Cách điều trị tinh trùng vón cục hiệu quả nhất hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu bất thường của chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe của nam giới. Tình trạng này có thể gây ra các biến chứng vô sinh, hiếm muộn ở đấng mày râu. Các cách điều trị tinh trùng vón cục dưới đây có thể giúp điều trị chứng bệnh này hiệu quả.

Tại sao cần điều trị tinh trùng vón cục? Bệnh có tự khỏi được không?

Tinh dịch trong cơ thể nam giới khỏe mạnh khi tiết ra có màu trắng ngà, sền sệt, có độ nhớt, dính vừa phải và mùi đặc trưng.

Tuy nhiên, ở những người bị tinh trùng vón cục, tinh dịch tiết ra sẽ có những cục vón nhỏ, tinh dịch đặc quánh và dính, có màu và mùi hôi bất thường.

Trong một số trường hợp, tình trạng vón cục tinh trùng xảy ra do nam giới ít quan hệ tình dục, lâu ngày không xuất tinh khiến tinh dịch bị ứ đọng gây vón cục. Tình trạng này hoàn toàn có thể tự khỏi sau khi hoạt động tình dục đều đặn trở lại.

Tuy nhiên, nếu tình trạng vón cục tinh trùng, tinh trùng yếu do các bệnh lý nam khoa gây ra, người bệnh cần được điều trị để tránh nguy cơ biến chứng đến sức khỏe sinh sản. Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất của tình trạng này là dẫn tới vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Nam giới có thể mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn gây ra tình trạng vón cục tinh trùng. Nếu không được chữa trị kịp thời viêm nhiễm có thể lan rộng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều trị tinh trùng vón cục bằng thuốc Tây y

Phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y được sử dụng trong trường hợp tinh trùng vón cục do viêm nhiễm nam khoa gây ra. Lúc này, các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân và chỉ định các loại thuốc phù hợp.

dieu tri tinh trung von cuc
Dùng thuốc kháng sinh điều trị tinh trùng vón cục

Kháng sinh là nhóm thuốc được sử dụng nhiều nhất trong điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Tùy từng nhóm vi khuẩn gây bệnh sẽ được chỉ định sử dụng kháng sinh phù hợp.

Bên cạnh đó, nam giới có thể sử dụng thêm các loại thuốc hỗ trợ hormone sinh dục, giảm tình trạng rối loạn nội tiết tố và tăng khả năng tình dục, nâng cao sức khỏe sinh sản, chất lượng tinh trùng.

Xem thêm : Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Tăng Cường Sinh Lực Tốt Nhất

Các mẹo dân gian điều trị tinh trùng vón cục

Đối với những người bị tình trạng vón cục tinh trùng ở thể nhẹ có thể sử dụng các mẹo dân gian để điều trị triệu chứng này hiệu quả. Sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu thiên nhiên, phương pháp điều trị tinh trùng vón cục này khá an toàn cho nam giới.

Điều trị tinh trùng vón cục bằng tỏi

Tỏi có chứa thành phần allicin – một chất kháng sinh tự nhiên có khả năng làm giảm viêm nhiễm do các bệnh lý nam khoa gây ra.

Bên cạnh đó, tỏi chứa nhiều vitamin B, C và axit folic cùng các khoáng chất giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Phương pháp dùng rượu tỏi được đánh giá cao trong điều trị tinh trùng vón cục.

  • Chuẩn bị khoảng 200 tép tỏi tươi và 1 lít rượu gạo nguyên chất, làm sạch tỏi cho vào bình thủy tinh và đổ rượu ngập các tép tỏi.
  • Đậy kín bình và ngâm tỏi trong khoảng 3 tháng ở nhiệt độ phòng.
  • Mỗi ngày sử dụng khoảng 20ml rượu tỏi có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và khả năng tình dục cho nam giới.

Chữa tinh trùng vón cục bằng lá trầu không

Lá trầu không có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm, kháng khuẩn. Dược liệu này được sử dụng nhiều trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới và các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  • Người bệnh cần chuẩn bị khoảng 5, 6 lá trầu không.
  • Rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng và giã nhuyễn, chắt lấy nước cốt.
  • Pha loãng nước cốt trầu không và uống hàng ngày để cải thiện chất lượng tinh dịch ở nam giới.

Điều trị tinh trùng vón cục bằng lá sen

Lá sen có tác dụng chữa rối loạn cương dương và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới rất hiệu quả. Đặc biệt lá sen có tác dụng thư giãn, cải thiện giấc ngủ giúp trị chứng vón cục tinh trùng rất tốt .

dieu tri tinh trung von cuc
Lá sen có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Chuẩn bị khoảng 1 lá sen bánh tẻ và 2 nắm gạo tẻ.
  • Rửa sạch lá sen và vo gạo, cho gạo vào lá sen và bọc lại cho vào nồi.
  • Nấu cho đến khi gạo nhão thành cháo.
  • Món cháo lá sen nên được sử dụng liên tục hàng ngày trong vòng 1 tuần để cải thiện sinh lực nam giới.

Nước gừng chữa vón cục tinh trùng

Gừng có tính cay và ấm và có nhiều tác dụng trong việc kháng khuẩn, chống viêm, tiêu sưng do nhiễm khuẩn sinh dục ở nam giới. Bên cạnh đó, gừng còn giúp tăng cường lưu thông máu, có tác dụng điều trị các vấn đề sinh lý nam giới.

Chuẩn bị khoảng 100gr gừng tươi với 1 lít nước. Rửa sạch gừng, bỏ vỏ và giã dập. Cho gừng và nước vào đun sôi trong khoảng 15 phút. Sử dụng nước gừng uống hết trong ngày, chia làm 3 lần uống.

Lưu ý, người có tính nóng hoặc các bệnh lý về huyết áp, trĩ nên hạn chế sử dụng gừng bởi gừng có thể khiến tình trạng bệnh nặng thêm.

Xem thêm : Các cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác nhất

Thay đổi lối sống chữa tinh trùng vón cục

Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn tới hiện tượng tinh trùng vón cục là do chế độ ăn uống, sinh hoạt và lối sống không khoa học. Chính vì thế, thay đổi lối sống tích cực là một cách điều trị tinh trùng vón cục hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Một chế độ dinh dưỡng khoa học, đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề rất quan trọng. Nam giới cần chú ý các nguyên tắc ăn uống như sau:

  • Bổ sung nhiều loại rau xanh và trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin và axit folic cùng các chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giảm nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.
  • Nên ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm như hàu, thịt lợn, trứng, đậu xanh… giúp sản sinh testosterone, ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố, từ đó tăng chất lượng tinh trùng.
  • Nam giới cần bổ sung nhiều các axit béo có lợi, omega 3 và axit folic để cân bằng hormone tình dục.
  • Uống đủ nước cho cơ thể để thanh lọc, thải độc.
  • Không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích và các thực phẩm nhiều chất béo hoặc có tính nóng.

Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh

Việc quan hệ tình dục an toàn, luôn có biện pháp bảo vệ và quan hệ với một bạn tình giúp giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục ở nam giới.

Bên cạnh đó, quan hệ tình dục đều đặn và lành mạnh giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện khả năng tình dục và chất lượng tinh trùng cho nam giới. Đối với đàn ông trưởng thành, tần suất quan hệ tình dục lành mạnh khoảng 2 đến 3 lần/tuần.

dieu tri tinh trung von cuc
Quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh cải thiện khả năng sinh dục cho nam giới

Nam giới cũng không nên thủ dâm quá nhiều hoặc kiềm chế việc xuất tinh dẫn tới tinh dịch bị ứ đọng và có nguy cơ bị liệt dương.

Tạo lối sống lành mạnh

Một lối sống sinh hoạt lành mạnh giúp nam giới cải thiện sức khỏe và có thể điều trị chứng yếu tinh trùng.

Nam giới nên đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Cần vận động thể thao hàng ngày để tăng cường lưu thông máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh những tác nhân tiêu cực và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc giúp cải thiện sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, việc giữ gìn vệ sinh cơ thể, nhất là vệ sinh vùng kín rất quan trọng. Nam giới cần vệ sinh vùng kín hàng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục và vệ sinh đúng cách để tránh nhiễm khuẩn đường sinh dục.

Trên đây là những phương pháp điều trị tinh trùng vón cục hiệu quả và dễ dàng thực hiện. Nam giới cần chú ý đến những triệu chứng bệnh để chủ động thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp, giúp bảo vệ sức khỏe nói chung và khả năng sinh sản nói riêng.

Đừng bỏ lỡ:

Bình luận (58)

  1. Heo Hồng says: Trả lời


    th chồng tôi như bị rồi loại ấy, lúc thì tinh trùng vón cục, lúc thì lại loãng, k biết kiểu này chữa có được không vậy nhỉ

    1. Cẩm Tú Cầu says: Trả lời


      e nghe nhiều người nói cái này do tâm lý gì nữa ấy chị. kiểu cứ stress hay tâm lý k ổn định là bị. giờ chỉ khuyên chồng ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ với lại hạn chế thủ dâm nữa xem có đỡ hơn không. tại chồng em trước cũng thế ấy nên em biết.

    2. NgTrang_Phm says: Trả lời


      chữa được nha em, nhưng mà nên chữa theo phác đồ của bệnh viện đàng hoàng. có gì em thử tham khảo bài thuốc uy long đại bổ xem sao. Bài thuốc này chị thấy cũng nhiều người dùng để điều trị tình trạng tt vón cục rồi đấy, bản thân chồng chị cũng đang uống thuốc này, ổng bị cái tt vón cục cũng 2 tháng gần đây chứ trước không bị. Từ hôm uống thuốc thì ổng khỏe hơn, tt cũng đang loãng dần rồi, hy vọng xong phác đồ là ổng khỏi hẳn luôn chứ chị cũng đau đầu vì cái bệnh của ổng lắm rồi. À có gì em xem thêm review thuốc để cho rõ

    3. Thy Đào says: Trả lời


      chị ơi cho em hỏi tổng chi phí điều trị tt loãng bằng bài thuốc uy long đại bổ là bao nhiêu vậy? em cũng nghe nhiều người nói đến bài thuốc này rồi nên cũng muốn tìm hiểu rồi mua thử cho ông chồng em uống xem sao

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo tình trạng và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phác đồ chữa trị chuyên biệt cho từng người. Vì vậy, chi phí chữa trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ khác nhau ở mỗi người.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 092 842 1102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Nguyễn Quốc Toàn says: Trả lời


    cho hỏi thuốc uy long đại bổ có thật là giúp tinh trùng bớt vón cục và tăng lượng tinh trùng không? bác nào dùng rồi tư vấn em với

    1. Tùng Lâm says: Trả lời


      T tìm trên gg thấy bảo thuốc này đặc trị mấy bệnh liên quan đến nam khoa. th chồng t cũng đang bị tình trạng như này, đang tính mua cho ổng uống thử nhưng tìm hiểu thấy bảo bài thuốc có cả rượu nữa nên cũng đang phân vân vì chồng t không uống được rượu.

    2. Phát Tài SG says: Trả lời


      Rượu uy long là loại rượu thuốc, uống thơm với dễ uống lắm. Ông chồng em không uống rượu được nhưng cũng đang uống rượu uy long đây. Không thấy tác dụng phụ gì cả mà uống vào còn khỏe người hơn trước nữa. Có gì c xem thêm thông tin về rượu uy long ở đây này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    3. cool Dũng says: Trả lời


      Rượu này có bán lẻ không? tại ông chồng em cũng đang dùng thuốc tây chữa tinh dịch loãng rồi. giờ cũng định mua thêm rượu uy long cho lão uống để đỡ được chút nào hay chút ấy

    4. Thanh Tâm Lê says: Trả lời


      Tôi nghe bảo bên trung tâm không bán rượu lẻ đâu mà bán theo phác đồ bao gồm thuốc uống với cả rượu luôn ấy. Tôi nghĩ bác nên chữa theo phác đồ luôn cho hiệu quả. Còn không thì cứ uống theo tây y 1 thời gian xem như thế nào rồi hãy chuyển sang đông y mà dùng.

  3. Andy Tran says: Trả lời


    Tụi m ơi 1 tuần nay tinh dịch chỉ hóa lỏng một phần sau khi xuất tinh nhưng khi xt t không thấy đau gì cả. Liệu đây có phải là bệnh gì không hay là triệu chứng bình thường vậy

    1. Cris Phạm says: Trả lời


      ôi dào còn tinh trùng t chẳng biết sao mà vón cục kèm theo màu nâu thẫm, xt thì hơi đau buốt nhẹ. Không biết có làm sao k chứ t bị cũng 2-3 hôm nay rồi

  4. Lê Trọng says: Trả lời


    Mấy bác ơi cứu em với. chuyện là 1 tuần nay sao tinh trùng của e nó bị vón cục, trắng ngà ngà trông lạ lắm. E có hỏi mấy đứa bạn thì tụi nó kêu đây là triệu chứng bất thường. giờ e ngại đến phòng khám lắm, mấy bác có biết cách nào chữa tại nhà an toàn k mách em với

    1. Tùng Lyu says: Trả lời


      Ui dào ba cái thuốc tây nó k hiệu quả nhanh v đâu, mà s ko đi khám cho chắc chứ t mất niềm tin vào thuốc ngoài tiệm thuốc tây r, chỉ tổ phí tiền chứ k hiệu quả gì

    2. T-REX says: Trả lời


      Cái này bác phải đến benh viện ng ta kiểm tra tình hình xem nguyên nhân là j, sau đó mới tìm được cách chữa. chứ tôi khuyên thật đừng nên tự ý uống linh tinh, khó mà khỏi hẳn được

    3. Hòa Vũ Nguyễn Đình says: Trả lời


      Bác chịu khó uống nhiều nước, ăn đồ mát nhiều vào. Em nghe nói nếu không cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng khiến tinh dịch đông đặc đấy

  5. Kοιι_ says: Trả lời


    E thấy trong bài viết có nói đến trung tâm nhất nam y viện, không biết bên trung tâm này nếu qua khám thì có cần đặt lịch gì không. Tại e đang điều trị bằng thuốc tây nhưng thấy không đỡ, giờ tính chuyển sang đông y xem như thế nào.

    1. ĐẶNG VĂN QUỲNH says: Trả lời


      Ko nhất thiết phải đặt lịch nhưng mà t qua đây khám mấy lần thấy đông lắm, cứ nên đặt trước để chủ động lịch khám vẫn hơn bác ạ.muốn đặt thì cứ liên hệ hotline 02485851102 nha

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Hiện nay trung tâm Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn. Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp ở xa bạn trung tâm sẽ hỗ trợ khám và tư vấn qua video bạn nhé.
      Ngoài ra với trường hợp của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Với liệu trình từ 2-3 tháng sẽ giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ, hỗ trợ làm tinh trùng khoẻ mạnh hơn, từ đó tăng khả năng thụ thai.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    3. Cường Dũng says: Trả lời


      chồng tôi đi khám ở bệnh viện, uống thuốc tây bao nhiêu đợt rồi mà chẳng si nhê gì đây. mà uống uy long đại bổ thấy có khác hơn, kiểu k còn bị xts, tt cũng ít bị đặc hơn. mà thuốc này là cũa trung tâm lớn ở hà nội, thành phần thuốc được BYT kiểm định rồi nên mới an tâm mà dùng. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  6. Công Hoàng says: Trả lời


    Mng ơi có ai cũng đang tìm hiểu bài thuốc đông y uy long đại bổ không. chẳng biết thành phần nguồn gốc của thuốc rõ ràng không nhở? đọc thì thấy bảo 100% từ thảo dược thiên nhiên nhưng không biết nguồn gốc là từ đâu. Giờ thuốc trug quốc, thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường cả chẳng biết đâu mà lần

    1. Hoan Hero says: Trả lời


      Đợt rồi mới xem trên tivi thấy bảo là thuốc đông y vn nghe bảo toàn thuốc trung quốc trà trộn vào thôi. giờ tôi cũng hãi quá nên chưa dám cho chồng uống thuốc đông y. cứ theo thuốc tây 1 thời gian xem sao đã

  7. Việt Nguyễn Quốc says: Trả lời


    Có ông nào còn mẹo gì hay hay trị được cái tinh trùng loãng với xts sớm không? t ăn ngay 2 cái combo này nên mấy tháng nay k dám gạ gẫm gì bạn gái. bí bách lắm rồi đây

  8. Đào Phúc says: Trả lời


    Tôi đi khám thì bs bảo tinh trùng tôi bị đặc là do viêm nhiễm. tôi rầu quá các ông ạ. Có ông nào bị giống tôi mà chữa khỏi không cho tôi xin ít động lực chữa trị với

    1. Mạnh Minh Mẫn says: Trả lời


      Viêm nhiễm thì căng đấy. Tôi có th bạn cũng viêm nhiễm rồi tinh trùng đặc, đi khám chạy chữa đủ nơi mà k si nhê gì,.

    2. Tô Tấn Tài says: Trả lời


      Tinh trùng đông đặc có ảnh hưởng gì đến sinh con gì không vậy các chú? t cũng đang bị đây,cưới vợ được nửa năm rồi mà vẫn chưa có con

    3. Chú Linh says: Trả lời


      T đọc trên mạng ngta nói tinh trùng đông đặc có khả năng gây vô sinh hoặc khó có con ở nam giới bác ơi. Tranh thủ đi khám thôi chứ cũng nửa năm rồi lâu thế, để lâu nguy hiểm thêm thôi.

    4. Châu Linh Phạm says: Trả lời


      Ông ơi giờ tôi khuyên chỉ nên thủ dâm hoặc quan hệ tình dục từ 2 đến 3 lần mỗi tuần thôi, ráng chịu khó giữ vệ sinh thg nhỏ, qh thì chịu khó sd biện pháp bảo vệ an toàn. Nói chung cứ kiêng như vậy đi sẽ đỡ viêm nhiễm rồi sẽ ổn lại thôi

  9. Long Phạm says: Trả lời


    Mấy bác tư vấn cho t với trong quá trình dùng thuốc chữa thì chứng tinh trùng thì còn cần kiêng khem sao cho tinh trùng nó loãng nahanh đây.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trong quá trình sử dụng thuốc chữa yếu sinh lý, bạn nên hạn chế các chất kích thích như rượu bia và các loại đồ ăn chiên rán. Bên cạnh đó rất cần duy trì lối sống lành mạnh.
      Không rõ tình trạng của bạn là đã bao lâu rồi? Bạn vui lòng để lại thông tin trong bài viết này để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
      Thông tin đến bạn.

  10. Nguyễn Trọng Tùng says: Trả lời


    Mấy bữa nay mình xuất tinh thì thấy có lắng cặn, vón thành nhiều cục nhỏ như hạt gạo, có mùi hôi, vậy là có sao không ạ, dùng thuốc gì chữa được đây

    1. Thế Công says: Trả lời


      Có thể do lần đầu hoặc lâu ngày không quan hệ nó vậy đó, quan hệ điều độ trở lại là nó bình thường ngay ý mà

    2. Cung Anh Linh says: Trả lời


      Bạn nên đi khám xem có vấn đề gì không nhé, nhiều nguyên nhân do viêm nhiễm nữa, không chữa lâu ngày có thể dẫn tới vô sinh bạn không nên chủ quan nhé

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trọng Tùng,
      Bình thường tinh dịch sẽ hơi quánh và có màu trắng đục, trắng trong hoặc vàng nhẹ. Trong trường hợp nam giới xuất tinh ngoài thì sau khoảng từ 15 – 30 phút tinh dịch sẽ có hiện tượng hóa lỏng. Nếu tinh dịch không thể hóa lỏng thì tức là tinh dịch bị đông đặc. Tình trạng này sẽ có nguy cơ dẫn đến vô sinh. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.
      Bạn hãy đến các cơ sở y tế để được tư vấn và có liệu trình phù hợp.
      Chúc bạn sức khỏe!

    4. Nhien Di says: Trả lời


      Bạn dùng uy long đại bổ đi, ok lắm nhé, mình cũng bị vón cục như bạn, do thiếu hoocmon, còn bị xuất tinh sớm nữa, uống thuốc nay được 1 thời gian rồi, thấy tinh dịch ra loãng hơn không bị vón cục nữa, kéo dài được thời gian quan hệ, hồi trước cứ lo sợ bị vậy rồi sao có con được, giờ thì mình yên tâm rồi

  11. Nhuần Võ says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương có dùng được uy long đại bổ không ạ

    1. Nguyễn Việt Hùng says: Trả lời


      Được chứ bạn ơi, ngoài trị tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, uy long đại bổ còn chữa được xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nữa. Tui thì biết bao lâu nay không kiểm soát được dương vật của mình, lúc lâm trận muốn cứng mà cứng không nổi, tui mới được ông bạn giới thiệu cho uy long đại bổ này đây, nó bảo nó dùng hết thuốc là ngon lành liền, thấy vậy tui mới đến khám mới vừa lãnh thuốc về dùng đây, hy vọng sẽ có kết quả tốt

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhuần Võ,
      Uy Long Đại Bổ đáp ứng tốt trên cơ địa nam giới đang gặp phải các vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…Nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề trên đã khỏi bệnh. Bạn hãy đến trung tâm để được tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp nhé.
      Thân ái!

    3. MiMi Hoang says: Trả lời


      Ông cho tui cái địa chỉ xem thế nào, tui tìm hoài mà hổng có ra

    4. Hoàng Hiệp says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây địa chỉ đây, nếu xa quá không đến kkhams được thì bảo người ta gửi thuốc về tận nhà luôn nhé, khỏi phải lặn lội đường xá xa xôi, trước tui đâu có biết vụ này đâu nên vác xe máy chạy cả mấy chục cây mới tới nơi mệt lắm

    5. Nguyễn Nhật Anh says: Trả lời


      Rối loạn cương dương thì nên điều trị sớm nhé kẻo ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Trước đây vợ chồng mình hòa thuận lắm, nhưng từ khi chuyện ấy có vấn đề, tình cảm càng ngày không còn như trước nữa, mình cũng buồn lắm. Nhưng cũng may thay, mình được thằng chiến hữu giới thiệu bài thuốc uy long đại bổ chuyên chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Mình có dùng theo bác sĩ chỉ dẫn, nay đã khỏi bệnh, mọi thứ đều trở lại như xưa, mình không còn bị rlcd nữa, kiểm soát tốt được rồi, làm chủ được chuyện ấy. Nhờ vậy mà tình cảm vc mặn nồng như trước. Không có uy long đại bổ mình không biết phải làm sao nữa https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    6. Sao Tien says: Trả lời


      Thuoc nay phai dung trong thơi gian bao lau the a?

    7. Trần Văn Quyết says: Trả lời


      Tùy. Thằng nào mới bị còn nhẹ thì khoảng 3 tháng, thằng nào nặng quá thì cũng phải 4-5 tháng. Nói chung chú em phải đi khám mới biết được, chứ hỏi đây thì toàn kinh nghiệm người khác kể lại. Mà bệnh thì có thằng nào giống thằng nào đâu

  12. Phạm Quang Hiếu says: Trả lời


    Mình thì tinh trùng lúc đặc lúc loãng, đi khám thì mới phát hiện do bị thiếu testosterol, vậy thì có dùng uy long đại bổ được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Võ Anh Dũng says: Trả lời


      Tui bị giảm ham muốn cũng do thiếu hoocmon, dùng uy long đại bổ được 2 tuần rồi thấy ham muốn tăng lên hẳn rồi đây, hiệu quả thật đấy. dùng thuốc này không bị mệt mỏi như thuốc cường dương mà cơ thể sảng khoái khỏe mạnh hơn nữa, lại còn ăn ngon ngủ được, rất đáng tin dùng nhé https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. Dao Vu says: Trả lời


      Ông dùng thuốc này thấy ok lắm hả, thuốc có cần đun sắc không, mấy thuốc tôi uống làm mệt quá

    4. Thanh Nhã says: Trả lời


      K muốn sắc thì nhờ bên trung tâm họ sắc hộ cho. Sau khi bác sĩ kê đơn bốc thuốc xong thì mình có thể nhờ họ sắc sẵn hoặc cô đặc thành cao để tiện sử dụng. bên trung tâm họ có nồi to rồi cách sắc sao cho đúng nữa. Thế mới đảm bảo được chất luog thuốc chớ

    5. Zii Khánh says: Trả lời


      Uống thuốc này có cần kiêng cữ gì không ạ

    6. Nguyễn Trần Tất Đạt says: Trả lời


      Kiêng rượu bia thuốc lá nhé, tập thể dục điều độ vào, ăn uống thì lành mạnh nhiều rau xanh vô là mau khỏe à

  13. Nhat Anh Minh says: Trả lời


    e thì vẫn thấy khỏe mạnh bình thường, mỗi lần lâm trận cũng 15 20p nhưng gần đây mỗi lần quan hệ xong thấy người mệt mỏi lắm, tinh trùng thì cũng có dấu hiệu vón cục lại là sao vậy các bác

  14. Hiếu Nguyễn Ngọc says: Trả lời


    Thg bạn t nó ysl từ khi dậy thì, mà còn bị thêm cái tinh trùng nó càng ngày càng loãng nữa, có hôm thì lại đặc lại màu nâu. Nó kêu nó uống nhiều thuốc r mà không cải thiện, ngày càng yếu. Ae ở đây có ai có biết phương pháp nào chữa không chỉ tôi để tôi chỉ cho nó với.

  15. Hoang Long Nguyen says: Trả lời


    Thấy thuốc uy long đại bổ có 4 bài thuốc luôn à, thế thì chi phí chắc cao lắm nhở? tôi tìm hiểu nhiều bài viết rồi mà không thấy chỗ nào để giá thuốc nên cũng chưa dám qua trung tâm khám. Chồng tôi mấy hôm nay lai có biểu hiện tinh trùng vón lại mà còn xts nữa. 

  16. Hồng Ngọc says: Trả lời


    Ck e đang cai rượu do nghe nhiều người nói uống rượu làm vón cục tinh trùng, mà hình như trong bài thuốc này có cả rượu thì phải. Thế này thì mâu thuẫn quá nhở?

  17. Trần Anh Minh says: Trả lời


    E thấy cũng nhiều người giờ áp dụng mấy phương pháp như gừng tươi, cần tây các thứ thì không biết mấy phương pháp dân gian này có trị được tinh trùng vón lại không

  18. Cao Nguyen Pinang says: Trả lời


    đi tiểu bình thường ,vẫn uống nước nhưng tinh dịch vẫn vón cục có bị sao không mọi người

  19. Huy Tran says: Trả lời


    Thuốc uy long uống vào thì phải bao lâu mới hiệu quả được? nó có giống với mấy viên uống hỗ trợ uống vào là khỏe liền không? tôi 26t, chưa vợ, dạo gần đây có người yêu và có quan hệ nhưng mỗi lần xt chỉ khoảng được 3-4 phút, những lần về sau chưa làm gì đã xuất rồi, còn bị thêm tinh bị vón cục như thạch ấy mà đục đục nữa không biết liên quan gì đến ysl không

  20. Ngọc Thạch says: Trả lời


    500 ae giúp tôi với. tôi bị cái tình trạng tinh trùng đặc lại, sệt màu nâu nâu cũng phải 2 tháng nay mà không thấy đỡ. Giờ nếu điều trị thì sau này có ảnh hưởng đến sinh sản gì không.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *