Diễn viên Thùy Liên chia sẻ lý do lựa chọn Nhất Nam Y Viện để chăm sóc sức khỏe và điều trị sỏi mật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Sau hơn 3 tháng sử dụng gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ tôi thấy sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt, căn bệnh sỏi thận đã được chữa dứt điểm hoàn toàn, các triệu chứng như đau mạn sườn phải, vàng da, cũng không còn. Đặc biệt các bệnh về thoái hóa khớp, mất ngủ cũng được điều trị dứt điểm. Tôi thực sự hài lòng với gói chăm sóc sức khỏe này và rất hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện” – Đây là những chia sẻ của NSUT, diễn viên Thùy Liên. 

Diễn viên Thùy Liên đánh tan sỏi mật, nâng cao sức khỏe sau 3 tháng điều trị 

Diễn viên Thùy Liên vốn được biết đến là một người diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, luôn hết mình vì công việc. Cô từng thành công với nhiều vai diễn trong các phim “Người tôi yêu”, “Làng Vũ Đại”, hay vai diễn Xuyến trong Mùa Lá Rụng, hay từng đạt Huy chương Vàng vở “Khoảnh khắc đời người”.

Diễn viên Thùy Liên từng chịu đau đớn do bệnh sỏi mật gây ra
Diễn viên Thùy Liên từng chịu đau đớn do bệnh sỏi mật gây ra

Khi được hỏi về cơ duyên biết đến gói Nhất Nam Trường Thọ và Nhất Nam Y Viện, diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Năm 2019 tôi từng phát hiện ra trong cơ thể có sỏi mật 15mm, trước đó tôi cũng đã điều trị bằng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả. Phần lớn các thuốc tôi uống chỉ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng đau mà thôi, còn đi siêu âm thì sỏi vẫn không thuyên giảm thêm bất kì mm nào. Gần đây thì tôi cũng hay bị đau mỏi xương khớp, đặc biệt là thoái hóa đốt sống cổ khiến việc vận động trở nên khó khăn, sức khỏe vì thế cũng ảnh hưởng rất nhiều. Vì vậy con gái đã mua cho tôi gói Nhất Nam Trường Thọ để tôi chăm sóc và điều trị bệnh”. 

Với tình trạng bệnh của NSUT, diễn viên Thùy Liên, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đã đưa ra phác đồ điều trị: Điều trị sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật gồm ba bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn.  kết hợp điều trị thoái hóa khớp bằng bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang và chữa trị mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan. Bên cạnh đó để nâng cao hiệu quả điều trị của các bài thuốc và giúp nâng cao thể trạng tổng thể, diễn viên Thùy Liên còn được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như: Châm cứu bấm huyệt, ngâm dược liệu toàn thân Thủy Long Dưỡng Thể, thưởng Hồng yến trường sinh. 

Diễn viên Thùy Liên điều trị đa bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên điều trị đa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Sau 3 tháng điều trị, với phác đồ điều trị được cá nhân hóa và chuyên biệt, bệnh sỏi mật của diễn viên Thùy Liên đã không còn, các triệu chứng của bệnh sỏi như đau hạ sườn phải, người vàng vọt, người mệt mỏi cũng đã không còn. Loại bỏ được căn bệnh sỏi mật, diễn viên Thùy Liên như trút được gánh nặng trên vai. Ngoài ra các bệnh lý về thoái hóa khớp, mất ngủ cũng được cải thiện rõ rệt. 

Xem thêm: Hành trình đánh tan sỏi mật của diễn viên Thùy Liên trong Mùa lá rụng

“Trước đây tôi đã tìm đến rất nhiều biện pháp điều trị sỏi mật và các bệnh về xương khớp nhưng cứ chữa trị được một thời gian thì bệnh lại như cũ, dường như không có hiệu quả. Vậy nên khi được Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh sỏi mật thành công tôi thực sự rất vui. Vì với một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như tôi nếu bị sỏi mật hay xương khớp thì mình gần như không còn tâm trí đâu để làm việc, để đọc kịch bản rồi học các lời thoại. Thế nên từ khi điều trị hết bệnh, sức khỏe ổn định trở lại thì tôi thấy tôi làm việc hiệu quả hơn, công việc cứ thế suôn sẻ hơn rất nhiều”. 

>> Xem thêm Video hành trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh bằng gói Nhất Nam Trường Thọ của diễn viên Thùy Liên: 

Lý do lựa chọn Nhất Nam Y Viện để chăm sóc sức khỏe của diễn viên Thùy Liên 

Khi được hỏi về lý do lựa chọn gói Nhất Nam Trường Thọ và Nhất Nam Y Viện, diễn viên Thùy Liên cho biết bản thân cô là người khá kỹ càng trong việc lựa chọn đơn vị thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Bởi vì sức khỏe là yếu tố quan trọng do đó cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín, chất lượng. Và Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí của diễn viên Thùy Liên. Dưới đây là một số lý do giúp diễn viên Thùy Liên lựa chọn đơn vị Nhất Nam Y Viện. 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay 

Sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ, diễn viên Thùy Liên vừa được sử dụng các bài thuốc chữa bệnh vừa được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn hoàng cung
Sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ, diễn viên Thùy Liên vừa được sử dụng các bài thuốc chữa bệnh vừa được sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn hoàng cung

Diễn viên Thùy Liên biết rằng hiện nay có rất nhiều đơn vị thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, tuy nhiên mô hình của Nhất Nam Y Viện hoàn toàn khác biệt. Nhất Nam Y Viện tái hiện lại không gian, cảnh quan, kiến trúc cũng như phục dựng lại các bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tới Nhất Nam Y Viện, NSUT, diễn viên Thùy Liên vừa được chăm sóc sức khỏe vừa được trải nghiệm mô hình khám chữa bệnh độc đáo. 

Xem thêm: Diễn viên Thùy Liên trong Mùa Lá Rụng nói gì về gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ 

Đội ngũ bác sĩ tận tâm, tận tình

Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Đến với Nhất Nam Y Viện, diễn viên Thùy Liên đã được Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị. Không chỉ giỏi về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện còn rất tận tâm, tận tình với người bệnh. 

Chia sẻ về đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Tôi thực sự đánh giá cao năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – 1 người bác sĩ rất tận tâm, nhiệt huyết và hết lòng vì người bệnh. Trong suốt quá trình tôi chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện thì bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã hỏi han tình hình sức khỏe rất nhiệt tình, thỉnh thoảng cô còn nhắc tôi uống thuốc đúng giờ. Và điều mà tôi thấy sự khác biệt ở Nhất Nam Y Viện đó chính là các bác sĩ ở đây không chỉ giúp tôi điều trị bệnh mà còn hướng dẫn tôi chế độ ăn uống để dự phòng được bệnh tật, tôi thấy điều đó rất đặc biệt và rất đáng trân trọng”. 

Bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn tuyệt đối

Diễn viên Thùy Liên điều trị thành công sỏi mật sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Diễn viên Thùy Liên điều trị thành công sỏi mật sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Một lý do giúp diễn viên Thùy Liên lựa chọn đơn vị Nhất Nam Y Viện đó là vì Nhất Nam Y Viện sở hữu nhiều bài thuốc quý mang lại hiệu quả điều trị cao, đặc biệt là bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, Nhất Nam Cốt Vương Thang đặc trị bệnh xương khớp, Nhất Nam Định Tâm Đan chữa bệnh mất ngủ. Sau khi sử dụng các bài thuốc trên các bệnh lý về sỏi mật, mất ngủ, xương khớp đã được loại bỏ hoàn toàn, diễn viên Thùy Liên đã có được sức khỏe khỏe mạnh. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Bên cạnh các yếu tố trên Nhất Nam Y Viện còn dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng, người bệnh. Diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Khi tôi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị thì đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cơ sở rất nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ. Thậm chí đến lúc tôi về nhà rồi đội ngũ nhân viên vẫn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe tiến triển thế nào rồi, có gặp khó khăn gì không? Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt, nhất là với những người bệnh như tôi đến đây sử dụng dịch vụ cũng thấy ấm lòng hơn”. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ tin cậy mà NSUT Thùy Liên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh. Giờ đây, sau hơn 3 tháng điều trị và chăm sóc sức khỏe diễn viên Thùy Liên đã có được sức khỏe khỏe mạnh. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (73)

  1. Hạnh Hoa says: Trả lời


    Bản thân mình cũng thích các bài thuốc y học dân tộc cổ truyền nên đã nhiều lần mua thuốc ở các cở sở thuốc bắc và thuốc nam nhưng nhiều khi cũng gặp các biến chứng vì thuốc ở các cơ sở nhỏ lẻ này hầu như chưa được kiểm định và không rõ nguồn gốc. Việc tồn tại một Nhất Nam Y Viện với đầy đủ các bài thuốc chăm sóc sức khỏe được phục dựng lại từ thờ xưa mà được kiểm nghiệm và đánh giá lâm sàng kĩ lưỡng nên yên tâm hẳn. Sau đó mình có đăng ký khám và sử dụng gói nhất nam trường thọ tại nhất nam có thuốc điều trị sỏi mật và châm cứu bấm huyệt chữa đau mỏi vai gáy ở đây. Từ khi chăm sóc sức khỏe ở đây mình thấy sức khỏe tốt lên hẳn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Nhất Nam Y Viện, sự ủng hộ của bạn là niềm động lực to lớn để chúng tôi cố gắng không ngừng mang đến những dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi khách hàng.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

      1. Hồ Thị Mỹ Nương says:


        Ôi, cô diễn viên Thùy Liên yêu quý của con, con cực thích phim cô đóng, hâm mộ cô bấy lâu nay. Cô hay đến Nhất Nam Y Viện chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chắc con cũng đến đây khám để được gặp cô dài dài nhỉ? Con bị sỏi mật mà nấn ná bấy lâu nay chưa đi, nay đọc được bài chia sẻ này của cô như tiếp thêm động lực cho con.

      2. Lê Tố Ny says:


        Mấy loại thuốc khác mà diễn viên Thùy Liên chia sẻ trong bài tôi chưa dùng, duy chỉ có Nhất Nam tiêu thạch khang là đã có dùng và cảm thấy thuốc thật hiệu quả. Cũng nhờ sử dụng thuốc tiêu thạch khang này mà tôi đã khỏi sỏi mật 11mm đó

      3. Châu Thị Thanh says:


        Ở nhất nam y viện này điều trị nhiều bệnh bằng lắm, toàn bàng thuốc đông y, còn cả cả dịch vụ châm cứu bấm huyệt và thưởng canh yến nữa

  2. Quốc Thiên says: Trả lời


    Cho hỏi gói Nhất Nam Trường Thọ mà con gái của diễn viên Thùy Liên mua cho mẹ là thế nào ạ? Gói đó bao gồm nhiều dịch vụ không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Khi sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ khách hàng sẽ được điều trị và chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ điều trị bệnh cao cấp như Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi, Nhất Nam Bình Vị Hoàn chữa bệnh dạ dày, Nhất Nam Phục Tràng Đan chữa đại tràng, Nhất Nam Tiền Liệt Đan chữa bệnh tiền liệt tuyến, Nhất Nam Định Tâm Đan trị mất ngủ, Nhất Nam Cốt Vương Thang chữa bệnh xương khớp và Uy Long Đại Bổ trị bệnh yếu sinh lý. Tùy vào tình hình sức khỏe của bạn mà khi mua gói Nhất Nam Trường Thọ bạn sẽ được các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Để biết thêm chi tiết gói Nhất Nam Trường Trường Thọ bạn nên gọi đến (024) 8585 1102 để được tư vấn kĩ hơn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lỗ Tấn says: Trả lời


      Bạn vô đọc thêm ở bài này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-truong-tho-goi-cham-soc-suc-khoe-va-dieu-tri-benh-cao-cap.html sẽ hiểu hơn về gói Nhất Nam Trường Thọ này. Gìa cả lắm bệnh, chọn gói này vừa tiện lợi vừa tiết kiệm

    3. Cao Đỗ Hy_878 says: Trả lời


      Gói chăm sóc sức khỏe này có thể chữa được nhiều bệnh, khi có bệnh thay vì mua thuốc riêng từng tháng thì mọi người nên mua gói nhất nam trường thọ này vừa điều trị bệnh lại vừa có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn rất nhiều

    4. Hoàng Tuyến says: Trả lời


      Tôi muốn trải nghiệm trước sau đó mới đặt mua sau có được hay không vậy, tư vấn cho tôi về dịch vụ này như thế nào

    5. Đỗ Hoàng Hân says: Trả lời


      Bạn gọi vào đây (024) 8585 1102 sẽ được hướng dẫn để mua gói Nhất Nam Trường Thọ nhé! Các nhân viên của Nhất Nam Y Viện hỗ trợ rất tận tình

    6. Đường Tranh says: Trả lời


      Nghe nói nhất nam trường thọ này còn có châm cứu bấm huyệt, ngâm chân, xông thảo dược, thưởng canh bổ dưỡng phải không?

    7. Hưng says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, ngoài dùng thuốc điều trị bệnh thì sẽ có cả châm cứu bấm huyệt, ngâm chân bằng thảo dược nữa. Chính vì vậy mới chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tôi đang ngâm cứu thêm gói này để đặt mua đây

  3. Lee.Min says: Trả lời


    Cho em hỏi cái thuốc nhất nam tiêu thạch khang mà diễn viên Thùy Liên uống trị sỏi mật đấy uống như nào ạ. Em thấy bài này có đề cập đến 3 loại mà em không biết chọn loại nào, em bị sỏi mật 9mm nhé!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật phải được phối từ 3 bài thuốc nhỏ là nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ can hoàn, nhất nam giải độc hoàn. Tùy theo tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102
      Trân trọng./.

    2. Hồ Đông says: Trả lời


      Thường mỗi liệu trình điều trị sỏi mật với thuốc này phải uống trong bao lâu vậy?

      1. Quốc Vương A Cập says:


        Để tán sỏi mật hiệu quả thì phải uống từ 2-3 tháng cậu nhé!

    3. Nhím _9 says: Trả lời


      Trời lâu vậy, uống thuốc tây cao nhất là 2 tuần một đơn mà uống thuốc này tận 2-3 tháng, cũng ngán quá đi

      1. Lê Đỗ Mỹ says:


        Thuốc tây uống thời gian ngắn hơn nhưng phải đi tái khám và phải uống đến đơn thứ 3-4 thì tính ra cũng hơn 2 tháng. Mà sau 2 tháng đấy chỉ giảm nhỏ kích thước đi chứ không tán sạch sỏi đâu. Còn uống nhất nam tiêu thạch khang này chỉ 1 liệu trình là tán sạch sỏi, khỏi phải đi lại nhiều lần

    4. Hồ Quang says: Trả lời


      Với lại thuốc tây nhiều hóa chất độc hại, uống nhiều không biết sỏi có hết không nhưng chắc chắn một điều là gây hại đến gan thận. Còn thuốc nhất nam tiêu thạch khang này được làm từ thảo dược thiên nhiên đảm bảo sạch và tinh khiết, đạt chuẩn GACP-WHO nên an toàn, không tác dụng phụ

  4. Đỗ Thảo Hoa says: Trả lời


    Sỏi túi mật của mình to đến 14mm thì có thể tán sạch sỏi chỉ sau một liệu trình không? Hay phải uống nhiều nhiều trình nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với cơ chế chữa bệnh tận gốc từ trong ra ngoài, giúp trị sỏi mật hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình. Để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam hoặc liên hệ hotline 0923 42 1102
      Thông tin đến bạn!

      1. Tô Thành Hân says:


        Ôi dào, sỏi mật mình 16mm đây, bác sĩ cũng chỉ định đi tán sỏi mà mình cứ phân vân mãi sau đó tìm hiểu nhiều nơi rồi mình quyết định điều trị bằng thuốc một thời gian đã nếu không được mới tán sỏi. Sau về tìm hiểu và biết được thuốc nhất nam tiêu thạch khang này trị sỏi mật hay lắm. Hỏi thăm ý kiến những người đã dùng thì ai cũng bảo trị hết sỏi chỉ sau 1 liệu trình nên mình đã đến Nhất Nam Y Viện khám và mang về một bộ thuốc gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bổ can hoàn, bác sĩ chỉ dẫn cách uống trong 2 tháng kết hợp với ăn uống và sinh hoạt. Thật không ngờ, sau khi hết thuốc là đi siêu âm lại sạch luôn viên sỏi, mừng như trút bỏ được nổi lo sợ đè nén trên người bấy lâu nay. Đúng là may mắn khi biết đến thuốc nhất nam tiêu thạch khang

      2. Đỗ Thành Tiến says:


        Mình cũng bị sỏi mật dạng to đến 17mm mà uống nhất nam tiêu thạch khang 1 liệu trình 3 tháng là hết sạch sỏi, gần năm nay không có bị lại, sức khỏe bình thường, ăn được, ngủ được

    2. Trần Nghiêm Minh says: Trả lời


      Có dứt được sỏi không hay lại tái sỏi lại nhỉ? Tôi đi tán sỏi mà chỉ hơn 1 năm là tái lại viên sỏi mới đây, chán quá đây

      1. Nguyễn Văn Nam says:


        Sau điều trị chú ý về vấn đề ăn uống sinh hoạt hợp lý là không lo tái phát đâu nhé, bị bệnh này phải kiêng một số món chứ không phải điều trị khỏi rồi thì thích ăn gì thì ăn đâu, vì những người bị sỏi là những người có cơ địa tạo sỏi, dễ tạo sỏi lắm

  5. Hồ Thu says: Trả lời


    Các bác ơi cho em hỏi xíu, thuốc trị sỏi mật đấy có cần sắc như sắc thuốc nam và thuốc bắc thời xưa không? Em ngán cái dụ sắc này lắm, chắc phải mua bình sắc điện về sắc thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế dưới dạng tiện lợi nên không cần sắc nhé bạn! Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102
      Trân trọng./.

    2. Lê Hạnh Nhi says: Trả lời


      Mình cực thích thuốc y học cổ truyền nhưng có nhiều loại về phải chăm chú sắc, canh từ mấy chén còn 1 chén, ôi nghĩ mà nó hại não. Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này dạng hoàn và dạng cao dễ uống. nhờ thế mà mình theo được hết liệu trình và đã tán sỏi mật thành công

    3. Hồ Tiến Rhúy says: Trả lời


      Thuốc dạng cao thì uống thế nào đấy nhỉ? Có cần pha với nghiền nhuyễn không?

    4. Trần Nương says: Trả lời


      Dạng cao thì khi uống hòa với ít nước và đánh ra loãng loãng rồi uống thôi.

  6. Kiều Hạnh says: Trả lời


    Nhìn trong hình trong bài viết này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html thấy cái cổng nhỏ nhỏ, không biết không gian bên trong của Nhất Nam Y Viện có to rộng không, điều trị và chăm sóc sức khỏe ở đây có thoải mái không? Đang tính mua gói Nhất Nam Trường Thọ để vừa trị sỏi mật, xương khớp vừa bấm huyệt mà chưa biết thế nào.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Không chỉ tái hiện lại cảnh quan, không gian, kiến trúc mà Nhất Nam Y Viện còn tái hiện lại mô hình thăm khám và điều trị bệnh của Thái Y Viện dưới triều đại nhà Nguyễn. Khi đến Nhất Nam Y Viện bạn sẽ được chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
      Thông tin đên bạn!

    2. Ngô Nhi says: Trả lời


      Cách đây hơn 3 tháng tôi có được tặng gói nhất nam trường thọ, không rõ cụ thể bao nhiêu tiền vì tôi hỏi nhiều lần con dấu. Gói này của tôi có điều trị bệnh xương khớp 3 tháng, có châm cứu bấm huyệt, có ăn canh yến. Gói của tôi có 3 món này. Thuốc thì tôi lấy về nhà uống, thuốc được đóng vào lọ không phải đun sắc gì hết. Còn châm cứu bấm huyệt do không có thời gian nên một tuần tôi đến làm 4 lần, mỗi lần đến là đều được thưởng canh yến. Sau khi điều trị như vậy và tôi đã khỏi đau xương khớp bệnh đau dây thần kinh tọa, sức khỏe tốt lên rất là nhiều

      1. Cao Đỗ Viên says:


        Tôi có đặt làm châm cứu bấm huyệt ở nhà thuốc Nhất Nam rất là thích, phòng ốc và dụng cụ ở đây sạch sẽ. Ga giường được thay thường xuyên luôn, không gian thoáng quan trọng là mấy bạn kỹ thuật viên làm rất tốt. Trước đó tôi có làm châm cứu bấm huyệt mấy chỗ rồi nhưng chưa chỗ nào bằng chỗ này

  7. Tấn Lực says: Trả lời


    Tôi bị thoát vị đĩa đệm không biết trong gói Nhất Nam Trường Thọ có bao gồm không? Nếu có thì hiệu quả điều trị ra sao, có dứt điểm không?

  8. Chiêm Tinh says: Trả lời


    Muốn trị sỏi mật với bác sĩ Vân Anh thì làm sao nhỉ?

  9. Gà Ryng says: Trả lời


    Gói Nhất Nam trường thọ này gồm bài thuốc trị sỏi mật, mất ngủ và thoái hóa khớp à bác sĩ. Có gói nào khác không, tôi bị đau mỏi vai gáy và mất ngủ, cả dạ dày nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, gói Nhất Nam Trường Thọ của nhà thuốc bao gồm rất nhiều bài thuốc điều trị bệnh và kèm theo cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác nhau như châm cứu xoa bóp, ngâm chân, chườm đá nóng, xông hơi,… Tùy từng tình trạng bệnh của bệnh nhân và nhu cầu mà bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Lê Thị Phượng says: Trả lời


      Không phải đâu chị, gói này thực chất là sẽ phối hợp nhiều bài thuốc, chị bị bệnh gì thì bác sĩ sẽ kê đơn và đưa ra phác đồ điều trị cùng 1 lúc cho chị, thay vì phải chữa hết bệnh này mới đến bệnh kia thì chị kết hợp chữa nhiêu bệnh 1 lúc vừa tiết kiệm thời gian mà tiền bạc cung tiết kiệm hơn

    3. Thảo Hùng says: Trả lời


      Bạn bị bệnh gì đến khám bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chứ không như ngày xưa, bệnh gì nặng nhất thì chỉ chữa bệnh ấy thôi. Trước mình cũng vừa bị dạ dày lại bị sỏi túi mật 11mm cũng nhờ dùng gói nhất nam trường thọ này mà tiết kiệm được bao nhiêu thời gian

    4. Thạch Cơ says: Trả lời


      Ủa vậy hả chị, trước em bị sỏi mật bác sĩ kê thuốc tây cho uống, túi mật nó đỡ đau vì sỏi tí thì lại chuyển sang bệnh đau dạ dày do lạm dụng thuốc. từ đấy em cứ nghĩ dạ dày với sỏi mật không thể điều trị cùng lúc cơ

    5. Phạm Đăng Anh Thư says: Trả lời


      Thuốc tây thì dùng loại nào nó chẳng ảnh hưởng đến gan và dạ dày, nhưng thuốc đông y thì khác chứ bạn. Đông y này bác sĩ phối hợp nhiều thuốc cùng lúc cũng được, căn bản nó cũng lành tính mà

  10. Hằng Kuns says: Trả lời


    Gói nhất nam trường thọ này có cái rất hay là tắm xông hơi thảo dược, ngâm chân và chườm đá nóng và xoa bóp bấm huyệt

    1. Trần Thanh Tùng says: Trả lời


      Ủa ở đây phòng khám đông y mà dịch vụ đa dạng thế hả bạn, cái này mình cũng thích lắm, vì dân văn phòng mà. Ngồi 8 tiếng điều hòa về đến nhà là ê ẩm cả người rồi

    2. Vân Nguyễn says: Trả lời


      mình ngồi nhiều cơ vùng cổ và lưng hay bị co cứng, đau cực kì, thay đổi tư thế cũng đau, từ ngày điều trị ở đây thấy đỡ hẳn. Hôm nào có thời gian thì làm đầy đủ, hôm nào không có thời gian thì chỉ đến bấm huyệt xông hơi, hoặc chườm đá thôi. Eo ôi, giãn cả cơ, thích lắm

  11. Nguyễn Văn Quân says: Trả lời


    Diễn viên mà họ lắm bệnh nhỉ, tôi đây mỗi cái bệnh sỏi túi mật cả năm nay mà đã khổ quá trời. Bình thường thì chẳng sao cứ đợt nào ăn đồ thingj soạn một chút là y rằng nó đau, đặc biệt ăn đồ gì nhiều dầu mỡ là lại càng đau tăng. Bác sĩ bảo túi mật nó giúp hấp thu mỡ hay soa ấy

    1. Phương Mai says: Trả lời


      Bệnh tật thì có trừ ai ra đâu, bạn bị 1 bệnh thôi thì điều trị càng dễ, chị Thùy Liên bị viên sỏi 15mm mà còn kèm theo cả đống bệnh kia mà còn khỏi được mà

    2. Nguyễn Văn Quân says: Trả lời


      Trước đây ở nhà mình tự tìm tòi, trên mạng cũng nhiều người giới thiệu cách dùng quả sung phơi khô nấu với sài đất, mình dùng thử thì sỏi cũng tiêu được 1mm, từ đó đến nay có uống nhưng sỏi không tiêu thêm nữa. Chắc do mình không hợp.

    3. Dung Ng Kim says: Trả lời


      Khỏi được thì lại lạ quá, trước giờ thấy mấy cách dân gian này điều trị bệnh gì nhẹ như kiểu cảm cúm sổ mũi thì hiệu quả, chứ nếu bị sỏi mật mà trông chờ vào mấy cái đấy thì có ngày ân hận. Bạn tìm hiểu bài thuốc Nhất Nam tiêu thạch khang của nhà thuốc nhất nam y viện ấy, cô thùy Liên cũng dùng bài thuốc này mà
      https://ihs.org.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

    4. Khúc Mạnh Quân says: Trả lời


      Mình tưởng bài này là trong gói Nhất Nam Trường thọ chứ bạn, mua lẻ cũng được à

    5. Dung Ng Kim says: Trả lời


      Đúng rồi bạn, gói nhất nam trường thọ thực chất bao gồm nhiều bài thuốc nhỏ, tùy tình trạng của mình mà bác sĩ sẽ kê đơn và phối hợp các bài thuốc nhỏ, kèm theo châm cứu và xoa bóp bấm huyệt nếu bạn có nhu cầu, còn không thì bạn mua riêng lẻ cũng vẫn được mà

    6. Hạnh Trần says: Trả lời


      Ai đó cho tôi xin thông tin bác sĩ ở đây với, tôi muốn đặt lịch khám ạ

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn bạn muốn đặt lịch khám vui lòng để lại số điện thoại, hoặc liên hệ số hotline và facebook https://www.facebook.com/nhatnamyvienthuonghieuquocgia/ để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng!

  12. Linh Nguyễn says: Trả lời


    Cô diễn viên này cũng chạc tuổi mẹ mình mà trông cô trẻ khỏe và tươi tắn quá. Mình cũng muốn mua gói chăm sóc sức khỏe nhất nam trường thọ cho mẹ mình, không biết giá cả như nào ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện tại gói Nhất Nam Trường Thọ bao gồm rất nhiều các dịch vu khác nhau, tùy thuộc vào tính trạng của từng bệnh nhân cũng như nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra các lựa chọn điều trị khác nhau với chi phí điều trị khác nhau. Bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vy Trang says: Trả lời


      Hỏi thế thì chung chung quá anh ạ, anh muốn biết rõ hơn thì có thể gọi điện trực tiếp đến nhà thuốc qua số trên ấy, chia sẻ tình trạng bệnh của mẹ và sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho

    3. Nguyễn Quang Long says: Trả lời


      Mình muốn mua gói này cho ông bà mình, bao gồm cả thuốc uống và xoa bóp bấm huyệt. Nhưng cho mình hỏi là xoa bóp bấm huyệt thì 1 tuần làm mấy buổi, vì mình không có thời gian để đưa đón ông bà đến khám hàng ngày được

    4. Vy Trang says: Trả lời


      Mua gói này thì nếu có nhu cầu nhà thuốc sẽ có trách nhiệm đưa đón các cụ đến tận nơi anh ạ, anh không phải lo đâu. Nhà thuốc làm việc chuyên nghiệp từ A-Z không thiếu thứ gì hết

  13. Đào Ngọc Thụy says: Trả lời


    Tư vấn cho tôi về gói nhất nam trường thọ. Gói này có thể khám và điều trị nhiều bệnh cùng một lúc không hay là như thế nào vậy. Mẹ tôi vừa bị xương khớp vừa bị sỏi mật kèm theo cả mất ngủ. Bà năm nay 65 tuổi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với tình trạng bệnh của mẹ bạn kể trên thì bác sĩ sẽ đưa ra một số bài thuốc phối hợp để điều trị cùng lúc cho mẹ bạn bao gồm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để điều trị sỏi mật, Nhất Nam Định Tâm Đan để điều trị mất ngủ và bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang điều trị bệnh xương khớp cho mẹ bạn nhé. Ngoài ra nhà thuốc còn có dịch vụ châm cứu và xoa bóp bấm huyệt kèm xông hơi sau mỗi buổi điều trị giúp cho tình trạng của bệnh nhân nhanh hồi phục, thư thái hơn sau mỗi buổi điều trị bạn nhé
      Bạn có thể đưa mẹ đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Trần Công says: Trả lời


      Ở đây điều trị kết hợp được nhé, tùy tình trạng của bạn và khả năng chi trả mà dùng gói bao tiền thôi

    3. Tâm tâm says: Trả lời


      T bị sỏi mật cũng có triệu chứng lan ra sau lưng như bạn, nhiều khi không biết còn cứ tưởng bị đau thắt lưng cơ. Mãi đến lúc đi khám thì sỏi đã 10mm rồi, cũng đang dùng thuốc ở đây trong gói nhất nam trường thọ vì tôi có kèm thêm bệnh lý xương khớp nữa nên tôi mua thêm gói này cho rẻ

    4. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời


      Thuốc uống ở đây có cần phải sắc không đấy nhỉ, thấy thuốc đông y nên có ngại vấn đề sắc thuốc

    5. Dương says: Trả lời


      Mấy loại thuốc ở nhà thuốc này đều đóng lọ hết rồi, không cần phải sắc gì hết, nếu mà ai ở gần nhà thuốc dùng thêm dịch vụ châm cứu, bấm huyệt, ngâm chân, thưởng yến nữa là sức khỏe sẽ rất là tốt, nhanh khỏe lắm

    6. Triệu cường says: Trả lời


      Mình nghe nói mọi bài thuốc ở nhất nam y viện đều được tiến sĩ Vân anh này tìm tói và phục dựng nên cũng muốn đặt lịch khám bác sĩ, không biết điều trị có tốt như lời đồn không
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-30-nam-tam-huyet-y-hoc-co-truyen-va-de-tai-phuc-dung-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-trieu-nguyen.html

    7. Trương Mai 9x says: Trả lời


      Hồi mình đến khám cũng cô bác sĩ Vân Anh khám bệnh cho mình đó bạn, cô khám kĩ mà tận tình lắm, bạn có thể hỏi thêm cô bác sĩ Vân Anh về gói nhất nam trường thọ là được cô giải thích kỹ

  14. Trang Quỳnh Nguyễn Huỳnh says: Trả lời


    Nghe gói Nhất Nam Trường Thọ này mình lại nghĩ đến mấy gói kiếm tra sức khỏe tổng quát ở bên tây y nhỉ, không nghĩ YHCT lại có những gói điều trị như này đâu

    1. Hà Vy says: Trả lời


      Giờ người lắm bệnh mà bạn, có ai là duy nhất 1 bệnh đâu nên đã mất công chữa thì chữa 1 thể. Nhất là tuổi các mẹ các bố bây giờ, lắm bệnh lắm. Bố tôi đến đây điều trị buổi nào là về nhà thấy tinh thần và thể chất khoan khoái buổi đấy. Tôi cũng mua cho bố gói nhất nam trường thọ đấy

    2. Bạch Dương says: Trả lời


      Mua gói này là đến tận nơi chứ không phải là ở nhà điều trị đâu, uống thuốc thì uống tại nhà còn làm các dịch vụ thì phải đến tận nhà thuốc

    3. Giang Anh says: Trả lời


      Bố tôi bị cái bệnh xương khớp, hay đau rút sống lưng nên vừa uống thuốc vừa sang để được châm cứu bấm huyệt bạn ạ. Cũng châm cứu bấm huyệt ở nhiều nơi rồi nhưng chỗ này bố khen châm đúng huyệt, không chảy máu mà châm êm lắm, về nhà đỡ hẳn cả người, nói chung là ông khen ở đây lắm

    4. Le Phuong says: Trả lời


      thay goi NN truong tho nay tot hon may goi tay y nhieu, vi chua benh cung luc ma lai toan thuoc dong y sach se, chu khong lo tac dung phu nhu thuoc tay y

  15. Dương Mạnh Cường says: Trả lời


    Bao nhiêu tuổi có thể đăng ký gói nhất nam trường thọ này vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *