Các bài thuốc điều trị di tinh bằng đông y hiệu quả và lưu ý khi dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Di tinh là tình trạng xuất tinh không theo ý muốn của nam giới. Việc điều trị tình trạng này giúp nam giới cải thiện được những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và sức khỏe của bản thân. Điều trị di tinh bằng Đông y là phương pháp điều trị an toàn và được đánh giá mang lại hiệu quả rất tốt.

Di tinh trong Đông y là gì?

Di tinh là một trong những bất thường về sinh lý khá phổ biến ở nam giới, nhất là nam giới ở tuổi dậy thì. Theo quan điểm của Đông y, hiện tượng di tinh có liên quan mật thiết đến thận, tâm và can. Các tạng phủ này có thể khiến tinh trùng xuất ra không theo ý muốn.

Các nguyên nhân gây ra hiện tượng di tinh là:

  • Âm hư hỏa vượng: Nam giới nghĩ quá nhiều đến tình dục, có lối sống buông thả khiến chức năng của thận bị ảnh hưởng, sức khỏe lao lực.
  • Do thận hư không bền: Tình trạng này do thủ dâm quá mức khiến thận không chứa tinh dẫn tới cửa tinh không bền, gây ra tình trạng tinh dịch trào ra mặc dù không có kích thích tình dục.
  • Do thấp nhiệt: Nam giới ăn uống không điều độ và lành mạnh có thể gây tổn thương các tỳ vị dẫn tới hiện tượng thấp nhiệt gây ra di tinh.

Dựa trên các nguyên nhân gây bệnh, các lương y sẽ điều chỉnh các vị thuốc sao cho phù hợp với từng bệnh nhân. Phương pháp điều trị di tinh bằng Đông y đem lại hiệu quả điều trị rất tốt nhờ các ưu điểm sau:

  • Có hiệu quả lâu dài: Các bài thuốc có hiệu quả lâu dài, điều trị căn nguyên gây bệnh và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sau khi điều trị, bệnh ít khi tái phát.
  • Nguyên liệu từ thảo dược: Các nguyên liệu chủ yếu là những vị thuốc quý trong Đông y, các thảo dược tự nhiên có nguồn gốc an toàn, không có hóa chất và ít gây tác dụng phụ.
  • An toàn với cơ thể: Bài thuốc Đông y rất an toàn với sức khỏe vì các vị thuốc được nghiên cứu rất lành tính, ít độc tố.

Xem thêm : TOP 11 loại thuốc chữa bệnh di tinh tốt nhất quý ông nên biết

Các bài thuốc điều trị di tinh trong Đông y

Để có thể điều trị di tinh bằng Đông y một cách hiệu quả nhất, nam giới cần đi khám nam khoa tại các nhà thuốc, địa chỉ y tế điều trị bằng y học cổ truyền. Tùy tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh và thể lực, mỗi người có thể áp dụng các bài thuốc khác nhau.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị di tinh bằng Đông y AN TOÀN – TRIỆT ĐỂ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là kết tinh tinh hoa của YHCT HOÀNG CUNG trên cơ sở YHHĐ. Cụ thể, bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phát triển từ các phương thuốc bổ thận tráng dương bí truyền Thái Y Viện dâng vua Nguyễn như: Bát vị thang, nhất dạ lục giao, lục giao tam dựng,… Những bí phương này chính là “bảo vật phòng the” giúp vua Minh Mạng có đời sống chăn gối cực thịnh, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Vị vua này cũng có tới 142 người con – nhiều nhất theo sử Việt.

dieu tri di tinh bang dong y
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc kế thừa mật dược dâng vua

Vì là bài thuốc ĐẦU TIÊN, DUY NHẤT phục dựng thành công YHCT triều Nguyễn trên nền tảng nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại nên Uy Long Đại Bổ đã thu hút được sự chú ý của nhiều đơn vị truyền thông. Bài thuốc đã xuất hiện trên nhiều kênh thông tấn uy tín như: VTC News, báo Đời sống & Pháp luật, báo Gia đình,… và cả VTV2:

Điều trị di tinh do quân hỏa mạnh

Biểu hiện của chứng bệnh này là nam giới có triệu chứng rối loạn thần kinh gây ra hiện tượng di tinh. Nam giới dễ hồi hộp, mất ngủ và bị choáng váng, có hiện tượng xuất tinh kể cả khi không có kích thích.

Điều trị chứng bệnh này dựa trên phép trị giúp định tâm an thần và cố tinh. Bài thuốc dùng trong trường hợp này như sau:

  • Thành phần: Sài hồ, liên nhục, đẳng sâm, khiếm thực mỗi loại 12gr; Long cốt, hạt muồng mỗi loại 16gr; Viễn chí, phục linh mỗi loại 8gr.
  • Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu trên vào ấm để sắc thuốc. Mỗi ngày sắc 1 thang thuốc và chia làm 3 lần uống.

Đọc thêm : Bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y an toàn, nhanh chóng

Bài thuốc điều trị di tinh do thể âm hư

Biểu hiện của chứng bệnh này là nam giới thường có cảm giác buồn phiền, hay đổ mồ hôi trộm và đau nhức xương, họng. Miệng luôn có cảm giác đắng và khô, nước tiểu có màu hơi đỏ. Điều trị triệu chứng này bằng phép trị bổ thận âm.

  • Thành phần: Mạch môn, kim anh, sa nhân, khiếm thực mỗi loại 12gr; quy bản 8g.
  • Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu trên vào ấm và sắc thuốc. Mỗi ngày sắc uống 1 thang thuốc và chia làm 3 lần uống. Uống cho đến khi bệnh dứt điểm.

XEM NGAY: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Điều trị di tinh bằng Đông y do thận dương hư

Nam giới bị thận dương hư dẫn tới di tinh có hiện tượng nước tiểu trong, đau lưng và phân nhão, nam giới có thể bị liệt dương kèm di tinh.

Điều trị tình trạng này bằng phép trị cố tinh, bổ dương và an thần.

  • Thành phần: Liên nhục 16gr; Hoài sơn, ba kích, thỏ ty tử, sừng nai, hoàng tinh mỗi loại 12gr.
  • Cách thực hiện: Đem tán nhỏ các nguyên liệu này thành bột mịn, vo viên nhỏ để dễ uống. Mỗi ngày uống khoảng 30gr thuốc. Sử dụng liên tục trong một vài tháng đến khi điều trị bệnh dứt điểm.
dieu tri di tinh bang dong y
Theo Đông y, di tinh là do sự suy giảm hoạt động của thận, tâm và can

Bài thuốc trị di tinh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Điều trị di tinh bằng Đông y nhờ bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang là phương pháp điều trị được nhiều người áp dụng, mang lại hiệu quả cao. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có 150 năm phát triển, với 5 đời lương y bốc thuốc chữa bệnh.

Bài thuốc điều trị di tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ sau đây:

Phương thuốc Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Ba kích, hồ đào, ngũ vị tử và nhục thung dung.
  • Cách dùng: Thuốc được dùng ở dạng sắc hoặc dạng viên uống có tác dụng bổ thận, ngăn ngừa xuất tinh sớm, điều trị di tinh và rối loạn cương dương.

Phương thuốc Đại bổ thận

  • Thành phần: Phúc bồn tử, kim anh tử, hoài sơn, dâm dương hoắc… cùng các dược liệu khác. Người bệnh có thể sử dụng viên hoàn và thuốc sắc.
  • Tác dụng: Phương thuốc này có tác dụng rất tốt giúp kiềm chế xuất tinh, ngăn xuất tinh sớm và điều trị các vấn đề sinh lý khác.

Phương thuốc Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Xà sàng tử, dâm dương hoắc, kim anh tử, thỏ ty tử.
  • Cách dùng: Các vị thuốc này dùng để ngâm rượu và hỗ trợ điều trị di tinh.

Điều trị di tinh bằng bài thuốc Mãnh lực Trường xuân

Bài thuốc này được chế thành 3 dạng chế phẩm khác nhau, người bệnh dựa vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh có thể lựa chọn các chế phẩm riêng biệt hoặc kết hợp cả 3 để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

  • Mãnh lực Trường xuân thế hệ 1: Bài thuốc này gồm 2 chế phẩm là Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn và Cố tinh hoàn. Các bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới, cải thiện chức năng thận, giúp mạnh gân cốt và tráng dương.
  • Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2: Là bài thuốc Mãnh lực trường xuân thang và được bào chế thành các viên hoàn cứng. Bài thuốc này rất dễ dàng sử dụng và có tác dụng hiệu quả.
  • Mãnh lực Trường xuân tửu: Đây là chế phẩm thảo dược được ngâm rượu giúp gia tăng hiệu quả. Phương thuốc này giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, giúp phái mạnh thư giãn và tăng khoái cảm

Lưu ý khi điều trị di tinh bằng Đông y

Bên cạnh những bài thuốc Đông y điều trị di tinh, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau để việc điều trị bằng phương pháp này đạt hiệu quả tốt:

  • Điều trị bằng Đông y cần thời gian lâu dài để thuốc có tác dụng. Do đó, người bệnh cần kiên trì điều trị và sử dụng bài thuốc.
  • Mỗi người với thể trạng và tình trạng bệnh khác nhau sẽ thích hợp với các bài thuốc điều trị khác nhau. Do đó, người bệnh cần đến nhà thuốc để được thăm khám và bốc thuốc một cách chính xác và hiệu quả.
  • Khi sử dụng thuốc cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý dùng hoặc lạm dụng thuốc.
  • Trong trường hợp điều trị trong thời gian dài mà không có tác dụng hoặc tình trạng bệnh xấu đi, cần đến bệnh viện để kiểm tra và thay đổi phương pháp điều trị tích cực.
  • Khi điều trị bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống và duy trì thói quen sinh hoạt khoa học.
  • Không thủ dâm quá độ và quan hệ phóng túng dễ dẫn tới lao lực, gây ra tình trạng di tinh.

Trên đây là những bài thuốc điều trị di tinh bằng Đông y nổi tiếng, được nhiều người áp dụng và có hiệu quả tốt trong điều trị. Nam giới có thể lựa chọn phương pháp này để giúp cải thiện các vấn đề sinh lý, giúp tăng cường sức khỏe và phong độ đấng mày râu.

Đọc thêm 

Bình luận (89)

  1. Đào Thanh Hà says: Trả lời


    Đông y có chữa được bệnh di tinh mộng tinh thật không, em với anh ny quen nhau được 2 năm, chuẩn bị tiến tới hôn nhân cuối năm nay nhưng gần đây mỗi lần gần gũi là thấy ny e kêu mệt, oải, có hôm sáng ngủ dậy còn thấy “ướt quần” em có gặng hỏi thì bảo bị di tinh mấy tháng nay rồi, cho đi khám ở viện thì bác sĩ bảo không có thuốc chữa, vì nó là bệnh tâm lý thôi, lấy vợ sẽ hết. Nhưng em còn thấy dạo gần đây ny e cũng hya kêu đau lưng đau gối và đi tiểu đêm nhiều nữa, e lo lắm không biết có chữa được bệnh này không

    1. Lê Khánh Ngần says: Trả lời


      Cái này chữa đông y thì tốt hơn, tây y gần như không có thuốc chữa, nếu không tìm ra nguyên nhân thì chỉ điều trị tâm lý thôi chứ còn gì. Nếu khám bên đông y thì phải đi bắt mạch mới biết được

    2. Tú Nguyễn says: Trả lời


      Triệu chứng này bên đông y ngta gọi là thận dương hư, trước tôi từng bị 1 lần rồi nên biết. Đi khám bác sĩ kê cho mấy vị bồi bổ thận dương dùng trong hơn tháng thì đỡ

      1. Đào Thanh Hà says:


        A dùng thuốc gì thế, cho e xin cái đơn thuốc e mua về cho ny dùng được k. Bọn e cảm ơn

      2. Tú Nguyễn says:


        Cái này là cả bài thuốc nên nhiều vị lắm, hơn 30 vị cơ. Tên nó là uy long đại bổ em cứ lên mạng tìm sẽ có. Thuốc bác sĩ kê cho tôi có uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan và thêm 1 bihf rượu thuốc nữa đọc ở đây sẽ hiểu hơn nhé https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html

      3. Long Trần says:


        Đúng thứ đang tìm, cảm ơn bác, chắc bên này đến khám là phải đặt lịch trước đúng không nhỉ?

  2. Đặng Thái Quang says: Trả lời


    Trước tuổi dậy thì cũng hay bị di tinh như này, sau bảo bố thế là bố cho uống rượu thuốc ngâm của bố, có cẩu tích, ba kích mấy quả gì đỏ đỏ ấy, xong là cũng đỡ, giờ thì khỏi rồi

    1. Đỗ Lâm says: Trả lời


      Rượu ấy có những thành phần gì anh nhỉ, nhà tự ngâm hay mua ở đâu thế. Tôi năm nay 26 tuổi rồi, hết cái tuổi dậy thì mà vẫn bị như vậy, phiền phức vô cùng, cũng chưa có ny

    2. Lê Tùng Thịnh says: Trả lời


      Rượu này từ ngày xưa rồi, các cụ toàn ngâm theo cảm tính chứ có công thức gì đâu. Giờ muốn mua ngâm thì cứ lên mạn miền núi mua nấm ngọc cẩu, ba kích về trộn lên ngâm là được rồi. Không thì giờ thấy bán nhiều rượu bổ dương ngâm sẵn đấy., Thấy bên đỗ minh cũng bảo có bình rượu bổ quý, anh thử tìm hiểu mua xem thế nào. Thấy nhiều người khen lắm

      1. Hoang Quoc Hiep says:


        Truoc dieu tri yeu sinh ly o day bac si tuan ke cho binh ruou Hoi xuan phuc duog thang nay, ket hop voi 2 loai thuoc uong nua. Gio sinh ly khoe lam. Con co dieu tri duoc di tinh khong thi khong ro, chi co hoi bac si moi biet duoc thoi

  3. Đặng Đức Khôi says: Trả lời


    Thấy mấy bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nhiều thuốc với thực phẩm chức năng điều trị lắm, nhưng khoản di tinh này thì không biết mua thuốc gì dùng được, bị tuần 3 lần như thế có phải bị bệnh không các bác

    1. Nguyễn Mạnh Cương says: Trả lời


      Tuổi chú tuần 1-2 lần là bình thường nhưng nếu trên 3 lần thì là bệnh rồi, mà càng trưởng thành thì tần suất phải ít đi chứ nhiều là có vấn đề rồi đấy, coi chừng

    2. Duy Tạo says: Trả lời


      Công nhận bị bệnh này khó tìm thuốc quá, lên mạng tìm hiểu toàn thuốc tăng thời gian, tăng nhạy cảm chứ ko thấy có thuốc nào chữa di tinh. Mà mấy bài thuốc tìm được thì toàn thuốc dân gian kinh nghiệm thôi. Ngta bảo dùng cẩu tích, ba kích với củ súng cũng điều trị được bệnh này, em đang tính lên shopee đặt mua về để ngâm rượu dùng

      1. Lê Thanh Minh says:


        Bác giống em thời gian đầu bị cũng hoang mang lắm, toàn mua thuốc linh tinh về uống rồi làm theo cái mẹo bế tinh trên mạng nhưng chẳng thấy cải thiện được gì người còn thấy mệt mỏi hơn. Sau được giới thiệu thì hiện giờ đang uống thuốc của bên trung tâm thuốc dân tộc điều trị rồi, thấy tình trạng đang tiến triển tốt, giờ cứ tin tưởng điều trị theo chỉ định của bác sĩ thôi, mong là khỏi

      2. Đạt says:


        Là bài thuốc mãnh lực trường xuân đó à chú, dùng có tác dụng phụ gì không, vì thuốc đông y mà

      3. Trung Nguyên says:


        Úi dời, khoản này thì anh k cần lo, thuốc ở đây đạt chuẩn gacp của bộ vì tự cung tự cấp chứ k phải đi nhập thuốc ở đâu đâu mà sợ, nói chung là dược liệu sạch có lên báo đây https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

      4. Vũ Nam Phong says:


        Thấy thuốc này dùng ngon phết, thích nhất ở khoản không có tác dụng phụ anh ạ, thế nên cũng yên tâm. nói thật với bác chứ ngày xưa em tự ti lắm, lúc bạn gái đề cập thì không dám làm nhưng cứ tối về nằm ngủ nghĩ ngợi gì đến sáng hôm sau là thấy ướt sũng rồi, mỗi lân như thế xong cảm thấy cơ thể mệt vô cùng. May mà cũng thoát được, sinh lý vì thế mà cũng đi lên

  4. Mao Vân says: Trả lời


    Bị gì khong bị dính ngay di tinh, lắm hôm đi làm chẳng làm cái mẹ gì cũng thấy ướt cmn hết quần. Ngại vl. Tần suất sinh hoạt vợ chồng gần đây cũng giảm đi trông thấy, ham muốn giảm. Tôi đang uống mấy thực phẩm chức năng mua trên mạng nhưng chưa thấy cải thiện mấy mà hình như đầu có vẻ ong ong hơn, chắc do thuốc rồi. Dùng đông y thì có sợ bị tác dụng phụ như thế không

    1. Nguyễn Đức Tài says: Trả lời


      Đông y cũng có dăm bảy loại chứ không thể đánh đồng được. Cứ tìm đia chỉ uy tín, thuốc tốt mà chữa thi không sợ tác dụng phụ, còn nếu không thì nhiều khả năng bị dị ứng đấy

    2. Vũ Quân says: Trả lời


      Kìa bác đọc bài viết cũng có mấy địa chỉ uy tín phết đấy. Thuốc dân tộc với đỗ minh đường chưa điều trị nên không biết nhưng nhất nam y viện trước em đến khám rồi, chuyên nghiệp thực sự. Đội ngũ bác sĩ chất, thuốc tốt mà chất lượng cũng khỏi phải bàn. Dùng 3 tháng thuốc mà tịt luôn bệnh cho đến giờ, cũng may chứ không mà để lâu thành liệt chắc chết

      1. Thanh Thành 8x says:


        A dùng bao lâu mưới đỡ, tuần trước e vừa qua bên nhất nam khám đây. Thuốc lấy về uống mấy hôm nay chưa thấy biến chuyển gì

      2. Lê Đặng Nguyên says:


        thuốc đông y làm sao mà nhanh được, mới mấy ngày thấy hiệu quả ngay thì là thuốc tiên à. Trước đến đây khám bác sĩ vân anh cũng dặn phải tầm 10 ngày đến tuần trở ra lúc đó mới thấy hiệu quả rõ, đã dùng đông y thì chuẩn bị tâm lý là thuốc tác dụng chậm

  5. Hà Duy Hiếu says: Trả lời


    Em năm nay 18 tuổi, hay thủ dâm, gần đây em thấy mình hay bị mộng tinh, di tinh ra nhiều mà hay không kiểm soát được cậu nhỏ, cứ nhìn thấy gái là cứ tự động dựng lên, em có vấn đề về sinh lý không mọi người ?

    1. Lương Mạnh Hải says: Trả lời


      Hay thủ dâm là hay bị thế lắm, bỏ đi, mà đó là biểu hiện rối loạn cương dương rồi,đi khám xem không để lâu lại liệt dương. Trẻ mà cứ ham hố quá là cuối đời dễ bị trả giá lắm đấy

    2. Võ Cường says: Trả lời


      Bệnh này bỏ thủ dâm đi, xem ếch ít thôi chịu khó tẩm bổ vào, càng thịt màu đỏ thì càng nhiều hoocmon nam, chú cứ mua về dùng đi kiểu gì cũng khỏi đấy. Nếu vẫn chưa khỏi thì lúc ấy đi khám đông y sau

  6. Ngô Thế An says: Trả lời


    Lăn tăn mãi mới dám chia sẻ, em năm nay 24 tuổi và bị di tinh 1 năm nay rồi. Trước thì 1 tháng em chỉ bị 1-2 lần thôi nhưng gần đây thì 1 tuần bị vài lần, có khi là lúc ngủ, nhưng cũng có khi đang đi vệ sinh cũng có thể bị ra. Em có đi khám ở viện 1 lần thì bác sĩ bảo tình trạng này do rối loạn hocmon và cho thuốc bổ về uông hơn 2 tháng thì em có thấy đỡ một chút nhưng rồi lại bị lại. Giờ em cũng tự ti nên không dám đi khám nữa toàn tự đặt thuốc trên mnagj với chữa mẹo thôi, Nay đọc được bài thuốc đông y điều trị bệnh di tinh hay nên em cũng mạn phéo xin hỏi thuốc đông y có điều trị được triệt để không, ai đã có kinh nghiệm điều trị bệnh này rồi cho em xin 1 địa chỉ đông y tin cậy với

    1. Phát Đạt says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ đi nhé, thuốc ngày xưa toàn để vu chúa dùng thôi, chứ người thường không có cửa. Giờ thấy hiệu quả tốt nên nhiều chuyên gia phục dựng lại và cải tiến thành bài uy long đại bổ mà chỉ có nhà thuốc nhất nam y viện mới bán. Trước mình cũng bị rối loạn như thế, có tuần bị 2-3 lần cơ ạ, mỗi lần bị mộng tinh xong đều mệt lắm. Ban đầu cũng chỉ dám chữa mẹo với mua thuốc qua mạng thôi nhưng dùng một hồi thấy không đỡ lại còn bị mệt hơn nên mới lân la tìm hiểu thi biết đến nhà thuốc này. Đén khám bác sĩ vừa bắt mạch vừa hỏi bệnh sau đó kê đơn thuốc cho uống độ 2 tháng thì triệu chứng hết hoàn toàn. Bác sĩ bảo tình trạng của mình đáp ứng thuốc tốt với sinh lý cũng khỏe, chủ yếu là di tinh thôi chứ không có yếu nên hiệu quả cũng nhanh chứ thông thường liệu trình của mng là 3 tháng liền cơ. À mà thuốc này có cả thuốc uống và rượu đấy, nhưng rượu thì ngày cũng chỉ 1 chén thôi nên tuổi này vẫn dùng được nhé. Bạn thử tham khảo bài này xem sao

      1. Thành Danh says:


        Tưởng thuốc này già mới dùng được chứ, 2 mấy tuổi đầu mà cũng dùng được thuốc này à

      2. Nguyễn Thái Quang says:


        24 tuổi thì còn trẻ gì nữa đâu, thuốc này cũng toàn thảo dược lành tính thôi nên cứ 18+ là dùng vô tư rồi anh nhé, hôm đến khám cũng thấy mấy cháu choai choai đi khám mà

      3. Trần. Duy Phú says:


        6 tháng trở lại đây tôi thường xuyên có biểu hiện mộng tinh di tinh, nhiều lúc dương vật k cương vào buổi sáng, k có qh hay quay tay mà vẫn có dịch nhầy chảy ra ướt hết quần. có phải thế nên chuyện ấy với vợ rất kém k. Giờ dùng uy long có khỏi được k nhỉ

      4. Kim Sang says:


        Thấy bảo ở đây có ông suýt liệt dương mà dùng còn khỏi đấy, anh mới chỉ bị di tinh thôi có nhằm nhò gì so với người ta đâu. Thôi thì cứ đến khám đi mà lấy thuốc, còn nước còn tát chứ để lâu có khi liệt ch** đấy, có bài này có thể đọc thêm https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

  7. Lương Văn Đăng says: Trả lời


    Đang tính mua thuốc của đỗ minh đường, không biết phải dùng trong bao lâu mà có cần phải dùng cả 3 phương thuốc như trong bài ghi không đấy nhỉ

    1. Hồ Đây says: Trả lời


      Dùng cả chứ, trong bài ghi rất rõ tác dụng của từng loại rồi đấy, cứ thế phang thôi, rồi có cả thuốc ngâm rượu nữa. Đây là nhà thuốc 5 đời nổi tiếng chữa sinh lý nhất hiện nay

    2. Cao Phúc Thọ says: Trả lời


      Có ai có địa chỉ của nhà thuốc không cho em xin, hoặc có sđt không em muốn liên hệ khám và tư vấn xem bệnh của em dùng loại nào uống trong bao lâu

  8. Đức Mạnh says: Trả lời


    em năm nay mới 22 tuổi chưa có vợ con gì mà có biểu hiện đau lưng mỏi gối thường xuyên tiểu đêm có hôm ngủ dậy còn thấy tinh dịch bị chảy ra ngoài thi thoảng bị ngứa, kb có gặp bệnh lý gì nguy hiểm không nữa:((

    1. Quang Hùng says: Trả lời


      Biểu hiện này nhiều khả năng bị di tinh r, trước a bị vậy may mắn đã đến nhất nam y viện mua thuốc về uống đã khỏi đc 2 năm nay r

    2. Trương Phương says: Trả lời


      Nhớ thời điểm năm ngoái dịch covid đang căng thẳng, 2 vợ chồng phải ở nhà làm việc onl, gần gũi nhau nhiều hơn nên nhu cầu cũng tăng lên. Nma lúc đấy ông chồng e lại vừa yếu lại còn vừa ẻo mới đc 2-3 phút đã đòi ra rồi, chưa kể có những đêm ông dậy đi tiểu cả 4-5 lần làm vợ mất cả ngủ. Đến nhà thuốc khám họ bảo bị yếu sinh lý có kê thuốc về uống mà k thấy có hiệu quả gì cả, sau thì đc ac hàng xóm cũng đã từng bị vậy r giới thiệu cho trung tâm bên này, nma dịch căng quá ngại đi nên cũng chỉ gọi điện thoại qua zalo trao đổi chi tiết r bác sĩ kê đơn onl cho và gửi thuốc về để dùng. Hầu như trong 1 tháng đầu tiên cảm giác k có kết quả gì luôn ấy, nma 2 vợ chồng cũng xác định trước là thuốc nam nên cũng phải kiên trì sử dụng, tới tháng thứ 2 bắt đầu thấy tác dụng rõ luôn, hết hẳn tình trạng tiểu đêm, dương vật cương cứng trở lại r, thời gian quan hệ cũng tăng lên đáng kể, nch là trên cả tuyệt vời…Gooddd

    3. Nguyễn Văn Sỹ says: Trả lời


      tưởng đây là bệnh cấp thôi chứ, sau nó tự khỏi đc đúng k, lúc nào làm chuyện ấy thì ra mua mấy cái bổ sung thêm là đc mà nhỉ

    4. Ngọc Bích says: Trả lời


      Nhà e bị gần 1 năm nay r đó a, nó k tự khỏi đc mà càng để càng bị nặng hơn cơ, với lại uống mấy cái linh tinh vớ vẩn, uống nhiều quá còn thấy nhiều người đột tử chết r đấy anh:((

  9. Linh says: Trả lời


    Vợ chồng e cưới nhau đc hơn 3 năm r mà chưa có con, e có đi khám thì sức khỏe bthg trong khi chồng e thấy yếu yếu chưa đc chục phút đã lăn quay ra ngủ r, giờ kb phải làm sao nữa chứ mọi người xung quanh cứ bàn tán nhiều làm 2 đứa áp lực quá

    1. Đỗ Quỳnh Lan says: Trả lời


      Chồng tớ trước cũng khỏe lắm nhưng đợt gần đây việc nhiều phải thường xuyên thức khuya nên có biểu hiện bị di tinh đêm trần trọc khó ngủ, may mà có Ulđb uống 2 tháng giúp cải thiện sức khỏe rất nhiều luôn vợ con cũng đc nhờ hơn

    2. Nguyễn Trang Trọng says: Trả lời


      whatt Bị bệnh này có nguy cơ vô sinh á chị??? em năm nay mới 24 tuổi gần đây có nhiều biểu hiện lạ đi khám bác sĩ bảo bị di tinh có khi nào sau này e cũng k có con đc ko ạ^^

    3. Công Doanh says: Trả lời


      Mấy bệnh nam khoa này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản luôn ạ, c bảo a rể mk đi khám bác sĩ bảo yếu nên khó có con, dùng thuốc của tt 3 tháng thấy có hiệu quả r đó, giờ chị gái mk đang có bầu được 6 tháng r này. B vào đây đọc chi tiết nhé https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

    4. Nguyễn Lịch says: Trả lời


      a rể cậu dùng thuốc mấy tháng thì khỏi vậy. tớ mấy tháng nữa lấy vợ r nên muốn chữa càng sớm càng tốt

    5. Minh Chiến JR. says: Trả lời


      tôi dùng một liệu trình gần 3 tháng đã khỏi hoàn toàn rồi .Tùy tình trạng bệnh bác sĩ cũng tư vấn chỉ xung quanh khoảng đó thôi.

    6. Công Doanh says: Trả lời


      Mấy bệnh nam khoa này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản luôn ạ, c bảo a rể mk đi khám bác sĩ bảo yếu nên khó có con, dùng thuốc của tt 3 tháng thấy có hiệu quả r đó, giờ chị gái mk đang có bầu được 6 tháng r này. B vào đây đọc chi tiết nhé https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

    7. Minh Chiến JR says: Trả lời


      tôi dùng một liệu trình gần 3 tháng đã khỏi hoàn toàn rồi .Tùy tình trạng bệnh bác sĩ cũng tư vấn chỉ xung quanh khoảng đó thôi.

  10. Phùng Dũng says: Trả lời


    Đã dùng thuốc bên tt này và khỏi hẳn r, nhưng vẫn thừa nhiều nhiều thuốc bỏ thì tiếc giờ cho bạn bè dùng có được k nhỉ?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Phùng Dũng!
      Tất cả các bệnh nhân trước khi mua thuốc của trung tâm đều được khám và tư vấn chi tiết và đưa ra liệu trình phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Vì thế, nếu bạn bè, người thân của bạn đang gặp phải các vấn đề nam khoa hãy đến với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quang Minh says: Trả lời


      mk dùng thuốc đã khỏi bệnh, bác sĩ vẫn khuyên nên duy trì rượu thuốc hàng ngày cho khỏe, uống ít ít kiểu nhấp môi thôi nên thấy cũng an toàn mà k bị phí thuốc thừa.

    3. Huy Nguyễn Bá says: Trả lời


      Rượu thuốc này thấy nhiều người dùng lắm, mấy ae trong cơ quan cứ truyền tai nhau suốt thôi cứ tưởng nó như rượu mk hay uống bthg thôi nma hóa ra khác https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    4. Huy Nguyễn Bá says: Trả lời


      Rượu thuốc này thấy nhiều người dùng lắm, mấy ae trong cơ quan cứ truyền tai nhau suốt thôi cứ tưởng nó như rượu mk hay uống bthg thôi nma hóa ra khác https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  11. An Vũ says: Trả lời


    Nghe tên thuốc Uy long đại bổ thôi đã thấy hoành tráng quá r, kb giá thuốc nó có tráng thế k nữa?

    1. Đào Trang Ngân says: Trả lời


      Lướt linh tinh trên mạng 5p thôi cũng thấy quảng cáo cả chục bài thuốc chữa bệnh của nam giới này r mà toàn giá trên trời dưới biển mấy chục triệu, như chồng e dùng thuốc bên tt gần 3 tháng mà chưa hết chục triệu

    2. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào An Vũ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm!
      Về chi phí điều trị, do mỗi người có liệu trình khác nhau nên chi phí điều trị sẽ khác nhau. Tuy nhiên, Nhất Nam Y Viện chúng tôi luôn cam kết giá thuốc và dịch vụ đều được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế, chi phí được niêm yết rõ ràng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hưng Phùng says: Trả lời


      Bệnh đang nhẹ thì bỏ ra hơn một xíu cũng đáng chứ đến lúc nặng có tiền cũng chưa chắc chữa đc, bản thân mk đã dùng thuốc này để chữa di tinh tinh thì thấy giá cũng hơi mắc xíu so với các bài thuốc dởm trên mạng càng dùng càng thấy tật, nma đc cái là dùng chắc chắn khỏi và rất an toàn nữa nên cũng đáng

    4. Tuân Bảy says: Trả lời


      Tôi muốn mua thuốc này về dùng có đắt xíu cũng đc thì liên hệ với tt bằng cách nào?

    5. Hà Việt Hùng says: Trả lời


      Mới hôm kia e đặt lịch trên app” Nhất Nam Y Viện” hnay vừa đi khám chưa đến 1 tiếng là xong r a ạ, đc cái e có lên app nhờ bác sĩ tư vấn trc với tt làm việc khá nhanh chóng nên k làm mất thời gian của bệnh nhân đâu ạ.Ngoài ra tải app về đt còn đọc đc nhiều bệnh và bài thuốc hay lắm nên e rất thích..

    6. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Tuân Bảy!
      Cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Hưởng Bùi says: Trả lời


    Bị di tinh là bị gì thế? có phải giống như mộng tinh k ạ

    1. ánh duyên says: Trả lời


      em lên trên gg tìm hiểu cũng ra mà đằng nào cũng mất công lên mạng mà sao k tìm hiểu luôn z trời

    2. Thủy Trần says: Trả lời


      Nó cũng same same nhau thôi à, kiểu thấy đọc ở nhiều nơi, mỗi nơi 1 kiểu nhưng em có thể tham khảo thêm về di tinh ở bài này nhé https://nhatnamyvien.com/benh-ly/di-tinh

  13. văn sơn says: Trả lời


    cái này bảo là thường gặp ở tuổi dậy thì nhưng tôi năm nay hơn 40 tuổi r tự nhiên lại bị, ngủ dậy thấy ướt quần mà ngửi thấy mùi hôi tanh của tinh trùng. k lẽ bây h tôi mới dạy thì hay sao?

    1. Sê unl Sơn says: Trả lời


      Hahaa, anh cmt làm em đọc mà mắc cười quá. hahaa. chắc đúng á anh h mới dậy thì á anh hahaahahahahaah

    2. Dũng Tahor says: Trả lời


      Vãi chưởng cái ông kia, ngta hỏi thật mà cứ cợt nhả. Anh bị thế lâu chưa tần suất thế nào? với độ tuổi anh như này mà bị di tinh thì là bệnh lý r đấy. anh nên đi khám sớm đi k cẩn thận coi chừng bị rlcd với xts là khổ, chưa kịp làm gì vợ đã ra r thì chết

    3. văn sơn says: Trả lời


      nguy hiểm thế cơ à, anh bị độ 3-4 tháng nay r, tần suất ban đầu thì ít ngày càng tăng dần h 1 tuần 7 ngày thì phải đến 5 ngày bị, mà công nhận đợt này anh qh với vợ cũng tgian ít hơn độ 5-7p là ra r mà trc cũng phải tâm 15p. thế này em biết làm sao để chữa và chữa bác sĩ nào giỏi k?

    4. Kiệt HTX bê tông says: Trả lời


      Anh gặp vấn đề về sinh lý thì đi khám tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh ấy anh, bác sĩ vàng trong làng điều trị bệnh sinh lý đấy em thấy nhiều ng khen lắm mà kiểu ngta phải giỏi lắm mới lên đến trình độ tiến sĩ đây anh ạ. Bác sĩ ở đây nhé

    5. Cường Nguyễn says: Trả lời


      Bác sĩ có chữa được xts k bạn, mình bị xts qh đc 1-2p là ra rồi, bị hơn 1 năm nay r lần nào đc lâu lắm cố lắm cũng chỉ 5p thôi chán lắm. nếu bác sĩ chữa đc thì cho mình xin thông tin mình đặt lịch hẹn trước qua khám

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Nguyễn!
      Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hoàn toàn có thể điều trị được giúp mình bạn nhé. Để hẹn lịch khám với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh bạn vui lòng nhắn tin trực tiếp về fanpage hoặc gọi vào số hotline của Trung Tâm để các bạn sắp xếp lịch cho mình bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Duy Khương says: Trả lời


    Làm sao để biết bị di tinh do âm hỏa mạnh hay do thể âm hư hay là do thân dương hư để mà mua thuốc vậy mấy bác.

    1. Chung Kẹo says: Trả lời


      Thì chỉ có đi khám thôi chứ còn sao nữa mà hỏi kỳ vậy trời, mà cái này muốn biết phải khám đông y bắt mạch ms biết chứ Tây Y là cũng chịu nha

    2. Duy Khương says: Trả lời


      Thế à, đang muốn tiết kiệm tiền tính hỏi xem như nào thì biết để cứ thế ra hiệu thuốc bắc mua thuốc về sắc thôi, như này lại phải tốn cả mớ tiền khám r mua thuốc r

    3. Nhi Quân Long says: Trả lời


      Vãi chưởng hà tiện vậy ông, sức khỏe của mình mà cũng hà tiện thì tôi chịu đấy. Ông đi khám bắt mạch ngta còn cho ông biết thêm đc tình trạng của mình đến đâu khéo mà khám xong ra cả tấn bệnh cũng nên ấy chứ cứ chủ quan. Hơn nữa ra ngoài mua khéo mà mua phải dược liệu đểu loại 2-3 hết chất rồi xong tuồn từ TQ về thì lại còn khổ hơn tiền mất tật mang nehs. Theo tôi cứ tìm những phòng khám nào có chứng nhận dược liệu đạt chuẩn GACP là ổn áp này, giá cao nhưng đc cái chất lượng

    4. Thái Uyên Bác says: Trả lời


      Làm sao để biết phòng khám nào đạt chuẩn vậy? Mình mới đi khám và lấy thuốc bên Nhất Nam Y Viện, kb bên đó dược liệu có đảm bảo không nhỉ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thái Uyên Bác!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Kossi Nguyễn says: Trả lời


    Cho mình hỏi có khi nào tối qh xuất tinh xong k hết sáng dậy nó xuất nốt ra quần không?

    1. Bartender says: Trả lời


      Thường thì chỉ xuất 1 lần là hết thôi chứ nhỉ đâu ra mà sáng vẫn còn mà xuất, kiểu này chắc ông bị mộng tinh di tinh rồi chữa ngay đi kẻo sau lại hỏng hết súng đấy.

    2. Tạ Nguyên says: Trả lời


      Khám thì khám ở đâu ổn trong mấy chỗ này nhỉ, dùng bài nào thì oke vậy?

    3. Đỗ Hùng says: Trả lời


      Tôi thì tôi chưa biết chỗ nào ổn vì tôi mới chỉ chữa đông y có đúng bên Nhất nam Y viện kia là khỏi r nên mấy cái kia chưa có qua. cá nhân tôi thấy bên nhất nam cũng oke đấy uống thuốc 3 tháng thấy cả 3-4 năm nay k bị gì nữa vẫn khỏe

    4. Takoya says: Trả lời


      Bên đó có nhận điều trị từ xa không? đang ở nhật không về đc mà mắc cái bệnh này muốn đi khám quá

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Takoya!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Sợ nóc nhà says: Trả lời


      Ôi thế thì tiện quá, mình cũng ở tận trong Vũng Tàu cơ, khó mà qua được nhưng không biết nếu ship xa thế thì có được hỗ trợ phí ship không nhỉ, vì thấy thuốc trông uy tín như này chắc cũng k rẻ mà thêm ship mấy trăm chắc chết dở

    7. Mai Anh Dũng says: Trả lời


      Yên tâm đi ông, bên đó họ hỗ trợ phí ship cho mình hết đấy, nói chung ông chỉ mất tiền thuốc thôi mà nếu ông hên đặt thuốc đúng đợt có sự kiện là còn được giảm thêm tiền nữa cơ. Tôi trc mua đúng sự kiện quốc tế đàn ông đc giảm hẳn 10% cơ, nói chung ô kê la lắm

  16. Phương Dương says: Trả lời


    Cái uy long đại bổ này bệnh nào cũng dùng combo cả 4 cái kia à, kể cả ysl, kể cả xts, rlcd, di tinh, … đều chỉ dùng chung 1 cái? như thế có khỏi đc k hỗn tạp thế nhỉ

    1. đào lê thiên phúc says: Trả lời


      ê tui thắc mắc nãy h, tìm hiểu để mua cho chồng, chồng mình thì k bị di tinh mà bị ysl, yếu lắm luôn, tìm thì thấy loạn xạ bệnh nào cũng cái này nên đang hơi quan ngại

    2. Legal 12 says: Trả lời


      K có gì phải quan ngại hết bà ơi, cái uy long đại bổ nó chỉ là tên chung của các bệnh về sinh lý nam thôi. Còn chồng bà bị gì thì ngta bắt mạch ngta kiểm tra ngta sẽ kê đơn khác nhau cho mà uống, vì khám xong mới bốc thuốc sắc các thứ mà. Đông y kp thuốc tây đâu mà giống nhao được, mỗi bác một thuốc

    3. Lẩu chỉ 99k says: Trả lời


      À cái việc chia ra kia thì tôi hỏi rồi, mỗi loại đều có những công dụng khác nhau và khi kết hợp lại sẽ cho hiệu quả tối đa, mỗi loại 1 kiểu ấy, nói chung bác phải hỏi bác sĩ cơ chứ tôi thì k nhớ rõ đc

    4. Buffet xiên sạch says: Trả lời


      thế hả, nghe bảo Tùng Dương chữa ysl bên này hả, mình fan ổng đó nếu đúng như bài viết này thì chắc có vẻ đáng tin cậy phải thử qua xem thế nào mới đc. Các bác có đọc bài này chưa https://nhatnamyvien.com/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly-bang-uy-long-dai-bo-18208.html

    5. duyên chi says: Trả lời


      khỏi đọc, mình xác nhận luôn đợt đó đưa chồng qua khám gặp ổng đi khám mà nhưng kb ổng khám gì về nhà mãi sau mới thấy có bài hóa ra cũng bị ysl như người bth hahaaa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *