Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Không? Cách Thực Hiện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người bệnh. Vậy diện chẩn chữa yếu sinh lý là gì và cách thực hiện như thế nào?

Đọc thêm : cách khắc phục yếu sinh lý

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là gì? Có tốt không?

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị yếu sinh lý trong Đông y, dựa trên nguyên tắc kích thích phản xạ của dây thần kinh trung ương giúp đả thông kinh mạch.

Phương pháp này còn được gọi là phản xạ hệ vùng mặt hoặc phương pháp phản xạ học. Các thầy thuốc sẽ tiến hành điều trị bằng cách dùng lực tác động vào huyệt đạo vùng mặt, không cần dùng thuốc điều trị.

dien chan chua yeu sinh ly
Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị trong Đông y có hiệu quả tốt

Đây là phương pháp được nghiên cứu thành công và đưa vào ứng dụng từ năm 1980, có tác dụng rất hiệu quả trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Việc tác động vào hệ thần kinh trung ương giúp nam giới giải tỏa được tâm lý, đả thông kinh mạch và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể.

Từ đó, cơ thể sẽ xuất hiện cơ chế chữa bệnh một cách hiệu quả, cải thiện được các chứng bệnh lãnh cảm, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành bắt mạch để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bên cạnh việc dùng lực ở tay để tác động lên các huyệt đạo trên mặt, các bác sĩ có thể dựa vào một bản đồ phản chiếu thần kinh đa hệ ở mặt và dùng các dụng cụ hỗ trợ như lăn, gõ, hơ trên mặt…

Chính vì thế, phương pháp này rất an toàn với người bệnh, kích thích việc tự chữa lành những vấn đề bất thường của cơ thể và giúp người bệnh cải thiện tình trạng yếu sinh lý cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát.

Xem thêm : chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Hướng dẫn chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý bắt buộc phải được thực hiện bởi các bác sĩ hoặc kỹ thuật viên y học cổ truyền. Để điều trị bằng phương pháp này, nam giới cần được thăm khám và tư vấn điều trị.

Khi thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ ra tình trạng cụ thể của bệnh nhân như bị liệt dương hay suy giảm ham muốn tình dục hoặc tình trạng xuất tinh sớm. Mỗi tình trạng và đối tượng sẽ có cách thực hiện diện chẩn khác nhau như sau:

dien chan chua yeu sinh ly
Thực hiện chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Thực hiện diện chẩn chữa liệt dương

  • Các huyệt đạo cần tác động: Huyệt 27, huyệt 300, huyệt 113, huyệt 37, huyệt 50, huyệt 17, huyệt 19 và huyệt 1, huyệt 0.
  • Cách thực hiện diện chẩn: Bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sẽ dùng lực tay tác động vào huyệt đạo. Có thể kết hợp cùng cao dán để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Đối với phương pháp này, người bệnh cần ăn kết hợp chuối xanh, cà rốt, cacao hoặc quả sapoche.

Chữa suy giảm ham muốn bằng diện chẩn

  • Các huyệt đạo trên mặt cần tác động: Huyệt 113, huyệt 287, huyệt 7, huyệt 63.
  • Cách thực hiện: Bác sĩ, kỹ thuật viên dùng lực tay bấm các huyệt đạo kết hợp với massage vùng môi trong khoảng 10 phút.
  • Thực hiện diện chẩn 3 lần mỗi ngày và thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng.

Diện chẩn điều trị xuất tinh sớm

  • Thực hiện trên các huyệt đạo: Huyệt 300, huyệt 301, 302; huyện 124, huyệt 127, huyệt 34, huyệt 45, huyệt 10, huyệt 7, huyệt 16.
  • Thực hiện diện chẩn: Tác động lực lên các huyệt đạo, đặc biệt tác động nhiều đến huyệt 300, 302, 302. Cùng với đó, kỹ thuật viên dùng tay chà xát, day ấn vùng trán, sống mũi, tai và cằm.

Chữa rối loạn cương dương bằng diện chẩn

  • Thực hiện tại các huyệt đạo: Huyệt 147, huyệt 40, huyệt 45, huyệt 19, huyệt 37, huyệt 7, huyệt 0, huyệt 1.
  • Các bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sẽ dùng lực tay tác động lên các huyệt đạo trên để kích thích dương vật cương cứng.

Lưu ý khi thực hiện diện chẩn

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị khá an toàn, mang lại hiệu quả tích cực và còn có tác động giải tỏa tâm lý người bệnh. Khi thực hiện phương pháp này, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Phương pháp này đem lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh bị yếu sinh lý do vấn đề về tâm lý. Diện chẩn sẽ không đạt hiệu quả cao nếu người bệnh bị yếu sinh lý do rối loạn nội tiết tố hoặc do các bệnh lý nam khoa.
  • Không thực hiện phương pháp này đối với bệnh nhân bị các bệnh lý như suy gan, tim mạch, các bệnh về tuyến yên hoặc tổn thương dây thần kinh.
  • Người bệnh không nên tự thực hiện tại nhà tránh tác động nhầm các huyệt đạo khác có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nam giới cần thiết lập và duy trì lối sống khoa học, cân bằng giữa cuộc sống hàng ngày và công việc.
  • Nam giới nên tránh những tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến tâm lý và hiệu quả điều trị bệnh như xem phim khiêu dâm, thủ dâm quá nhiều và sử dụng những đồ uống có cồn, chất kích thích.
  • Khi có dấu hiệu yếu sinh lý, cần đến bệnh viện để được kiểm tra một cách chính xác nhất, từ đó có phương pháp điều trị đúng đắn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài viết liên quan 

Bình luận (60)

  1. Hồ Văn Long says: Trả lời


    Có ông nào từng bị trênn bảo dưới ko nghe như tôi ko? Nói ra thật xấu hổ chứ tôi đây bị cả ba bốn năm trời, có lm ăn dk gì đâu, mỗi lần làm đươc 1p. Lâu dần vk nó cũng chán mà mình cũng chán, nhiều khi đọc mấy vụ như lòng xào dưa lại thấy gato, soa ngta có thể khoẻ thế chứ. Cơ mà đó là tôi nói trc đây thôi, chứ giờ thì máy móc ngon nghẻ, hoạt động trơn tru rồi. mỗi nháy cũng vài ba chụt phút, vk cứ gọi là rên ư ứ. Dk thế là nhờ tôi uống thằng Uy Long Đại bổ cả đấy, cũng dùng kiên trì liên tục 3 tháng trời mới dk vậy đấy. Cái thằng Uy Long này dùng hay lắm, có cả thuốc cả rượu nên dùng cứ như hợp nhau hay sao ấy, uống dk tuần là thấy kiểu ng rực rực khoẻ khoẻ trong người roiof. Đã thế mình cũng ăn dk ngủ dk nên lại càng khoẻ người ra hay sao ấy. Cứ dùng chưa hết thuốc đã đè vợ ra rồi mà có biết mệt gì đâu. Giờ ngừng thuốc được 2 năm rồi mà ko bị yếu lại anh em ạ

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời


      Có thật mỗi lần dk hai ba mươi phút ko bác, sau em dùng thuốc được 2 tuần rồi mà chỉ thấy thằng nhỏ nó hứng thôi chứ làm ăn vẫn chán lắm

    2. Quang Hung says: Trả lời


      Thi cung tuy nguoi, cai thuoc nay no phai dung lau dai, vai ba thang moi hieu qua dk, nen 2 tuan ko phai lo dau. cư kien tri dung di, VTV2 con dua tin day nay

    3. Eric says: Trả lời


      ae ta đúng có những nỗi khổ ko ai thấu nhỉ. Tôi đây vừa yếu vừa xuất sớm, giờ đang loay hoay tìm cách xử lý đây chứ để lâu e sợ e liệt luôn chứ chả đùa. Thấy bác Là Anh nói thuốc Uy long Đại bổ tốt vậy chắc em cũng phải mua để dùng thôi

    4. Đức lâmđồng says: Trả lời


      Thế nên dùng thuốc Uy Long Đại Bổ hay dùng điện di các anh nhỉ? Em mơs đi khám ở bệnh viện về bác sĩ cũng bảo có dấu hiệu yếu nhưng do em mới bị nên bác sĩ bảo sẽ dễ chữa hơn tình trạng nặng.

    5. Trọng_87 says: Trả lời


      Điện di thì cũng là giải pháp hỗ trợ tạm thời thôi, thôi tôi nếu ông mới chớm bị thì nên uống thuốc Uy Long luôn. mới đang de chữa thì nên chữa cho đúng cách. Như tôi ngày xưa cundg dùng điện di nhưng ko ăn thua đâu. Sau cũng ophair dùng đến thuốc Uy Long đó

  2. Nguyễn Văn Anh says: Trả lời


    Cso ai đã dùng bà i thuốc Uy long đại bổ chữa yếu sinh lý xin cho mình thêm lời khuyên là nên dùng thuốc này ko? Mình mới 23 tuổi nhưng chỉ dk 2p do hồi xưa nghiện thẩm du, giờ thấy hối hận quá :(( https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-bi-quyet-phong-the-cua-vua-minh-mang-giup-quy-ong-ngay-7-dem-3-13443.html

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Văn Anh!
      Hiện nay có rất nhiều trường hợp bị yếu sinh lý là do tình trạng thủ dâm kéo dài. Khi thủ dâm bạn sẽ đạt được khoái cảm nhanh chóng, tuy nhiên điều này lại không phải do cơ chế tự nhiên của cương dương và khoái cảm tự nhiên nên lạm dụng sẽ khiến chức năng thận bị ảnh hưởng. Thận yếu sẽ kéo theo tình trạng dương hư, gây yếu sinh lý. Hiện tại với độ tuổi 23 là còn quá trẻ, bạn nên điều trị sớm để không bị những hậu quả nặng nề về sau. Trung tâm hiện đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 chế phẩm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý phù hợp với độ tuổi và tình trạng của bạn. Bạn có thể liên hệ Trung tâm để được thăm khám và điều trị nhé.
      Chúc bạn sức khoẻ và niềm vui.

    2. Trần Chinh says: Trả lời


      hồi xưa cũng vì ko biết gì cứ thấy thủ dâm sướng nên quay tay cũng gần 5 năm, cho đến khi ra trường cbi lấy vợ mới biết là thằng cu bị yếu. may mà bạn gái mình lúc đó ko bỏ mình nhưng mà làm thằng đàn ông mà bị yếu là nhục lắm, nhục ko có chỗ che mặt đi đâu. Sauy đó bạn gái mình mới tìm hiểu rồi đưa mình đến Nhất Nam Y Viện để Bác sĩ Lê Phương khám cho rồi cũng lấy thuốc Uy Long đại bổ về uống này. Mình uống chắc dk vài năm trước rồi, hồi đó hình như uống hai ba tháng gì đó. dk cái uống xong thì bệnh cũng hết, thằng nhỏ cũng hoạt động trở lại, giơ hai vợ chồng đã có em bé đk 5 tháng rồi

    3. Hà Háo Hức says: Trả lời


      Em 20 tuổi cũng đang thủ dâm mỗi ngày, ko biết thằng nhỏ có lm sao ko, nghe anh nói sợ sợ

  3. Henry Lâm says: Trả lời


    Xin chào nhà thuốc, hiện tại tôi đang sống tại Mỹ nhưng tôi có người bạn giới thiẹu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý của nhà thuốc. Hiện nay do cviec nên tôi ko về nước để khám hay lấy thuốc đk. Nhà thuốc cho tôi hỏi là đơn vị mình có chuyển thuốc qua nươcxs ngoài được không? Tôi xin cảm ơn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Henry Lâm,
      Trước hết nhà thuốc xin cảm ơn bạn đã có câu hỏi gửi về cho chúng tôi. Đối với trường hợp của bạn có thể liên hệ tư vấn với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh qua hình thức Video Call. Bác sĩ sẽ chẩn đoán, phân tích tình trạng sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn.
      Còn về trường hợp ở xa nhà thuốc có thể hỗ trợ vận chuyển thuốc qua Mỹ giúp bạn được nhé.
      Chúc bạn sức khoẻ và hạnh phúc!

    2. Phan Ý says: Trả lời


      Bạn ở bang nào của Mỹ vậy, tháng 9 âm này mình cũng qua Mỹ trở lại. Mình ở bang Texas nếu tiện mình có thể mang thuốc qua giúp bạn có gì giao lưu làm quen. Vì mình cũng đang uống thuốc ở đây này.

  4. David Nguyễn says: Trả lời


    Sao đụng cái anh em cứ thuốc tây thuốc ta loạn lên thế nhỉ. Yếu thì anh em cứ dùng mấy bày tập như Kegel, squat ấy. Uống thuốc lắm dk gì đâu

    1. Duy93 says: Trả lời


      Tập kegel là tập bổ trợ thôi bác. Chứ tập mà hết yếu thì người ta tập hết rồi, chứ sinh ra bác sĩ, phòng khám làm gì nữa

    2. Mèo Con says: Trả lời


      Bác này chắc chưa yếu mới gáy to vậy, cứ yếu hẳn như ae chúng tôi thì hết gáy …

    3. Nguyễn Văn Hiệp says: Trả lời


      Nhà thuốc cho tôi xin địa chỉ và số điện thoại để tôi liên hệ nhé.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Văn Hiệp!
      Bạn có thể liên hệ tới phòng khám qua SĐT: 02485851102 – 028 62791102 và địa chỉ: 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Chúc bạn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!

  5. Hồng Anh says: Trả lời


    Làm sao cho ck em đi khám và dùng thuốc đây mng. Biết là bị yếu nhưng cứ ngại bác sĩ, ngại đi khám. Giờ bảo chỉ mua thuốc tây về uống chứ ko chịu đi khám gì cả. Hai vkck tìm hiểu thì thấy Uy Long Đại Bổ cũng tốt, bao nhiêu người dùng đều ok thế mà lại ko tin, rồi sợ tốn tiền, em đến mệt mỏi

    1. Jen says: Trả lời


      Bạn phải động viên nhẹ nhàng, chứ bệnh nhạy cảm ko vội dk đâu. Tôi trước vợ cũng khuyên mãi mới đi điều trị đó chớ. Mà thuốc Uy Long này nó tốt đấy, nhiều báo đài người nổi tiếng đăng tin mà

    2. Trần Tiểu Cường says: Trả lời


      Bị xuất sớmcó phải yếu ko mng?

    3. Hùng Thuận says: Trả lời


      Xuất sớm chưa chắc đã yếu nhưng phải điều trị sớm đi bạn ơi, để lâu kiểugì cũng yêu trên bảo dưới ko nghe đâu

  6. Anh Nguyễn Hữu says: Trả lời


    Ai dùng Uy Long Đại Bổ hiệu quả cho em xin 1 cánh tay đi ạ, em dùng dk 15 ngày rồi chưa thấy gì đang lo ghê =((

    1. Jey Trần says: Trả lời


      Bác mới dùng 15 ngày à, tôi thì mới đk 1 tuần, thấy quảng cáo tốt lắm ko biết sao

    2. phan anh van says: Trả lời


      tu tu ban oi, thuoc nay ko voi dk dau, cu dung lieu trinh nhu bsi kieu gi cũng khoi

    3. Trịnh_Quyết_Chí says: Trả lời


      15 ngày thì thuốc mới bắt đầu tác động vào các tạng với cơ thể, chưa thấy rõ hiệu quả đâu. Hồi em mới dùng cũng lo như ông anh đấy, cứ dk vài tuần ko thấy gì là lo. Nhưng tầm 1 tháng thì hiệu quả thấy rõ hơn, lúc đó thằng nhỏ nghe lời hơn, cũng chơi ngon hơn rồi. Nhưng đúng thì phải đủ liệu trình bsi kê cho bác ấy thì mới chắc cú dk. E uống hết thuộc chịch dk cái gọi là PHÊ HE HE

  7. Toiyeuem says: Trả lời


    Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám có tốt không mọi người? Em đang định đi khám xem thế nào rồi mới lấy thuốc

    1. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Quá được luôn ấy chứ. Bác sĩ Vân Anh siêu siêu giỏi luôn. Bác bắt chuẩn bệnh, kê đơn đúng lắm. Mà kiểu nhẹ nhàng tình cảm ko nạt nộ như nhiều bsi trong viện đâu. Khám ở bác Vân Anh thì yên tâm, vì bác hơn 40 năm kinh nghiệm rồi nên tình trạng nào bác cũng chữa khỏi hết.

    2. Hoàng Anh Tú says: Trả lời


      Thứ 4 này mình đi khám bác Vân Anh, hay đi chung đi bạn

  8. Ngoc79 says: Trả lời


    Xin nhà thuốc tư vấn, 2p là xìu: 0975422***

  9. Phong Phạm says: Trả lời


    Giờ đông y phát triển quá hen, bấm huyệt trên mặt mà cũng chữa được ysl ấy hả, nghe ảo ma vãi chưởng

    1. Phùng Văn Tú says: Trả lời


      Ơ thế nói thế chứ phương pháp này nổi lắm, mấy ông anh chỗ làm em thường rủ nhau đi bấm huyệt tập thể, thấy bảo bấm xong hôm đấy đánh trận thêm được mấy phút nữa, cảm xúc cũng thăng hoa hơn

    2. Phát Tấn says: Trả lời


      Chú ít nghe đến chứ không phải là không có, thường thì phương pháp này chỉ được dùng như để bổ trợ hoặc dùng kèm với các phương pháp đặc trị nam khoa khác, chứ mỗi bấm huyệt không thì không khỏi được đâu

    3. Phạm Quang Yên says: Trả lời


      Tôi uống uy long đại bổ cũng được bác sĩ khuyên nên kết hợp với diện chẩn nữa, kết quả thì khỏi bàn, kiểu nó giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục, cũng gia tăng khoái cảm nữa, mỗi lần quan hệ là lại sướng như điên luôn

    4. Khang Nguyễn Mạnh says: Trả lời


      Ơ vậy cho em hỏi trong thời gian sử dụng Uy long đại bổ thì có được quan hệ không hả anh? Em cũng đang khá đắn đo vì hay thấy bảo là dùng đông y phải kiêng cữ nhiều thứ lắm

    5. Thiện Phong Nguyễn says: Trả lời


      Thì kiêng rượu bia thuốc lá thế thôi, mấy cái đấy thì uống thuốc nào chả phải kiêng hả ông chứ riêng gì Uy long đại bổ. Quan hệ thì không phải kiêng, nhưng hạn chế, nhất là trong tháng đầu sử dụng thuốc vì cơ thể cũng cần thời gian để hồi phục và thích nghi chứ

  10. Khang Peter says: Trả lời


    Các anh em trên này có ai từng thử chưa, nhằm nhò gì không, em cũng từng thử châm cứu chữa bệnh cho cậu em mà không ăn thua, đằng nào cũng thử thử nốt cái này xem như nào.

    1. Nguyễn Đức Huy says: Trả lời


      Vẫn chưa từ bỏ là bạn cũng thuộc dạng kiên trì đấy, theo tôi thì dăm ba cái bấm huyệt châm cứu không ăn nhằm gì đâu, giờ công nghệ hiện đại rồi giờ người ta toàn sử dụng sóng cao tần hay cấy chỉ chứ mấy ai còn dùng cách thời caha chú như này chứ

    2. Trần Phú Hoàng says: Trả lời


      Ông không dùng thì cũng đừng có mà chê, đầy người bây giờ người ta vẫn sử dụng đông y chữa bệnh nam khoa mà, hiện đại thì hại điện, thằng cu em họ tôi cũng sử dụng sóng cao tần mất đâu chục triệu đấy, trong khi đấy bỏ ra chỉ có tầm nửa chỗ đấy tôi dùng loại thuốc mà vua chúa triểu Nguyễn hay dùng đó, hiệu quả phết chứ đùa http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    3. CyruSs says: Trả lời


      Bạn mua thuốc này ở đâu nhỉ, mình ra mấy hiệu thuốc lớn hỏi thì đều không có

    4. Thanh Iker says: Trả lời


      Nếu tôi không nhầm thì Uy long đại bổ chỉ có mua được ở Nhất nam y viện thôi, vì là thuốc đặc trị nên phải khám để bác sĩ kê đơn rồi mới cho thuốc. Khổ nỗi tôi tìm mãi thì mới thấy họ có 2 cơ sở ở Hn và Hcm, tôi đang trên bắc giang nên chắc phải bao giờ có dịp gì xuống Hn thì mới tiện đi khám đc

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Iker!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ, để thuận tiện cho quá trình tư vấn, thăm khám và đặt thuốc bạn vui lòng liên hệ với trung tâm qua số hotline: 02485851102 hoặc nhắn tin qua Zalo: 0923421102. Hiện nay để thuận tiện cho các bệnh nhân ở xa, trung tâm có dịch vụ ship thuốc trên khắp các tỉnh thành cả nước vậy nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ của trung tâm nhé!
      Thông tin đến bạn.

  11. Tuan Anh Vu Hoang says: Trả lời


    Tui có điều thắc mắc là đang uống Uy long đại bổ đi làm thêm cái này có được không? Có ảnh hưởng hay tác động xấu gì công hiệu của thuốc không vậy. Tui uống được 3 tuần rồi nè

    1. HuyKhai says: Trả lời


      Ông hỏi bác sĩ xem, tôi nghĩ là được vì đều là phương pháp chữa trị bằng đông y cả. Cá nhân tôi thì thấy dùng Uy long đại bổ không đã ok lắm rồi, nhất là cái cao trị xts ấy, dùng với đại bổ tửu thì khỏi nhanh lắm, đánh trăm trận trăm thắng

    2. DJ Võ says: Trả lời


      Tôi bị liệt dương thì lại được cho 3 loại lận uy long bổ hoàn, cao trị xuất tinh sớm với uy long bổ tửu nữa, chắc do bệnh khác nhau nên thuốc bác sĩ cho cũng khác. Mà phải công nhận cái uy long bổ tửu dùng máu thật, 1 đêm vài hiệp là có thật nha các ông

    3. Duy Trần says: Trả lời


      Uy long đại bổ còn chữa được cả liệt dương cơ á, vậy cụ thể thì bài này chữa được những bệnh gì ạ? Em cũng không rõ mấy biểu hiện như này là bị gì nữa: thỉnh thoảng bị cứng hoặc xuất đột ngột dù không làm gì, lúc làm chuyện ấy thì xuất rất sớm, lúc quay tay thì lại xuất lâu hơn, đọc bình luận từ nãy chẳng có anh nào có triệu chứng như vậy cả

    4. Bùi Văn Hưng says: Trả lời


      Cu cậu chắc bị di tinh chắc rồi. Lúc đầu thấy biểu hiện như vậy tôi cấp cứu ngay bằng kháng sinh, đến dở luôn. Tình trạng bệnh còn bị nặng hơn sau đấy nên tôi mới đi khám bác sĩ. May là trước tôi từng khám dạ dày ở nhất nam y viện nên hỏi thăm bác sĩ mới biết bên họ có bác sĩ Vân Anh nổi tiếng chữa nam khoa. Dùng thuốc uy long đại bổ theo phác đồ của bác sĩ 2 tháng là hết, bạn khám sớm đi không bị nặng thì chữa còn lâu hơn

    5. Cường phùng says: Trả lời


      Tớ thấy loại thuốc này có những 4 loại cơ, không biết để trị di tinh thì bạn dùng những loại nào nhỉ

    6. Duẫn says: Trả lời


      Còn tùy xem thể trạng sức khỏe ông sao nữa, nhỡ đâu lại bệnhh nền gì thì bác sĩ kê đơn khác ngay. Tôi với ông đồng nghiệp rủ nhau đi khám di tinh với cùng 1 bác sĩ mà đơn thuốc còn khác nhau lè lè đây này. Ông có thể tham khảo kink này người ta giới thiệu về từng loại trong bài thuốc trên tv đấy

  12. Tô Mạnh says: Trả lời


    Phương pháp này có giúp sớm có cháu không ạ? Vợ chồng mình đang khá căng thẳng vụ con cái, nguyên nhân là về phía mình, mình từng bị viêm niệu đạo nên chất lượng tinh cũng giảm sút

    1. Sắp 30 says: Trả lời


      Theo như tui hiểu thì không ông ạ, vì cái này thuộc vấn đề sức khỏe rồi, ông phải bồi bổ trước nha. Mua uy long đại bổ về mà uống, tôi uống có tuần đầu mà thấy sức khỏe cải thiện rõ phết, ngủ sâu giấc và ăn uống ngon miệng hơn nữa

    2. Bounce Nguyễn says: Trả lời


      Tôi với chồng kết hôn cũng hơn 2 năm rồi mà cũng chưa có cháu, chồng cũng bị dạng giống xts ấy, 2 vợ chồng cũng tầm gần 40 rồi, giờ đang muốn kiếm loại thuốc lành tính để uống. Tôi cũng đang quan tâm đến thành phần và nguồn gốc của uy long đại bổ, bạn nào từng dùng rồi thì tư vấn tôi nhé

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bounce Nguyễn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Đây là bài thuốc chuyên trị những bệnh nam khoa được điều chế từ những thảo dược tự nhiên như ngài tằm đực, nhục thục dung, thỏ y tử,…có tác dụng bồi bổ sức khỏe , trợ dương, mạnh gân cốt và bổ tinh khí.
      Các thảo dược của trung tâm Nhất nam y viện đều được trồng tại các vườn thuốc ở các tỉnh Tây bắc, được thông qua quá trình kiểm duyệt, chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo theo tiêu chuẩn của WHO nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của thuốc.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Mon Bé says: Trả lời


    Ôi tôi cũng làm diện chẩn chán chê mấy lần rồi, chẳng ăn thua, có cùng lắm thì được 1 lần sướng, đến hôm sau thì lại quay về trạng thái vốn có, chán lắm

    1. Nguyễn Xuân Sơn says: Trả lời


      Dùng cái gì mà chẳng phải kiên trì anh ơi, chắc anh làm không đều đặn nên mới vậy đấy chứ. Đã dùng đông y thì phải xác định tư tưởng sẽ lâu hơn nhưng phải công nhận tác dụng mang lại lâu dài hơn. Đứa cháu họ nhà em dùng thuốc nam uy long đại bổ cũng phải mất 3 tháng đấy chứ, giờ khỏe như trâu

    2. Do Van Hieu says: Trả lời


      Dùng mất 3 tháng thì người yêu nó cũng đá mình luôn, chưa kể thuốc nam còn mất công đun sắc, thời gian ngủ tôi còn không có thì lấy đâu ra thời gian sắc thuốc hả ông

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Do Van Hieu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Tiến Hoàng says: Trả lời


    Ai biết phòng khám đông y nào làm diện chẩn uy tín đảm bảo giới thiệu với, sợ gặp phải lăng băm không cẩn thận nó cho méo mồm

    1. Chít Ming says: Trả lời


      Anh có thể qua thăm khám ở trung tâm Nhất nam y viện, bên đó toàn các y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa ở các cơ sở y tế trung ương, mấy trò diện chẩn này họ chẳng mát tay quá đi ý chứ.

    2. Quang dũng printing says: Trả lời


      Cô Vân Anh bên trung tâm nhất nam khám nam khoa ok lắm, tôi thì chưa thử bao giờ nhưng chắc bạn hỏi thì cô cũng làm diện chẩn được đấy. Bạn có thể xem thêm thông tin về bác sĩ Vân Anh theo link này nhé https://bvdkbl.vn/bac-si-nguyen-thi-van-anh-5667.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *