bao lâu mới khỏi?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam Nguyen
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyen Thi Thanh says: Trả lời


      tôi cũng bị tình trạng viêm dạ dày cấp tính, may phát hiện kịp thời mà uống ngay thuốc nhất nam bình vị khang vào. Khoảng 2 tháng thì tình trạng viêm tôi giảm hẳn, không còn đau với bị ợ sau khi ăn nữa đó.

    3. Đỗ Quốc Cường says: Trả lời


      mới bị viêm dạ dày thì cần kiêng những gì vạy mn, ví như anh kia mk cũng phải kiêng hẳn rượu có phải khôgn?

    4. Ngoc Susi says: Trả lời


      Nếu kiêng được thì tôt nhất, nhưng công việc mà làm sao mà tránh được chế, tui là phải vừa uống thuốc kết hợp ăn uống điều độ và điều chỉnh lượng rượu vào cơ thể đó, lâu khỏi hơn nhưng mà được cái giảm đau nhiều lắm.

  11. Lê Thị Thanh Mai says: Trả lời


    Hiện tôi đang mang thai 4 tháng thì có nên uống chè vằng không mọi người? Chứ thật ra uống thuốc ngoài tôi cũng không yên tâm

    1. Trần Quang Dương says: Trả lời


      mang thai thì phải đến bác sĩ khám rồi kê thuốc kê đơn rõ ràng thì uống, đừng nghe linh tinh mà uống vào lại hại thân hại con đó má.

    2. Oanh Pham says: Trả lời


      Đúng đó, tớ nghe nói nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện tốt cho thai sản lắm. Mà uống được thờii kỳ đang mang thai luôn đó, không biêt có thật không nữa?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Oanh Pham
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Khánh Ly says: Trả lời


      tui cũng được bạn giới thiệu nên biết tới thuốc nhất nam bình vị khang này. Uống khoảng 2 tháng thì tui ăn ngon với không bị trào ngược sau ăn nữa đấy. Giờ tôi cũng sinh rồi, mẹ tròn con vuông mà bệnh dạ dày cũng chẳng còn luôn. Các chế xem thêm thuốc ở link dưới này nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  12. Ng Linh says: Trả lời


    ce oi, ai uống nhất nam bình vị khang này được khoảng 1 tuần mà có hiện tượng buồn nôn và ợ chua nặng hơn không vậy? Tớ đang bị mà không biết có phải tác dụng phụ không nữa.

    1. Sa Hong Nhien says: Trả lời


      Không phải tác dụng phụ nha cậu, đó là hiện tượng công thuốc bình thường sau khoảng mấy ngày sử dụg thuốc nhất nam bình vị khang đó. Tuỳ cơ địa thì thuốc sẽ có hiện tượng khác nhau, như tớ là uống khoẻ re từ lúc sử dụng thuốc đó. Bạn xem thêm ở đây cho yên tâm nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-benh-da-day-58221.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ng Linh
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hang Nguyen says: Trả lời


      nói từ nãy giờ mà chẳng ai đề cập tới tiền khám và chi phí lấy thuốc vậy, ai biết k?

    4. Phạm Văn Huỳnh says: Trả lời


      tiền thuốc tuỳ thôi, 1 liệu trình nhất nam bình vị khang tôi uống năm ngoái khoảng 2 tháng thì hết 5-7 triệu đó, nhưng mà được cái thuốc nhạy, sau này tôi không còn bị trào ngược đâu, coi như là dứt hẳn

  13. Ngọc Ánh says: Trả lời


    Trước có nghe nói bên nhất nam bình vị khang có dịch vụ sắc thuốc cho bệnh nhân và giao tới tận nhà luôn, có phải không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Ánh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vân Nguyễn says: Trả lời


      ơ tiện thế ak, giờ mà tôi muốn đến khám thì địa chỉ cụ thể của trung tâm là ở chỗ nào vậy?

    3. Hoàng T.Ngọc Oanh says: Trả lời


      Ngõ 168 nguyễn kháh toàn cầu giấy hà nội nhé bác, hm trước tôi vừa đến lấy thuốc xong. Đông lắm nên là bác phải đặt lịch trước khi đến lấy đó nhé

    4. Sad Person says: Trả lời


      tôi giờ phải gọi điện lên tổng đài ak hay là có cách nào đặt dễ hơn không? tiện tôi cũng muốn đọc xem thông tin bác sĩ có uy tín nữa không chớ?

    5. Ánh Thảo says: Trả lời


      Cái này thì dễ, bác lên điện thoại di động rồi tải cái ap tên là “nhất nam y viện’ về nhé, ở đây có đầy đủ thông tin của thuốc và bác sĩ luôn. Muốn đặt lịch thì chat cái là được r

  14. Hà Sơn says: Trả lời


    ai khám bác sĩ có tên là Vân Anh ở trung tâm này chưa? nghe bảo nổi tiếng nhất ở nhất nam y viện này ak

    1. Pham Hong Hanh says: Trả lời


      ở trung tâm nhất nam y viện thì có bác sĩ Lê Phương với bác sĩ Vân Anh là người nổi tiếng trong việc điều trị dạ dày này đó anh. Đợt tôi có cơ duyên được bác sĩ vânh anh chữa bệnh viêm dạ dày cho đến nay cũng được mấy năm rồi mà bệnh không có tái phát đó

    2. Minh Nguyet says: Trả lời


      t thì được bs vân anh khám mới xong cho. Liệu trình chi tiết mà giải thích thuốc với cơ chế cũng rõ ràng lắm. Giờ về cứ ngày uống 2 lần thuốc nhất nam bình vị khang rồi khoảng 3 tháng sau là bai bai bệnh viêm dạ dày này luôn. Phải kiên trì mới được, ae tham khảo ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *