Bị đau dạ dày uống nước dừa được không? Gợi ý 3 cách hay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị đau dạ dày uống nước dừa được không, có tốt cho dạ dày không là thắc mắc của nhiều người. Trong nước dừa chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chất điện giải tốt cho sức khỏe và cả những người đau dạ dày. Tuy nhiên, nên sử dụng với liều lượng hợp lý và không quá lạm dụng loại trái cây này.

Đau dạ dày uống nước dừa được không? Tác dụng ra sao

Nước dừa là đồ uống được nhiều người yêu thích vì thanh mát và chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể uống được nước này. Những người đau dạ dày uống nước dừa được không, nên uống vào giờ nào, uống bao nhiêu là câu hỏi nhiều người thắc mắc.

Theo các nghiên cứu, trong nước dừa có chứa các enzyme có lợi cho đường tiêu hóa cùng một số chất chống viêm. Nhờ vậy, những người bị đau dạ dày uống nước dừa giúp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

dau da day uong nuoc dua duoc khong
Đau dạ dày uống nước dừa được không, tác dụng ra sao?

Khi gặp các triệu chứng như đau thượng vị, trào ngược dạ dày, người bệnh có thể tìm đến nước dừa vì chúng cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất có lợi cho dạ dày. Uống nước dừa có tốt cho dạ dày vì trong thành phần có chứa:

  • Hàng loạt các loại enzyme tự nhiên như peroxidase, dehydrogenase, catalase,… Các chất này có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất ở đường ruột, tăng khả năng tiết chất nhầy giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Không thể không kể đến axit lauric có trong nước dừa. Thành phần này khi thu nạp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành monolaurin. Chất này có tác dụng làm giảm vết loét hiệu quả, giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương. Monolaurin còn hoạt động như một chất ức chế hoạt động của các loại vị khuẩn gây hại cho hệ tiêu hoá.
  • Khi bổ sung nước dừa vào cơ thể cũng tức là bổ sung lượng lớn các thành phần khoáng chất như kali, photpho, canxi,… Các chất này hoạt động giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn bất lợi cho hệ tiêu hoá, trong đó có dạ dày.
  • Người bị đau dạ dày nên uống nước dừa, nhất là những người thường xuyên bị ợ chua, trào ngược dạ dày. Thành phần kiềm trong nước dừa rất cao, giúp trung hòa acid trong dịch vị dạ dày, giúp giảm thiểu tình trạng acid bị dư thừa và đẩy ngược lên thực quản.

Ngoài các công dụng chính trên với dạ dày, trong nước dừa còn chứa chất điện giải và các loại vitamin C, B1, B2, B5 tốt cho da, hệ miễn dịch,…

Như vậy, đau dạ dày có uống nước dừa được không sẽ không còn là nỗi băn khoăn nữa. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng loại trái cây tự nhiên này trong quá trình điều trị bệnh.

Uống nước dừa chữa đau dạ dày đúng cách

Với rất nhiều tác dụng tốt với người bị đau dạ dày, nước dừa được nhiều người tìm uống. Tuy nhiên, nếu thu nạp một lượng quá lớn trong ngày sẽ gây tác dụng phụ. Đau dạ dày có nên uống nước dừa không sẽ được giải quyết bằng một số cách sau:

Đau dạ dày uống nước dừa được không – nên uống nước dừa tươi

Uống nước dừa tươi trực tiếp là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Trung bình trong một quả dừa có chứa khoảng 70 Kcal năng lượng, phù hợp với lượng mà người đau dạ dày nên hấp thụ mỗi ngày.

dau da day uong nuoc dua duoc khong
Uống nước dừa tự nhiên là cách đơn giản và có hiệu quả cao

Chuẩn bị: Dừa tươi 1 trái.

Cách thực hiện: 

  • Đổ nước dừa trong trái ra ly, chia làm hai phần bằng nhau.
  • Mỗi lần uống một ly vào bữa sáng và bữa tối sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Cách uống này giúp giảm rõ rệt tình trạng ợ chua, ợ nóng, trào ngược acid sau một thời gian thực hiện đều đặn.

Kết hợp nước dừa với nghệ để giảm đau dạ dày

Hoạt chất curcumin có trong nghệ vàng là thành phần quan trọng giúp ức chế vi khuẩn và giảm các cơn đau dạ dày hiệu quả. Ngoài ra, nghệ còn giúp vết thương trong vùng niêm mạc mau lành. Khi kết hợp với nước dừa bạn sẽ không phải phân vân đau dạ dày uống nước dừa có sao không.

dau da day uong nuoc dua duoc khong
Kết hợp với nghệ sẽ giúp tăng tác dụng chữa đau dạ dày

Chuẩn bị: Dừa tươi 1 trái, Nghệ già 1 củ.

Cách thực hiện: 

  • Dừa đem chặt vát sao cho lộ phần cơm trắng. Đục một lỗ nhỏ ở chỗ cơm trắng này rồi đem đi đun nóng.
  • Đun liu riu trong vòng 30 phút thì đổ nước dừa ra chén.
  • Nghệ tươi rửa sạch, bỏ vỏ, đem giã hoặc xay lấy phần nước cốt.
  • Pha nước cốt nghệ với nước dừa ấm, chia làm 3 phần bằng nhau uống vào 3 bữa sáng, trưa, tối khoảng 30 phút trước khi ăn.

Trị đau dạ dày bằng cách uống nước dừa với trà xanh

Trà xanh chứa lượng lớn EGCG có tác dụng chống viêm hiệu quả. Đặc biệt, hợp chất catechin có trong loại lá này còn làm dịu các cơn đau dạ dày nhanh chóng, giảm sự gia tăng của vi khuẩn HP. Khi kết hợp với nước dừa, hỗn hợp này giúp giảm hiện tượng trào ngược acid, giảm tình trạng đầy hơi.

Chuẩn bị: Dừa tươi 1 trái, lá chè xanh 1 nắm, nước lọc 500ml.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch lá chè xanh, hãm khoảng 30 phút cho ra chất rồi lấy phần nước.
  • Đổ nước dừa vào phần nước chè vừa hãm rồi khuấy đều.
  • Chia nước này làm 3 phần bằng nhau, uống vào sau các bữa ăn chính.
  • Lưu ý cách uống này không được sử dụng khi bụng đói.

Với các cách uống trên, người bệnh không còn phải phân vân đau dạ dày có được uống nước dừa không nữa. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng nước dừa và phần cùi non cùng với sữa chua, mật ong xay chung với nhau để tạo thành sinh tố. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều vì cùi dừa có thể làm đầy bụng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý cho người đau dạ dày uống nước dừa

Mặc dù đau dạ dày uống nước dừa được không đã được giải đáp nhưng một số trường hợp sau không nên sử dụng trái cây này khi bị đau dạ dày:

  • Phụ nữ đau dạ dày khi bị mang thai: Trong 3 tháng đầu, bà bầu được khuyến cáo không nên uống nước dừa để tránh sinh non hoặc sảy thai.
  • Người huyết áp thấp: Không nên uống thường xuyên vì sẽ gây tụt huyết áp, khiến tình trạng bệnh nặng hơn.
  • Người bị phong tê thấp, nhức xương: Nước dừa khiến các cơn đau lưng, nhức mỏi xương tăng lên.
dau da day uong nuoc dua duoc khong
Mẹ bầu những tháng đầu tiên nên lưu ý khi uống nước dừa

Ngoài ra, để nước dừa phát huy hết tác dụng chữa bệnh, cần lưu ý:

  • Không nên lạm dụng nước dừa: Chỉ nên uống 1 trái mỗi ngày để tránh tình trạng dư calo, tụt huyết áp, nhũn cơ, cơ thể nhức mỏi.
  • Không uống sau khi đi ngoài đường về: Thói quen uống nhanh và uống nước dừa ngay sau khi đi nắng về sẽ gây tình trạng lạnh bụng, cơ thể ớn lạnh hoặc đôi khi còn gây sốt.
  • Không uống sau khi vận động mạnh: Uống nước dừa ngay sau khi chơi thể thao, làm các công việc chân tay mất sức sẽ khiến cơ thể thêm mệt, người bủn rủn, chóng mặt, đôi khi có cảm giác như đang say.
  • Nên uống ngay sau khi bổ ra: Không uống nước dừa đã đổ ra ly hoặc đã tiếp xúc với không khí quá lâu. Nếu vẫn tiếp tục sử dụng có thể gây đầy hơi, tiêu chảy.
  • Nên hạn chế uống vào buổi tối: Nước dừa uống tốt nhất vào thời điểm sáng và trưa. Nếu uống buổi tối, cơ thể phải dung nạp thêm năng lượng gây nên tình trạng khó tiêu, đầy bụng.
  • Nên mua trái dừa còn nguyên vỏ: Dừa bỏ vỏ mà hình thức vẫn giữ nguyên được độ trắng thường đã được ngâm qua hóa chất. Tốt nhất bạn nên mua dừa còn nguyên vỏ màu xanh, được chặt tại chỗ để đảm bảo chất lượng.

Các thắc mắc về vấn đề đau dạ dày uống nước dừa được không hy vọng đem lại các thông tin hữu ích cho bạn. Để nước dừa có thể làm tốt nhiệm vụ cải thiện các cơn đau dạ dày nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cùng các bài tập vận động nhẹ nhàng.

Tin hay

Bình luận (43)

  1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời


    Tôi bị đau dạ dạy cũng hay uống nước dữa mỗi ngày này đở đau và nóng rát hơn tý mà cái này chỉ hỗ trợ thôi chứ bệnh không uống thuốc điều trị mới hết được

  2. Thị Nhung Nguyễn says: Trả lời


    Lướt mạng đọc báo mà biết đến Nhất nam bình vị khang nên hết đau dạ dày ợ hơi ợ chua và trào ngược dạ dày thật sự rất vui luôn.

  3. Huong Dung says: Trả lời


    Bệnh trào ngược dạ dày bị tái đi tái lại nhiều lần có gây biến chứng nghiêm trọng gì không? Em bị bệnh này cũng lâu rồi mà uống thuốc mãi không hết được nên em sợ quá.

  4. Thu Hương says: Trả lời


    Mình cứ nghỉ nước dừa có tình hàn lại không dùng cho người bị dạ dày chứ vì sẽ gây khó tiêu, nên từ trước giờ không dám dùng.

  5. Lee Hanh says: Trả lời


    Phòng khám Nhất Nam Y Viện có gửi thuốc sang Úc không? Con gái tôi bị trào ngược lâu rồi mà không hết bên đây chỉ có thuốc tây thôi mà dùng nhiều bị lờn thuốc rồi.

  6. Thanglong Pham says: Trả lời


    Có khi nào dùng thuốc cả liệu trình 2-3 tháng mà không hết bệnh không, chỉ sợ bỏ tiền rồi cả thời gian mà chẳng xi nhê gì thì rõ mệt luôn thôi.

  7. quang thi says: Trả lời


    Ai bị đau dạ dày có thể dùng nước dừa với nghệ bảo đảm dùng liên tự khoảng 1 tuần là cải thiện rất là nhiều luôn đó

  8. Trịnh Thị Thu Thuỷ says: Trả lời


    Trước mình cũng bị đau dạ dày điều trị tây y mà không hết, bạn mình điều trị bệnh bên Nhất Nam Bình Vị Khang ở đây nên mình cũng theo đến khám, mình ấn tượng nhất ở đây là nhân viên rất nhiệt tình, bác sĩ thi chu đáo chuyên môn cao, mình được bác sĩ Vân Anh điều trị, về ương thuốc thì bác hay hỏi thăm mình dùng thuốc như thế nào rồi tiến triển bệnh ra sao, chấm 10 điểm này cho phòng khám.

  9. Đặng Ngọc Hùng says: Trả lời


    Cho hỏi cái thuốc nhất nam bình vị khang trong bài đó, uống thuốc đó có đắng không nhỉ, tôi chỉ sợ là uống thuốc đó nó đắng quá khó uống thôi vì tôi không thích uống thuốc đắng

  10. Hieu Anh Nguyen says: Trả lời


    giờ mới biết nước dừa cũng có thể trị đau dạ dày đấy. mọi người uống thử chưa cho em xin ý kiến

    1. Đặng Hưng says: Trả lời


      tôi có dùng nước dừa như 1 loại nước uống thanh mát thôi chứ để mà chữa thì không được. Giờ tôi đang dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị khang mới thấy hiệu quả. Thuốc có vẻ rất hợp với tôi nên dùng tầm hơn 2 tuần là thấy khác biệt liền bùng không còn bị đau hoặc đầy hơi ợ chua mỗi khi ăn đồ có nhiều gia vị nữa. Dùng hết liệu trình 3 tháng là ăn được tất cả các món ngon rồi cơ thể hồng hào rạng rỡ hơn hẳn, Ăn ngon ngủ kỹ. Thấy không chỉ mình tôi dùng tốt đâu còn nhiều người dùng rồi review khen lắm

    2. minhh trangg says: Trả lời


      Trước nay cứ bị dầy bụng là mẹ mình lại mua quả ừa về bổ uống có đỡ dầy bụng như thế nhưng cũng chẳng được bao nhiêu đâu.

    3. Nguyễn Khoa says: Trả lời


      Nói qua nói lại thì nước dừa chỉ giống một loại thuốc giải khát vào mùa hè thôi không có khả năng trị bệnh cao đâu. Biến chứng thành đau dạ dày hoặc trào ngược dạ dày rồi thì mua thuốc uống mới khỏi nha.

    4. Lê j Nghị says: Trả lời


      mng có biết thuốc nam nào tốt ko chỉ giúp e với ạ, chứ em dùng thuốc tây nhiều quá nhờnt huốc mất rồi, giờ có uống cũng như ko, mà uống vào em mệt mỏi, ng thần thờ luôn ấy. nên h muốn tìm thuốc nam cho an toàn, ai có xin mách

    5. GIA BAO says: Trả lời


      Trước em bị trào ngược dạ dày có uống thuốc dạ dày chữ Y chỉ đỡ thôi không ăn thua sau chuyển qua thuốc đông y Nhất nam bình vị khang mới có thể trị dứt điểm trào ngược dạ dày lúc ấy mới có thể ăn ngon ngủ kỹ hơn. Thuốc này em đã dùng qua và hiệu quả ngay sau khi dùng 1 tuần nên em giới thiệu cho mợi người cùng thử https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    6. Tường Vũ says: Trả lời


      Nghe tên thuốc nhất nam bình vị khang này lạ quá dùng thực sự hiệu quả vậy sao?

    7. Nguyễn Huy says: Trả lời


      Do bạn không biết tìm hiểu nắm bắt thông tin thôi chứ thuốc dào này hot với được nhiều người dùng lắm. Bác mình cũng mua về dùng đúng là thuốc tốt mới dùng được 2 tuần thôi mà bệnh đau dạ dày thâm niên của bác tiển triển nhiều Bác mình vui lắm vì trước nay dùng đủ mọi loại thuốc tây đi truyền nước các thử rồi mà không khỏi bệnh được.

  11. Khánh Linh says: Trả lời


    Những người bị trào ngược dạ dày hoặc đau dạ dày nhẹ thì uống nước dừa mới hiệu quả thôi. Với lại uống nước dừa nhiều cũng không tốt đâu dễ bị dừa dưa thừa calo, Tụt huyết áp, cơ thể lại càng mệt mỏi hơn.

    1. Hoàng GIa Bảo says: Trả lời


      Thật vậy hả bạn trước nay chỉ biết nước dừa tốt thôi không nghĩ uống nhiều còn có hại như vậy đấy

    2. Hào says: Trả lời


      Các bác sĩ còn khuyến cáo mang thai trong ba tháng đầu không nên uống quá nhiều nước dừa dễ sảy thai mà nên các mẹ đang mang thài mà bị đầy hơi trào ngược dạ dày thì chú ý nha.

    3. Phạm Chi says: Trả lời


      Em có thấy thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm nhất nam y viện trị các vấn đề về dạ dày tốt lắm. Em là mẹ bỉm sữa được 6 tháng rồi mà mấy tháng nay cứ bị đầy bụng suốt, ợ hơi xong không ăn được gì không biết dùng thuốc này có được không ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào em Phạm Chi!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc chữa dạ dày của vua Tự Đức. Bài thuốc này có thể điều trị các bệnh lý dạ dày như: Trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm hang vị, axit dạ dày, … Bài thuốc được dùng cho các đối tượng như người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và sau sinh. Tuy nhiên ở giai đoạn sau sinh cơ thể người mẹ có nhiều thay đổi và nhu cầu cho con bú nên cần được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể. .
      Mời em đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, em vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến em!

    5. Đại Chị says: Trả lời


      Đối với mẹ bầu và mẹ bỉm sữa trước khi mua thuốc về dùng thì nên đi khám trước. Bác sĩ khám bào không việc gì mới mua về dùng không sau lại ảnh hưởng đến các bé và bản thân thì dở.

    6. Vương Tiến ANh says: Trả lời


      Nói đến thăm khám trước mình có đưa mẹ đi khám đau dạ dày ở trung tâm nhất nam y viện này nè. Công nhận là nhân viên ở đây nhiệt tình tiếp đón thật, ăn nói nhẹ nhàng chỉ dẫn cho mọi người. Vào thăm gặp bác sĩ thì trao đổi vô cùng thoái mái, các bác sĩ dễ thương vô cùng. Bên cạnh thuốc tốt thì dịch vụ thăm khám bên đây cũng tốt lắm mọi người có ý định mua thuốc thì nhất định phải đi khám ở Nhất Nam Y Viện trước để các bác sic ở đây nắm rõ được bệnh của mình cũng như đưa ra liệu trình chữa bệnh phù hợp nhất nha.

    7. Minh Hiếu says: Trả lời


      Em cũng muốn đi khám trực tiếp lắm nhưng khổ nỗi nhà em xa địa chỉ trung tâm cung cấp quá.

    8. Hg Thai Thanh says: Trả lời


      Giờ thời đại phát triển rồi nên cũng phong phú các loại hình thăm khám và mua thuốc. Em có thể thăm khám online với bá sĩ bên này và đặt thuốc đấy. Chị cũng không nắm rõ quy trình lắm em liên hệ trao đổi với bên trung tâm bằng số đt này nha 0928 42 1102.
      E có thgian tìm hiểu thêm ở link này nè https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  12. Nguyễn Hải says: Trả lời


    công việc của tôi đặc thù là phải đi giao lưu nhiều nên cũng phải uống rượu nhiều theo cũng cố kiêng các thứ rồi nhưng sau cùng vẫn bị đau dạ dày mà bị nặng luôn ý trước uống chục chén bia chẳng sao giờ chỉ cần đụng đến nữa chén rượu thôi là đau dạ dày cả tối, có tối đau quá còn phải lên bệnh viện truyền nước. tôi có cố tìm thuốc tây uống rồi nhưng không hiệu quả được bao nhiều cứ dừng uống thuốc là bệnh đâu lại đóng đấy. Xin hỏi bác sĩ là với bệnh đau dạ dày của tôi như vậy thì còn khả năng chữa khỏi hoàn toàn được không ạ.

    1. Nhất Nam y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hải!
      Việc thường xuyên sử dụng bia rượu chính là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý về đau dạ dày. Theo như mô tả của bạn thì mức độ đau dạ dày của bạn khá nặng, nếu không được điều trị kịp thời dễ gây ra các biến chứng như ung thự dạ dày, …
      Với tình trạng của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huyz Lộc says: Trả lời


      Bác trai cháu cũng vì uống rượu nhiều mà bị viêm dạ dày cấp luôn này phải đi cấp cứu nên mọi người tránh được rượu bao nhiều thì tránh nha sau này có kiếm việc gì làm thì tránh những công việc phải tiếp rượu ra hại sức khỏe lắm lúc phát hiện ra chữa không kịp đâu.

    3. Lê Thị Nhật Lệ says: Trả lời


      Bị vày thì nên ngừng hẳn rượu và đùng những thuốc đông y là hiệu quả nhất. Dùng mấy thuốc kháng sinh hay thuốc tây hay bị laijn thuốc lắm. Đây tôi giới thiệu cho bạn thuốc nhất nam bình vị khang bạn đến thẳng trung tâm nhất nam y viện khám và lấy thuốc. Trước tôi bị trào ngược dạ dày triền miên cứ ăn đò ăn lạ là bụng lại khó chịu ợ hơi, khó ngủ vô cùng dùng thuốc nhất nam bình vị khang trong 1 tháng không thấy những triệu chứng kia xuất hiện cũng như không còn bị trào ngược dạ dày nữa. Đến tái khám bác sĩ bảo tiến trình chữa bệnh của mình tiến triển rất tốt cứ tiếp tục dùng hết liệu trình bác sĩ kê là khỏi đúng thật mình dừng thuốc cũng được 6 tháng rồi mà ăn uống thoải mái, ngủ ngon hơn hẳn vì không bị khó chịu do trào ngược dạ dày nữa. Thuốc tốt nên tối muốn giới thiệu cho càng nhiều người biết cắc tốt https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    4. Đỗ Phi TRường says: Trả lời


      Một liều trình của thuốc có tầm giá bao nhiêu ạ vì chưa thấy trong bài báo có nhắc đến

    5. Hoàng Vũ says: Trả lời


      Nói đến chi phí thì dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ kê cho những phương thuốc khác nhau. Thuốc nhất nam bình vị khang bao gồm những phương thuốc nhỏ đi kèm và không phải ai cũng phải dùng đầy đủ cả combo nên mỗi người sẽ có chi phí khác nhau. Chắc tầm 2-3 củ mỗi tháng thôi chế. Để biết rõ hơn thì bạn liên hệ với bên trung tâm qua số đt này nha 024 8585 1102

  13. Anh Trung says: Trả lời


    Mình vẫn chưa hiểu rõ về thuốc lắm. Các bạn ở đây đã tìm hiểu sâu về thuốc rồi không biết thuốc có tốt như lời đồn không vậy.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Trung!
      Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ tới 30+ dược thảo quý hiếm như: Khổ sâm, Bạch truật, Bán hạ, Sài hồ bắc,… Trong đó, nhiều vị dược thảo giàu KHÁNG SINH TỰ NHIÊN, mang lại công năng tuyệt vời giúp người bệnh giảm đau, dưỡng huyết, sát khuẩn, kháng viêm, trung hòa dịch vị, tăng cường lợi khuẩn và làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày…. thuốc còn bao gồm 3 phương thuốc nhỏ lẻ Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc để phù hợp với bệnh lý của từng người cũng như hỗ trợ làm lành dạ dày hoàn toàn tránh tình trạng tái phát bệnh. Bài thuốc đi sâu xử lý mọi vấn đề dạ dày thông qua 3 giai đoạn: Đẩy lùi triệu chứng – Bổ thận, làm lành tổn thương niêm mạc – Nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời


      ra thuốc có những thành phần như vậy tôi vẫn tự hỏi sao thuốc tốt thế. Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng uống bao nhiêu thuốc không khỏi, hôm nào mà đau quá còn phải truyền nước mà mới dùng thuốc được hơn nửa tháng thôi đã thấy bụng nhẹ đi hẳn không còn quặn đau với đầy bụng nữa, ăn uống ngon miệng hơn hẳn luôn. Công nhận thuốc này hiệu quả thật không ngờ hơn cả mấy loại thuốc tây đắt tiền

    3. nguyen hieu says: Trả lời


      Ông mình trước nay toàn chữa bệnh bằng thuốc đông y mà còn công nhân là thuốc đông y nhất nam bình vị khang có hiệu quả vượt trợi hơn nhưng thuốc đông y bốc thông thường. Ông mới uống có 2 tuần mà đã thấy bệnh đau dạ dày của mình giảm đi nhiều, Trước ông chỉ cần ăn đồ quá cay hoặc ăn no quá cũng làm ông khó chịu mấy ngày liền nhừng giờ có thể thoải mái ăn uống cùng con cháu rồi ông vui lắm. Còn tuần nữa thôi là hết liệu trình dùng thuốc rồi mà bác sĩ bên này vẫn quan tâm hỏi thăm tình hình bệnh đây là không chỉ thuốc tốt mà phục vụ bên trung tâm này mình và ông mình cũng đánh giá rất cao. mọi người tò mò có thể vào tìm hiểu thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

  14. Tý Lê says: Trả lời


    Thuốc tây dùng có vài ngày là thấy hiệu quả liền rồi mà thuốc đông y có người mình thấy phải đến tuần thứ 3 mới có hiệu quả này có phải lâu quá không?

    1. Lê Phòng says: Trả lời


      Đây là bạn chưa dùng thuốc đông y nên bạn không biết đúng không. Trước nay thuốc đông y hay thuốc giân dan được mọi người biết đến là phải sử dụng kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả;. thuốc tác dụng chậm mà chắc ít bì tái phát bệnh hơn thuốc tây đấy bạn.

    2. Ngọc Lan says: Trả lời


      Thuốc đông y vừa có tác dụng chũa bệnh rất hiệu quả vừa có tác dụng như một loại thuốc bổ, tăng sức đề kháng cho cơ thể có gì mà ngại thời gian hả bạn. Còn như thuốc tây thời gian hiệu quả lâu đấy nhưng có khi không có khả năng chữa duwtrs điểm được cũng như có nhiều trường hợp bị kháng thuốc còn nguy hiểm nữa.

  15. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời


    Mình hay bị hiện tượng đầy hơi khó chịu ở bụng thi thoảng bị ợ chua thì có nên đi khám dạ dày không mn, tại mình thấy bảo đi khám nội soi dạ dày đau và khó chịu lắm

  16. Trịnh Quyết says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày thực quản nuốt vướng lúc nào cũng như mắc cái gì ở cổ,nhất là lúc ăn xong,vướng cổ cảm giác như kéo lên đầu k ngủ được,m uống nhiều loại cả Tây cả nam mà k đỡ thì có dùng đc Nhất Nam Bình vị khang này k nhỉ?

  17. Ngọc Diễm says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày lâu năm dẫn đến viêm họng không, e dùng thuốc tây uống đau họng thì giảm đc ít hôm lại bị đau họng trở lại cho em hỏi có ai đi khám ở đây rồi mà thấy đỡ hơn chưa ạ?

  18. Thịnh Lê says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi lá mơ có trị được dạ dày không và dùng như thế nào vậy ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *