Đông trùng hạ thảo Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10GR
Số lượng
+
-

Top 5 loại đông trùng hạ thảo Mỹ tăng cường sức khỏe tốt nhất

Đông trùng hạ thảo của Mỹ là trùng thảo nhập khẩu dưới dạng chế phẩm. Hiện nay nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này đang ngày càng tăng cao, nhiều thương hiệu, chủng loại, được đưa vào Việt Nam, đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về công dụng, những sản phẩm nổi tiếng cũng như lưu ý khi dùng, chuyên trang đã tổng hợp một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Công dụng đông trùng hạ thảo của Mỹ

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu đặc biệt mang đến hiệu quả bồi bổ cơ thể rất tốt. Tuy nhiên, số lượng trùng thảo này ngoài tự nhiên rất khan hiếm. Chính vì vậy nhiều nước đã nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Mỹ là một trong những quốc gia đã thành công trong việc tự sản xuất ra dược liệu này. Theo đó, quy trình đòi hỏi phải có điều kiện phù hợp và thiết bị hiện đại.

Đông trùng hạ thảo của Mỹ được kiểm tra nghiêm ngặt. Chất lượng sản phẩm không thua kém gì trùng thảo ngoài tự nhiên. Công dụng mang đến cho cơ thể cũng không khác nhau là mấy.

  • Tăng sức đề kháng: Nhờ tác dụng này mà đông trùng hạ thảo thường được dùng để bồi bổ sức khỏe. Những người tuổi cao sức yếu, người ốm mới khỏi bệnh… có điều kiện thường dùng dược liệu này để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Ngăn ngừa ung thư: Bệnh nhân ung thư dùng đông trùng hạ thảo mang lại nhiều công dụng. Đặc biệt chúng giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Không chỉ vậy, người khỏe mạnh dùng còn có thể hạn chế sự hình thành ung thư.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: Đông trùng hạ thảo không chỉ giúp chống lại sự oxy hóa mà còn làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ vậy mà chị em khi dùng sẽ có được làn da vẻ mịn màng, cải thiện nhan sắc. Các quý ông dùng có thể nâng cao sức khỏe, tăng sinh lực.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: Nhiều bệnh nhân vẫn dùng các thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo của Mỹ để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt là người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, thận, khó thở, nóng gan…

Tham khảo: Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt không

5 sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ nổi tiếng

Đông trùng hạ thảo của Mỹ thường được sản xuất dưới dạng viên nén. Nhờ vậy mà có thể dễ dàng sử dụng hơn. Dưới đây là 5 sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên của Mỹ được người dùng Việt Nam khá ưa chuộng:

1. Đông trùng hạ thảo Aloha

Sản phẩm đông trùng hạ thảo thương hiệu Aloha rất nổi tiếng. Được sản xuất bởi ALOHA MEDICINALS nên chất lượng của dược liệu được đảm bảo. Thành phần trong sản phẩm này 100% là đông trùng hạ thảo dinh dưỡng dồi dào, an toàn cho người dùng.

dong trung ha thao cua my
Sản phẩm Aloha được nhiều người dùng

Công dụng

Viên uống đông trùng hạ thảo của mỹ Aloha được dùng cho người bị suy nhược cơ thể, người mắc bệnh ung thư hoặc các bệnh liên quan đến thận, phổi. Sản phẩm Aloha mang đến nhiều công dụng rất tốt như:

  • Cải thiện sức khỏe: Người suy nhược cơ thể dùng viên đông trùng hạ thảo của Mỹ này có thể giúp cơ thể phục hồi sức lực, giảm bệnh tật. Dược liệu giúp tăng cường khả năng miễn dịch, bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi.
  • Tuần hoàn máu tốt hơn: Viên uống Aloha còn có thể cải thiện bệnh tim mạch. Chúng giúp quá trình lưu thông máu được tốt hơn, ổn định huyết áp…
  • Bổ thận tráng dương: Các quý ông dùng thuốc sẽ cải thiện một số triệu chứng bệnh như đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm…
  • Cải thiện hô hấp: Một số các vấn đề liên quan đến hô hấp như khó thở, hen suyễn cũng được hỗ trợ chữa trị.

Giá bán: Hiện nay đông trùng hạ thảo Aloha của Mỹ hộp 90 viên được bán với giá khoảng 1.450.000Đ.

2. Kunni Cordyceps Premium Extract

Thực phẩm chức năng Kunni Cordyceps Premium Extract có thành phần chính là đông trùng hạ thảo. Bên cạnh đó còn một vài chất khác như: Đậu nành, sáp ong vàng, nước tinh khiết… Dù không hoàn toàn 100% sản xuất từ đông trùng hạ thảo nhưng sản phẩm cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng của dược liệu này, tốt cho sức khỏe.

Công dụng

Kunni Cordyceps Premium Extract được dùng cho người già, người cần cải thiện sức khỏe, người cần tập luyện thể thao. Các công dụng chính của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Giúp bồi bổ nguyên khí và tăng cường sinh lực.
  • Phục hồi sức khỏe cho người suy yếu, tăng sức đề kháng.
  • Ngoài ra Kunni Cordyceps Premium Extract còn hỗ trợ chữa các bệnh mãn tính.

Giá bán: Kunni Cordyceps Premium Extract có giá bán khoảng 720.000Đ cho hộp 60 viên.

3. Đông trùng hạ thảo viên của Mỹ Nutricep Organic Cordyceps

Nutricep Organic Cordyceps là thực phẩm chức năng từ đông trùng hạ thảo được nhiều chị em dùng để làm đẹp. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.

Công dụng

Nutricep Organic Cordyceps có nhiều công dụng khác nhau. Không chỉ giúp làm đẹp cho nữ giới mà phái mạnh cũng có thể dùng:

  • Sản phẩm giúp tăng cường lượng oxy trong cơ thể, giúp khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh.
  • Cải thiện quá trình trao đổi chất cũng như giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Bảo vệ và hỗ trợ chữa các bệnh về gan, thận, phổi.
  • Chống oxy hóa, cải thiện chức năng sinh sản của nữ giới.
  • Kích thích sản sinh testosterone, tăng ham muốn tình dục và chữa yếu sinh lý.

Giá bán: Nutricep Organic Cordyceps có giá bán ở Việt Nam khoảng 1,5 triệu.

4. Pharmekal Pure Cordyceps

Viên uống Pharmekal Pure Cordyceps cũng được sản xuất tại Mỹ, bán phổ biến ở nước ta. Thuốc được sản xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất cùng một sốphụ liệu như gelatin , magie stearate… Những người trên 18 tuổi không mẫn cảm với các thành phần của thuốc đều có thể dùng để tăng cường sức khỏe.

Công dụng

Công dụng của viên uống Pharmekal Pure Cordyceps có khá nhiều:

  • Sản phẩm giúp khai thông mạch máu, làm quá trình tuần hoàn được tốt hơn.
  • Chị em dùng Pharmekal Pure Cordyceps có thể làm đẹp da, đẹp tóc, tăng thêm vẻ đẹp.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có thể bồi bổ sức khỏe, hạn chế bệnh tật rất tốt.

Giá bán: Giá bán đông trùng hạ thảo thương hiệu Pharmekal Pure Cordyceps tại Việt Nam hiện nay khoảng 500.000Đ/ hộp 60 viên.

5. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Life Shield Cordyceps

Life Shield Cordyceps là một thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo đến từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Nature Gift LLC USA không chỉ an toàn mà còn có nhiều công dụng tốt sức khỏe. Mỗi viên  Life Shield Cordyceps chứa hàm lượng dược liệu cao vì được nuôi cấy và sản xuất từ chính nguyên bản giống đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

dong trung ha thao cua my
Life Shield Cordyceps có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Công dụng

Sử dụng Life Shield Cordyceps mang đến nhiều hiệu quả như:

  • Làm quá trình lưu thông máu được tốt hơn, cải thiện sức khỏe.
  • Góp phần điều tiết hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, tốt cho người bệnh, người già yếu.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng sự dẻo dai và cải thiện chuyện chăn gối.
  • Đào thải Radical, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng nhan.

Giá bán: Viên đông trùng hạ thảo của Mỹ này có giá bán khoảng 550.000Đ.

Thông tin liên quan

Lưu ý khi sử dụng

Dù được xem như những thực phẩm chức năng hỗ trợ trị bệnh, cải thiện sức khỏe nhưng việc dùng đông trùng hạ thảo của Mỹ vẫn cần chú ý.

  • Tuyệt đối không được dùng quá lượng cho phép của sản phẩm. Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh dùng sai gây hại cho sức khỏe.
  • Chọn những địa chỉ mua hàng uy tín đảm bảo không phải dùng hàng giả kém chất lượng. Ngoài ra khi mua cũng nên xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm.
  • Không được tùy tiện dùng cùng lúc đông trùng hạ thảo với những dược liệu hay thực phẩm chức năng khác.
  • Những gợi ý sản phẩm đông trùng hạ thảo trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bên cạnh đó các viên uống này cũng là hỗ trợ chứ không chữa dứt điểm bệnh.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ trước khi dùng đông trùng hạ thảo nên hỏi qua ý kiến bác sĩ.

Trên đây là một vài thông tin về đông trùng hạ thảo của Mỹ. Hiện nay các sản phẩm này được bán phổ biến và có thể mua thông qua internet. Hy vọng, độc giả sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để cải thiện sức khỏe.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần