Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Nên chọn tây y hay đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Đông y và Tây y là hai giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn. Vậy đâu mới là giải pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt nhất? 

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm là các bệnh lý về sinh lý ở nam giới. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm khiến nam giới không thể giữ trọn cuộc yêu, lâu dần nam giới sẽ nảy sinh tâm lý tự ti, mặc cảm, thậm chí nhiều người còn bị trầm cảm. 

Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường tìm đến các bài thuốc đông y hoặc các giải pháp về tây y để điều trị dứt điểm. Cả hai phương pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng đông y và tây  y đều có những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng. Để làm sáng tỏ câu hỏi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên chọn đông y hay tây y, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ giải đáp dưới đây. 

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Tây y có ưu điểm và hạn chế nào?

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Tây y điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không?

Thông thường nam giới khi gặp các vấn đề khó nói thường rất ngại chia sẻ, vì vậy nam giới thường tự tìm hiểu sau đó mua thuốc Tây về điều trị. Với Tây y để điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ có các phương pháp: Sử dụng thuốc tây uống, sử dụng thuốc xịt bôi, cắt bao quy đầu, phẫu thuật, …. 

Về ưu điểm các phương pháp Tây y thường điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, nhiều phương pháp mang lại hiệu quả tức thì như sử dụng thuốc xịt bôi trực tiếp vào đầu dương vật. 

Tuy nhiên các biện pháp Tây y cũng ẩn chứa nhiều nhược điểm, ví dụ như sử dụng thuốc xịt hay thuốc bôi chống xuất tinh sớm thì thường sử dụng trước khi quan hệ khoảng 30p, thuốc này có thể giúp dương vật nhanh chóng đạt được độ cương cứng để quan hệ tình dục, tuy nhiên khi lạm dụng nhiều có thể khiến nam giới bị lạm dụng thuốc, thậm chí bị liệt dương

Còn với một số phương pháp khác như phẫu thuật, cắt bao quy đầu sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài, đặc biệt phương pháp này chỉ thích hợp với 1 số trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, … 

Rất nhiều trường hợp nam giới khi bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đã tự ý mua thuốc về điều trị mà không thông qua chỉ dẫn của bác sĩ đã nhận lấy những hậu quả đáng tiếc như dương vật cương cứng nhưng không thể “hạ cờ”, dương vật sưng tấy, liệt dương, … dẫn đến việc mất quyền làm cha, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống của nam giới. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam và những ưu điểm vượt trội không bài thuốc nào sánh được 

Đông y điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ căn nguyên gây ra bệnh 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Các bài thuốc Đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn khi điều trị yếu sinh lý, xuât tinh sớm

Bên cạnh các biện pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Tây y thì rất nhiều nam giới lại hướng về YHCT với các bài thuốc nam để điều trị bệnh. Nếu như Y học hiện đại (YHHĐ) chú trọng vào điều trị phần ngọn, phần dấu hiệu của bệnh thì đông y lại tập trung vào điều trị căn nguyên gây ra bệnh. Tuy nhiên điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng Đông y không có nghĩa là nam giới tự ý sử dụng các mẹo dân gian, các loại rau củ để điều trị mà cần sử dụng các bài thuốc đã được kiểm nghiệm chặt chẽ. 

Điều trị bằng đông y có những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Các bài thuốc đông y được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên do đó rất lành tính khi sử dụng. Nam giới khi sử dụng thuốc sẽ không gặp phải tình trạng dị ứng thuốc hay gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 
  • Các bài thuốc Đông y thường chứa các thành phần dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý có tác dụng điều trị tận gốc căn nguyên gây ra bệnh. Do đó nam giới khi sử dụng thuốc đúng liệu trình và kết hợp lối sống lành mạnh thì sẽ duy trì được kết quả điều trị trọn đời. 
  • Các bài thuốc đông y thường được kê đơn tùy thuộc vào tình hình thực tế của mỗi người, vì có tính cá nhân hóa cao nên hiệu quả sử dụng cũng sẽ cao hơn  so với việc sử dụng thuốc tây đại trà. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cũng có nhược điểm đó chính là thời gian điều trị lâu. Thông thường nam giới cần kiên trì điều trị từ 2-3 tháng mới có hiệu quả. 

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều bài thuốc nam điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tuy nhiên nếu xét về hiệu quả và mức độ an toàn khi sử dụng thì bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng cũng như trên cơ quan báo đài. 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Báo chí đăng tải về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Trên một số báo lớn như VTC, Giadinh.net, báo Đời sống pháp luật, báo Sức khỏe cộng đồng, … đều đăng tải thông tin về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Việc báo chí chính thống đăng tải thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả mà bài thuốc mang lại. 

Ngoài ra, trên khắp các diễn đàn, group trên các hội yếu sinh lý, webtretho, … cũng có rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại. 

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Khách hàng phản hồi về hiệu quả sử dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau 2 tháng sử dụng

Ngay cả giới nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ là bài thuốc “gối đầu giường” của mình. Diễn Viên Tùng Dương là một trong số rất nhiều nam giới đã tìm lại được bản lĩnh sung mãn của mình nhờ bài thuốc quý này. Anh cho biết:

“Uy Long Đại Bổ hoàn toàn khác biệt với những bài thuốc điều trị bệnh suy giảm sinh lý mà trước đây tôi đã dùng. Thuốc tác động chậm nhưng hiệu quả bền vững, từ tháng đầu tiên cơ thể tôi đã khỏe khoắn, sinh lực dồi dào hơn hẳn. Dùng hết 1 liệu trình trong khoảng 3 tháng tôi đã không còn thấy những biểu hiện đau nhức, xuất tinh sớm như trước đây nữa. Mỗi lần quan hệ chăn gối còn đạt tới hơn 20 phút, thăng hoa hơn rất nhiều.”

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cách tăng cường sinh lý cực hiệu quả từ thảo dược Hoàng Cung

>> Xem video nghệ sĩ tùng dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại đây: 

Vậy đâu là lý do khiến Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm được hàng ngàn nam giới lựa chọn? 

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc được nghiên cứu và phục dựng bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối độc quyền và ứng dụng trong việc điều trị những bệnh lý mà nam giới gặp phải tại đơn vị Nhất Nam Y Viện.

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại sung mãn

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO như: Hòa Bình, Bắc Kạn, Thái Nguyên, … Với hơn 30 loại dược liệu quý quy tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Một số dược liệu chính trong bài thuốc cần được kể đến như: 

  • Ngài tằm đực: Vị thuốc này có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, di tinh và một số bệnh sinh lý của nam giới. 
  • Nhục thung dung: Loại thuốc này có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch và kéo dài tuổi thọ. 
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp giúp loại bỏ tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém. 
  • Dâm dương hoắc: Thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, trừ phong thấp giúp kích thích khả năng quan hệ tình dục cho nam giới. 
  • Một số dược liệu khác: Sâm cau, Đẳng sâm, Tỏa dương, Đỗ trọng, Đông trùng hạ thảo, Ba kích thiên,…

Tất cả các dược liệu khi kết hợp với nhau trong bài thuốc giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị tình trạng xuất tinh sớm của nam giới và một số bệnh lý khác. 

Theo đó bài thuốc này được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Theo đó bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng: 

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, điều trị các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, … 
  • Tăng sinh Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
  • Hỗ trợ cải thiện, nâng cao chất lượng tinh trùng
  • Hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi gối khi quan hệ tình dục

Gợi ý xem thêm: Nhất Nam Minh Mạng Tửu mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ về lý do bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Đối với đông y, việc điều trị bệnh cần phải tác động vào sâu bên trong căn nguyên gây ra bệnh, tức phải bổ thận, tráng dương, ích tinh từ bên trong, nếu chỉ điều trị bên ngoài thì rất khó mang lại hiệu quả lâu dài. Do đó nếu chỉ sử dụng 1 bài thuốc thì sẽ rất khó điều trị cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Do đó khi nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ chúng tôi đã bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ đảm nhiệm 1 nhiệm vụ chính và cùng nhau tương hỗ nhau để đạt hiệu quả tốt nhất”. 

Theo kết quả từ Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết: 

  • 83% nam giới điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả sau 1-3 tháng
  • 12% nam giới sử dụng hiệu quả sau 3-4 tháng
  • 5% nam giới điều trị thuyên giảm tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm do không dùng hết liệu trình hoặc cơ thể không đáp ứng thuốc
dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Kết quả nghiên cứu người bệnh sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

>>> Đừng bỏ lỡ: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Uy Long Đại Bổ với công dụng tăng cường sinh lý nam vượt trội đó đã trở thành bài thuốc được đánh giá cao, thu hút sự quan tâm chú ý của giới truyền thông. Trong phóng sự ngày 30/12/2020, phóng viên VTV2 – Chất lượng cuộc sống cũng đã trực tiếp thực hiện phóng sự giới thiệu thông tin về bài thuốc và đơn vị Nhất Nam Y Viện tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Phóng sự đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả và mang lại những thông tin hữu ích về giải pháp tăng cường sinh lý nam theo YHCT dân tộc.

dieu tri yeu sinh ly xuat tinh som bang dong y và tay y
Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống thu hút được hàng triệu lượt quan tâm từ khán giả.

Mặc dù thời gian sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ khá lâu (2-3 tháng) tuy nhiên so với các biện pháp tây y thì bài thuốc này mang lại hiệu quả điều trị cao hơn và an toàn hơn. Có 6.894 nam giới đã điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và hài lòng tuyệt đối với bài thuốc này. 

BÁC SĨ NHẤT NAM Y VIỆN CHIA SẺ BÀI THUỐC NGÂM RƯỢU UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm nếu không điều trị kịp thời và điều trị đúng cách sẽ để lại rất nhiều hậu quả đáng tiếc cho nam giới và cuộc sống hôn nhân. Nếu bạn đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hãy liên hệ ngay Hotline 024.8585.1102 để được các chuyên gia nam học hàng đầu tư vấn và điều trị. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (73)

  1. Rhman_978 says: Trả lời


    Tôi đây một thời dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm và giờ thiếu đường liệt luôn đây, chỉ mới nhấp vài cái là xuất ra, xấu hổ lắm mà giờ chả biết làm sao

    1. Quần Hưng says: Trả lời


      Lo mà ngưng đi chứ càng xịt là càng xụi lụi bại đấy. Cái thuốc đấy chỉ có dùng trong tình trạng cần thôi chứ không nên sử dụng thường xuyên

    2. Eban Tuyến says: Trả lời


      Tôi uống thuốc tây ở bệnh viện nam khoa vài đơn rồi mà giờ nghỉ thuốc tình trạng xuất tinh sớm lại trở lại, thế là thế nào ạ? Có ai trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây mà dứt điểm không, mua ở đâu cho xin ý kiến đi ạ

    3. Trần Bình Trọng says: Trả lời


      Thuốc nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định, bạn uống thuốc một thời gian không cải thiện thì đầu tiên nên xem lại bản thân đã tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về thuốc chưa, tiếp theo nữa mới nói đến thuốc nhé, thuốc thì có người hợp người không, nói chung là nhiều yếu tố lắm

    4. Đỗ Nam says: Trả lời


      Tôi mới đi khám ở bệnh viện về, bác sĩ cho đơn thuốc 5tr mà mới uống 1 tuần thấy biểu hiện người nóng ran, bị ngứa ở dương vật, thế là thế nào ạ?

    5. Hoàng Đỗ Tống says: Trả lời


      Thế chắc bị dị ứng rồi, lo mà đi khám lại rồi hỏi ý kiến bác sĩ xem sao. Lúc đi khám bác sĩ cũng dặn tôi là ngừng thuốc khi có dấu hiệu bất thường mà

  2. Quang 7DBS says: Trả lời


    Cho hỏi, thuốc bôi dương vật trị rối loạn cương dương dùng nhiều có bị gì không nhỉ?

    1. Trần Đỗ Ngà says: Trả lời


      Càng dùng là càng hại đó vì thành phần chứa nhiều chất độc hại. Tôi cũng một thời bôi sau cũng phải bỏ đấy, lúc bôi thì có hiệu quả mà ngừng bôi thì ngừng hiệu quả.

    2. Lê Thanh says: Trả lời


      Thuốc bôi nếu hạp là bôi vào cái là cải thiện được ngay nhưng cái gì càng nhanh thì càng nguy hiểm, xưa giờ vẫn vậy. Tôi trước cũng lạm dụng thuốc bôi đến mức dương vật không cương cứng lên được luôn. Dùng nhiều nó bị mất cảm giác

    3. Quốc Trọng says: Trả lời


      Mình gần như liệt dương vì lạm dụng thuốc xịt và thuốc bôi trong thời gian dài đấy ạ. May nhờ biết về thuốc uy long đại bổ nên mới trị dứt điểm rối loạn cương dương, giờ thì không cần bôi hay xịt nữa, máy móc chạy ngon lành và êm ru. Thế mới nói trị sinh lý yếu thì thuốc nam là nhất. Đây, bài thuốc uy long đại bổ này được rì viu ầm ầm là trị sinh lý hiệu quả lắm này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    4. Lê Đại says: Trả lời


      Sinh lý yếu dùng thuốc điều trị bên trong sẽ tốt hơn chứ mấy thuốc bôi và xịt bên ngoài làm gì có tác dụng lâu dài đâu, chỉ là dùng lúc nào biết lúc đó thôi mà. Vậy nên khuyên các bác dùng uy long đại bổ điều trị từ bên trong là tốt nhất

  3. Cao Tần says: Trả lời


    Bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ nên uống loại nào trong 4 loại được giới thiệu trong bài để trị xuất tinh sớm vậy nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ phối thuốc phù hợp, thông thường một liệu rình uy long đại sẽ là sự kết hợp Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ đan, Uy Long Đại Bổ hoàn và Uy Long Đại Bổ tửu. Bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để bác sĩ thăm khám và kê đơn phù hợp với tình hình bệnh.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Quân Tú says: Trả lời


      Tớ bị xuất tinh sớm 4 năm, chạy chữa khắp nơi chả khỏi, uống thuốc tây đến mức nổi mụn, uống thuốc dân gian ròng rã năm này qua năm khác mà không khỏi. Vậy mà đến Nhât Nam Y Viện khám và được kê cho đơn gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu, về uống theo chỉ dẫn là cải thiện hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm luôn, thời gian điều trị gần 3 tháng tuy có hơi lâu nhưng kết quả mang lạ hiện đang rất tốt

    3. Lê Tấn Nam says: Trả lời


      Nếu uống thuốc uy long đại bổ này thì uống tầm bao lâu mới chữa dứt điểm xuất tinh sớm?

    4. Công Tuấn Anh says: Trả lời


      Một liệu trình trị xuất tinh sớm với thuốc nam uy long đại bổ phải từ 2-3 tháng mới hiệu quả nhé

    5. Lê Du says: Trả lời


      Cái khoản dứt điểm hay k còn phụ thuộc vào cah ăn uog và s.hoạt của chú, k nên thủ dâm, ăn uog điều độ, ăn nhiu rau xanh, chế độ s.hoạt t.dục điều độ, kiêng rượu bia, tập thể dục thuog xuyên nữa. Nếu thực hiện đúng sẽ dứt luôn đấy

    6. Trần Thế Tâm says: Trả lời


      Đúng đấy, muốn dứt cần lưu tâm đến những điều này và thực hiện theo chứ uống uy long đại bổ mà uống đẩy rượu vào và thủ dâm nữa thì nguy

  4. Hoàng09 says: Trả lời


    Loại thuốc tây nào chữa xuất tinh sớm mà hiệu quả đấy các chú. Dù biết là thuốc tây chỉ là giải pháp tức thời nhưng giờ mình cần cải thiện gấp để gặp người yêu về nước tuần tới đây nên muốn dùng. Sau này người yêu đi rồi tính tiếp

    1. Quốc Trần Nghiệp says: Trả lời


      Chắc người yêu ở xa nên thường phải thủ dâm mới bị xuất tinh sớm đây mà. Kết quả của thủ dâm + dùng thuốc cường dương là nguy hiểm lắm chú ơi, lo mà tính đường dài đi

    2. Hồ Nam says: Trả lời


      Thì người ta cần gấp vì người yêu gần về mà, nói bằng thừa. Anh cứ dùng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đấy, hiệu quả lắm chả phải dùng thuốc đâu

    3. Quang Tâm says: Trả lời


      Cấp tốc thì có nhiều loại lắm, dùng loại nào mà chả được, thuốc lâu dài mới khó chứ mấy thuốc nhanh thì đầy, nhưng mà đừng có lạm dụng mấy loại thuốc nhanh đó không lại hỏng

  5. Thôi Nguyễn says: Trả lời


    Mình thì có ham muốn nhưng mà khổ nổi chỉ ấn tầm chưa đầy phút là xuất ra rồi. Không biết uống uy long đại bổ thời gian bao nhiêu lâu thì có thể khỏi được tình trạng trê

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với những triệu chứng như bạn chia sẻ có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị xuất tinh sớm. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, thông thường thời gian điều trị từ 2-3 tháng. Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Thông tin đến bạn!

    2. Dung Sara says: Trả lời


      Với thuốc nào thì không biết chứ thuốc uy long đại bổ này thì chỉ 1 bộ thuốc là cải thiện được hẳn tình trạng xuất tinh sớm dù là nặng hay không. Tôi đây xuất tinh sớm dạng nặng cũng chạy chữa đủ nơi không khỏi mà uống đúng 1 bộ thôi. Tôi vừa dùng thuốc uống và lấy cả bình rượu đó

    3. Trần Đại_87 says: Trả lời


      Cái thời gian này chả biết thế nào được, chung chung lắm, tùy tình trạng nặng nhẹ của mỗi người thôi. Tình trạng của tôi khá nặng phải điều trị 3 tháng mới ổn áp và sung như trai 20 được, nhưng có người thì chỉ cần 2 tháng. Chung quy lại là tùy

  6. Tuấn Ngô says: Trả lời


    Xin hỏi, trong thời gian mình uống thuốc trị rối loạn cương dương ở bệnh viện kê mà có lúc cương cưng lên và người hưng phấn như uống thuốc kích dục đấy. Thế là mình bị làm sao vậy ạ?

    1. Ho Trung Dung says: Trả lời


      Thuoc ban mua o benh vien duoc ke don dang hoang hay thuoc mua o tiem thuoc vo van day. Neu mua vo van thi co the thuoc co chua thanh phan kich duc, nguy hiem lam

  7. Lâm Thanh Tùng says: Trả lời


    Tôi mới đi khám ở bệnh viện về và đang uống thuốc ở bệnh viện. Nay đọc bài này http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm thấy bài thuốc nam này trị yếu sinh lý hiệu quả. Tôi muốn mua thuốc uy long này về uống trong thời gian tôi uống thuốc tây có được không? Liệu hai loại thuốc kết hợp với nhau thì hiệu quả có nhanh hơn không

    1. Quân - Hn says: Trả lời


      Không nên uống chung mà nên uống từng loại một nhé, cứ uống hết thuốc ở trong viện đi rồi tính, tình trạng không cải thiện hay cải thiện ít thì chuyển sang dùng uy long đại bổ cũng được mà

    2. Đỗ Đạt says: Trả lời


      Trước mình đi khám ở nhất nam y viện bác sĩ Vân Anh điều trị cũng có dặn về vấn đề này, trong quá trình uống uy long đại bổ trị xuất tinh sớm không được uống thêm loại thuốc trị xuất tinh nào nữa hết

    3. Trần Xuân Di says: Trả lời


      Muốn khám với bác sĩ Vân Anh về xuất tinh sớm thì làm cách nào nhỉ, mình lịch trình cũng hơi bận

    4. Hồ Đỗ Tấn says: Trả lời


      Thì gọi điện đến (024) 8585 1102 và đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh, bên nhất nam y viện sẽ sắp xếp thời gian cụ thể cho bạn

    5. Trần Huy says: Trả lời


      Khám với bác sĩ Vân Anh qua điện thoại có được không vì mình ở hơi xa nhất nam y viện, đi lại cũng nhọc

    6. Lộ Trần Nghiêm says: Trả lời


      Khám qua điện thoại ok nhé, cứ alo cho bác sĩ thôi, nếu bác sĩ nói cần đến tận nơi thì đến không thì cứ liên hệ và trao đổi với bác sĩ thôi

  8. Lê Đại_866 says: Trả lời


    Uống thuốc chống xuất tinh sớm nếu dùng tầm 2 tháng mà giảm hiệu quả thì chuyển sang loại khác dùng có bị ảnh hưởng gì không nhỉ?

  9. Vũ Anh Tuấn says: Trả lời


    Em năm nay mới 24 tuổi mà đã bắt đầu có biểu hiện xuất tinh sớm rồi, cố lắm cũng chỉ được vài phút. Không biết tuổi này dùng đông y hay tây y thì tốt hơn, dùng thuốc đông y thì bao lâu mới khỏi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, ở độ tuổi này muốn điều trị các rối loạn về sinh lý nam thì bạn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ rồi nhé, tùy từng thể trạng bệnh và mức độ khác nhau mà thời gian điều trị cũng khác nhau. Thông thường thì thời gian điều trị từ 2-4 tháng bạn nhé!
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. HUy Mee says: Trả lời


      Mới có ngần này tuổi tốt nhất đừng động đến thuốc tây y, cứ đông y mà diệt. Lâu tí nhưng an toàn và hiệu qủa lâu dài. Chịu khó vài ba tháng mà thằng em khỏe cả đời

    3. Thanh Sang 91 says: Trả lời


      Sao anh không thử tập tành xem sao, tập nó tăng cường testostreol biết đâu lại khỏi. Về nhà cố bổ sung thêm mấy món cà dê, cà bò vào. Ăn gì bổ nấy mà

      1. Nguyễn Công Khang says:


        AAyy, ăn gì không bổ nấy được đâu. Cái bệnh rối loạn này thì tốt nhất nên đi điều trị sớm đi, chần chừ về sau khó chữa lắm. Nói thật là mình cũng chạc tuổi bạn thôi, trước còn trẩu cũng hay thủ dâm nên ở tuổi 2x đã bắt đầu thấy rối loạn cương dương rồi, lúc cần thì không lên mà lúc lên thì lại méo cần. Đợt đó nông nổi mình cũng đi mua mấy loại cường dương về uống nhưng chỉ được 1 dạo đầu, dạo sau là bắt đầu thấy không còn hiêu qả nữa. Lên mạng tìm thấy nhiều biến chứng của thuốc cường dương quá nên cũng sợ dần đều. Cho đến 1 ngày mình biết đến nhà thuốc Nhất Nam Y Viện. Mình đến khám và được tiến sĩ Vân Anh kê thuốc cho cả uống và cả bình rượu. Về nhà mình cũng cô gắng bổ sung dinh dưỡng và tập tành các kiểu nữa. Nên chỉ sau 1 tháng là mình thấy cơ thể khỏe hơn bao nhiêu rồi. Thằng nhỏ lên xuống cũng đúng lúc hơn, đến hết tháng thứ 3 còn lên được hẳn 13 phút, thực sự quá bất ngờ, còn khỏe hơn cả lúc chưa bệnh. Thế nên bạn cũng thử tìm hiểu về bài thuốc xem sao, nó là thuốc đông y đấy

      2. Vũ Anh Tuấn says:


        Dùng lâu vậy cơ ạ, 3 tháng liền không biết có thời gian mà ngồi sắc thuốc không nữa

    4. QuangAnh Trần says: Trả lời


      Thuốc đông y nó tác dụng từ từ nên phải gần tháng trở ra mới có hiệu quả đấy. Xưa t uống cũng đâu tầm hơn 1 tháng thì khởi sắc. thuốc ở đây được chế hết thành dạng viên hoàn r , uống như thuốc tây thôi cần gì đun

      1. Huỳnh Đức says:


        Cho e hoi bác sĩ khám là bác sĩ nữ à, trình độ chuyên môn có tốt không thế

    5. Nguyễn Công Khang says: Trả lời


      Bs nữ nhưng cũng đã tìm hiểu về nam khoa mấy chục năm nay rồi, chưa kể cô còn là một trong những cây đa cây đề của YHCT nên cứ yên tâm mà điều trị. Muốn hiểu sâu hơn về bác sĩ thì lên mnagj mà tìm, không thiếu thông tin đâu, bác sĩ nổi tiếng mà
      https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

      1. Tuân Anh says:


        Thuốc bác sĩ kê cho anh gồm những loại nào thế, ai đến cũng được kê như nhau à

    6. Nguyễn Công Khang says: Trả lời


      Không rõ thuốc bác sĩ kê cho mọi người như thế nào nhưng T lấy liền 3 tháng thuốc bác sĩ kê cho uy long hoàn, uy long đan với bình rượu

  10. Vũ Hải says: Trả lời


    Tôi nay 47 tuổi, vốn dĩ rất khỏe hùng hục cả 10p vẫn cứ ok nhưng dạo gần đây tôi bị mất cảm giác, không còn hứng thú với chuyện ấy nữa. Như vậy có phải đang bị bệnh rồi không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, việc giảm ham muốn cũng là một trong những biểu hiện sớm của tình trạng rối loạn sinh lý nam, đặc biệt là ở độ tuổi sau 40 hoocmon nam cũng bắt đầu suy yếu. Bạn nên đi khám và điều trị sớm để đạt hiệu quả cao nhất nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng./.

    2. Nguyễn Hoàng Duy Hưng says: Trả lời


      Đàn ông con trai 60-70 vẫn còn ham muốn đây mới 47 đã hết hứng rồi à, thế này thì rối loạn chặt rồi còn gì

    3. Lý Thái Hào says: Trả lời


      Giã vài viên thuốc cường dương, đảm bảo ham muốn lại ngay. Gì chứ cái này có gì khó đâu

    4. Trường Vũ says: Trả lời


      Đối với những loại thuốc cường dương bình thường không sao lâu lâu làm viên thì được chứ bịnh rồi mà còn ham hố là đi đời thằng em luôn đấy, tốt nhất cứ tham khảo mấy loại thuốc đông y xem sao. Đông y được cái chữa an toàn mà lâu dài hơn tây y, không tác dụng phụ

  11. Võ Lâm Sơn says: Trả lời


    Ui dào, lâu lâu làm viên thuốc tây cho nó nhanh chứ đông y chờ đến bao giờ mới có hiệu quả được. Xót ruột

    1. Bạch Dương says: Trả lời


      Lâu lâu dùng thì được chứ để lâu dài thì đông y vẫn hơn chứ

    2. Hà Đại Huy says: Trả lời


      Uống mấy cái cường dương này dễ mất kiểm soát lắm, lòng tham vô đáy mà. Nhiều ông đã khỏe rồi muốn khỏe nữa, cứ vã vô cuối cùng lại thành yếu, lúc ấy hồi phục mới khó. Nói chung thuốc cường dương nhiều tác dụng phụ lắm đây https://dantri.com.vn/suc-khoe/nhung-tac-dung-phu-cua-thuoc-cuong-duong-1309816188.htm

      1. Xuân Hảo_VP says:


        Chẳng biết các anh thế nào chứ em là em chịu cái món thuốc tây đây. Cũng thử đến dăm bẩy loại rồi mà uống loại nào người cũng cứ như đi muộn, chóng mặt buồn nôn đã đành tim lại còn đập nhanh. Chắc mấy loại thuốc cường này có cái thành phần gì đấy nên từ đó đến giờ e có giám uống thuốc cường đâu. Có sao thì dùng vạy thôi

    3. Minh Phi says: Trả lời


      Không yếu thì có sao dùng vậy được, chứ nếu yếu thì nhất định phải đi mà điều trị. Đàn ông có mỗi cái ấy làm cảnh mà cũng không được thì nhục lắm

  12. Nguyễn Thanh Mỹ says: Trả lời


    Thị trường bây giờ chỉ cần tìm thuốc tây y cường dương thôi là bao nhiêu loại rồi, không biết loại nào thì tốt nhất ae nhỉ. Tôi dùng vài ba loại rồi nhưng chỉ được 1 thời gian, giờ dùng thấy không đủ đô nữa rồi

    1. Phạm Hiếu says: Trả lời


      Thuốc tây nó vậy đấy, Tg đầu hiệu quả lắm nhưng càng về sau càng nhờn thuốc. Xưa chỉ cần nửa viên thì giờ 2 viên vẫn không thấy đủ

    2. Tiến Dũng Bùi says: Trả lời


      Có ae nào uống vào mà cứ lên cờ mãi không hạ được không. Mới đây thôi tôi bị 1 trận. Hơi đuối tí dùng viên cường, chẳng biết do quá liều hay gì mà thằng nhỏ dựng lên, chơi bời xong xuôi r nó vẫn không thể xuống được. Cứ như thế phải hơn 1 tiếng, hốt vch

      1. Bắc says:


        Chắc loại thuốc đó thuốc hàng cực mạnh rồi, mấy loại thuốc đó nhanh thì nhanh thật nhưng sơ sảy một cái là ăn hành ngay

  13. MAI LINH LING says: Trả lời


    CHỒNG EM DẠO GẦN ĐÂY CÓ VẺ HỜ HỨNG VỚI E LẮM, E ĐỂ Ý MỖI LÚC VỢ CHỒNG XX CŨNG KHÔNG CÒN LÂU ĐƯƠC NHƯ TRƯỚC, CHỈ ĐƯỢC TẦM 5P LÀ CĂNG. NHƯ VẬY CÓ PHẢI YẾU KHÔNG BÁC SĨ. EM MUỐN ĐẾN NHÀ THUỐC KHÁM THÌ CÓ CẦN ĐẶT LỊCH TRƯỚC KHÔNG

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, triệu chứng của chồng bạn là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh xuất tinh sớm. Để đặt lịch khám bạn vui lòng liên hệ số 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Trân trọng./.

  14. Vinh Đỗ says: Trả lời


    E sợ đông y lắm r, trước cũng mon men định dùng thuốc đông y, cũng lên đặt thuốc của ông thầy lang trên Lạng Sơn. về mới uống có 1 tuần mà phù hết cả tay chân lên, sợ quá dừng luôn đấy

    1. Quy Rua says: Trả lời


      Dong y tot nhung cung phai chon ki, chu co phai bua dau chua day la khoi dau. Tim dia chi uy tin ma dieu tri

    2. Văn Tú Đinh says: Trả lời


      Mấy cơ sở đông y khác thì tôi không biết, nh bài thuốc uy long đại bổ của nhà thuốc nhất nam thì hiệu quả lắm đấy. Thuốc tốt mà có cả tiến sĩ- bác sĩ khám và tư vấn hắn hoi. Đến mà điều trị, thuốc ở đây cũng đạt chuẩn, được trồng ở Việt Nam, không phải thuốc nhập bên tàu đâu

      1. Sơn Phúc says:


        Đông y cũng có chỗ lọ chỗ chai bạn ạ, hợp thầy hợp thuốc thì mới đỡ được. Như mấy bình rượu ở nhà ấy, cũng thuôc đông y mà sao uống không thấy khỏe ?

    3. Phạm Thanh Tùng says: Trả lời


      Rượu ở nhà đa số toàn mình tự chế a ạ, có công thức chỉn chu gì đâu. Nhưng bình rượu uy long ở nhât nam thì lại được abof chế từ hơn 30 quý dược bổ thận dương , công thức chuẩn chỉ nên hiệu quả lắm, không phải dạng vừa đâu. Muốn dùng rượu tốt nhất là cứ làm ngay 1 bình ấy, khỏi lăn tăn. A đọc thêm về bình rượu ở đây này
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      1. Chí Trung says:


        Công nhận bình rượu này uống phê, từ chất lượng cho đến hương vị tuyệt vời luôn. Vừa ngon mà vừa bổ xx thì còn gì bằng. từ ngày có bình rượu này trong nhà, đi nhậu rượu ở đâu cũng chỉ như nước lã vậy

    4. Chấn_Vietcom says: Trả lời


      Giờ muốn mua thì phải đến tận nơi để khàm à, tôi tìm thuốc này ở hiệu thuốc ko thấy có

      1. Phạm Thanh Tùng says:


        1 là đến tận nơi khám, 2 là nhấc máy lên alo ngay số này 024.8585.1102 bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn thuốc và gửi về tận nhà cho

    5. Vũ Lịch says: Trả lời


      Mới lấy thuốc đông y ở nhà thuốc nhất nam được 3 tuần, dùng thấy ổn phết, món ấy chưa cải thiện đc nhiều lắm nhưng nó cũng có khấm khá hơn, cơ thể cũng bớt mệt hơn. Mong sẽ còn cải thiện được nhiều nữa

  15. Mr. D says: Trả lời


    Bs tư vấn mình với 0397302***

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *