Decumar Trị Mụn Có Tốt Không? Giá Bán Và Những Lưu Ý Khi Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Những ai đã và đang gặp các vấn đề về mụn hẳn sẽ hiểu rất rõ những phiền toái mà chúng gây ra. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ loại bỏ mụn cực tốt, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm Decumar trị mụn. Với nhiều chị em chưa từng sử dụng qua sản phẩm thường tò mò không biết nguồn gốc, thành phần, công dụng của chúng như thế nào? Nhằm giúp chị em tháo gỡ thắc mắc, trong chủ đề lần này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết các thông tin về sản phẩm.

Thông tin tổng quan về Decumar trị mụn

Nhằm giúp bạn đọc hiểu thêm về dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin chi tiết của sản phẩm trong nội dung dưới đây: 

Decumar trị mụn là gì? Decumar của nước nào?

Với nhiều tín đồ làm đẹp, đã không còn quá xa lạ với sản phẩm trị mụn “thần thánh” này. Đây là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và điều trị mụn hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất bởi Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI. Điểm nhấn của sản phẩm chính là việc ứng dụng công nghệ nano với phân tử có kích thước cực nhỏ, có khả năng thẩm thấu cao lên đến 7.500 lần so với nghệ thường, đặc biệt không gây rít, nhờn bóng cho da khi sử dụng.

decumar tri mun
Decumar trị mụn hiện là sản phẩm được nhiều người “săn lùng”

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán tại hơn 20.000 nhà thuốc trên cả nước và nhận được lượng quan tâm đông đảo của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp 20g với tone màu chủ đạo là màu cam. Bên cạnh đó, Decumar trị mụn được bào chế theo dạng gel kèm theo mùi thơm nhẹ của nghệ.

Nhiều người khi có ý định sử dụng sản phẩm thường thắc mắc: “Decumar trị mụn có thực sự tốt?”. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm được đặt ra bởi không ít bạn trẻ như: Gồm những thành phần nào? Giá cả có ổn không? Để có câu trả lời cho thắc mắc trên, cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây.

Sản phẩm có thiết kế bao bì bên ngoài như thế nào?

Rất giống với tên gọi của nó, sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn với tone màu chủ đạo là màu cam nghệ, người dùng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Hơn nữa, với thiết kế dạng tuýp, giúp người dùng kiểm soát được lượng kem khi lấy ra, từ đó giúp tiết kiệm sản phẩm. Thông tin sản phẩm được in rõ trên bao bì bằng tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng kiểm định lại thông tin trước khi mua sản phẩm.

decumar tri mun
Sản phẩm thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn

Kem trị mụn Decumar gồm những thành phần chủ chốt nào?

Các thành phần có trong kem trị mụn Decurmar hầu hết được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó, sản phẩm này có độ lành tính khá cao. Sản phẩm rất thích hợp với tất cả mọi loại da, kể cả làn da dễ nhạy cảm và da mỏng. Nhờ có những ưu điểm như vậy mà sản phẩm “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng. Sản phẩm bao gồm một số thành phần chủ chốt như:

  • Cucurmin ở dạng nano: Với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn và trị mụn cực tốt, loại kháng sinh tự nhiên này đã góp mặt vào quá trình điều trị tình trạng mụn của chị em. Cucurmin được bào chế ở dạng nano, nhờ vậy mà chúng thẩm thấu nhanh vào da, từ đó giải quyết nhanh gọn các vấn đề về mụn xảy ra trên da.
  • Tinh chất hành tây đỏ: Thành phần này có công dụng ức chế và ngăn chặn quá trình hình thành sẹo trên da.
  • Lô hội và vitamin E: Hai thành phần này có công dụng dưỡng sáng da và dưỡng ẩm hiệu quả. Đồng thời, ức chế xuất hiện các dấu hiệu lão hoá trên da.
  • Chiết xuất từ lá chanh sim: Kiểm soát quá trình bài tiết chất nhờn. Đồng thời, điều trị tốt mụn viêm và các vết thâm sẹo xuất hiện trên da mặt.

Decumar trị mụn gồm những công dụng chính nào?

Nhờ có bảng thành phần đa dạng và lành tính như vậy, sản phẩm có những công dụng tuyệt vời như sau: 

  • Sản phẩm có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và cải thiện hiệu quả tình trạng mụn viêm.
  • Với những ai gặp phải tình trạng thâm, sẹo chai lì trên mặt, có thể tham khảo và sử dụng kem trị mụn Decumar để giải quyết hiệu quả tình trạng trên. Đồng thời, chúng còn có khả năng cải thiện tình trạng da sau mụn, trả lại cho bạn là da sáng mịn rạng ngời.
  • Bên cạnh đó, các tổn thương trên da được tái tạo nhanh chóng, ngăn chặn không để mụn tái phát lại.
  • Bên cạnh công dụng chính là trị mụn hiệu quả, khi sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm nhất định, mang lại làn da mịn màng.
decumar tri mun
Sản phẩm có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt

Với những phân tích vừa rồi, có thể kết luận, sản phẩm rất thích hợp cho tất cả mọi độ tuổi, mọi loại da, đặc biệt là những bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì. Mặt khác, các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và có độ lành tính cao, giúp điều trị và cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng mà không gây tác động xấu đến da.

Kết cấu của Decumar trị mụn

Decumar kem trị mụn có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ. Do đó, khi sử dụng, bạn không cần quá lo lắng bị bít tắc lỗ chân lông. Hơn nữa, với kết cấu dạng gel, sản phẩm có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, ngăn chặn hiệu quả mụn nổi trên da. Điểm nhấn của sản phẩm này là sản phẩm sẽ không khiến da bị vàng như nghệ sau khi sử dụng sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm Decumar trị mụn như thế nào là đúng cách?

Không riêng gì Decumar trị mụn, trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào, cần nghiên cứu kỹ cách sử dụng, liều lượng dùng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của chúng. 

Trình tự các bước sử dụng sản phẩm Decumar

Như đã thông tin ban đầu, sản phẩm Decumar trị mụn mang lại công dụng tốt trong việc đánh bay mụn thâm, mụn viêm, sẹo cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng chỉ phát huy tối đa công dụng khi và chỉ khi sử dụng đúng cách. Vậy đối với sản phẩm này, cách sử dụng như thế nào?

  • Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm, cần làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt có độ pH phù hợp.
  • Bước 2: Sau bước làm sạch da, cần cân bằng lại độ ẩm cho da bằng toner. Lưu ý, nên lựa chọn loại toner thích hợp với tình trạng mụn trên da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem trị mụn Decumar vừa đủ lên đầu ngón tay hoặc tăm bông, sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn. Bạn cần nhớ, tăm bông và ngón tay cần được vệ sinh sạch sẽ trước sử dụng trên da mặt.
decumar tri mun
Chỉ sử dụng kem trị mụn Decumar với một lượng vừa đủ để tránh lãng phí

Liều lượng sử dụng sản phẩm là bao nhiêu?

Bạn nên thoa gel trị mụn Decumar từ 3-4 lần trong ngày. Để gel có thể thấm nhanh vào da, bạn cần chia đều lần dùng trong ngày.

Cần tuyệt đối tránh bôi cùng lúc nhiều loại gel khác nhau, hoặc sử dụng gel trị mụn Decumer quá nhiều lần trong ngày, điều này khiến da rơi vào tình trạng bí bách, không mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Hơn nữa, lượng gel đã bôi chưa kịp khô, nhưng đã thoa một lớp gel mới sẽ rất lãng phí sản phẩm.

Những ai có thể sử dụng sản phẩm trị mụn Decumar?

Nhờ kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính khi sử dụng, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt, chúng sẽ phát huy công dụng tối đa đối với những ai mắc phải tình trạng dưới đây: 

  • Mụn trứng cá, mụn viêm, mụn sưng đỏ hình thành trong độ tuổi dậy thì, khiến bạn tự ti và gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Da bị sạm, xỉn màu và thường xuyên nổi mụn vì tiếp xúc với nhiều khói bụi, sống trong môi trường ô nhiễm.
  • Chế độ ăn không hợp lý, thường căng thẳng, stress dẫn đến nổi mụn.

Kem trị mụn Decumar có mức giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín?

Ngày nay, thật không khó để tìm kiếm sản phẩm kem trị mụn Decumar trên thị trường. Chúng được bày bán ở tất cả nhà thuốc, quầy bán mỹ phẩm với mức giá dao động từ 60.000 VNĐ – 70.000 VNĐ. Với mức giá này, bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm trị mụn hiệu quả, đồng thời tiết kiệm được tài chính.

decumar tri mun
Decumar trị mụn hiện đang được bày bán ở tất cả các quầy thuốc, quầy bán mỹ phẩm…

Với sự phát triển như vũ bão của các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang Shopee, Tiki, Lazada,… Đây đều là trang web bán sản phẩm trị mụn Decumar chính hãng với mức giá khá hợp lý.

Review chi tiết về kem trị mụn Decumar

Bất cứ một sản phẩm nào cũng tồn tại những ưu điểm và hạn chế nhất đinh, với kem trị mụn này cũng không ngoại lệ. Cụ thể, kem trị mụn Decumar có những ưu – nhược điểm như sau:

Về mặt ưu điểm

Xét về mặt ưu điểm, sản phẩm có những điểm nổi bật phải kể đến đó là:

  • Tất cả thành phần của Decumar đều chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đạt độ lành tính cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào cho da. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho tất cả mọi loại da.
  • Giá thành khá rẻ và cực kỳ phù hợp với “túi tiền” của học sinh, sinh viên.
  • Có tác dụng trị thâm, trị sẹo cực đỉnh. Sản phẩm có mùi hương của nghệ rất dễ chịu.
decumar tri mun
Sản phẩm có mùi hương của nghệ rất dễ chịu

Về mặt nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nêu trên, kem trị mụn Decumar của Việt Nam vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế như:

  • Không đạt hiệu quả cao đối với tình trạng thâm, sẹo lâu năm, Chúng chỉ phát huy công dụng tốt đối với các loại thâm, sẹo mới hình thành.
  • Khi thoa gel, phải mất một thời gian khá lâu để gel khô lại  (30 phút).

Khi sử dụng sản phẩm, chị em cần lưu ý điều gì?

Không riêng gì sản phẩm trị mụn Decumar, trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng cần nằm lòng những lưu ý quan trọng, để sản phẩm phát huy tốt công dụng của chúng. Đối với kem trị mụn Decumar, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Với các loại mụn viêm, sẹo rất thích hợp sử dụng sản phẩm trị mụn Decumar. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải các loại mụn nặng hơn như mụn bọc,… bạn cần đến cơ sở y tế để có phương pháp điều trị, trước khi mụn chuyển biến nặng.
  • Để chắc chắn về độ an toàn, cần sử dụng kem ở vùng da khác để kiểm tra xem có phản ứng nào không, sau đó mới sử dụng cho da mặt.
  • Cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, nhà sản xuất về liều lượng dùng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tuyệt đối không được kết hợp với bất kỳ sản phẩm trị mụn nào khác khi đang trong quá trình sử dụng Decumar trị mụn.
decumar tri mun
Cần tuân theo chỉ định của bác sĩ để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất

Như vậy, tất cả thông tin về sản phẩm Decumar trị mụn đã được chúng tôi giải đáp cụ thể trong bài viết trên. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức hữu ích, và sử dụng đúng cách để đẩy lùi tình trạng mụn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *