Đau dạ dày nên ăn rau gì để tốt cho bệnh nhân? Top 8 loại tốt nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày nên ăn rau gì tốt cho bệnh nhân không phải ai cũng biết. Rau xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho dạ dày và các cơ quan tiêu hóa. Tuy nhiên với người đang bị đau dạ dày cần phải cân nhắc lựa chọn kỹ. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách các loại rau xanh tốt cho người đau dạ dày.

Giải đáp đau dạ dày nên ăn rau gì

Rau xanh chứa hàm lượng vitamin, chất xơ cùng nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Với tiêu hóa, rau xanh luôn là loại thực phẩm được khuyên dùng. Dù vậy với bệnh nhân đau dạ dày thì không phải loại rau nào cũng tốt. Đau dạ dày nên ăn rau gì, bệnh nhân nên lưu lại 8 loại rau xanh dưới đây để thêm vào thực đơn mỗi ngày.

dau da day nen an rau gi
Rau xanh với nhiều công dụng tốt cho bệnh nhân đau dạ dày

1. Cải bẹ xanh

Đau dạ dày ăn rau gì để giúp giảm đau và cải thiện chức năng tiêu hóa không thể bỏ qua cải bẹ xanh. Loại rau quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày vừa ngon lại vừa là vị thuốc bổ cho hệ tiêu hóa.

  • Theo Đông y, cải bẹ xanh có tác dụng giảm đau hiệu quả. Ngoài ra còn giúp lợi tiểu, giải cảm và an thần.
  • Hàm lượng chất xơ lớn trong cải bẹ xanh giúp chữa táo bón, trợ nhu đường ruột và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Loại rau này còn chứa Vitamin C giúp chống viêm và tăng cường sức đề kháng.
    dau da day nen an rau gi
    Bệnh nhân đau dạ dày nên ăn cải bẹ xanh

2. Rau chân vịt

Bệnh nhân đau dạ dày nên thêm rau chân vịt vào thực đơn của mình.

  • Dịch chiết xuất từ rau chân vịt đặc biệt có khả năng chống loét. Chúng sẽ giúp bảo vệ lớp màn của dạ dày, cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày hiệu quả.
  • Trong rau chân vịt còn có chất glyceroglycolipid có thể tăng cường sức mạnh của lớp niêm mạc.
  • Đây cũng là loại rau có chứa nhiều chất chất nên giúp quá trình tiêu hóa được trở nên dễ dàng hơn.
  • Các nghiên cứu còn cho thấy rau chân vịt có tính chống viêm mạnh.
  • Lượng protein có trong loại rau này còn có thể giúp quá trình chuyển hóa vật chất được tốt hơn, tăng khả năng phục hồi các vết thương.

3. Bắp cải

Thêm bắp cải vào thực đơn sẽ mang đến rất nhiều công dụng tốt cho bệnh nhân đau dạ dày. Có thể kể đến một vài hiệu quả khi ăn bắp cải như:

  • Bổ sung nước cùng hàm lượng chất xơ cần thiết cho tiêu hóa nói riêng và cơ thể nói chung.
  • Thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và tiêu hóa như bifidobacteria, lactobacilli. Nhờ vậy mà ngăn ngừa táo bón cùng các bệnh đường ruột.
  • Ăn bắp cải còn tăng cường khả năng kháng viêm cho cơ thể, cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Bên cạnh đó thực phẩm này còn có nhiều công dụng như ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, ổn định huyết áp…
dau da day nen an rau gi
Bắp cải chứa nhiều chất xơ tốt cho dạ dày

4. Thì là

Thì là từ lâu đã được dùng để chế biến nhiều món ngon khác nhau. Không chỉ vậy, theo Đông y, thì là còn rất tốt cho cơ thể đặc biệt là người bị đau dạ dày.

  • Trong thì là có chứa Polyacetylenes hiệu quả trong việc chống viêm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Với người đau dạ dày hay viêm loét dạ dày sẽ rất tốt.
  • Hàm lượng vitamin C dồi dào trong thì là đặc biệt giúp tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh gây hại.
  • Thì là trong Đông y còn xuất hiện trong nhiều bài thuốc chữa tiêu chảy, kiết lị…
  • Hạt thì là khô mang tán thành bột rồi rồi sắc nước thuốc uống được nhiều người dùng để trị đau dạ dày.

5. Đau dạ dày nên ăn rau gì? Súp lơ

Trong súp lơ chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Trong đó không ít các chất có thể hỗ trợ chữa đau dạ dày như Vitamin C, K, E, chất xơ, indole-3-carbinol, protein, glucoraphanin…

  • Vitamin C giúp giảm viêm, tăng sức đề kháng và sức khỏe cho bệnh nhân.
  • Chất xơ trong súp lơ giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, phòng bệnh táo bón, khó tiêu.
  • Các nghiên cứu cho thấy ăn súp lơ sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Sulforaphane. Đây là một trong những hợp chất giúp ngăn chặn sự phát triển của HP gây viêm loét dạ dày.

CLICK NGAY:Tìm ra bài thuốc chữa DỨT ĐIỂM đau dạ dày được báo chí và người bệnh “khen hết lời”

6. Rau mồng tơi

Nếu chưa biết đau dạ dày nên ăn rau gì thì bạn có thể thử ăn rau mồng tơi. Loại rau quen thuộc, dễ tìm, giá rẻ mà cách chế biến cũng cực kỳ đơn giản. Cả Đông y và Tây y đều đã chỉ ra được các công dụng tuyệt vời của mồng tơi với dạ dày như:

  • Ăn canh rau mồng tơi có thể giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Nhờ vậy mà hỗ trợ chữa chứng táo bón, khó tiêu, đầy bụng.
  • Chất nhầy có trong mồng tơi rất tốt cho lớp niêm mạc, chống viêm. Ngoài ra còn có thể kích thích nhu động ruột.
  • Bệnh cạnh đó còn có nhiều tác dụng tốt khác như làm đẹp da, chữa yếu sinh lý, chữa mụn nhọt, bệnh trĩ…
dau da day nen an rau gi
Mồng tơi giúp cải thiện các triệu chứng đau dạ dày

7. Đau dạ dày nên ăn rau gì? Cải cúc

Bỏ qua rau cải cúc trong danh sách các loại rau tốt cho dạ dày đúng là một thiếu sót.

  • Nguồn chất xơ dồi dào trong cải cúc sẽ giúp hoạt động của hệ tiêu hóa trong đó có dạ dày được tốt hơn.
  • Loại rau này còn có thể đào thải độc tố bên trong đường ruột, hạn chế viêm nhiễm và các bệnh liên quan khác.
  • Một trong những hiệu quả tuyệt vời của rau cải cúc đó là giúp ổn định cảm xúc, làm tinh thần thoải mái. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp giảm đau dạ dày.

8. Rau càng cua

Rau càng cua được nhiều người xem như thần dược hỗ trợ chữa nhiều loại bệnh khác nhau. Khi gặp các vấn đề tiêu hóa như đau dạ dày bạn nên ăn nhiều loại rau này sẽ rất tốt.

  • Theo Đông y rau càng cua có tính sinh tân, có thể thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Chính vì vậy mà các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, khó tiêu có thể được giải quyết khá tốt.
  • Tính chất hoạt huyết của rau càng cua sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm quá trình tuần hoàn máu được tốt hơn. Nhờ vậy mà oxy và chất dinh dưỡng được đưa đến các cơ quan một cách thuận lợi.
  • Các vấn đề liên quan đến viêm loét dạ dày cũng được cải thiện khi bạn ăn rau càng cua.
dau da day nen an rau gi
Đau dạ dày nên ăn nhiều rau càng cua

Trên đây là top 8 đáp án cho câu hỏi “đau dạ dày ăn rau gì tốt?”. Ngoài ra còn nhiều loại rau khác như rau ngót, cải xoăn, lá mơ, mùi tây… cũng rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày. Bệnh nhân có thể tham khảo thêm để làm đa dạng thực đơn hàng ngày.

Lưu ý khi ăn rau xanh đối với người đau dạ dày

Ngoài việc xác định được rau gì tốt cho dạ dày thì cách ăn như thế nào cũng rất quan trọng. Ăn rau canh sai cách có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có. Chính vì vậy nhân đau dạ dày nên lưu các vấn đề sau khi ăn thực phẩm này:

  • Các món từ rau xanh sau khi chế biến xong bạn nên ăn ngay để tránh làm hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng bị hao hụt.
  • Chế biến rau thành các món canh, xào, luộc không nên nấu quá lâu sẽ làm mất chất.
  • Người bị đau dạ dày hãy hạn chế làm rau quá mặn. Thay vào đó là chế biến thành các món thanh đạm sẽ tốt cho tiêu hóa và dạ dày hơn.
  • Một vấn đề cũng rất nên quan tâm đó là “đau dạ dày không nên ăn rau gì?”. Theo đó, các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên hạn chế ăn rau muối chua, rau mùi, rau húng chó…
  • Nên thường xuyên thay đổi các loại rau trong thực đơn để cơ thể được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhất.
  • Bên cạnh đó bệnh nhân cũng nên lưu ý hạn chế uống rượu bia, nước ngọt có ga. Các món được chế biến dưới hình thức chiên xào, kho mặn… cũng không nên ăn quá nhiều.

Đau dạ dày nên ăn rau gì và hạn chế gì là vấn đề cần được đặc biệt quan tâm. Chế độ dinh dưỡng với bệnh nhân mắc bệnh dạ dày là rất quan trọng. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thể lên thực đơn phù hợp nhất để hỗ trợ chữa bệnh.

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tìm hiểu ngay

Bình luận (61)

  1. Đỗ Yến says: Trả lời


    Tớ bị dạ dày cũng được vài năm rồi, ăn uống bình thường xong đều ợ tròa ngược lên ấy. Nên ăn uống không có được thoải mái gì cả

    1. Hoằng Thị Tằm says: Trả lời


      Mình trước ăn uống cũng đều bị trào ngược dạ dày. Nhưng rồi 1 thời gian ăn uống kiểu hữu cơ lành mạnh ý, như ăn nhiều các loại rau xanh cải bắp, rau chân vịt, cải bẹ xanh, mồng tới ấy… Mấy loại theo đông y toàn là hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho dạ dày lắm đó. với cả ăn nhiều thực phẩm hữu cơ lành mạnh cũng giúp cơ thể mét mẻ, nhẹ nhàng hơn nhiều.

    2. Hoàng Trần says: Trả lời


      Em ở quê hay được mẹ dùng mẹo dân gian với lá cây rau mương ấy. Về xay vắt cái phần lá búp non ra rồi uống. Mới đàu uống thấy hơi khó uống thì pha loãng ra với nước ấm hay là cho xíu đường vào là dịu. HẰng ngày cứ uống 30p trước bữa ăn là ăn uống thoải mái lắm. Cải thiện được trào ngược dạ dày, không bị ợ nóng rát sau bữa ănnữa

  2. Văn TRường says: Trả lời


    Tôi thấy bình thường dùng thuốc đông y hay phải kiêng ăn uống nhiều loại lắm, thế dùng Nhất Nam Bình Vị Khang có phải kiêng hay không được sử dụng cái gì không vậy?

    1. Gia Bảo says: Trả lời


      Dùng thuốc ở nhất nam này không phải kiêng gì cả. nhưng mình bị bệnh dạ dày thì nên tự kiêng mấy loại dầu mỡ đồ đường ngọt mà ăn nhiều hữu cơ rau xanh lên ấy.

    2. Trang Ngọc Nình says: Trả lời


      Lần trước em tới khám mua thuốc thì em nhớ bác dặn quan trọng là phải uống thuốc đúng bữa, uống đủ nước với ăn đồ ăn lành mạnh và ăn nhiều hoa quả để thêm vitamin. Với cả là phải để cho tinh thần thoải mái, không nên căng thẳng mệt mỏi quá tại nó cũng gây ra viêm đau dạ dày được ấy. Nhiều ng dùng thuốc này cùng vs kiêng khem cũng khỏi cả r

    3. Chí Lan says: Trả lời


      Vậy nhất nam bình vị khang này có phải đun sắc ở nhà không hay chỉ mua theo dạng sẵn về nhà uống thôi.

    4. Kim Thư Phương says: Trả lời


      Này là thuốc đông y nên phải cần sắc đó bạn. Nhưng mà ở Nhất Nam có dịch vụ sắc thuốc hộ đó bạn ạ. Nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng luôn đó bạn. Về chỉ việc sử dụng thôi

    5. Thanh Quỳnh says: Trả lời


      Sắc hộ thế thì về bảo quản như nào có được lâu không. tôi thấy để khô thì dễ để lâu hơn chứ, sắc ra bình thường để được 3-5 ngày gì đó à

    6. Vi Vy says: Trả lời


      Ở Nhất Nam sẽ sắc thuốc thành từng bữa cho bạn uống luôn. Về bạn bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh từ 20-30 ngày đó nhé. với mỗi lần sắc ở đó chỉ sắc hộ đủ số ngày bảo quản được thôi. bạn dùng đều đủ thì không sợ bị hỏng đâu. hết liên hệ sắc tiếp được nhé

    7. Định Vũ says: Trả lời


      Em đang phân vân rằng mua thuốc nhất nam bình vị khang đông y này về không biết sắc hay đun nấu như nào nên đăng lăn tăn mua. May mà ở đây có dịch vụ sắc hộ thế thì tiện quá rồi.

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Định Vũ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và Y Viện. Không biết tình trạng bệnh của bạn đang như thế nào ạ?
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp với bản thân.
      Để được tư vấn – hỗ trợ kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Hiền Phùng says: Trả lời


    Đã có ai áp dụng mấy cái mẹo ăn uống rau xanh như trong bài mà có hiệu quả chưa. em thấy toàn rau trong bữa ăn hằng ngày không có gì mới lạ cả nhưng mà em vẫn bị đa dạ dày

    1. Khánh Linh says: Trả lời


      mấy cái mẹo ăn uống đó mình phải áp dụng lâu với cả đều 1 loại đó thôi. mình ăn uống đâu thể ăn mỗi 1 vài loại rau đó được đâu, chán chết. Vói cả là có bệnh thì pahir tìm đến thuốc, ăn uống vậy chỉ hỗ trợ được chút thôi à. Bạn cứ tới Nhất Nam Y viện nghe tư vấn, khám bệnh rồi mua thuốc về mà dùng, nhanh gọn lẹ mà lại hiệu quả tốt

    2. Thảo Hòa says: Trả lời


      Hiện mấy nguyên liệu rau cỏ đâu có sạch như xưa đâu. Ngày xưa rau sạch ông bà trồng tự nhiên, giờ thì phần nhiều bị phun kích thích tăng trưởng trừ sâu nên cũng sợ lắm. Ra chợ mua bó rau cũng không biết đảm bảo an toàn sao mà đòi hỏi sử dụng giống thuốc cho khỏi bệnh được. Khỏi được hết thì thuốc vứt hết đi chỉ trông rau à

  4. Yến Vy Thiều says: Trả lời


    EM đang mang bầu thì có dùng được bình vị khang không vậy. Em bầu sắp sang tháng thứ 8 rồi. Em ăn uống cứ bị đầy bụng ợ lên ấy. Nhiều lần còn ợ đến mức nôn ra nữa cơ ạ.

    1. Thanh Kim Hoàng says: Trả lời


      Bình vị khang này là thuốc đông y lành tính nên mẹ bầu có sử dụng được đó nha. Mình trước mang bầu cũng tới nhất nam này mua thuốc, khi đó mình mới mang thai tháng thứ 4 thôi à. Thế mà vẫn sử dụng được đó nên bạn yên tâm nhé. MÀ bầu như mình còn được bác sĩ họ kê thêm cho thảo dược an thai, dưỡng thai nữa cơ đó nhé. nên cứ yên tâm mà tới thửu xem

    2. Trang Ninh says: Trả lời


      Chị vào bài viết này đọc thử đi này. Bài viết nói về trào ngược dạ dày, dấu hiệu nguyên nhân với cách cải thiện trào ngược dạ dày ở bà bầu đó. Với nó cũng đề cập bà bầu dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang đó, chị vào đọc tham khảo xem rồi dùng cho sớm chứ sắp sinh rồi https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-o-ba-bau-24408.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yến Vy Thiều!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang mang thai, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ khi mang thai mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp với bản thân.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Thục Trinh Trần says: Trả lời


    cả bà ngoại em và mẹ em đều bị đau dạ dày, cả 2 đều cũng đều đang sử dụng Nhất Nam Bình vị khang của nhất nam có hiệu quả cải thiện tốt. BẢn thân em thì không bị vấn đề về dạ dày nhưng em thấy người ta hay bảo dạ dày có dị di truyền, mà cả bà và mẹ mẹ em đều bị. Thế em dùng thuốc cùng với mẹ và bà được không?

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời


      Bạn uống thuốc này được đó nhé. Nhất Nam Bình vị khang này thì người không có dấu hiệu bệnh dạ dày cũng đùng được do bài thuốc có giai đoạn 3 là phòng ngừa, nâng cao sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa ấy. Với đây là thuốc đông y nên dùng được không lo lắng gì cả.

    2. Hà Phạm says: Trả lời


      Mẹ mình trước có bị dạ dày xong dùng bình vị khang này nhưng mẹ tớ khỏi lâu rồi mẹ tớ dừng xong lại dùng tiếp lại. Mẹ bảo không có dấu hiệu gì của đau dạ dày nhưng uống cho khỏe hơn đó. Mẹ bảo mẹ dùng nó như thuốc bổ luôn ấy. Thuốc đông y nên dùng dài yên tâm chứ không giống như thuốc tây kháng sinh dùng lâu nhiều tác dụng phụ

  6. Mạnh Hùng says: Trả lời


    Mình ăn uống hay bị trào ngược dạ dày, dạ dày cứ bị đầy trương như nào ấy, tình trạng cũng được 2 3 năm rồi, dùng cũng nhiều loại thuốc tây nhưng chỉ được vài tháng lại bị lại. Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang có dứt điểm trào ngược dạ dày được không? Chứ ăn uống không ngon miệng gì cả.

    1. Ngọc Anh says: Trả lời


      Bài viết này chia sẻ câu chuyện của bác Quang bị trào ngược dạ dày tận 7 năm mà dùng Nhất Nam Bình Vị Khang lại khỏi bệnh được đó. Bạn vào đọc rồi tham khảo mà mua thuốc về mà dùng https://trungtamduoclieu.com/bi-trao-nguoc-da-day-hanh-ha-7-nam-toi-da-khoi-benh-sau-2-thang-voi-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    2. Phú Dũng says: Trả lời


      Bản thân em ăn uống không có bị trào ngược ra nhưng hay bị ợ với mùi chua khó ngửi lắm. Thế có nên dùng bình vị khang luôn không

    3. Phạm Công Thiệp says: Trả lời


      Mấy biểu hiện ợ chua ợ nóng rát là biểu hiện ban đầu của trào ngược dạ dày rồi đó. Ợ nhiều quá thì sẽ bị trào ngược lên đó. Bạn tới Nhất Nam khám thửxem sao rồi mua thuốc về dùng đi, dấu hiệu mới thì chắc dùng liệu trình cơ bản là dứt ấy mà

    4. TRần Ngọc Hạnh My says: Trả lời


      Các bạn mua thuốc thì phải tới trực tiếp nhất nam à. mình ở nghệ an đi ra hà nội bất tiện quá mà mình không thấy các hiệu thuốc có bạn. ở nhất nam có đặt hàng giao thuốc không thế

    5. Hoằng Tằm says: Trả lời


      Nhất Nam Bình vị khang độc quyền ở nhất nam đó nên không có ở hiệu thuốc là đúng rồi. bạn không tiện tới nhất nam thì họ có tư vấn khám bệnh qua gọi điện video rồi giao thuốc tận nhà nữa đó. bạn liên hệ hotline của họ thì họ hỗ trợ hướng dẫn đó nhé. số ne 02485851102

  7. Văn Cường says: Trả lời


    Con em tháng tới vào lớp 1. bé ăn uống khá là khó hay bị nôn chớ ra lắm. đi khám thì bác sĩ bảo dạ dày bé hơi yếu, ăn gì lạ là ói ra à. Mua thuốc tây thì em không thích cho con dùng tại lúc còn nhỏ bé cũng uống nhiều kháng sinh quá rồi. Các mẹ có loiaj nào hay cho bé dùng thì mách cho em với

    1. Hùng Phan says: Trả lời


      Nhà tớ cho bé ở nhà dùng Nhất NAm bình vị khang thì thấy bé dùng ổn cải thiện lắm. Nó là thuốc đông y nên yêm tâm lành tính an toàn cho bé. Với cả thuốc cũng khá dễ dùng không bị đắng khó uống như thuốc đông y bình thường do bác sĩ kê thêm thảo quả như cam thảo cho thơm ngọt hơn cho các bé dễ uoongs đó.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Cường!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Bạn có thể tham khảo bài viết sau https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-o-tre-em-24316.html
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hương Hoàng says: Trả lời


    người bị bệnh dạ dày nên uống nước giấm táo sao, nghe lạ thế, ai đã đã uống nước này chưa ạ

    1. Lê Huỳnh Quang says: Trả lời


      giấm táo kháng khuẩn tốt mà bạn, vợ tôi toàn cho tôi uống mỗi tối trước khi đi ngủ thôi, khá tốt

    2. Gia Phúc says: Trả lời


      mấy nước hoa quả như vậy thì đúng là hiệu quả thật đó, nhưng mà muốn tận gốc thì khó lắm, mình uống suốt nước giấm táo mấy năm rồi mà, đỡ chút thôi nhưng mà không khỏi được, nhiều khi vẫn bị cơn đa dạ dày hành hạ lúc nào ăn cái gì đó trái, năm ngoái được bạn bè giới thiệu cho nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện, tôi uống thuốc khoảng 2 tháng thì tháy khác biệt hẳn, hết luôn cái chứng đau dạ dày hay chóng mặt, ăn ngon hơn, khẩu vị tốt hơn trước nhiều lắm, xem thêm thông tin thuốc ở đây này

    3. Lò Văn Tài says: Trả lời


      một liệu trình của nhất nam bình vị khang này hết bao nhiêu ậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Thanh Vân Vũ says: Trả lời


      tháng trước chị có đi khám, sau bác sĩ có lên cho liệu trình 2 tháng của nhất nam bình vi khang đấy, mà tháng đầu chị lấy thuốc có hết 7triệu, mà các triệu chứng như trào ngược buồn nôn giảm hẳn, đang chuẩn bị lấy nốt tháng thứ 2 này

  9. Hoàng Biên says: Trả lời


    thuốc nhất nam bình viij khang này thấy mn bảo hiệu quả nhiều lắm, mà có tác dụng phụ ko

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thắng says: Trả lời


      chỉ là uống k có tác dụng ngay như thuốc tây được thôi, nhưng bù lại thuốc đẩy hết độc tố từ trong ra ngoài, k có tác dụng phụ gì đâu, thông tin thêm

    3. Phương bổ says: Trả lời


      tôi uống xong còn thấy khoẻ hơn mà cái bệnh viêm dạ dày cũng không còn sau 2 tháng, k đau hay trào ngược gì đâu

    4. Nguyễn Phi Trường says: Trả lời


      năm ngoáii sau khi uống nhất nam bình vị khang khaongr 2 tháng thì tôi k còn bị đau dầu hay buồn nôn khan nữa, được biết bên nhất nam còn bán cả thuốc bổ nữa cơ, nên tôi có mua và uống đên giờ đấy

  10. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời


    anh em cho mình xin cái địa chỉ ở cơ sở hà giang vớia j

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn T.Hồng Nhung says: Trả lời


      trung tâm có mở vào chủ nhật không vậy

    3. Trần Tuấn Anh says: Trả lời


      không nha bạn, chỉ có mở vào thứ 2-thứ 7 thôi, bạn đến đặt lịch trước rồi sẽ có nhân viên ra đón và hẹn với bác sĩ cho, gọi lên số 02485851102 này

    4. Nguyễn Hạ Linh says: Trả lời


      giừo còn có ap ‘nhât nam y viện’ nói chuyện được với bác sĩ xem tình trạng như nào mới đến đấy, mn tải về xem app nhé, nhiều chức năng hay lắm

  11. Gia Hân says: Trả lời


    dì cháu đang có thai thì có uống được nhất nam bình vị khang này k

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sản phụ, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của sản phụ mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hợp Nguyễn says: Trả lời


      chị có bé được 3 tháng rồi mà do thai nghén đâm ra chán ăn, xong bị bệnh dạ dày cấp tính luôn, từ đợt uống nhất nam bình vị khang thì thấy khẩu vị trở lại mà ăn cũng ngon hơn nhiều, chị còn k bị trào ngược mỗi khi ăn xong được 2 tháng nay rồi đấy, trong bài này bác sĩ có nói đấy https://nhatnamyvien.com/chia-se-cua-benh-nhan-viem-da-day-hp-50459.html

    3. Trần Công says: Trả lời


      vợ em bị dị ứng kháng sinh thì có uống được thuốc nhất nam bình vị khagn không ạ

    4. Hoàng Quang Huy says: Trả lời


      được em nhé, thuốc nhất nam bì vị khang này toàn từ thảo dược thiên nhiên, vợ anh cũng bị dị ứng kháng sinh, nên mấy năm nay bị bệnh dạ dày hay về da đều sang bên nhất nam y viện khám và chữa bệnh đó

  12. Lê Tiến Đạt says: Trả lời


    uống nhất nam bình vị khang này như thế nào vậy mn

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời


      cứ uống theo phác đồ điều trị của bác sĩ nha bạn, thuốc này uống thay nước hàng ngày là được, chung hoà axit trong dạ dày cho mình tốt ghê đấy

    2. Tiến Minh Trịnh says: Trả lời


      dùng thuốc này xong thì có bj phụ thuộc không, lúc nào cũng phải uống mới được ak

    3. Hoang The says: Trả lời


      không nha, xong 1 liệu trình 2-3 tháng là khỏi rồi, không cần phải duy trì uống thuốc nữa đâu, nếu cần uống thì bác sĩ sẽ nhắc mình cho trọn thôi, xem thêm ở đây này https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

  13. Man Man says: Trả lời


    uống thuốc nhất nam bình vị khang có phải kiêng khem gì không bà con

    1. Trung Hậu says: Trả lời


      kiêng vẫn mấy món ảnh hưởng tới dạ dày như hải sản, rượu bia, đồ cay nóng, hạn chế nhất có thể là được nha bạn

    2. Trần Hải Yến says: Trả lời


      mẹ mình bị mắc bênh gan đang uống thuốc để điều trị thì có uống được nhất nam bình vị khang này không ja

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trần Ngọc Hương Lan says: Trả lời


      e bị bệnh gan kết hợp uống thuốc nhất nam bình vị khang vẫn được ạ, chỉ là liều lượng với dược liệu khác với mn tránh những thức xung đột với thuốc đang sử dụng thoi ạ,chị đến trung tâm khám xem ntn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *