Đau dạ dày nên uống gì giảm đau cấp tốc tại nhà

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày nên uống gì, sử dụng loại nước nào để cải thiện tình trạng của bệnh là thắc mắc chung của rất nhiều người. Thực tế chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới quá trình điều trị căn bệnh dạ dày, đặc biệt là cách sử dụng các loại đồ uống. Bài viết sau sẽ gợi ý các thức uống có lợi hoặc gây hại khi bạn bị đau dạ dày.

Tham khảo thêm : nguyên nhân, triệu chứng bệnh đau dạ dày

Đau dạ dày nên uống gì và tổng hợp 10 loại đồ uống phù hợp nhất

Đau dạ dày nên uống gì là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn và lo lắng. Bệnh đau dạ dày hiện nay là căn bệnh phổ biến nhất về đường tiêu hóa. Biểu hiện rõ rệt nhất của căn bệnh này là các triệu chứng ợ chua, chướng hơi hoặc đầy bụng. Ngoài ra người bệnh có thể gặp phải một số biểu hiện liên quan khác như đau thượng vị, chán ăn, buồn nôn hoặc thậm chí là chảy máu tiêu hóa.

Để điều trị bệnh lý này bên cạnh việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, vấn đề ăn uống cũng cần được lưu ý. Theo đó bạn nên chú ý tới 10 món đồ uống sau, chuyên gia tư vấn đây là những sản phẩm đặc biệt phù hợp với người bị đau dạ dày.

Đau dạ dày nên uống gì? Đừng bỏ qua nước ép cà rốt

Đáp án cho câu hỏi đau dạ dày nên uống nước gì không thể không nhắc tới nước ép cà rốt. Các chất có trong cà rốt không chỉ tốt cho bao tử, ruột mà còn rất có lợi cho các cơ quan khác trong cơ thể.

Chuyên gia đã lý giải thành phần của cà rốt có chứa chất Polyacetylene, đây là một chất có tác dụng giảm đau và rất hiệu quả trong việc phòng và điều trị bệnh lý. Ngoài ra với hàm lượng vitamin A, E, K dồi dào cũng giúp tăng cường sức khỏe và bồi bổ cơ thể.

Các chất hữu cơ như Canxi, Kali, Sắt, Kẽm cũng rất hiệu quả trong việc giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Cách làm nước ép cà rốt cũng rất đơn giản như sau:

dau da day nen uong gi
Nước ép cà rốt rất tốt cho người bị đau dạ dày
  • Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị một vài củ cà rốt tươi, máy ép.
  • Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch và cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, bạn đem cà rốt cắt thành các khúc nhỏ. Tiếp tục cho các khúc cà rốt vào máy ép để ép nước. Nước ép cà rốt thu được nên uống trong ngày. Bạn có thể để lạnh uống sẽ ngon hơn.

Trà gừng mật ong đáp án cho câu hỏi bị đau dạ dày nên uống nước gì?

Trà gừng mật ong là thức uống được sử dụng trong nhiều trường hợp hỗ trợ cải thiện bệnh. Người bị đau dạ dày sử dụng một ly trà gừng kết hợp mật ong sẽ nhanh chóng thuyên giảm các cảm giác khó chịu.

Thành phần của mật ong có khả năng giúp kháng khuẩn tốt, chúng cũng có thể loại bỏ vi khuẩn gây viêm loét dạ dày, nhanh chóng làm liền các thương. Gừng có tính ấm, vị cay, rất tốt cho các trường hợp lạnh bụng, tiêu hóa kém.

Uống trà gừng mật ong sẽ cải thiện tình trạng ho khan, đau bụng, ợ hơi, vì thế đây là câu trả lời cho câu hỏi bị dạ dày nên uống gì.

  • Chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị gừng tươi, nước lọc, mật ong.
  • Cách thực hiện: Gừng đem đi rửa thật sạch, thái thành lát mỏng, nước đem đun sôi sau đó thả gừng vào. Tiếp tục đun sôi âm ỉ từ 7 đến 10 phút sau đó rót nước trà ra, loại bỏ các lát gừng. Cuối cùng cho thêm 1 thìa nhỏ mật ong nguyên chất vào và thưởng thức.

Đau dạ dày nên uống gì? Nước từ lá bạc hà

Khoa học đã tìm ra trong thành phần của lá bạc hà có chứa các chất giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy, tiểu ra máu hoặc phân đen. Nước từ lá bạc hà cũng giúp máu lưu thông tốt và cải thiện biểu hiện khó tiêu do đau bao tử gây ra. Chính vì thế nước lá bạc hà chính là câu trả lời cho câu hỏi đau dạ dày nên ăn gì và uống gì.

  • Chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị một nắm nhỏ lá bạc hà tươi và máy ép nước.
  • Cách thực hiện: Lá bạc hà tươi đem nhặt bỏ lá úa, rửa sạch, để ráo nước, sau đó đem xay nhuyễn hoặc ép lấy nước. Bạn có thể pha nước lá bạc hà với nước cà rốt hoặc trà xanh để uống dễ hơn.

Sử dụng giấm táo

Giấm táo cũng là đáp án rất tốt cho câu hỏi bị đau dạ dày nên uống nước gì. Việc uống nước giấm táo với lượng nhất định sẽ giúp điều chỉnh axit có trong dạ dày. Nhờ vậy hỗ trợ hiệu quả việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày hoặc trào ngược thực quản.

dau da day nen uong gi
Uống nước giấm táo giúp điều chỉnh axit có trong dạ dày

Ngoài ra nghiên cứu cũng chỉ ra giấm táo có khả năng kháng khuẩn, rất có lợi cho bệnh nhân bị đau bao tử.

  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần pha lượng giấm vừa đủ với nước ấm và uống là có thể sử dụng ngay.

Uống nước lá đu đủ

Nếu như bạn đang thắc mắc loét dạ dày nên uống gì thì nước lá đu đủ chính là câu trả lời phù hợp nhất. Khoa học đã chỉ ra trong thành phần của lá đu đủ có chứa các chất có lợi như sau:

  • Enzyme Papain: Thành phần giúp làm giảm triệu chứng ợ hơi, đau bụng và khó tiêu. Chất này cũng giúp người bệnh ăn uống cảm giác ngon miệng hơn.
  • Chymopapai: Hợp chất có tác dụng kháng khuẩn và giảm viêm, sử dụng đúng cách sẽ cải thiện được bệnh viêm dạ dày, nhanh chóng làm lành các vết loét.
  • Vitamin, chất xơ và khoáng chất: Bổ sung và tăng cường sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Cách nấu nước lá đu đủ cho người bị đau dạ dày buồn nôn nên uống gì:

  • Chuẩn bị: Bạn cần sử dụng lá đu đủ đã được sấy khô và khoảng 2 lít nước.
  • Cách thực hiện: Lá đu đủ đem rửa thật sạch, cho vào nồi đun sôi kỹ với nước lọc, đun cho đến khi còn khoảng 1 nửa lượng nước ban đầu thì tắt bếp. Sử dụng nước lá thu được để uống trong ngày.

Bà bầu đau dạ dày nên uống gì? Đừng bỏ qua sinh tố đu đủ

Đau dạ dày uống gì tốt, quả đu đủ cũng là thực phẩm rất tốt cho bệnh nhân bị đau dạ dày. Đu đủ chín chứa nhiều chất dinh dưỡng, nếu không muốn ăn trực tiếp bạn có thể chế biến thành món sinh tố đu đủ vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

Các chất trong quả đu đủ có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa, chữa táo bón. Thành phần Papain và Chymopapain có trong quả đu đủ cũng là 2 loại enzym giúp giảm viêm hiệu quả. Vì thế trả lời cho câu hỏi bà bầu đau dạ dày nên uống thuốc gì thì sinh tố đu đủ chính là phương thuốc thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

Cách làm sinh tố đu đủ hấp dẫn và bổ dưỡng:

  • Chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị đu đủ chín, sữa tươi, sữa đặc và đá lạnh.
  • Cách thực hiện: Đu đủ chín sau khi gọt bỏ vỏ cho vào xay chung với sữa tươi và một chút sữa đặc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm đá và sữa để thức uống ngon, thơm và hấp dẫn hơn.

Người bị đau dạ dày nên uống nước dừa

Bầu bị đau dạ dày nên uống gì là thắc mắc của rất nhiều chị em. Nước dừa không chỉ tốt cho dạ dày mà còn có nhiều công dụng với các mẹ bầu từ tháng thứ 4 trở đi. Loại nước được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những ai mắc bệnh lý tiêu hóa, dạ dày.

dau da day nen uong gi
Thành phần chất axit lauric trong nước dừa có tác dụng kháng khuẩn

Khoa học đã chỉ ra trong thành phần của nước dừa chứa chất axit lauric có tác dụng kháng khuẩn và ngăn chặn các tác nhân gây ra tình trạng viêm loét dạ dày. Uống nước dừa thường xuyên cũng giúp làm giảm tình trạng tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh đó nước dừa còn là thức uống tốt với tim mạch, tăng cường lưu thông máu huyết.

Tham khảo : cách chữa đau dạ dày khẩn cấp

Nước trà – Đáp án cho câu hỏi đau dạ dày thì uống gì?

Nước trà có nhiều tác dụng tốt với những ai bị đau dạ dày. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra uống nước trà giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể, loại bỏ nhiều độc tố gây hại. Ngoài ra sử dụng nước trà cũng giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

Hợp chất catechin có trong trà giúp kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn HP, vì thế thức uống rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị chứng viêm loét và giảm đau dạ dày.

Với những lý do nói trên thì nước trà chính là đáp án được nhiều người nhắc tới trong câu hỏi đau dạ dày nên uống gì để giảm đau.

Đau dạ dày nên uống trà gì – Hướng dẫn 2 cách hãm nước trà:

  • Cách 1: Sử dụng lá trà xanh rửa sạch, đun hoặc hãm với nước sôi khoảng 10 phút là có thể sử dụng.
  • Cách 2: Sử dụng chè khô, hãm với nước sôi trong khoảng thời gian 5 tới 10 phút. Sau đó chắt nước ra và uống, tuy nhiên không nên sử dụng nước trà này vào buổi tối vì có thể gây mất ngủ.

Ăn sữa chua đỡ đau dạ dày

Sữa chưa được biết đến với công dụng tốt cho hệ tiêu hóa, chính vì vậy nếu bỏ qua sữa chua trong đáp án của câu hỏi đau dạ dày nên uống gì thì quả là thiếu sót. Thành phần của sữa chua có chứa acid lactic, nhờ vậy chúng có thể bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi các vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra sữa chua cũng giúp tổng hợp enzym proteaza, nhờ loại enzym này mà quá trình tiêu hóa protein được dễ dàng hơn. Bạn có thể ăn sữa chua theo cách thông thường hoặc kết hợp với một vài loại trái cây để pha thành nước uống.

Đau dạ dày nên uống gì? Nước ép bắp cải

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi đau dạ dày nên uống lá gì thì nước ép lá bắp cải chính là một trong những giải pháp hàng đầu. Vitamin U có trong bắp cải giúp làm lành các vết loét ở dạ dày, bên cạnh đó chúng cũng sản sinh thêm các chất nhầy để bảo vệ lớp niêm mạc.

Trong thành phần của loại rau này cũng chứa Sulforaphane, một chất có công dụng giảm viêm tốt. Các thành phần dinh dưỡng khác như Vitamin C, glucid, protid, chất xơ… cũng rất có lợi cho sức khỏe.

dau da day nen uong gi
Vitamin U có trong bắp cải giúp làm lành các vết loét ở dạ dày

Vì thế nếu còn băn khoản đau dạ dày nên uống nước ép gì, hãy thử nước ép bắp cải để được cải thiện bệnh lý này nhé.

Cách làm nước ép bắp cải thơm ngon:

  • Chuẩn bị: Bạn cần chuẩn bị rau bắp cải tươi và máy ép để thực hiện.
  • Cách thực hiện: Lá bắp cải sau khi rửa sạch, cắt thái thành khúc nhỏ và cho vào máy ép lấy nước, uống hàng ngày.

Người bị đau dạ dày không nên uống gì và giải đáp chi tiết

Bị đau dạ dày uống gì, bên cạnh những loại đồ uống có lợi như nước trà, nước dừa, nước dừa, sữa chua, bệnh nhân nên chú ý hạn chế sử dụng đồ uống gây nóng, vị chua hoặc các loại nước uống công nghiệp.

  • Thức uống có cồn: Khi bị đau dạ dày bạn không nên sử dụng rượu, bia hay đồ uống có chứa cồn. Trong các loại đồ uống này có chứa hàm lượng lớn khí CO2. Vì thế nếu như dùng với một lượng dù không quá nhiều cũng có thể khiến axit dạ dày tăng bất thường, gây viêm loét dạ dày.
  • Nước ngọt có gas: Axit và khí gas có trong nước ngọt sẽ khiến cho tình trạng viêm loét, đau dạ dày nặng hơn. Bên cạnh đó chúng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng béo phì và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch hoặc xương khớp.
  • Các loại nước có vị chua: Nước ép từ những loại quả có vị chua như cam, xoài, bưởi có thể khiến tăng lượng axit dạ dày. Vì thế bệnh nhân bị đau dạ dày nên hạn chế sử dụng những loại đồ uống này.
  • Sinh tố sầu riêng: Theo nghiên cứu sầu riêng có tính nóng và hàm lượng khá cao, Vì thế khi sử dụng loại quả này có thể gây ảnh hưởng tới tiêu hóa, nhất là những người đang bị đau dạ dày.
  • Đồ uống từ quả hồng: Trong quả hồng có các chất làm ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày, vì thế bệnh nhân bị đau dạ dày không nên sử dụng loại nước chế biến từ loại quả này.

Trong quá trình điều trị bệnh lý đau dạ dày bệnh nhân không nên sử dụng các loại đồ uống nói trên, trong tình huống bắt buộc nên dùng với liều lượng vừa phải.

Ngoài việc sử dụng một số loại nước uống nêu trên để cắt được cơn đau và làm lành các vết loét niêm mạc dạ dày thì bệnh nhân cần tìm đến giải pháp chữa bệnh an toàn – triệt để. Theo đó, Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện chính là bài thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

TTƯT – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: Điều tôi ấn tượng nhất ở bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chính là việc kết hợp hơn 30 vị thảo dược tốt cho dạ dày với tỉ lệ chính xác. Bài thuốc vừa là thành quả từ kinh nghiệm hơn trăm năm của các Ngự y xưa vừa là bước tiến mới nhờ nghiên cứu kiểm chứng hiện đại. Tôi tin rằng, bài thuốc này sẽ giúp nhiều bệnh nhân cả trong và ngoài nước chấm dứt các bệnh dạ dày”.

Nhận tư vấn miễn phí và đặt mua thuốc vui lòng liên hệ

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Lưu ý trong chế độ ăn uống của bệnh nhân đau dạ dày

Bên cạnh việc nắm chắc vấn đề người đau dạ dày nên uống gì, bệnh nhân cần chú ý một số vấn đề trong chế độ ăn như sau:

dau da day nen uong gi
Người đau dạ dày cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống
  • Các loại nước ép tốt cho dạ dày nói trên chỉ nên sử dụng với lượng vừa đủ, không sử dụng một loại liên tục và kéo dài. Thay vào đó, người bệnh hãy luân phiên thay đổi các loại thức uống để cơ thể nạp được nhiều chất cần thiết hơn.
  • Giải đáp khi đau dạ dày nên uống gì, bạn nên bổ sung thêm nước lọc với lượng vừa đủ mỗi ngày.
  • Bệnh nhân bị đau dạ dày cần lưu ý thực hiện chế độ ăn đúng giờ, đúng bữa và không nên ăn quá no do có thể ảnh hưởng và gây ra các cơn đau nhức. Bổ sung thêm các loại thực phẩm cho cho bao tử như rau xanh, ngũ cốc, trái cây… vào chế độ ăn hàng ngày.
  • Hạn chế sử dụng đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, bánh snack.
  • Duy trì lối sống khoa học bằng cách ngủ đúng giờ, không thức khuya, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.
  • Học cách sống lạc quan, giảm căng thẳng, stress sẽ rất tốt cho quá trình điều trị bệnh.

Trên đây là toàn bộ đáp án cho câu hỏi đau dạ dày nên uống gì. Hy vọng bài viết đã mang đến những kiến thức hữu ích, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn đau do bệnh dạ dày gây ra.

Thông tin liên quan

Click để xem

Bình luận (107)

  1. Hạ Vy says: Trả lời


    Mọi người ở đây có ai từng uống những loại thức uống ở trên bài mà chữa được bệnh đau dạ dày chưa ạ

    1. Huyền Đặng says: Trả lời


      Uống trà gừng mật ong ấm bụng, đỡ đau thắt dạ dày và giảm được triệu chứng ợ chua bạn nhé

    2. Đào Lộc says: Trả lời


      Mình uống bạc hà pha với nước ép cà rốt, thơm ngon, dễ uống mà còn giảm co bóp dạ dày và tình trạng khó tiêu hóa

      1. Giang Thùy Linh says:


        Ủa sao người ta uống có hiệu quả thế mà tôi uống mấy loại nước này lại không hết bệnh dạ dày nhỉ, chỉ đỡ đau kéo dài chứ nó vẫn cứ rem rem âm ỉ trong bụng vậy đó

      2. ng duy thanh says:


        những loại thức uống trong bài giúp hỗ trợ những người đang mắc bệnh dạ dày và giảm các triệu chứng đau dạ dày chứ không phải chữa được bệnh dạ dày đâu nhé, mọi người hiểu sai rồi

      3. Kim Na says:


        Uống cả trăm thứ thuốc rồi cuối cùng mới tìm được bài thuốc thực sự chữa được bệnh dạ dày này đây https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dau-da-day.html nhờ thuốc nhất nam bình vị khang mà bệnh viêm đau dạ dày của tôi mới khỏi được đó, mấy cách kia mọi người dùng cũng không được đâu, chỉ cải thiện thôi

      4. Anh Đào Phước says:


        Tôi trước đây cũng tốn cả chục triệu tiền thuốc mà không có thuốc nào chữa được bệnh dạ dày bị viêm loét của tôi cả, đấy là chưa kể chi phí khám bệnh, đi lại các thứ đấy nhé. Bệnh viêm loét dạ dày này theo tôi cũng gần chục năm có lẻ rồi, lúc thì đau dữ dội, lúc không thấy gì. Ban đầu tôi cũng chỉ ăn nghệ, uống nghệ nhưng không cải thiện nhiều nên mới tìm đến bệnh viện và thuốc uống. Ròng rã chữa trị suốt chục năm thì đợt đó đau quá nghỉ làm mấy ngày, đồng nghiệp cũng hỏi thăm, biết chuyện mới mách cho thuốc nhất nam bình vị khang này. Thế là chờ đỡ đau tí thì mang kết quả nội soi sang nhất nam y viện để bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán. Sau khi khám xong thì tới chu trình kê thuốc, thuốc toàn đông y thôi mọi người ạ, có 3 loại là nhất nam bình vị trị viêm loét dạ dày, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Lấy thuốc về thì uống theo hướng dẫn đến gần 1 tháng thì đúng là dạ dày có đỡ đau thật, bớt ợ hơi nóng. Uống thêm 2 tháng nữa thì không còn cảm giác đau dạ dày dữ dội từng cơn nữa, dạ dày êm, ăn uống ngon miệng. Đợt khám sức khỏe định kỳ vừa rồi có kiểm tra thì dạ dày ổn định rồi

  2. Từ Khánh Ngọc says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang đấy có ai uống chưa, hiệu quả thuốc như thế nào vậy, tôi muốn kết hợp uống thêm thuốc để có tác dụng điều trị nhanh hơn

    1. Hào Nhỏ says: Trả lời


      Thuốc của nhất nam y viện chữa đau dạ dày này rất tốt nhé, bạn uống thuốc kết hợp thêm với các loại nước uống trên bài là đi đúng hướng rồi, tôi nhờ như vậy mà cũng khỏi bệnh dạ dày đấy

    2. Phan Gia Hân says: Trả lời


      Bác uống tầm bao nhiêu lâu thì thấy có tác dụng và đến khi nào thì mới khỏi được bệnh đấy ạ

      1. Huyền_Trần says:


        Uống cỡ 2 tuần là bắt đầu thấy dạ dày giảm dần sự co bóp rồi bạn, nghĩa là đỡ đau hơn ấy, còn khỏi bệnh thì tôi uống 3 tháng nhưng tôi thấy có người nhẹ uống 2 tháng là đã hết bệnh rồi

      2. Phạm Thiên Nhân says:


        Đang uống thuốc tây giờ uống thêm thuốc nhất nam này có được không nhỉ hay là chỉ được uống 1 loại thôi

      3. Anh Tuấn says:


        Loại nào ra loại đó cậu ơi, đang tây lại sang đông khéo lại đánh nhau thì nguy, chữa kiểu nào chữa 1 phương pháp, 1 loại thuốc thôi nhé

      4. Hoàng Thiên Minh says:


        Anh trên nói đúng đấy, chỉ nên uống 1 loại thôi chứ không nên trộn cả đông y và tây y vào nếu chưa có hướng dẫn của bác sĩ. Mà em thấy uống thuốc tây kiểu cầm cừ thôi mà lại dễ táo bón, anh cứ chuyển hẳn sang đông y nhất nam bình vị khang lại tốt hơn đấy, vừa có hiệu quả lại lành tính, mát người mà bổ nữa

  3. Phương Duyên says: Trả lời


    Nước ép cà rốt bình thường uống thì ngon đấy nhưng có thực sự tốt cho trường hợp đang bị đau dạ dày không, bạn nào có kinh nghiệm thực tiễn về vấn đề này không

    1. Vương Tú Bình says: Trả lời


      Nói thật tôi thấy cũng ngon nhưng chả hiệu quả gì mấy, uống nước là đu đủ lại tốt hơn, mặc dù ban đầu không quen hơi khó uống thật

    2. Hoàng Trường Giang says: Trả lời


      Những loại nước uống trên bài tôi thử qua hết rồi và theo cảm nhận riêng thì trà gừng là tốt nhất, thỉnh thoảng uống thêm nước dừa giúp chống viêm loét và tăng lưu thông máu huyết cũng tốt

    3. bảo trân says: Trả lời


      những loại nước uống trên đa phần giải khát, sinh tố chỉ giúp giảm bớt những cơn đau dạ dày thôi, nếu bạn hướng đến việc điều trị thì nó chỉ giúp hỗ trợ thôi nhé, bạn vẫn nên khám chữa và uống thuốc thì tốt hơn

  4. Ngân Quỳnh says: Trả lời


    Có người chỉ mình uống nước bắp cải giúp đỡ đau dạ dày, đúng là có cải thiện thật nhưng không quá nhiều, mình nghĩ hay uống thuốc thì hơn chứ uống nước rau củ bao giờ mới khỏi, đang có ý uống nhất nam bình vị khang này, muốn xin thêm ý kiến từ mọi người https://www.nguoiduatin.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-thuoc-chua-viem-loet-hp-cho-vua-tu-duc-a525241.html

    1. Chúc Đinh_82 says: Trả lời


      Chị uống thuốc nhất nam này hợp thuốc và đỡ đau dạ dày nhiều lắm em ạ, có điều uống thuốc đông y thì phải 2-4 tháng, không vội được nhé

    2. Võ Ngọc Huyền says: Trả lời


      Có thể trả lời giúp tôi là giờ trong 4 loại thuốc trên kia thì thuốc nào là dùng để chữa đau dạ dày, chắc chắn là có loại trị viêm loét dạ dày kia rồi, ngoài ra còn gì không

    3. Đinh Xuân Trà says: Trả lời


      Ngoài nhất nam đặc trị viêm loét thì còn cần kết hợp với nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bình vị hoàn đó, thế kiềng 3 chân giúp tối ưu hiệu quả điều trị đó

    4. Lê Lê Hạnh says: Trả lời


      Người già, người lớn tuổi có uống thuốc này được không nhỉ, bố em 65t, lúc đi làm thì công việc tiếp khách nhiều nên bị bệnh dạ dày, giờ về hưu bệnh đổ ra đau hơn nên người gầy sộc cả đi

    5. Huệ Anh Trần says: Trả lời


      thuoc nay cac cu lon tuoi dung qua tot di chu, thu nhat la thuoc an toan, thu 2 la hieu qua dieu tri tot va dac biet la thanh loc nhung doc to tich tu trong co the, cai thien suc khoe, de khang cho cac cu luon

  5. Huyền Gucci says: Trả lời


    Mặc dù đã cố gắng ăn uống khoa học healthy, tránh tuyệt đối đồ cay, chất cafein mà dạ dày vẫn hay đau là làm sao nhỉ

    1. Vân_Trương says: Trả lời


      Bạn bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho dạ dày và loại chống viêm, làm lành vết thương nữa thì mới hạn chế các cơn đau được. Mỗi ngày uống 1 ly nước ép cà rốt hoặc bắp cải đều rất tốt

    2. Nguyễn Kim Ngọc says: Trả lời


      Không biết mọi người sao chứ có thời gian tôi bị đau dạ dày lắm, sau đó tôi tập lại ăn uống đúng giờ giấc, ăn vừa phải, ăn xong đi lại nhẹ nhàng, tránh căng thẳng, thức khuya và mỗi ngày uống 1 ly tinh bột nghệ mật ong. Trộm vía nhờ vậy mà lâu rồi không còn bị đau dạ dày nữa

  6. Lê Thị Trà says: Trả lời


    Nhất nam bình vị khang loại chữa bệnh dạ dày này giá bao nhiêu thế nhỉ, muốn mua ghê

    1. Bill Bill says: Trả lời


      tầm 3 triệu đó bạn, tôi uống được hơn 1 tháng rồi, cụ thể tiền bao nhiêu thì bạn đến để bác sĩ khám rồi tư vấn thêm nhé

      1. Lương Thị Hồng says:


        Thuốc dễ uống không bạn nhỉ, nghe tới đông y hơi vì lúc nhỏ trong nhà có người nấu thuốc bắc suốt đâm ra sợ mùi

      2. Lê Thùy Trâm says:


        Thuốc này dạng viên với cao đặc pha nước, k phải sắc nên mùi k nồng đậm như thuốc thang sắc. Dễ uống hơn thôi chứ thuốc vẫn có mùi vị đông y, hơi đắng nhưg thuốc đắng mới giã tật được

  7. Hoàng Hiếu says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày và đau dạ dày nhẹ, chủ yếu là ợ hơi nhiều, buồn nôn, đầy hơi, khó tiêu, dễ gây mất ngủ. Tình trạng như tôi uống thuốc nhất nam bình vị khang có cải thiện không

    1. Đỗ Kim Oanh says: Trả lời


      Uống đến tháng thứ 3 rồi đây bạn, đến bây giờ là không còn cảm giác đau, ợ chua, đầy hơi nữa, giờ đang trong giai đoạn cải thiện, chống viêm, tăng đề kháng. Bạn cần tìm hiểu về thuốc thì có thể đọc thêm review để có cái nhìn chân thực hơn https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-binh-vi-khang-review-ve-hieu-qua-chua-trao-nguoc.html

    2. Thị Trinh says: Trả lời


      Hổng vậy cho hỏi là uống thuốc điều trị xong rồi có tái phát bệnh lại không vậy, chỉ sợ tái lại mà đau hơn thì khổ

      1. Bùi Quốc Chiến says:


        Khả năng tái phát rất thấp bạn nhé, hầu như không tái phát nếu bạn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi

      2. Mạch Đinh says:


        Tôi uống 1 liệu trình chỉ 2 tháng thôi mà không còn bị nóng ruột, ợ chua, đầu hơi nữa bạn này, và chữa từ năm ngoái đến năm nay đâu có bị tái gì đâu

  8. Linh An says: Trả lời


    Mấy cách dân gian như trong bài cũng tốt đấy nhưng chỉ với người đau nhẹ thôi, ai đau dạ dày nặng, nhiều triệu chứng thì vẫn phải nên uống thuốc mới có khả năng khỏi được mọi người ạ

  9. Phương Trinh says: Trả lời


    Mẹ em mắc bệnh dạ dày na cũng 5 năm rồi, thường xuyên bị ợ chua, ợ hơi, nóng rát ở cổ, đau bụng quặn thắt, thường phải dùng thuốc phosphalugel để làm giảm axit trong dạ dày, có cách nào chữa an toàn không mọi người? Mẹ em cũng từng đi khám ở nhiều nơi lắm rồi nhưng vẫn không chữa hết ấy, mong mn giúp đỡ

    1. Thu Cúc says: Trả lời


      Bố chế ở nhà cũng mắc phải bệnh dạ dày, cứ đau bụng suốt, nghe ở trong làng nói uống rượu tỏi hết được hẳn bệnh luôn đấy em, em mua tỏi về ngâm xong cho mẹ uống xem thế nào, nó lành tính nên uống vào không có tdung phụ gì đâu

    2. Nguyễn Thị Cẩm Tú says: Trả lời


      Cũng không hẳn sẽ hết đâu bà, như bệnh dạ dày nhẹ khoảng vài tháng đến 1 năm thì hết chứ bệnh mẹ bà 5 năm rồi có khi nó thành mãn tính rồi đấy chứ, mà mãn tính thì phải dùng thuốc chữa chứ dùng mấy biện pháp dân gian áp vào không cso hiệu quả chữa dứt gì hết ấy.

    3. Gia Hân says: Trả lời


      Đây ạ, chính bản thân em mắc dạ dày 3 năm, em cũng có tìm hiểu nhiều cách, đi khám ở bệnh viện có chuyên khoa tiêu hóa nhưng mà kê thuốc về em uống cũng cầm cự đc 1 thời gian xong là nó vẫn tái lại. Hôm nọ em đau quá, lên cơ quan ngồi mà cứ méo mó nhăn mặt, bà chị trưởng phòng mới chỉ em, hồi trước chồng chị đó cũng đau dạ dày do uống bia rượu nhiều, chị đưa chòng qua trung tâm nhất nam y viện khám, bác sĩ họ cho thuốc bình vị khang về uống và đã khỏi rồi. Em cũng quan tâm, có đi khám rồi nhận thuốc thì nay em uống thuốc được 6 tuần rồi thấy dạ dày đỡ đau, không còn buồn nôn với ợ chua nhiều ban đêm nữa. Em đọc tham khảo ở trang này này, chị bấm vào đọc thêm, biết đâu lại hợp với cô ở nhà, điều trị được hết bệnh đỡ được mối lo, https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

  10. Mỹ Nhân says: Trả lời


    Em nhiệt liệt đề xuất mọi người dùng nước cà rốt ép, nói thật là em bị dạ dày cũng không nặng nhưng có cái đầy hơi chướng bụng làm cực kỳ là khó chịu, hôm em đọc được bài này xong có thử áp dụng uống cà rốt ép trong vòng một tuần thì quả nhiên là hiệu quả bất ngờ luôn ấy. Ai bị đau dạ dày nên thử uống loại nước ép này ạ, em khuyên chân thành.

    1. Trương Ngọc Bích says: Trả lời


      Cho e hỏi với ạ, uống các cái loại nước ép này nếu mình cho thêm đường vào có bị ảnh hưởng gì đến công dụng của nó không, chứ nếu cà rốt ép nguyên vị của nó thì hơi khó uống ấy mọi người, mùi nó lạ e kiểu không quen được =((

    2. Mai Thy Boutique says: Trả lời


      Nếu mà sợ nguyên vị cà rốt không ngọt thì thêm tí xíu đường cũng được nhưng mà đừng có nên cho đường nhiều tại mắc bệnh dạ dày này mình phải cử kiêng đồ ngọt, đường đồ ấy bạn.

    3. Ân Nguyễn says: Trả lời


      Nước ép cà rốt tốt thật đấy mọi người, ban đầu uống chưa quen thì thấy hơi khó uống nhưng mà nhìn chung nó vẫn dễ uống hơn là giấm táo, ôi trời cái giấm táo nó cực kỳ khó uống, hồi em mới bắt đầu đau dạ dày uống nó vào thấy cái mùi dị lắm. Nước ép cà rốt này nên uống lúc bụng rỗng, chưa ăn sáng là tốt nhất ấy mn, ngày uống 1 ly thôi là được rồi á

  11. tran van hen says: Trả lời


    chao trung tam, toi bi trao nguoc da day den nay cung da 4 nam troi roi, doc bai viet thay nhung phuong phao chua trao nguoc da day bang cac loai nuoc ep, tra vay thi toi dung cac cach do co the chua khoi khong vay, the chat cua toi bi gan nen khong the uong thuoc tay, uong thuoc dong y cung can phai can nhac do, mong trung tam giai dap giup toi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn tran van hen!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Phương pháp điều trị bằng các loại nước ép, trà chỉ có thể áp dụng cho tình trạng bệnh dạ dày mới khởi phát, ở mức độ nhẹ. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược dạ dày từ căn nguyên của bệnh, giúp bệnh nhân dạ dày loại bỏ lo âu mang tên trào ngược. Tuy nhiên vì bạn mắc phải bệnh gan, nên cần được kiểm tra kỹ càn trước khi sử dụng thuốc. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bích Ngọc says: Trả lời


      Chú mắc bệnh lý gan thì vẫn nên cẩn thận trong việc uống thuốc nhé chú, ở nhà bố cháu cũng bị gan, không được uống thuốc tây, đau dạ dày quá chuyển qua đông y cũng phải khám bệnh kỹ lắm, bác sĩ mới dám kê đơn thuốc.

    3. Nhật Tân 1979 says: Trả lời


      Dạ dày mình cũng yếu, thường xuyên đau, hồi trước bị chướng bụng đầy hơi thôi nhưng sau nó trở nặng, nó hành buồn nôn với đau miết luôn. Dì mình chữa bên tt NNYV bằng bài thuốc bình vị khang ấy chữa hết nên mình cũng xin thông tin đến đó khám rồi uống thuốc theo đơn bs họ kê. Mình uống gần 3 tháng rồi thấy triệu chứng dứt hẳn là 1, trong người khỏe ra dạ dày không đau, ăn uống ngon hơn với không còn chướng bụng đầy hơi nữa. Mình thấy chú này có review về quá trình chữa bệnh dạ dày ở Nhất Nam, bạn xem thử đi

  12. Nguyễn Ánh Kim says: Trả lời


    Mong được trung tâm giải đáp ạ, trước khi có bầu em từng bị đau dạ dày nhẹ, không hay tái phát lắm nhưng sau từ khi mang bầu em thường hay tái phát, em có sợ do ảnh hưởng từ em bé nên đi siêu âm thì không phải do em bé mà do dạ dày đau thắt, em không dám tự ý mua thuốc về uống, em đang bầu có thể dùng được thuốc đông y bình vị khang bên mình không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ánh Kim!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với nguồn dược liệu an toàn lành tính, phù hợp với phụ nữ đang mang thai, bạn có thể tham khảo ạ. Tuy nhiên để chẩn đoán đúng và chính xác hơn về tình trạng của bạn, bạn vui lòng liên hệ với trung tâm qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến địa chỉ trung tâm tại: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Gimmy Nguyễn says: Trả lời


      Em bầu mấy tháng rồi, chị được 4 tháng rồi đây, chị đang dùng bình vị khang chữa này. Mới ban đầu chị cũng không mắc dạ dày nặng, chỉ thi thoảng đau thôi mà không hiểu sao khi mình mang bầu đề kháng yếu hay sao đó mà chị đau hoài, đau miết luôn cũng sợ ảnh hưởng tới em bé nên phải tìm thuốc uống cầm lại cơn đau. Em cứ sang trung tâm khám trước, còn không ở nhà gọi online cũng được, bác sĩ họ có giao thuốc về tận nhà nữa mà, bầu đỡ đi tới đi lui

  13. Phương Huyền says: Trả lời


    Mấy loại nước ép trái cây, trà gừng này kia có áp dụng được cho người bị viêm hang vị dạ dày không mọi người, hồi trước tui bị đau dạ dày nhẹ thôi song sau chuyển thành viêm hang vị dạ dày luôn rồi, bữa hôm đi khám lòi ra, uống thuốc thấy cũng bớt bớt mà nay tái lại, đang định chữa ở nhà thôi không uống thuốc nữa.

    1. Yến Ngô says: Trả lời


      Không được đâu bạn, viêm hang vị dạ dày là cấp độ nặng hơn đau dạ dày bình thường rồi nên là phải dùng thuốc để chữa, bạn mua gói thuốc chữ P màu vàng về uống thử xem, bữa nọ mình cũng đau mua về uống là hết đó, nghe nói loại đó nặng đô với chuyên chữa dạ dày nữa

    2. Quỳnh L.P.N says: Trả lời


      Bị viêm hang vị thì bạn thử xay nhuyễn nghệ ra rồi hòa với nước, lọc ra nước nghệ nguyên cốt rồi uống thử đi, mình thì đau dạ dày thường thôi ở nhà ba mình bị viêm hang vị, mình thấy mẹ hay làm loại đó cho ba uống, mỗi ngày cứ uống 2 lần vậy đấy là nó đỡ được nhiều lắm nếu bạn không muốn dùng thuốc thì có thể áp dụng cách này

    3. Đàm Thị Vân Oanh says: Trả lời


      Bữa thấy báo chí đưa tin, nếu mà dùng nghệ để chữa bệnh dạ dày thì dùng nghệ vàng chứ không nên dùng nghệ đen á, cần lưu ý nha, chứ nghệ cũng có nghệ này nghệ kia, nhiều người người ta dùng nghệ đen nó không hết mà còn bị nặng hơn đyấ.

  14. Triệu Minh Châu says: Trả lời


    Chào trung tâm, tôi có đọc một vài bài báo viết về bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa bệnh dạ dày mát tay, tôi muốn hỏi lịch trình khám bệnh của bác sĩ như nào, tôi đến khám có cần phải đặt lịch trước hay thế nào không, lần đầu tôi cũng không biết, chưa điều trị bằng đông y bao giờ nên cũng khá bỡ ngỡ. Không biết mọi người có ai từng được bác sĩ khám cho chưa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Triệu Minh Châu!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa. Hiện tại ở Nhất Nam Y Viện bạn có thể đặt lịch hẹn trước với chúng tôi để chúng tôi sắp xếp bạn gặp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Chi tiết mời bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi qua số (092) 8421102 để được đặt lịch hẹn hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Na Baka says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh à? Nghe tên hơi lạ, không biết có phải bác sĩ tốt không nữa, có ai khám bác sĩ này chưa nhỉ, cho xin chút thông tin vs

    3. Minhh Thư says: Trả lời


      Muốn gặp bác sĩ Vân Anh thì phải book lịch trước đó, gọi lên lễ tân hỏi lịch xong rồi họ sẽ sắp xếp theo lịch trình còn trống của bác sĩ. Đợt đấy tôi ăn may nên đặt xong 4 ngày sau là đến lịch khám của tôi rồi. Bác sĩ khám tận tình, chẩn mạch kỹ và hỏi thăm về triệu chứng rất nhiều nhé. Tôi lần đầu khám cũng không nghĩ là dịch vụ lại tốt thế, sau về mỗi tháng bác sĩ sẽ gọi trao đổi, dặn dò uống thuốc ra sao, qua tháng đầu tôi thấy bụng mình không còn đau quặn nữa, ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn rồi. Hi vọng hết liệu trình 3th sẽ hết luôn bệnh này. Bạn bấm vào đây xem thêm về thuốc này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  15. Hồng Nhung says: Trả lời


    Hồi trước em đau bụng trong kỳ nguyệt sự mẹ em cũng cho em uống nước dừa em thấy đỡ hẳn, nhưng mà bị đau dạ dày uống nước dừa cũng khỏi ạ mọi người, dạo này em ăn uống không điều độ nên bụng cứ đau âm ỉ, đói cũng đau mà ăn vào rồi cũng đau, hais :jj

    1. Trinh Đây Nè says: Trả lời


      Khá là sầu, haizz, tui nghĩ là uống nước dừa tốt đấy bà có thể thử, hôm nọ mẹ tui mua cả một buồng dừa về để uống mỗi ngày, tui thấy bệnh dạ dày của mẹ tui thuyên giảm đó, thường thì mẹ hay đau vào buổi sáng, tối lại khó ngủ do bụng cứ kêu sùn sục, mà uống nước dừa vào thấy giảm hẳn, công dụng okila

    2. Alaska Phuong says: Trả lời


      Dạ dày liên quan đến vấn đề ăn uống nhiều lắm nên em cũng phải cẩn trọng trong việc ăn uống, giới trẻ giờ chị thấy hay bỏ bữa, ăn không đúng giờ đúng giấc dễ bị bệnh dạ dày lắm.

    3. Mai Thanh says: Trả lời


      Ăn uống mà bỏ bữa là kẻ thù của dạ dày luôn đấy, dễ bị đau lắm, bạn uống nước dừa như trên bài nói cũng được hoặc dễ uống hơn là uống trà gừng mật ong, dễ uống mỗi ngày với cả làm giảm cơn đau dạ dày, ợ hơi đầy bụng. Mình dân văn phòng nên phải ngồi suốt không vận động, mấy hôm deadline dí cũng bỏ ăn, giờ đau dạ dày cũng nhẹ, uống trà gừng vào bụng ấm hơn cũng đỡ đau hẳn. Ở đây có viết về cách ăn uống cho ng bị dạ dày này, bạn bấm vào xem tham khảo thêm nha https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

  16. Trần Mẫn Nhi says: Trả lời


    Em từ đau dạ dày chuyển thành bị viêm loét dạ dày nay cũng 6 tháng rồi, em dùng nhiều cách khác nhau kể cả uống các loại nước trái cây mà bài viết đề xuất nhưng cũng vẫn không khỏi, em muốn hỏi là thuốc nhất nam bình vị khang bên trung tâm mình uống bao lâu thì khỏi hẳn bệnh dạ dày viêm loét của em vậy ạ? Hồi trước giờ em toàn uống thuốc tây thôi, khỏi rồi dừng, bao giờ bị lại thì bác sĩ kê đơn uống tiếp ấy, đông y có như vậy không hay là khỏi hẳn luôn vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Mẫn Nhi!
      Hiệu quả của bài thuốc dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh lý tại thời điểm uống thuốc có nặng hay không, cơ địa có hấp thu bài thuốc tốt hay không, bệnh nhân có kiên trì uống thuốc không, chế độ ăn uống, kiêng cử,… Thông thường nếu như bệnh nhân uống thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ tư vấn, bệnh sẽ được cải thiện sau 2 đến 3 tháng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phượng Buồn Ngày Hè says: Trả lời


      Ôi dào, thời gian uống tận 2-3 tháng là hơi lâu đó chứ mọi người, có cách nào để đẩy nhanh tiến độ rút ngắn thời gian uống thuốc không? Như tui nghe đến uống thuốc là sợ, này uống 2-3 tháng, uầyyy

    3. Lê Kim Thảo says: Trả lời


      Cũng tùy trường hợp mà bạn, mình bị đau dạ dày không có nặng bác sĩ kê mình liệu trình có 2 tháng thôi đây này, uống hơn 3 tuần là bắt đầu thấy bệnh ổn định, không còn đau với cả ợ nóng, buồn nôn nữa, triệu chứng dứt hẳn rồi. Mình thấy thuốc này dễ uống lắm, nó dạng viên, dạng cao sẵn trong lọ mang đi đến văn phòng cũng dễ dàng, loại cao thì pha tí nước sôi vào là uống được, đâu cần đun sắc gì daud

    4. Nguyễn Thị Hậu says: Trả lời


      Đúng nhỉ, hôm qua chị mới đọc báo thấy bảo công an triệt phá đường dây kinh doanh thuốc lậu, thuốc bẩn không rõ nguồn gốc, họ đưa tin mấy quảng cáo thuốc nhan nhản trên youtube cơ, giờ hết dám uống thuốc đông y luôn.

  17. Ái Phương says: Trả lời


    Em dị ứng với mấy quang cáo về thuốc bên youtube quá trời, cứ nhà tôi 3 đời chữa hết bệnh abcd, mà cứ nghe về thuốc đông y là em ác cảm dữ lắm. Hôm nọ em thấy dì ruột em mua loại bình vị khang này về uống, bảo uống tốt lắm, không biết có tốt thật không để em mua về cho mẹ em dùng, mẹ em bị đau dạ dày nay cũng hơn một năm rồi, lâu lâu nó cứ tái đi tái lại, lo quá chừng.

    1. Bích Trang says: Trả lời


      Một con sâu làm rầu nồi canh ghê, thú thiệt là ban đầu em cũng quan ngại sâu sắc về nguồn gốc rồi này kia nhưng mà e thấy bài thuốc này được lên tivi, chương trình VTV2 nên em cũng tin tưởng, có đến khám đàng hoàng. Sau hơn một tháng dùng thuốc thì em thấy bụng không còn đau, tình trạng hôi miệng do dạ dày trào ngược cũng đã khỏi, cảm thấy ổn. Hết liệu trình nay cũng đã được 6 tháng rồi em không thấy bệnh tái phát.

  18. Tâm Như says: Trả lời


    Mình thường xuyên có triệu chứng đau ở phía trên rốn, đau nhiều lắm vs bị thường xuyên, ăn no cũng đau, đói cũng đau, tiêu hóa thức ăn không tốt, có hiện tượng ợ hơi. Nhiều hôm còn bị mệt mỏi và sốt do đau không chịu được. Mình có nên uống thuốc giảm đau không vì nếu đang đi làm, gặp khách mà bị đau thì công việc cản trở rất nhiều ấy mọi người

    1. Phương Lee says: Trả lời


      Mình nghĩ là bạn không nên uống thuốc giảm đau đâu, uống một lần còn đỡ chứ uống nhiều lần nó đau nhiều hơn ấy chứ không giảm đâu, mình cũng bị dạ dày hồi trước mình cứ uống thuốc kháng sinh liên tục, ban đầu còn đỡ sau nó không đỡ chút nào, đau đến xanh xao mặt mày .Bạn nên dành chút tgian đi khám bác sĩ đi.

    2. Trần Bích Trang says: Trả lời


      Thuốc giảm đau nó k có tác dụng chữa trị dứt bệnh, lạm dụng nó chỉ khiến bệnh tình nặng thêm thôi nên bạn không nên dùng thuốc giảm đau nữa, nó có nhiều nguy cơ lắm.

    3. Ribi Sachie says: Trả lời


      Đừng bạn ơi, xưa mình chuyên gia uống thuốc kháng sinh giảm đau, cứ đau là ra tiệm thuốc mua về uống, mãi mình chuyển từ đau dạ dày thường thành viêm loét dạ dày luôn. Nghe trong dòng họ có người chữa khỏi dạ dày nên mình có đi hỏi thăm, biết là người họ hàng đó chữa ở Nhất Nam Y Viện. Mình có đến khám, nói chung thuốc mới uống được hơn một tuần thôi chưa thấy công hiệu gì mấy nhưng đã đỡ bớt cảm giác đau bụng dưới rồi, sẽ điều trị tiếp xem sao.

  19. Mai Thi says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi với, cái thuốc bình vị khang này nó có đắng quá không ạ? Em định đưa con em tới khám rồi nhận thuốc mà căn cái là thằng bé nó rất khó uống thuốc, có mùi nồng quá là xác định nó chạy thôi chứ không hợp tác uống cho nên em hơi lo ấy.

    1. Michi Nguyen says: Trả lời


      Không có đắng bạn ơi, bé con của mình cũng cho đi khám rồi uống thuốc mà hên cái bác sĩ kê loại nhất nâm bình vị hoàn giống như siro có vị ngọt thanh dễ uống, mùi cũng thơm nên là nó không có khó khăn trong việc uống thuốc nữa.

  20. Lê Cường says: Trả lời


    bé nhà mình đang chán ăn, đi khám mới biết bé có vấn đề đạ dày bẩm sinh, ai đã cho con ăn rau chân vịt mà có hiệu quả chưa ạ

    1. Thu Thanh says: Trả lời


      e thì hay láy rau xay ra thành nước rồi nấu chaó cho bé ăn, bé ăn ngon và ăn nhiều hơn trước nhiều lắm ạ, anh bảo chị nhà làm thử cách này thử xem ạ

    2. Nguyên Viên says: Trả lời


      nhẹ thì dùng được mấy rau xanh vậy để ăn ngon miệng và dễ tiêu hơn, nhưng lâu hơn là phải đưa bé đến bệnh viện khám cho an toàn ạ

    3. Tung đặng says: Trả lời


      ăn rau rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày đấy ạ, dễ tiêu hơn hẳn nhưng mà muốn khỏi thì mình phải dùng thuốc có phác đồ điều trị rõ ràng, đợt tháng 3 năm nay, tôi có đưa con gái đến nhất nam y viện khám và chữa bệnh đau dạ dày này này, được bác sĩ cấp cho 1 liều dùng 3 tháng nhất nam bình vị khang, uống hết 2 tháng thì bệnh dạ dày con tôi thuyên giamr hẳn, ăn ngon hơn mà không còn bị trào ngược sau ăn nữa này, chú này đã khỏi bệnh rồi đấy

  21. Nguyễn Mỹ Linh says: Trả lời


    mình đang mang thai thì bình thường vẫn ăn rau để làm dịu dạ dày nhưng mà không ổn, lâu dần ko ăn được nhiều gầy lắm, mình có uống được nhất nam bình vị khang ko

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sản phụ, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của sản phụ mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kỷ Nguyễn says: Trả lời


      uống nhất nam bình vị khang này ổn lắm bạn, sau khi mìh uống khoảng 2 tháng thì tăng hẳn 1 cân mà, ăn ngon hơn mà k bị trào ngược sau ăn hay đau đầu nữa đâu, bạn cem chú thuận này chia sẻ kinh nghiêm này

    3. Quỳnh Rice says: Trả lời


      mình đang cho con bú thì có uống được nhất nam bình vị khang này khong vậy

    4. Phạm Minh Đức says: Trả lời


      được nhé bạn, bạn đến khám bác sĩ sẽ cho bạn dược liệu bồi bổ sữa với tăng kháng sinh lên cho mình, sau khi khỏi dạ dày là k bị tái phát nhé

    5. Nhữ Thùy Dương says: Trả lời


      cho mình xin địa chỉ của trung tâm để bảo trồng mình đến khám với ạ

    6. Đan Đan says: Trả lời


      d/c chi tiết là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội, bạn đén thì hẹn lịch trước trên ap ‘nhất nam y viện’ nay nhé

  22. Điệp Cóc says: Trả lời


    dược liệu của nhất nam bình vị khang này có an toàn không, có bị tác dụng phụ không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Công Anh says: Trả lời


      k có tác dụng phụ đâu ạ, người già 55 tuổi như tôi còn uống được mà, nhưng thời gian lâu hơn chút thôi, cơ bản khoẻ người mà thuốc nam này càng uống càng khoẻ mà, bà con xem ở https://www.dongyvietnam.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang/

    3. Xuân Võ says: Trả lời


      uống lâu vậy không muốn uống đau, thà ra ngoài hiệu thuốc mua cái uống xíu là đỡ rồi

    4. Trịnh Quốc Hiệp says: Trả lời


      dùng nhiều thuốc tây vậy sau có tác hại về sau lắm, già rồi mà uống nhiều thuốc tây sau này có hại lắm, thuốc nhất nam bình vị khang này có tác dụng điều trị từ trong ra ngoài nên không bị tái lại đâu,

    5. Dinh Viet Duc says: Trả lời


      không tái lại luôn hả anh

    6. Le Trong Duc says: Trả lời


      đúng rồi đó, anh 2 năm trước có uống nhất nam bình vị khang chữa cái bệnh viêm dạ dày cấp tính, khoảng 2 tháng là k còn bị đau hay chóng mặt rồi, từ đó đến nay duy trì chế độ ăn là không bị tái phạt nữa

  23. Cao Ngoc Huyen says: Trả lời


    bo em hay uong ruou bia nen co bi viem loet da day, gio bo uong co chua duoc k vay a

    1. Lê Đức Lập says: Trả lời


      được nhé cháu, cháu đưa bố đến nhất nam y viện khám để bác sĩ lên phác đồ và điều trị cho bố nhé

    2. Mễ Mễ says: Trả lời


      uống thuốc thì phải kiêng rượu bia nhiều thì có cơ may khoẻ cái dạ dày, mà cứ ngày nào cũng rượu bia thì dạ dày nào chịu được, thuốc nào được, như chồng tôi đấy, uống nhất nam bình vị khang khoảng 3 tháng thì khỏi, sau lại rượu bia vào thì tái lại, phải uống duy trì song song thuốc mới được đấy,

    3. Hoai Thuong Bui says: Trả lời


      một liệu trình nhất nam bình vị khang này thì khoảng bao nhiêu tiền vậy mọi người ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Bùi Đắc Đạo says: Trả lời


      tầm 2-3 triệu 1 tháng thôi, mà uống tron 2-3 tháng là khỏi hẳn rồi, sau này không phải phụ thuộc vào thuốc giống như tôi này

    6. Tự Phúc Toàn says: Trả lời


      thuốc nhất nam bình vị khang này có phải sắc không mn

    7. Thu Hương says: Trả lời


      sắc chứ ạ, khoảng 20′ trên bếp rồi đổ ra uống được rồi, giờ trung tâm còn có dịch vụ sắc hộ giao đến tận nơi đấy, tiện phết

  24. Đàm Quang Khải says: Trả lời


    mẹ em bị bệnh cao huyết áp, sau lại thêm bệnh viêm dạ dày này thì uống nhất nam bình vị khang này có tương khác không ạ

    1. Lương Liệu says: Trả lời


      dùng tốt nha bạn, người gìa hay có bệnh lý nền nên bác sĩ ở đây sẽ gia giảm thuốc phù hợp với tình trạng của bệnh nhân,bố mình cũng đang uống thuốcở đây được 1 tháng rồi, thấy sưc skhoer bố tốt lên hẳn, k thấy kêu bị đau đầu hay gì nữa đâu, chị vào xem bác sĩ nói về liệu trình này

    2. Thùy Linh Nguyễn says: Trả lời


      cho mk hỏi trung tâm làm việc lúc mấy giừo vậy mn

    3. Nguyễn Sỹ Thái says: Trả lời


      khoảng 8-12h, chiếu thì 1h30-5h30 bạn hẹn lịch trước trên ap ‘nhất nam y viện’ rồi đến khám bình thường, trừ chủ nhật là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *