Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn chất lượng nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy mặc cảm khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục và lâu dần gây rạn nứt tình cảm giữa phái mạnh và bạn đời. Việc chữa xuất tinh sớm là điều rất quan trọng cần được thực hiện sớm. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn chất lượng nhất.

Top địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn

Song song với việc phát triển kinh tế, các địa chỉ là nơi thăm khám, chữa trị những vấn đề về sức khỏe trong đó có xuất tinh sớm cũng trở nên phổ biến, tăng lên về số lượng. Tuy nhiên, điều này vô hình chung lại khiến người bệnh cảm thấy hoang mang, khó tìm được địa chỉ khám bệnh phù hợp.

Trước vấn đề này, bài viết xin chia sẻ các thông tin về Top địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín nhất.

Bệnh viện Đại Học Y Dược

Bệnh viện Đại Học Y Dược là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Sài Gòn có tổng cộng 28 khoa lâm sàng và 10 khoa cận lâm sàng bao gồm cả đơn vị nam khoa. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các tiến sĩ, thạc sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Bệnh viện Đại Học Y Dược sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại

Về phía trang thiết bị, bệnh viên Đại Học Y Dược có cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật chữa trị tiên tiến giúp đem lại hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn. Kết hợp cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám.

Tỷ lệ bệnh nhân cho kết quả tích cực sau điều trị tại bệnh viện Đại Học Y Dược luôn ở mức cao. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng khám, chữa bệnh tại đây.

Thông tin chi tiết về bệnh viện Đại Học Y Dược:

  • Địa chỉ 1 tại số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2 tại số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện bắt đầu làm việc từ 5h vào tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những đơn vị chuyên giải quyết các vấn đề sinh sản, điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn. Khoa khám vô sinh, hiếm muộn ở nam giới của bệnh viện mỗi ngày tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Bệnh viện Từ Dũ chuyên điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam giới ở Sài Gòn

Bệnh viện Từ Dũ sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, bệnh viện hiện cũng đang sử dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến giúp tăng hiệu quả điều trị và giảm tính nhạy cảm của dương vật.

Ngoài giờ làm việc hành chính, bệnh viện cũng có chính sách tiếp nhận các bệnh nhân điều trị ngoài giờ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những người đi làm hay bệnh nhân ở xa.

Thông tin chi tiết của bệnh viện Từ Dũ:

  • Địa chỉ tại số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ từ 7h đến 16h30.

Bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện lớn, có truyền thống lâu đời nhất tại Sài Gòn. Khoa ngoại thần – tiết niệu của bệnh viện tiếp nhận hơn 20 nghìn lượt người bệnh có triệu chứng xuất tinh sớm đến khám mỗi năm.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Bệnh viện nhân dân Gia Định tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị nam khoa mỗi năm

Để nâng cao chất lượng điều trị cũng như phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của nam giới một cách tốt nhất, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ xây dựng một khu nam khoa riêng biệt. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao kết hợp cùng thiết bị chữa bệnh tiên tiến nhập khẩu nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Thông tin chi tiết bệnh viện nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ tại Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ 7h – 11h30 và 13h – 16h.

Phòng khám MEDLATEC

MEDLATEC là hệ thống phòng khám hiện đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có Sài Gòn. MEDLATEC cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh từ điều trị ung bướu, dạ dày đến sản khoa và nam khoa.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Phòng khám MEDLATEC  luôn minh bạch trong chi phí điều trị

Việc thăm khám, điều trị tại hệ thống phòng khám đều do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đảm nhận nhằm đảm bảo chuẩn đoán bệnh chính xác và có hướng điều trị phù hợp. Đặc biệt, phòng khám sở hữu các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sĩ giúp giảm tỷ lệ phát sinh biến chứng sau điều trị xuống mức tối thiểu.

Phòng khám MEDLATEC có thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với nhiều người bệnh hiện nay. Chi phí đối với từng dịch vụ được niêm yết, công khai một cách minh bạch giúp người bệnh chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

Thông tin chi tiết về hệ thống phòng khám MEDLATEC tại Sài Gòn:

  • Địa chỉ tại số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ 7h30 – 12h sáng và từ 13h30 – 17h chiều.

Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare

Đứng đầu phòng khám quốc tế Victoria Healthcare là bác sĩ Nguyễn Trí Quang sở hữu trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc dày dặn hơn 10 năm. Ngoài ra, bác sĩ cũng đã có một thời gian dài nghiên cứu và làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản với chuyên khoa Tiết Niệu và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Sài Gòn có chất lượng cao

Bên cạnh bác sĩ Nguyễn Trí Quang, phòng khám quốc tế Victoria Healthcare còn sở hữu nhiều bác sĩ nổi tiếng trong điều trị nam khoa, xuất tinh sớm. Song song với đó, không gian phòng khám hiện đại, các vật dụng y tế đảm bảo an toàn tạo nên sự yên tâm cho người bệnh đến thăm khám.

Đa phần, người bệnh điều trị tại Victoria Healthcare đều cho những đánh giá tích cực giúp tạo động lực thúc đẩy, nâng cao uy tín và chất lượng phòng khám.

Thông tin chi tiết về phòng khám quốc tế Victoria Healthcare:

  • Địa chỉ tại số 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 12h sáng và từ 13h – 17h chiều.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 7109 6699 – Zalo 0961 825 886
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Có làm việc ngoài giờ hành chính khi bệnh nhân đặt lịch khám trước.
dieu tri xuat tinh som o sai gon
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nếu muốn điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y, bệnh nhân có thể tìm đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong điều trị các căn bệnh nam khoa bằng Y học cổ truyền trên cả nước. 

Tại Trung tâm quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân mắc xuất tinh sớm, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Ngoài những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm nổi tiếng ở Sài Gòn kể trên, bệnh nhân tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành phía Bắc cũng có thể tham khảo địa chỉ Nhất Nam Y Viện – Đơn vị TIÊN PHONG phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn vào điều trị.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ nam khoa được hơn 40.000 nam giới tin chọn, CAM KẾT hiệu quả sau 1 liệu trình

Khác với những đơn vị YHCT hiện nay, Nhất Nam Y Viện đi theo hướng phục dựng và phát triển theo mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn theo “tứ chẩn” – Vọng – Văn – Vấn – Thiết. 

Người bệnh khi tới Nhất Nam Y Viện điều trị sẽ bất ngờ với mô hình kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung Đình Huế cùng dịch vụ khám và điều trị độc đáo mà chỉ có Nhất Nam Y Viện mang lại.  

dieu tri xuat tinh som o sai gon
Đơn vị Nhất Nam Y Viện có mô hình kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung Đình Huế

Nhất Nam Y Viện quy tụ nhiều bác sĩ, cố vấn chuyên môn với 40 năm kinh nghiệm, đang đảm nhiệm những chức vụ lớn trong ngành tiêu biểu như: 

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
  • TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương
  • Cố vấn chuyên môn: Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TTƯT, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần,…

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Danh y “mát tay” điều trị yếu sinh lý 10 người – 10 người khỏi

Đơn vị Nhất Nam Y Viện được cấp phép hoạt động theo số 189/HNO – GPHĐ do Sở Y Tế Hà Nội cấp phép. Trong những năm qua, đơn vị Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”, rất nhiều trang báo lớn đã đưa tin như báo Nhân dân, báo Lao Động, VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin.

dieu tri xuat tinh som o sai gon
VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về Nhất Nam Y Viện

Trong đó, giải pháp đặc trị các vấn đề nam khoa do Nhất Nam Y Viện phát triển – bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã cho thấy những hiệu quả tích cực khi giúp cho hơn 40.000 nam giới thoát khỏi căn bệnh xuất tinh sớm. Tỷ lệ khỏi bệnh sau 2 – 3 tháng đạt trên 95%.

Hàng chục lượt bệnh nhân đã tới Nhất Nam Y Viện khám và điều trị, trong đó có có cả người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương. 

NHẤT NAM Y VIỆN – ĐỊA CHỈ KHÁM & CHỮA BỆNH BẰNG YHCT UY TÍN CHO NAM GIỚI VIỆT 

Nam giới đang tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm tại Hà Nội có thể liên hệ ngay tại đây:

Lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến ở nam giới, cần điều trị nhanh chóng, kịp thời để không ảnh hưởng tới cuộc sống. Để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, người bệnh cần biết được những lưu ý khi lựa chọn phòng khám cũng như trong quá trình điều trị.

Lưu ý khi chọn cơ sở điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn

Một đơn vị chữa bệnh uy tín giúp đảm bảo an toàn sức khoẻ và hiệu quả trong điều trị.

Dưới đây là những lưu ý khi chọn cơ sở điều trị xuất tinh sớm:

  • Hãy lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh nam khoa quy mô lớn và có nhiều kinh nghiệm.
  • Nên lựa chọn địa chỉ với đội ngũ bác sĩ, y tá nhiều kinh nghiệm, trách nhiệm cao với công việc.
  • Nên điều trị ở nơi có cơ sở vật chất tốt, hiện đại, chất lượng cao phù hợp với sự phát triển của ngành y học hiện nay.
  • Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín thường công khai địa chỉ, thông tin liên hệ, bảng giá để mọi người thăm khám đều nắm được.
  • Bất kỳ phòng khám, bệnh viện hoạt động đều phải được cấp giấy phép và chứng nhận. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý để tránh những phòng khám “ma”, không uy tín và an toàn.

Lưu ý trong quá trình điều trị xuất tinh sớm

Lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh uy tín thì người bệnh cũng cần đặc biệt lưu ý trong quá trình điều trị, cụ thể như sau:

  • Cần chuẩn bị đầy đủ chi phí điều trị, giấy tờ khi khám chữa bệnh. Điều đó giúp bạn chủ động hơn và hoàn tất thủ tục nhanh chóng hơn.
  • Tuyệt đối không nên giấu bệnh, không e ngại, khai báo đầy đủ để bác sĩ nắm được tình hình bệnh và có hướng điều trị phù hợp nhất.
  • Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể liên lạc trước với địa chỉ khám chữa bệnh và đặt lịch hẹn khám.
  • Bạn nên vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi khám vì trong quá trình điều trị bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng dương vật.
  • Trong quá trình điều trị cần tuân thủ những yêu cầu của bác sĩ, thực hiện lối sống lành mạnh, duy trì chế độ dinh dưỡng cho người bị xuất tinh sớm một cách hợp lý.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá hay bất kỳ một chất kích thích nào khác trong quá trình điều trị bệnh.
  • Cần tái khám định kỳ theo chỉ dẫn giúp bác sĩ nắm được tình hình và điều chỉnh theo từng giai đoạn sao cho phù hợp nhất.

Việc sớm can thiệp, khắc phục bệnh là một trong những cách tốt nhất giúp nam giới tìm lại cảm giác hưng phấn khi quan hệ cũng như làm thỏa mãn bạn tình. Hy vọng các thông tin chi tiết về địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín cùng các lưu ý trong quá trình chữa trị được nêu ở trên sẽ giúp nam giới sớm khắc phục được vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm:

  • Đánh giá Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý: Ý kiến từ giới chuyên gia nam khoa và bệnh nhân
  • [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ – “thần dược phòng the” cho phái mạnh có tốt như lời đồn?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *