Đông trùng hạ thảo Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10GR
Số lượng
+
-

Top 5 địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo Hà Nội uy tín chất lượng

Đông trùng hạ thảo Hà Nội nên mua ở đâu, địa chỉ nào uy tín? Có những loại nào để lựa chọn? Cùng so sánh chất lượng và giá cả giữa các đơn vị bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội hiện nay qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo Hà Nội là uy tín

Trước khi tìm hiểu một địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Hà Nội ở đâu, người dùng cần biết những tiêu chí để đánh giá thế nào là đơn vị cung cấp được xem là uy tín, chất lượng đảm bảo nguồn gốc. Điều này rất quan trọng bởi nếu bạn đặt mua ở địa chỉ cung cấp đông trùng giả, kém chất lượng, khi sử dụng không những không mang đến những tác dụng mong muốn còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Theo đó, những tiêu chí đánh giá như sau:

  • Đảm bảo nguồn gốc dược liệu

Thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo tự nhiên và cả đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. Và dù là loại nào cũng cần minh bạch, công khai về nguồn gốc dược liệu. Điều này được thể hiện bằng văn bản, giấy tờ xuất xứ, không giấu diếm người mua hàng. 

Với loại tự nhiên đó là địa chỉ khai thác, công ty cung cấp từ tây Tạng,.. với trùng thảo nuôi cấy chính là địa chỉ nuôi trồng, cơ quan đại diện pháp lý, vườn trồng, kỹ thuật, quy trình nuôi trồng,…

dong trung ha thao ha noi
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thương hiệu cung cấp đông trùng hạ thảo nuôi cấy uy tín nhất hiện nay
  • Có văn bản kiểm định hàm lượng dược chất quý hiếm

Dù là đông trùng hạ thảo Tây Tạng hay đông trùng hạ thảo nội địa cũng phải đảm bảo hàm lượng dược tính quý hiếm trong thành phần. Theo đó, để đánh giá chất lượng trùng thảo có tốt không phải xét đến hàm lượng hai hoạt chất Cordycepin và Adenosin. Đơn vị cung cấp phải có giấy kiểm định hàm lượng của cơ quan có thẩm quyền. Hàm lượng càng cao chất lượng dược liệu càng cao. 

  • Được kiểm định bởi đội ngũ chuyên gia

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy được đội ngũ chuyên gia trong ngành dược liệu đánh giá cao cũng là một tiêu chí để bạn đặt niềm tin mua hàng tại đơn vị đó. Bởi chất lượng phải đảm bảo, được kiểm định rõ ràng như thế nào, các chuyên gia, bác sĩ mới đánh giá, nhận xét. 

Ngoài 3 tiêu chí chính trên đây, người dùng khi mua cũng có thể quan tâm đến các đơn vị cung cấp có đa dạng chế phẩm, cung cấp cho người dùng những thông tin về chủng nấm, cơ chất, quy trình nuôi trồng,…Điều này chứng tỏ họ mong muốn mang đến cho người dùng đang có nhu cầu nguồn dược liệu chất lượng và giá trị tốt nhất.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Hà Nội

Là một loại dược liệu quý hiếm và đắt đỏ, đông trùng hạ thảo thường xuyên bị làm giả. Nhiều nơi còn có thể trộn lẫn hàng thật và hàng nhái, hoặc bán đông trùng hạ thảo kém chất lượng. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin nhà sản xuất và cung cấp trước khi mua hàng. 

Dưới đây là một số địa chỉ bán đông trùng hạ thảo ở Hà Nội để bạn tham khảo.

1. Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Lựa chọn hàng đầu để mua đông trùng hạ thảo tại Hà Nội chính là Vietfarm. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp đông trùng hạ thảo nói riêng và dược liệu nói chung.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ khách hàng ở khu vực Hà Nội mà còn đông đảo khách hàng trong, ngoài nước. Hiện nay, đây là loại đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng hoạt chất Cordycepin và Adenosine – điều làm nên giá trị trùng thảo, CAO NHẤT thị trường (do cơ quan có thẩm quyền kiểm định.) 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đơn vị với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực YHCT với nhiều thành tựu đáng kể, uy tín số 1 hiện nay.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được phát triển từ đề tài chuyên sâu của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Thành công ứng dụng kỹ thuật nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên đột phá và cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật này.

dong trung ha thao ha noi
Vietfarm – Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên duy nhất tại Việt Nam

2. Đông trùng hạ thảo Viện Bảo vệ Thực vật

Viện Bảo vệ Thực vật là đơn vị uy tín nữa đã nghiên cứu và sản xuất thành công đông trùng hạ thảo. Đây là một trong những nơi ít ỏi cung cấp đông trùng hạ thảo cả dạng nguyên con lẫn sinh khối. Công nghệ áp dụng trong nuôi cấy và phát triển cũng vô cùng hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Bao bì có niêm phong và tem mác đầy đủ.

Sản phẩm của đơn vị này cùng vô cùng đa dạng:

  • Đông trùng hạ thảo sinh khối tươi.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô 10g.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô 30g.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô 50g.
  • Đông trùng hạ thảo sợi khô 100g.
  • Nguyên con khô 5g.
  • Nguyên con khô 10g.
  • Nguyên con khô 25g.
  • Nguyên con khô 50g.

Xem thêm: cách xử lý khi đông trùng hạ thảo bị mốc

3. Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Bạn có thể mua đông trùng hạ thảo Hà Nội của thương hiệu Thiên Phúc. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm và lịch sử lâu năm trong việc nuôi trồng nhân tạo đông trùng hạ thảo. Vì vậy thương hiệu này cũng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm của thiên phúc là đông trùng hạ thảo dạng nguyên con, người mua có thể lựa chọn loại tươi hoặc sấy khô. 

dong trung ha thao ha noi
Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Mặt hàng đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép kinh doanh. Nó được đánh giá lag có hàm lượng dưỡng chất đạt đến 60% so với trùng thảo khai thác tự nhiên ở vùng đất Tây Tạng. Quy trình sản xuất của Thiên Phúc cũng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

4. Đông trùng hạ thảo Biofun

Biofun cũng là một doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất dược phẩm. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Biofun được công ty khẳng định nuôi trồng trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

dong trung ha thao ha noi
Đông trùng hạ thảo Biofun

Biofun cung cấp nhiều chế phẩm từ đông trùng hạ thảo. Bạn có thể chọn mua dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Các sản phẩm của đông trùng hạ thảo Biofun:

  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Đông trùng hạ thảo tươi.
  • Đông trùng hạ thảo bào chế ở dạng viên nang.

Tham khảo thêm

Những lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo Hà Nội

Nhu cầu gia tăng khiến cho ngày càng có nhiều nơi bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội. Các sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên cũng vì vậy mà người tiêu dùng dễ bị phân vân khi phải đưa ra lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm và đơn vị cung cấp.

Để trở thành người tiêu dùng thông thái, có thể mua được sản phẩm tốt, chất lượng và đảm bảo vệ sinh, hãy luôn ghi nhớ những điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi tìm mua để hiểu rõ dược tính, công dụng, cách dùng để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nghiên cứu trước về cách phân biệt hàng giả với hàng thật. Cần kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành mua hàng.
  • Tìm đọc review, chia sẻ và đánh giá của những người đã từng sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo.
  • Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất và đóng gói của các sản phẩm đông trùng hạ thảo.
  • Chỉ mua đông trùng hạ thảo tại những đơn vị dược phẩm uy tín, được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép đàng hoàng với giá thành được niêm yết và quản lý chặt chẽ.
  • Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc đại bổ vô cùng quý giá. Tuy nhiên nó không thể thay thế bất kỳ loại thuốc chữa bệnh nào mà chỉ là một phương pháp hỗ trợ giúp gia tăng hiệu quả điều trị.

Trên đây là những địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hà Nội chất lượng, cùng một số lưu ý khi tìm mua để bạn đọc tham khảo. Hy vọng có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi “đông trùng hạ thảo mua ở đâu Hà Nội”, đồng thời lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần