Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang chữa xương khớp tại Nhất Nam Y viện có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc nam Cốt Vương thần hiệu thang hiện là giải pháp điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y viện. Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền từ Thái Y viện triều Nguyễn, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính khoa học và mức độ hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về hiệu quả và chi phí  điều trị xương khớp của bài thuốc này.

Để làm rõ các vấn đề xoay quanh nguyên tắc điều trị, hiệu quả và chi phí của bài thuốc nam Cốt vương thần hiệu thang chúng tôi  có buổi gặp gỡ với TTƯT – BSCKII Lê Phương (Phó Giám Đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện phó Viên nghiên cứu và phát triển y dược học Dân tộc). Bác sĩ sẽ trực tiếp lý giải các vấn đề thắc mắc của độc giả.

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang có thực sự hiệu quả không? Chi phí mỗi liệu trình như thế nào?

Phóng viên: Thưa bác sĩ Phương, rất nhiều người bệnh quan tâm đến bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y viện. Bác sĩ có thể giới thiệu kĩ hơn về bài thuốc được không?

BS.CKII Lê Phương

Hơn 10 năm trước, tôi đã nghiên cứu thành công bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Bài thuốc này cũng đã được ứng dụng vào điều trị thực tế cho bệnh nhân xương khớp. Trong đó, bài thuốc đặc biệt cho đáp ứng tốt với thoái hóa khớp, viêm đau khớp, thoát vị đĩa đệm,…

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh banner tem 3
Trong gần 40 sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh dành phần lớn thời gian để nghiên cứu giải pháp điều trị xương khớp của các Ngự Y triều Nguyễn, nhằm phát triển bài thuốc điều trị xương khớp TOÀN DIỆN, dứt điểm cho người bệnh.

Trong thời gian còn công tác ở Bệnh viện YHCT Hà Đông, tôi có cơ hội quen biết với bác sĩ Vân Anh – lúc bấy giờ đang làm việc tại Bệnh viện YHCT Trung ương. Là đồng nghiệp nên chúng tôi cùng thường xuyên trao đổi về công việc và kiến thức chuyên môn. Cho đến khoảng năm 2016, tôi được biết bác sĩ Vân Anh thực hiện chuyến đi về TP Huế sưu tầm một số bài thuốc lưu truyền từ Thái Y viện triều Nguyễn. 

Trong chuyến công tác lần này, tôi cùng bác sĩ Vân Anh và một số chuyên gia nghiên cứu khác về tận cố đô Huế. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu y lý cổ, đặc biệt là cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, lựa chọn được một số bài thuốc xương khớp rất tốt. Trong quá trình nghiên cứu tài liệu, chúng tôi nhận thấy có nhiều điểm tương đồng giữa nguyên tắc điều trị xương khớp thời xưa với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang trước đó của tôi.

Các bác sĩ vừa nghiên cứu tài liệu y lý cổ vừa kết hợp điều chỉnh đảm bảo phù hợp với cơ địa người bệnh ngày nay
Các bác sĩ vừa nghiên cứu tài liệu y lý cổ vừa kết hợp điều chỉnh đảm bảo phù hợp với cơ địa người bệnh ngày nay

Bởi vậy, tôi và bác sĩ Vân Anh đi đến quyết định thực hiện dự án “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh xương khớp”. Quá trình nghiên cứu vẫn sử dụng bài thuốc nền tảng là Cốt Vương thần hiệu thang. Trong đó, chắt lọc và kết hợp thêm tinh hoa YHCT triều Nguyễn cải tiến bài thuốc, mang lại hiệu quả tối ưu hơn cho người bệnh. Sau nhiều năm tiến hành nghiên cứu, điều chỉnh liên tục, chúng tôi cũng hoàn thiện được bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang – giải pháp chủ trị xương khớp tại Nhất Nam y viện hiện nay.

Trong Đông y, xương khớp được xếp vào chứng Tý nghĩa là đau nhức, tê bì các khớp xương và người luôn có cảm giác nặng nề. Nguyên nhân gây bệnh là do các yếu tố ngoại tà khí phong, hàn, nhiệt, thấp, táo, hỏa,… xâm nhập vào cơ thể gây ra. Các yếu tố phong hàn, thấp nhiệt xâm nhập sẽ gây tắc trở kinh lạc, đau nhức hệ thống các dây thần kinh và ảnh hưởng đến tạng, thận, can, tỳ.

Để điều trị dứt điểm xương khớp đông y tập trung vào lưu thông khí quyết, bài trừ các yếu tố ngoại tà, bồi bổ khí huyết, tạng phủ, cân bằng âm dương, nâng cao chính khí cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, cân bằng sẽ có thể đẩy lùi được các triệu chứng bệnh nhanh chóng, hiệu quả. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang có thể giải quyết triệt để được nguyên tắc trị liệu của đông y. Bởi bài thuốc này được xây dựng theo nguyên tắc điều trị từ trong ra ngoài, tức là giải quyết triệt để căn nguyên rồi mới cải thiện triệu chứng bên ngoài. Bên cạnh chế phẩm điều trị chính, tại Nhất Nam Y viện, người bệnh còn được chỉ định một số sản phẩm hỗ trợ nâng cao hiệu quả bài thuốc. 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang chủ yếu đi theo nguyên tắc bổ chính khu tà. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng, có nhiều bệnh nhân bị đau nhức nghiêm trọng. Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi triển khai thử nghiệm nhiều lần và liên tục điều chỉnh sao cho đáp ứng hiệu quả nhất với bệnh nhân

Cụ thể, bài thuốc sẽ được điều chỉnh, gia giảm điều trị theo 3 giai đoạn chính tương đương với 3 mục tiêu giảm triệu chứng – trị nguyên nhân – ngăn ngừa tái phát. Tổng thời gian điều trị dao động trong khoảng 3-4 tháng, có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể của người bệnh. Vừa dùng thuốc, người bệnh được chỉ định thêm các phương pháp trị liệu tại Nhất Nam Y viện, trải nghiệm quy trình điều trị, chăm sóc Hoàng Cung.

Phóng viên: Bác sĩ có thể nói rõ hơn về các giai đoạn trong phác đồ điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang và chi phí trị liệu trong mỗi giai đoạn?

BS.CKII Lê Phương 

Tại Nhất Nam Y viện, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang được chỉ định với 3 giai đoạn, giải quyết 3 vấn đề căn nguyên của bệnh là triệu chứng – nguyên nhân – sức đề kháng của cơ thể. Cụ thể phác đồ sẽ gồm:

Giai đoạn điều trị triệu chứng:

Giai đoạn này tập trung vào giảm đau nhức, sưng tấy, phù nề xương khớp giúp người bệnh khỏe mạnh và có thêm niềm tin kiên trì điều trị. Để giải quyết triệu chứng, giai đoạn này chúng tôi sử dụng chủ yếu nhóm nhóm thảo dược KHU PHONG TRỪ THẤP, kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm đau. 

Một số thành phần chính trong bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Một số thành phần chính trong bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Để nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian dùng thuốc, chúng tôi sẽ chỉ định cho người bệnh một số sản phẩm thuốc hỗ trợ. Chúng tôi lựa chọn dạng bào chế tiện lợi nhất như cao giải độc, viên uống giúp người bệnh dễ dàng sử dụng và mang theo bên người. Tùy thuộc tình trạng thực tế của mỗi bệnh nhân mà chúng tôi sẽ chỉ định thêm dạng sản phẩm hỗ trợ cho phù hợp. Không phải người bệnh nào cũng sở hữu liệu trình điều trị giống nhau với mức chi phí tương đương. 

Tổng liệu trình kéo dài 3 – 4 tháng, mỗi tháng sử dụng 10 thang thuốc với các sản phẩm hỗ trợ đi kèm. Chi phí mỗi tháng thuốc rơi vào khoảng 2.500.000 VND ngoài ra còn có khoản chi phí các chế phẩm hỗ trợ như viên uống, cao giải độc, rượu xoa bóp. Tùy loại chế phẩm kết hợp mà có mức chi phí khác nhau. Toàn bộ chi phí điều trị một tháng với người bệnh dao động trong khoảng 3.000.000 – 4.000.000 VND.

Giai đoạn giải quyết căn nguyên bệnh:

Trong giai đoạn này, bài thuốc sẽ tập trung đi sâu vào giải quyết căn nguyên gây đau nhức, sưng tấy, tổn thương xương khớp. Nguyên tắc điều trị chính là Bổ chính – khu tà. Bởi, bệnh xuất phát do tạng phủ suy giảm chức năng hoạt động nên muốn trị dứt điểm phải tập trung BỔ TẠNG. Kết hợp với các vị thuốc KHU TÀ để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng, tà khí gây bệnh. 

Giai đoạn này sử dụng một số thảo dược như: cẩu tích, đỗ trọng, ngưu tất, kỷ tử, bạch truật, đương quy,… Tùy vào từng tình trạng bệnh thành phần bài thuốc sẽ được gia giảm và thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 1-2 tháng.

Giai đoạn nâng cao sức đề kháng cơ thể:

Đây thường là giai đoạn cuối cùng, không phải giai đoạn chữa trị chính nhưng là giai đoạn cần thiết, quyết định hiệu quả ngăn ngừa bệnh tái phát. Nguyên tắc điều trị Bổ là chính, sử dụng các thảo dược có tác dụng nâng cao tạng phủ, bổ sung chính khí, lưu thông khí huyết,…. 

Một số thảo dược thường dùng gồm xuyên khung, đương quy, phòng phong, phòng kỷ, kỷ tử, ngưu tất, thương truật,…Thời gian dùng thuốc 1 – 2 tháng, sau điều trị người bệnh không chỉ giải quyết được tình trạng bệnh mà còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Đặc biệt, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc điều trị của chúng tôi. Bởi, Nhất Nam Y viện luôn chú trọng vào chất lượng của thảo dược làm thuốc. Tất cả dược liệu dùng trong điều trị đều được lựa chọn từ các vườn trồng thảo dược theo tiêu chuẩn GACP (WHO) của bệnh viện được phát triển ở các tỉnh như: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Kạn, Quảng Ninh, Hưng Yên,…

Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP - WHO trên toàn quốc
Chuỗi biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc

Với mong muốn gìn giữ, phát huy nền Nam y Việt với đúng tôn chỉ “Nam Dược Trị Nam Nhân”, Nhất Nam Y Viện đã ra những nguyên tắc nghiêm ngặt về thảo dược. Trong các bài thuốc điều trị chúng tôi luôn lựa chọn sử dụng tối đa các dược liệu là thuốc Nam để phù hợp với cơ địa người Việt và an toàn với sức khỏe.

Nhất Nam y Viện đã xây dựng và phát triển 1 số vườn thảo dược trồng theo công nghệ sinh hoạt, đảm bảo nghiêm ngặt trong quy trình chăm sóc, nuôi cấy. Trong xử lý dược liệu, sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc, bảo quản bằng chiếu xạ giúp diệt khuẩn nên thảo dược có chất lượng cao, không lẫn tạp chất.

Ngoài thuốc thang còn có một số sản phẩm hỗ trợ khác, bào chế đa dạng như viên uống, dạng bột, dạng cao đặc,… Nhờ vậy người bệnh có thể dễ dàng sử dụng thuốc mà không mất nhiều thời gian đun, sắc như thuốc Đông y truyền thống.

Phóng viên: Dạ vâng. Cảm ơn bác sĩ với những thông tin rất chia sẻ cụ thể vừa rồi. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Để chứng thực hiệu quả của giải pháp điều trị xương khớp Nhất Nam y viện với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang, phóng viên chúng tôi đã liên hệ với một số chuyên gia đầu ngành để xin ý kiến. Ngoài ra, chúng tôi có tìm đến một số bệnh nhân thực tế đã dùng bài thuốc này để được kiểm chứng rõ ràng. 

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y viện

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh YHCT Trung ương)

“Cốt Vương thần hiệu thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc xương khớp nổi tiếng từ Thái Y viện triều Nguyễn. Quả thật, bài thuốc này thừa kế toàn bộ tinh hoa y học cổ truyền cung đình Huế nhưng vẫn được điều chỉnh khéo léo phù hợp với cơ địa người bệnh. Không chỉ điều trị thông thường, bài thuốc tại đây còn được phân chia thành phác đồ hợp lý. Phác đồ này bám sát tình trạng của người bệnh mà điều chỉnh nên tối ưu hiệu quả hơn rất nhiều”.

Bác sĩ Tuyết Lan nhận xét bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang
Bác sĩ Tuyết Lan nhận xét bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT)

“Ngay từ ngày đầu sưu tầm các bài thuốc cung đình Huế, tôi cũng tham gia hỗ trợ. Thật sự khâm phục đội ngũ y bác sĩ trực tiếp tham gia nghiên cứu, xây dựng bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Bài thuốc lựa chọn được 32 vị thuốc quý, đặc trị các chứng bệnh xương khớp kết hợp nhuần nhuyễn, có bổ toàn diện, có chữa triệu chứng. Hơn nữa, tại Nhất Nam Y viện còn có dịch vụ vật lý trị liệu theo đúng kiểu cung đình Huế thời xưa, đẩy nhanh tiến trình điều trị, tối ưu hiệu quả. Mức chi phí điều trị tại đây theo tôi đánh giá là hoàn toàn phù hợp với chất lượng thực tế mà nó mang lại”.

Người bệnh nói gì sau khi trực tiếp thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y viện?

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang đã được ứng dụng suốt thời gian dài tại Nhất Nam Y viện. Hiệu quả thực tế của bài thuốc được chứng minh với HÀNG NGÀN bệnh nhân trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. NSƯT Trần Đức cũng là bệnh nhân cũ của bác sĩ Lê Phương và từng trị khỏi căn bệnh xương khớp với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Chia sẻ về bài thuốc, NSƯT Trần Đức cho biết:

Tôi làm diễn viên, công việc sớm tối thất thường và thường xuyên phải đi lưu diễn xa nhà. Có lẽ cũng vì vậy mà tôi bị bệnh xương khớp. Thử nhiều cách điều trị khác nhau, uống nhiều loại thuốc nhưng không khỏi được. Nhiều đồng nghiệp cũng khuyên tôi không nên uống thuốc Tây nhiều, không tốt cho sức khỏe. Vì thế, tôi quyết định chuyển sang hướng điều trị an toàn hơn với y học cổ truyền.

Cơ duyên biết đến bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y viện, tôi đến đây khám và điều trị trong khoảng 4 tháng. Trong thời gian ấy, tôi vừa dùng thuốc vừa kết hợp vật lý trị liệu theo chỉ định của bác sĩ. Đến giờ, các triệu chứng đau nhức đã khỏi hoàn toàn. Sau đợt dùng thuốc ấy, tôi cũng có đi bệnh viện chụp chiếu lại, kết quả cho thấy mọi hiện tượng viêm nhiễm xương khớp đều không còn. Tôi mừng lắm!”

Nghệ sĩ Trần Đức từng chữa khỏi bệnh xương khớp tại Nhất Nam y viện
Nghệ sĩ Trần Đức từng chữa khỏi bệnh xương khớp tại Nhất Nam y viện

Tại Nhất Nam Y viện, chúng tôi có buổi trò chuyện với anh Phạm Minh Tuấn – con trai bác Phạm Minh Thành, bệnh nhân đang điều trị thoái hóa khớp, chúng tôi được biết:

“Mình đưa bố lên đây khám từ cuối tháng 10/2020, đến hôm nay thì cũng được hơn 1 tháng, hết liệu trình đầu tiên rồi. Bố mình từ ngày dùng thuốc ở đây thấy đỡ hẳn, đi lại cũng nhanh nhẹn hơn, không bị run chân, mỏi gối hay tê cứng khớp gối nữa. Đợt ấy đi khám, các bác sĩ bảo với tình trạng đau nhức nhiều như thế này, tháng đầu tiên sẽ tập trung dùng thuốc chữa triệu chứng, sang tháng sau mới điều trị nguyên nhân được. Tôi đồng ý ngay vì thật sự bố tôi đau đớn nhiều ngày, con cái như tôi nhìn cũng xót ruột. Vì thế, tháng đầu dùng thuốc, các bác sĩ gia giảm nhiều hơn vào bài thuốc các nhóm thuốc điều trị triệu chứng, kê cùng với viên uống, cao giải độc đi kèm. Các bác sĩ cũng khuyên tôi nên đưa bố đến Nhất Nam y viện mỗi tuần một lần để kết hợp vật lý trị liệu: xoa bóp, bấm huyệt

Nhà cũng ở ngay Hà Nội nên tiện đi lại, tuần nào tôi cũng đưa bố qua xoa bóp, bấm huyệt. Mỗi lần như vậy về, bố đều bảo dễ chịu hơn nhiều, đỡ nhức mỏi và có thể tự đi lại được. Hôm nay là theo lời dặn của bác sĩ, lên thực hiện buổi vật lý trị liệu cuối và lấy thuốc cho đợt mới. Hy vọng sau vài tháng dùng thuốc nữa, bệnh tình của bố tôi sẽ khỏi hoàn toàn”.

Ngoài NSƯT Trần Đức còn nhiều bệnh nhân khác đã và đang điều trị hiệu quả chứng đau nhức xương khớp tại Nhất Nam y viện. Anh Nguyễn Đức Hoàng (Huấn luyện viên Golf tại Hà Nội) bị đau nhức thắt lưng suốt nhiều năm. Được giới thiệu đến với Nhất Nam y viện sau một giải Golf, anh Hoàng theo liệu trình điều trị tại đây trong vòng 3 tháng. Sau một khoảng thời gian dùng thuốc, anh Hoàng chia sẻ:

“Tính chất công việc khiến mình phải di chuyển liên tục, gần như cả ngày không lúc nào ngồi một chỗ. Đến khoảng tháng 3/2018, sau một thời gian dài tham gia liên tục nhiều giải đấu, tôi xuất hiện các triệu chứng đau nhức vùng thắt lưng. Nhờ đồng nghiệp giới thiệu, tôi biết đến Nhất Nam y viện và bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Sau 1 tháng đầu dùng thuốc, tôi thấy cơn đau của mình tan biến dần, không còn khó chịu như trước nữa. 

Trong quá trình điều trị, các bác sĩ Nhất Nam y viện cũng thường xuyên liên lạc với tôi để nhắc dùng thuốc đúng và đủ liều. Thật sự tôi phải cảm ơn Nhất Nam y viện và bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang rất nhiều”.

Anh Nguyễn Đức Hoàng - Bệnh nhân cũ tại Nhất Nam y viện
Anh Nguyễn Đức Hoàng – Bệnh nhân cũ tại Nhất Nam y viện

Đó là hai bệnh nhân tiêu biểu trong số nhiều người bệnh khác đang điều trị tại Nhất Nam Y viện với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang. Với mô hình Thái Y viện thu nhỏ, quá trình thăm khám và điều trị bệnh xương khớp tại Nhất Nam Y viện được mô phỏng theo đúng quy trình thăm khám cho vua chúa thời xưa. Đến với Nhất Nam Y viện, người bệnh có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe như vua chúa, quan quân, phi tần dưới triều Nguyễn. Để biết thêm chi tiết về liệu trình xương khớp và chi phí tại Nhất Nam Y viện, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

ĐỌC THÊM:

Bình luận (128)

  1. Trà My says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa khớp gối đã 3 năm nay đi lại rất khó khăn sử dụng phương pháp và thuốc tây y nhưng không khỏi. Gần đây biết Nhất nam y viện có bài thuốc xương khớp nổi tiếng nhiều năm. Suy nghĩ mãi thì qđ đến đây chữa thử xem thế nàoo. sau gần 2 tháng thì thấy các cơn đau nhức giảm hơn trước nhiều hy vọng hết liệu trình khỏi bệnh chứ mệt mỏi với đầu gối này lắm rôi.

    1. Tống Giang says: Trả lời


      mình ở ngay cạnh nhất nam y viện ngay chỗ Nguyễn Khánh Toàn này, đơn vị này nhìn bên ngoài thích lắm, đẹp như cung đình ấy, vừa rồi mình cũng có giới thiệu cho người nhà ở quê lên khám, thấy bác khen lắm

    2. bích 0412 says: Trả lời


      Mẹ em bị viêm đa khớp hay đau nhức khắp người cũng đưa đi 1 vài nơi bốc thuốc nam về để uống rồi mà cũng không cải thiện gì nhiều thuốc em muốn cho mẹ uống thuốc nam kết hợp với xoa bóp bấm huyệt ở đây không biết có dịch vụ đó không nhỉ

    3. Dương Bùi says: Trả lời


      Bài thuốc cốt vương thần hiệu thang bên Nhất nam y viện này tốt đấy cháu nên đưa mẹ đến khám và điều trị thử xem. Bác bị thoái vị đĩa đệm khá nặng qua đây bác sĩ họ khám, dùng vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc nam sau 3 tháng đỡ nhiều rồi

  2. pham hổ says: Trả lời


    Tôi thấy đối với các bệnh mãn tính như xương khớp dùng phương pháp đông y kết hợp với vật lý trị liệu là tốt nhất rồi chứ uống thuốc tây không thể khỏi được. Đọc thấy bài thuốc này khá hay nhưng không biết độ hiệu quả ra sao

    1. lợi phus xuyên says: Trả lời


      người khác như nào không biết, Tôi gần 40 tuổi bị đây 2 cánh tay đến khám dùng thuốc cốt vương thần hiệu thang sau 2 tháng là là hết đau nhức mỏi với tê tay rồi, thuốc này được cái uống không bị mệt người gì cả

    2. Huân VTV says: Trả lời


      Tôi đọc bài báo thấy cả nghệ sĩ Trần Đức qua đây để điều trị chắc cũng hiệu quả mới được tin tưởng vậy

    3. Thìn says: Trả lời


      Tôi thấy giờ chữa bệnh dùng thuốc gì cũng phải cân nhắc, tìm hiểu kĩ chứ nhiều nơi thấy toàn lừa lọc thôi, đến lừa cả người bệnh thì thấy nhiều bên thất đức quá

    4. Quách Nhã says: Trả lời


      ĐIều trị bệnh thì nên đúng những cơ sở uy tín gặp bác sĩ trực tiếp khá kê đơn thì mới khỏi được. Đừng mua mấy chỗ trên mạng không có địa chỉ rõ ràng. Tôi chữa ở nhất nam y viện, bên này vào nhìn thích lắm như cung đình ấy, bác sĩ khám thì cần thận, nhân viện nhiệt tình lắm, tôi mua thuốc về uống mà đơn vị họ cũng gọi điện hỏi thăm tình hình liên tục ấy

  3. Người nông dân says: Trả lời


    ai đến khám và điều trị ở nhất nam y viện rồi cho em hỏi giá thuốc Cốt vương thần hiệu thang thế nào nhỉ em muốn mua thuốc về quê cho bố dùng liệu có được không

    1. tưởng says: Trả lời


      Thuốc này tùy từng người tình trạng bệnh ra sao để có phác đồ điều trị khác nhau như tôi thì tháng hết hơn triệu tiền thuốc, thuốc đông y này may nó lành, không mà như thuốc tây uống thuốc lâu có mà bục hết dạ dày

    2. Thịnh Pphát says: Trả lời


      Em liên hệ với số này 0888 598 102 để bác sĩ tư vấn về bênh, rồi họ có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho nữa đấy. Họ không bán thuốc đại trà nên phải để bác sĩ họ biết tình trạng bệnh của bố em thì họ mới tư vấn cụ thể được

    3. HHH says: Trả lời


      như tôi bị đau thần kinh tọa bài thuốc ở đây chữa thế nào nhỉ thấy bệnh này khó chữa

    4. Hùng 1968 says: Trả lời


      Đau thần kinh tọa đơn giản mà trước tôi đâu có qua bác sĩ Lê Phương kê cho 2 chục thang thuốc nam về sắc uông là khỏi nhiều rồi sắp uống hết thuốc đang tính đến gặp bác sĩ xem có phải uống tiếp thuốc nữa không?

  4. Yến Nhi says: Trả lời


    Dạo này thời tiết thay đổi bệnh xương khớp của mẹ tôi lại bị nặng lên. Thấy bà kêu đau, suốt ngày bôi dầu gián cao mà không khỏi được

    1. Trần Bình says: Trả lời


      Bệnh xương khớp bây giờ nhiều người bị quá mọi người ạ. Vừa rồi đến nhất nam y viện khám thấy toàn là đau xương mỏi khớp.

    2. tất thành says: Trả lời


      Giờ xương khớp không chỉ người già bị đâu thấy lớp trẻ ngày càng bị nhiều không biết nguyên nhân từ đâu nữa chắc là do ngồi văn phòng nhiều ít vận động

  5. Lan Nguyễn says: Trả lời


    Trước bố mình cũng bị thoái hóa lưng, kêu đau nhức suốt ngày, cử động khó khăn lắm, chỉ ngồi 1 chỗ thôi. Sau khi uống thuốc cốt vương thần hiệu thang của nhất nam y viện 3 tháng với châm cứu, bấm huyệt mà giờ bố mình hết đau rồi đó, đi lại vận động bình thường được rồi

    1. Phượng says: Trả lời


      bố bạn chữa khỏi đến giờ là bao lâu rồi ạ, chữa hết bao nhiêu tất cả bạn nhỉ. Bạn mua là thuốc sắc sẵn hay thuốc thang về mình tự sắc

    2. Lan Nguyễn says: Trả lời


      Bố mình chưa có 3 tháng thôi đợi đấy là dùng thuốc dạng cao và viên nén nên tiện lợi lắm nếu bạn muốn dùng dạng thuốc sắc cũng có nhưng chẳng tội gì không mua thuốc dùng luôn cho tiện

    3. Thái hói says: Trả lời


      mình mới mua 2 tháng thuốc mà không biết có hết bịnh không, cả nhà có ai uống thuốc bên này hết cho mình động lực với, từ trước đến giờ uống quá nhiều loại đến sợ thuốc luôn rồi

  6. Hoa Hồng says: Trả lời


    Em có nghe nói là bệnh xương khớp có thể dùng các mẹo trong dân gian để điều trị, không biết dùng các mẹo thì có khỏi được không mà em cũng không rõ là nên áp dụng mẹo nào mọi người có biết chỉ em với chữa sớm xem như nào.

    1. thất bát says: Trả lời


      Tôi hay dùng là lốt để điều trị mỗi khi đau cũng giảm đau đôi chút hay dùng là 5-10g lá lốt phơi khô , sắc 2 bát nước còn nửa bát, uống trong ngày. Uống khi thuốc còn ấm, nên uống sau bữa ăn tối. Mỗi liệu trình điều trị 10 ngày. Hoặc lá lốt và rễ các cây bưởi bung, vòi voi, cỏ xước, mỗi vị 30g, tất cả đều dùng tươi thái mỏng, sao vàng, sắc với nửa lít nước , còn khoảng 1 bát con 3 lần uống trong ngày

    2. Tâm Tâm says: Trả lời


      mẹo vặt dùng không khỏi được đâu cần dùng thuốc may ra mới dút điểm được chứ mấy mẹo này chỉ đỡ phần nào thôi

  7. nguyễn văn tú says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng trước thì nhẹ nhưg khoảng 1 năm trở lại đây là bệnh ngày càng trở nên nặng hơn nhiều. Có Khoảng thời gian tôi bị đau lưng mà đứng không được tôi có đị khám ở bệnh viện đa khoa tuyến huyện và điều trị ở đó 1 thời gian thì có đỡ nhưng kg nhiều. . Tôi vẫn hay phải uốngthuốc tây rồi tiêm biết dùng nhiều thì hại mà chẳng thể kg dùng được. tôi được giới thiệu đến chỗ bác sỹ Phương khám, bác ấy kê cho đơn thuốc dùng 1 tháng trước do ở xa kg có điều kiện để thực hiện châm cứu bấm huyệt nên tôi chỉ dùng thuốc, về nhà tôi đi châm cứu bấm huyệt của người khác. Thuốc các tháng sau là tôi nhờ bác sĩ chuyển bưu điện về cho, tháng đầu uống thuốc làm thêm châm cứu bấm huyệt nên tôi cũng thấy đỡ đau mấy phần, và càng uống càng thấy cải thiện rõ rệt bệnh tình trộm vía kg thấy các khớp xương nó không dở chứng, ngược lại ăn uống ngon miệng, ngủ tốt hơn. Rất hài lòng về kết quả điều trị lần này. Cám ơn nhất nam y viện, cám ơn bs lê phương

    1. Lan Anh says: Trả lời


      Bác em dùng 1 liệu trình thực sự ko ngờ là cơ khớp đã đỡ đau hơn hẳn, bị thoái hoá cột sống mất năm mà giờ đi lại tốt hơn rất nhiều rồi.

  8. Nghĩa Phạm says: Trả lời


    Trước mình cũng điều trị ở Nhất Nam Y Viện, rất tốt đang định giới thiệu người nhà qua bên này khám thuốc bên này tốt mà ưng cái bác sĩ ở họ nhiệt tình

  9. Hùng Đặng says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa khớp gối đã 3 năm nay, do công việc phải đứng suốt 8 tiếng mỗi ngày. Tôi cũng điều trị bằng thuốc tây thấy thuyên giảm, nhưng cứ ngưng thuốc là bệnh tái phát và thời gian ngày càng nhiều hơn. Tôi chuyển qua uống cốt vương thần hiệu thang của nhất nam y viện hơn tháng nay, thấy các cơn đau giảm hẳn, cũng không gây nóng trong người, khó chịu như uống thuốc tây. Hi vọng sau khi uống hết liệu trình thuốc, tôi không bị căn bệnh thoái hóa khớp hành hạ nữa.

    1. Kim Lý says: Trả lời


      Thuốc này có hiệu quả vậy sao bác? Mẹ cháu cũng bị thoái hóa khớp gối nhiều năm rồi. Hết uống thuốc tây lại chuyển qua thuốc nam mà vẫn cứ đau nhức, nhất là là vào buổi sáng, nhìn mà sót quá bác ạ. Chắc cháu cũng thử mua thuốc cốt vương thần hiệu thang này về cho mẹ uống thử. Xem có giúp mẹ cháu đỡ bệnh hơn không

    2. Dungtran says: Trả lời


      Tôi thì bị tê nhức chân tay được thời gian rồi. Uống thuốc tây sợ nóng nên bà nhà tôi mua thuốc cốt vương thần hiệu thang này cho tôi uống. Không biết do tôi bị nhẹ hay là thuốc tốt thật, mà mới dùng hơn tuần đã thấy ít bị tê chân tay hơn rất nhiều. Được cái uống vào không bị tiểu gắt như thuốc tây nên tôi cũng yên tâm uống. Mấy hôm nữa đi châm cứu xem chắc hiệu quả nhanh hơn

  10. Hằng Chocolate says: Trả lời


    Cháu có nghe nói nhất nam y viện có dịch vụ châm cứu, bấm huyệt điều trị các bệnh về xương khớp phải không ạ? Thấy các bác khen nhiều nên cháu cũng định đưa mẹ lên đây thăm khám. Cháu ở Vĩnh Phúc định đưa mẹ lên chỗ chi nhánh ở Hà Nội. Ai sử dụng dịch vụ ở đây rồi cho cháu xin thông tin thêm với ạ?

    1. Trà83 says: Trả lời


      Nhất nam y viện châm cứu hiệu quả lắm đấy bạn à. Mình cũng đang cho bà nội châm cứu ở đây để chữa bệnh viêm khớp. Mới châm cứu 2 buổi thôi với cả uống thuốc nam mà bà đỡ đau hẳn, không còn than vãn đau nhức như trước nữa. Mà bên này thăm khám tận tình lắm bạn ạ, bạn đưa mẹ đến xem họ tư vấn điều trị thế nào.

    2. Do Manh Cuong says: Trả lời


      Tôi có đến đây để khám cái chân bị sưng do ngã xe. Thấy ở đây người đến khám bệnh đông phết. Dạo này bệnh về xương khớp nhiều quá.

    3. Ngọc Nhi says: Trả lời


      Bạn không ở Hà Nội mà muốn lên nhất nam y viện khám bệnh thì nên đặt lịch trước đi bạn. Lần trước mình đưa mẹ lên khám nếu không đặt lịch trước là đợi dài cổ rồi, vì bệnh nhân đến khám đông lắm. May mà mình lo xa, gọi lên tổng đài nhờ tư vấn trước. Bạn cứ gọi đến sđt này (024) 8585 1102 rồi đặt lịch khám bệnh trước cho nhanh.

    4. Huệ Nguyễn says: Trả lời


      Dạo trước con cô đưa cô đến nhất nam y viện để khám bệnh. Phải nói là chỗ này sạch sẽ, đẹp mắt mà dịch vụ cũng tốt nữa. Cô bị thoái hóa khớp, dùng thuốc, kết hợp với châm cứu thời gian mà khỏe hơn hẳn. Cô định vài ngày nữa lên khám lại xem có cần dùng thuốc hay châm cứu nữa k.

  11. Hải7x says: Trả lời


    Tôi bị thoái hóa cột sống đã lâu, đau nhiều ở phần thắt lưng, uống thuốc tây nhiều mà k khỏi hãi quá. Các bác có mẹo dân gian nào hiệu quả k, chỉ giúp tôi với

    1. Trang suri says: Trả lời


      Mẹ cháu ở nhà hay lấy cây xương rồng bẹ nướng lên rồi đắp vào chỗ đau thì cũng giảm đau đôi chút. Nếu bác đau nhiều thì ngày đắp 2 lần sáng chiều ạ. Bác nên nhờ người nhà đắp giúp, vì không khéo là bỏng da ấy. Mẹ cháu bất cẩn bị bỏng 1 lần, giờ sợ toàn chờ em cháu đi học về nướng đắp hộ.

    2. Đỗ Thanh Tuyển says: Trả lời


      Tôi thấy bà nội toàn uống nước lá lốt. Đâu khoảng 20 lá, nấu nửa lít nước uống trong ngày. Cũng giảm đau chút ít. Bác xem dùng cách này thử xem có thuyên giảm không.

    3. Giang điện máy says: Trả lời


      Tôi thấy mẹo vặt chỉ giúp giảm đau chút ít thôi, bác nên dùng thuốc thì may ra mới giảm nhiều hay dứt điểm bệnh. Nếu uống thuốc tây y không khỏi thì bác chuyển qua thuốc đông y. Biết đâu có hiệu quả mà lại lành tính nữa.

  12. Thu Hương says: Trả lời


    Bố cháu năm nay mới hơn 50, gần đây khớp chân đột nhiên sưng lên và đau nhức nữa. Cháu lo quá, không biết có phải bố cháu bị gut không ạ. Nếu bị gut thì có dùng cốt vương thần hiệu thang được không? Thấy thuốc này chữa các bệnh về xương khớp tốt quá, cháu muốn mua cho bố cháu dùng thử. Chứ cứ thấy ngày nào ông cũng than đau nhức, cháu xót quá.

    1. Khang Bùi says: Trả lời


      90% là bị gut rồi đấy bạn, bố mình dạo trước cũng thế. Khớp chân cũng sưng to, mỗi lần đau kéo dài đến 1-2 giờ chứ không ít. Mình có đưa bố đi khám bệnh, uống thuốc 1 thời gian mới đỡ. Mà uống thuốc tây nhiều, bố mình lại nóng trong người, tiểu gắt rồi khó ngủ nữa. Người già bị bệnh, dù có thuốc thang cũng hành ghê gớm. Bạn nên khuyên bố bạn đi khám bệnh đi, để còn điều trị, chứ để bệnh nặng thì lại khổ

    2. DũngPT says: Trả lời


      Tuổi của bác rất dễ bị gút đấy, nhất là khi bạn để bác ăn nhiều hải sản, gan động vật rồi bia rượu nữa. Ba mình cũng bị gút, đau nhức khó chịu lắm. Giờ uống thuốc để chữa, mà phải kiêng khem đủ thứ, không biết chừng nào mới hết hẳn nữa.

    3. Yến Hà says: Trả lời


      Thuốc cốt vương thần hiệu thang cũng chữa gout tốt lắm bạn. Vì thuốc này chuyên trị các vấn đề về xương khớp mà. Ông mình cũng đang dùng thuốc này để hỗ trợ điều trị gout này. Mình thấy ông mình khỏe hẳn, về đêm không còn kêu đau nhức nữa. Mình biết đến thuốc này cũng nhờ vô tình đọc bài viết về thuốc, để mình chia sẻ link cho bạn tham khảo: https://ihr.org.vn/dieu-tri-benh-gout-bang-thuoc-dong-y-3983.html

  13. Hạnh Bee says: Trả lời


    Cháu năm nay mới hơn 30 tuổi, là nhân viên văn phòng nên ngồi nhiều, rất ít khi vận động. Gần đây cháu cảm thấy thường xuyên đau vai gáy, nhiều lúc cơn đau còn lan rộng xuống cánh tay. Không biết có phải cháu bị thoái hóa cột sống cổ không nữa. Cháu nên làm thế nào bây giờ? Cứ tưởng xương khớp là bệnh người già chứ, vài cái tuổi đầu mà đã bị rồi, đến khổ

    1. Trần Nam says: Trả lời


      Ui nhân viên vp bị xương khớp là chuẩn bài rồi, đây còn bị cả thoát vị đĩa đệm cơ ngồi nhiều ít vận đông nên là bị mấy năm nay. Đang uống thuốc rền ấy, chắc uống nhiều quá dạo này đống chứng đau dạ dày nữa chứ, @@

    2. Thu Hà says: Trả lời


      Nếu là bệnh về xương khớp, cháu nên mua cốt vương thần hiệu thang của nhất nam y viện uống xem sao. Thuốc này chữa các căn bệnh về xương rất hay. Con trai cô cũng bị như cháu mà cô mua cho nó uống thấy giảm hẳn các chứng đau nhức. Cháu gọi đến số này 0888 598 102 để bác sỹ tư vấn bán thuốc cho, chứ người ta không bán bừa bãi đâu cháu. Cứ tim gặp cô Vân Anh , cô này nổi tiếng bên y học cô truyền đấy cháu ạ, chữa giỏi lắm

    3. Huyền Cookie says: Trả lời


      Đa số người trẻ bây giờ dễ mắc các bệnh về xương khớp do lối sống ít vận động. Bạn nên thử các bài tập dành cho cổ, vai, tay hay tập yoga cũng rất tốt. Thử một thời gian cho xương khớp bôi trơn, có thể các triệu chứng đau sẽ giảm đó bạn.

  14. Ha Thu Nguyet says: Trả lời


    Các bác có ai uống thuốc cốt vương thần hiệu thang mà bị như tôi không. Tôi mới dùng có vài ngày mà chỗ khớp hình như đau thêm. Không biết có sao không, hay là do tôi không hợp thuốc. Thấy ai cũng khen thuốc tốt mà tôi bị vậy, không biết nên dùng tiếp không nữa.

    1. Luynh'ss says: Trả lời


      Không sau đâu bác, những ngày đầu bác bị đau nhiều là do thuốc tác dụng trực tiếp lên khớp. Khi đã quen thuốc bác sẽ thấy các cơn đau nhức giảm hẳn, người khỏe lắm. Mẹ cháu bị viêm khớp, ống thuốc cốt vương thần hiệu thang này giờ khỏe lên nhiều. Khi trở trời không than vãn đau nhức như trước đây nữa.

    2. Thúy Hà says: Trả lời


      Thuốc nào cũng vậy, chị nên để thời gian cho cơ thể quen với thuốc, không nôn nóng được đâu. Mà chị yên tâm đi, thuốc này có công hiệu lắm, tôi dùng hết 1 liệu trình rồi, xương khớp không còn đau nhức nữa. Ban đầu tôi cũng bị như chị, lo lắng quá gọi điện lên ngay trung tâm tư vấn mà hỏi. Họ giải thích tôi cũng yên tâm, dùng đâu khoảng 1 tuần là thấy các cơn đau đỡ hẳn, người cũng khỏe ra.

    3. Phong Gold says: Trả lời


      Cháu cũng định mua thuốc cốt vương thần hiệu thang cho bố cháu dùng. Không biết hiệu quả như thế nào đây. Thấy bảo đau thêm thấy cũng hoang mang

  15. Tuyết Candy says: Trả lời


    Thuốc xương khớp của nhất nam y viện có tốt thật vậy không mọi người, cho mình xin ít review về ở đây với. Mình định đưa bố đến đây khám bệnh mà phân vân quá. Không biết có giống mấy nơi cảnh báo lừa đảo trên TV không.

    1. My My says: Trả lời


      Nhất nam y viện là khỏi chê rồi bạn ơi. Cứ yên tâm mà đến khám bệnh. Mình cũng dẫn người nhà đến đây khám bệnh rồi, ok lăm bạn ạ. Lần trước mình cũng tìm hiểu kĩ càng mới dẫn người thân đến khám ấy chứ. Bạn đọc thêm thông tin ở đây này để hiểu rõ hơn nhé, thấy bảo còn thuốc từ thời Nguyễn đấy,, https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html

    2. Tran My Trang says: Trả lời


      Thuốc khác của nhất nam y viện thì bác không rành, chứ cốt vương thần hiệu thang phải nói là hay thật. Bác bị viêm khớp lâu năm, uống thuốc tây, đắp thuốc nam các kiểu không khỏi. Vậy mà con trai bác mua thuốc này về bảo bác uống theo lời hướng dẫn của bác sỹ. Lúc đầu bác không tin lắm, vì đã uống bao nhiêu loại thuốc mà vẫn không đỡ bệnh. Thôi cũng chiều ý con trai cho nó vui nên bác dùng thử, ấy vậy mà bác uống được 3 tháng thấy hiệu quả hẳn. Từ ngày uống cốt vương thần hiệu thang bác không còn đau nhức nhiều nữa. Biết thế, bác đã uống thuốc này sớm hơn rồi, chứ người già bị viêm khớp hành khổ lắm cháu ạ. Thấy hay, nên bác cũng nhớ tên thuốc, chỉ cho mấy người bạn nữa dùng.

    3. Huỳnh Như says: Trả lời


      y họ cô truyền từ xưa rồi mà, con sâu làm dầu nồi canh thôi chứ đông y tốt từ xưa đến nay rồi. Mẹ mình cũng đến đây khám rồi, phục vụ chu đáo lắm. Bà về mà cứ tấm tắc khen. Với cả ở đây bán thuốc đông y, lành tính nên cũng yên tâm sử dụng. Vừa uống vừa châm cứu mà có hơn 1 tháng thôi mà đỡ hẳn luôn

  16. Tran Van Dai says: Trả lời


    cốt vương thần hiệu thang bán thế nào vậy mọi người, có đắt lắm không? Nghe đồn thuốc hay mà không biết như nào

    1. Quốc Huy says: Trả lời


      Trước tôi mua 1 tháng hình như hơn 2 củ với cả châm cứu nữa rơi đâu tầm 5 củ. Mà đỡ lắm, chân tay đỡ nhức mỏi hẳn luôn, đi lại cũng thoải mái đứng lên ngồi xuống ko tê nữa. mà nói thật sức khỏe quan trọng nhất chứ tiền nong cũng quan trong thật đấy nhưng mà có sức khỏe mới có tiền bác ạ, tầm này tết nhất đến nơi rồi,

  17. Bùi Xuân Đạt says: Trả lời


    bà e bị đau đầu gối mấy năm nay đi lại khó khăn ê buốt lắm uống thuốc tây thì cứ tái đi tái lại, bây giờ mọi người đang bàn cho bà đi mổ khớp gối mà cũng đang phân vân quá không biết có nên không nhỉ

    1. Tống Văn Thừa says: Trả lời


      không nên em ạ, giờ các cụ già rồi mổ các cụ không chịu nổi đâu mà nhiều khi mổ cũng chưa chắc đã thành công ý nên là thôi e ạ

    2. Vân says: Trả lời


      Tôi có bà bác tầm 40 tuổi thôi đi mổ về treo giò hơn 2 tháng đi lại thì đau nhức khó khăn mà ăn uống cũng phải kiêng này nọ đủ đường xong lại còn xút cân, khổ sở lắm .Tầm tuổi đó mà còn không chịu được nữa là các cụ

  18. Thùy Duyên says: Trả lời


    Ở đây có ai uống thuốc bên nhất nam y viện chưa ạ,mẹ em thấy mọi người giới thiệu nhiều quá suốt ngày đòi lên khám, không biết có tốt thật không nhỉ

    1. Trường Sơn says: Trả lời


      Dùng ok phết đấy, từng khiếp thuốc đông y mà dung xong bên này phải có ánh mắt khác , trước mình dùng có hơn 3 tháng thôi mà tình trạng đau đầu gối cải thiện rõ rệt luôn, uống không thấy có tác dụng phụ mà mưng cái là ngưng thuốc không bị tái lại. Các cụ thì cho thêm châm cứu nữa đảm bảo hiệu quả

    2. Vũ Kì says: Trả lời


      Cho em hỏi là đi khám ở đây có phải đi chụp x quang các thứ ở chỗ khác rồi đến đây không ạ hay là như thế nào ạ

    3. Quỳnh Hoa says: Trả lời


      trước tôi đi khám ở đây là phải chụ chiếu rồi mang kết quả đến cho bác sĩ ở đây coi lại đấy. ở đây là đông y nên là áp dụng các kĩ thuật của y học cổ truyền bạn ạ mà vẫn chính xác và hiệu quả nha. Tôi được bs V. Anh kê cho 2 tháng thuốc với 5 buổi trị liệu. Đang uống được gần 1 tháng rồi, trị liệu được hơn 3 buổi rồi cải thiện rõ luôn. Trước đứng lên ngồi xuống khó khăn giờ đỡ bao nhiêu

  19. Đức Nghệ says: Trả lời


    mình bị thoát vị đĩa đệm mấy tháng nay rồi chả lm được gì cả mà uong thuốc tây hết của bạch mai đến việt đức mà chả khỏi gì thấy bài thuốc cốt vương thần hiệu thang này mọi người khen quá trời không biết thế nào nhỉ. Sắp đến tết rồi mà cứ ngồi nhà vầy có mà ăn cám

    1. Đức cảnh says: Trả lời


      Thuốc tây uống vào còn mệt mỏi nữa cơ, có đợt tôi còn uống cảm thấy buồn nôn chóng mặt ngưng tính ngưng mà rời nó 1 ngày là không chịu được rõ khổ.

    2. Thiều Nguyên says: Trả lời


      Thử qua thuốc nam đi xem, mình uống cốt vương thần hiệu thang dùng ok phết, mình cũng đang dùng đây trước tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm ngồi nhà mòn đít xong được bà chị giới thiệu thế là đi khám luôn, tôi mới uống hơn tháng ak mà đã thấy đỡ hẳn đi rồi, trước ngồi xuống đứng lên khó khăn lắm, mà giờ đi lại dễ dàng hơn bao nhiêu. Xương khớp cũng còn còn kêu lạo xạo như trước nữa. Thoải mái hơn hẳn. Đợt nọ trức khi đi khám tôi có tìm hiểu qua ở https://thuocdantoc.vn/benh/quoc-duoc-phuc-cot-khang-chua-benh-xuong-khop-tan-goc đây nè bác vào tìm hiểu xem

  20. Hà Thanh says: Trả lời


    Thoát vị đĩa đệm đi châm cứu có ổn không nhỉ thấy mọi người hay đi lắm.Chồng mình mới bị, giờ đang còng lưng uống thuốc mấy tháng nay mà chưa đỡ

    1. Minh Đức says: Trả lời


      Cũng ổn đó nhưng mà phải tìm nơi uy tín nhá chứ không lại gặp mấy ông lăng băm chả biết gì cứ châm bừa ra tốn tiền lắm, mà 1 buổi châm cứu cũng mất mấy trắm chứ đùa

    2. Loan Anh says: Trả lời


      tôi mới dẫn ba tôi đi châm cứu ở bên nhất nam y viện xong thấy đỡ lắm, ba tui vừa châm cứu vừa kết hợp xài cốt vương thần hiệu thang của bên này luôn công nhận hiểu quả lắm, giờ ba tui đi lại bình thường rồi chứ như đợt nọ đi toàn phải tựa với chống gây khổ lắm

  21. Hưng Hùng says: Trả lời


    Nhất nam y viện ở đoạn nào ý nhỉ, nào rảnh rảnh qua khám cái, dạo này xương khớp đau quá đi lại khó khăn ghê

    1. Cao Anh says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đó tôi mới qua khám hôm qua xong, bác bận v thì nên đặt lịch trước chứ như tôi không đặt lịch đông đợi lâu lắm

    2. Tùng sơn says: Trả lời


      em cũng đang muốn sử dụng bài thuốc cốt vương thần hiệu thang này mà không biết bên nhất nam y viẹn có hỗ trợ khám từ xa không nhỉ chứ em ở xa đi lại mất thờii gian mà đi về cong bắt cách li các thứ nữa phức tạp lắm

    3. Xuân HInh says: Trả lời


      Có ý bạn, bạn không đến tận nơi được thì các bác sĩ có thể tư vấn cho bận qua video call nhá mình trước cũng khám qua video call nè uống thuốc vẫn hiệu quả như thường, mình bị thoát vị đĩa đệm bác sĩ kê cho mình đơn 3 tháng mà mình uống có hơn 1 tháng mà thấy đỡ tiệt công nhận mát tay ghê.

  22. Mai Hường says: Trả lời


    Em đinh chuyển sang cốt vương thần hiệu thang này để dùng mà không biết bên này có uy tín không nhỉ chứ lại 3 đời nhà tôi các thứ là mệt lắm

    1. Nguyễn Tính says: Trả lời


      bạn cũng kĩ tính như tôi đấy, nãy lướt đọc các cmt ở trên là tôi đi tìm hiểu ngày thấy bài thuốc này được nhiều trang đánh giá tốt lắm tôi có tìm hiểu bên https://benhvienxuongkhop102.org/cot-vuong-than-hieu-thang-bai-thuoc-xuong-khop-tu-khang-chien-5196.html đây nè thấy khen quá trời chắc mấy hôm nữa phải đưa mẹ đi khám mới được thấy mẹ kêu đau nhức suốt .

    2. Phạm Thị Thủy says: Trả lời


      dạo này đông y lắm phốt lắm nhiều chỗ lằm ăn uy tín ccũng bị ảnh hưởng, giời chả biết đường nào mà lần sợ thật

  23. Huyền Trang says: Trả lời


    Tôi cứ thời tiết thay đổi là y kỳ lại đau nhức mỏi chân tay khổ lắm trẻ còn đang vầy không biết sau này già thì ra sao nữa

    1. Trần Thị Ngọc says: Trả lời


      chắc bà toàn ngồi mội chỗ ý gì như tôi nè bận mấy thì bận cũng phải cố gắng dành ít thời gian tập thể dục với yoga mỗi ngày cho xương khớp nó vận động tí cho khỏe bà ạ

  24. Bảo Lâm says: Trả lời


    e mới dùng cốt vương thần hiệu thang mà thấy đau ra các bác ạ không biết là sao nữa, mây nay uống thây nhức hơn mới lạ chứ, trước ko têt mỏi gì cả mà giờ uống lại tê mỏi, lạ thật

    1. Thư Lê says: Trả lời


      Không sao đâu bạn tác dụng của thuốc ý mà, trước mình uống cũng mất tuần đầu tiên thấy càng ngày càng đau ra định bỏ mà thấy mọi người bảo là tác dụng của thuốc nên mình kiên trì uóng tiếp sang tuần thứ 2 là thấy bắt đầu đỡ hơn tí dần dần mình uống hết liệu trình là khỏi rồi này, mà được cái là không bị tái lại như thuốc tây thíc thật. Mình ngưng đc gần năm rồi nhưng mà trộm vía ko thấy tái lại, thi thoảng trái gió trở trời có hơi nhức tý thôi chứ ko dữ dội như trc

    2. Trí Dũng says: Trả lời


      Không biết có tác dụng phụ gì không nhỉ chứ trước mình dùng thuốc tây lắm tác dụng phụ lắm

  25. Đức Luận says: Trả lời


    đợt nó em đá bóng gặp cái chấn thương đầu gối khá nặng mà dùng thuốc tây nó khỏi xong thi thoảng đá nó lại bị hay là em đi phẫu thuật nhỉ

    1. Thanh Sơn says: Trả lời


      Ui e ơi phậu thuật rủi ro lắm có khi em còn không chơi bóng được nữa ý bây giờ có nhiều cách chữa mà, em thử tham khảo cốt vương thần hiệu thang của bên nhất nam y viện xem đợt trước a bị tan nạn xe máy xương khớp từ đấy đau lắm ấy thế mà a dùng thuốc theo liệu trình 3 tháng của bác sĩ giờ thấy khá hơn hẳn luôn. Bây giờ phẩu thuật là đường cùng rồi e ạ không nên đaau

    2. Thỏa Hoàng says: Trả lời


      Thôi thôi e ơi đừng phẫu thuật như a đây này phẫu thuật xong giờ chỉ ở nhà đi lại thì khó khăn khổ sở vừa mất tiền mà cũng không hiệu quả mấy. Trái gió trở trời đau khóc tiếng mán luôn

  26. Hải Hưng says: Trả lời


    giờ muốn được tư vấn về bệnh thì như nào v mọi người . ai từng chữa ở đây cho kinh nghiệm với

    1. HÙng says: Trả lời


      gọi vào 0888 598 102 nhé hoạt động 24/24 luôn, các bác sĩ sẽ tư vẫn cho bạn, nọ mình cũng được tư vấn, công nhận tư ván nhiệt tình thật bác sĩ mát tay ghê kê cho mình đơn thuốc uống được gần 2 tuần đã thấy đỡ tiệt rồi

    2. Hải Hà says: Trả lời


      mình nghe tư vấn mà mình không mua thuốc thì có sao không bạn

    3. Đức Chinh says: Trả lời


      vô tư mà bạn không mất phí tư vấn mà, bên nhất nam y viện này tư vấn nhiệt tình lắm mà không mua cũng không sao đâu

    4. Duy Mạnh says: Trả lời


      Mới đặt cốt vương thần hiệu thang bên nhất nhất nam y viện nè chắc sắp ship về rồi, ko biết có được như lời đồn ko, sợ tiền mất tật mang lắm. Haizz, nhà quê thì chớ dịch dã chạy vại khắp nơi để vay đấy, mong là ổn

  27. Tuấn Anh says: Trả lời


    Em bị tràn dịch đầu gối khá là nặng liệu sử dung cốt vương thần hiệu khang thì có được không ạ

  28. Minh Vương 1973 says: Trả lời


    tôi cực kỳ hâm mộ nghệ sĩ trần đức luôn, bây giờ mới biết đc nghệ sĩ có dùng bài thuốc này để điều trị, nếu biết sớm hơn thì đã tốt rồi, chứ mấy năm nay bị đau mỏi vai gáy do hồi xưa gồi bàn giấy nhiều, mà uống nhiều thuốc mãi không khỏi, gần đây mới đang tham khảo bài thuốc cốt vương thần hiệu thang này

    1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời


      e cũng giống a trai đấy, trước e bị đau khớp gối, thế nào mà đang tra gg tìm thuốc uống thì lại gặp đúng bài này của bác trần đức https://nhatnamyvien.com/nghe-si-tran-duc-chua-xuong-khop-25163.html nói vê thuốc này nên e phải đi tìm hiểu ngay, chưa uống thuốc nam bao giờ nhưng thấy bác trần đức dùng nên e cũng đăng ký đi khám rồi đến nghe tư vấn, ma công nhận bs bên này tư vấn kỹ, ngồi nghe mà chỉ biết gật đầu, xong bs kê cho 3 tháng thuốc vê uống, nhưng e lấy thuốc thang nên lấy từng tháng một, xong mua thêm cả xịt xương khớp nữa, uống đc hơn tháng rồi thấu cũng có hiệu quả phết, uống thấy vào, cũng khỏe ra nữa, đỡ đau nhức, trước la cứ vận động nhiều là đau nhức kinh khủng, k đứng đc, nhưng giờ mới đc có hơn tháng mà ngon lành hẳn, vs cả cái xịt kia nữa, ngày nào e cũng xịt rồi xoa bóp, thích lắm

    2. Duy Anh says: Trả lời


      bên này chỉ có thuốc thang thôi hả anh? em tìm hiểu thấy nó có thuốc đun sẵn nữa đúng k ạ?

    3. Tâm VOV says: Trả lời


      Có nhiều loại mà bạn ơi, có cả thuốc viên với thuốc cao nữa đấy, nếu bn muốn uống thuốc sắc mà ko muốn sắc thì bảo bên viện sắc cho, họ đóng vào túi nhỏ một ấy, từng tháng một, về bỏ tủ lạnh uống dần, cũng dễ uống phết, mất thêm 30k tiền công họ sắc 1 thang nữa thôi

    4. Mun Shop says: Trả lời


      Thuốc dễ uống ko bạn ơi? tớ chưa uống thuốc nam bao giờ nên chỉ sợ đắng k dám thử @@

    5. Linh Sài Gòn says: Trả lời


      Mk thấy thuốc khá dễ uống, k đắng như mình tưởng đâu, uống lúc đầu thấy đắng nhẹ ở cổ nhưng lúc sau lại thấy ngọt ngọt ở cổ ấy, khá dễ uống

  29. Hùng Thái says: Trả lời


    Em mới 30 tuổi mà đau nhức xương khớp vùng lưng. đầu gối và khớp háng. cử động nhẹ nhàng xương khớp cũng kêu lộc cộc. có a chi nao bi như vậy mà có cách điều trị tốt ko ạ?

    1. Tuyết mùa đông says: Trả lời


      nên bổ sung thêm canxi hữu cơ nha bạn, vì đó là biểu hiện ban đầu của việc thiếu canxi khá lâu nên nó mới như vậy á. Nếu ko có biểu hiện gì quá đau cần đi bác sĩ thì bổ sung thêm canxi magie sẽ cải thiện khá tốt, trước mình cũng vậy nè, chịu khó uống thêm canxi với cả luyện tập thể dục thể thao là ok ngay

    2. Allex Trần says: Trả lời


      Nghe giống bị thoái hóa thể nhỉ, hoặc khô khớp, bn nên đi khám cho chắc chắn bệnh rồi hẵng điều trị bn ạ, chứ nếu mà có bị bệnh thì biết đường thuốc thang điều trị cho sớm

  30. Quân Pháp says: Trả lời


    Các bác cho e hỏi e mới 27 tuổi bị thoái hoá đốt sống lưng L5 thì có uống được cốt vương thần hiệu thang không nhỉ? cứ giở trời là đau hết thắt lưng, lan xuống mông rồi bắp chân, mệt mỏi kinh khủng

    1. quê tôi hưng yên says: Trả lời


      uống ok bn ơi, tui cũng đang uống này, bị thoái hóa L4 với L5, trước hở cái là lại đau nhức gần chết, nhiều khi còn đau lan cả xuống chân, đi lại cũng mệt hết hơi. đang uống thuốc này đc 2 tháng rồi, giờ thỉnh thoảng mới thấy đau thôi, nhưng k bị vật vã lắm, đi lại thì ok rồi, đang uống nốt tháng cuối để xem kết quả như nào, thấy đỡ như này cũng ok

    2. Đào Đức Trường says: Trả lời


      Trẻ thế mà đã thoái hóa rồi hả em trai, như bọn anh đến giờ hơn 40 mới bắt đầu bị đau đây, còn trẻ phải biết bảo vệ sức khỏe, ăn uống sinh hoạt, chăm tập thể dục vào thì mới khỏe, chứ anh thấy các chú toàn nhậu nhẹt, rồi cả ngày ngồi làm việc k luyện tập gì thì bị sớm là khổ

    3. vivu pham says: Trả lời


      ko biết bên nhất nam nay có làm vật lý trị liệu, xoa bóp giảm đau thắt lưng ko nhỉ? mk đang muốn tìm cơ sở để xoa bóp vì đau quá, chịu k nổi

    4. Nhà hàng Hoàng Long says: Trả lời


      Có nha bạn, trước mh đi khám bên đấy lấy thuốc thì đc tặng 3 buổi xoa bóp bấm huyệt này, mà công nhận xoa bóp sướng, đỡ đau bao nhiêu, làm xong 3 buổi đấy, nghiện quá mh mua thêm hẳn combo 10 buổi nữa đi xoa bóp cho sướng. đây có bài về bấm huyệt này, bạn vào tham khảo xem thế nào https://nhatnamyvien.com/bam-huyet-560.html

    5. Vinh Anh Nguyễn says: Trả lời


      bên này làm vltl có đắt ko chị, em tham khảo mấy chỗ thấy giá chát quá

    6. Thảo Nguyên says: Trả lời


      mk nhớ đợt đấy mk mua 10 buổi là 5tr hay sao đó, mà đc giảm 10% vì mua cả thuốc điều trị nên còn 4tr thôi, nói chung thấy giá cả bên này ổn, k đắt quá

  31. Linh Dương says: Trả lời


    mọi ng cho e xin hỏi là 2 năm nay e rất hay bị đau chân nếu vận động mạnh, chân bị sưng hơi đỏ và rất đau nhức trong khoảng 1 tuần nay rồi, e đi chụp x quang thì bác sĩ cũng k phát hiện xương bị nứt gãy j cả, em chả biết là bị sao nữa

    1. P.An Đinh says: Trả lời


      kiểu của bạn giống bị gout nhỉ? trước mình cũng bị kiểu bạn đó, mà đi khám k ra bệnh gì, chụp x quang các kiểu, cuối cùng là phải đi làm xét nghiệm thì mới lòi ra bị gout, đúng chán đời, xong mua thuốc về uống, rồi kiêng cứ nhiều lắm mới đỡ đấy

    2. Dũng CT says: Trả lời


      Bị gút này thì ăn uống kiểu gì hợp lý thế bác? em mới bị gút gần đây thôi, vẫn chưa nặng lắm, thỉnh thoảng mới bị đau nhức chỗ ngón tay, ngón chân thôi, tại em cũng hơi thừa cân với cả nhậu cũng nhiều nữa

    3. Vũ Minh Hoàng says: Trả lời


      trước tiên bạn nên kiêng rượu bia với cả giảm cân đi nhé, bổ sung thêm vitamin C, ăn thịt trắng thôi, đừng ăn thịt đỏ nhiều, chăm ăn rau củ quả các loại nữa, vận động, ăn ngủ đúng giờ là kiểu gì cũng thấy giảm bớt, tốt nhất nếu có vợ thì để vợ bạn giúp kiểm soát cho, chứ anh em mình thì khó lắm

  32. Hải Út says: Trả lời


    mẹ mình bị gai cột sống thắt lưng có chạy chữa nhiều nơi nhưng ko khỏi, mn ai có bài thuốc hay cách gì hiệu quả chỉ giúp mình với, xin cảm ơn

    1. Diệu Anh Nguyễn Thị says: Trả lời


      Lúc mẹ bạn đau ấy, bạn thử chườm nóng cho bác coi sao, mk cũng hay làm vậy lắm, lúc nào ma cảm thấy đau dữ dội ấy, đợi một lúc nó giảm giảm thì chườm vào, mua mấy túi chườm nóng ngoài chợ ấy, tiện lắm. nói thế thôi nhưng vẫn nên dùng thuốc hoặc đi vật lý trị liệu trì mới khỏi đc bn ạ

    2. Đỗ Trọng says: Trả lời


      nếu ma thuốc thang k khỏi chị thử áp dụng mấy pp dân gian xem có đc ko? dùng lá chìa vôi em thấy cũng giảm đau với tê bì nhiều lắm đấy, tìm về rồi thái nhỏ, cho vào chảo đảo nóng, thêm ít muối nữa, khi nào xém thì bỏ ra cho vào khăn sạch, đợi nguội bớt rồi đắp, ngày nào cũng đắp em thấy hiệu quả mà

  33. Julia Đặng says: Trả lời


    Ba em bị tiểu đương giai đoạn 2, có thể uống đc thuốc này ko ạ? nếu uống thì có cần chú ý gì ko?

    1. Tiểu Mỹ says: Trả lời


      tớ thấy đa phần thuốc nam uống ổn mà k ảnh hưởng gì đến bệnh nền đâu, tại nó cũng lành tính nữa, tớ cũng bệnh nên tim mà trước uống thuốc nam thì thấy k ảnh hưởng gì, chứ uống thuốc tây là biết mặt luôn

    2. Nguyễn Xuân Quỳnh says: Trả lời


      chồng mk cũng bị tháo đường gđ 2 này, đang uống thuốc bên đấy, thấy ok, mới đi xét nghiệm lại thấy chỉ số tháo đường k bị tăng gì cả nên mk thấy ok, bn có thể tìm hiểu ý kiến bác sĩ thử xem sao nhé, vì thấy bs nói vs chồng mk là uống cách thuốc tháo đường ra tầm 40′ là đc, không có vđ gì. còn kiêng thì cứ kiêng như bình thường thôi, như kiểu k ăn gan động vật, thức ăn nhanh, thịt chế biến sẵn, khoai tây chiên, xúc xích, lạp xưởng, thịt đỏ, đường, chất béo,… chăm tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe,…

    3. Văn Tú Nam Định says: Trả lời


      Cốt vương thần hiệu thang có điều trị tràn dịch khớp gối k cả nhà? điều trị xương khớp chắc sẽ điều trị tràn dịch khớp thôi nhỉ ==

  34. Mẹ Mun says: Trả lời


    Có mẹ nào con bị viêm khớp háng ko ạ? con mk bị viêm khớp háng từ năm 7 tuổi, h vẫn k có dấu hiệu khỏi hay phục hồi, mặc dù mk đã nghe lời bác sĩ cho con uống thuốc rồi

    1. Thu Thủy Đoàn says: Trả lời


      mom đừng để con đi lại chạy nhảy nhiều, cho con đi luyệt vật lý trị liệu nữa, nếu nặng qua thì nên thay khớp hàng nhân tạo, cháu mình cũng phải thay đấy, vì nó thành bị thoái hóa luôn rồi, k thay k đc.

    2. Chuyên gia dinh dưỡng says: Trả lời


      Mẹ nên xây dựng cho bé một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, thường xuyên bổ sung nhiều canxi, vitamin D và omega 3 để tốt cho xương khớp. tăng đồ ăn rau xanh và trái cây. tập cho bé thói quen vận động và tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường hệ miễn dịch và độ dẻo dai nữa. nên chông chừng bé, để bé dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và không nên vận động nhiều,…. mong bé sớm bình phục nhé

  35. Bánh Bích Quy says: Trả lời


    Cho hỏi bên này có khám trực tiếp k vậy? mình muốn đưa bố đến khám vì bố mình bị thoái hóa khớp gối 4 năm nay rồi, giờ ông chỉ có ngôi xe lăn vì rất khó để đi lại, k biết trường hợp của bố mình thì có điều trị đc k

    1. Uyên Trịnh says: Trả lời


      nếu chữa thì tôi nghĩ cũng sẽ chữa đc thôi, nhưng cái này phải kiên trì lắm đấy, giống ba tôi đây, chỉ là đi lại khó khăn, thoái hóa lưng và gối mà bs kê điều trị 5 tháng, thì chắc ba bn phải nhiều hơn, nhưng nó có hiệu quả lắm đấy, ba mình từ đợt uống xong giờ đi đứng thoải mái hơn, đi lại tập thể dục cũng vô tư rồi, thỉnh thoảng đổi mùa còn hơi nhức thôi vì tuổi già mà, 80 rồi nên cũng k tránh khỏi

    2. Cá cảnh đẹp Hà Nội says: Trả lời


      Mình đọc đc bài này của bác viện trưởng ngồi xe lăn mà điều trị khỏi khi uống thuốc này nè bạn, bạn đoc xem có giúp ích đc gì ko nhé a href=”https://vietmecgroup.com/ngai-vien-truong-chua-khoi-benh-thoai-hoa-voi-bai-thuoc-nam.html” rel=”noopener” target=”_blank”>https://vietmecgroup.com/ngai-vien-truong-chua-khoi-benh-thoai-hoa-voi-bai-thuoc-nam.html

  36. Trần Nghĩa 123 says: Trả lời


    trước mình làm khuân vác, bê vác đồ nặng nhiều, giờ mới ngoài 30 mà đã bị thoái hóa lưng, cộng thêm cả đau mỏi vai gáy, có nhiều hôm còn k đứng thẳng đc, chán lắm, nta bảo dùng thuốc điều trị thì phải cố gắng nghỉ ngơi nhưng mình mà nghỉ thì chả có cái ăn

  37. Hải Ly Nguyễn says: Trả lời


    Có ai dùng ngải cứu đắp chỗ đau chưa ạ? ai làm có hiệu quả cho em xin ít review với, thấy nhiều người bảo tốt nhưng k biết thế nào

    1. Thương Thương says: Trả lời


      tôi dùng chả thấy hiệu quả gì sất, làm mua bao nhiêu lá ngải về để chườm nhưng chườm mấy ngày trời, đau thì vẫn hoàn đau, chả hiểu làm sao, chả lẽ lại k hợp, chắc vẫn nên dùng thuốc điều trị thôi quá

    2. Thanh Hana says: Trả lời


      Chắc bác ko hợp rồi, chứ tớ dùng được mà, bác cứ lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, rồi đem đi giã nát, sao nóng lên, cho vào vải xô ấy, rồi đắp, đỡ đau nhiều lắm, nhất là lúc mà đau giữ ấy, đắp vào cái nó sướng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *