Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10Gr
Số lượng
+
-

Top 5 Thương Hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Tốt Nhất

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc trên thị trường có rất nhiều loại và được bào chế thành các dạng khác nhau. Cùng tìm hiểu về công dụng, cách dùng và giá cả của các sản phẩm đông trùng hạ thảo từ Hàn hiện nay. Ngoài ra bài viết cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý cần thiết khi chọn mua và sử dụng dược liệu này.

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có những loại nào phổ biến?

Do loài nấm Ophiocordyceps sinensis không phát triển tự nhiên ở xứ sở kim chi, vì thế đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là loại được nuôi cấy nhân tạo. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không? Tuy không thể bằng với loại khai thác tự nhiên, nhưng nhờ công nghệ hiện đại, các sản phẩm trùng thảo của Hàn cũng được đánh giá cao về chất lượng và giá trị dược tính.

Để có thể bảo quản được lâu, các sản phẩm xuất khẩu từ Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt Nam thường ở dạng sấy khô hoặc đã được bào chế thành các loại chế phẩm khác. Lý do là vì trùng thảo tươi chỉ có thể để được trong thời gian gắn, cần được sử dụng ngay nên không thể trải qua quá trình vận chuyển và bày bán lâu dài khi nhập khẩu sang nước ngoài.

Trên thị trường hiện nay có các loại đông trùng hạ thảo khô Hàn Quốc và chế phẩm sau:

  • Nguyên con đông trùng hạ thảo Hàn Quốc: Đây là loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trên cơ thể ấu trùng. Nó bao gồm cả phần thân ấu trùng và phần sợi nấm (quả thể). Sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn nguyên con thường có giá trị cao nhất.
  • Sợi đông trùng hạ thảo sấy khô Hàn Quốc: Loại đông trùng hạ thảo này được tạo nên bằng cách nuôi cấy nấm Ophiocordyceps sinensis vào phôi thực vật. Vậy nên nó chỉ là phần quả thể mọc lên từ phôi.
  • Đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc: Ở dạng chế phẩm này, các thành phần tinh túy trong đông trùng hạ thảo được chiết xuất ra và bào chế thành dạng nước. Các sản phẩm như vậy có thể uống trực tiếp vô cùng tiện lợi. 
  • Đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc: Dạng viên thực chất là đông trùng hạ thảo được nghiền nhuyễn thành bột, sau đó nén lại thành viên hoàn hoặc đóng trong viên nhộng. Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên cũng có thể dùng dễ dàng như uống các loại thuốc thông thường.
  • Cao đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo cũng có thể được chiết xuất và cô đặc lại thành dạng cao sệt để dễ dàng đóng gói, vận chuyển và bảo quản.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo nhập khẩu từ Hàn. Mẫu mã và hình thức chế phẩm cũng vô cùng đa dạng để người dùng lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm được bày bán phổ biến nhất tại Việt Nam.

Nước đông trùng hạ thảo đóng chai Well-being Life

Trong các chế phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước của Hàn, bạn có thể dễ dàng tìm mua nhất loại của thương hiệu Well-being Life. Đây là sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Hàn đã được bào chế để có mùi vị thơm ngon, dễ uống. Bao bì là chai thủy tinh có nắp vặn tiện lợi, dễ dàng để mang đi và sử dụng bất cứ lúc nào.

dong trung ha thao han quoc
Đông trùng hạ thảo dạng nước đóng chai Well-being Life

Đông trùng hạ thảo dạng nước đóng chai Well-being Life

  • Thành phần:Chiết xuất đông trùng hạ thảo, xà sàng tử, táo tàu, axit citric, natri benzoat, natri citrate, hương đông trùng hạ thảo.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp. Người lớn có thể dùng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 1 chai. Với trẻ em chỉ nên dùng 1 chai/ngày.

Nước đông trùng hạ thảo gói Kanghwa

Đông trùng hạ thảo 60 gói của thương hiệu Kanghwa cũng là một chế phẩm dạng nước. Mỗi gói có dung tích là 10ml. Với sản phẩm này, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần xé gói đựng ra, đổ vào cốc và uống trực tiếp. Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng gói Kanghwa được sản xuất mẫu mã đẹp, có thể mua làm quà tặng. 

Nước đông trùng hạ thảo Kanghwa cũng đã được bào chế thêm một số thành phần khác để có mùi vị dễ uống hơn cho người sử dụng.

Nước đông trùng hạ thảo gói Kanghwa một hộp 60 gói

  • Thành phần: Chiết xuất đông trùng hạ thảo, siro ngô có hàm lượng fructose cao, Maltodextrin, Isomalto Oligosaccharide, chiết xuất vỏ quýt cam Hàn Quốc, chiết xuất táo đỏ, cam thảo, sâm Angelica Hàn Quốc,…
  • Cách dùng: Người lớn uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần từ 1-2 gói. Trẻ em sử dụng với liều lượng bằng một nửa so với người lớn.
dong trung ha thao han quoc
Nước đông trùng hạ thảo gói Kanghwa

Viên hoàn đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Kanghwa

Viên hoàn đông trùng hạ thảo Hàn Kanghwa là một sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo kết hợp với nhiều dược liệu quý giá khác. Nó giúp cân bằng huyết áp, nâng cao sức khỏe, phòng chống suy nhược cơ thể và bệnh tiền đình. Đồng thời cải thiện khả năng sinh lý và hỗ trợ điều trị một số bệnh khác.

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Sản phẩm dạng viên hoàn của thương hiệu Kanghwa

  • Thành phần: Chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, mật ong rừng, hoa mẫu đơn, sâm angelica, táo gai, cam thảo, hovenia dulcis, hồng sâm, nhung hươu, lô hội,…
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên, dùng trước khi ăn 30 phút là tốt nhất.
dong trung ha thao han quoc
Sản phẩm dạng viên hoàn của thương hiệu Kanghwa

Đông trùng hạ thảo dạng viên KeukDong

Đông trùng hạ thảo viên Hàn Quốc của thương hiệu KeukDong là sản phẩm được bào chế kết hợp cùng nhiều nguyên liệu quý giá. Viên đông trùng hạ thảo KeukDong mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe như: Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, phục hồi sinh lực, phòng tránh và hỗ trợ điều trị bệnh,…

Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên uống do nhãn hàng KeukDong sản xuất và phân phối được đóng gói trong một hộp gồm 2 lọ, mỗi lọ 90 viên.

Sản phẩm dạng viên của hãng KeukDong, một hộp gồm 2 lọ

  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, bột cô đặc của nấm linh chi, hồng sâm, việt quất, nấm vân chi, bột sữa ong chúa đông lạnh…
  • Cách dùng: Cách uống đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống trực tiếp cùng nước lọc, mỗi lần 1 viên, ngày dùng 2-3 lần.

Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo

Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là sản phẩm kết hợp 2 trong 1 giữa đông trùng hạ thảo và hồng sâm 6 năm tuổi. Ngoài ra, nó còn được bổ sung thêm một số thành phần dược liệu quý giá khác. Từ đó mang lại nhiều công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Đây là sản phẩm có giá trị dược tính cao, mang đến công dụng bồi bổ sức khỏe tốt, đặc biệt là với những người bị suy gan, thận, bệnh dạ dày, trí nhớ kém, hay bị căng thẳng, stress. Một hộp gồm 2 lọ, mỗi lọ 250 gram.

Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo là sự kết hợp 2 trong 1

  • Thành phần: Bột đông trùng hạ thảo 75%,  chiết xuất hồng sâm 3%, mật ong 1%, nấm linh chi, địa hoàng, táo đỏ,… 
  • Cách dùng: Pha 1-2 thìa cao với 80ml nước ấm. Nên uống cách 30 phút trước hoặc sau khi ăn. Mỗi ngày dùng 1-2 lần.
dong trung ha thao han quoc
Cao hồng sâm đông trùng hạ thảo

Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng đông trùng hạ thảo

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo được nhập khẩu và xách tay từ Hàn hiện nay có thể bị làm giả rất nhiều hoặc trà trộn hàng kém chất lượng. Vì vậy, để có thể mua được sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có giấy tờ nhập khẩu và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. 

Ngoài ra, người tiêu dùng cần kiểm tra thật kỹ những thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều đơn vị và kênh bán hàng khác nhau để so sánh giá cả cũng như chất lượng trước khi quyết định mua hàng.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần hiểu rằng đông trùng hạ thảo khi được sử dụng đúng cách mới có thể phát huy được hiệu quả tối đa. Vì vậy, người dùng cần đặc biệt lưu ý tới những điều dưới đây:

  • Đông trùng hạ thảo không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy dược liệu này mang đến rất nhiều công dụng vượt trội giúp cải thiện sức khỏe, nhưng để điều trị bệnh bạn vẫn cần sử dụng thuốc do bác sĩ chỉ định.
  • Đọc kỹ cách sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo. Không nên dùng quá liều lượng cho phép, nếu không sẽ dễ dẫn đến tình trạng nổi mề đay, chảy máu cam hoặc phát ban.
  • Một số chế phẩm đông trùng hạ thảo có bổ sung thêm các thành phần khác. Trước khi sử dụng, hãy chú ý xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ dược liệu nào trong đó không.

Trên đây là những thông tin mà về các loại đông trùng hạ thảo Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay Việt Nam cũng đã nuôi cấy thành công loại dược liệu này với giá trị rất sát với loại tự nhiên. Vậy nên bên cạnh các sản phẩm của Hàn, bạn cũng có thể mua hàng Việt Nam chất lượng cao tại các đơn vị uy tín.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần