Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giá thành song hành cùng chất lượng – Lời khẳng định từ chuyên gia đầu ngành 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian gần đây chuyên trang nhận được nhiều thắc mắc, câu hỏi của độc giả về vấn đề tại sao Đông trùng hạ thảo Vietfarm đắt hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Được biết đây là một trong những sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng. Để hiểu rõ hơn điều này, biên tập viên (BTV) chuyên trang đã có buổi làm việc với Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc – Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Tiến sĩ là người tham gia trực tiếp vào quá trình nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Mời bạn đọc theo dõi! 

Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang thuộc top đầu hiện nay
Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang thuộc top đầu hiện nay

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường về cung cấp đông trùng hạ thảo nuôi cấy

Qua thông tin tìm hiểu, tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chính là người đứng đầu đề tài nghiên cứu: “Nghiên cứu và ứng dụng bộ gen Cordyceps sinensis vào công tác nuôi cấy Cordyceps militaris” do Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc thực hiện. Theo đó, mục tiêu của đề tài, nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam để người Việt có thể sử dụng dược liệu quý hiếm này với giá thành thấp hơn. Nhưng vẫn đảm bảo hàm lượng dược tính của dược liệu tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

BTV: “Thưa tiến sĩ, tiến sĩ có thể chia sẻ về hành trình nghiên cứu thành công Đông trùng hạ thảo Vietfarm được không ạ?”

TS Vân Anh: “Tôi biết đến đông trùng hạ thảo trong lần đi công tác tại Bhutan, đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Tại đây tôi đã nghiên cứu về loại dược liệu có tên rất đặc biệt đông trùng hạ thảo và ấp ủ khát vọng có thể mang loại dược liệu quý hiếm này về Việt Nam. 

Sau khi đi công tác trở về, tôi đã ngay lập tức cùng cộng sự của mình bắt tay vào nghiên cứu, điều kiện sống của đông trùng hạ thảo cũng như chọn lựa giống, thích hợp để nuôi trồng. Thời điểm đó, mọi thứ còn rất khó khăn, ở trong nước chưa có đơn vị nào nuôi cấy thành công, tài liệu để tham khảo cũng không nhiều, chủ yếu là lấy từ nguồn nước ngoài. 

Rất nhiều lần thực nghiệm thất bại, nhưng khát vọng muốn được nuôi trồng thành công dược liệu quý hiếm này tại Việt Nam, tôi và các cộng sự tiếp tục thực hiện. Thành công sau hành trình nghiên cứu dài 3 năm đến tháng 1/2019, Viện Nghiên cứu chính thức chuyển giao đề tài cho Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm đưa vào sản xuất rộng rãi trong thực tiễn.”

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc 

BTV: “Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay trên thị trường là bao nhiêu ạ! Và tiến sĩ đánh giá như thế nào về mức giá này so với những sản phẩm của thương hiệu khác?”

TS Vân Anh: “Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm tùy thuộc vào từng dạng là nguyên bản hay chế phẩm. Trong đó, tiêu biểu nhất là dạng sợi khô có giá 775.000 VNĐ/ 10gr và dạng ký chủ nhộng tằm có giá 3.050.000 VNĐ/ hộp có 15 lọ và mỗi lọ 2 con. Đây cũng là hai sản phẩm chủ lực chính Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường, ngoài ra còn có một vài các chế phẩm khác.

Thị trường giá bán đông trùng hạ thảo hiện nay rất “hỗn loạn”, có nơi bán đắt, có nơi lại rất rẻ. Do đó, khi so sánh với một số loại đông trùng của các thương hiệu khác sẽ thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm có giá thành thuộc top đầu trên thị trường.”

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm sấy khô
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm sấy khô

BTV: “Vậy, tiến sĩ có thể cho biết lý do tại sao Đông trùng hạ thảo Vietfarm lại có mức giá cao hơn như vậy hay không ạ?”

TS Vân Anh: “Sở dĩ Đông trùng hạ thảo Vietfarm có giá thành đắt trên thị trường hiện nay là bởi dược liệu này có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác. 

Đơn vị đã đầu tư bài bàn từ chủng nấm, bộ gen, kỹ thuật nuôi, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất phục vụ công tác nuôi trồng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT hiện nay ứng dụng thành công bộ gen đông trùng hạ thảo Tây Tạng vào quá trình nuôi cấy. 

Qua rất nhiều lần chọn lựa, thực nghiệm, quyết định chọn chủng Cordyceps Militaris của Nhật Bản mã 100741. Chủng nấm này cũng được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt về chất lượng và hiệu quả nuôi trồng. 

Bản thân chúng tôi, những người làm nghiên cứu cũng nhận thấy, đây là chủng nấm tốt, thích hợp khi được nuôi trồng tại Việt Nam. Khi ứng dụng thực tế cho tỷ lệ thành công cao cùng hàm lượng dược chất quý hiếm ở mức cao nhất.”

Đông hạ thảo Vietfarm dạng tươiĐông hạ thảo Vietfarm dạng tươi
Đông hạ thảo Vietfarm dạng tươi

BTV: “Được biết hiện nay Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị tiên phong ứng dụng kỹ thuật nuôi trồng bán tự nhiên? Vậy tiến sĩ có thể cho bạn đọc hiểu rõ hơn về kỹ thuật này không ạ?”

TS.Vân Anh: “Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên được xem là bước phát triển vượt bậc trong công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam hiện nay. Ở giai đoạn đầu, những giá thể nấm và nhộng tằm được nuôi trong môi trường nhân tạo. 

Con người chỉ kiểm soát về mặt sâu bệnh, chất lượng chủng nấm, sau khi đủ điều kiện, chọn ra những giá thể tốt nhất sẽ được mang ra tự nhiên để nuôi trồng. Đông trùng hạ thảo sẽ tự do sinh trưởng, hấp thụ tinh túy của thiên nhiên, sản sinh dược chất quý hiếm ở mức cao nhất.

Chính vì thế ngay khi đưa vào ứng dụng nuôi trồng thực tiễn, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư số vốn hơn 10 tỷ đồng cho công nghệ, máy móc hiện đại, bậc nhất, phần lớn được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Sau một thời gian nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được đưa ra môi trường tự nhiên để nuôi trồng giai đoạn còn lại. Việc làm này nhằm tạo ra một môi trường sống tương tự như ở các cao nguyên Tây Tạng.”

BTV: “Địa điểm mà Vietfarm chọn để nuôi cấy ngoài tự nhiên là ở đâu ạ? Và khu vực này có gì đặc biệt để lựa chọn?”

TS. Vân Anh: “Sau nhiều lần khảo sát điều kiện tự nhiên cũng như địa hình một số địa điểm tại nước ta, chúng tôi quyết định chọn dãy núi Mẫu Sơn thuộc tỉnh Lạng Sơn làm nơi nuôi trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên. Mẫu Sơn là một dãy núi thuộc Đông Bắc Việt Nam. 

Nơi đây được đánh giá là có địa hình và hệ sinh thái phù hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của đông trùng hạ thảo. Mùa đông nhiệt độ lạnh dưới âm độ C, những tháng ngày hè cũng không quá 15, 16 đô. Địa hình các dãy núi cũng khá cao khoảng từ 800 – 1.500m so với mực nước biển. 

Có thể nói dãy núi Mẫu Sơn có điều kiện sống gần giống ở các cao nguyên Tây Tạng. Việc đưa đông trùng hạ thảo từ phòng thí nghiệm ra đây nuôi trồng là điều kiện cần để dược liệu sinh trưởng và phát triển tự nhiên.”

BTV: “Đông trùng hạ thảo Vietfarm bán tự nhiên có chất lượng được đánh giá như thế nào so với đông trùng hạ thảo chỉ được nuôi trong phòng thí nghiệm?”

TS. Vân Anh: “Việc chuyển đổi mô hình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Vietfarm từ nhân tạo 100% sang bán tự nhiên đạt được những kết quả tốt. Dược liệu thu được có hàm lượng dược tính cao nhất so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

Qua kiểm định của Bộ Y tế, hai hoạt chất Cordycepin và Adenosine trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm lần lượt là 7.9mg/100g và 682.5mg/100g TƯƠNG ĐƯƠNG với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Với hàm lượng dược tính cao như vậy, mức giá mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang bán ra thị trường hợp lý, tương xứng với chất lượng.”

Giấy kiểm định hàm lượng dược tính cao nhất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Giấy kiểm định hàm lượng dược tính cao nhất của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

BTV: “Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm thế nào để cạnh tranh với những thương hiệu khác khi thị trường đông trùng ngày càng phát triển đa dạng như hiện nay?”

TS. Vân Anh: “Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cung cấp cấp ra thị trường rất nhiều chế phẩm khác nhau. 

Sản phẩm vừa ở dạng nguyên bản như Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô thăng hoa, ký chủ nhộng tằm. Hoặc được kết hợp với những dược liệu cao cấp quý hiếm khác như nhung hươu Siberia, mật ong hữu cơ Lavender, nhân sâm Hàn Quốc,… để cho ra đời những chế phẩm như rượu đông trùng, bột trùng thảo, rượu đông trùng hạ thảo,…

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về hàm lượng các thành phần, cân đối tỷ lệ tạo ra một công thức hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn ứng dụng công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất hiện nay để sấy dược liệu. Đảm bảo sau khi sấy, đông trùng hạ thảo vẫn còn giữ nguyên được hình dáng không gãy vỡ, màu sắc tươi sáng và hàm lượng dược tính nguyên vẹn.”

Các chế Các chế phẩm hiện đang được Đông trùng hạ thảo cung cấp ra thị trườnghiện đang được Đông trùng hạ thảo cung cấp ra thị trườngCác chế phẩm hiện đang được Đông trùng hạ thảo cung cấp ra thị trường
Các chế phẩm hiện đang được Đông trùng hạ thảo cung cấp ra thị trường

BTV: “Tiến sĩ có những lời khuyên nào cho người mua hàng khi chọn lựa đông trùng hạ thảo không ạ?”

TS. Vân Anh: “Thị trường đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện nay rất đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, giá thành, khiến người tiêu dùng rất khó để lựa chọn. 

Theo tôi, khi người tiêu dùng đi mua hàng nên chú trọng về chất lượng dược liệu, đặt niềm tin ở những địa chỉ bán hàng uy tín, có giấy tờ kiểm định cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thay vì chỉ chú trọng đến giá thành. Giá thành không phải điều kiện tiên quyết chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm phải được đánh giá thông qua quá trình nghiên cứu, sản xuất, ứng dụng công nghệ khoa học.

Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm đắt hơn so với những sản phẩm khác nhưng chất lượng được đảm bảo, thương hiệu có tên tuổi, uy tín.”

Nhận ngay tư vấn Miễn Phí từ chuyên gia tiêu chí chọn mua đông trùng hạ thảo tại Việt Nam!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều cơ quan báo chí, kênh truyền hình Quốc Gia đánh giá cao chất lượng

Sau khi trao đổi với tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, BTV chúng tôi đã tìm hiểu và nhận thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm được báo chí và truyền thông đánh giá rất cao.

Trên VTV2- Chất lượng cuộc sống đã có một phóng sự đưa tin về buổi hội thảo khoa học đánh gia công nghệ và chất lượng nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Ngoài ra nhiều trang báo chí chính thống lớn trên cả nước như Lao Động, Giadinh.net, VTCnews, Đời sống Pháp luật,… cũng dành những bài báo khen ngợi.

Báo Lao Động có bài viết đánh giá về Đông trùng hạ thảo Vietfarm: “Đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo quy trình sản xuất 10 bước, quy trình khử trùng khử khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế và có chứng nhận CO-CQ về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.”

Hay trên báo Đời sống Pháp luật có nhận xét: “Các sản phẩm đông trùng hạ thảo này trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng gắt gao và cho kết quả hàm lượng dược chất cao so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây là kết quả khả quan đối với đội ngũ nghiên cứu nói chung và bác sĩ Vân Anh nói riêng”

Nhiều trang báo chí chính thông trên cả nước đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nhiều trang báo chí chính thông trên cả nước đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm: “Thần dược” cho sức khỏe vàng

 

Chất lượng được khẳng định bởi hàng triệu khách hàng

Theo khảo sát tại trang chủ chính của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chúng tôi nhận thấy đông đảo khách hàng và người nổi tiếng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Nghệ sĩ Văn Báu: “Tôi hết đau lưng mỏi gối, tê bì tay chân, cảm thấy ăn ngon, ngủ tốt, tình trạng thoát vị đĩa đệm của tôi cũng dược cải thiện đáng kể chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm.”

Xem thêm về hành trình trải nghiệm sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ 

Nghệ sĩ Thanh Tú: “Tôi ước gì được biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong sớm hơn. Đây đúng là bí quyết dưỡng nhan vừa hiệu quả, vừa an toàn để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.”

Lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ Thanh tú về bí quyết làm đẹp, chăm da tốt nhất thời hiện đại

Ngoài ra còn nhiều nghệ sĩ Việt cũng tin tưởng và lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe chính mình và những người thân trong gia đình: NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS Phú Thăng,…

Đông đảo nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm
Đông đảo nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm

Chị Ngọc 29 tuổi sống tại Hà Nội: “Thời gian trước khi tôi đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe để tặng bố mẹ dịp lễ tết thì có biết đến set quà Trường Thọ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Set quà gồm có rượu đông trùng hạ thảo ngâm nhân sâm, một lọ đông trùng ngâm mật ong và một hộp trà đông trùng hạ thảo. Khi nhận được set quà này tôi rất là ưng ý từ thiết kế cho đến sự kết hợp các sản phẩm với nhau. Tôi đã gửi tặng món quà này cho bố mẹ của mình, cùng lời chúc trường thọ đúng như tên gọi của sản phẩm.”

Trên các diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội cũng có nhiều bình luận, đánh giá của khách hàng về chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm hoàn toàn tương xứng với giá thành hiện bán.

 

Bình luận của khách hàng trên trang chủ chính của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bình luận của khách hàng trên trang chủ chính của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Review của khách hàng đã qua sử dụng
Review của khách hàng đã qua sử dụng

Giá bán Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện nay có phần nhỉnh hơn so với thị trường. Tuy nhiên, những giá trị sản phẩm mang lại xứng đáng với giá thành. Người tiêu dùng sẽ được sử dụng một dược liệu có chất lượng tốt, an toàn, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng ngay tại Việt Nam.

Bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thêm về Đông trùng hạ thảo Vietfarm hay đặt mua hàng thông qua những thông tin liên hệ sau:

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *