Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10G
Số lượng
+
-

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu là quan tâm của nhiều người khi đang có nhu cầu sử dụng dược phẩm này trong việc bảo vệ sức khỏe và chữa bệnh. Trên thị trường ngày càng đa dạng hóa chủng loại và chất lượng, việc mua dược phẩm tốt và chính hãng có thể khá khó khăn khi lựa chọn. Đồng hành cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Giá của Đông trùng hạ thảo phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Đây là một dược liệu quý và tầm giá của sản phẩm này có thể chênh lệch nhau khá lớn. Việc mua đông trùng hạ thảo không khó, tuy nhiên mức giá khác nhau của loại dược liệu này khiến người dùng băn khoăn. Tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trùng thảo có thể dao động trong khoảng từ 400.000 VNĐ cho đến hàng tỷ đồng.

Sự chênh lệch này chứng minh giá trị của trùng thảo phụ thuộc rất lớn vào các yếu tố cấu thành, dinh dưỡng và nguồn gốc của dược liệu này. Cụ thể như sau:

Nguồn gốc của Đông trùng hạ thảo

Nguồn gốc của dược liệu này chi phối khá lớn giá thành của sản phẩm, quyết định chúng đắt hay rẻ. Đông trùng hạ thảo ngày nay thường được phân ra làm 2 loại chính là đông trùng nuôi cấy và đông trùng hạ thảo của Tây Tạng.

  • Loại được nuôi cấy: Đặc điểm của thảo trùng nuôi cấy là khá dễ mua, phổ thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo được lượng dinh dưỡng và dược tính khá trọn vẹn của nguyên liệu. Không chỉ vậy mà giá thành của dược liệu này lại rẻ hơn loại tự nhiên rất nhiều, dao động trong tầm giá từ 600.000 Vnđ đến 800.000 Vnđ cho khối lượng 150 gram.
  • Loại Tây Tạng: Được đánh giá là một trong những loại đông trùng hạ thảo đắt đỏ số một thế giới. Mỗi kg dược liệu này có giá đến hàng tỷ đồng (dao động từ 1 tỷ đến 2 tỷ). Với mức giá thành này không phải ai cũng dễ dàng mua để sử dụng. Hơn nữa loại có nguồn gốc Tây Tạng cực kỳ quý hiếm và thường rất khó tìm để mua. Đó cũng chính là lý do tại sao đông trùng hạ thảo đắt.
 
dong trung ha thao gia bao nhieu
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Một sản phẩm nuôi cấy thành công nhất trên thị trương

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu

Ngoài nguồn gốc xuất xứ, Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu có thể phụ thuộc vào thể trạng và phương thức điều chế thảo dược. Cụ thể như Đông trùng dạng nước, dạng phơi khô, tán thành bột hay viên uống sẽ có những chênh lệch về giá thành:

  • Đông trùng dạng viên đóng hộp: Ưu điểm chính của dạng này là dễ dùng, tiện lợi và giá cả phù hợp, bình dân. Theo đó mỗi hộp gồm khoảng 30 viên sẽ có giá từ 650.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
  • Đông trùng hạ thảo ở dạng nước: Loại nước uống giúp cơ thể hấp thụ nhanh, và cũng rất tiện lợi khi sử dụng. Mỗi hộp thường sẽ có khoảng 30 gói và giá thị trường dao động từ 900.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.
  • Đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng: Giá trong khoảng từ 8.000.000 VNĐ cho 10 gram.
  • Đông trùng tươi nuôi cấy: Loại sản phẩm này thường có giá dao động trong khoảng 500.000 VNĐ cho hộp 100 gram.
  • Trùng thảo nguyên con sấy khô: Giá nằm trong khoảng 6.000.000 VNĐ cho hộp với khối lượng 150 gram.
  • Rượu đông trùng hạ thảo: Loại rượu này nằm trong tầm giá khoảng 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ cho 5 lít rượu.
dong trung ha thao gia bao nhieu
Giá bán đông trùng hạ thảo còn phụ thuộc chủng loại, chế phẩm

Lưu ý khi mua chọn mua Đông trùng hạ thảo đảm bảo chất lượng

Hiện nay sự xuất hiện của phương tiện internet giúp người mua dễ dàng tìm kiếm và mua bán Đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, đây cũng có thể là con dao hai lưỡi nếu người dùng không sáng suốt khi chọn mua đúng nơi uy tín hoặc có thể bị lừa đảo. Để đảm bảo không gặp phải tình trạng tiền mất, tật mang, bạn cần lưu ý:

  • Chỉ nên mua Đồng trùng tại những cơ sở uy tín, được cấp giấy phép kinh doanh.
  • Nên tham khảo giá trước khi mua, hỏi và nhận tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm để được trả tiền đúng chất lượng nhận được.
  • Trong trường hợp bạn sử dụng các thực phẩm chức năng có chứa Đông trùng hạ thảo cần đọc kỹ thành phần để tránh dị ứng hoặc kích ứng.
  • Tìm hiểu kỹ về cách dùng, sơ chế Đông trùng hạ thảo để đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Trên đây là các thông tin cần thiết trả lời cho câu hỏi Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu là phù hợp. Hy vọng bạn đọc đã có thêm kiến thức để chọn mua sản phẩm chất lượng và an toàn.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện