[HOT] Sức mạnh từ hơn 30 loại “tiên dược” chữa trào ngược hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nguồn dược liệu chữa trào ngược sạch – an toàn với những thành phần chủ dược đặc trị chính làm một trong yếu tố tạo nên hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tuy nhiên, để có được một bài thuốc thành công, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã dành nhiều tâm huyết tìm kiếm nguồn dược liệu để tạo ra bước đột phá trong điều trị bệnh từ thảo dược thiên nhiên.

Từ thảo dược tự nhiên đến bài thuốc chữa trào ngược “hiệu nghiệm” không ngờ

Đối với Đông y nói chung, bài thuốc đạt hiệu quả cao hay không thì dược liệu sạch, chất lượng chiếm vai trò rất quan trọng. Đông y quan niệm, mọi loại thảo dược, cây cỏ trong tự nhiên đều có tác dụng chữa bệnh hiệu quả nếu được áp dụng theo một tỷ lệ và công thức hoàn chỉnh. Với những loại dược liệu được nuôi trồng chuyên canh, thu hái bài bản thì giá trị dược tính sẽ cao gấp nhiều lần và Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được áp dụng theo đúng quy chuẩn này. 

Kế thừa và phục dựng từ phương thuốc chữa bệnh dạ dày nên hầu hết thành phần dược liệu được giữ nguyên trong bài thuốc cổ và có được gia giảm, bổ sung thêm một số vị thuốc quý khác nhằm tăng hiệu quả điều trị đồng thời phù hợp với thể trạng người Việt hiện đại. 

Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm tất cả hơn 30 loại dược liệu chuẩn được tách thành 3 nhóm thuốc có chung công dụng. Những loại dược liệu đều có dược tính mạnh trong việc giảm đau, kiện tỳ, hòa vị, bồi bổ cơ thể.

Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện
Thành phần dược liệu chủ đạo trong bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Một số dược liệu chính được sử dụng như sau:

  • Chỉ xác – Vị thuốc quý kích thích hệ tiêu hóa:

Là loại dược liệu có vị đắng, tính hàn, tác động vào hai kinh tỳ, vị giúp tiêu tích, hóa đờn phá khí, lợi các. Bên cạnh nhiều công dụng trong giúp kích thích hệ tiêu hóa, chỉ xác dùng được sử dụng với mục đích làm đẹp, hương liệu góp phần chữa bệnh, nâng cao sức khỏe. 

  • Sài hồ bắc – Vương dược đất Bắc cải thiện ngũ tạng

Sài hồ bắc là loại dược liệu đặc biệt có vị đắng, tính hàn, quy và kinh Can Đởm. Khi ứng dụng trong điều trị, vị thuốc giúp hóa giải thoái nhiệt, sơ can chỉ thống, thăng dưỡng khí triệt ngược tà mang đến tác dụng an thần, kháng viêm, giảm đau, hạ nhiệt, , giúp nhuận tràng, thông khí.

Sài hồ bắc là loại dược liệu quý trong điều trị bệnh dạ dày
Sài hồ bắc là loại dược liệu quý trong điều trị bệnh dạ dày
  • Đẳng sâm bắc – vị thuốc quý được ví “nhân sâm” 

Đẳng sâm giúp bổ khí, bổ huyết, chuyên điều lý về các bệnh tật của các bệnh tỳ vị, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hoá, tình trạng đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu, đồng thời  kháng viêm, hỗ trợ hồi phục các tổn thương và giúp vết thương nhanh lành hơn.

  • Bạch truật – Thần dược có 15 công dụng trị tỳ vị khí hư 

Tác dụng bổ khí, kiện tỳ, táo thấp, lợi thủy, chỉ hãn, cải thiện chức năng đường tiêu hóa, chống viêm. Ngoài ra, còn có tác dụng kháng khuẩn, chống co thắt rất tốt.

  • Khổ sâm – Dược liệu“khắc tinh” của bệnh dạ dày

Tác dụng nổi bật của khổ sâm là điều trị đau bụng, chữa viêm loét dạ dày tá tràng, đau bụng sau khi ăn, đầy bụng, khó tiêu,….

Khổ sâm được ví như vị thuốc tiên chữa bệnh dạ dày
Khổ sâm được ví như vị thuốc tiên chữa bệnh dạ dày

Các dược liệu trên đều được tuyển chọn từ hàng ngàn vị thuốc tiến vua, thay vì sử dụng độc lập, các chuyên gia đã gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG  giúp cho hiệu quả tăng lên gấp 3 – 4 lần các bài thuốc Đông y chữa trào ngược hiện nay.

Nhờ tuyển chọn kỹ lưỡng thành phần, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã cho thấy hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày và các vấn đề dạ dày. Nguồn nguyên liệu quý đã tạo nên một bài thuốc đạt “điểm 10” cho chất lượng Nhất Nam Bình Vị Khang.

Xem ngay: Nhất Nam Bình Vị Khang – “Thần dược” xóa sổ trào ngược dạ dày tốt nhất, hiệu quả sau 45 ngày

Quá trình nghiên cứu & bào chế dược liệu Nhất Nam Bình Vị Khang đạt chuẩn chất lượng

Thấu hiểu được tầm quan trọng của nguồn dược liệu trong bài thuốc Đông y, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu từ Nhất Nam Y Viện và Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã dày công tìm hiểu nguồn dược liệu tự nhiên ứng dụng trong bài thuốc cùng quá trình bào chế để cho ra đời bài thuốc hoàn chỉnh.

Sự kết hợp với đơn vị chuyên canh dược liệu hàng đầu hiện nay

Việt Nam là đất nước giàu tài nguyên thảo dược với hàng ngàn giống thực vật quý có thể sử dụng làm vị thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, chất lượng đất – khí hậu – thổ nhưỡng – quá trình chăm sóc khác nhau sẽ khiến chất lượng dược tính ở mỗi nơi khác nhau. 

Theo TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng đoàn nghiên cứu bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết:

“Để có được đầy đủ nguồn dược liệu cho cho quá trình điều chế thuốc, đội ngũ chuyên gia chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyến công tác tại nhiều tỉnh thành việt nam để tìm hiểu về giống thuốc, một mặt cũng để nghiên cứu nguồn cung ứng dược liệu đảm bảo chất lượng cao nhất cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định hợp tác với đơn vị Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm đảm bảo nguồn cung ứng dược liệu chúng cho bài thuốc cùng với một số dược liệu do Nhất Nam Y Viện tự nuôi trồng”.

Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu duy nhất mà Nhất Nam Y Viện hợp tác
Vietfarm là đơn vị cung ứng dược liệu duy nhất mà Nhất Nam Y Viện hợp tác

Toàn bộ dược liệu góp mặt trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu có diện tích hàng ngàn hecta, đạt chuẩn GACP – WHO cùng nhiều dược liệu quý hiếm có chất lượng cao. 

Ngay khi bắt tay vào tìm kiếm dược liệu, các chuyên gia đã phải tìm hiểu kỹ về điều kiện đất, nguồn nước, khí hậu môi trường đảm bảo ổn định, chất lượng cao nhất mới giúp phát huy dược tính đồng đều . Qua tìm hiểu, các chuyên gia đã liên kết hợp tác với Vietfarm – Đơn vị chuyên cung cấp và nuôi trồng dược liệu để đảm bảo nguồn dược liệu tốt nhất.

Quy trình thu hái dược liệu trực tiếp tại các vườn ươm trồng

Nguồn dược liệu sạch được trồng tại các vườn thảo dược đều được trồng và thu hái đúng thời điểm, quy các để làm sao đạt được trọn vẹn dược chất. Toàn bộ thời điểm gieo trồng, nhật ký chăm sóc, tưới tiêu, ước tính thời điểm thu hoạch được ghi chép một cách hết sức cẩn thận, đảm đúng – đủ theo quy trình quốc tế.

Dược liệu trong bài thuốc 100% lấy từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Dược liệu trong bài thuốc 100% lấy từ vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Vườn dược liệu cung cấp cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều phải đáp ứng chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO (GACP – WHO). Mỗi công đoạn sẽ cần độ chính xác và đảm bảo 4 yếu tố:

  • Dược liệu phải được nuôi trồng tự nhiên, chăm sóc đúng kỹ thuật, đúng môi trường phù hợp.
  • Dược liệu không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản
  • 100% dược liệu thu hái thủ công đảm bảo không bị dập nát nhất là bộ phận sử dụng bào chế rễ – thân – lá.
  • Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đưa vào quá trình điều trị.

Sơ chế & xử lý dược liệu ngay sau khi thu hoạch

Để bảo quản tốt nguồn dược liệu sau khi thu hái, các vị thuốc đều được đem đi sơ chế theo quy cách riêng giữ lại bộ phận có công dụng chữa bệnh.

Quá trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong phòng thí nghiệm
Quá trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong phòng thí nghiệm

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Các bộ phận trên dược liệu đều có công dụng chữa bệnh do đó cần phải sơ chế hết sức cẩn thận theo cách thức khác nhau. Điều này đã được minh chứng, đúc rút kinh nghiệm YHCT qua nhiều thế hệ đi trước:

  • Với bộ phận lá: Sau khi thu hái xong cần phải phơi trong bóng râm để cho lá dần héo đi, tuyệt đối không được phơi dưới trời nắng gắt, nắng to khiến cho lá thuốc bị khô giòn, vị nát. Ngoài ra, việc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm phá hủy đi một số dược chất có lợi trong điều trị. Sau khi phơi héo, đơn vị sử dụng phương pháp “diệt men phân hủy” để giữ nguyên hoạt chất trong lá thuốc.
  • Với dược liệu là thân cây lấy nhựa khô: Cần tiến hành luộc sơ sau đó phơi dưới nắng to để làm khô dược liệu.
  • Đối với các loại củ: Ban đầu phơi sấy dưới nhiệt độ 40 – 500 độ C sau đó tăng dần nhiệt độ lên để làm khô đồng bộ, tránh tình trạng vỏ bên ngoài khô, ruột bên trong còn ướt.

Sau khi sơ chế qua từng phần dược liệu, các chuyên gia sẽ tiếp tục đưa vào dây chuyền bào chế theo quy chuẩn.

Nguồn dược liệu được phân thành từng bộ phận để giúp phát huy tối đa công dụng
Nguồn dược liệu được phân thành từng bộ phận để giúp phát huy tối đa công dụng

Nghiêm ngặt trong khâu bào chế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược

Tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị ứng dụng điều trị trào ngược dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, sau khi khám, chẩn đoán bệnh, các bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng, cơ địa để gia giảm thuốc cho phù hợp. Nếu người bệnh có nhu cầu sắc thuốc hộ, các chuyên gia sẽ tiếp tục thực hiện các công đoạn tiếp theo để ra được thành phẩm cuối cùng tốt nhất. 

Nhờ dược liệu đặc trị có chọn lọc, bài thuốc đã đạt được đầy đủ yếu tố 3 không
Nhờ dược liệu đặc trị có chọn lọc, bài thuốc đã đạt được đầy đủ yếu tố 3 không

Nhất Nam Bình Vị Khang – bài thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện được hỗ trợ sắc sẵn dưới 2 dạng là viên hoàn và dạng cao cô đặc. Các dạng thuốc sắc sẵn được đóng gói tiện lợi cho người dùng đồng thời giữ được trọn vẹn dược tính.

Các dược liệu sau khi được kết hợp theo công thức chuẩn sẽ được đem đi đun sắc trên lửa nhỏ liên tục trong vòng 12 giờ đồng hồ. Sau đó được cô đặc, nén thành viên hoàn trong 48 giờ tiếp theo. Tất cả quy trình đun sắc đều được chuyên gia kiểm soát chặt chẽ đảm bảo lượng nước vừa đủ, lửa phải đều, không bị cạn.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo nhiều nghiên cứu, người bệnh thường e ngại khi dùng thuốc Đông y chính là do những bất tiện khi cần phải đun sắc mất nhiều thời gian, đặc biệt không phù hợp với những đối tượng là người bận rộn. Hiểu được tâm lý này, các chuyên gia đã quyết định chuyển thành dạng sắc sẵn với những ưu điểm nhất định:

  • Người bệnh không cần đun sắc mất thời gian đồng thời việc mang theo cũng thuận tiện hơn.
  • Đảm bảo tăng tác dụng của dược chất, không làm mất đi dược tính như khi tự đun sắc ở nhà.
  • Dễ dàng sử dụng, uống trực tiếp với viên hoàn và pha nước ấm với dạng cao cô đặc.
  • Dược liệu an toàn cho dạ dày, sức khỏe người bệnh

Tất cả các bước thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt nhờ đó chất lượng thành phẩm gần như được tối ưu, hoàn hảo nhất.

Kiểm chứng độ an toàn, hiệu quả từ “người trong cuộc”

Với thành phần dược liệu chất lượng, an toàn, Nhất Nam Bình Vị Hoàn phù hợp điều trị cho nhiều đối tượng kể cả phụ nữ sau sinh 6 tháng và trẻ em. Bài thuốc đã được đưa vào kiểm chứng và không gây ra tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được chú Nam tin tưởng điều trị
Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được chú Nam tin tưởng điều trị

Hàng ngàn bệnh nhân đã tìm lại được sức khỏe sau 1 liệu trình điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Điều đáng ngạc nhiên là 100% người bệnh đều không ghi nhận xảy ra tác dụng phụ trong điều trị, trong đó có nhiều bệnh nhân là phụ nữ sau sinh, trẻ em.

Nhất Nam Y Viện đã thu thập lại một số phản hồi từ người bệnh thực tế đã điều trị khi được hỏi về độ an toàn, hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang.

Chị Lê Thu Hà (39 tuổi – Hải Dương) – mẹ bỉm sữa bị trào ngược dạ dày mãn tính.

“Tôi bị trào ngược dạ dày cũng khoảng mấy năm sau khi sinh em bé đầu tiên, nhưng cũng chủ quan chỉ dùng thuốc Tây thấy đỡ nên thôi. Đến em bé thứ 2 này thì bị tái lại, khiến không ăn uống được gì nên vì thế con toàn phải dùng sữa ngoài. Qua tìm hiểu thì được biết bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả tốt lắm nên tôi quyết định khám và đặt mua 1 liệu trình thuốc. Thật bất ngờ là sau 1 liệu trình tình trạng đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, nóng rát đã không còn, tôi ăn uống ngon miệng hơn nên con từ đấy được nuôi bằng sữa mẹ. Dùng thuốc suốt 3 tháng trời mà tôi không hề có tác dụng phụ nào cả mà sức khỏe còn tốt hơn trước.

Bé Lê Hoàng Anh (8 tuổi – Hà Nội) là một trong những bệnh nhân nhỏ tuổi nhất đã từng điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang. “Thuốc tốt lắm ạ, cháu dùng thuốc Tây bị ngộ độc 1 lần nên mẹ cháu mua thuốc này về uống. Sau 3 tháng bệnh trào ngược dạ dày của cháu đã khỏi mà không bị ngộ độc như lần trước ạ”.

Trên cộng động mạng xã hội cũng chia sẻ rất nhiều bài viết có nội dung về hiệu quả, an toàn của Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ hiệu quả bài thuốc ngay dưới phần bình luận
Nhiều khách hàng đã chia sẻ hiệu quả bài thuốc ngay dưới phần bình luận
Một số khách hàng còn chia sẻ về bài thuốc trên hội nhóm
Một số khách hàng còn chia sẻ về bài thuốc trên hội nhóm

Một bình luận đã để lại như sau: “Nhất Nam Bình Vị Khang đã thay đổi hoàn toàn nhận định của tôi về thuốc Đông y. Đây là bài thuốc tốt an toàn chất lượng từ thảo dược tự nhiên. Tôi khuyên mọi người nên sử dụng thuốc này”.

Xem ngay: Chuyên gia và “người trong cuộc” nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày? [REVIEW CHI TIẾT]

Luôn chú trọng vào chất lượng, an toàn, Nhất Nam Bình Vị Khang xứng đáng trở thành giải pháp chữa trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay. Người bệnh đang gặp các vấn đề ợ chua, ợ nóng, khó tiêu, đầy bụng, nóng rát thượng vị,… Hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để nhận được lời khuyên hữu ích từ chuyên gia cùng phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả tận gốc.

 

Bình luận (74)

  1. Lê Thương says: Trả lời


    Ơ bài thuốc bình vị khang này có bạch truật nè, trước tôi cũng nấu bạch truật lên uống để chữa trào ngược dạ dày này. Thấy uống vào cũng giảm ợ hơi, đầy bụng tốt lắm nhưng càng ngày quê tôi càng hiếm bạch truật mà mua thì không có nên ngừng uống đến nay cả năm rồi. Giờ thấy thuốc này có bạch truật và nhiều vị thuốc khác nên phải tính đường mua uống chữa trào ngược dạ dày đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế với hơn 30 loại dược liệu quý như bạch truật, chỉ xác, sài hồ bắc, đẳng sâm bắc, khổ sâm… Các dược liệu trên đều được tuyển chọn từ hàng ngàn vị thuốc tiến vua, thay vì sử dụng độc lập, các chuyên gia đã gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG giúp cho hiệu quả tăng lên gấp 3 – 4 lần các bài thuốc Đông y chữa trào ngược hiện nay. Mọi chi tiết về thuốc hay có vấn đề gì cần thắc mắc bạn vui lòng liên hệ theo hotline (024) 8585 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đoàn Ngọc Hải says: Trả lời


      Mình cũng bị trào ngược dạ dày, cũng đã dùng qua nhiều thuốc nam và đông rồi mà chưa thấy thuốc nào có nhiều loại dược liệu quý như thuốc nhất nam bình vị khang này. Cũng nhờ thế nên mình dùng thuốc

    3. Vinh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang này chỉ toàn thảo dược không có kháng sinh mà trị được bệnh trào ngược dạ dày luôn hả?

    4. Đỗ Diễm Mai says: Trả lời


      Kháng sinh có trị được trào ngược đâu mà chỉ là giảm đau, giảm các biểu hiện bệnh thôi. Còn thuốc nhất nam bình vị khang này kế thừa từ bài thuốc dạ dày của thời nguyễn, các dược liệu quý kết hợp cùng nhau

    5. Quang Điền says: Trả lời


      Dùng kháng sinh không chữa được bệnh mà dùng nhiều còn ảnh hưởng sức khỏe sau này lắm. Bây giờ đừng nên lạm dụng kháng sinh, tìm các phương pháp an toàn mà chữa bệnh

    6. Lâm Đỗ Phượng says: Trả lời


      Mình cũng trào ngược dạ dày được hơn 2 năm rồi, đã dùng thuốc bình vị khang này được hơn 3 tuần rồi thấy các triệu chứng như ợ hơi, đau thượng vị, đầy bụng… kiểm soát được hơn nửa rồi. Mong là uống hết thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ sẽ điều trị hết trào ngược luôn chứ đau đớn, đầy bụng ăn uống không được khổ quá

      1. Trần Mai Lan says:


        Cứ tiếp tục dùng hết thuốc đi hiệu quả sẽ hơn cả sự mong đợi đấy

  2. Lê Trâm says: Trả lời


    Đọc bài viết thì thấy giới thiệu toàn là thảo dược đấy, cũng có bảo là an toàn đấy nhưng sợ hiệu quả thực tế thì không như bài viết. Cho tôi xin ý kiến thực tế của những người dùng thuốc trước đi ạ, liệu uống thuốc này có những tác dụng phụ nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế 100% dược liệu. Toàn bộ dược liệu đều được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu có diện tích hàng ngàn hecta, đạt chuẩn GACP – WHO cùng nhiều dược liệu quý hiếm có chất lượng cao. Bài thuốc đã được đưa vào kiểm chứng và không gây ra tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
      Thông tin đến bạn!

      1. Anh Vân says:


        Bài viết sao thì thuốc y như rứa, tôi đã mua thuốc này lúc đi khám bác sĩ cũng bảo thuốc hoàn toàn từ dược liệu mà tôi đọc thành phần trên bao bì thuốc cũng toàn dược liệu chứ không có hóa chất gì hết.

      2. Hồ Bình_LUĐ says:


        Bản thân tôi đã dùng và tôi cũng đánh giá là thuốc này rất chất lượng, bản thân tôi người thì cũng không có khỏe gì nhưng khi dùng bình vị khang tôi thấy rất ổn. Trước khi dùng thuốc này tôi cũng đọc đánh giá của mọ người hết rồi, đa phần đều nhận xét tốt https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

      3. Ngọc Thảo says:


        Thuốc đông y thì mình an tâm về khoản an toàn của thuốc nhưng mình băn khoăn là mình bị bệnh nền là tiểu đường thì dùng thuốc có ảnh hưởng gì đến bệnh nền không

      4. Bích Trúc Lê says:


        Tiểu đường dùng thuốc bình vị khang này chữa trào ngược dạ dày được đấy. Nhưng chị lưu ý là khi đến khám ở nhất nam y viện chị nên khai báo bệnh nền cho bác sĩ hay để bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp

  3. Trần Loan says: Trả lời


    Ở đây có mom nào đang nuôi em bé không, trường hợp của con em 4 tuổi là ăn vào hay bị nôn, bụng bé thì lúc nào cũng to và cứng, bé còn bị ợ hơi nữa. Em có đưa bé đến khám ở bệnh thì bác sĩ bảo là trào ngược dạ dày và cho thuốc về uống nhưng em thấy thuốc không hiệu quả mấy, bé vẫn bị nôn và chướng bụng. Liệu giờ em có nên đưa bé đến viện khám tiếp tục mua thuốc uống không hay chuyển sang dùng thuốc đông cho bé nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa còn yếu nếu cho bé dùng thuốc tây nhiều sẽ ảnh hưởng sức khỏe và sự phát triển của bé sau này. Để an toàn hơn cho bé bạn nên cho bé dùng thuốc đông y. Mời bạn đưa bé đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để được các bác sĩ thăm khám và cho liệu trình thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị phù hợp nhất.
      Rất vui được đón tiếp bạn!

    2. Trần An Hòa says: Trả lời


      Bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ em cũng khó chữa lắm, dùng thuốc tây riết luôn đấy bạn vì thuốc tây không chữa được bệnh mà chỉ cầm cự thôi. Tốt nhất bạn nên cho bé đến nhất nam y viện khám để mua thuốc bình vị khang cho bé uống đi, thuốc điều trị trào ngược dạ dày hiệu quả chỉ 1 liệu trình thôi

    3. Lê Liễu says: Trả lời


      M cũng khuyên mom đưa bé đi khám ở nhất nam y viện vì đây cũg là đ/chỉ con m khám trc đấy. Con m uỗg thuốc nhất nam bình vị khang này và đã chữa đc bệnh trào ngược rù, jờ k còn nôn, ợ hơi, đầy bụng nữa. Với cả cho bé dùg thuốc đông y thì an toàn hơn nhìu so với kháng sinh đấy

      1. Trần Ngoan says:


        Trước giờ em toàn cho bé dùng kháng sinh thôi chưa dùng thuốc đông y bao giờ, không biết thuốc nhất nam bình vị khang này có dễ uống không, bé em thuộc loại khó uống thuốc ak

      2. Ngô Thị Lan Anh says:


        Thuốc thì không có thuốc nào dễ uống cả mom ạ, thuốc tây thì đắng nghiền ra càng đắng nên mỗi lần uống phải bóp miệng, đè tay chân mới cho uống được. Còn thuốc nhất nam bình vị khang này tuy lúc đầu cũng có hơi khó uống vì trẻ đa số đều không thích thuốc nhưng dỗ dành vài hôm là bé quen thôi.

      3. Thiên Hương says:


        Thuốc nhất nam bình vị khang này là thuốc dạng viên hay thuốc dạng nước vậy?

      4. Lâm Đào says:


        Thuốc bao gồm 3 loại là nhất nam bình vị – đặc trị trào ngược đây là thuốc dạng viên hoàn, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bình vị hoàn là hai loại thuốc dạng cao cô đặc.

  4. Trần Thế Hiển says: Trả lời


    Dùng thuốc nhất nam bình vị khang trị trào ngược dạ dày này có tình trạng người uống khỏi người uống không khỏi không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Theo kết quả thống kê thì có đến 82% bệnh nhân không còn xuất hiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, nóng rát thượng vị sau 40 – 45 ngày dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Với tỉ lệ này nên hầu hết người người thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều cho hiệu quả điều trị tốt.
      Bạn chia sẻ rõ hơn về tình trạng của mình qua hotline 024 8585 1102 để được tư vấn phác đồ điều trị cụ thể nhé!
      Thân ái!

      1. Tiêu Quỳnh says:


        Mình thấy ai dùng thuốc này vào cũng chữa được trào ngược dạ dày. Ở công ty mình có nhiều anh chị em đều dùng thuốc này, trong đó có mình mà tất cả mọi người đều khỏi, giờ dạ dày ai cũng ổn định hết ý

      2. Đào Hồng Ân says:


        Thuốc kê theo tình trạng bệnh, bệnh này mỗi người có một mức độ nặng nhẹ khác nhau, đến khám và uống thuốc theo chỉ dẫn, sinh hoạt điều độ của bác sĩ đề ra nữa nhé

  5. Quyết says: Trả lời


    Em đọc ở bài này https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-nghien-cuu-nhat-nam-binh-vi-khang.html thấy có nhiều người feeback là đã điều trị trào ngược dạ dày thành công rồi.Chắc em cũng nên đi khám để mua thuốc về uống chứ dạo này trào ngược dạ dày hành hạ quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với cơ chế tác động trực tiếp vào 3 tạng kéo Vị khí đi xuống, Tỳ khí đi lên nhờ đó cải thiện tăng cường chuyển hóa hấp thu và tiêu hóa dạ dày, giảm thiểu tình trạng đầy bụng, chán ăn, tức ngực, nóng rát thượng vị, nuốt vướng cổ họng… Để điều trị trào ngược dạ dày mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

    2. Lâm Bình says: Trả lời


      Trào ngược dạ dày nếu không chữa trị có làm sao không nhỉ? Em cứ bị đầy hơi, khó tiêu là chỉ ra cửa hàng thuốc tây mua thuốc chữ P về uống thôi chứ chưa đi viện khám bao giờ cả

      1. Minh Tâm says:


        Trào ngược dạ dày là bệnh nguy hiểm lắm chứ không phải bệnh vặt đâu nên cần khám và chữa trị đàng hoàng. Nếu để lâu nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe lắm, loạng quạng là die luôn đấy

  6. Trần nguyễn ninh says: Trả lời


    Dùng thuốc nhất nam bình vị khang này mấy tuần là chữa được trào ngược dạ dày nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để điều trị trào ngược dạ dày thì liệu trình thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ 2-3 tháng tương đương với 8 – 12 tuần. Thông tin đến bạn

      1. Đoàn Mai says:


        Mình đtrị bệh trào ngược dạ dày hquả sau khi đã dùng hết 12 tuần. Mà nói thẳng ra là 3 tháng nhé, nói tháng cho nhanh

      2. Lê Đông_18776 says:


        8-12 tuần là dùng xuyên suốt thuốc hay là như thuốc tây dùng 2-3 tuần nếu bệnh tái phát thì đi tái khám lại nhỉ?

      3. Hoàng Nguyên says:


        Dùng đơn thuốc xuyên suốt 8-12 tuần là bệnh trào ngược dạ dày cải thiện hẳn, bạn không cần tái khám và mua thuốc uống trở lại như thuốc tây đâu

      4. Tú Hằng says:


        Uống thuốc tây tuy ngắn hơn nhưng điều trị không dứt điểm còn dùng thuốc đông thời gian tuy dài hơn nhưng được cái thuốc ngấm từ từ bên trong nên điều trị bệnh trào ngược dạ dày hiệu quả lắm. Tôi cũng chỉ dùng 12 tuần thuốc nhất nam bình vị khang này thôi là chữa được trào ngược dạ dày, kể từ lúc đấy đến giờ là ăn ngon, bụng êm mà không bị chướng bụng hay buôn, ợ chua gì cả

  7. Thiên Quang Đỗ says: Trả lời


    Tôi muốn thăm dò ý kiến về bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện, bác sĩ chữa trào ngược dạ dày có hiệu quả không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã trở thành người đồng hành chiến thắng nỗi đau bệnh tật cho người bệnh. Phương pháp chữa bệnh trào ngược dạ dày bác sĩ Vân Anh áp dụng luôn đảm bảo tiêu chí: An toàn, không gây tác dụng phụ, không nhờn thuốc, không gây mệt mỏi, không tái phát qua việc ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Thông tin đến bạn!

    2. Hồng NGa says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh là bác sĩ điều trị cho tôi. Tôi thấy bác sĩ vân anh chữa bệnh trào ngược dạ dày hiệu quả vì sau khi uống thuốc của bác sĩ tôi đi nội soi lại bệnh đã hết. Ai muốn khám với bác sĩ vân anh tôi cho số này 0928 421102 để đặt lịch khám. Cần hiểu thêm về chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ vân anh nên vào bài này đọc thêm https://www.chuatribenhdaday.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-chua-benh-da-day-co-tot-khong.html

    3. Châu Bình says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh khám trào ngược dạ dày hiệu quả lắm hay sao mà cần đặt lịch trước vậy nhỉ?

    4. Đoàn Lê Thanh says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh chính là người đã nguyên cứu và phục dựng nên bài thuốc nhất nam bình vị khang chữa trào ngược dạ dày này rồi đấy, bác sĩ với kinh nghiệm 30 năm, đã khám và chữa bệnh này khỏi cho rất nhiều người rồi

    5. Trần Thảo My says: Trả lời


      Chả những chuyên môn cao mà bác sĩ còn tận tâm với bệnh nhân lắm. Lúc tôi đến khám với bác sĩ, bác trò chuyện nhẹ nhàng, thân mật lắm nên không có khoảng cách giữa bác sĩ va bệnh nhân như ở một số bệnh viện khác. Sau khi khám, cho thuốc rồi bác sĩ còn hướng dẫn cụ tỉ việc ăn uống, ngủ nghỉ và sinh hoạt sao cho hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày tốt nhất nữa

      1. Hùng IPP says:


        Nếu mình không thể đến nhất nam y viện khám để mua thuốc thì mình có thể đặt thuốc qua kênh mua bán nào?

      2. Mau Mai says:


        K tự đặt thuốc ở trang tm.điện tử như 1 số loại thuốc khác đâu mà thuốc nhất nam bình vị khang này đc chính bs lên đơn sau khi đã khám và nắm rõ tình hình bệnh. Vì thế nếu ở xa b hãy l/hệ vs số đt 0928 421102 để khám qua đt nhé

  8. Trần Liên says: Trả lời


    Dùng thuốc nhất nam bình vị khang này thì vấn đề kiêng khem cụ thể ra sao, xin ý kiến chia sẻ từ các bác

  9. Hà Điệp says: Trả lời


    Bệnh trào ngược dạ dày này khó điều trị ghê, đã cố ăn đúng bữa, uống thuốc đúng giờ mà gần 2 năm rồi không thấy đỡ hơn gì cả

    1. Bình Minh (1987) says: Trả lời


      Mình uống thuốc mới hơn 1 tháng nay mà thấy cũng đỡ nhiều sao bạn uống lâu vậy không có tác dụng, hay là uống thuốc không hợp, hỏi bác sĩ đổi thuốc xem thế nào

      1. NHẬT LINH_2000 says:


        EM ƠI, THUỐC EM ĐANG UỐNG LÀ THUỐC GÌ ĐẤY, CHỊ THAM KHẢO VỚI, CHỊ ĐỔI MẤY LOẠI THUỐC ĐIỀU TRỊ RỒI MÀ ĐÚNG LÀ KHÔNG GIẢM BỆNH ĐƯỢC, VẪN HAY BUỒN NÔN VÀ KHÓ THỞ LẮM

  10. Tường Vân says: Trả lời


    Bác sĩ ơi em bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản đã mấy năm rồi, trước đây chỉ bị nhẹ thôi mà không hiểu sao hơn 2 tháng gần đây càng lúc càng nặng, em ăn vào là ói hết ra và tối không ngủ được vì khó thở, giờ em dùng thuốc nhất nam bình vị khang thì có đỡ hơn không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo những triệu chứng bạn mô tả thì bệnh trào ngược dạ dày của bạn đúng là đang có xu hướng nặng hơn. Đối với mức độ bệnh như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc nhất nam bình vị khang bạn nhé. Trong bài thuốc có các loại thảo dược như sài hồ bắc, đẳng sâm bắc, bạch truật…. giúp nhuận khí, giảm co thắt, giúp giảm đau và cảm giác buồn nôn.
      Để xác định rõ hơn về mức độ bệnh và phương pháp điều trị, mời bạn sắp xếp đến tại các chi nhánh sau để được kiểm tra và tư vấn rõ hơn:
      – Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – (024) 8585 1102
      – Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – (028) 6279 1102
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. DIỄM THƯ says: Trả lời


      ÔI BÁC SĨ ƠI, ĐANG MÙA DỊCH EM NGẠI ĐẾN CHỖ PHÒNG KHÁM LẮM, VỚI CẢ LÀ GẦN KHU NHÀ EM CÓ MẤY CHỐT PHONG TỎA, ĐI RA CŨNG KHÓ NỮA, EM MUỐN MUA THUỐC THÌ LÀM THẾ NÀO

    3. Quỳnh Nga says: Trả lời


      Bạn gọi đến hotline phía trên để bên nhất nam người ta tư vấn onl cũng được bạn, thuốc thì họ ship về nhà nhé, không nhất thiết phải đến tận nơi đâu

    4. Mỹ Uyên says: Trả lời


      Tôi đang uống thuốc nhất nam và đúng là mấy triệu chứng buồn nôn, khó thở đều cải thiện rất tốt đó bạn

  11. Uyển Uyển says: Trả lời


    Tình hình là gần đây thấy nhiều người nhắc đến bệnh trào ngược dạ dày và tôi có đọc qua thì ai suốt ngày ăn rồi buồn nôn hay nôn là bị bệnh này mà 1 tháng nay thỉnh thoảng tôi cũng bị vậy, có phải bị bệnh trào ngược rồi không

    1. Dâu Tây says: Trả lời


      Trào ngược dạ dày thì đúng là hay buồn nôn nhưng bị buồn nôn sau ăn chưa chắc là trào ngược nhé, có thể ăn thức ăn không hợp, đồ tanh… dẫn đến nhộn nhạo cổ họng nên buồn nôn, nhưng nếu buồn nôn nhiều thì đi khám chắc chắn xem bệnh gì

    2. Tuyết Anh Đinh says: Trả lời


      Để xác định có phải bệnh trào ngược không thì em có thể dựa vào các dấu hiệu sau: ợ hơi, ợ chua, trào ngược, khó nuốt, buồn nôn, khó thở….

    3. Minh Lý_PR says: Trả lời


      Buồn lắm chị ơi, em bị bệnh trào ngược này mấy năm nay rồi mà không chữa được, nhiều lúc ăn uống không ngon miệng, mà có khi không ăn gì cũng muốn nôn, nói chung cứ có gì chặn ngay cổ họng vậy đó

    4. hoa dại says: Trả lời


      bạn ơi không biết trước giờ bạn khám và uống thuốc ở đâu nhưng mình có uống thuốc nhất nam bình vị khang trên bài viết có nhắc tới và đã khỏi bệnh trào ngược được 2 năm rồi, bạn tham khảo thử thuốc này xem

  12. Ngô Hoàng Anh says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày mới 1 năm trở lại đây thôi mà có một vấn đề khá khó chịu, ngoài việc có ợ hơi và nhiều lúc buồn nôn thì điều tôi quan tâm là hôi miệng. Tôi muốn chữa khỏi bệnh trào ngược để chấm dứt tình trạng hôi miệng này thì uống nhất nam bình vị khang liệu có hiệu quả

    1. cẩm thụy says: Trả lời


      k chỉ hôi miệng mà t còn bị xỉn màu răng nữa, khổ cái là cv típ xúc kh liên tục mà bị vậy, cứ nhai kẹo suốt thui, dạo đây cug nghe nnbvk, để xem có ai ún, kq thế nào ms tih típ

    2. Nam Thanh Vũ says: Trả lời


      Chà đọc rồi mới thấy nhiều người giống tớ ghê, giờ đúng là muốn khỏi hôi miệng thì phải chữa khỏi bệnh trào ngược vì nó là nguyên nhân gây bệnh mà, cứ mua thuốc nhất nam uống nhé, tớ uống 2 tháng thôi là hết bệnh, hết hôi miệng luôn, còn răng vàng thì đi làm trắng, giờ ok hết rồi

  13. Hoàng says: Trả lời


    Bác sĩ ơi cho tôi hỏi là tôi đọc bài thấy thuốc dùng được cho trẻ em nhưng không biết là trẻ em bao nhiêu tuổi ạ, con tôi mới 6 tuổi dùng thuốc được chưa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng,
      Bài thuốc Nhất nam bình vị khang được bào chế từ nguồn dược liệu hoàn toàn sạch từ nguồn thảo dược thu hoạch từ các vườn thuốc chuyên canh ký kết với Nhất nam y viện nên đảm bảo độ an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi bạn nhé. Độ tuổi con bạn như vậy là đã thích hợp dùng thuốc nên bạn có thể yên tâm.
      Nếu có vấn đề cần giải đáp, bạn lưu lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline (024) 8585 1102/(028) 6279 1102.
      Cảm ơn!

    2. Phi Yến says: Trả lời


      Yên tâm nhá, con mình nhỏ hơn con bạn tí mà vẫn uống thuốc đấy, hấp thụ tốt lắm nên không con nôn trớ sau ăn với tối ngủ yên hơn. Bạn có thắc mắc thì đọc thêm bài này nha https://www.chuatribenhdaday.com/tiet-lo-bai-thuoc-giup-chua-dut-diem-trao-nguoc-da-day-o-tre-em-an-toan-tuyet-doi.html

      1. Phan Như Ý says:


        Thuốc giá bao nhiêu đấy bạn ơi, định mua cho ông cu mà mình chưa mua đông y lần nào nên không biết giá thị trường sao

  14. Alisa Đinh says: Trả lời


    Thường thì mọi người uống thuốc nhất nam bình vị khang bao nhiêu tháng mới khỏi bệnh thế, em muốn khảo sát để xem tình hình thế nào

    1. Vương Ngọc says: Trả lời


      Tớ 3 tháng cậu nhé, uống liên tục không ngừng nghỉ nha và đúng 3 tháng dứt điểm bệnh luôn đến giờ

    2. Thủy Leo says: Trả lời


      Chị thì chỉ cần 2 tháng thôi là khỏi rồi em ạ, thuốc này tốt nhất trong tất cả các thuốc chị uống từ xưa đến giờ

    3. Hiền Thục says: Trả lời


      Cái này mình có hỏi qua rồi với có xem qua bảng khảo sát của bên Nhất nam thì thời gian điều trị mặc dù mỗi người không giống nhau nhưng đa phần đều rơi vào khoảng 2-3 tháng đó bạn

    4. Mika_Võ says: Trả lời


      Tùy người thôi, người nào khỏe khỏe, bệnh nhẹ với hấp thụ thuốc tốt thì hết nhanh, ai yếu hơn thì chậm khỏi thôi, nói chung mấy cái khảo sát cũng phiên phiến, chủ yếu do mình nữa. Về uống thuốc + ăn uống, nghỉ ngơi điều độ vô là được

  15. Bảo Nghĩa says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang này có phải sắc không các cụ ơi, em đọc mấy vị thuốc khổ sâm, chỉ xác, kê huyết đằng thấy toàn thuốc cũng ok, đặc trị bệnh liên quan dạ dày mà toàn thảo dược phải sắc cũng mệt

    1. Mẫn Phương Anh says: Trả lời


      Một bài thuốc điều trị trào ngược nhất nam bình vị khang có 3 loại, trong đó 2 loại là thuốc cao nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn, loại còn lại là viên hoàn nhất nam bình vị đặc trị viêm loét

      1. Tố Nghi says:


        Uống thuốc tây nóng người quá có nên chuyển sang thuốc đông y nhất nam này không các bác nhỉ, phân vân ghê

  16. Châu Tường says: Trả lời


    Do tính chất công việc nên giờ giấc ăn ngủ nghỉ không hợp lý hay bỏ bữa sáng, giờ bị bệnh trào ngược dạ dày, hối hận quá mà không biết chữa sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *