Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam – Lấy lại bản lĩnh đàn ông

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam là phương pháp chữa bệnh được nhiều người bệnh tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên, khi xuất hiện quá nhiều bài thuốc đông y như hiện nay thì đâu mới là bài thuốc cho tác dụng tích cực nhất? Dưới đây sẽ là những bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam được giới chuyên gia và người dùng tin tưởng.

Tại sao nên giải quyết yếu sinh lý nam bằng phương pháp Đông y?

Yếu sinh lý nam là tình trạng bệnh lý đặc trưng bởi các biểu hiện: suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,….Bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người mắc nhưng tác động tiêu cực đến tâm lý. Nam giới bị bệnh này thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán nản, né tránh chuyện chăn gối và bạn tình. 

Tình trạng này kéo dài lâu ngày dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm. Nghiêm trọng hơn, yếu sinh lý có thể trở thành nguyên nhân gây hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Do đó, cánh mày râu nên chủ động đi thăm khám khi các biểu hiện mới xuất hiện, không nên giấu bệnh khiến bệnh diễn tiến nặng và khó chữa. 

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Chữa yếu sinh lý bằng các bài thuốc đông y hiện đang là giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn

Trong các phương pháp khắc phục bệnh này, các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam là biện pháp được nhiều người khuyên dùng. Người bệnh lựa chọn phương pháp này nhờ những ưu điểm cụ thể sau đây:

  • Tác động xử lý bệnh từ nguyên nhân bên trong: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam còn tập trung vào nguyên nhân của bệnh, giải quyết từ bên trong. Từ đó không chỉ giải quyết được các biểu hiện của bệnh từ bên ngoài và nâng cao được sức khỏe từ bên trong cơ thể/
  • Tác dụng cải thiện bệnh tích cực: Nguyên lý chữa bệnh của các bài thuốc đông y đó là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, phục hồi chức năng gan thận từ bên trong. Khi thận khỏe mạnh ắt sẽ tự cân bằng và sản sinh testosterone nội sinh. Từ đó đem lại tác dụng cải thiện bệnh tích cực hơn, hạn chế triệu chứng quay trở lại.
  • Không gây tác dụng phụ cho sức khỏe: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam thì lại rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bởi thay vì kích thích làm ức chế hệ thống thần kinh thì các loại thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông ý chú trọng vào bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý từ bên trong. Từ đó giúp các cơ quan chức năng phục hồi từ từ, ổn  định và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Chính vì không có tác dụng phụ nên các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Không những vậy, các thảo dược trong bài thuốc còn có tác dụng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản cho những nam giới chưa có con.  
  • Tăng cường sức đề kháng: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng. Nó không chỉ giúp chữa khỏi bệnh mà còn đem đến cho người bệnh một cơ thể dồi dào sinh lực, một tinh thần sảng khoái.
  • Tiện lợi trong việc sử dụng: Nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, hiện nay rất nhiều bài thuốc đông y đã được bào chế và cô đọng dưới dạng tiện lợi. Người bệnh có thể sử dụng ngay như các loại thuốc tân dược mà không cần sắc thuốc.

Theo quan điểm Đông y, chứng yếu sinh lý ở nam giới còn được gọi là chứng dương nuy. Cụ thể, chứng bệnh này khởi phát do một trong bốn nguyên nhân chính: huyết ứ, thận hư, thấp nhiệt và khí trệ. Người bệnh cần dùng bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam theo đúng thể bệnh mới có thể chữa trị hiệu quả.

THAM KHẢO TƯ VẤN CHUYÊN GIA CHO MỌI BỆNH KÍN CỦA QUÝ ÔNG

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam nào tốt nhất hiện nay? Một bài thuốc muốn có được tác dụng như mong muốn cần phù hợp với tình trạng và mức độ bệnh của người mắc. Để đảm bảo bệnh được xử lý đúng cách, người bệnh cần đi khám tại các cơ sở đông y và dùng thuốc đúng bệnh. 

Một số bài thuốc Đông y cụ thể như sau:

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tâm tỳ hư

Khi nam giới bị yếu sinh lý do tâm tỳ hư sẽ có những biểu hiện đặc trưng như sau: người mệt mỏi; da xanh xao, chuyển vàng; ăn uống kém; mất ngủ; rêu lưỡi màu trắng;…

Mặt khác, các triệu chứng liên quan đến sinh lý như di tinh (nam giới không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục); gặp khó khăn khi cương dương; thời gian cương dương không đủ dài để tiến hành giao hợp.

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tâm tỳ hư

Khi đó, các bài thuốc Đông y cho thể bệnh này tập trung vào tác dụng an thần, kiện tỳ.

Nguyên liệu: Bài thuốc gồm hà thủ ô (12g); hoàng kỳ (12g); long nhãn (12g); ý dĩ (12g); đương quy (12g); hoài sơn (12g); kỷ tử (12g); bạch truật (12g); đẳng sâm (16g); phục thần (8g); cao ban long (8g); táo nhân (8g); viễn chí (8g); thục địa (20g); mộc hương (6g); sinh khương (5g).

Cách thực hiện: 

  • Toàn bộ bài thuốc đem rửa qua với nước, để ráo bớt và cho vào ấm sắc thuốc. 
  • Thêm lượng nước vừa đủ ngập mặt nguyên liệu.
  • Đun khoảng 2-3 tiếng với lửa nhỏ liu riu đến khi còn khoảng 2 bát nước thuốc thì tắt bếp. 
  • Chia thành 2 lần uống hết trong ngày, không để thuốc qua đêm. 

Bài thuốc điều trị yếu sinh lý thể khí trệ huyết ứ

Nguyên nhân gây khí trệ huyết ứ chủ yếu liên quan đến sự căng thẳng tâm lý trong thời gian kéo dài khiến ứ trệ hệ mạch, khí huyết không thông,… Khi đó, lượng máu đến dương vật giảm hẳn gây rối loạn cương dương và các biểu hiện đặc trưng khác của yếu sinh lý. 

Nam giới bị chứng bệnh này thường có biểu hiện sạm da, môi tím tái, hay cáu gắt, nóng tính, đau tức ngực. Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam thể bệnh này tập trung vào bổ can thận, hành khí, hoạt huyết. Cụ thể như bài thuốc sau đây:

Nguyên liệu: Ngưu tất (12g); Phá cố chỉ (12g); Hồng hoa (12g); Ba kích (12g); Đương quy (12g); Sinh địa (12g); Dâm dương hoắc (12g); Chỉ xác (8g); Hương phụ (8g); Kỷ tử (10g); Xuyên khung (6g); Cát cánh (6g); Sài hồ (4g); Cam thảo (4g).

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào ấm đun với lượng nước vừa đủ
  • Đun cô cạn đến còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp 
  • Chia thành 2-3 lần uống trong ngày. Mỗi ngày dùng 1 thang trong vòng tối thiểu 1-2 tháng để thấy hiệu quả.

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam thể thấp nhiệt

Thể bệnh này chủ yếu do sự suy giảm chức năng sinh dục bởi các bệnh lý đường tiết niệu lâu ngày. Người bệnh có các biểu hiện đặc trưng như khát nước, tiểu rắt, rêu lưỡi màu vàng nhìn rõ.

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Điều trị yếu sinh lý bằng Đông y lành tính, an toàn

Các bài thuốc Đông y cho chứng bệnh này tập trung vào thanh nhiệt, tư âm, đào thải nhiệt độc ra khỏi cơ thể

Nguyên liệu: Bài thuốc bao gồm sơn thù (15g); hoài sơn (15g); hoàng bá (10g); trạch tả (10g); bạch linh (10g); đan bì (10g); hoắc hương (10g); tri mẫu (10g); xà sàng (4g); 

Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu rửa qua với nước, cho vào ấm sắc thuốc
  • Thêm khoảng 600ml nước sạch và đun cạn đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc
  • Chia lượng nước thuốc thành 2-3 lần dùng trong ngày. Kiên trì sử dụng mỗi ngày 1 thang trong tối thiểu 1-2 tháng để thấy hiệu quả.

Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý thể thận hư

Nếu nam giới bị yếu sinh lý do thể thận hư sẽ xuất hiện các biểu hiện đặc trưng đau lưng, mỏi gối, thường xuyên chóng mặt, hoa mắt, danh xanh tái và màu lưỡi nhợt nhạt. Với phương pháp Đông y, người bệnh phải sử dụng các bài thuốc với tác dụng cố tinh, bổ thận, ích khí dưỡng huyết.

Nguyên liệu: Chuẩn bị bài thuốc gồm thục địa (32g); Kỷ tử (16g); Hoài sơn (16g); Thỏ ty tử (16g); Lộc giác giao (16g); Quy bản (16g); Sơn thù (12g); Ngưu tất (12g). Tùy vào các biểu hiện khác có thể gia giảm thêm nhân sâm, hoàng kỳ (mệt mỏi nhiều); thêm nhục thung dung, dâm dương hoắc, tắc kè (chân tay lạnh, mạch trầm).

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch nguyên liệu bài thuốc, cho vào ấm sắc thuốc
  • Thêm lượng nước vừa đủ ngập nguyên liệu
  • Đun cô cạn còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp
  • Chia thành 2-3 lần uống trong ngày, nên hâm nóng khi uống để đảm bảo hiệu quả.

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tuổi tác

Ngoài các thể bệnh đặc trưng trên, người bệnh tham khảo một số bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tuổi tác cao như sau:

  • Bài thuốc số 1: Chuẩn bị các nguyên liệu đương quy; cam thảo; đại táo; đỗ trọng; sa sâm; ba kích; dâm dương hoắc; nhục thung dung; câu kỷ tử. Sắc thuốc với lượng nước vừa đủ, đun cô cạn còn khoảng 2 bát thuốc, uống hết trong ngày.
  • Bài thuốc số 2: Chuẩn bị các nguyên liệu dâm dương hoắc; phục linh và đại táo. Rửa sạch nguyên liệu, để ráo nước và phơi khô. Thêm toàn bộ nguyên liệu vào bình thủy tinh, cho mật ong (100g) và rượu trắng (600ml). Ngâm rượu trong tối thiểu 1 tháng và dùng trong khoảng 2-3 tháng (mỗi ngày 10ml).
  • Bài thuốc số 3: Chuẩn bị bài thuốc gồm cẩu tích, hạt sen, tục đoạn, hoài sơn, ba kích, kim anh, tua sen, mẫu lệ nướng. Toàn bộ nguyên liệu đem tán thành bột mịn, nặn thành viên để sử dụng (trộn thêm mật ong). Dùng 2 lần/ngày và mỗi lần dùng 5-10 viên.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý với sâm Ngọc Linh

Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, sâm cau, ba kích đều là những vị thuốc đứng đầu trong danh sách các vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực cho nam giới. Nhất là sâm Ngọc Linh và sâm cau. 

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý từ các loại thảo dược quý như ba kích, nhục thung dung, sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh Việt Nam có 52 hợp chất Saponin gấp 3 lần sâm Triều Tiên và Hàn Quốc. Bên cạnh đó sâm cau cũng là thành phần có hoạt tính sinh dục cao gấp 1,5 lần so với các loại thảo dược tăng cường sinh lý khác. Chất Curculiginis A trong sâm cau có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng tần suất và thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng đông y từ sâm Ngọc Linh, ba kích, nhục thung dung, sâm cau như sau:

Nguyên liệu: Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, ba kích, dâm dương hoắc, sâm cau, thỏ ty tử, đỗ trọng, tang phiêu tiêu, tỏa dương, rượu trắng.

Cách thực hiện:

  • Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bình lớn. 
  • Đổ rượu ngập trên khoảng 10cm, đậy nắp, hạ thổ 3 tháng 10 ngày. 
  • Chắt lấy phần nước uống vào buổi sáng và tồi mỗi lần 1 chén nhỏ trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Sử dụng đều đặn sinh lý sẽ được cải thiện. 

Lưu ý khi áp dụng các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam

Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam được liệt kê ở trên tương đối lành tính, an toàn trong trị liệu. Tuy nhiên, trong quá trình dùng thuốc, người bệnh cần chú ý:

Khi sử dụng bài thuốc đông y, người bệnh cần kiên trì dùng trong thời gian dài, tối thiểu từ 1-2 tháng mới cảm nhận được sự thay đổi. Do thuốc có tác dụng từ từ và phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. 

Hầu hết các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý thường là những bài thuốc cổ phương, được lưu truyền qua các thầy lang hoặc theo kinh nghiệm, truyền miệng. Do đó, tác dụng, độ an toàn sẽ ít được kiểm chứng.

Đặc biệt, hiện nay có nhiều đơn vị, cơ sở bán các sản phẩm mạo danh là thuốc đông y, thuốc y học cổ truyền nhưng chưa được kiểm chứng, khiến người dùng dễ bị tiền mất tật mang, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nếu nam giới đang gặp các vấn đề yếu sinh lý và muốn tìm kiếm bài thuốc đông y để sử dụng, nam giới có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền kế thừa tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn. Bài thuốc sinh lý của Nhất Nam Y Viện được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu trong nhiều năm và hoàn thiện từ các bài thuốc tăng cường sinh lý được dùng cho Vua Minh Mạng, có những điều chỉnh, phối chế phù hợp với cơ địa người bệnh ngày nay.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giải quyết yếu sinh lý đã được kiểm chứng, nghiên cứu

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Thị Phương (hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh “khó nói” ở nam giới: “Yếu sinh lý nếu muốn điều trị toàn diện cần phải BẮT ĐÚNG BỆNH – DÙNG ĐÚNG THUỐC. Căn nguyên gây YẾU xuất phát từ tạng thận. Theo YHCT, thận là nguồn gội của các tạng phủ, là bể chứa tinh huyết, gốc rễ của 12 kinh mạch. Khi thận hư, suy giảm can tỳ kết hợp với khí trệ, huyết ứ, thấp nhiệt thì can khí uất kết, mạch lạc không thông. Do vậy, chỉ có phục hồi chức năng tạng thận, thiết lập trạng thái cân bằng âm – dương mới là cách xử lý yếu sinh lý cho tác dụng tích cực”.

Trước những lời “cầu cứu” của hàng nghìn bệnh nhân “bất lực”, bác sĩ Phương và các đồng nghiệp tại Nhất Nam Y Viện đã tập trung nghiên cứu, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc để phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam. Bài thuốc hội tụ những bí phương tinh túy nhất mà Thái Y Viện dâng vua Minh Mạng, giúp vua sung mãn thị tẩm 5 – 6 tần phi mỗi đêm mà không mệt.

Ngay khi được đưa vào ứng dụng, những khách hàng đầu tiên đã dành không ít lời khen cho hiệu quả của Uy Long Đại Bổ. Vượt qua sự e ngại, mặc cảm, anh Việt Đức (35 tuổi – chủ thầu công trình) đã chia sẻ hành trình tìm lại bản lĩnh của mình nhờ Uy Long Đại Bổ:

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia đánh giá cao, bệnh nhân phản hồi tốt là vì bài thuốc mang đến nhiều lợi ích cho các quý ông mắc bệnh “khó nói”:

Thành phần gồm hơn 30 dược liệu quý

Uy Long Đại Bổ hội tụ tới 30+ thượng dược phòng the quý hiếm: Nhung hươu Siberia, Dâm dương hoắc, Ngài tằm đực, Nhục thung dung, Sâm Ngọc Linh,… Đây đều là những vị thuốc có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn nam giới, thường xuyên có mặt trong các “mật dược” vua chúa cung đình Huế. Nhờ đó, các quý ông sẽ sớm hồi phục phong độ, có bản lĩnh “đêm 7 ngày 3” như vua Minh Mạng.

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Thảo dược chất lượng cao, an toàn

Vì tình trạng dược thảo “thượng vàng hạ cám” trên thị trường, khá nhiều quý ông e ngại việc sử dụng thuốc Đông y do không nắm được nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Với Uy Long Đại Bổ, mối băn khoăn này sẽ được giải quyết hoàn toàn. 

Các dược thảo sử dụng trong bài thuốc đều được gieo trồng, thu hái tại các vườn dược liệu chuyên canh của Nhất Nam Y Viện. Dược liệu được sơ chế theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, giữ lại trọn vẹn thành phần dược tính. Đặc biệt, các vị thuốc đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm, đảm bảo an toàn cho mọi quý ông khi dùng thuốc. Bạn sẽ không còn lo lắng tới nguy cơ lờn thuốc, dị ứng hay gặp các tác dụng phụ khó lường.

Trị liệu từ bên trong, ổn định tình trạng sức khỏe

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ ứng dụng cơ chế chữa bệnh HƯ BỔ – THỰC TẢ, tác động trực tiếp vào lục phủ ngũ tạng để bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng thận yếu, thận hư. Đồng thời, bài thuốc cân bằng thận âm – thận dương, kích thích sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên, giúp phục hồi sinh lực dồi dào từ bên trong, loại bỏ dễ dàng các biểu hiện yếu sinh lý bên ngoài.

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Combo 4 chế phẩm nhỏ trong bài Uy Long Đại Bổ

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ là kết hợp bộ 4 chế phẩm nhỏ: Đan – Tửu – Hoàn – Thuốc xuất tinh sớm. Khi phối hợp với nhau, bài thuốc cùng lúc phát huy được nhiều công dụng như tăng cường sinh lực, chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Nhờ hiệu quả vượt trội, Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại bản lĩnh, tự tin “chiều vợ” và duy trì “lửa yêu” cho những “đêm tình nồng cháy”.

bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Review bệnh nhân yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ
bai thuoc dong y chua yeu sinh ly nam
Cương lâu hơn nhờ Uy Long Đại Bổ

>>Xem ngay chia sẻ: Quý ông hết yếu, xuất sớm với Uy Long Đại Bổ:

Tiếng lành đồn xa, Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu trên VTC News, Alobacsi, báo Gia Đình,… và cả VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được VTC6 vinh danh là giải pháp hữu hiệu giúp phục hồi sinh lý nam hậu COVID-19. Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY.

Để có những “cuộc yêu” đúng nghĩa, không chỉ mang tính chất “trả bài”, các quý ông yếu sinh lý liên hệ ngay chuyên gia nhận tư vấn, giải đáp chi tiết:

Trên đây là thông tin một số bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam theo từng thể bệnh và mức độ bệnh khác nhau. Tốt nhất người bệnh nên đi thăm khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ có chuyên môn. Chủ động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt hợp lý để bệnh nhanh chóng khỏi.

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (86)

  1. Hải Nam says: Trả lời


    Tôi 22 tuổi thường tự sướng ngày 2-3 lần, giờ có bạn gái mà mỗi lần qh xong thấy mất mặt quá, chưa đi đến chợ đã hết tiền rồi, có phải do tự sướng nhiều nên hậu quả bị yếu sinh lý không ?

    1. Đình Vinh says: Trả lời


      Sinh ra là thằng đàn ông mà lại là đàn ông mặc váy thấy sao sao ý các anh nhể, em cũng bị hơn năm nay rồi mà đã tìm ra cách nào chữa yên tâm đâu. Thấy mọi người bảo bị cái này ăn uống rồi dùng thêm mấy loại thuốc cường dương nữa và tập luyện thể dục cũng cải thiện nhiều mà không dám dùng vì sợ dùng nhiều sẽ hỏng thẳng nhỏ mà hơn 2 tháng nay tôi chuyển qua ăn hầu ăn thịt bò thịt gà rồi chuối, hạt điều các thứ cũng chả thấy gì mà ngày nào muốn làm trận cũng phải cịt xong quay ytay rồi lau rồi bôi gel ối rồi ôi ghét dã man, bao nhiêu công sức cũng là con số 0 chả thấy tiến triển gì, vẫn chỉ được phút là phụt. Bây giờ không biết dùng thuốc đông y có ăn thua gì không cơ

    2. Tuấn says: Trả lời


      Anh bỏ thói quen thủ dâm kết hợp ăn uống sinh hoạt lành mạnh xem thế nào, chứ thủ dâm thế kia khỏe sao đc

    3. Hiếu 21-2 says: Trả lời


      Chuẩn tâm lí của tôi khi chưa gặp uy long đại bổ hơn năm trước, Trước chưa biết bài thuốc này á, tôi còn chả thể cương cứng được cơ có lần dùng xịt hỗ trợ thì cũng vào trận được nhưng cứ đc nhịp lại bung bét rồi xỉu chán lắm. May được biết đến uy long đại bổ mà giờ lâm trận chả cần dạo hay thuốc gì luôn.

    4. Nguyễn Văn says: Trả lời


      Có phải anh đang nói đến uy long đaiụ bổ của nhất nam y viện không ạ, thấy nhiều anh khen dùng phê lắm, thấy bảo đây là thuốc đông y không có tác dụng phụ gì, thấy chia sẻ dùng thuốc xong lâm trận phê pha lắm đúng không ạ https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    5. Cậu ấm sài gòn says: Trả lời


      E đã sài ulđb thấy cải thiện r ý, chắc dùg hết thuốc là chỉ đạo đc thằg nhỏ, chứ trước cứ vào đc cái thằg nhỏ lại vug đạn rồi ấy thế mà ulđb hơn thág vào trận cũg pải đc lúc mới vug chứ k như trc dùg lih tih mấy cái thuốc cườg dươg chả đc lâu với tìh trạg này chắc dùg thuốc hết là ok. Sợ nhất là việc dùng thuốc cường dương lâu dễ bị liệt ý

    6. Tuyến LP says: Trả lời


      Thấy bảo uy long này tốt lắm nên em cũng đặt hy vọng nhận được thuốc dùng đúng như các anh phản hồi, chứ như giở yếu quá chả làm ăn được gì cũng chán lắm, mong ngày nhận thuốc quá.

  2. Minh Mèo says: Trả lời


    Tôi bị rl cươg dươg gần năm rồi thì chữa trị làm sao hả mọi ngi, tôi thấy mọi ng bảo tập kegels rồi tập tạ kết hợp ăn nhữg đồ tốt cho sinh lí còn cái gì k tốt là tôi nói k luôn thế mà mấy thág trời cũg k thấy cải thiện, k biết bị này có chữa đc k, tôi đag có uốg thuốc cườg dươg nhưg ko thấy cải thiện đc nhiều, chuyển sag dug uy long đại bổ liệu có hiệu quả k?

    1. Vân (Ba Thỏ) says: Trả lời


      Anh phải tìm nguyên nhân mình bị như vậy là do đâu thì mưới có cách giải quyết chứ nói chung chung như này cũng khó anh ạ, rối loạn cương dương ngoài tập luyện rồi ăn uống anh phải dùng thêm thuốc chứ có bệnh mà không dùng thuốc không khỏi được đâu ?

    2. Minh Mèo says: Trả lời


      Chả là trước bắt đầu ra thủ đô học thấy bọn bạn cứ nói về thủ dâm thấy hứng thú nên cũng tìm tòi rồi vào xem lâu dần chả bỏ được vì chưa có bạn gái nên toàn thủ dâm 1 mình thành ra mới như vậy.

    3. Vân (Ba Thỏ) says: Trả lời


      Vậy giờ anh liên hệ qua số này 02485851102 gặp bác sĩ vân anh bác tư vấn cho xem thế nào mà trị liệu sớm, chứ anh để lâu cũng không tốt đâu à mà anh bỏ cái thủ dâm đi nhé khắc phục xong xuôi đi đã chứ càng thủ dâm càng lâu khỏi thôi.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với tình trạng của bạn sử dụng bộ sản phẩm Uy long đại bổ rất được nha. Bạn có thể đến trực tiếp đơn vị để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, nếu bạn ở xa không đến được thì có thể liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn .
      Thân ái !

  3. Ngô sơn says: Trả lời


    Thủ dâm có chưa đầy 3 tháng mà kéo theo hàng loạt hệ lụy ae ạ, nào là rối loạn cương dương xong suất tinh sớm cũng bỏ thủ dâm hàng nửa năm nay vẫn chưa thấy cậu ấm khỏe lại là thế nào nhỉ?

    1. Đặng Văn Thắng says: Trả lời


      Lại thêm thanh niên ngu chắc tối mấy trận mới thành ra thế này chứ mới thủ dâm mà đã bị nặng thế này, ngu người đi khám đi em không dùng thuốc sao mà khỏi được ngồi mà há miệng chờ sung rụng à.

    2. Cậu Ấm Họ Lê says: Trả lời


      Em bỏ thủ dâm thế có thay đổi ăn uống rồi kết hợp tập luyện chưa, ăn tăng cường hoa quả như chuối, bơ, rồi thực phẩm ăn thêm hàu, thịt gà, thịt bò kết hợp tập tạ xem thế nào chứ chỉ mỗi không thủ dâm thì không cậu ấm không thể khỏi được đâu

    3. Phi Hùng says: Trả lời


      Đi khám chuyên khoa rồi dùng thuốc cho an toàn chứ mới ăn uống còn có tác dụng chứ bị lâu vậy rồi có ăn hàng tấn hầu hay nghìn nải chuối cũng chả ăn thua.

    4. Đông trần says: Trả lời


      Đúng rồi đấy ăn uống với bỏ thủ dâm chỉ là những yếu tố hỗ trợ cho việc dùng thuốc chữa thôi chứ không có thuốc không thể nào mà thằng nhỏ khỏe được đâu em.

    5. Lê Nam Anh says: Trả lời


      Em chuyển qua thuốc đông y đi kiểu gì thằng nhỏ cũng khỏe, yên tâm đi, trước anh còn bị hơn 2 năm cơ may mà được bạn mách đến gặp bác chứ không h này chả biết thế nào. Thời gian đó toàn đi sớm về muộn nhiều hôm còn trốn vợ đến mức nói dối đi gặp đối tác cơ thực tình đi uống rượu 1 mk đến h vợ ngủ mới mò về. Giờ thì chả phải nói cứ đi làm hết việc về thôi hôm nào khỏe còn làm 2 hiệp ý sung lắm. Mà trong thời gian dùng thuốc cũng k thấy mệt mỏi như truocs dùng thử mấy cái thuốc kích dục người lúc nào cũng mệt chân ta thì buồn bã chả muốn làm gì từ ngày chuyển sang dùng đông y thấy người khỏe ra mà sinh lí cũng ổn định cơ.

  4. Nguyễn Dương says: Trả lời


    Em là Dương gần thấy thấy cu tí khó cương dương với lại cứ đưa vào nhấp một hai cái là xỉu rồi tư vấn giúp em 0862251xxx

    1. Kỳ PCX says: Trả lời


      Anh cũng như em đấy chả biết do công việc hay thế nào từ ngày đi làm bên cty này suốt ngày ngồi xe đường dài nên t r y m bị hư rồi, chả làm ăn được gì, vợ gạ bao nhiêu lần toàn lấy lí do mệt để từ chối thôi, hôm rồi còn bị nghi là có bồ cơ nhục lắm. Mà chả biết làm thế nào thấy mấy anh chia sẻ ăn hầu tái với thịt bò là cải thiện mà công việc này thì lấy đâu thời gian mà ăn các cái đó, muốn xem có thuốc đông y nào xem xử lý được không chứ ntn chắc vợ nó bỏ? tìm hiểu thấy nhiều anh dùng thuốc đông y phản hồi an toàn mà tác dụng tốt không biết mình dùng có hợp k ?

    2. Bốn 12.1 says: Trả lời


      Dùng thử xịt hỗ trợ đi em cải thiện trước mắt còn ăn uống nghỉ ngơi kết hợp tăng cường tập luyện mấy bài kegek với tạ 2 bài đó tốt lắm đó mà lại mấy bài đó dễ tập, với anh mua thêm bình rượu ba kích mà dùng thêm cũng tốt đó.

    3. Lê văn có says: Trả lời


      Tôi lấy lại phong độ nhờ nhà thuốc nhất nam y viện nhờ kiên trì dùng thuốc uy long đại bổ với tập luyện đấy. Hai anh qua nhất nam y viện khám đi chứ để lâu không tốt đâu. Đừng dùng linh tinh mấy cái loại cường dương tác dụng phụ nhiều đã đành dùng lại lách cách lúc nào cũng phụ thuộc vào thuốc. Dùng mỗi rượu thôi cũng tốt nhưng một mình không hiệu quả đâu, phải uống nữa cơ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn để ý điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất có thể bạn nhé.
      Thân ái !

  5. Luong tatoo says: Trả lời


    Ck toi bị suat tinh som gan nam nay co cah nao cai thien tot k? hien gio moi lan qhe og deu phai dung them thuoc chu k la k lam dc gi chan lam ma thuoc day phai dung trc 30′ moi co tdung co chan. nhieu khi mat het hung thu thi ong moi vao tran dc ma vao duoc co phut lai phut roi.

    1. Bùi Thành says: Trả lời


      Đúng đấy trc dùng cái xịt đấy xong cứ nghĩ xịt nhiều dùng được lâu thế mà chả phải xịt xong thằng nhỏ cứng đơ nguyên 1 đêm. hôm sau đi khám bác sĩ bảo bị liệt dương tạm thời đấy kê cho cả đống thuốc nhìn phát kinh nhưng cũng phải cố vì sợ hỏng thằng nhỏ. Vậy nên đừng ai ngu như em nhé, không tiền mất tật mang thôi.

    2. Lê mạnh 9x says: Trả lời


      Chuyển sang dùng thuốc đông y cho an toàn chứ trước mua thuốc kích dục cả shop người lớn mà về dùng người cứ mệt lả đi ý, sang ông bạn chơi nó mời uống rượu mà hỏi ra mới biết là uy long đại bổ, uống thấy hợp phết nên cũng nhờ nó mua cho thuốc rồi rượu về dùng, giờ thấy mọi thứ ngon nghẻ rồi. Làm chủ được cuộc chơi tư tưởng thỏa mãn hiệp nào cũng phê luôn.

  6. Nguyễn hữu cường says: Trả lời


    LÂm trận không được 3 phút như thế có phải em đang bị yếu sinh lý không ạ ? nếu có em nên dùng gì để cải thiện ạ, mà dùng trong thời gian bao lâu thế ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về tình trạng hiện tại của bạn để đơn vị tư vấn cụ thể nhé! Bạn có thể để lại thông tin của bạn qua số 0923421102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn, bạn nhé!
      Thân ái !

  7. Cải Cải says: Trả lời


    Em mới 30 thôi nhưng có thằng nhỏ như kiểu để làm cảnh ý nhục lắm. Cả tháng nay có làm ăn gì được đâu? màn dạo làm đủ thứ rồi dùng cả thuốc kích dục các thứ mà có ăn thua gì đâu ? Không biết với tình trạng của em dùng uy long đại bổ được không nhỉ ?

  8. Văn Bảo says: Trả lời


    Bị cái yếu sinh lí này đúng alf khổ àm, nhưng khổ hơn là tiền mất bệnh vẫn ôm. Nghĩ khổ vợ chồng thì trẻ mà cả tuần chả đụng nhau lần nào. Cuộc sống tẻ nhạt đến phát ngán. Ai có các nào để cải thiện tình trạng yếu sinh lí này không ?

    1. Anh hào says: Trả lời


      ui trên bài đang có 1 đống các loại thuốc mua về mà dùng xem cái nào hợp thì duy trì không thì bỏ có gì đâu.

    2. Thịnh 123pro says: Trả lời


      Dở hơi, ông thừa tiền à mà dùng thử tất cả. ĐỂ mọi người giúp ông thì ông nên nói rõ tình trạng hiện tại của ông như vậy mới có hướng giải quyết tốt nhất ông à. Chứ yếu sinh lí có nhiều bệnh nhỏ lắm như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm rồi di tinh mộng tinh… chứ có phải 1 loại đâu.

    3. Văn Hừng says: Trả lời


      Tôi cũng đang tìm hiểu về mãnh lực, cũng một vài người khen thuốc này tốt mà không biết thực hư thế nào, có được hiệu quả đúng như vậy không nữa

    4. Bùi Thành Công says: Trả lời


      Thì đúng mà em dùng thuốc rồi, uống xong thấy tình trạng của em cải thiện rõ luôn ý. Trước làm gì được xxx lâu đâu toàn đôi phút có lần chưa kịp đưa vào đã xỉu rồi ý. Thế àm giờ thì ngày trận mỗi trận cũng đôi ba chục phút ý.

  9. Xuân Trường says: Trả lời


    Ở tuổi 9x nhưng không còn han muốn, mỗi lần xxx không quá 2′ như vậy có phải yếu sinh lí không vậy ?

    1. Khánh Ngọc says: Trả lời


      không được nổi 2′ thì là yếu rồi còn gì nữa, mới có ít tuổi đã không ham muốn gì rồi thì gọi gì là đàn ông. Đi khám chuyên khoa sinh lí rồi mà điều trị đi chứ để lâu sợ lại không làm gì được ý.

    2. Lê Gia Tiến says: Trả lời


      mỗi lần như vậy cậu ấm biếu hiện gì không anh ? chia sẻ rõ ra cho mọi người biết chứ nói chung chung thế này biết thế nào ?

    3. Dương Bằng says: Trả lời


      Bị như vậy đến nhất nma y viện ý mà chữa, bác sĩ vân anh kê cho dùng liệu trình uy long đại bổ thôi là ok

    4. Thuận David says: Trả lời


      Có bị bệnh mới biết khổ như nào tuy cái ông mễnh yếu sinh lí nó không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng cơ mà nói thật chứ từ ngày bị cái bện này tc vợ chồng đi xuống hẳn anh em ạ. May đời vẫn nở hoa gặp được bác sĩ vân anh cũng bài thuốc uy long đại bổ chứ không giờ không biết thế nào. Uy long đại bổ này ông nào yếu thì dùng thực sự rất là có hiệu quả, báo chí có nói về thuốc đây https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

    5. Việt says: Trả lời


      Có tác dụng thực sự hay không chứ tôi dùng nhiều loại thuốc cường dương lắm rồi nhưng chỉ được một thời gian nên dùng thuốc này thực sự cũng hoang mang nhiều lắm, chắc tôi phải qua khám trực tiếp cho chắc ăn

  10. Cậu ấm says: Trả lời


    Cháu 1997 gần đây cậu ấm cứ trong tình trạng ỉu xìu xìu thôi chứ không có phấn khởi như trước bác si tư vấn cho cháu vơi chứ nhiều loại thuốc nthe kia thì cháu không rõ dùng loại nào và dùng ra làm sao luôn 098212***

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào ban, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, bạn vui lòng để ý điện thoại để bác sĩ bên nhà thuốc liên hệ tư vấn bạn nhé.
      Trân trọng./.

  11. Vương Văn Tuỳen says: Trả lời


    Trên bài viết có nhiều loại thuốc đông y thế kia thì biết dùng loại nào tác dụng nhỉ ? chứ cái bệnh xuất tinh sớm của em ngày càng nặng hơn rồi. A có cao kiến gì cho em xin nào ?

    1. Amnh Thắng says: Trả lời


      sao giờ trẻ hay bị mấy cái bênh ysl này nhở anfo là xuất tinh sớm xong lại di tinh mộng tinh với cái rồi loạn cương dương nữa, dùng bao thuốc rồi đang tính chuyển qua đông y xem thế nào chứ mấy loại thuốc nam thuốc tây dùng chả thấy hiệu quả gì mà tốn vãi

    2. Giang Mẫu says: Trả lời


      Em dùng uy long đại bổ của Nhất Nam y viện trộm vía dùng được tháng làm thử máy cũng phải mươi mười năm phút rồi chắc hết iệu tình với kiên tì tập luyện ăn uống khả năng được như anh này chia sẻ cao lắm

    3. Vợ Back says: Trả lời


      E,m đang dùng hơn chục ngày chưa cảm nhận được gì ngoài đêm đi tiểu ít hơn và ngủ ngon hơn cả.

    4. Lê Bảo says: Trả lời


      thế là ngon rồi, chứ tôi dùng mấy loại cường dương kích dục hôm rồi bí bách mua ở cửa hàng gần nhà dùng xong người cứ lâng nâng như đang trên mây ý choáng váng đế khó tả cuối cũng chả được giải toản tâm lí mà lại bị ảnh hưởng của cái tác dụng phụ phát kinh luôn.

  12. Đặng Văn Hào says: Trả lời


    Có khi nào do thủ dâm mà em làm hỏng cu cậu không nhở, em lấy vợ gần năm rồi mà vẫn chưa có hiệp nào ra hiệp nào ngon lành cành đào cả ??/

  13. Ý Camera says: Trả lời


    Tg dùng thuốc cũng lâu đấy nhỉ, k có nhanh cho lắm nhỉ, tôi đang muốn dùng loại nào nhanh nhanh một chút đó

  14. Bánh Hải Hà says: Trả lời


    Nhanh thì chỉ có dùng mấy thuốc cường dương các thứ thôi chứ thuốc này làm sao mà muốn nhanh là nhanh được chứ. Muốn nhanh thì đừng có tìm hiểu chữa bệnh này bằng thuốc đông y

  15. Quản Văn tình says: Trả lời


    Nhanh làm sao được, phải để cho thời gian thuốc nó ngấm, thuốc này lên cả vtv nên cứ yên tâm đi

  16. Nguyễn Thành says: Trả lời


    Em dùng được hơn tuần rồi, thuốc dùng khá tiện, không phải đun sắc gì hết, hiệu quả phải thời gian nữa mới đánh giá được chứ thuốc đông y tác dụng phải từ từ

  17. Huỳnh Tuấn Nam says: Trả lời


    Tự dưng sau gần 5 tháng lấy vợ xong em bị giảm ham muốn các bác ạ, mặc dù tình cảm vợ chồng còn nồng ấm lắm mà chả hiểu sao không kiểm soát đc thằng nhỏ, tình trạng cương cứng không được liên tục, hoang mang không biết có phải ysl không, nếu bị thì lại toang rồi

    1. Minh Khôi says: Trả lời


      Có thể lắm nhé chú e, nếu gặp tình trạng vậy thì có thể là bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn rồi. Chú có stress công việc hay chuyện bạn bè gia đình không, rồi đồ ăn, đồ uống ngủ nghỉ nữa, nhiều khi cũng ảnh hưởng lắm nha

    2. Hùng Tiến says: Trả lời


      Anh thử bổi bổ mấy thực phẩm tăng cường sinh lý xem thế nào như hào, trứng, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý đó. Một thời gian thấy không được nữa thì đi khám luôn xem thế nào

  18. Đăng Khoa says: Trả lời


    Mấy nay cũng tìm mấy bài thuốc Đông Y để điều trị yếu sinh lý thử xem sao mà sao tùm lum bài thuốc quá không biết bài thuốc nào hiệu quả nữa, được thằng em bên vợ nó chỉ cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà còn lăn tăn quá chưa biết tác dụng thế nào, anh em nào có ai đang dùng rồi cho ít kinh nghiệm với

    1. Tuấn Tú says: Trả lời


      Nếu mà anh hỏi Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện thì e đang dùng luôn đây này, hiện tại e dùng cũng được 2 tháng mấy rồi thấy rất ổn, nó không có tác dụng phụ nên là điểm cộng lớn luôn, giờ thấy người khoẻ hơn hẳn, kiểm soát được thằng nhỏ hơn lúc trước, mà ăn uống cũng ngon hơn, chiều vợ thoải mái hơn chứ lúc chưa dùng thuốc thấy chán hẳn. Em thì biết qua ctrinh trên VTV2, thấy được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia nên tin tưởng triển luôn, link cho anh em tham khảo

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đăng Khoa
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được kế thừa tinh hoa y học cổ cùng y học hiện đại đem lại những tác dụng tích cực trong 4 bài thuốc nhỏ. Đồng thời thành phần trong bài thuốc đều là những dược liệu quý hiếm được lấy từ tự nhiên nên tạo ra chất lượng và tác dụng tích cực. Các loại thảo dược trong bài thuốc đều có tác dụng trong cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới. Có rất nhiều bệnh nhân đến chữa và lấy lại phong độ .
      Bạn quan tâm về bài thuốc vui lòng liên hệ về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

  19. Tí Dũng says: Trả lời


    Bữa giờ tìm hiểu cũng kha khá bài thuốc Đông Y để khắc phục tình trạng yếu sinh lý rồi đó mà toàn thấy thuốc sắc sao thấy làm biếng quá, hông có thời gian sợ lại không theo nổi liệu trình, rồi đun sắc không đúng liều lượng, giờ giấc nữa chắc khỏi uống. Thấy cái bài thuốc Uy Long Đại Bổ hay hay mà không biết có đun sắc gì không

    1. Anh Thanh Niên 18t says: Trả lời


      Em mới đến Nhất Nam khám và mua Uy Long Đại Bổ về dùng nè bác, bài thuốc hầu như ở dạng viên, thuốc rượu ngâm với cả dạng thuốc cô thành cao rồi nên khá tiện lợi. Có điều thuốc được kê theo liệu trình của bác sĩ, liều lượng uống cũng vậy nên nếu bác muốn uống thì đến khám mới được nhé

    2. Lý Hào says: Trả lời


      Nếu mà anh tìm đến Uy Long Đại Bổ để sử dụng thì tìm đúng rồi đó, đợt e cũng đau đầu tìm tùm lum bài thuốc may là thấy trên báo đài nói nhiều về bài thuốc này, đến thăm khám rồi mua về uống theo đơn của bác sĩ thấy ok hẳn, tình trạng rối loạn cương dương với xuất tinh sớm hầu như cải thiện đáng kể, mới 2 tháng rưỡi thôi đó mà thấy ăn ngon, ngủ ngon, hoạt động trong chuyện đó cũng hết công suất mà ko hề thấy mệt. Thuốc này anh yên tâm luôn là ko đun sắc gì đâu, tiện lợi lắm. Anh tham khảo thêm mấy bài viết chi tiết về thuốc này, đầy đủ luôn trong đó https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tí Dũng
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ, có tác dụng giải quyết từng vấn đề, tình trạng bệnh. Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

  20. Minh Vũ says: Trả lời


    Em năm nay 20 tuổi, hay thủ dâm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, nhiều lúc bị rối loạn cương dương nữa, đang giữa hiệp đuối cả người rồi thằng bé cũng tèo luôn, em lên mạng tìm hiểu mấy loại thực phẩm bổ sung như hào, trứng gà, giá đỗ cả mật ong đều rất hay dùng nhưng thấy sao không hiệu quả lắm.

    1. Minh Huy says: Trả lời


      Thủ dâm cũng tốt nhưng với tần suất hợp lý thôi nha chú em, chứ lậm quá thì sau này dễ bị yếu sinh lý lắm, mấy loại thực phẩm em nói cũng chỉ hỗ trợ một ít thôi, vì là thực phẩm bổ sung mà nên phải kiên trì ăn lâu dài rồi kết hợp thêm mấy bài tập tăng cường nữa xem kết quả có khá hơn không, nếu thấy không ổn thì tốt nhất là nên đi khám nhé

    2. Lương Bằng says: Trả lời


      Cách hạn chế bớt thủ dâm lại là nên tìm cái gì đó làm giết thời gian, mới 20t còn là sinh viên đúng ko, kiếm việc làm thêm, đi gym thể dục thể thao, tối về học bài là mệt r lăn ra ngủ thôi, đừng để thời gian trống quá nhiều.

  21. Xin Phép Giấu Tên says: Trả lời


    “Em mới lập gia đình hơn 1 năm nay thôi nhưng bản thân cảm thấy đã có biểu hiện của yếu sinh lý, xuất tinh sớm. E đoán có thể do trước đây e thường xuyên thủ dâm nên bây giờ bị ảnh hưởng. Tình trạng của e hiện giờ với thuốc Đông Y thì có chữa được không? Ngặt nỗi e cũng chưa tìm hiểu bài thuốc Đông Y nào hay, tháng trước mới được ông anh chung cty mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam mà tính em ngại mấy vụ này nên đâu dám tìm hiểu. Triệu chứng thấy rõ nhất là mỗi lần quan hệ của e chỉ kéo dài chưa được 5p hơn bác nào cao tay giải đáp giúp em với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xin Phép Giấu Tên,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Thủ dâm nếu lạm dụng sẽ gây ra biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,….Nghiêm trọng hơn có thể gây ra một số bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, suy nhược cơ thể, mộng tinh,… Hiện tại, bạn nên khắc phục vấn đề này bằng cách tăng cường hoạt động, chế độ ăn uống ngủ nghỉ và kết hợp điều trị bằng thuốc.
      Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp khắc phục tình trạn yếu sinh lý với bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ bên sẽ xử lý các vấn đề của bệnh, cải thiện chất lượng tinh binh, bổ trợ chức năng tạng thận giúp tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục nam từ đó giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Lee says: Trả lời


      Bị yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng do nhiều yếu tố lắm, như mình bị stress công việc, gia đình thôi mà cảm thấy giảm ham muốn, trên bảo dưới không nghe rồi đây. Cũng phải một thời gian mới cân bằng lại được, ăn uống mấy loại thực phẩm hỗ trợ r kết hợp dùng thuốc nữa. Mình cũng biết Uy Long Đại Bổ trên group điều trị ysl ở nam giới ấy, thấy bài thuốc đc phản hồi tốt nhiều nên đánh liều đi khám mua về dùng luôn. Kết quả thực sự hơn mong đợi, dùng thuốc thấy cải thiện rõ rệt, khoẻ hẳn ra, tinh thần cũng thoải mái, lâm trận không hụt sức mà thời gian lâm trận cũng cải thiện nhiều. Mà thuốc Đông Y nên dường như ăn uống ngủ nghỉ nó cũng ngon hơn. Giờ mình dừng thuốc âu cũng gần 6 tháng rồi mà thấy vẫn khoẻ như lúc đang dùng thuốc. Bạn nên tìm hiểu r dùng xem, đừng ngại, cái chính vẫn là hạnh phúc gia đình thôi

    3. Hải Lâm says: Trả lời


      Thấy dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam được cái không tác dụng phụ mà nó còn hỗ trợ mình ăn ngon ngủ ngon, cải thiện sức khoẻ bởi vậy khoẻ càng thêm khoẻ. Nói chung Uy Long Đại Bổ cũng kết hợp từ mấy loại dược liệu thiên nhiên, an toàn lành tính nên đa số anh em dùng qua thì thấy khoẻ hơn thôi, link cho bác nào đang tìm hiểu nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-cai-thien-tinh-trung-theo-bi-quyet-duy-tri-long-mach-cua-vua-minh-mang-52125.html

  22. Hoa Vô Sắc says: Trả lời


    Mấy anh em cho mình hỏi, tập Kegel gì đấy nó có cải thiện tình trạng ysl không nhỉ, thấy trên mạng chỉ nhiều bài tập lắm mà chưa có thời gian làm theo

    1. Kai Ho says: Trả lời


      Thấy tập kegel cũng có nhiều lợi ích lắm bác, nó hỗ trợ làm khoẻ cơ sàn chậu, mà cơ sàn chậu khoẻ thì hỗ trợ rất nhiều về vấn đề sinh lý ở anh em tụi mình. Có điều bài tập kegel phải được tập liên tục, duy trì như một thói quen luôn ấy, hiệu quả mới được cao lận.

    2. Vĩ Nguyễn says: Trả lời


      Bác nên tìm hiểu rồi tập thử xem, thấy cũng có tác dụng lắm, tui kiên trì tập cũng 2 tháng nay rồi kết hợp ăn uống ngủ nghỉ thấy cũng có cải thiện lắm, quan trọng ở ý thức tập luyện của mình thôi

  23. Nam Trường says: Trả lời


    Sao tui dùng nhiều bài thuốc Đông Y rồi mà tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện cho lắm, trong lúc dùng thuốc thì thấy ok chứ ngưng thuốc rồi thì tình trạng y như lúc đầu, có bữa còn tệ hơn. Bài thuốc nào cũng toàn bảo liệu trình 2 đến 3 tháng là êm mà có khi dùng hơn 6 tháng thấy vẫn y vậy, khổ thiệt sự

    1. Nguyễn Hợp says: Trả lời


      Anh nên chọn lựa mấy bài thuốc uy tín chứ đừng uống tùm lum, nếu điều trị bằng Đông Y thì nên chọn lựa mấy trung tâm Đông Y uy tín ấy r tìm hiểu kỹ lưỡng xíu, an tâm rồi hẵn đến thăm khám mua thuốc về.Mà a đã dùng qua thử Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chưa, bài thuốc này ông anh họ em dùng xong khen tấm tắc nên e cũng đang tìm hiểu r mua về dùng để trâu hơn nữa nè

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Nguyễn Hợp
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc kết tinh của hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, lành tính, quá trình chọn lọc tiêu chuẩn với nhiều ưu điểm: Loại bỏ được căn bệnh; Tác dụng cải thiện bệnh tích cực, sức khỏe ổn định hơn, không tác dụng phụ; Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản; Tăng cường sức đề kháng và Tiện lợi trong việc sử dụng. Bạn có thể tham khảo qua đường link chi tiết bài thuốc https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

  24. Quốc Nguyên says: Trả lời


    Có bác nào dùng mấy lọ thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý như như mấy loại viên thuốc hàu, ngựa thái, testboss đồ chưa. Em định mua về uống mà không biết có tốt như lời đồn không nữa

    1. Nguyễn Thụy Khải says: Trả lời


      Viên hàu mình có dùng qua nhưng uống cũng khá nhiều lọ à nha mới thấy có cải thiện đc chút chứ uống 1, 2 lọ không ăn thua đâu. Còn ngựa thái thì chỉ hỗ trợ lúc quan hệ thôi chứ uống dài lâu nó còn gây tác dụng phụ, làm bạn ysl nặng hơn nữa. Mình thấy uống mấy loại đó không có hiệu quả cho lắm, bởi vậy giờ vẫn phải mò mẫm kiếm mấy bài thuốc Đông Y về điều trị đây

    2. Trần Hưng Tuấn says: Trả lời


      Nếu bác chưa muốn đi khám thì nên ra hiệu thuốc mua kẽm về uống bổ sung thử xem, thiếu kẽm cũng là nguyên nhân gây rối loạn sinh lý ở nam á, bồi dưỡng thêm mấy thực phẩm tốt cho sinh lý có sẵn như trứng, giá đỗ, mật ong xem. Kết hợp tập luyện, ngủ nghỉ nữa xem có thay đổi chút nào không

  25. Mãi Nguyễn says: Trả lời


    Trong số các bài thuốc Đông Y trong bài viết mình đã dùng qua Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam rồi nên đây cũng chỉ là cảm nhận của mình thôi nhé, các bạn tham khảo thử r quyết định cũng ko muộn. Đợt mình bị rối loạn cương dương nặng luôn, không có cách nào kiểm soát đc thằng nhỏ, đi khám bên tây y dùng các biện pháp uống thuốc, kích thích tuyến tiền luyệt nhưng cũng chỉ có kq một thời gian thì đâu lại vào đấy. Về nhà bổ sung thực phẩm, bài tập tốt cho sinh lý nhưng phải duy trì chứ bỏ ngang thì nó ko hiệu quả, nản quá cho đến khi được vợ khuyên đi khám tại Nhất Nam r mua Uy Long Đại Bổ ở Nhất Nam về dùng, tháng đầu thấy cơ thể chưa có gì, qua tháng thứ 2 bắt đầu thấy cải thiện rõ rệt nhất là dễ nhạy cảm hơn, kiểm soát thằng nhỏ có phần tốt hơn lúc trước, vợ chồng mình mừng quá trời. Kiên trì dùng đến hết tháng thứ 3 là dường như mọi nhược điểm đc khắc phục hoàn toàn. Giờ mình dừng thuốc cũng hơn 2 tháng mà thấy vẫn khoẻ re như hồi còn 18 – 20.

    1. Minh Tâm says: Trả lời


      Em cũng đau đầu gần 2 tháng nay, đi từ tây y tới đông y rồi còn đi sử dụng bằng pp kích thích cậu nhỏ ở mấy phòng khám lớn nữa, tốn cũng bộn tiền rồi nhưng mà không được như ý cho lắm. Cũng nghe bạn bè nó bảo Đông Y chữa ysl tốt lắm, bảo mua thuốc rượu ngâm về dùng, rồi còn chỉ em mua Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam nữa, bữa giờ còn hơi ngờ ngợ chưa biết tốt không, may gặp phải cmt chả bác chắc em cũng tranh thủ đi khám ngay để sớm thoát khỏi tình trạng chán đời này chứ vợ em nó cằn nhằn quá

    2. Hà Hoằng San says: Trả lời


      Công nhận em dùng 4 chế phẩm của Uy Long Đại Bổ thấy có vẻ tốt hơn trước khá nhiều, kiểm soát thằng nhỏ tốt hơn, khoẻ hơn trong lúc quan hệ nữa, không bị đuối sức giữa chừng, thời gian duy trì cuộc vui thì e chưa thấy cải thiện lắm nhưng mà như vậy cũng đủ đáng mừng rồi.

  26. Lê Văn Hồng says: Trả lời


    Thường anh em lâm trận trong bao nhiêu phút mới ra vậy, em chưa được 5 phút đã ra luôn rồi vậy có gọi là yếu sinh lý không, lúc đầu cứ nghĩ do còn mới nên nó nhanh ra ai dè đâu mấy lần sau cũng y chang vậy, sau màn dạo đầu tới lúc vào chưa gì hết nó ra mất tiêu làm em ngại với bạn gái e ghê

    1. Thành Phước says: Trả lời


      Nếu mà tính thời gian lâm trận chuẩn thì trong từ 7p tới 15p là hợp lý còn trên 15p là quá trâu rồi kakaka. Chú em chưa 5p đã phọt r thì cũng có thể yếu sinh lý lắm nha, lúc trước có thủ dâm nhiều không, nếu có thì hạn chế đi, tăng cường thực phẩm tốt cho sinh lý vào, còn ko đc nữa thì đi khám, vậy cho nhanh

    2. Lê Tuấn Anh says: Trả lời


      Không tính màn dạo đầu thì lúc lâm trận khoảng hơn 10p là lý tưởng, còn dưới 10p thì nên tìm mấy tập hỗ trợ như bài tập kegel ấy, bổ sung kẽm, thực phẩm tốt cho sinh lý nhiều nhiều vào may ra nó cải thiện, mà cũng đừng lo, nhiều khi mới nó vậy thôi chứ quen dần thì có khi hơn 15p

  27. Hữu Bằng says: Trả lời


    Mấy thuốc nhanh thì dùng lúc đấy thì ổn đó. nhưng nó chỉ chữa phần ngọn thôi, chứ không xử lý được bên trong đâu. kiểu lâu lâu vã thì dùng cho nó thăng hoa thôi chứ quan trọng là về lâu về dài

  28. Nhật Nam says: Trả lời


    Bác bị làm sao ấy, dùng mấy thuốc tăng hưng phấn và kéo dài trong lúc quan hệ thôi chứ để mà lâu dài thì nó chả được tích sự gì, không lẽ mỗi lần quan hệ là bác lại uống, phụ thuộc nó quá không tốt đâu, sau này ysl nặng hơn ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *