Đông Trùng Hạ Thảo Khô Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10Gr
Số lượng
+
-

Top 10 Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên Nhiều Người Mua Nhất

Đông trùng hạ thảo dạng viên là một trong những cách bào chế trùng thảo được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Viên uống tiện ích, dễ dàng trong việc sử dụng, lại vẫn giữ nguyên được tinh chất tuyệt vời vốn có của dược liệu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin hữu ích nhất về cách bào chế này cũng như top 11 sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Có nên dùng đông trùng hạ thảo dạng viên không?

Đông trùng hạ thảo dạng viên là một dạng bào chế từ trùng thảo tươi. Sau khi được thu hoạch sẽ trải qua một số công đoạn như sấy, nghiền nhỏ, kết hợp thêm một số loại dược liệu khác để thành từng viên uống dễ dàng trong việc sử dụng. Hiện nay đông trùng hạ thảo viên sẽ có hại dạng là viên nén và viên nang mềm. Và mỗi loại bào chế sẽ có những đặc điểm riêng biệt khác nhau.

  • Đông trùng hạ thảo dạng viên nang hay con nhộng: Các thành phần bên trong được bao bọc bởi một lớp vỏ là nhựa thực vật. Để sản xuất ra mỗi viên nang này cần một hệ thống dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp, khép kín. Đảm bảo từng viên uống bên trong không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động từ bên ngoài.
  • Đông trùng hạ thảo dạng viên nén hay viên hoàn: Các thành phần của viên uống được điều chế với nhau thành từng viên nhỏ. Loại viên uống này hấp thụ vào cơ thể dễ hơn, giữ được hàm lượng giá trị cao hơn cho người dùng.

Trùng thảo dạng viên hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng so với nhiều loại hình bào chế khác. Để có được điều này là nhờ những ưu điểm hấp dẫn dưới đây:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao: Hiện nay khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại và phát triển, nhờ đó những viên uống trùng thảo được sản xuất nhưng vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng bên trong giống như loại tươi. Bao gồm những hoạt chất, vitamin A, C, E, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể,….
  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng: Trùng thảo bào chế dưới dạng viên nén, mỗi một viên là một bao bì và hộp đựng riêng rất dễ trong việc sử dụng, kể cả là mang đi bất cứ đâu. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để hãm trà, pha chế, đun nấu,…. rất tiện lợi cho những người thường xuyên phải di chuyển mà không có nhiều thời gian.
  • Dễ dàng trong việc bảo quản: Thông thường những loại trùng thảo viên đã được nhà sản xuất bảo quản rất cẩn thật trong bao bì, hộp. Cho nên khi mua về dùng bạn chỉ cần để chúng ở những nơi thoáng mát, không để gần hóa chất, hay những nơi có ánh nắng mặt trời quá gắt.

Với những ưu điểm trên đây có lẽ đã giúp trả lời chính xác cho câu hỏi, trùng thảo dạng viên có tốt không. Tuy nhiên sản phẩm này không phải đối tượng nào cũng nên dùng, liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Đọc thêm: Top 5 Thương Hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Tốt Nhất

Top 11 loại đông trùng hạ thảo dạng viên tốt nhất

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trùng thảo dạng viên khác nhau của Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Đức,… và cả Việt Nam. Mỗi một sản phẩm đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt, dưới đây là tổng hợp 11 loại đông trùng hạ thảo dạng viên đến từ những thương hiệu đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Đông trùng hạ thảo dạng viên của Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc) là đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo sáng giá trên thị trường hiện nay nhận được những đánh giá cao của giới chuyên môn và người tiêu dùng. Đây cũng là đơn vị đầu tiên chuyên trang muốn giới thiệu đến bạn đọc. 

dong trung ha thao dang vien
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, ngoài đông trùng hạ thảo sợi nấm và nguyên con ký chủ nhộng tằm nguyên bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn chú trọng đầu tư vào việc phát triển sản phẩm. Nhờ đó đa dạng đối tượng sử dụng, mang đến nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe. 

Tohchukasou Royal Gold – Viên uống đông trùng hạ thảo Nhật Bản

Đông trùng hạ thảo viên nén Tohchukasou Royal Gold được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là sự kết hết hợp vô cùng tuyệt vời của trùng thảo tươi và nấm linh chi. Đây đều là những dược liệu quý hiếm rất tốt cho sức khỏe con người.

Các thành phần được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại giữ được đến 90% hàm lượng giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm đang được phân phối tại rất nhiều quốc gia và nhận được những phản hồi đánh giá vô cùng tốt của người dùng.

dong trung ha thao dang vien
Viên uống trùng thảo Tohchukasou Royal Gold

Tohchukasou Royal Gold là sản phẩm dành cho đối tượng là nam giới gặp trở ngại trong sinh lý, giảm ham muốn,.. nhanh chóng lấy lại phong độ. Đồng thời những nam giới muốn cải thiện sức khỏe cũng có thể bổ sung và sử dụng sản phẩm

Cách uống đông trùng hạ thảo viên như sau:

  • Mỗi ngày uống 2 – 3 lần và mỗi lần là 5 viên để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Khi uống nên dùng cùng nước ấm, không nên dùng nước lạnh.
  • Sử dụng mỗi ngày vào cùng một thời điểm trong ngày thì càng tốt.

Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom – Trùng thảo dạng viên

Sản phẩm thứ hai muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom, một sản phẩm đến từ Hoa Kỳ. Điểm khác biệt so với những sản phẩm viên uống khác là Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom là được tinh chế từ trùng thảo nhân tạo, nuôi cấy trong phòng thí nghiệm.

Tuy nhiên không vì thế mà dưỡng chất kém mà ngược lại. Viên uống gần như giữ được 99% hàm lượng dinh dưỡng bên trong, cộng thêm nhiều tác dụng khác nữa từ các thành phần bổ sung. Với những tính chất đặc biệt này mà viên uống có những tác dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến gan, thận, tim mạch, phổi và hệ tiêu hóa,…
  • Cải thiện và giảm nhanh những tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp, tốt cho người cao tuổi.
  • Tăng cường và nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng tránh mọi loại bệnh tật.
  • Cân bằng đường huyết huyết áp và lượng Cholesterol có trong máu.
  • Giúp chị em duy trì nét đẹp thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày người dùng nên uống 2 viên cùng 1 cốc nước ấm chia làm 2 thời điểm trong ngày là sáng và tối sau khi ăn.

dong trung ha thao dang vien
Viên uống Puritan’s Pride Cordyceps Mushroom tốt cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo 60 viên Swanson Cordyceps

Swanson Cordyceps cũng là một sản phẩm được nhiều người sử dụng và nhận được những đánh giá phản hồi tốt nhất hiện nay về công dụng. Thành phần chính của sản phẩm này chính là đông trùng tươi từ bào từ nấm Cordyceps Sinensis cộng sinh trên ấu trùng con. Trong mỗi viên uống chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng cần được bổ sung cho cơ thể như Al, Si, Na,…. và nhiều loại vitamin, khoáng chất A, B, C, E, K,… Nhờ đó mà sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời:

  • Tăng cường sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch của con người.
  • Viên uống rất tốt cho những người mới ốm dậy, người bị suy dinh dưỡng, ăn không ngon, không hấp thụ được dinh dưỡng.
  • Swanson Cordyceps dùng được cho cả nam giới và nữ giới đang gặp vấn đề về sinh lý, hiếm muộn và mong muốn có con. Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại thuốc khác để điều trị những vấn đề này hiệu quả.
  • Viên uống còn tốt cho hệ hô hấp, tim mạch và mọi hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày bạn uống 2 lần và mỗi lần 1 viên cùng một cốc nước ấm sau khi ăn để thấy hiệu quả sử dụng là tốt nhất.

Xem thêm: đông trùng hạ thảo Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo 30 viên – Kanghwa Health

Đông trùng hạ thảo hộp 30 viên Kanghwa Health là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Sao cho mỗi viên uống đều có hàm lượng dinh dưỡng là cao nhất,chắt lọc hết những tinh túy từ trùng thảo, mật ong, nhân sâm Hàn Quốc, quế, cam thảo,…. Tạo ra từng viên nang mềm chất lượng nhất.

Viên uống Kanghwa Health giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Cùng với đó, sản phẩm còn điều hòa hormone, cải thiện nội tiết tố bên trong của con người, phục hồi khả năng sinh lý của cả nam giới và nữ giới.

Đồng thời, uống viên trùng thảo Kanghwa Health mỗi ngày còn điều chỉnh huyết áp, cân bằng lượng Cholesterol xấu và tốt trong cơ thể, phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau,….

Hướng dẫn sử dụng đúng cách: Nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút. Liều lượng thì tùy vào từng đối tượng sử dụng:

  • Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên vào sáng và tối cùng một ly nước ấm.
  • Trẻ em dưới 13 tuổi: Ngày uống hai lần, mỗi lần ½ viên vào sáng và tối cùng một ly nước ấm để thấy hiệu quả nhất.

Viên đông trùng hạ thảo thiên sư

Viên đông trùng hạ thảo thiên sư là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam dựa trên những nghiên cứu về sức khỏe, thể trạng và bệnh lý của người Việt. Viên uống là sản phẩm của công ty Thiên Sư Việt Nam, từ khi ra mắt thị trường đến nay nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng đã qua sử dụng.

dong trung ha thao dang vien
Viên đông trùng hạ thảo thiên sư – được sản xuất tại Việt Nam

Thành phần chính của đông trùng hạ thảo dạng viên thiên sư chính là 100% bột trùng thảo lên men. Khi điều chế thành viên nén vẫn giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời của trùng thảo. Những công dụng đặc biệt của từng viên uống như sau:

  • Cân bằng và giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể xuống mức thấp nhất.
  • Cải thiện tuần hoàn máu và hệ thần kinh trung ương, phòng chống các bệnh về tim mạch, đột quỵ, xơ vữa động mạch,…
  • Hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa da ở bên trong cơ thể. đặc biệt là những chị em đã bước sang tuổi trung niên.
  • Phòng chống bệnh về đường huyết, huyết áp, ung thư,..
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản rất tốt.
  • Tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể người.

Hướng dẫn sử dụng viên uống thiên sư như sau: Mỗi ngày bạn có thể dùng từ 1 – 2 lần đều được và mỗi lần dùng 2 viên. Những người đang uống để hỗ trợ điều trị bệnh có thể ngày uống 3 lần và tăng lên 5 viên.

Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen 60 viên Hàn Quốc

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế bao bì rất đẹp và ấn tượng phù hợp làm quà biếu cho nhiều người. Ngoài màu đen còn có loại đông trùng hạ thảo hộp gỗ vàng 60 viên cũng cùng hãng.

Vỏ ngoài là hộp gỗ khắc nổi tên thương hiệu. Bên trong là 60 viên nang mềm được đặt trong túi và bên ngoài là một lọ thủy tinh. Điều này đảm bảo mỗi viên uống được bảo quản một cách tốt nhất, không bị biến chất trong quá trình vận chuyển đi nhiều quốc gia khác.

dong trung ha thao dang vien
Đông trùng hạ thảo hộp gỗ đen của Hàn Quốc

Thành phần chính của sản phẩm là trùng thảo tươi và nhân sâm nhiều năm tuổi và nhiều thành phần là vị thuốc Đông y khác. Tất cả đều là những dược liệu vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm phải kể đến như:

  • Phòng chống nhiều loại bệnh về thận, gan, tim, phổi và các cơ quan khác.
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, ngăn chặn và tiêu diệt được những vi khuẩn gây bệnh và những tác nhân từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào.
  • Tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu và nâng cao khả năng hoạt động của các cơ quan, góp phần vào quá trình chuyển hóa chất thành năng lượng sống cho cơ thể.
  • Cân bằng lượng đường huyết huyết áp trong cơ thể.
  • Viên uống rất tốt, ngăn chặn quá trình di căn của các tế bào ung thư trong cơ thể. Dùng được cho cả người đang thực hiện xạ trị.

Cách sử dụng đúng như sau: Mỗi ngày bạn dùng từ 1 – 2 lần và mỗi lần 2 viên cùng một ly nước ấm sau khi ăn khoảng 30 phút. Bạn có thể uống liên tục trong 2 – 3 tháng rồi dừng lại nghỉ khoảng 1 tháng rồi lại dùng tiếp.

Viên uống đông trùng hạ thảo Hàn Quốc – Bio – Science

Đông trùng hạ thảo viên con nhộng Bio – Science có nguồn gốc từ Hàn Quốc, chiết xuất 100% từ bột trùng thảo nguyên chất. Nhờ đó, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người già. Ngoài thành phần chính là bột trùng thảo còn có bột của nhiều loại dược quý như nhân sâm, quế, cam thảo,… và nhiều vị thuốc Đông y khác.

Viên uống Bio – Science có rất nhiều công dụng như sau:

  • Hạ đường huyết cho những người huyết áp cao, huyết áp cao,….tăng cường lưu thông máu đến não và nhiều chi khác trên cơ thể.
  • Viên uống rất tốt cho chị em trong việc làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì tuổi thọ và nét thanh xuân.
  • Phòng chống nhiều bệnh tật ở người cao tuổi.
  • An thần giúp ngủ ngon, ngủ sâu và đủ giấc hơn, cải thiện giấc ngủ ở những người mất ngủ, hay tỉnh lúc nửa đêm.
  • Giúp nam giới lấy lại phong độ, khả năng sinh lý trong chuyện phòng the.

Cách sử dụng đúng cho người dùng như sau: Mỗi lần dùng khoảng 2 viên và dùng 1 – 2 lần/ ngày để thấy hiệu quả tốt nhất.

dong trung ha thao dang vien
Viên uống trùng thảo Bio – Science dễ uống, tốt cho sức khỏe

Viên uống trùng thảo Bio Apgold của Hàn Quốc

Một sản phẩm nữa cũng đến từ xứ sở kim chi chính là Bio Apgold. Với chiết xuất 100% từ trùng thảo tươi không thêm bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào Bio Apgold được đánh giá là an toàn, rất tốt và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

  • Viên uống trùng thảo giúp tăng cường sức khỏe bồi bổ gan thận và nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
  • Phòng chống bệnh tật ở người cao tuổi,
  • Giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, nhờ đó mà hấp thụ dinh dưỡng, nuôi dưỡng cơ thể.
  • Ổn định đường huyết, cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn và lưu thông máu tốt hơn.
  • Tốt cho cả nam và nữ đang gặp vấn đề về sinh lý.

Cách sử dụng viên nhộng Bio Apgold, mỗi ngày 4 viên chia làm hai lần uống vào sáng và tối sau khi ăn 30 phút cùng một ly nước ấm.

Tham khảo: đông trùng hạ thảo dạng bột có công dụng gì

Đông trùng hạ thảo dạng viên – Hanil

Hanil là viên uống trùng thảo có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhiều người sử dụng có mức giá tầm trung dành được cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thành phần chính vẫn là bột trùng thảo nguyên chất và nhiều vị thuốc khác.

Công dụng chính của sản phẩm là tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và phòng chống mọi loại bệnh tật ở già, người cao tuổi và trẻ em, những người có sức đề kháng kém. Đồng thời hỗ trợ gan, thận dạ dày đào thải độc tố ra bên ngoài để thanh lọc cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách: Mỗi lần người dùng nên uống từ 10 – 20 viên cùng một ly nước ấm. Mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lần để thấy hiệu quả tốt nhất. Mỗi liệu trình trùng bình kéo dài khoảng từ 3 – 6 tháng.

dong trung ha thao dang vien
Đông trùng hạ thảo dạng viên – Hanil được nhiều người lựa chọn sử dụng

Đông trùng hạ thảo dạng viên Aloha của Mỹ

Một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng hiện nay phải kể đến là viêm uống đông trùng Aloha chiết xuất 100% đông trùng tươi. Sản phẩm hiện nay vô cùng nổi tiếng và được phân phối ra rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Nhật, Trung Quốc,…

Viên uống đông trùng Aloha của Mỹ có rất nhiều tác dụng như sau:

  • Chống lão hóa da và kéo dài tuổi thọ ở nam và nữ.
  • Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch trong cơ thể.
  • Bổ thận, ích can, tráng dương, tăng cường sinh lý, chất lượng tinh trùng ở nam giới.
  • Giúp chị em đi qua thời kỳ mãn kinh một cách tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến sinh lý trong cơ thể.
  • Phục hồi sức khỏe cho những người mức mới ốm dậy, nằm viện dài ngày, người đang phải hóa trị, chạy thận nhân tạo,…
  • Hỗ trợ điều trị nhanh các bệnh về hệ hô hấp.

Cách sử dụng như sau: Mỗi ngày dùng 2 lần vào sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 – 60 phút là được. Mỗi lần dùng 1 – 2 viên đều được.

Viên uống đông trùng hạ thảo – Nutricep Organic Cordyceps

Đông trùng hạ thảo dạng viên Nutricep Organic Cordyceps là sản phẩm nổi tiếng nhất trong năm 2020 này. Viên uống bào chế 100% nguyên chất từ trùng thảo, đã được kiểm định và đánh giá độ an toàn và hiệu quả vô cùng cao đối với sức khỏe của người.

  • Viên uống rất tốt cho sức khỏe trong việc tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông và di chuyển tốt lên não và các chi trong cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất, đào thải độc tố ở gan, thận, dạ dày ra ngoài một cách tốt nhất.
  • Cân bằng lượng Cholesterol trong máu, điều hòa đường huyết và phòng tránh mọi loại bệnh tật
  • Cải thiện chức năng sinh lý, tình trạng rối loạn cương dương và ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.
dong trung ha thao dang vien
Nutricep Organic Cordyceps – đông trùng hạ thảo dạng viên

Cách sử dụng hiệu quả là mỗi ngày 2 viên chia làm hai lần là sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 phút. Dùng thuốc với nước ấm, không dùng nước lạnh.

Tham khảo thêm

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên

Để việc sử dụng đông trùng hạ thảo dạng viên được tốt nhất, người dùng nên lưu ý một số những điều sau:

  • Bạn nên sử dụng viên uống đúng theo liều lượng và cách dùng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Không tự ý sử dụng quá nhiều, tăng liều hay liên tục với cường độ cao, những thành phần bên trong của đông trùng co thể phản tác dụng như mong muốn.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp một chế độ ăn uống cùng một lối sống thực sự khoa học, lành mạnh nhất. Những thực phẩm tốt thì nên bổ sung nhiều hơn, những loại nào cần kiêng thì nên tránh tuyệt đối.
  • Có một lối sống khoa học từ ăn uống, sinh hoạt đến ngủ nghỉ, học tập và công việc. Phân bố đều thời gian để có thể nghỉ ngơi cũng như giúp các thành phần hấp thụ vào cơ thể tốt hơn.
  • Đông trùng hạ thảo dạng viên không phải loại nào cũng dùng cho mọi đối tượng, có loại dùng được cho trẻ em có loại thì không. Vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ từ nhà sản xuất để mua về và dùng cho đúng và phù hợp nhất.
  • Trong thời gian uống, nếu không may bạn gặp một số những tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, dị ứng, tiêu hóa kém,… Cần đến ngay cơ sở y tế thăm khám và dừng thuốc. Có thể cơ thể bạn đã dị ứng với thành phần nào đó của sản phẩm.
  • Lưu ý luôn dùng nước ấm để uống đông trùng, không dùng nước ngọt, nước lạnh, nước canh, sữa,… hay bất kỳ loại nào khác.

Trên đây là một số thông tin chung về đông trùng hạ thảo dạng viên được nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu câu sử dụng của mình.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần