Đông trùng hạ thảo Tây Tạng loại VIP1
11,000,000đ
Mã SP : DTHTTT1
Là loại đông trùng hạ thảo tự nhiên sở hữu hàm lượng hoạt chất TỐT NHẤT trên thị trường hiện nay. Sản phẩm do Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp được PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHÍNH HÃNG từ Na Khúc, Tây Tạng. Cam kết chính hãng, hoàn 200% giá trị nếu sản phẩm không đúng nguồn gốc xuất xứ.
Khối lượng 10G
Số lượng
+
-

Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng: Tác Dụng, Phân Loại Và Giá Bán

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là vị thuốc cực kỳ quý hiếm và cũng đắt đỏ nhất trong các loại trùng thảo. Vì sao dược liệu này lại có giá trị cao đến như vậy? Cùng tìm hiểu đông trùng hạ thảo Tây Tạng là gì, tác dụng, phân loại và giá bán trên thị trường hiện nay.

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là gì, khác biệt như thế nào?

Trùng thảo Tây Tạng là một trong những loại đông trùng hạ thảo của Trung Quốc vô cùng nổi tiếng. Để trả lời cho câu hỏi “đông trùng hạ thảo Tây Tạng là gì”, chúng ta có thể hiểu đây là loại trùng thảo được khai thác từ tự nhiên, có chất lượng cao nhất trong các sản phẩm đông trùng hạ thảo. Và đặc biệt là nó vô cùng quý hiếm. 

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo khai thác tự nhiên là loại dược liệu cực kỳ quý hiếm

Tây Tạng nơi có độ cao trên 4000m, được coi là “quê hương” của đông trùng hạ thảo. Với khí hậu thích hợp để loài nấm Cordyceps Sinensis sinh sôi, đông trùng hạ thảo Tây Tạng Trung Quốc phát triển vô cùng tốt và mang hàm lượng dưỡng chất cực kỳ lớn.

Dược tính và công dụng mà loại dược liệu quý hiếm này được đánh giá là vượt trội hơn đông trùng hạ thảo nhân tạo. Tuy nhiên, số lượng trùng thảo khai thác được từ thiên nhiên luôn có mức hạn chế. Mỗi năm Tây Tạng chỉ thu được trung bình khoảng 80kg đông trùng hạ thảo. 

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Trùng thảo từ Tây Tạng mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Kể cả người đang bị bệnh hay khỏe mạnh đều nên sử dụng loại dược liệu này. 

Trong đông trùng hạ thảo tự nhiên có đến 17 loại axit amin, protein, vitamin như A, B, C, E, K, hoạt chất D-mannitol, Selen quý hiếm, cùng các nguyên tố vi lượng khác. 

dong trung ha thao tay tang
Trùng thảo khai thác tự nhiên từ Tây Tạng mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe

Với những thành phần dưỡng chất vô cùng giá trị như vậy, tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng có thể khiến bạn phải ngạc nhiên.

  • Giúp nâng cao sức khỏe: Đông trùng hạ thảo giúp kích thích sản sinh oxy tới các tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm tình trạng suy nhược, mệt mỏi.
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tác dụng đến hệ miễn dịch: Giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kích thích phản ứng kháng viêm và chống lại vi khuẩn, virus hiệu quả hơn.
  • Cân bằng và điều hòa nội tiết tố: Cải thiện rối loạn nội tiết, nóng trong, rụng tóc, mệt mỏi, căng thẳng, nổi mụn,… Đồng thời đẩy lùi tình trạng lão hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ.
  • Cải thiện sức khỏe sinh lý: Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở cả nam giới và nữ giới.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: Cải thiện chức năng gan, thận, giảm nguy cơ sỏi mật; khắc phục chứng lạnh tử cung, đẩy lùi bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, ung thư,…
  • Phòng ngừa một số bệnh lý: Phòng tránh được các bệnh hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản. Đồng thời bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch,…

Xem thêm

Các sản phẩm trùng thảo từ Tây Tạng phổ biến

Bên cạnh loại nguyên con thì dược liệu này còn có nhiều chế phẩm khác, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng, giá thành khác biệt.

Đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con sẽ bao gồm phần thân của cá thể bị Cordyceps Sinensis ký sinh, cùng với phần sợi nấm mọc lên từ cơ thể ấu trùng. Với loại nguyên con như vậy, hàm lượng dưỡng chất sẽ cực kỳ cao. 

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo nguyên con

Trùng thảo nguyên con có giá trị dược chất cao nhất, tuy nhiên khi dùng chúng ta cần tốn thời gian chế biến qua. Khi vận chuyển từ vùng núi Tây Tạng xuống, loại này cần được sấy khô trước khi cung cấp ra thị trường. Có như vậy thì mới bảo quản trùng thảo được lâu.

Đông trùng hạ thảo khô Trung Quốc khi dùng cần phải chế biến chứ không thể ăn sống vì sẽ dai và cứng. Một số cách chế biến trùng thảo nguyên con: Đun sắc nước thuốc uống, cho vào nấu cùng các món ăn, ngâm rượu,…

Đông trùng hạ thảo nước

Đông trùng hạ thảo dạng nước của Trung Quốc được tạo nên từ chiết xuất của những dược chất giá trị trong trùng thảo. Sau đó, nó sẽ được thêm một số thành phần khác để tạo thêm mùi vị, kết cấu cho sản phẩm và giúp bảo quản được lâu.

Với những loại đông trùng hạ thảo nước của Trung Quốc, chúng thường được đóng gói hoặc chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mình vô cùng tiện lợi. Vì thế nó phù hợp với những người bận rộn. 

Đông trùng hạ thảo dạng bột

Đông trùng hạ thảo sau khi sấy khô có thể được nghiền nhuyễn để tạo thành chế phẩm dạng bột. Bạn có thể dùng dạng chế phẩm này như một nguyên liệu để pha vào nước hay trà để uống, hoặc nêm gia vị vào món ăn.

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo Tây Tạng do Vietfarm cung ứng đảm bảo chất lượng và nguồn gốc

Bên cạnh việc sử dụng để ăn và uống, bột đông trùng hạ thảo còn được nhiều chị em dùng để đắp mặt nạ giúp làm đẹp da và chống lão hóa cực kỳ hữu hiệu.

Đông trùng hạ thảo dạng viên

Đông trùng hạ thảo Trung Quốc dạng viên thường có viên nhộng hoặc viên hoàn. Đây cũng là dạng chế phẩm tiện dụng, dễ dàng mang theo và sử dụng nhanh chóng. Chính vì thế mà loại đông trùng hạ thảo dạng viên của Trung Quốc thường được nhiều người ưa dùng.

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng giá bao nhiêu là chuẩn?

Cũng chính bởi loại dược liệu đến từ Tây Tạng này vừa “quý” lại vừa “hiếm”, nên giá thành của nó rất cao. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo Tây Tạng giá cả cũng có nhiều mức khác nhau. Nó tùy thuộc vào loại sản phẩm mà bạn muốn mua cũng như đơn vị phân phối. Vậy đông trùng hạ thảo Tây Tạng giá bao nhiêu? 

Giá đông trùng hạ thảo khô Tây Tạng loại nguyên con hiện nay có giá lên tới 2 tỷ VNĐ cho 1kg. Có thể nói giá trị của nó vô cùng lớn. Với mức giá như vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tìm mua. 

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo nguyên con từ thiên nhiên có giá vô cùng đắt đỏ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng giả, kém chất lượng được làm nhái hết sức tinh vi. Những thủ đoạn lọc lừa tinh xảo như làm giả bằng thạch cao, tẩm màu, rút dược chất bán xác, độn kẽm tăng trọng,… khiến nhiều người rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang. Việc sử dụng các sản phẩm này về lâu dài sẽ gây bệnh cho cơ thể. 

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo tự nhiên khai thác ở cao nguyên Na Khúc – Tây Tạng, nơi có loại sâu vàng chất lượng tốt nhất thế giới. Mỗi một con đông trùng được đích thân hội đồng chuyên gia cấp cao kiểm định, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo Tây Tạng Vietfarm cao cấp từ Na Khúc

Trung tâm Vietfarm cung cấp các loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng gồm: 

  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng loại VIP 1: Size 50 con/ 10gr
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng loại VIP 2: Size 40 con/ 10gr
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng loại VIP 3: Size 30 con/ 10gr
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng loại VVIP: Size 20 con/ 10gr

Trung tâm Vietfarm cam kết bồi hoàn 200% giá trị nếu phát hiện sai nguồn gốc xuất xứ. Đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng đặc biệt khan hiếm, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trước. 

Sản phẩm được đóng gói trong hộp da đặc thù, có nhiệt kế điều chỉnh nhiệt độ bên trong đảm bảo bảo quản đông trùng quý giá đúng cách, thời hạn sử dụng dài. Đính kèm hộp là nhíp gắp và tặng kèm một lọ saffron cao cấp nhập khẩu Iran. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, mang màu sắc cổ điển, được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đẳng cấp, thượng lưu.

dong trung ha thao tay tang
Đông trùng hạ thảo Tây Tạng có nhiều size đa dạng lựa chọn

Lưu ý khi mua các sản phẩm trùng thảo Tây Tạng

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều hàng nhái gắn mác đông trùng hạ thảo nhập khẩu từ Tây Tạng được bày bán với giá thành tương đương hàng thật. Vậy nên hãy luôn tỉnh táo khi chọn mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo. Đặc biệt là lưu ý những điều dưới đây:

  • Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng trộn có chất lượng kém, tuyệt đối không nên mua những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. 
  • Hãy tìm hiểu rõ cách phân biệt đông trùng hạ thảo giữa hàng giả và hàng thật. Nên trực tiếp đến nơi phân phối để xem sản phẩm nếu có thể. 
  • Các chế phẩm của đông trùng hạ thảo Trung Quốc – Tây Tạng có thể tìm mua ở các đại lý lớn nhập khẩu và phân phối chính hãng. Nếu mua hàng xách tay, bạn cần tìm đến những địa chỉ nhập uy tín.
  • Nên tìm hiểu rõ về đơn vị cung cấp, giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
  • Xem bao bì sản phẩm để biết được giá trị dược chất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và cách dùng.
  • Nên có sự so sánh giữa các sản phẩm (về thành phần, hàm lượng dưỡng chất, quy trình sản xuất) để chọn được loại tốt và phù hợp nhất.

Với những thông tin cụ thể về đông trùng hạ thảo Tây Tạng mà bài viết vừa cung cấp, hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng. Đông trùng hạ thảo là một trong những loại dược liệu quý hiếm bậc nhất lại vô cùng quý giá. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và sử dụng đúng cách để có thể đạt được hiệu quả tối ưu.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần