Diễn viên Thùy Liên trong Mùa Lá Rụng nói gì về gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 3 tháng sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh Nhất Nam Trường, diễn viên Thùy Liên đã thoát khỏi nỗi đau do sỏi mật gây ra, tình trạng thoái hóa đốt sống cổ, mất ngủ cũng được cải thiện rõ rệt. Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao gói Nhất Nam Trường Thọ cũng như đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. 

Diễn viên Thùy Liên được con gái dành tặng gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ 

Năm 2019, trong một lần đang nấu ăn cùng con gái lớn thì diễn viên Thùy Liên sốt cao và đau bụng dữ dội khiến cô phải nhập viện. Cứ tưởng chỉ là cơn đau thông thường nhưng khi đến bệnh viện bác sĩ siêu âm và cho biết cô biết trong túi mật có viên sỏi 15mm, sỏi đang lớn lên từng ngày gây viêm tạo ra các cơn đau ở hạ sườn bên phải và làm cô sốt cao, sỏi mật xuất hiện cũng là nguyên nhân khiến da dẻ của cô ngày càng vàng vọt. 

Diễn viên Thùy Liên từng chịu đau đớn do bệnh sỏi mật gây ra
Diễn viên Thùy Liên từng chịu đau đớn do bệnh sỏi mật gây ra

Sỏi mật hình thành ở túi mật gây ra các tình trạng viêm nhiễm dẫn đến các cơn đau và kéo sức khỏe của diễn viên Thùy Liên ngày càng đi xuống. Khi phát hiện ra sỏi mật diễn viên Thùy Liên đã dùng rất nhiều biện pháp điều trị khác nhau nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, có chăng chỉ là các cơn đau vơi đi phần nào, tuy nhiên khi ngưng sử dụng thuốc thì tình trạng lại trở về như cũ. Sỏi mật kéo dài còn khiến sức khỏe cô sa sút kéo theo tình trạng thoái hóa khớp, mất ngủ

Mặc dù là một người diễn viên yêu nghề thế nhưng vì sức khỏe không cho phép nên nhiều lần diễn viên Thùy Liên phải hủy lịch quay hoặc không dám nhận thêm các dự án phim dài tập vì sợ sức khỏe không cho phép. 

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Khi bước sang tuổi 50 thì sức khỏe của người bình thường cũng đã không được như xưa rồi, còn Thùy Liên lại bị thêm sỏi mật rồi xương khớp, mất ngủ kéo dài thì khiến sức khỏe của mình càng xuống dốc trầm trọng. Nhiều hôm đang đi quay thì cơn đau ập tới lại phải ngồi nghỉ một lúc, thậm chí có hôm còn phải nghỉ quay. Đôi lúc cái mình cần chỉ là sức khỏe thôi nhưng bệnh tật làm mình khó có được điều đó”. 

Chứng kiến mẹ ngày một hao gầy vì bệnh tật, cô con gái lớn của diễn viên Thùy Liên đã tìm hiểu và dành tặng mẹ gói Chăm sóc sức khỏe và Nâng cao thể trạng tổng thể Nhất Nam Trường Thọ. Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể trạng sử dụng kết hợp các bài thuốc điều trị bệnh từ bài thuốc của Thái Y Viện và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn Hoàng Cung. Đây là gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt sẽ giúp người bệnh điều trị các bệnh lý tuổi già và nâng cao thể trạng, dự phòng các bệnh lý tuổi già xuất hiện. 

Xem thêm: Nhất Nam Trường Thọ – Món quà con gái dành tặng diễn viên Thùy Liên nhân dịp lễ Vu Lan

Diễn viên Thùy Liên quẳng nỗi lo bệnh tật chỉ sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Trường Thọ 

Đến với Nhất Nam Y Viện, sau quá trình thăm khám bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện nhận định diễn viên Thùy có sỏi mật 15mm, kết hợp thoái hóa đốt sống cổ, mất ngủ.

Diễn viên Thùy Liên được con gái dành tặng món quà sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ
Diễn viên Thùy Liên được con gái dành tặng món quà sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Đối trường hợp bệnh lý của diễn viên Thùy Liên chúng tôi sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh kết hợp sử dụng vật lý trị liệu. Đối với bệnh sỏi mật chúng tôi sẽ sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật để điều trị với liệu trình ba tháng. Còn đối với tình trạng mất ngủ, thoái hóa khớp sẽ sử dụng dịch vụ điều trị ngâm tắm toàn thân Thủy Long Dưỡng Thể, châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, thưởng Hồng yến trường sinh. Đối với bài thuốc diễn viên Thùy Liên sẽ dùng tại nhà còn với dịch vụ trị liệu sẽ điều trị trực tiếp tại phòng khám”. 

Với liệu trình kết hợp giữa sử dụng thuốc và vật lý trị liệu, chỉ sau 3 tháng diễn viên Thùy Liên đã tạm biệt sỏi thận và căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ, mất ngủ. Chia sẻ về kết quả điều trị bệnh sau khi sử dụng gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ, diễn viên Thùy Liên cho biết: “Thùy Liên hết sức bất ngờ với kết quả điều trị bệnh bệnh tại Nhất Nam Y Viện, trước đây dù đã dùng nhiều thuốc nhưng căn bệnh sỏi mật vẫn không thuyên giảm, thế mà chỉ sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật thì sỏi mật đã tan biến hoàn toàn. Đặc biệt là nhờ gói chăm sóc sức khỏe tổng thể này mà Thùy Liên đánh bay được các bệnh lý tuổi già để có được sức khỏe khỏe mạnh”

Diễn viên Thùy Liên được điều trị bệnh sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Diễn viên Thùy Liên được điều trị bệnh sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Vậy là chỉ sau 3 tháng tích cực dùng thuốc và sử dụng vật lý trị liệu, diễn viên Thùy Liên đã đánh bay được sỏi mật, xương khớp và căn bệnh mất ngủ hành hạ bao năm. Nhờ lấy lại được sức khỏe khỏe mạnh, diễn viên Thùy Liên đã tự tin nhận nhiều vai diễn và thỏa sức cống hiến cho nghệ thuật. 

>> Xem thêm Video Diễn viên Thùy Liên chia sẻ về gói Nhất Nam Trường Thọ:

Diễn viên Thùy Liên nói gì về gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ 

Gặp gỡ NSƯT, diễn viên Thùy Liên tại Nhất Nam Y Viện sau 3 tháng sử dụng gói chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể trạng tổng thể Nhất Nam Trường Thọ chúng tôi nhận thấy gương mặt tươi sáng, rạng ngời hiện rõ trên gương mặt cô. Khi được hỏi về cảm xúc và đánh giá về dịch vụ của gói Nhất Nam Trường Thọ nói riêng và Nhất Nam Y Viện nói chung, diễn viên Thùy Liên cho biết: 

“Thùy Liên thật sự bất ngờ khi đến với Nhất Nam Y Viện, vì đây là lần đầu tiên Thùy Liên được nhìn thấy một đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT độc đáo như vậy. Nhất Nam Y Viện phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn nên từ cảnh quan đến cách thăm khám bệnh đều rất đặc biệt. Khi đến với Nhất Nam Y Viện thực sự Thùy Liên đã choáng ngợp với cảnh quan kiến trúc mà quên mất bệnh tật của mình”. 

Diễn viên Thùy Liên điều trị thành công sỏi mật sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Diễn viên Thùy Liên điều trị thành công sỏi mật sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Không chỉ bị choáng ngợp với mô hình khám chữa bệnh độc đáo của Nhất Nam Y Viện, Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên Thùy Liên còn rất ấn tượng với phương thức khám chữa bệnh độc đáo tại đây. Cô chia sẻ: “Bình thường Thùy Liên thăm khám bệnh thì chỉ có bác sĩ kê một đơn thuốc rồi uống thôi nhưng ở Nhất Nam Y Viện thì Thùy Liên được sử dụng kết hợp các dịch vụ với nhau. Đây là một cách thức chữa bệnh rất độc đáo, vì khi kết hợp như vậy thì quá trình chữa bệnh sẽ được đẩy nhanh và hiệu quả sẽ cao hơn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng các bài thuốc thì Thùy Liên biết rằng các bài thuốc này đều được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên do đó khi sử dụng thuốc mình rất an tâm và hoàn toàn không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào”. 

Đối với các bài thuốc được sử dụng trong gói Nhất Nam Trường Thọ đều được phục dựng từ các bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Để có được thành quả như ngày hôm nay, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết quay về cố đô Huế để tìm hiểu lịch sử và các chứng tích còn sót lại. Và một trong những tài liệu quý được tìm thấy phục vụ cho công tác phục dụng bài thuốc sau này đó chính là việc tìm ra cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký (Đây là di sản đã được UNESCO công nhận).  

>> Xem thêm bài viết về Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký TẠI ĐÂY

Bên cạnh chất lượng bài thuốc thì yếu tố con người tại Nhất Nam Y Viện cũng được diễn viên Thùy Liên đánh giá cao, đặc biệt nhất là đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm, tận tình vì khách hàng. Nổi bật nhất là Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Vị bác sĩ trực tiếp thăm khám cho diễn viên Thùy Liên. 

Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Diễn viên Thùy Liên cho biết cô rất ấn tượng với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, không chỉ bởi trình độ chuyên môn cao mà còn bởi sự tận tâm với người bệnh. Là bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị cho diễn viên Thùy Liên, hơn ai hết bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nắm rất rõ tình trạng bệnh lý cũng như chuyển biến sức khỏe sau từng giai đoạn điều trị. Cũng suốt thời gian diễn viên Thùy Liên điều trị tại đơn vị bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh vẫn luôn theo sát quá trình điều trị, thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của diễn viên Thùy Liên. 

Xem thêm: Diễn viên Thùy Liên chia sẻ lý do lựa chọn Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và điều trị sỏi mật

Không khỏi xúc động, diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Người ta thường có câu đi chữa bệnh chỉ mong chọn đúng người đúng thuốc, và may mắn cho Thùy Liên khi có được cả hai. Riêng với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thì Thùy Liên đánh giá trên cả tuyệt vời. Thứ nhất bác sĩ bắt bệnh rất chính xác nhờ vậy đưa ra được liệu trình điều trị rất phù hợp với Thùy Liên. Thứ hai là bác sĩ rất ân cần và chu đáo trong việc theo dõi và quan tâm người bệnh. Mình đi chữa bệnh mà nhận được những sự quan tâm như vậy cảm thấy ấm lòng rất nhiều”. 

Nhờ gửi gắm đúng địa chỉ và lựa chọn đúng gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh, chỉ sau 1 liệu trình diễn viên Thùy Liên đã lấy lại được sức khỏe tuổi thanh xuân của mình. 

Nhất Nam Trường Thọ – Gói chăm sóc và điều trị đa bệnh thay bạn chăm sóc sức khỏe đấng sinh thành. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *