8 loại dầu gội trị vảy nến tốt nhất năm 2024 bạn nên biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dầu gội trị vảy nến thường được dùng theo đơn thuốc điều trị của bác sĩ để tăng hiệu quả chữa trị. Vậy làm thế nào để chọn đúng loại dầu gội người bệnh cần, nội dung bài đọc dưới đây sẽ gợi ý những thông tin hữu ích để bạn tham khảo thêm. 

Dầu gội trị vảy nến là gì? Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm: Vảy nến da đầu là một dạng thường gặp của vảy nến với các triệu chứng điển hình như bong tróc da đầu, xuất hiện mảng gàu lớn, ngứa ngáy thậm chí đau rát. Nếu bị vảy nến á sừng nặng có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc. 

Sử dụng dầu gội trị vảy nến là một trong những phương pháp khá hiệu quả được nhiều người áp dụng. Qua thời gian sử dụng các triệu chứng của bệnh dần được cải thiện và ngăn ngừa nguy cơ lan rộng. 

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội trị vảy nến, người bệnh không nên tự ý mua về sử dụng mà phải hỏi qua ý kiến bác sĩ. Tùy theo tình trạng, cơ địa của mỗi người bác sĩ sẽ có sự chỉ định về sản phẩm phù hợp dùng để trị liệu. 

Phần lớn, các loại dầu gội trị vảy nến hiện nay đều có các thành phần chính là Selenium sulfide, Coal tar, axit salicylic,… Các hoạt chất này có công dụng cải thiện triệu chứng vảy nến da đầu, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, kích ứng da đầu, ức chế nấm. Sử dụng dầu gội liên tục một thời gian lớp vảy sừng sẽ bong tróc dần, giảm sự lây lan, phát triển. 

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

8 loại dầu gội đầu trị vảy nến da đầu tốt nhất hiện nay

Vảy nến da đầu dùng dầu gội gì để cải thiện tình trạng rụng tóc, ngứa ngáy là vấn đề đang rất được nhiều bệnh nhân quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 9 loại dầu gội chuyên chữa vảy nến tốt nhất hiện nay. 

Dầu gội trị vảy nến da đầu chứa acid salicylic

Acid salicylic được biết đến là một hoạt chất chuyên dùng trong điều trị viêm da cơ địa tạo sừng nhất là vảy nến được nhiều người tin dùng.

Thành phần dầu gội: Hoạt chất acid salicylic và một số thành phần khác.  

dau goi tri vay nen
Dầu gội trị vảy nến có chứa thành phần acid salicylic

Tác dụng của dầu gội:

  • Sản phẩm có công dụng sát trùng, diệt khuẩn, chống viêm hiệu quả.
  • Nếu sử dụng thường xuyên có thể giúp cải thiện triệu chứng bong tróc, tạo vảy, làm mềm, loại bỏ lớp sừng, tế bào chết trên da, ngăn gàu và giảm tình trạng viêm nhiễm da đầu. 
  • Lưu ý: Loại dầu gội đầu này có thể gây kích ứng da hoặc rụng tóc nếu sử dụng quá liều. Ngoài ra sản phẩm cũng được khuyến cáo không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, người cho con bú và người dưới 12 tuổi. 

Cách dùng dầu gội trị vảy nến: 

  • Lấy một lượng dầu gội vừa đủ dùng xoa nhẹ lên da đầu đã được làm ướt trong 3 đến 5 phút sau đó xả lại bằng nước sạch là được. 
  • Kiên trì gội đầu trong khoảng từ 2 đến 4 tuần với tần suất 3 lần/tuần. Nếu dùng dự phòng sử dụng 1 lần/tuần. 

Giá bán tham khảo: 295.000đ/chai. Loại dầu gội có chứa acid salicylic thường được dùng nhiều là: Neutrogena T/Sal Therapeutic Shampoo-Scalp Build.

Dầu gội trị vảy nến Coal tar – Redwin Coal Tar Fragrance

Bệnh vảy nến da đầu nên gội gì cho sạch chắc chắn không thể không nhắc đến sản phẩm có chứa Coal tar. Đây là hoạt chất được chưng cất từ than đá có tác dụng chữa ngứa ngáy do vảy nến gây ra. Redwin Coal Tar Fragrance là dòng sản phẩm có chứa thành phần này. 

Thành phần dầu gội: Coal tar, Aloe vera, vitamin, chất khoáng cùng với 19 loại acid amin, enzym khác nhau.

Công dụng dầu gội:

  • Coal tar có tác dụng ức chế tế bào tăng sinh trong cơ chế hình thành vảy nến, ngăn chặn tình trạng bong tróc vảy, tạo gàu.
  • Ngoài ra các tinh chất aloe vera, vitamin, chất khoáng, các loại acid amin, enzy, khác tgiúp phục hồi vùng da đầu bị tổn thương, kháng nấm, kháng khuẩn, giảm hiện tượng kích ứng. 
  • Lưu ý: Những dòng sản phẩm chăm sóc tóc có chứa Coal tar nếu dùng với lượng lớn có thể dẫn đến một số tác dụng phụ như viêm nang tóc, viêm da ngón tay, hội chứng xơ cứng bì, viêm da tróc vảy, teo da cục bộ thậm chí là ung thư biểu mô tế bào vảy.  Người đang cho con bú, phụ nữ mang thai và trẻ dưới 15 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này. 

Cách dùng dầu gội trị vảy nến:

  • Mỗi tuần dùng 2 lần, sử dụng liên tục trong 2 đến 4 tuần để chữa bệnh.
  • Nếu dùng dự phòng tái phát bạn có thể dùng gội 1 lần/tuần. 

Giá bán dầu gội: 200.000đ/chai.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dầu gội Snow Clear có tác dụng trị vảy nến da đầu

Snow Clear là dòng dầu gội trị vảy nến da đầu có tác dụng chống viêm, diệt nấm, chữa bệnh nấm da hiệu quả cao được nhiều người tin dùng. 

Thành phần dầu gội:

  • Ketoconazole (15mg) có tác dụng chống nhiều loại chủng nấm gây bệnh nấm da đầu.
  • Clobetasol Propionate (0.25mg) – một loại hoạt chất corticoid cực mạnh được ứng dụng nhiều trong thuốc mỡ, kem bôi chuyên chữa bệnh ngoài da như vảy nến. 

Công dụng dầu gội: Làm giảm nhanh hiện tượng bong tróc, làm bung mảng bám trên da đầu và cải thiện cơn ngứa do vảy nến gây ra. 

dau goi tri vay nen
Cải thiện triệu chứng vảy nến bằng dầu gội Snow Clear

Cách dùng dầu gội trị vảy nến da đầu:

  • Sử dụng liên tục mỗi tuần 4 lần đến khi các triệu chứng được cải thiện giảm tần suất còn 1 – 2 lần/tuần.
  • Nếu người dùng dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm nên tránh dùng loại dầu gội đầu này. 

Giá bán tham khảo:  46.000 – 255.000đ/chai.

Dầu gội trị vảy nến DermoSkin Keratolytic chữa vảy nến

Nếu bị vảy nến ở cấp độ từ nhẹ đến vừa bạn có thể tham khảo dòng dầu gội đầu DermoSkin Keratolytic. Đây là dòng dầu gội trị nấm quen thuộc được nhiều bệnh nhân tin dùng. 

  • Thành phần dầu gội: Chất keratolytic, lipophilic và một số dưỡng chất khác.
  • Công dụng dầu gội:  Giúp làm mềm và loại bỏ các mảng bong tróc, tế bào chết, làm sạch da đầu, hạn chế tiết bã nhờn, giảm ngứa và hồi phục tế bào mới nhanh hơn. 
  • Cách dùng dầu gội trị vảy nến: Mỗi tuần sử dụng dầu gội 3 lần, áp dụng liên tục trong 4 tuần các triệu chứng sẽ được cải thiện nhanh chóng. 
  • Lưu ý: Người dị ứng với thành phần sản phẩm không nên sử dụng nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Giá bán DermoSkin Keratolytic: 450.000đ/chai.

Dầu gội trị vảy nến da đầu có chứa Selenium sulfide

Ngoài các loại dầu gội đầu trên thì những sản phẩm làm sạch da đầu có chứa Selenium sulfide được các bác sĩ khuyên người bị vảy nến da đầu dùng để cải thiện triệu chứng.

Thành phần chính của dầu gội: Hoạt chất  Selenium sulfide và một số dưỡng chất khác.

Công dụng:

  • Hoạt chất Selenium sulfide trong dầu gội có tác dụng chống nấm, cải thiện triệu chứng và hạn chế nguy cơ kích ứng da dầu.
  • Không chỉ vậy, chúng còn có tác dụng giảm sự hình thành lớp sừng chết, hạn chế sự bong vảy, tạo gàu của da đầu. 

Cách dùng dầu gội: Mỗi tuần sử dụng dầu gội 3 lần, kiên trì thực hiện trong 4 tuần các triệu chứng sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Giá bán: Tham khảo. 

dau goi tri vay nen
Dầu gội Selsun Blue hỗ trợ cải thiện triệu chứng vảy nến da đầu

Dầu gội trị vảy nến Hope’s Relief

Cùng với các thuốc chữa vảy nến, Hope’s Relief là dầu gội trị vảy nến được sản xuất tại Úc có công dụng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh da đầu như mẩn ngứa, gàu. Sản phẩm này có độ an toàn cao dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai và người có làn da nhạy cảm. 

Thành phần chính của dầu gội trị vảy nến Hope’s Relief: 

  • Tinh chất mật ong Mankura 10+. 
  • Tinh chất rau má và cam thảo. 
  • Tinh chất lô hội. 
  • Tinh chất hoa cúc calendula. 
  • Vitamin C và B5. 

Công dụng của Hope’s Relief: 

Dầu gội Hope’s Relief có tác dụng giảm ngứa, làm bong tróc các mảng vảy nến trên da đầu đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất, tạo độ ẩm trên da đầu.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội trị vảy nến Hope’s Relief: 

  • Làm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ để gội và massage đều tay. 
  • Xả tóc lại với nước lạnh và lau khô tóc. Mỗi tuần dùng 4 lần kiên trì đến khi các triệu chứng được cải thiện hoàn toàn. 

Giá bán Hope’s Relief: 520.000đ/chai. 

NHẬN TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA NGAY

Dầu gội Orzen

Dầu gội trị vảy nến Orzen có chứa thành phần thảo dược hữu cơ mang đến tác dụng trị vảy nến, giảm viêm ngứa. Không chỉ vậy, nhờ có thành phần tự nhiên lành tính làn da của bạn cũng sẽ được bổ sung dưỡng chất, chăm sóc từ bên trong. 

  • Thành phần dầu gội:  Chiết xuất trà xanh hữu cơ và muối climbazole có độ an toàn cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 
  • Công dụng: Sử dụng dầu gội Orzen một thời gian các triệu chứng ngứa ngáy được cải thiện, giảm viêm và chống nấm hiệu quả hơn các dòng sản phẩm thông thường. 
  • Cách dùng dầu gội Orzen: Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ dầu gội cho lên tóc để massage, làm sạch da đầu rồi xả lại bằng nước sạch là được. Dù sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên nhưng để đảm bảo sự an toàn bạn nên hỏi qua ý kiến bác sĩ. 
  • Giá bán Orzen: 315.000đ/chai.
dau goi tri vay nen
Sử dụng dầu gội Orzen mỗi ngày cho hiệu quả cao

Dầu gội đầu có chứa thành phần tảo xanh

Dầu gội đầu chứa tảo xanh được nhiều người ưa chuộng bởi độ an toàn cao, lành tính, có hiệu quả tốt trong việc cải thiện triệu chứng vảy nến da đầu. 

  • Thành phần chính: Tảo xanh và một số dưỡng chất khác. 
  • Công dụng: Dầu gội có chiết xuất từ tảo xanh có công dụng giảm ửng đỏ, giảm sưng, chống kích ứng rất tốt và cải thiện tình trạng gàu nhiều trên da. 
  • Cách dùng dầu gội trị vảy nến: Làm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu vừa đủ để thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi xả lại với nước sạch là được. 
  • Giá bán sản phẩm: 280.000đ/cặp bao gồm gội và xả. 

Ngoài các sản phẩm dầu gội trị vảy nến chúng tôi vừa giới thiệu trên bạn có thể tham khảo các loại dầu gội tự chế tại nhà từ dược liệu thiên nhiên để cải thiện tình trạng vảy nến mà mình đang gặp phải. 

Xem thêm

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng dầu gội trị bệnh da liễu ở đầu

Nhiều người nhầm tưởng dầu gội trị vảy nến là thuốc chữa bệnh á sừng, vảy nến nên không sử dụng đơn thuốc bác sĩ kê, tuy nhiên đây chỉ là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, không có tác dụng làm sạch tóc vậy nên bạn không cần sử dụng thường xuyên. Nếu lạm dụng dầu gội đầu quá mức có thể dẫn đến những tác dụng ngoài ý muốn như kích ứng da đầu, khiến nang tóc yếu và dễ gãy rụng. 

Người bị vảy nến nên cẩn thận trong việc lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp với mình. Bên cạnh đó, người bệnh cần phải quan tâm đến cách gội và tần suất sử dụng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. 

dau goi tri vay nen
Tránh lạm dụng dầu gội chữa bệnh da liễu quá nhiều lần trong tuần

Khi dùng dầu gội trị vảy nến người dùng cần chú ý đến một số vấn đề như sau: 

  • Mỗi tuần chỉ nên dùng dầu gội trị gàu từ 3 đến 4 lần để hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh. Người có da dầu nhạy cảm chỉ lựa chọn sản phẩm không có thành phần gây kích ứng hoặc giảm tần suất sử dụng còn 1 đến 2 lần/tuần. 
  • Khi đang bị vảy nến không dùng dầu gội có chứa chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể khiến da dễ bị kích ứng, tăng tiết bã nhờn, tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn và các loại nấm sinh trường, gây bệnh. Các loại sản phẩm này còn khiến da đầu mất đi độ ẩm tự nhiên, lớp sừng trên da dễ bong tróc hơn. 
  • Nước dùng để gội đầu có nhiệt độ vừa phải, đủ ấm. Không nên gội đầu bằng nước quá lạnh vừa không tốt cho sức khỏe vừa không thể loại bỏ hết bã nhờn trên da. 
  • Khi gội đầu hãy massage nhẹ nhàng, không chà xát, cào gãi quá mạnh vì có thể gây tổn thương da đầu và giúp các dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc. 
  • Nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội, không nên dùng máy sấy có nhiệt độ cao để làm khô tóc. 
  • Tránh trùm kín đầu sau khi gội vì có thể khiến triệu chứng nghiêm trọng hơn. 
  • Trong thời gian đang điều trị vảy nến da đầu bạn không nên nhuộm, uốn, tạo kiểu hay xử lý tóc bằng bất kỳ chất hóa học nào. 
  • Sau 8 tuần sử dụng dầu gội trị vảy nến không mang đến hiệu quả hãy đi khám bác sĩ để được tư vấn, chuyển sang phương pháp điều trị khác phù hợp hơn.  

Bên cạnh đó người bệnh cần chú ý đến vấn đề sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng khi đang điều trị vảy nến da đầu. Cụ thể như sau: 

  • Cải thiện các vấn đề về thần kinh như căng thẳng, rối loạn cảm xúc,… bằng cách dành thời gian nghỉ ngơi, giảm khối lượng công việc, đọc sách, trò chuyện với mọi người nhiều hơn, tập thể dục thường xuyên. Nếu cần thiết bạn có thể đến gặp bác sĩ tâm lý. 
  • Nên dành thời gian để luyện tập thể thao giúp tinh thần thoải mái, sức đề kháng được cả thiện từ đó nâng cao hiệu quả điều trị bệnh vảy nến ở da đầu.
  • Có thể sử dụng các mẹo làm sạch da dầu theo dân gian để cải thiện triệu chứng vảy nến da đầu.
  • Tránh tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố kích thích như hóa chất, nhiệt độ, ánh sáng mặt trời, đồ uống chứa cồn. 
  • Ưu tiên gội đầu vào buổi sáng, sấy khô tóc, tránh để đầu ẩm ướt. 
  • Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích và thuốc lá khi đang bị vảy nến bởi chúng sẽ khiến các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng, vết thương lâu lành hơn. 
  • Tránh hoạt động chà xát lên da, hạn chế cột tóc quá chặt. 
  • Mỗi ngày nên dành khoảng từ 5 đến 10 phút từ 6 đến 9 giờ sáng để tắm nắng. Vitamin D trong ánh sáng mặt trời có tác dụng điều hòa hoạt động miễn dịch, ức chế hoạt động gián phân, hỗ trợ kiểm soát triệu chứng bệnh vảy nến. 
  • Nhiễm trùng là một trong những yếu tố khiến bệnh vảy nến da đầu khởi phát vì vậy bạn cần phải chủ động phòng ngừa và điều trị triệt để các bệnh lý viêm nhiễm. 
  • Uống đủ nước để duy trì độ ẩm cho làn da, cải thiện triệu chứng vảy nến da đầu. 
  • Hiệu quả điều trị của dầu gội trị vảy nến còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người vì vậy khi áp dụng bệnh nhân cần có sự kiên trì.
  • Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc có chứa corticoid khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
  • Chế độ dinh dưỡng cần cung cấp thêm các loại dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất để phục hồi da và tóc. Hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm không tốt khi đang điều trị bệnh vảy nến như thịt cừu, thịt bò, các loại hải sản,…

8 loại dầu gội trị vảy nến tốt và những lưu ý khi sử dụng chúng tôi đã cập nhật chi tiết trên đây để bạn đọc tham khảo. Mỗi sản phẩm có một ưu và nhược điểm riêng vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn loại phù hợp nhất. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy chủ động hỏi bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và xử lý đúng cách.

Các loại dầu gội trị vảy nến chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bệnh vảy nến chứ không thể điều trị khỏi được bệnh. Vì vậy, để điều trị vảy nến, người bệnh cần lựa chọn phương pháp điều trị chuyên sâu, đặc trị bệnh từ gốc.

Thông tin hữu ích

Bình luận (32)

  1. Diên says: Trả lời


    Da đầu em dạo này có bong từng mảng trắng giống gàu nhưng rất to, da đầu còn ngứa rồi đỏ lên nữa, tóc rụng chỉ cần vuốt nhẹ đã rụng. Lên mạng tra thì gần giống bị vẩy nến, em phải làm cách nào đây ạ

    1. Nông Tấn says: Trả lời


      Mấy dạng dầu gội trong bài viết liệt kê tôi cũng thấy ổn đó, bạn dùng thử xem. Nếu dùng rồi mà vẫn không đỡ thì tốt nhất đi khám với uống thuốc thì hơn

    2. Nguyễn Ngọc Mai says: Trả lời


      Em cũng bị mề đay da đầu mà đi da liễu điều trị hơn 2 tháng rồi vẫn không khỏi, tốn nhiều tiền lắm rồi. Em muốn hỏi bây giờ em chuyển qua dùng nhất nam an bì thang thì có được không nhỉ

    3. Vân Anh says: Trả lời


      Thuốc này có lành tính không các chị, em cơ địa dễ dị ứng nên dùng mấy loại thuốc như vậy cũng hơi lo

    4. Hà Thu says: Trả lời


      Thuốc này từ thảo dược thiên nhiên nên lành tính lắm, còn dùng được cho cả trẻ nhỏ với phụ nữ có thai cơ mà. Nếu em lo thì có thể nói trc với bác sĩ cơ địa mình dễ dị ứng để bác sĩ lựa thuốc cho phù hợp

    5. Kim Tuyết says: Trả lời


      Trước đây toàn dùng thuốc tây nên khi có ý định chuyển qua đông y mình cũng lo đủ điều. Sợ không hiệu quả lại tốn tiền, tốn thời gian nhưng sau quá trình tìm hiểu và đọc hết những lời khen của mọi người về bài thuốc nhất nam an bì thang của trung tâm nhất nam viện thì mình cũng yên tâm đến trung tâm thăm khám. Bác sĩ ở đây tư vấn nhiệt tình mà còn rất tâm lý nưaz chứ, thấy mình lo lắng bác giải thích cặn kẽ cho cơ chế trị bệnh của bài thuốc là trị từ căn nguyên tới trị triệu chứng rồi điều trị cả dự phòng. Công nhận là được giải rõ, mình hiểu thì cũng thấy an tâm hơn. Dùng thuốc bên trung tâm 3 tháng cả bôi ngoài lẫn uống trong thì thấy không còn tình trạng bong da, ngứa với mẩn đỏ nữa, tóc cũng mọc dần lại như bình thường, mình rất hài lòng. Ai còn phân vân có thể đọc thêm bài viết này để hiểu rõ hơn cơ chế trị bệnh này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  2. Vũ Điểm says: Trả lời


    Muốn mua thuốc bên trung tâm mà nhà xa quá không đi được tận nơi, ra hiệu thuốc hỏi thì cũng không có. Em phải làm cách nào được ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Dương says: Trả lời


      Tôi trước cũng tìm hiểu trên mạng nên biết tới nhất nam an bì thang mà không tới trực tiếp trung tâm được nên đặt ship về tận nhà, tầm 2-3 ngày là nhận được rồi. Dùng thuốc kiên trì trong 3 tháng tình trạng của tôi đã cải thiện được 90% rồi, tóc hiện tại đang mọc lại rất nhiều

    3. Đặng Trà says: Trả lời


      gửi thuốc về thì đượch nhưng khám online như vậy làm sao mà hiệu quả được, tôi đi da liễu bác sĩ khám đủ kiểu còn không đỡ được đây này

    4. My La says: Trả lời


      Tớ khám từ xa bên trung tâm rồi, được call video trực tiếp với bác sĩ luôn mà, bác sĩ tư vấn cho cụ thể lắm nên là rất hài lòng. Tớ dùng thuốc bên trung tâm hết 1 liệu trình giờ da dẻ cũng bình thường trở lại rồi này

  3. Phương Dung says: Trả lời


    Dùng thuốc an bì thang này có gây nhờn thuốc không các chị, em dùng thuốc tây nhiều kháng hết thuốc rồi không biết dùng loại nào nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      An bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tường Vy says: Trả lời


      Bài thuốc này được nghiên cứu kỹ rồi, kê đơn cho từng người với từng cơ địa khác nhau luôn nên không gây nhờn thuốc được đâu nhé. Tôi cơ địa cũng hay nhờn thuốc với thuốc tây nhưng chuyển qua đông y chưa thấy bị nhờn bao giờ cả

    3. Yên Nhật says: Trả lời


      em bị vẩy nến cũng thử rất nhiều loại dầu gội rồi nhưng không cải thiện, dùng cả thuố bôi cũng không mấy xi nhê

    4. Nguyên Thành says: Trả lời


      Bệnh vẩy nến này muốn hết dứt điểm thì phải trị từ bên trong, chỉ có bôi ngoài như vậy thôi thì không hết bệnh được đâu em ơi. Em thử tham khảo bài thuốc Nhất Nam An bì thang đi, thuốc bên họ trị bệnh theo cơ chế từ trong ra ngoài nên hiệu quả dứt điểm, được rất nhiều người tin dùng đấy https://www.tapchidongy.org/tai-sao-an-bi-thang-duoc-danh-gia-la-giai-phap-tri-viem-da-co-dia-toi-uu-nhat.html

  4. Ngô Nhật Lệ says: Trả lời


    Thuốc này có dùng cho trẻ nhỏ được không, con em mới 10 tuổi mà có dấu hiệu bị vẩy nến rồi, gọi đầu bằng nước lá cây cho bé rồi nhưng vẫn không đỡ, định thử sử dụng thuốc bên nhất nam này xem thế nào

    1. Sỹ Lê says: Trả lời


      Da tụi nhỏ nhạy cảm lắm nên tắm nước lá cho cháu cũng cần phải cẩn thận, tốt nhất nên pha loãng. Tốt nhất nên kết hợp điều trị bằng thuốc vẫn hơn, bạn đưa con đến đi khám bác sĩ sẽ kê đơn cụ thể cho, như vậy sẽ nhanh khỏi hơn, bé nhà mình trước cũng khám bên trung tâm nhất nam này giờ hết mẩn ngứa, bong tróc da đầu như trước rồi

    2. Lâm Phương says: Trả lời


      Thuốc an bì thang không biết có tác dụng phụ gì với trẻ không nhỉ, cho con nhỏ dùng nên cũng hơi lo

    3. Thanh Nhàn Võ says: Trả lời


      yên tâm nhé thuốc này lành tính lắm, bác sĩ kê thuốc dựa trên cân nặng của trẻ nên các mẹ cứ cho con dùng đi. Dùng kháng sinh mới đáng lo chứ thuốc này toàn thảo dược tốt thì vô tư

    4. Tuấn Anh says: Trả lời


      Con em 7 tuổi em vẫn cho bé dùng thuốc bên trung tâ nhất nam này. đọc bài bên trung tâm thấy cũng tin tưởng nên cho con qua khám. Nghe theo lời bác sĩ uống thuốc đúng 3 tháng bé nhà em hết bệnh, nói vậy chứ thật ra 2 tháng là đã thấy không còn triệu chứng gì rồi nhưng thấy bác sĩ bảo phải dùng tháng cuối để nâng cao đề kháng gì đó nên em cũng cho con dùng đúng theo như vây, uống thuốc xong cũng được gần nửa năm chưa thấy bị tái lại https://www.trungtamdalieudongy.com/bi-quyet-lam-nen-hieu-qua-dieu-tri-viem-da-co-dia-o-bai-thuoc-an-bi-thang.html

  5. Nguyễn Trang says: Trả lời


    Chi phí của bài thuốc an bì thnag bên nhất nam là bao nhiêu vậy mọi người, ai mua rồi cho em xin giá với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hiên says: Trả lời


      em bị vẩy nến này cũng đã lâu năm rồi, tổng chi phí mua thuốc không biết hết bao nhiêu tiền rồi mà không đỡ , nói thật thuốc mua chi phí mỗi lần không phải rẻ mà tác dụng thì không tới bến, cứ được 1 thời gian là nó lại tái phát, em quay ra dùng an bì thang thì liệu còn hiệu quả không nhỉ

    3. Phạm My says: Trả lời


      tui cũng từng như vậy rồi, nói thật bị bệnh ai chỉ cho cách gì là tôi áp dụng ngay nhưng hiệu quả cũng chỉ nhất thời rồi lại tái lại. Đọc được bài thuốc bên nhất nam nghe nói chữa bệnh theo 3 cơ chê trị từ căn nguyên tới triệu chứng rồi phòng bệnh nên cũng tin tưởng dùng thử. Công nhận hiệu quả thật, dùng 3 tháng mà không còn chút dấu vết nào của bệnh vẩy nến nữa, tóc mọc lại dày và đẹp luôn, đặc biệt là tui dùng xong được tầm 5 tháng gì đấy r mà chưa thấy bị tái lại bao giờ cả

    4. Phúc Lâm says: Trả lời


      Thuốc bên ngoài mình mua người ta chỉ kê cho dạng uống hoặc dạng bôi thôi, thuốc bên trung tâm kết hợp cả trong uống ngoài bôi nên tác dụng nó khác hẳn

    5. Minh Minh says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc bên nhất nam cũng được 3 tháng thì dứt bệnh, tính trung bình thì mỗi tháng khoảng 3tr5 tiền thuốc mà có đủ cả thuốc uống, bôi , ngâm rửa luôn ấy. Mọi người có thể tham khảo giá thành ở đây https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-3824.html

  6. Diệu Linh says: Trả lời


    Thuốc đông y thì lành tính rồi đấy nhưng quan trọng dược liệu có chuẩn không mới quan trọng

    1. Minh Anh says: Trả lời


      Dược liệu bên trung tâm được kiểm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GDAP gì đấy rồi, đọc còn thấy được Bộ y tế cấp phép lưu hành rồi mà

    2. Ngân Vũ says: Trả lời


      Bên trung tâm họ có vườn thuốc nam riêng ấy bạn, không phải nhập dược liệu từ ngoài vào linh tinh đâu nên cứ yên tâm

    3. Ngọc Hương says: Trả lời


      Thuốc đông y như vậy có cần phải đun sắc gì phức tạp k

    4. Huyền Thu says: Trả lời


      thuốc an bì thang này bên trung tâm họ đóng gói hiện đại cho rồi, không phải kiểu như thời xưa cứ phải đun sắc hàng tiếng đồng hồ nữa đâu. Thuốc uống chỉ cần pha đơn giảm, ngâm rửa thì dùng theo hướng dẫn, đơn giản lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *