Nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm
650,000đ
Mã SP : DTN-0005
Nước đông trùng hạ thảo yến tươi được bào chế từ nấm đông trùng hạ thảo tươi kết hợp với yến sào theo tỷ lệ vàng hoàn hảo. Sản phẩm có vị tươi mát, thơm ngon tự nhiên, không dùng chất tạo màu, hương liệu, không chất bảo quản.
Khối lượng
Số lượng
+
-

Đông trùng hạ thảo nước là gì? Công dụng gì, nên mua hãng nào

Đông trùng hạ thảo nước là một trong những sản phẩm quan trọng, quý hiếm rất tốt cho sức khỏe con người. Mặc dù đã được điều chế nhưng trùng thảo uống vẫn giữ được trọn vẹn thành phần dưỡng chất như loại tươi nguyên. Đồng thời còn mang lại rất nhiều ưu điểm và lợi ích tuyệt vời đến người sử dụng. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm đặc biệt này.

Đông trùng hạ thảo dạng nước là gì? Có tốt không?

Đông trùng hạ thảo nước là một chế phẩm từ trùng thảo nguyên chất, chiết xuất 100%, không sử dụng thêm hóa chất hay phụ gia nào. Tùy từng sản phẩm sẽ còn được bổ sung thêm nhiều thành phần dược liệu quý hiếm khác như nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, đương quy, kỷ tử,…

Sản phẩm này cũng được bào chế thành nhiều dạng khác nhau như: Đông trùng hạ thảo sữa, nước uống tăng lực, nước uống đóng chai, tinh chất,… Mỗi loại có những ưu, nhược điểm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành khác nhau. Tùy từng nhu cầu sử dụng, đối tượng uống mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp nhất.

  • Trùng thảo dạng nước uống: Trùng thảo được tinh chế, thành dạng nước giữ được đến 90% lượng dưỡng chất ở bên trong. Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ dành được cho nhiều đối tượng khác nhau đều có thể dùng.
  • Trùng thảo dạng tinh chất: Đây là loại cao cấp nhất thường là chiết xuất nguyên từ đông trùng hạ thảo tươi. Mỗi một lọ tinh chất thường chỉ khoảng 15ml, dùng cho một lần, để trong lọ thủy tinh để bảo quản và vận chuyển đi nhiều nơi.
  • Trùng thảo dạng sữa: Loại chế phẩm này thường dành cho đối tượng là trẻ nhỏ. Đông trùng hạ thảo được điều chế cùng một số thành phần khác trên dây chuyền công nghệ hiện đại thành những hạt bột mịn. Trong quá trình sử dụng chỉ cần pha đúng tỉ lệ nước nhất định là có thể sử dụng, rất đơn giản và dễ dàng.
  • Trùng thảo rượu: Đó là sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm rượu, thường dành cho nam giới.

Đông trùng hạ thảo nước hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng hằng ngày cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Và để có được điều này chắc chắn phải kể đến những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao

Nhiều người cho rằng khi đông trùng hạ thảo được bào chế thành dạng nước thì sẽ không còn giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu. Tuy nhiên, hiện nay với trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như hiện nay, các sản phẩm vẫn giữ được tối đa dưỡng chất bên trong như các vitamin A, C, K, E,… và nhiều khoáng chất khác.

  • Dễ dàng trong quá trình dùng

Đông trùng hạ thảo dạng nước được đóng trong các chai hoặc lọ thủy tinh nhỏ, được đặt trong hộp chống xóc, đảm bảo chất lượng bên trong ngay cả khi vận chuyển. Cách sử dụng dễ dàng chỉ cần mở nắp là có thể uống được không mất công đi nấu, pha chế, hãm trà như sử dụng nguyên chất. Sản phẩm đặc biệt tốt dành cho những người muốn chăm sóc sức khỏe nhưng không có nhiều thời gian, thường xuyên đi công tác, di chuyển nhiều.

dong trung ha thao nuoc
Sản phẩm đông trùng nước mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng
  • Không mất công bảo quản

Hầu hết các sản phẩm đều đã được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận nên người dùng cũng mất quá nhiều công trong việc bảo quản. Thông người những sản phẩm đều có thời hạn từ 1 – 2 năm, bạn chỉ cần để ở những nơi thoáng mát tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời là được.

  • Hấp thụ nhanh vào cơ thể

Đông trùng hạ thảo dạng nước hấp thụ nhanh vào cơ thể, nhanh chóng chuyển hóa các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Tác dụng nhanh hơn rất nhiều so với dạng viên, hay ăn nguyên chất. Đặc biệt là những loại nước tăng lực, bạn sẽ tỉnh táo, khỏe khoắn ngay sau khi sử dụng. Nhiều dòng sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe và nhiều tác dụng khác nữa nhờ những thành phần, tá dược khác đi kèm.

  • Giá thành thấp hơn

Vì đây là chế phẩm được bào chế từ đông trùng hạ thảo tươi hay bột trùng thảo nên giá thành sẽ thấp hơn so với việc bạn mau loại nguyên con mà lại còn dễ kiếm. Giá thành đắt hay rẻ phụ thuộc vào phần trăm lượng trùng thảo sử dụng trong nước. Nhờ đó, sản phẩm sẽ đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng hơn.

Đó những những ưu điểm cũng như tác dụng mà đông trùng hạ thảo dạng nước mang lại cho người dùng. Từ đó có lẽ cũng đã giúp bạn trả lời được trùng thảo dạng nước thì có tốt hay không. Nhìn chung tốt hay không hoàn toàn do cách nghĩ, đánh giá và cảm nhận của từng khách hàng. Nhưng so với những dạng bào chế khác thì trùng thảo nước vẫn được xem là sản phẩm tiện ích và có nhiều công dụng nhất.

Tìm hiểu thêm

Top 8 loại đông trùng hạ thảo nước phổ biến hiện nay

Đông trùng hạ thảo dạng nước loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là khi thị trường có nhiều sản phẩm, đến từ nhiều quốc gia như hiện nay. Dưới đây là thông tin về top 8 loại đông trùng hạ thảo nước được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá là tốt, giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đông trùng hạ thảo 60 ống – KANGHWA Hàn Quốc

Đầu tiên chính là sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng tinh chất KANGHWA của Hàn Quốc. Đây là một chế phẩm vô cùng nổi tiếng tại nội địa của Hàn Quốc của hãng Korea Ginseng Bio Science sản xuất và phân phối trực tiếp. Trùng thảo nước KANGHWA được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ những tác dụng vô cùng tuyệt vời của nó như:

  • Tráng dương bổ thận, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và đặc biệt là sinh lý nam giới.
  • Giúp tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là người bệnh, người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể. Làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, cảm giác mệt mỏi…
  • Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, làm mát gan, kích thích quá trình trao đổi chất và đào thải các loại độc tố ra ngoài.
  • Ngăn chặn và đẩy lùi các tế bào ung thư phát triển trong cơ thể.
  • Giúp quá trình lưu thông khí huyết được diễn ra dễ dàng hơn, tránh tình trạng các cục máu đông là nghẽn tắc các vùng động mạch, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Giúp điều tiết lượng đường huyết và cholesterol, qua đó ngăn ngừa và hỗ trợ tối đa cho việc điều trị bệnh tiểu đường.
  • Giúp cân bằng lượng nội tiết trong cơ thể, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, loại bỏ các chất cặn bã có trong cơ thể. Qua đó khiến cho da dẻ hồng hào, tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa, lấy lại nét trẻ đẹp, thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Mang lại hiệu quả cao trong việc cầm máu, tan đờm, bổ khí, lợi phổi, giúp lưu thông khí quản, tăng cường hô hấp, lấy lại sinh khí… Hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi, viêm khí quản, làm tiêu đờm, giảm nhanh các cơn hen suyễn.

Để có được những công dụng là nhờ những thành phần bao gồm 86% là tinh chất đông trùng hạ thảo tươi, thêm tinh chất quế, rễ trừng truất, bạch cúc linh, nấm linh chi,… Toàn bộ đều là những dược liệu quý hiếm giúp tăng cường sức khỏe cho con người.

dong trung ha thao nuoc
Đông trùng hạ thảo 60 ống – KANGHWA Hàn Quốc được sử dụng

Từng lọ tinh chất có dung tích chỉ khoảng 30ml,và 60 lọ xếp trong một hộp gỗ. Sản phẩm này thường được dùng để tặng, biếu để toát lên sự sang trọng, quyền quý của cả người được nhận và người đi tặng.

Cách dùng đông trùng hạ thảo nước: Bạn chỉ cần mở nắp đầu của lọ là có thể uống được. Mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lọc tinh chất, dùng trước hay sau bữa ăn cũng được nhưng nên cách khoảng 30 – 60 phút để tinh chất hấp thụ được vào cơ thể tốt hơn.

Đông trùng hạ thảo nước hộp gỗ KANGHWA Hàn Quốc đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.300.000 VNĐ/ hộp gỗ 60 lọ x 30ml.

Nước uống tăng lực Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Một dòng đông trùng hạ thảo nước nữa được nhiều người lựa chọn uống dùng được cho người trẻ đủ 18 tuổi trở lên chính là nước tăng lực trùng thảo Hàn Quốc. Thành phần bên trong ngoài trùng thảo nguyên chất 86% còn có mật ong, nhân sâm Hàn Quốc. Nhờ đó, giúp người dùng nhanh chóng cảm thấy khỏe mạnh, vực dậy lại tinh thần, đầu óc thư giãn và làm việc có năng suất hơn.

Công dụng chính mà nước uống tăng lực trùng thảo mang lại phải kể đến như:

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi, đau đầu chóng mặt hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị những người mắc bệnh về thoái hóa cột sống, viêm khớp gối, chân, tay, hay các bệnh lý về xương khớp nói chung.
  • Tăng cường dinh dưỡng, sức khỏe cho những người mới ốm dậy hay thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, hóa chất cũng có thể uống nước trùng thảo mỗi ngày để cải thiện tình hình.
  • Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng tránh bệnh tật về gan, thận, tim mạch và nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
  • Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người cao tuổi, giúp họ ăn ngon, ngủ tốt và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đường huyết thiếu máu, mỡ máu,…

Cách uống đông trùng hạ thảo nước như sau: Mỗi ngày bạn dùng từ 1 – 2 lọ và dùng trước khi ăn để giúp tiêu hóa tốt hơn. Bạn cũng có thể để trong tủ lạnh khoảng 1 -2 giờ rồi lấy ra uống để dễ uống hơn.

Giá bán hiện nay trên thị trường khoảng 170.000 VNĐ/ hộp có 10 lọ x 100ml.

dong trung ha thao nuoc
Nước uống tăng lực trùng thảo tốt cho sức khỏe

Bio ApGold – Nước uống đông trùng hạ thảo hộp 10 lọ

Sản phẩm trùng thảo dạng uống Bio ApGold của Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi giá thành tốt mà còn có hàm lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời ở bên trong. Đây cũng là chế phẩm của công ty Korea Ginseng Bio Science.

Dung dịch nước có màu vàng nhạt từ chiết xuất đông trùng, xuyên khung, táo, sâm,… vị chua chua ngọt ngọt rất dễ uống chứ không gắt như các loại tinh chất khác. Sản phẩm được đóng chai rất tiện lợi để sử dụng, mang đi mỗi ngày hoặc đi công tác, đi xa đều có thể mang đi và dùng.

Công dụng của đông trùng hạ thảo nước uống Bio ApGold phải kể đến như:

  • Cung cấp một lượng lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể để tăng cường sức khỏe.
  • Sản phẩm rất tốt cho đường hô hấp, hỗ trợ điều trị ho khan, viêm phế quản, viêm họng, hen suyễn, các bệnh về phổi,…
  • Đông trùng hạ thảo lọ nước Bio ApGold rất tốt cho những cơ quan trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, hệ tim mạch, phòng chống được nhiều bệnh tật khác nhau.
  • Nam, nữ sử dụng đều giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn. Ngoài ra, những cặp vợ chồng bị hiếm muộn cũng có thể sử dụng cùng các biện pháp điều trị khác để nhanh có kết quả hơn.
  • Điều hòa kinh nguyệt và cải thiện nội tiết tố nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh.
dong trung ha thao nuoc
Sản phẩm Bio ApGold được tin dùng hiện nay

Cách dùng như sau:

  • Nên dùng vào buổi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ để cơ thể có thể hấp thụ dưỡng chất của sản phẩm một cách tối đa nhất.
  • Người lớn được khuyến cáo sử dụng mỗi ngày từ 1 – 2 chai.
  • Trẻ em từ 1 – 10 tuổi được khuyến cáo dùng mỗi ngày 50ml và chia làm hai lần uống trong ngày.
  • Nên dùng ngay sau khi mở nắp, lắc nhẹ trước khi uống và có thể bảo quản lạnh trong tủ mát để sử dụng.

Giá bán hiện nay khoảng 150.000 VNĐ/ hộp 10 chai x 100ml. Mức giá khá phù hợp để mọi người có thể mua về và sử dụng trong gia đình, hằng ngày.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong những đơn vị đi đầu trong cung ứng đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Là đơn vị tiếp nhận và hiện thực hóa các đề tài nghiên cứu về nấm trùng thảo từ Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Bên cạnh dạng nấm trùng thảo tươi và sấy khô, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các chế phẩm khác từ đông trùng hạ thảo như: yến chưng đông trùng hạ thảo, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, bột đông trùng hạ thảo, trà túi lọc đông trùng hạ thảo… Đối với người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm dạng nước có thể tham khảo yến chưng đông trùng hạ thảo hoặc đông trùng hạ thảo ngâm rượu của Vietfarm.

Đối với yến chưng đông trùng hạ thảo, 1 set sản phẩm gồm 6 hũ thủy tinh dung tích 70ml/hũ. Sở hữu mức giá thành niêm yết: 650.000 VNĐ/set 6 hũ. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, chưng cất cùng công nghệ độc quyền với tổ yến huyết khai thác tại Khánh Hòa, và một số thành phần thảo dược quý khác như: hạt sen, kỷ tử, táo đỏ…

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm có vị ngọt thanh mát tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng và là món quà tặng sức khỏe hữu ích cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng tới các đối tượng như: người cao tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em kém ăn, còi cọc, chậm lớn…

dong trung ha thao nuoc
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giá thành song hành cùng chất lượng – Lời khẳng định từ chuyên gia đầu ngành

Trùng thảo dạng nước 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường Trung Quốc

Đông trùng hạ thảo dạng nước hộp 6 lọ hình 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường là một sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc từ trùng thảo khu vực Tây Tạng và Tứ Xuyên. Nơi có trùng thảo đạt chất lượng và hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nhất hiện nay.

Đây là sản phẩm không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Và dù ở thị trường nào thì sản phẩm đều nhận được những đánh giá và phản hồi vô cùng tốt của nhiều đối tượng khách hàng từ chất lượng, giá thành đến công dụng mang lại.

Thành phần chính trong mỗi lọ đông trùng hạ thảo nước là tinh chất trùng thảo, nấm hương, nấm linh chi, sơn thù,…. cùng một vài dược liệu Đông y lành tính khác nữa. Nhờ đó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng, bao gồm:

  • Bổ sung vitamin, dưỡng chất, cần thiết cho cơ thể để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch. Ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của nhiều loại virus gây bệnh.
  • Hỗ trợ những người đang trong quá trình điều trị bệnh về gan, suy thận, chạy thận nhân tạo, điều trị ung thư, xạ trị,… Tinh chất đông trùng thảo sẽ giúp ức chế các tế bào ung thư di căn đến nhiều cơ quan khác.
  • Sản phẩm rất cần thiết cho những người mới ốm dậy, mới điều trị khỏi bệnh. Giúp họ nhanh chóng lấy lại sức khỏe như ban đầu và ổn định cuộc sống.
  • Trùng thảo nước rất tốt cho những nam giới đang gặp trở ngại trong vấn đề sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm. Sử dụng một thời gian sẽ thấy những hiệu quả tích cực mang lại.
dong trung ha thao nuoc
Đông trùng hạ thảo nước 3 cô tiên của Trung Quốc

Cách dùng mỗi ngày đơn giản như sau: Uống từ 1 – 2 lọ mỗi ngày, người bình thường dùng trong thời gian liên tục từ 30 – 60 ngay. Người đang dùng kết hợp với điều trị bệnh liên tục từ 60 – 90 ngày.

Sản phẩm đang được bán trong mức giá 600.000 VNĐ/ hộp 6 lọ 30ml. Mức giá ở mức tầm trung so với những dòng trùng thảo nước hiện nay.

Đông trùng hạ thảo dạng nước Lý Thị loại đặc biệt

Là dòng đông trùng hạ thảo gói nước cao cấp hiện nay Lý Thị có nguồn gốc từ Trung Quốc phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này có những thời điểm khan hiếm phải đặt và chờ từ nước ngoài về. Điều này đủ để thấy những giá trị mà trùng thảo nước mang đến cho người dùng trong việc chăm sóc sức khỏe.

Thành phần chính của đông trùng hạ thảo pha nước uống Lý Thị hoàn toàn từ 100% tinh chất của trùng thảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao. Đảm bảo vẫn giữ được nguyên những hàm lượng giá trị dinh dưỡng ở bên trong. Kết hợp với đông trùng chính là mật ong, hương nhu, nấm linh chi, táo đỏ, hoàng kỳ,… và rất nhiều vị thuốc quý hiếm của y học cổ truyền. Nhờ đó, nước uống có rất nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Sản phẩm điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, tăng cường sức đề kháng phòng chống bệnh tật.
  • Phục hồi sức khỏe cho những người mới bệnh và ốm dậy, hồi phục cơ thể nhanh chóng.
  • Sản phẩm đặc biệt tốt cho nam giới và nữ giới đang gặp những vấn đề về sinh ly. Tình trạng sẽ cải thiện đáng kể sau một thời gian ngăn sử dụng.
  • Phòng chống các bệnh về tim, gan, thận, đường huyết, huyết áp, dạ dày, đường hô hấp,…

Cách sử dụng rất dễ dàng như sau:

  • Với trẻ nhỏ từ 1 – 6 tuổi: Uống từ 10 – 20ml/ ngày và 1 lần/ ngày.
  • Trẻ em từ 7 – 12 tuổi: Uống 20 – 30ml/ ngày và 1 -2 lần/ ngày.
  • Đủ 12 tuổi trở lên và người lớn: Uống 30 – 60ml/ ngày, dùng 2 lần/ ngày.
  • Thời điểm thích hợp nhất để uống là sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ.

Là sản phẩm cao cấp đặc biệt hiện nay nên giá bán của sản phẩm khoảng 1.150.000 VNĐ/ hộp 6 lọ x 30ml.

Đông trùng hạ thảo nước Sam Sung hộp gỗ 60 gói

Sam Sung được biết đến là  một trong những sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước tốt nhất từ Hàn Quốc. Nó mang lại tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, vì vậy mà ngày càng phổ biến trên khắp thị trường Châu Á, trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Sản phẩm được kết tinh từ công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên. Nhờ đó mà không chỉ mang đến công dụng giải khát mà còn hỗ trợ phục hồi và điều trị rất nhiều loại bệnh. Nước uống đông trùng hạ thảo Sam Sung có màu vàng nhạt, vị chua ngọt, được đóng trong chai hoặc dạng gói sang trọng, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh. Do vậy nó rất tốt cho sức khỏe và thích hợp để làm quà tặng.

Đông trùng hạ thảo Sam Sung có chứa thành phần chính là 95% đông trùng hạ thảo (chứa nhiều loại axit amin, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, D-mannitol, lipit, hydroxyethyl-adenosin, nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na…) mang lại hiệu quả tuyệt vời đối với sức khỏe. Ngoài ra còn có khoảng 3% đường kính và nước tinh khiết để tạo nên một loại nước đông trùng hạ thảo bổ dưỡng, có vị ngọt riêng biệt.

Đông trùng hạ thảo nước có rất nhiều tác dụng khác nhau phải kể đến như:

  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, nhanh chóng lấy lại tinh thần trong học tập và công việc.
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch trong cơ thể.
  • Tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh trong đường tiêu hóa, hô hấp, gan, phổi,…
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì tuổi thanh xuân.

Cách sử dụng dễ dàng, mỗi ngày dùng từ 1 – 2 lần, 1 gói/ lần. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em dưới 12 tuổi, liều lượng giảm còn ½ so với người bình thường. Uống trước khi ăn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Một hộp có giá khoảng 1.000.000 VNĐ/ 60 gói. Mức giá sẽ thay đổi một chút tùy vào địa chỉ bán và thời điểm mua hàng.

Nước uống trùng thảo Hàn Quốc Rùa Vàng

Một sản phẩm trùng thảo nước nữa đến từ Hàn Quốc cũng được đánh giá là an toàn, hiệu quả sử dụng cao chính là trùng thảo nước Rùa Vàng. Sản phẩm cũng được đóng trong hộp gỗ và xếp 60 gói. Vỏ ngoài tương đối đẹp mắt để bạn có thể làm quà tặng, đem biếu rất phù hợp.

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người dùng, phải kể đến như:

  • Tăng cường chức năng thận, chống lại các tác động tiêu cực lên tuyến thượng thận, hỗ trợ những người đang trong thời kỳ điều trị bệnh, phục hồi cơ thể sau ốm, điều trị, xạ trị ung thư, chạy thận nhân tạo do suy thận,…
  • Mang đến tác dụng tích cực với người bị huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, ổn định nhịp tim cho người bị bệnh tim, xơ vữa động mạch.
  • Tăng cường, cải thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa, ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.
  • Đối với hệ thần kinh, giúp bồi bổ và vận chuyển oxy, nhờ đó hỗ trợ hệ thần kinh trở nên nhanh nhạy, hoạt bát hơn, giảm căng thẳng, lo âu, stress…
  • Đối với nam giới, giúp chống tình trạng liệt dương và cường dương, cải thiện ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, tăng sức mạnh cơ bắp…
  • Tăng cường chức năng của hệ hô hấp, chống lại các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản…
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và các tế bào, giúp dưỡng da, cải thiện giấc ngủ, làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài giai đoạn mãn kinh đối với phụ nữ mà không gây ra tình trạng rối loạn nội tiết.
dong trung ha thao nuoc
Sản phẩm nước đông trùng con Rùa Vàng

Mỗi ngày bạn uống từ 1 – 2 lần và mỗi lần 1 gói. Có thể để tủ lạnh để uống được ngon và dễ hơn. Hoặc đặt trong một bát nước ấm để uống trong những ngày mùa lạnh.

Giá bán của sản phẩm hiện nay trên thị trường đang là 1.400.000 VNĐ/ hộp gồm 60 gói x 30ml.

Trùng thảo nước – Culture Wild Ginseng Root & Silkworm Cordycep

Đông trùng hạ thảo Culture Wild Ginseng Root & Silkworm Cordycep là thực phẩm chức năng được sản xuất bở iKorea Ginseng Bio-Science – đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất các loại nước uống, thực phẩm chức năng được bào chế từ các loại thảo mộc quý hiếm. Nhờ các công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng, tin dùng của đông đảo người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Culture Wild Ginseng Root & Silkworm Cordycep là sản phẩm trùng thảo nước được bào chế dưới dạng nước có hương vị thơm ngon. Ngoài thành phần chính là trùng thảo tươi còn một số những dược liệu quý hiếm khác như nhân sâm, mật ong nguyên chất, nấm linh chi,…. Nhờ đó mà sản phẩm có những công dụng vô cùng tuyệt vời như sau:

  • Thành phần nhân sâm núi giúp tăng cường sức đề kháng, tái tạo tế bào, lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Đối với người lớn tuổi giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa chứng suy giảm trí nhớ, phòng ngừa nhiều bệnh lý thường gặp ở tuổi già như đau nhức xương khớp, bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch…
  • Giúp da dẻ hồng hào, tươi sáng, giảm nám, tàn nhang, mụn nhọt, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp phái nữ lưu giữ nét thanh xuân lâu dài hơn.
  • Phục hồi sức khỏe cho những người ốm yếu, xanh xao, làm trẻ cơ thể và đẩy lùi bệnh tật.
  • Giúp ức chế và kìm hãm sự hình thành, phát triển của các tế bào gây ung thư, phòng ngừa bệnh ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Có khả năng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, áp lực trong cuộc sống, công việc. Tăng cường trí nhớ, nâng cao sự tỉnh táo và khả năng tập trung trong công việc và học tập qua đó đạt được hiệu quả tốt nhất
dong trung ha thao nuoc
Nước uống trùng thảo tiện lợi cho người dùng

Cách sử dụng đúng: Mỗi ngày dùng 2 lần vào hai thời điểm là sáng và tối trước khi ăn. mỗi lần một gói, có thể để trong tủ lạnh hoặc đặt trong bát nước nóng để thay đổi nhiệt độ sử dụng dễ hơn.

Giá bán sản phẩm hiện nay ở khoảng 750.000 VNĐ/ hộp 30 gói x 70ml.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo nuôi cấy là gì

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo nước đúng cách nhất.

Đông trùng hạ thảo nước rất tốt cho sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên để chắc chắn về hiệu quả sử dụng, bạn nên ghi nhớ một số những lưu ý dưới đây:

  • Bạn nên dùng với liều lượng đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không dùng, quá nhiều. lạm dụng có thể gây phản ứng ngược nguy hại cho sức khỏe.
  • Trong quá dùng, nếu bạn gặp một số những tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… cần ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế để kiểm tra.
  • Mỗi sản phẩm sẽ dành cho những đối tượng nhất định, không phải loại nào cũng dùng được cho trẻ nhỏ. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng tránh những biến chứng có thể xảy ra khi sử dụng.
  • Sử dụng đông trùng hạ thảo nước kết hợp cùng một chế độ ăn uống khoa học và một lối sống lành mạnh nhất. Điều này giúp cho những dưỡng chất hấp thụ vào cơ thể một cách tốt và nhanh nhất.
  • Tăng cường vận động thể dục thể thao, tập luyện những bộ môn chuyên nghiệp, nói không với những thực phẩm và thói quen sống không lành mạnh.

Đó là tất cả thông tin về sản phẩm đông trùng hạ thảo nước mà rất nhiều người quan tâm, thắc mắc hiện nay. Hy vọng với những điều này đã phần nào giúp bạn hiểu hơn cũng như tin tưởng và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày để chăm sóc sức khỏe.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần