Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm
1,350,000đ
Mã SP : DTK20
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 20G
Số lượng
+
-

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt không? Top 5 địa chỉ uy tín

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người có nhu cầu sử dụng dược liệu này. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà so với trùng thảo ở những nơi khác giá cũng rẻ hơn. Bài viết dưới đây chuyên trang sẽ gửi đến bạn một số thông tin cũng như giới thiệu địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. 

Nuôi trồng đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt

Đông trùng hạ thảo ngoài tự nhiên có nguồn gốc từ các cao nguyên Tây Tạng, ngày càng khan hiếm và giá thành đắt đỏ lên tới hàng tỷ đồng một kg. Trong khi đó nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng cao, đứng trước vấn đề này một số đơn vị tại Việt Nam đã bắt đầu tiến hành nuôi trồng đông trùng hạ thảo. Và Đà Lạt là một trong những địa điểm được thực nghiệm nuôi trồng và cho hiệu quả cao.

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt đang cung cấp ra thị trường gồm hai loại chính đông trùng hạ thảo sợi nấm và đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ.

Theo đó, quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo Đà Lạt bao gồm các bước:

  • Bước 1 – Nuôi sợi: Chủng nấm được cấy vào trong các lọ cơ chất dinh dưỡng và nhộng tằm sống. Đặt mô cấy ở trong phòng thí nghiệm với nhiệt độ 25 độ C, độ ẩm 70%, ủ tối hoàn toàn trong 15 – 20 ngày. 
  • Bước 2 –  Tạo quả thể nấm: Đưa mô cấy ra ngoài phòng thí nghiệm khác có ánh sáng chiếu 12h/ ngày cường độ mạnh, nhiệt độ giảm xuống 22 độ và độ ẩm tăng lên 80%. 
  • Bước 3 –  Nuôi quả thể thành cây: Trên các mô cấy bắt đầu hình thành những sợi nấm, kỹ thuật viên thường xuyên kiểm tra chất lượng nuôi trồng.
  • Bước 4 – Thu hoạch: Sau 60 – 70 ngày, sợi nấm hình thành màu vàng cam là thời điểm thu hoạch nấm. 

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt thật không?

Mặc dù là đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại phòng thí nghiệm ở Đà Lạt nhưng dược liệu vẫn đảm bảo hàm lượng những dược tính quý hiếm trong thành phần. Hàm lượng dinh dưỡng không được như loài trong tự nhiên ở Tây Tạng nhưng cũng đạt 70%. Thành phần hơn 18 loại axit amin, vitamin A, E, C, K, nhóm B, Cordycepin, polisaccarit, adenozine, linolenic, olenic…

dong trung ha thao da lat
Trùng thảo ở thành phố cao nguyên chứa nhiều chất dinh dưỡng

Nhờ đó, đông trùng hạ thảo Đà Lạt vẫn mang đến rất nhiều công dụng như:

  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ăn ngon , ngủ ngon… phòng tránh nhiều căn bệnh, đặc biệt tốt cho người mới ốm dậy, người cao tuổi,…
  • Trong đông trùng hạ thảo có chứa hoạt chất D-mannitol  đặc biệt giúp ổn định nhịp tim. Nhờ vậy mà lượng máu đến các cơ quan được tốt hơn, cải thiện bệnh lý về tim mạch. 
  • Hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có tác dụng phòng tránh bệnh ung thư. Những người đang mắc bệnh có thể sử dụng để tăng cường thể trạng, ngăn chặn những khối u và tế bào ung thư lan  nhanh. 
  • Các vitamin C, E cũng Selen trong dược liệu này giúp chống oxy hóa nhờ vậy mà làm chậm quá trình lão hóa. Nữ giới sẽ thấy da dẻ hồng hào, sáng khỏe, nam giới săn chắc cơ bắp,…
  • Ngoài những công dụng trên thì đông trùng hạ thảo Đà Lạt còn nhiều công dụng khác như: Cải thiện sinh lý, hỗ trợ chữa bệnh thân, giúp hô hấp tốt hơn…

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt

Ngày nay sản phẩm đông trùng hạ thảo Đà Lạt được bán phổ biến. Nhiều doanh nghiệp cũng đã tiến hành đầu tư sản xuất trùng thảo tại thành phố cao nguyên này. Chính vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng liên hệ mua được. Không chỉ tại Đà Lạt mà nhiều nơi ở các thành phố lớn cũng có bán sản phẩm này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Tại Đà Lạt mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín nhất định phải kể đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị số 1 trên thị trường hiện nay cho chất lượng thượng hạng, dược chất quý hiếm cao và mức giá phù hợp nhất. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây chính là thành quả của đề tài nghiên cứu chuyên sâu từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. 

dong trung ha thao da lat
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện là đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo uy tín và chất lượng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng và lựa chọn các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Để giúp người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã sản xuất các dạng sản phẩm khác nhau như: Đông trùng hạ thảo sấy đông khô, đông trùng hạ thảo ký chủ, ngâm mật ong, rượu đông trùng, trà uống, yến chưng,…

Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức điều chế được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và trực tiếp giám sát thực hiện. Ngoài thành phần chính là đông trùng hạ thảo còn có nhiều dược liệu quý hiếm và đắt đỏ nhất như nhân sâm Hàn Quốc, nấm lim xanh, lộc nhung, mật ong Lavender,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn phát triển các set quà tặng, kết hợp từ nhiều sản phẩm dùng cho gia đình như set Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc, Trường Thọ, An Khang,… 

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng, người dùng lựa chọn cho phù hợp nhất để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp. Đảm bảo 100% sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, có mã QR-code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm. 

Để có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư rất nhiều từ quy trình, chủng nấm, nguồn cơ chất cho đến công nghệ sấy khô. Mục đích cuối cùng chính là phát triển dược liệu đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ con người. 

  • Trên thị trường, đây là loại đông trùng hạ thảo DUY NHẤT ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, nhằm tạo hàm lượng dược chất tối ưu, tương đương với “biệt dược tiền tỷ” của Tây Tạng. 
  • Để hiện thực hóa lý tưởng kể trên, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã tích cực tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm bài bản từ chủng nấm tới quy trình nuôi cấy và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong nuôi cấy nấm trùng thảo.
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi trồng từ chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordycep Militaris mã 100741 do ngân hàng sinh vật NBRC kiểm định và đánh giá chất lượng tốt nhất. 
  • Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong trong thay đổi thành phần cơ chất trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Cụ thể, thay vì sử dụng gạo lứt, đỗ xanh, hay đỗ đen trong nuôi cấy nấm đông trùng, đơn vị đã thử nghiệm và đưa vào ứng dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu. Được biết đây là loại hạt giàu chất xơ, các vitamin và khoáng chất, nhờ đó, khi tạo thành cơ chất sẽ mang lại nhiều giá trị về dinh dưỡng hơn cho người dùng.
  • Vùng trồng tự nhiên của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đặt tại đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nơi có khí hậu lạnh giá quanh năm, địa hình cao, hệ sinh thái tự nhiên. Đông trùng hạ thảo tự hấp thụ tinh hoa đất trời, sản sinh dược chất quý hiếm chống chọi lại khí hậu khắc nghiệt. 
  •  Đông trùng hạ thảo Vietfarm thực hiện quy trình sấy đông khô hiện đại nhằm bảo lưu toàn bộ hàm lượng dược chất có trong sản phẩm. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị được biết tới và giới thiệu bởi các kênh truyền hình quốc gia như VTV2 Chất lượng cuộc sống… các trang báo lớn như: Báo Gia đình, Đời sống pháp luật, Sức khỏe đời sống, Lao động, VTV News,…

Để đặt mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm, quý độc giả có thể liên hệ quá các thông tin chuyên trang đã tổng hợp ngay dưới đây:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dongtrungvietfarm.com/
  • Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm
  • Hotline: 096.171.6466

Đông Trùng Hạ Thảo thương hiệu Dalat Newfarm

Dalat Newfarm là một trong những nơi chuyên nuôi trồng và sản xuất các sản phẩm từ trùng thảo. Các dòng sản phẩm chính ở đây bao gồm:

  • Rượu đông trùng hạ thảo.
  • Đông trùng hạ thảo dạng bột.
  • Đông trùng hạ thảo mật ong.
  • Đông trùng hạ thảo quả thể khô.
  • Đông trùng hạ thảo tươi.

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Dược Thiên Phúc rất nổi tiếng với sản phẩm từ đông trùng hạ thảo. Từ năm 2013, doanh nghiệp này đã tiến hành nghiên cứu và nuôi cấy thành công trùng thảo ở Đà Lạt. Ngày nay, sản phẩm của Thiên Phúc đã được bán rộng rãi nhiều nơi ở nước ta. Chính vì vậy mà ngoài showroom ở Đà Lạt thì người dùng còn có thể mua tại các showroom ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Đông trùng hạ thảo Hồng Phát

Hồng Phát Coffee là một trong những nơi kinh doanh đông trùng hạ thảo nổi tiếng ở Đà Lạt. Ở đây không chỉ có khách mua dược liệu không thôi mà còn thu hút du khách đến tham quan, uống cà phê. Sản phẩm đông trùng hạ thảo Đà Lạt ở đây chất lượng mà giá cũng đảm bảo:

  • Đông trùng hạ thảo sấy khô 10g.
  • Trùng thảo ngâm mật ong 170g.
  • Đông trùng hạ thảo tươi ở Đà Lạt 25g.

Không chỉ có đông trùng hạ thảo, Hồng Phát còn nổi tiếng với sản phẩm cà phê mang đặc trưng cao nguyên thơm ngon, chất lượng.

Nếu muốn mua đông trùng hạ thảo tại nơi đây đôi khi bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Hiện nay các cơ sở đều sẽ có hệ thống website cùng mạng xã hội. Người mua có thể truy cập, lựa chọn và đặt hàng online sẽ tiện lợi hơn.

Lưu ý khi dùng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được sản xuất ở Đà Lạt có thể nói là vị thuốc bổ rất tốt cho người dùng. Tuy nhiên để đảm bảo dược tính cũng như sự an toàn, bạn cần lưu ý:

  • Dùng trùng thảo phải đúng hướng dẫn ghi trên sản phẩm. Tuyệt đối không được dùng đông trùng hạ thảo đã bị mốc, sử dụng quá liều, lạm dụng dược liệu này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Một số người không nên dùng loại đông trùng hạ thảo này: Bệnh nhân rối loạn đông máu, người bị vảy nến, bệnh nhân sắp mổ, trẻ em dưới 5 tuổi…
  • Trong thời gian dùng đông trùng hạ thảo cần kiêng các loại thực phẩm như: Đồ cay nóng, rượu bia, đồ nhiều dầu mỡ…
  • Phụ nữ mang thai dùng đông trùng hạ thảo trước tiên nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ.
  • Dùng đông trùng hạ thảo chế biến món ăn phải chú ý lượng nhiệt và thời gian nấu. Không được nấu quá lâu sẽ làm mất đi ít nhiều chất dinh dưỡng.
  • Ngoài ra đặc biệt chú ý không được tự ý kết hợp đông trùng hạ thảo với các dược liệu hay các nguyên liệu nấu ăn.

Như vậy đông trùng hạ thảo Đà Lạt chất lượng vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng cho người dùng. Tuy nhiên trước tiên để đảm bảo bạn cần chọn mua ở những nơi uy tín nhất. Nếu có thể nên dùng dược liệu này để bồi bổ sức khỏe và chống lại bệnh tật.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần